If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Tuesday, May 15, 2018

B4AS 33


ANG IBANG NASA TAGPUAN NINA MACK AT RALPH

Kapwa nakahiga sa kama, hubad at nagmomomol ang magkapatid nang tumawag na ang kanilang ina mula sa baba.

“Hapunan na! Sabay sabay na tayong kumain!”

Ngumuso si Ralph sa Kuya, “hmm… Busog na ako eh. Nakailang litro na ako ng tamod mo ngayon, eh.”

Kinurot ni Mack ang kanyang utong, “gago. Kanina pa tayo dito sa kama. Ang tamad mo. Tumayo ka nga diyan.”

Nagbihis na silang dalawa.

Kinuha ng kuya ang cellphone. Ngumiti ito habang binabasa ang screen.

Hindi na nag-usisa si Ralph. Alam naman niyang si Dave iyon. Kahit naman ginagalang niya ang desisyon ng kanyang kapatid, ay hindi naman niya maiwasang magselos pa din.

Napabuntong hininga na lang siya. At least tapat naman ang kapatid niya sa pangako na paglalaanan pa rin siya nito ng oras.

“Ano ba kasing ginagawa niyo at maghapon kayo sa kuwarto mula kanina pa?!” bulalas ng Mama nila habang pababa sila ng hagdanan.

“Na-miss lang mag-playstation! Sorry Ma!” palusot ni Mack.

“Sus, tataas na naman ang bill ng kuryente,” reklamo ng ina.

Pumuwesto na sila sa mesa tapos ay nagdasal. Tapos ay kumain na sila. Tahimik ang kanilang paghahapunan nang biglang umimik ang ina.

“Mabuti naman andito kayong pareho. Because I have something to tell you,” seryoso nitong turan.

“Ano ‘yun Ma?” tanong ng Kuya.

Nagpakawala muna ang ina ng hinga. “Well, ninety percent of the shares of the university has been bought by the Mendranos.”

Nanlaki ang mga mata ni Ralph, “shit. So, totoo pala ang mga usap-usapan sa school? Bakit parang biglaan naman?”

Gumulong ang mga mata ng ina, “ayun na nga. There was no consultation that happened. Basta binenta na lang sa kanila ang shares! From twenty share holders, naging sampu na lang! They bought everyone out! Binaba na lang sa amin ang desisyon.”

“Mabuti ba ‘yun o masama?” tanong ni Mack.

“Eh ‘di ba political dynasty ‘yan dun sa ibang district ng Tarlac, ‘yung mga Mendrano?” dagdag ni Ralph.

Tumango ang kanilang ina, “yes. Mukhang gusto din nilang palawigin pa ang power nila.”

“Tatanggalin ka nila?” usig ng Kuya.

Umiling ito, “hindi. They actually want me to stay. Pero I’m resigning. Ayokong maging connected sa mga corrupt na ‘yun. Tatapusin ko na lang ’tong semester na ’to.”

“Lilipat ka na?” usisa ni Mack.

“—So, teka puwede na akong lumipat sa Maynila?!” excited na singit ni Ralph.

Lumambot ang facial expression ng Mama nila. “Nabanggit ko ’to sa mga tita niyo sa UK. Maipapasok nila akong teacher do’n. It pays well at pagod na rin akong maging admin. Hinahanap na rin nila kayo ng school na malilipatan niyo do’n.”

Nabagsak ni Mack ang kobyertos na hawak, “wait… Wait. So, ibig sabihin, pupunta tayo ng UK?”

 “Well, ang tanging dahilan lang naman talaga natin eh dahil sa may important position ako sa school,” pag-amin nito, “mula ng namatay ang Papa niyo, matagal naman na nila kayo gustong kunin.”

“Sandali, ngayon ikaw nagdedesisyon ka, nagdedesisyon kayo, nakonsulta niyo ba kami tungkol diyan?!” inis na hamon ni Mack.

Kumunot ang noo ng kanilang ina, “bakit ka galit?! Eh ‘di ba years ago, nung una nila tayong inaya, ikaw ‘tong namimilit sa akin na gusto mo na doon mag-aral at mag-stay?”

