If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Thursday, May 17, 2018

B4AS 34


ANG SORPRESA PARA SA KAARAWAN NI DAVE

“Ano ‘yang tinitingnan mo, Pogi?”

Napalingon si Mack. “Ah, wala… wala… pinapa-research lang kami ng professor namin ng mga architecture facilities sa ibang bansa.”

Sumilip si Dave sa laptop screen niya, “hmm… Wow. Cambridge University. One of the best universities sa UK. Pangarap ko mag-aral diyan.”

“Ako din,” segunda niya.

“Hayaan mo, darating ang panahon, kapag mayaman na tayo, bibisita tayo ng London. Tapos dadaan tayo diyan,” maligalig na turan ng nobyo, “or pwede tayong kumuha ng special certification classes diyan. Libre lang naman mangarap, eh.”

Tipid siyang ngumiti, “oo naman. Makakapunta din tayo dito.”

Tumayo mula sa tabi niya ang lalaki, “magluluto na ako. Para may power ako para makipag-cuddle ng buong gabi kasama ka.”

Tumungo si Dave sa kusina. Unti-unti nang nagkakagamit ang condo na iyon.

Binuksan muli ni Mack ang message na natanggap niya mula sa kanyang tita sa facebook.

*I-send mo lang sa amin ang mga dokumento. Na-confirm na may full scholarships na available sa Cambridge. ‘Yung pinsan mo na admin do’n pwede kang back-up-an.*

Mukhang seryoso talaga ang pamilya ng ama niya na makuha silang mag-iina at madala sa London. Si Ralph naman ay ie-enroll din sa isang college sa UK. Noong unang inanunsyo ng kanyang ina ang plano ay hindi niya nagustuhan iyon. Dahil ayaw niyang mawalay sa kanyang kabago-bago lang na nobyo na talaga namang mahal na mahal niya. Ngunit pangarap niya na ang pinag-uusapan. 

“MACK!”

Nalayo siya sa kanyang malalim na iniisip, “hah? Sorry?”

“Ang sabi ko, ilang cups of rice ang iluluto ko sa’yo. Para walang sayang,” deklara ni Dave.

“Siguro mga two cups ang makakain ko. Wala akong meryenda kanina, eh,” sagot niya.

“Ayos ka lang, Mack? Para kang may inaalala?” concern nito.

Umiling siya, “wala. Medyo pagod lang… Hmm… Pogi naman ng chef ko.”

“Pogi lang. Pero hindi naman magaling.”

Nagtawanan sila.

Matapos ang forty minutes ay handa na ang pagkain. Sabay na silang kumain at muling nag-usap.

“Hey, since tayo na, baka gusto mong ilipat mo na dito ang mga gamit mo nang tuluyan? Tapos huwag ka nang mag-renew ng apartment rent mo next school year?” offer ni Dave.

Kumunot ang noo niya, “teka. Hindi ba delikado ‘yun kasi estudyante pa ako. Katakataka naman ‘yung isa lang ang inuuwian natin.”

Ngumuso ito, “kung sa bagay. May point ka. Pero pramis, ah. Kapag graduate ka na, dito ka na titira.”

Ngumiti lang si Mack. Napakahirap sagutin ng tanong nito dahil sa sitwasyong kinakaharap ng kanyang pamilya. 

“Siguro ito ang dahilan kung bakit parang hindi ko masyadong ma-picture ang forever ko kay Maggie, kasi hindi naman talaga siya ang soulmate ko,” sambit ng lalaki, “pero sa’yo? Alam kong mahirap kasi pareho tayong lalaki pero masnapi-picture ko na habambuhay tayo magkasama.”

Napalunok siya sa kaba. “Oh? Ano ang napi-picture mo?”

“Well, lahat ng na-imagine mo nung dine-design mo ‘yung bahay natin? ‘Yun naiisip ko din,” tugon nito, “nai-imagine ko na lagi tayong masaya. Lagi tayong naglalambingan. Na yayaman tayo, na iikutin natin ang mundo nang magkasama. Magiging sikat ka na architect. Tapos magiging college teacher ka din, sa SEASAU. Or, ikaw ang magiging assistant coach ko kapag uugod-ugod na si Coach Doug.” 

Humalakhak siya, “gago. Sama mo kay Coach Doug. Pero may tanong ako… do you ever imagine na magiging out tayo bilang mag-boyfriend sa hinaharap?”

Sumubo muna ito at nag-isip. “Uhm. Siguro sa akin, puwede? Anyways naman, alam na ni Dad. Pero ikaw din ang inaalala ko. Ayokong may gagawin tayo na ikasisiya nga natin, pero mali-limit naman tayo kasi maraming manghuhusga. Maapektuhan pa propesyon mo. Tapos syempre, hindi ko naman alam kung paano tatanggapin ng pamilya mo 'yung relasyon natin."

"Mukhang habang buhay palang taguan ang gagawin natin," seryosong turan niya. 

"Huwag kang mag-aalala, pasasayahin kita sa mundong gagawin natin para sa ating dalawa. Gagawin kong masaya ang buhay natin, kahit nasa dilim pa tayo," sweet nitong sambit.

Namula si Mack, "napakahirap mong hindi mahalin, Dave. Sobrang nakakaantig ka magsalita."

Kinindatan siya nito, "ako pa ba?"

Matapos kumain ay naligo silang dalawa at tumungo sila sa kama. Naglambingan silang dalawa. Nang dumating ang alas onse ay nagpaalam si Dave na matutulog na, at siya naman ay magtatapos pa ng assignment.

——————————————————————————

*RIIIIIIING*

Biglang napabalikwas si Dave nang marinig niya ang malakas na tunog ng alarm clock.

Bumulaga sa kanya ang bulto ni Mack na nasa harapan niya. May hawak itong cake na may candles na may apoy. Sumilip siya sa orasan. Saktong alas dose ng midnight. Isang oras lang siya natulog.

"Happy Birthday Pogi!" magiliw na bati nito.

Nanlaki ang mga mata niya, "ohhh shit. Sasabihin ko pa lang sana sa'yo pagkagising natin bukas ng umaga. Paano mo nalaman?"

Kumindat ito, "stalker mo 'ko Sir, 'di ba?"

"Mack..."

"Ang kyut ni Pogi oh. Kilig na kilig," buska nito. "Oh. Make a wish, and then blow me... este blow the candles."

Napaluhod si Dave at lumapit sa chocolate cake na hawak ng kanyang nobyo. Dinama niya ang marahang init na galing sa kandila. Saka siya nagsalita ng hiling niya.

"Ang tanging hiling ko lang sa buhay ko ngayon... ay lagi kang makasama. Ang hindi na tayo magkakahiwalay. Na maging masaya tayo, palagi."

Nakanganga lang si Mack nang nagsalita siya. Hindi agad ito nakaimik. 

Hinipan na niya ang kandila. Namatay na ang apoy. "Thank you for the surprise, Mack. I love you!"

Hinalikan siya ng nobyo, "I love you too, pero Dave, hindi pa tayo tapos. Ito ang first birthday mo na kasama mo ako. Kaya sasagarin ko ng sorpresa ang buong araw na 'to."

——————————————————————————

"Happy Birthday Dave!"

"Salamat!"

Iyan ang naging siklo ng mga usapan ni Dave sa bawat ka-department niya na nakakasalubong niya.

Binati din siya ng kanyang mga naging klase noong araw na iyon. Nakatanggap din siya ng mga regalo mula sa mga ito. 

Nang minsan siyang bumalik sa faculty room ay binati siya ni Harry.

"Happy Birthday!" tapos ay may inabot itong regalo sa kanya, "pinapabigay pala ng stalker mo."

Napakunot ang noo niya, "stalker? Sinong-- ah si ano?"

Ngumisi ito, "oo si ano. Inabot niya sa akin kanina nung break ko."

Tinanggap niya iyon, "buksan mo na, dali!"

"Hah. Paano kung bastos 'to?"

"Tinanong ko na siya, hindi daw."

Pinunit ni Dave ang pulang balot. Isang picture frame iyon. Sketch iyon ng kanyang mukha. Kuha naman niyon ang kanyang hitsura. Ang pirma sa iba ay M.M. Nakuha niyang Mark McFadden ang ibig sabihin niyon.

"Oo nga pala ano. Architecture pala ang kinukuha niya ano. Astig! Galing ng drawing," komento ni Harry, "taena ang kulit mong kiligin, Dave. Pulang pula ka."

Binaba niya ang frame sa kanyang mesa tapos ay hinalamos ng mga kamay ang mukha, "grabe pare, ngayon lang ako nagmahal ng ganito."