“Well, iba na ngayon. Isang taon na lang matatapos ako. May career akong gusto kong simulan dito… and meron na akong— basta, I can’t just leave like that!” namumula na ang kuya.

Si Ralph naman ay tahimik lang. Hindi niya alam kung ano ang mararamdaman sa nangyayari. Pero batid niya kung bakit badtrip ang kapatid niya.

“Mack?! Saan nanggagaling ‘yang galit mo?!” palag ng ina.

Tumayo si Mack, “ako naging matino akong anak sa’yo. Mula high school hindi mo binayaran ang tuition ko dahil trinabaho ko ang scholarships ko. Hindi ako nagdo-droga. Maayos ang grades ko. Kaya hetong magdedesisyon ka na parang wala lang sa amin ‘to, nakakainis. Kung gusto niyong umalis, umalis kayo. Dito lang ako sa Pilipinas. Kaya kong itaguyod ang sarili ko dito.” Tapos ay nagmartsa ito paakyat ng hagdanan.

Nakanganga lang ang Mama nila. Iyon ang unang pagkakataon na sumagot nang pabalang si Mack sa magulang.

“Palamigin mo muna si Kuya. Baka na-stress lang,” pag-amo ni Ralph sa ina. Siya muna ang magiging mahinahon sa pagkakataong iyon.

——————————————————————————

Nang mamulat ang mga mata ni Ralph ay natagpuan niya ang kanyang kapatid na nakaupo sa gilid ng kama. Nakatulala ito sa bintana ng kuwarto. Sumilip siya sa orasan. Alas tres pa lang ng umaga.

“Kuya? Okay ka lang?”

Lumingon si Mack, “Ralph. Sorry. Hindi ako makatulog.”

Bumangon siya, “dahil ba ‘yan sa sinabi ni Mama?”

Sumimangot ito, “hindi ako puwedeng pumunta sa London. Paano na kami ni Dave?”

“Wala pa naman sigurong siguradong mangyayari. Ayoko din naman na bastang aalis tayo. Ang dami ko ring iiwan dito,” paliwanag niya. Hinaplos niya ang likod nito, “kukumbinsihin ko din si Mama na hindi tayo aalis dito.”

“Basta. Dito ako. Hindi ako sasama,” mariing turan nito.

Siya naman ang sumimangot, “so… Ako naman ang iiwan mo mag-isa do’n?”

Napanganga ito. Marahil ay hindi alam ang sasabihin hanggang sa magsalita ito, “pero tama ka. Saka na lang ako mag-alala kapag final na.”

Hinalikan niya ang pisngi ng kuya. “Yeah. Ayokong nag-aalala ka.”

Ngumisi ito tapos pabirong sinapak ang kanyang mukha, “oy, sabay tayo tatanda. Aalagaan natin ang mga pamangkin natin. Magpapadami pa tayo ng lahi. Sayang naman kaguwapuhan natin! Tapos dadalhin natin sila dito sa probinsya, para maranasan ‘yung simpleng buhay natin dito.”

“Oo naman. Oo naman,” tapos ay sumilip siya sa orasan, “hoy tamang tama. Maaga pa. Gusto mo mag-jog tapos trip tayo?”

Tumindig ang kuya, “sige. Para makapagpahangin ako. Misplaced yata ang galit ko kagabi.”

Tumawa siya, “oo nga eh! Gulat sa’yo si Mama! First time ka niyang nakitang gano’n. Pati ako. Tapos kagabi hindi talaga tayo nag-usap.”

Nagbihis na silang dalawa ng pang-takbo at nagsimula nang mag-jogging sa dilim ng madaling araw, Tulad ng dati ay nagkukulitan sila habang tumatakbo. Minsan ay simpleng tsatsansing sa pawisang katawan ng isa’t-isa.

Nang makarating sila sa puno kung nasaan ang kanilang laging tagpuan at tambayan na tago ay tumigil na sila at nagpahinga nang magkatabi.

Hindi sila umiimik habang nakaupo sa tarpaulin. Nalunod sila sa tunog ng mga kuliglig at ng kanilang malalim na paghinga.

“Kuya, ano naman ang iniisip mo ngayon?” puna ni Ralph.

Bumaling sa kanya ang kapatid at tumingin sa kanya na nagsusumamo. “honestly? Matagal nang gusto ni Dave na bumisita dito sa Tarlac. Gusto ko din siyang iikot sa lugar na pinaglakhan ko. Kaso… syempre iniisip ka namin. Ayaw naman naming maging insensitive sa’yo.”

“Tsk, eh ‘di dalhin mo,” inis niyang sabi, “para namang ang kontrabida ng dating ko sa inyo. Hindi na nga ako pumapalag, eh.”

Tinuro siya nito, “‘yang mga reaksyon mong ganyan ang inaalala ko.”

“Huwag na natin kasi pag-usapan,” asar talo niyang banggit.

Pabirong sinapak ni Mack ang kanyang balikat, “pero ‘oy andito ako ah. Twice tayo nagvijakol nung weekdays. Tumutupad ako sa pangako, ah!”

Tinaasan niya ito ng kilay, “hoy kilala kita. Kapag may girlfriend ka noon sa maynila, halos hindi ka na nagpaparamdam sa amin ni Mama. Sobrang engrossed ka sa mga nakakarelasyon mo. Mapapagod ka din sa kaka-accommodate sa’kin.”

“Iba naman kasi ang setup ngayon. At kinakaya ko naman!” banat nito, “tsaka teka nga. Seryoso ba talagang aawayin mo ako sa oras na ‘to na magkasama tayo?”

Bumuntong-hininga ito, “sorry sorry. Pero naa-appreciate ko ang effort mo Kuya, pramis.”

“Buti naman,” tapos ay nginisihan siya nito, “tsupain mo na ‘ko, bago ano pang masabi natin haha.”

Pumaimbabaw si Ralph sa kanyang kapatid, “oo ba. Ikaw pa ang lakas mo sa akin, eh.”

Hinalikan niya ito. Tumugon naman ito nang punong sigla sa kanya. Ang mga kamay nito ay hinahaplos ang kaniyang basang mga braso. Dama ang singaw ng init ng kanilang mga katawan.

Tumungo siya sa tainga ng kuya. DInilaan niya ang loob niyon. 

Napapisil ito sa kanyang braso, “ahhh bunso. Ang sarap niyan!”

Bumaba siya sa leeg nito. Hinalikan niya iyon tapos ay nagsalita siya, “lagyan kita tsikinini.”

“Gago. Baka magalit si Dave. Saka magtaka si Mama,” sagot nito.

“Korni mo,” tapos ay tinuloy niya ang paghalik dito. Hinubad niya ang sando nito at tinuloy ang pagpupog sa katawang nasa ilalim niya. Bumaba siya sa mga utong niyo. Sinipsip niya ang kanina habang dinadaliri ang kaliwa.

“Ahhhh bunsooo… Ang sarap niyan,” reaksyon nito.

Tapos ay tuloy-tuloy siyang bumaba sa abs nito. Hinalikan niya isa-isa ang bawat kuwadradong naroon. “Hmm… Kuya eh ‘di ba halos araw araw kang may sex. Tapos busy ka pa sa work, saan mo nakukuha ang time para magbuhat at magkaro’n ng ganitong abs?!”

Tumawa si Mack, “nakakabuhat pa naman three times a week. Usually umaga, bago pumasok. Pero araw araw five hunded sit-ups. Saka kapag walang pera, hindi kumakain.”

“Kingina mo. Ang sexy mong puta ka, gago,” marahas niyang turan tapos ay dinilaan niya ang pusod nito.

“Ahhh fuck. Kingina mo. Sensitive ako diyan, aghh…”

Muli siyang dumila pataas sa dibdib nito tapos ay tumungo sa kilikili nito. Sininghot niya iyon. “Fuuuck. Pukingina mo. Ang bango ng sangsang mo Kuya. Ughh…”

Inipit ng braso nito ang kanyang mukha, “gusto mo ‘yan? Gusto mong inaamoy ang baho ng kuya mo?!”

“Oo Kuya fuuuck nakakalibog ang amoy mo puta kaaa…” 

Hinubad ng kuya ang kanyang sando. Tapos ay nilapirot nito ang kaliwang utong niya habang nakababad pa rin siya sa kilikili nito. Lalo siyang nahibang sa ginawa nito sa kanya.