Pabirong sinapok ni Harry ang balikat niya, "alam ko, Pare. Alam ko."

——————————————————————————

*Punta ka sa Art Park ng alas tres.*

Iyon ang text message na natanggap ni Dave mula sa nobyo. Mukhang pakulo na naman ito.

Agad niyang tinapos ang kanyang mga papeles na winawasto. Bumaba siya ng building pagdating ng 2.50. Naglakad siya patungo sa isang parke sa silangan ng campus.

Pagdating niya doon ay natagpuan niya na may mic, micstand at portable na amplifier sa gitna. May ilang mga taong nakapalibot doon.

May isang estudyanteng kumakanta. Halatang amateurish ang estilo nito. Sinususog ito ng mga kaklase.

Nagtataka si Dave bakit siya doon pinapunta ng nobyo. Tumanaw lang siya mula sa malayo.

Nang matapos ang kumakanta ay pinalitan ito ng lalaki na tila host ng kung anumang event iyon. "Thank you sir for confidently singing for our University Thursday Open Mic Stage! Meron pa po ba diyan na gustong kumanta...? Oh. Oh my gosh! I can't believe it. Ladies and gents, give it up for UAAP player, Mack McFadden!”

Katulad ng mga spectator na naroon, nagulat din si Dave sa kanyang narinig. Naglakad si Mack patungo sa stage. Naglabasan ang mga cellphone camera ng mga manonood.

Nang maisuot na ng basketball player ang strap ng gitara ay nagsalitang muli ang announcer, “Mack McFadden!”

“Hi guys,” namumulang turan ni Mack sa mikropono.

Nagtilian ang mga babae.

“Nakaka-surprise naman to see you here, joining us sa open mic!” sabi ng host.

Napakamot ng ulo si Mack, “ah… Wala lang. Trip trip lang. Tutal libre naman ako. Hehe.”

“So, ibig sabihin, bukod pa pala sa pagiging astigin sa court, ay may iba ka pa palang talent,” interbyu nito.

“Ahh. Tamang talent lang naman,” pa-humble na sabi ng basketball heartthrob.

“Okay, huwag na nating patagalin. Please give it up of Mack McFadden for the Open Mic Stage.”

Tumipa na si Mack sa kuwerdas ng gitara. Nakilala ni Dave ang awiting iyon.

“If I give up on you… I give up on me… If we find what’s true… will we ever be…?

Sumabog ang tilian. Halos nalamon na ang tunog ni Mack dahil sa hiyawan ng crowd. Tumuloy pa rin ang lalaki sa pag-awit. Hanggang sa natagpuan siya nito sa malayong distansya mula kung saan siya ay nanonood. Tinitigan siya nito nang malapot.

Nanlambot ang damdamin ni Dave. Naroon siya, nakatayo sa isang tabi, sa isang publikong lugar at inaawitan nang matamis ng lalaking mahal niya. Hindi man iyon halata ng ibang naraan.

“We’ll live our lives… we’ll take the punches everyday… we’ll live our lives… I know we’re gonna find a way… yeah, I believe in you… even if no one understands…”

Biglang may nagsalita sa may likuran niya. “Huy. Matunaw ‘yan. Kilig na kilig, oh!”

Lumingon si Dave at natagpuan si Einstein. Natawa lang siya.

Tumabi ito sa kanya at humarap din sa direksyon ng umaawit. “Happy Birthday, Mr. Howell.”

“Thanks Dr. Einstein. Sana tumagal din kami ni Mack na katulad ng sa inyo.”

Inakbayan siya ng lalaki, “hmm… I believe in the two of you.”

Muling humarap si Dave kay Mack. Kinabisa niya ang sandaling iyon na para bang hindi na iyon mauuulit muli.

——————————————————————————

“Happy Birthday anak!”

“Thanks Dad. Kaso hindi ka naman umuwi,” sabi ni Dave sa tatay niya na kausap niya sa cellphone.

“Eh alam mo na, nasa field work,” dahilan ni Daddy Roger, “and besides, tapos na ang panahon na ako ang nagbibigay ng birthday sex mo. Andiyan naman si Mack na mag-birthday sex sa’yo.”

“Haha. Gago ka talaga. Puro kalibugan nasa isip mo. ‘Yan ang namana ko sa’yo, eh,” buska niya sa ama.

“So, ano’ng plano mo ngayong birthday mo?”

“Andito ngayon ako sa kotse,” imporma niya, “pero pasahero lang. Si Mack ang nagda-drive. May sorpresa daw.”

Nagsalita si Mack nang malakas, “Tito Roger itatanan ko na po ang anak niyo!”

“Hoy gago, huwag niyong gagawin ‘yan!” seryosong sabi ni Daddy Roger.

“Biro lang po,” kabig ni Mack, “Iti-treat ko po si Dave ng dinner. Tapos po dadalhin ko siya sa madilim na lugar at gagahasain.”

Tumawa ang ama, “hmm. Kaya mo nagustuhan ‘yang si Mack, parang ako din humirit, eh.”

Nagtawanan silang tatlo.

“Oh siya. Mag birthday sex na lang tayo pagbalik ko sa weekend. Bye, ingat kayo.” Pamamaalam ni Daddy Roger bago maputol ang tawag.

Sakto namang humimpil ang kotse na minamaneho ni Mack. “We’re here!”

Sinilip ni Dave ang restaurant sa labas. “Uy nice. PS Adobo. Tagal ko nang hindi nakakakain dito.”

“Lika na!” aya ng nobyo.

Pagdating nilang dalawa sa may lobby ay sinalubong sila ng isang matangkad, guwapo at makisig na lalaking nakasuot ng pomelo na long sleeves polo.  

“Hi. Ako po si Mr. McFadden. Nagpa-reserve po ako ng mini-private room?” sabi ni Mack sa lalaki.

“Yes. Two people under Mr. Mark McFadden,” sagot ng lalaki, “ako nga pala si Walter Dionisio. I am the head of the marketing department ng PS Adobo.” Tapos ay humarap ito sa kanya, “ikaw si Mr. Howell? Ikaw ang may birthday?”

Tumango si Dave, “yes ako nga po.”

“This way sir.”

Dinala sila ng lalaki sa isang silid na may isang maliit na mesa na may dalawang harapan na mga silya. Sa gitna ay may kandila. Natuwa si Dave sa magandang lugar na iyon. Naupo na silang dalawa. Nag-serve na ang mga waiter ng pagkain, tapos ay iniwan na sila nina Walter.

Nang matapos ang kanilang pagkain ng hapunan ay tinanong siya ni Mack, “ayos ba ang mga pa-birthday gimik ko para sa’yo, Pogi?”

Uminit ang mukha niya, “oo. Pinasaya mo ako nang husto. Wala akong masabi.”

“Sobrang limited lang ang panahon na meron tayo,” paliwanag nito, “kaya naman mula ngayon, hangga’t may pagkakataon, ipaparamdam ko sa’yo kung gaano kita kamahal.”

Napanguso siya, “tangina. Ang sweet no’n. I love you so much, pogi!”

“I love you too…”

“Pero mag-share ako sa bayad dito sa restaurant, ang mahal kaya ng pa-reserve dito,” pilit niya.

Tumawa ito, “may ipon naman ako. Pero ikaw ang bahala.”

Naramdaman ni Dave ang pag-vibrate ng kanyang cellphone. Kinuha niya iyon at natagpuan na may mensahe siyang natanggap mula kay Maggie.

*Happy Birthday Dave. I hope you’re happy with your decision. Because I never regret my decision to want to marry you…*

“Okay ka lang, Dave?” usisa ni Mack na tila napansin ang paglukot ng kanyang mukha.

“Si Maggie. Bumabati. Mukhang gusto pa niya akong bumalik,” honest niyang tugon.

Inabot nito ang kanyang mga kamay at hinawakan ang mga iyon. “Kung ako din si Maggie, made-devastate din ako kung sakaling mawawala ka.”

Pinisil niya ang mga kamay nito, “hindi ako mawawala sa’yo. Hindi ka na mawawala sa akin. You are the end of my journey.”

Napalunok si Mack. Parang may kaba sa ekspresyon nito. Tapos ay dinala nito ang kanyang kamay sa bibig nito ay hinalikan iyon.

Tinitigan lang niya ang guwapong lalaki na nilalambing ang kanyang kamay.

Laking gulat niya nang bigla nitong sinubo ang gitnang daliri niya tapos ay sinupsop iyon na parang titi, habang malapot ang tingin sa kanya.

Namula ang mga pisngi ni Dave, "hoy gago. Ugh. Teka. Ang hot mo..."

"Bigay ko na ang huling regalo ko para sa'yo?" pilyo nitong sambit tapos ay bumalik ulit sa pagtsupa ng kanyang daliri.

"Sige. Dalhin mo 'ko sa madilim na lugar. Doon tayo magkantutan," aya niya.

Tumayo ito at hinatak ito patayo, "pssh. Sandali lang. Ang mahal ng reservation fee natin dito eh. Mag-round one muna tayo dito."

"Teka gagi, baka mahuli tayo dito, baka may CCTV," concern niya.

Sinipat ni Mack ang kisame at mga dingding. "Wala... Wala naman. Saka private room nga eh."

Hinalikan siya nang kanyang nobyo. Sinuyod ng dila nito ang kalooban ng kanyang bibig. Ito ang nagdala ng laplapang iyon. Siya naman ay nagpadala.

Niyakap siya nito nang mahigpit habang nagbubuhol ang kanilang mga dila. Pumupulupot ang kamay nito sa kanyang katawan. Dinikit nito ang bigat ng katawan sa kanya. Dibdib sa dibdib, braso sa braso, tiyan sa tiyan, bukol sa bukol. Kahit taklob ng damit ay umaalingasaw ang init ng kanilang mga katawan.

Bumitaw na sa halik si Mack at unti-unti itong lumuhod sa harapan niya. Tumingala at ngumisi sa kanya ang estudyanteng nakasuot ng uniporme. Dumulas ang dalawang palad nito sa kanyang tuhod, pataas ng kanyang hita, sa tiyan hanggang sa kanyang pectorals. Tapos ay hinampas nito ang kanyang dibdib na matikas. Sininghot nito ang bukol sa kanyang slacks.

"Pwede ba akong makatikim ng dessert mula kay birthday boy?" buska nito.

"Sige. Makatas ang loob ng saging ko," pilyo niyang tugon.

Binuksan na nito ang kanyang pundilyo. Lumabas na ang sawa niya. Agad nitong sinubo ang kanyang matigas na ari.

"Ahhh!" malakas na reaksyon ni Dave, ngunit napagtanto niya na nasa isang restaurant sila kaya kinagat niya ang kanyang kamay upang pigilan ang sariling mag-ingay.

Tahimik niyang in-enjoy ang swabeng blowjob ng kanyang kasintahan. Lalo siyang nalibugan dahil sa pinaghalong galing na estilo at school boy looks nito.

Hindi pa man niya nararamdaman ang pag-akyat ng tamod sa kanyang burat ay biglang may kumatok sa pintuan.

Agad na bumalikwas si Mack at tumayo.

Sinara ni Dave agad agad ang kanyang pantalon.

Nagsenyasan sila at napagpasyahang si Mack ang magbubukas ng pinto.

Sumilip muna si Walter, “can I come in?” Nang pumayag sila ay saka ito pumasok.

Ilang na katahimikan.

Si Walter ay nagsalitang muli, “I know this is privacy invation, but we have cameras installed here. And gusto ko lang sabihin, you can’t do anything sexual here.”

Hindi sila agad nakasagot agad. Ramdam ni Dave ang pagdagungdong ng kanyang puso. Siya ang sumagot, “sorry. Uhm, if you want, we’ll just check out, pay and leave immediately. Sorry, walang eksplanasyon na puwedeng mag-rationalize ng ginawa namin.”

“Sige, I’ll ask the waiters to fix this, tapos do’n na natin sa office ko gawin ang transactions. Don’t worry, hindi naman kayo mapapahamak,” aya ni Walter.

Habang naglalakad sila patungo sa opisina ay bumulong sa kanya si Mack, “Dave, I’m sorry.”

“It’s okay. Andito na tayo. Mukhang hindi naman tayo aanuhin,” sagot niya.

Pagkapasok nila ng opisinang malaki ay napansin nila na maayos at statuesque ang disenyo niyon. Ngunit sa gilid ng main table ay isang lalaking nakatali sa upuan. Nakabrief lang ang lalaki at kita ang katawan nitong batak. Guwapo at makisig din ang lalaki.

Kapwa napamuglat sina Mack at Dave.

Nagulat din ang lalaking nakatali, “shit. Sino sila?!”

Ngumisi si Walter, “hello mahal. Mga customers natin sila. Heto si Dave. Birthday niya ngayon.”

“Bakit mo sila dinala dito na ganito ang ayos ko?” reklamo ng lalaki.

Humarap sa kanilang dalawa si Walter, “Dave, Mack, this is Chino. Husband ko. Siya ang may ari ng PS Adobo franchise. Sobrang libog niya today. Gusto niya magpa-bondage at mag-submission. So, tatlong oras na siya nandiyan habang may dildo sa puwet niya.”

Nagtaka si Dave kung bakit ang kaswal lang ng paglarawan ni Walter sa nobyo. Pero halata nga na sexually excited si Chino, batay sa nagmumurang bukol nito na nakabakat sa puting bikini nito.

“Bakit kami nandito?” kabadong tanong ni Mack.

Namaywang si Walter, “mag-boyfriend kayong dalawa? Tama?”

Nagtinginan muna sila bago tumango.

“Gusto rin namin ng boyfriend ko na makipag-trip ngayong gabi. Ngayon kung trip niyo rin, pwede niyong gawin kahit ano kay Chino,” offer ni Walter.

Natawa si Chino, “gago ka, Walter!”

“Ganti lang ‘to Chino boy… Gustong gusto mo naman.” Muli silang kinausap ni Walter habang tumutungo sa asawa, “by the way, medyo sexually adventurous kaming mag-asawa. Naggagantihan kami sa sex. Ako ang binondage niya ng malala nung una pa. Eh, ngayon gagantihan ko sana siya ng pagpatak ng kandila sa katawan…” sinimulan na nitong kalagan ang lalaki, "pero nung nakita ko kayo sa private room na nagse-sexy time, napaisip ako, baka gusto niyong jumoin. If hindi naman okay lang din. Pero pramis, magaling sa sex ‘tong boyfriend ko. Pa-birthday gift ko na sa inyo.”

Asar-talo na ang mukha ni Chino, “siraulo ka. Binenta mo pa ako.”

Bumama ang mukha ni Walter sa nobyo at nilaplap ito. “Alam kong stressed ka sa trabaho. Magbubukas na naman ng bagong franchise. Kaya I’m here, destressing you.”

“Ewan ko sa’yo, Mahal,” tapos ay humarap si Chino sa kanilang dalawa, “oh, ano? Okay na sa’kin? Game ba kayo? Tsupain ko na kayo.”

Nagulat sila sa pagiging game sa gay sex ng machong lalaking iyon.

Bumaling sa kanya si Mack, “ano Sir?”

“Nabitin ako kanina eh. Saka mukhang masaya ‘to, eh,” sagot ni Dave.

Gumapang papunta sa kanila si Chino. Tapos ay binuksan ang kanilang slacks at binagsak pati mga underwear nila. Tapos ay tumingala sa kanila, “tangina ang guguwapo niyo rin. Nakakalibog kayo. Lalaki pa ng mga titi niyo.

Sinubo nito si Dave na napaigtad, “ohhhhh fuck shit. Ang sarap niyan!”

Naghalinhinan ang lalaki sa kanilang dalawang magboyfriend. 

Napaakbay sa kanya si Mack, “ahhh shit. Ang barako niyang tsupaero. Ang sarap!”

Minsan ay pinagsabay pa ng pawisan at nangingintab na si Chino ang kanilang dalawang titi sa bibig nito at eksperto pa rin silang mabo-blowjob.

Matapos ang ilang minuto ay biglang sumulpot si Walter na naka-white bikinis na lang din. Lumuhod ito sa tabi ng nobyo.

“Ohh. Epal. Ikaw din, eh ‘no. Malibog ka din, eh,” kutya ni Chino.

“Aba, baka lang kailangan mo lang ng tulong,” pabirong sagot ni Walter. Tapos ay naglaplapan ang dalawa sa harapan ng namamagang mga titi nila.

“Sweet nila ‘no? Kulet nilang mag-boyfriend,” komento ni Mack.

“Oo, sobrang sexy pa nila,” segunda ni Dave.

Hinablot ni Walter ang titi ni Dave at sinabing, “happy birthday pare. Happy endings care of PS Adobo.” Tapos ay sinubo nito iyon.

Hinawakan ni Chino ang kay Mack, “talagang sa akin ‘yung dambuhalang titi, eh.” Tapos dineep-throat nito ang deocho.

Kinabig ni Mack ang mulkha ni Dave tapos ay hinalikan nito ang kanyang mga labi habang sabay silang tumatanggap ng blowjob mula sa dalawang restauranteurs.