Tapos ay bumaba na muli si Ralph sa katawan ng kapatid. Hinatak niya pababa ang running shorts ng lalaki. Basa sa pawis ang suot nitong dilaw na bikini briefs. Ang sawa nito ay kumakawala na sa ibabaw ng garter nito. May patak ng precum sa ibabaw nito.

Dinilaan niya ang bukol nito ng ilang beses.

“Gaaahhh. Ralph. Ilabas mo na ‘yan!” utos ng Kuya.

Sumunod naman siya. Jinakol-jakol niya muna ito habang nakatitig nang mariin sa mga mata nito, “tangina. Heto ‘yung unang titing natikman ko.”

“Ahhh tikman mo na ulit.”

“Sino’ng unang tsumupa dito sa titi mo?”

“Agh Ikaw… Ralph ikaw.”

“Puta, sino’ng unang nambakla sa’yo, ah? Sino?!” tukso pa niya.

“Ikaw bunso. Ikaw ang dahil bakit ako mahilig sa titi.”

“At kaya din mahilig kang mangantot ng puwet ‘di ba? Kaninong puwet ang unang kinantot nitong burat mo?!”

“Sa’yo! Tangina! Ralph tsupain mo na ‘yan. Tapos mamaya ipapasok ko sa butas mo ‘to.”

“Ughhh. Pucha kuya. Ang sarap mo.”

Bumaba na ang mukha ni Ralph tapos ay sinubo ang burat ng kuya. Wala siyang sinayang sa sandali. Wala na siyang buwelo. Isang buong ipinasak niya sa kanyang bibig ang matigas na laman ng kapatid. Sinipsip niya ang lahat ng paunang katas na lumalabas mula sa ulo nito. Inipit ng kanyang lalamunan ang ulo nito. Tapos ang dila niya ay nilalaro ang katawan nito. 

“Ahhh shiiit. Shiiit bunsoooo ahhh… Sige sipsipin mo ‘yan!” angulngol ni Mack.

Umuungol-ungol pa siya habang ekspertong sinuso ang tarugo nito. 

Biglang may kaluskos. Biglang may sumigaw.

“RALPH!”

Agad napaluwa si Ralph. Si Mack naman ay napabangon. Napaharap sila sa pinanggalingan ng tunog.

Nakatayo sa gilid nilang dalawa sina James at Todd. Base sa suot at pawis sa katawan ng mga ito ay mukhang galing ang dalawa sa takbo.

“KUYA MACK?!” isa pang sigaw ni James.

Tinakpan ni Mack ang exposed nitong titi na hindi naman maitago dahil sa laki.

“Ano’ng ginagawa niyo dito?!” pulang pula ang mukha ni Ralph.

“Tangina Ralph, tsumutsupa ka pala?! Akala ko straight ka! FUUUCK!” hindi makapaniwalang bulalas ni Todd. Hindi magkamayaw ang tingin ni Todd sa kanilang dalawang magkapatid.

“Sorry Ralph, hindi ko alam na nandito pala kayo,” panic na paumanhin ni James, "Pumupunta kasi kami dito ni Todd, kasi ‘di ba sikreto nating ‘tong hide out na ‘to noon?”

Bumaling si Todd sa kasama, “what? Pumupunta kayo dito ni Ralph sa secret sex spot na ‘to?!”

“Mamaya ko na i-explain sa’yo, babe, umalis na tayo, they’re in the middle of somethiing,” tapos hinatak ni James ang kasama.

Nagsalita si Mack, “teka— teka. Pag-usapan natin ‘to. Magkasundo muna tayo. Tangina hindi puwedeng may makaalam sa ginagawa ni Ralph, lalo na ang Mama namin.”

Lalong nanlaki ang mga mata ni Todd, “whaaat?! Magkapatid kayo?! What in the world is happening?!”

Mukha namang nag-panic si Mack sa pagkakadulas.

“Nice going, Kuya,” ani Ralph sabay irap.

“Puwede bang ako na ang magpaliwanag sa boyfriend ko ng nangyayari? Tutal ako naman ang nasa gitna nating lahat?” offer ni James.