Lumuwa si Chino matapos ang ilang minuto, “gusto niyo kantutin niyo kami?”

“Tangina, sige game. Gusto kong kantutin ‘yang puwet mo na ‘yan,” sagot ni Dave.

Nagpalit sila ng puwesto. Naghubad na silang dalawa nang tuluyan.

Hinaplos ni Walter ang torso ni Dave, “oh shit. Tangina mga borta din kayo. Sarap! Saya din siguro ng sex life niyo?”

Sumagot si Dave nang pilyo. “oo. Tangina estudyante ko ‘tong si Mack. Nagkakantutan kami sa school, saka sa gym.”

“Woaaah cool!” reaksyon ni Walter.

“Ako naman kami ng kapatid kong lalaki, nagse-sex kami,” liberated na segunda ni Mack.

Nahulog ang panga ni Chino, “woah. Tangina. Para palang mga galawang pang special sa agency natin ‘tong mga ‘to.”

“Ano’ng special?” pagtataka ni Dave.

“Wala, ‘yung dating trabaho lang namin ni Chino,” dismissal ni Walter, “sige na. Higa na kayo sa carpet. Sakyan na namin kayo.”

Humiga sina Dave at Mack na parallel sa isa’t-isa. Sinuotan silang dalawa ng condom. Nagtanggal ang dalawa ng briefs. Hinugot ni Chino ang dildong nakapasak sa puwet.

Manghang tinitigan ni Dave ang maskuladong katawan ni Chino na bumababa sa kanya. Nakangiwi ang mukha nito nang pumasok na siya sa bukana nito. Pero madali din nitong nakuha ang kahabaan niya. Hindi nagtagal ay tumataas-baba at gumigiling na ito sa kanyang ari.

Ganoon din ang ginagawa ni Walter kay Mack. Nakatukod pa ito sa matatag na dibdib ng estudyante. Malalakas ang mga hita ng mga ito. Malalakas din ang halinghing na ginagawa ng dalawa. Ang mga above average na burat ng mga ito ay matigas at humahampas sa kanilang mga tiyan.

“Pucha kayong dalawa, para kayong mga puta kung gumalaw! Ang galing niyong sumakay sa burat!” bulalas ni Mack.

Napangisi si Walter, “hah. Kung alam niyo lang.”

Hinampas ni Chino ang dibdib niya, “ano birthday boy? Sarap ba ng kantot ng puwet ko sa titi mo.”

Nakatirik ang mga mata ni Dave, “sobraaaa… Nakakalibog kayooo!”

“Teka… baka labasan ako…” banta ni Mack.

Binilisan lalo ni Walter ang pag-indayog, “sige lang Kid. Ilabas mo ‘yan.”

Napaliyad si Mack, “oohhhh shiiit!” Tapos nag-jerk ang balakang nito, tanda na nilabasan na ito sa condom habang nasa loob pa ang titi nito.

Nginisihan siya ni Chino, “Dave, gusto mo ng fireworks sa birthday mo?”

“Ughhh ahhh… Pa’no?!” 

Tumingala si Chino tapos ay binilisan ang paggiling. Tapos ay sumigaw ito. “AHHHHHH GAAAH!”

Laking gulat niya nang kusang pumutok ang tamod mula sa ari ni Chino. Kumalat ang katas sa kanyang dibdib at tiyan.

“Puta ang shiiit ang sarap nooo’n!” naramdam ni Dave ang pagsakal ng butas nito. Hudyat na rin iyon ng kanyang paglabas. “AHHHHHHH FUUUUCK!”

Tumayo si Walter, pinasak ang burat kay Chino at kinantot ito sa bibig. Si Chino naman ay tinanggap lang ang pagsalakay. “GAAAH!” Dineposito ni Walter ang tamod sa bibig ng nobyo.

Kita ang paglunok ni Chino. Tumayo ito at nakipaglaplapan sa asawa.

Kita na punong-puno ng tamod ang condom na suot nilang dalawa.

“Shit, ang sarap no’n! Relationship goals sila!” komento ni Mack.

Tumawa si Dave, “Totoo. Pero hindi pa tapos. Isang round lang ‘yun. Mamaya kakantutin mo pa ako pag-alis natin dito.”

Tapos ay naghalikan sila.

No comments:

Post a Comment