Gumulong ang mga mata ni Ralph, “eh ano pa nga ba.”

Humarap si James sa katabi, “babe… May sexual relationship kami ni Ralph, hanggang sa nung nagsimula tayong mag-date. Nagsimula ‘yun nung huling bakasyon. Na-discover ko din ‘yung kantutan nila ni Kuya Mack. Ayun nakasali ako. Hindi ko sinabi sa’yo, kasi… gusto ko din naman protektahan si Ralph. Barkada ko ‘yan, eh.”

Ngumisi si Todd, “tangina Babe. Ang swerte mo! Alam mo naman kung gaano ko crush ‘tong si Ralph.”

Tumawa si James, “oh, ngayon alam mo na kung bakit hindi ako nagseselos kapag nagpupuri ka masyado kay Ralph? Eh, natikman ko na din ‘yan, eh.”

“At itong si Kuya Mack. SHIT! Tsutsupain ko din ‘yan!” bulalas ni Todd.

Siniko ito ng nobyo, “natsupa ko na ‘yan nung summer."

Tinuro ni Ralph ang dalawa, “hoy kayo. Ang lalandi niyo. Ganyan talaga kayo maglambingan ni Todd?”

Inakbayan ni James ang kasintahan, “sus. ‘Yon ang masaya sa relationship namin. Medyo open kami sa iba.”

Pinisil ni Todd ang pisngi nito, “pero sa sex lang ‘yun. Heto mahal na mahal ko ‘to.”

Kumunot ang noo ni Mack, “Todd? Ikaw ‘yung ginangbang na contestant?”

Tumawa si Todd, “so much for my reputation.”

“Oh siya, maghahanap na lang kami ni Todd ng ibang spot,” ani James, “enjoy na lang kayo diyan.”

“Pero Ralph, ah. Naloko mo talaga ako. Akala ko talaga straight ka. Pero you’re still hot,” tapos ay kumindat si Todd.

Hindi pa humuhupa ang libog ni Ralph. Hinawakan niya ang titi ng Kuya, “gusto mo ulit makita kong tsinutsupa ‘to?”

Hindi nakasagot ang lalaki.

Binaba ni Ralph ang mukha sa titi ng kapatid tapos ay tinuloy ang pag-tsupa nito. Ginalingan nito ang pagsuso na tila merong pinapatunayan sa mga pinapanood.

“Ohhhh bunsooo…” hinawakan ni Mack ang ulo niya at kinantot ang bibig niya.

Kinapa ni Todd ang sariling bukol, “shit Babe. Sobrang hot. Magkuyang borta. Nagtsutsupaan. Tangina totoo ba ‘to?! Sorry, ah nalilibugan ako.”

“Hindi kita masisisi. Hanggang ngayon ay may atraksyon pa rin ako sa magkuyang ‘to. Jakulan tayo!” aya ni James.

Binaba na ng magnobyo ang shorts ng mga ito. Nagkrus ang braso ng mga ito at nagsimula ang dalawa na mag-mutual jackoff. 

Mukha namang nadala na rin si Mack. Nakatingin itong pilyo sa magnobyo, “long time no see, James, ah.”

“Oo nga Kuya. Sobrang tagal na rin nating hindi nagkaka-trip. Na-miss ko na ‘yung salitan nating pag-kantot kay Ralph,” sagot ni James.

Napabulalas muli si Todd, “woah. Tangina nagbo-bottom si Ralph?!”

Sandaling lumuwa ni Ralph, “ang gago niyo. Talagang nilalaglag niyo ako.” Tapos bumalik ito sa pag-tsupa.

Naramdaman ni Ralph ang kamay ng kuya na dumudulas sa likod niya. Tapos ay pinasok nito sa loob ng shorts at brief niya iyon. Sinilid nito ang dalawang daliri sa kanyang butas.

“Uhhmmmff…” reaksyon niya habang may pasak na burat sa bibig.

“Kita mo na? Sobrang sensitive at uhaw ng butas nito,” mayabang na turan ni Mack.

“Sinabi mo pa,” segunda ni James.

“Tanginang ‘yan. Matagal ko nang kinakantot ang puwet niya sa panaginip ko,” sabi ni Todd.

Imbis na mairita ay lalong nag-init si Ralph sa kahayukan ng mga lalaki sa paligid niya. Nabibilaukan pa siya sa deochong nasa bibig niya.

Bigla siyang tinulak ng kuya palayo sa titing subo niya, “puta ka Ralph ‘di ba?”

“Tangina. Oo na. Puta na ako,” sagot ni Ralph, kalahating inis, kalahating libog.

“Puta ka sa titi ko ‘di ba?” hamon pa ng kuya.

“Oo na. Hayok ako sa titi mo.”

Hinawakan ni Mack ang kanyang baba, “papalag ka kapag kinantot kita sa harapan nitong mga school mate mo?”

Umiling siya. “Hindi kuya.” Sobrang nahihibang na siya. Kusa na niyang tinanggal ang shorts at briefs niya. Umalpas ang titi niyang maga na.

Puro “fuck” at “shit” lang ang binubulong ng magnobyong kalahating hubad na nakatayo sa gilid nila na nanonood sa kanilang sex show.

Pinatayo siya ng kuya tapos ay pinatuwad. Napatukod siya sa puno. Hinawakan nito ang kanyang balakang tapos ay tinusok nito ang burat sa kanyang butas.

“Gaaah!” bulyaw niya sa sakit nang maipasak agad ang kalahati ng deocho ng kapatid sa kanyang butas.

“Kinginaaaa… Ang hot talagang pinasok si Ralph!” komento ni Todd.

Naglabas-pasok si Mack ng marahan hanggang sa masanay na ang butas niya na matanggap pa ang kahabaan nito. “Ohhh shit. Ralph shit. Ahhh tangina hindi ko lulubayan ‘tong butas mo… Kahit may boyfriend na ‘ko. Tangina kahit nasaan ka pupuntahan kita para kantutin ka! AHHH SIKIP!”

“Ahhh kuya sige. Kantutin mo ‘ko… ughh… Saraaap,” pa-ungol na tugon ni Ralph.

Sinakal ni Todd ang ari ng nobyo na hawak nito, "daaaamn. Fuck. Ang hot na bottom ni Ralph tangina. Ang galing tumanggap ng titi."

"Masisisi mo ba ako kung bakit ako nainlab sa gagong 'yan noon?" hirit ni James sabay kindat.

Hinawakan ni Ralph ang burat niya at sinalsal iyon habang ang balakang niyo ay umaatras atras upang tanggapin ang pag-ulos ng kuya. "Shit Kuya. Puke mo 'yan. Warakin mo 'yaaan ughhh..."

Nagpakawala ng hibang na ungol si Todd dahil sa narinig.

Nakakapit na si Mack sa kanyang balikat. "Gaaaah. Ang sarap ng butas mo. Ughhh. Tangina. Ang sexy ng kapatid ko ughhh..."

Humarap siya sa kapatid tapos ay hinalikan ito, "uhhhhhhh... Sige pa ugh sige pa..."

"Bunso, ugh ugh... Naaalala mo pa 'yung ughh... Kinuwento mo sa akin... Na naramdaman mo... Ughh... Habang ginagangbang niyo si Todd?!" bulalas ng Kuya.

Tumirik ang mga mata ni Ralph, "nainggit ako Kuya. Gusto ko din magangbang ughhh..."

"Uhhhhhh tanginaaaaa lalabasan ako sa pagdinig lang nung sinabi mo Ralph! Puta ka nga talaga!" sambit ni Todd.

"Gusto mong kantutin din 'tong utol ko?" aya ni Mack.

"Basta gusto ni Ralph," sagot ni Todd.

"Hindi mo ba 'ko narinig?! Gusto kong magpagangbang! Putangina kantutin niyo akong tatlo! Gaaaah!" sabad ni Ralph.

"Sige tatapusin ko na 'to nang makapasok na sila," tapos ay binilisan ni Mack ang pagbarurot sa kanya.

"Aaahhh ahhh ahhh sige pa! Ahhh sarap putaaaaaa!" bulahit ni Ralph.

"Fuuuuuuuuck heto na 'koooo!" sigaw ni Mack.

Naramdaman niya ang pagsabog ng init sa kalooban niya. "Shit. Tangina binuntis mo 'ko."

Bumunot si Mack at humarap kay Todd, "oh hayan maluwag na saka madulas. Kantutin mo na 'tong kapatid ko."

Agad namang pumuwesto si Todd sa likod niya, "fuck. I can't believe this."

"Tangina ipasok na kasi!" reklamo ni Ralph.

"Ahhhh fuck!" sumalakay na si Todd sa likuran niya. Nakayanan naman niya agad tanggapin ang kabuuan ng above average nito na burat.

"Sige Todd. Tangina. Gusto mo puwet ko 'di ba? Warakin no 'ko putangina ka!" usig ni Ralph.

Ayun nga ang ginawa ni Todd. Ang lakas ng halinghing nito habang pinipiston siya. Halata ang hayok sa galaw nito at sa lalim ng pagtusok nito sa kanya.

Ang burat ni Ralph ay naka-direcho at nakatutok pababa. Tumutulo na sa lupa ang kanyang precum. Nagasgas na ang palad niyang nakatungtong sa puno.

Lumapit sa kanya si James na nakatitig lang sa kanya at sa nobyo nitong kumakantot sa kanya.

Tumingala sa Ralph at nginisihan ito, "ano?! Na-miss mo 'ko 'no?!"

"Haha. Iba talaga ang kayabangan mo, Ralph," natatawang sambit ni James.

Inabot niya ang burat nito, "amin na nga 'to. Pachupa."

Pinasok niya ang titi ng kaibigan sa kanyang bibig. Tsinupa niya ito habang tinatanggap ang titi sa kanyang butas.

"Fuuuck ang wild ni Ralph na bottom. Spit roast shit!" sigaw ni Todd na bumilis pa lalo ang pagkadyot.

Puro ungol lang silang tatlo habang si Mack ay namamahinga at nanonood sa isang tabi.

Bumilis ang pagbayo ni Todd. "Heto na akoooo fuuuuuck!"

Sumabog ang pangalawang orgasm sa puwet ni Ralph. Dineepthroat niya ang titing nakapasak sa bibig nya nang madama ang init sa kalooban niya.

Humugot si Todd at bumagsak nang plakda sa tarpaulin.

Bumunot si James, "kantutin na kita ulit!" Tumakbo ito sa likod niya at agad pinasak ang burat sa kanyang makatas na butas.

"Fuck. Sige tsong. Warakin mo ulit ang butas ko ugh..." si Ralph na mismo ang umatras abante ang balakang upang ipasak sa sarili ang pagkalalaki nito. Bugbog na bugbog na ang kanyang g-spot. Magang maga na ang kanyang burat. Hindi niya muna hinawakan iyon, baka sumabog nang maaga.

Halata ang pagkahayok ni James sa malalim at mabibilis na hagod nito sa kanyang lagusan. Alam talaga nito ang kantot na gusto niya, parang kuya niya.

Nahihirapan siyang magpigil ng orgasm.

Tumungo si Mack sa harapan niya, lumuhod at biglang tsinupa ang burat niya.

"Teka Mack. Kuya teka. Ahhh fuck ano ba... Ugh lala... Lalabasan akoo HAAAAAHHHH!" bulyaw ni Ralph tapos ay nag-jerk ang katawan niya. Nilabasan siya sa bibig ng kuya niya na no nilunok naman ang kanyang katas.

"Ahhh shit sikip tangina andito pa sa loob ang tamod ni babe at kuya Mack! Ughh ughh..." sabi ni James.

Pumunta si Todd sa nobyo, "putok mo na sa kanya Babe." Tapos ay naghalikan ang dalawa.

"Uhmmmmmfff..." Tapos ay nagpasabog na sa butas niya si James. Madaming katas na ang umaagos palabas ng lagusan niya. Dumaloy iyon pababa sa hita niya.

Dinerecho ni Ralph ang katawan niya nang humugot ang huling titing pumasok sa kanya. Inalalayan siya ng kanyang kuya. Pawis na pawis na siya.

Naghahalikan sina James at Todd.

"Kumusta naman ang nagangbang?" buska ni Mack.

Ngumisi si Ralph, "pucha Kuya. Ang saya." Tapos ay naghalikan din sila. 

1 comment: