If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Tuesday, May 22, 2018

B4AS 35


ANG HULING ARAW NG UNANG SEMESTRE

“Mukhang made-delay ka lang sa paglipat mo sa London, pero what’s a year kung sobrang ganda naman ng school na papasukan mo?”

Boses iyon ng Mama ni Mack na tumawag sa kanya isang hapon.

“Yeah, eh wala naman ako magagawa. Kahit saan naman akong school lilipat sa London, syempre made-delay talaga ako. Kasi iba naman ang educational system do’n,” sarkastikong sagot niya.

“Have you been preparing the documents we are asking you? Huwag mo nang pahirapan ang mga Tita mo na ayusin ang papeles mo,” paalala nito.

“Oo na… oo na… Syempre hindi naman basta-basta ‘yun. Nag-aral naman ako para sa finals. Kapag hindi maayos ang grades ko baka hindi ako matanggap sa kahit na anong school diyan sa London,” pakli niya.

“I never doubted you, anak. Bago ka pa naging varsity player, eh matalino ka nang estudyante,” sambit nito, “you were always focused. Gusto mo ng magandang academic record. Kaya gulat na gulat ako na ikaw ang malaki ang pagtutol sa plano na ‘to.”

Nagpakawala si Mack ng hininga. Paano ba naman niya ipapaliwanag sa kanyang ina na parang pinupunit siya ng desisyon na iyon? Kakahanap pa lang niya ng tunay na pag-ibig. Ngunit hindi naman niya maipakilala o mailaban sa kanyang Mama na gusto niyang manatili sa Pilipinas dahil dito. 

Pero tama din ito. Matagal na niyang pangarap ang maka-aral sa ibang bansa. At sa totoo lang, hindi niya din alam kung paano mabubuhay na wala ang kapatid niyang si Ralph sa kanyang tabi.

“Masyado lang kasing abrupt,” palusot niya, “siyempre ang dami ko ding kaibigan dito. May isang taon pa ako sa UAAP. Ang dami kong kailangan i-give up.”

“At the end of the day, Mack, napakadami nating isusuko para sa pamilya natin. Para sa mga taong mahal at mahalaga sa atin. Akala mo ba madali lang ito para sa akin?” himutok nito.

Napahawak siya sa kanyang mukha. “Hmm… Okay. Huwag na tayong magdramahan. Basta i-text niyo na lang sa akin ‘yung mga papeles na kailangan. One week ang processing ng documents dito sa school. Mas-maaga mas maganda.”

“Okay anak. Bye…” Tapos ay naputol na ang linya.

Binulsa ni Mack ang cellphone. Ilang linggo na niyang dinadala ang kanyang dilemma na iyon. Wala siyang magawa kundi umayon sa gusto ng kanyang ina. Masmabigat pa rin ang kanyang allegiance niya sa kanyang pamilya at pangarap. Hindi niya alam kung paano niya babanggitin iyon sa kanyang nobyo. Kahit alam niyang iyon ang kahihinatnan nila, ayaw niyang isipin ang paghihiwalay niya ng lalaking bumubuhay sa kanyang puso.

Nag-ring ang phone niyang muli. Sinagot niya iyon.

“Hello Pogi!”

“Hello Pogi…”

“Ang lungkot ng boses at hitsura mo. May problema ba, McFadden?” tanong ni Dave.

Bigla siyang napalundag. Nasa paligid lang marahil ang kanyang nobyo at minamasdan siya. Ngumiti siya habang hinahanap ito, “wala. Wala. Napagod lang ako sa final exams namin. Panira ang mga minor. Ang hihirap ng exam.”

“Sus, sigurado ako, ikaw na naman ang pinakamataas ang grades sa mga ka-teammates mo,” buska nito.

“Eh siyempre, ini-inspire ako ng assistant coach ng team, eh. May pampatalino ata tamod mo,” hirit niya.

Narinig niyang tumawa ito, “‘yan ang gusto ko sa’yo, eh. Wala pa tayong thirty seconds nag-uusap, may mga malilibog ka na agad na banat, eh.”

Nahagip na ng mata niya ang lalaki. Nakatayo ito sa gilid ng isang poste mula sa malayo. Nakaharap ito sa kanya. “Ayos ang suot mong red na long sleeves ah. ‘Yan ba ang pinagsama-samang dugo ng mga estudyanteng babagsak dahil sa hirap ng mga final exams mo?”

Lumakas ang halakhak nito, “hindi. Heto ang dugong lumabas sa akin dahil sa sakit ng katawan ko kaka-check ko sa mga palpak na testpaper. Ugh.”

Humilig si Mack sa punong katabi niya, “hayy… Heto na yata ang pinaka-rollercoaster ko na semester. Pero ito ang pinakamasaya.”

“Same here, Pogi. May isang sem pa this year tapos last year mo na sa SEASAU next year, gagawin pa nating masmasaya ‘to para sa ating dalawa,” masaya nitong turan.

Nasamid siya, “ahm… Oo naman. Oo naman.”

“Ano pala ang ginagawa mo sa registrar kanina?” usisa ni Dave.

Nautal siya. Naghanap siya ng palusot, “uh… ahh… Kasi si Mama, may pinapa-process na document.” Iniba na lang niya ang usapan, “may plano ka pala mamaya?”

“Actually, meron. Lalabas lang kami ng mga co-teachers. Kasi gawaan na ng grades next week at magpapakasaya lang, haha,” tugon nito, “but I’ll get home as soon as I can. See you sa condo?”

Hindi sumagot si Mack. Bagkos ay nag-thumbs up siya paharap sa lalaking kausap niya mula sa malayo.

Na-gets naman ni Dave, “great. See you later. I love you, Mack.”

“I love you too, Pogi.”

——————————————————————————

Kakatok na sana si Mack sa pinto ng kanyang apartment nang bumukas iyon.

Bumulaga sa kanya si Philip na may kasamang bagong babae. Mukhang palabas na ito galing sa isang session ng kantutan. 

Nanlaki ang mga mata ng babae, “OMG! Dito pala nakatira si Mack McFadden!”

Namula siya. Nakipag-selfie pa ang babae sa kanya bago umalis.

"Himala, napabisita ka," masayang bulalas ni Philip, "akala ko hindi ka na dito nakatira eh. Pero okay naman. Madami na rin akong naiuwing babae dito."

Napakamot siya sa ulo. "Oo nga eh. Mukhang lagi ka nang nadidiligan.”

Lumapit ito sa kanya at bumulong, “ahh… ‘Yung atin ba, may pinagsabihan ka?”

Hinampas niya ito sa dibdib, “ay, gago ka ba? Syempre wala. Tangina mapapasama tayo do’n. Lalo naman ako. Sapat na ‘yung isang beses na natikman mo ako at nasarapan ka.”

Humalakhak si Philip, “ibang klaseng experience talaga ‘yun.”

“Masmasarap ba kaysa sa kapag babae ang ka-sex mo?” pilyong tanong niya.

Nag-isip muna ito, “ahh… Hindi naman. Iba lang talaga ‘yung experience. Hindi mo maikukumpara.”

Pumasok si Mack sa loob, “may mga kukunin lang akong gamit.”

“Sa’n ka na ba naglalagi ngayon?” usisa nito.

“Huwag mo nang isipin ‘yon,” paglilihim niya, “at saka, hindi na rin naman na ako uupa next sem dito.”

“Hmm? Bakit naman?” tanong nito.

“Ikaw lang una kong sasabihan nito, ah… Huwag mong ipagsasabi sa iba, hindi pa rin kasi final ang mga plano?” pauna niyang sabi.

Kumunot ang noo nito, “ano ba ‘yun?”

Napamulsa siya, “baka kasi hindi na ako sa SEASAU next year mag-aral.”

Nanlaki ang mga mata ni Philip, “huh?! Baket? Babalik ka na sa Tarlac?”

Umiling siya, “hindi. Magma-migrate na kaming family… sa London.”

Tumango-tango ito, “ah… Wow. Bigaten.”

“Ayaw ko nga sana eh, kasi isang taon na lang ako sa course ko tapos sayang naman ang sinimulan ko sa UAAP.”

Tinap nito ang kanyang balikat. “Tulungan na kita. Ano ba ‘yang iimpakehin mo.”

Pumasok sila sa loob at sinimulang magsalansan ng ilang mga gamit ni Mack. Nagkuwentuhan sila sa mga magiging plano nila sa buhay. Hinatid siya sa pinto ng lalaki nang natapos na ang kanilang pagsusupot.

Hinawakan ni Philip ang braso niya, “pare, bago ka umalis, puwedeng mag-request?”

“Ano ‘yun?”

“Puwede ba kitang halikan? Pulang pula ang mukha nito.

Natawa siya, “hihirit pa ng gano’n eh.”

“Well, sa totoo lang, curious naman talaga ako. Kaso parang hindi naman kasi kumpleto ‘yung karanasan ko sa’yo nung una. Natsupa kita. Nakantot kita, ayos na ‘yun. Pero ‘di pa kita nahalikan, eh,” pag-amin nito.

Napakagat-labi si Mack, “may boyfriend na ako, eh.”

“‘Yung teacher ba ‘to na nabanggit mo nung nag-sex tayo?”

Tumango siya.

“Okay. I understand. Basta Mack… mag-iingat ka ah. Sana matupad lahat ng mga—“

Hinuli ni Mack ang labi nito ng halik. Nagulat ito ngunit tumugon naman nang malamyos. Mahusay humalik ang loko, kaya ang daming nakakamang babae. Ramdam niya ang pagtigas ng ari sa shorts nito.

Ngumisi si Mack nang magkahiwalay na sila, “ano solb na? Kumpleto na ang experience mo.”

Tumawa si Philip, “salamat pare.”

——————————————————————————

Alas dos ng umaga sa loob ng condominium unit, nilulunod ni Mack ang kanyang pag-aalala sa pamamagitan ng paglalaro ng games sa cellphone. May kumatok sa pintuan. Agad niyang sinagot iyon.

Pagbukas ng pinto ay nakita niya si Dave na nakasabit ang braso sa likuran ni Harry Hizon na bumubuhat sa lalaki. Katabi ng dalawa si Einstein.

Namumula ang mukha ni Dave at half conscious na ito. Si Harry na ang nagbubuhat ng bigat ng katawan nito.

“Hello Mack, hetong si teacher boyfriend mo, nalasing kanina sa get-together namin ng faculty,” imporma ni Einstein.

“Ang dami kasing babaeng faculty na nanlibre ng drinks sa kanya. Sumusubok um-iskor ngayong alam na nilang hindi natuloy ang kasal niya, “buska ni Harry.

Kinuha ni Mack ang nobyo mula sa co-teacher nito, “salamat sa paghatid sa kanya. Kaya naman pala hindi siya sumasagot sa mga text at tawag ko. Nag-alala ako.”

“Sorrryyyy…” huni ni Dave. 

“Mauna na kami, ah. Pasabi sa kanya na nakaparke pa sa school ‘yung kotse niya,” pamamaalam ni Einstein bago umalis ang dalawa.

Sinara na ni Mack ang pinto. Dinala niya ang nobyo sa kama nila at hiniga ito doon. Plumakda ito sa ibabaw ng kutson. Base sa nakakalokong ekspresyon nito sa mukha at malambot na galaw ng mga braso at paa nito, ay halatang lasing nga ang lalaki.

Napamaywang siya habang tintitigan ang helpless na kasintahan, “hay naku Dave. Kahit mukha ka nang hulas diyan, ang pogi pogi mo pa din.”

Medyo mainit ang silid kaya tinanggal na niya ang maduming polo nito. Medyo nahirapan siyang tanggalin iyon dahil sa bigat. Hinubad din niya ang sapatos at medyas nito.

Biglang umalulong nang kanta si Dave, “Tease me… By holding out your hand… And live our lives… stigmatized…"

Humagikhik siya nang marinig ang sintunado nitong boses na slurred dahil sa kalasingan.

Bigla siyang hinatak nito pababa at pinahiga siya sa tabi nito. Niyakap siya nito tapos ay hinalikan siya nito sa pisngi.

“I love you, Mack…”

Punong-puno nang emosyon ang sinambit nito. Nanlambot ang puso niya sa lalaking kalahating pikit.

Sinubsob nito ang mukha sa kanyang balikat, “ngayon lang ako nakadama ng ganitong klaseng pag-ibig sa buhay ko. Kinumpleto mo ako, Mack. Parang hindi ko na kayang makita ang sarili ko na hindi ka kasama. Sobrang laking pasasalamat ko sa Diyos na nakilala kita. Sobrang salamat… dahil mahal mo rin ako, at nandito ka sa tabi ko habambuhay.”

Nasaktan si Mack sa tinuran nito, dahil alam niyang magkakahangganan ang kanilang pagsasama. Hindi niya na alam kung paano niya iyon sasabihin sa nobyo. Para tuloy gusto niya nang suwayin ang kanyang pamilya at manatili sa tabi ng lalaki na mahal niya.

“I love you too Dave. Sobrang ligaya ko din na dumating ka sa buhay ko.” Hinimas-himas niya ang braso nito.

“Hindi mo lang alam… kung gaano mo ako napapasaya…” pagpapatuloy nito, “hindi din ako makapaniwala na napakadami kong hinamak para sa’yo. Sana dumating ang panahon din na maging legal na tayo. Na tanggapin na tayo ni Ralph. Na umamin ka sa pamilya mo. Kung hindi ka nila tatanggapin, ang mahalaga malaya na tayong makakapagmahalan. Shit. Ini-imagine ko pa lang, naluluha na ako.”

At tunay ngang lumuluha na ito. Kahit lasing ito ay mellow ang mukha nito.

“Hindi pa kita masagot diyan. Medyo mabigat ‘yang pag-amin na hinihingi mo,” pagpapakatotoo ni Dave.

“But you promise… you will stay beside me forever?” pagsusumamo nito.

Napakagatlabi si Mack. Umiikot ang sikmura niya sa needy na paglalambing nito na hindi naman niya masagot nang diretso. “Dave… Pogi… Lasing na lasing ka na. Matulog ka na. Bantayan lang kita.”

Tumawa na parang loko si Dave. “Alam mo ba, ang daming lumalandi sa aking mga babae… at ilang mga lalaki… simula nang nalaman nilang kumalas ako kay Maggie? Pucha, pero ikaw lang ang gusto ko. Wala nang iba.”

Humagikhik siyang muli, “hmm… Ang swerte ko naman sa’yo, Coach Dave.”

Dinala nito ang kamay sa crotch ng slacks nito. “Hmmm… Ikaw lang ang nakakapagtigas sa akin ng ganito, sa fact lang na nasa tabi kita.”

Pinisil niya ang bukol nito, “gusto mong i-serbisyo ka ng asawa mo ngayon? Para makatulog ka?”

Ngumisi ito, “gusto ko ‘yan… Mack…”

Hinalikan ni Mack ang kanyang nobyo. Nalasahan niya ang matamis na laway nito habang naamoy ang mala-chico nitong hininga. Dama niya ang pagsusumamo sa pagtugon nito sa kanyang mga halik. Nalasahan niya ang alat ng mga luha nito.

Bumawi siya mula sa halik at pinunasan ng hinlalaki ang pisngi nito, “shhh…”

Humikbi ang lalaki, “sorry. Sobrang mahal lang kasi kita. Minsan hindi ako naniniwala sa lalim na nararamdaman ko.”

Naiyak na rin siya. Ayaw niyang saktan ang nobyo niya. “The feeling is mutual, Dave. Can I make your body happy now?”

Ngumiti ito, kalahating mulat ang mga mata. “Sige Mack… Sorry, tama na ang senti ko muna.”

Pinunasan niya ang sariling luha tapos ay bumaba sa katawan ng lalaki habang nag-iiwan ng halik sa dibdib, utong at washboard abs nito.

Binuksan niya ang slacks nito at marahang binaba hanggang tuhod. Sinunod niya rin ang dilaw na briefs nito. Matigas na ang burat nito.

Nilaro laro niya muna ang tangkay ng titi sa kanyang kamay. Pinisil niya iyon. Umagos ang precum mula sa slit ng ari nito. Naramdaman niya ang init at dulas niyon sa kanyang palad. Lalo niyang binilisan.

Napaliyad ang kanyang kasintahan. "Ohhhh sarap ng kamay mo Mack..." Tapos ay nilapirot nito ang sariling mga utong.

Bumaba ang mukha ni Mack. Dinilaan niya ang ulo ng tarugo nito. Matamis ang paunang tamod ng lalaki. Sinipsip niya iyon at sinaid.

Bumigat ang hininga ng lalaki, "ahhh Mack. Isubo mo na. Isubo mo na please."

Ipinasok na niya ang kabuuan nito sa kanyang bibig. Binalot niya ng labi ang girth nito. Mabagal muna ang paghagod niya. Hanggang sa bumilis nang bumilis ang pagtaas-baba niya sa ari nito. Lalo iyong tumitigas sa kanyang bibig.

"Ahhh shit ang sarap niyan..." komento ni Dave. "Pasensya ka na... Hindi ako makagalaw ng maayos kasi lasing ako... Ughhh..."

Saglit siyang lumuwa at nagsabing, "okay lang. Ako naman ang magpapakalasing sa katas ng burat mo..."

Bumalik siya sa tarugo nito. Tsinupa niya ito nang masmabilis. Dineepthroat nya rin ito. Habang sineserbisyuhan ang nobyo ay hinubad niya ang kanyang boxers at briefs at sinalsal ang kanyang galit na ring alaga.

Naramdaman niya ang pagliyad nito habang humuhuni ng, "ahhhhh fuuuck tangina ang saraaaap aaaagh. Lalabasan ako kung itutuloy-tuloy mo 'yan!"

Lumuwa siyang muli, "kabayuhin kita."

Hinubad na ni Mack ang natitira niyang mga damit. Pumaimbabaw siya sa kanyang nobyo. Tapos ay inupuan niya ang titi nito. Dahan dahang pumasok ang ulo nito sa kanyang butas. Napangiwi siya sa sakit noong una. Pero sanay na siyang magtiis sa pagpapakantot kaya nagawa din niyang maipasok ang kabuuan nito.

"Ahhh shit ang sikip moooooo Maaaack..." ungol ni Dave.

"Ughh... Ugh. Aghh... Tangina ang sarap ng titi mo." Umaalulong si Mack habang tumataas-baba siya sa ari nito. Nilalapirot niya ang utong nito.

Sinampal ni Dave ang kanyang dibdib at pinisil ang kanyang mga braso. "Putangina moooo akin 'tong bortang 'toooo fuuuck ang hot mo..." Tapos ay nahanap nito ang titi niyang matigas na humahampas-hampas sa tiyan nito at jinakol iyon.

"Dave uhh I love you ahhhh..."

Wala pang limang minuto ay tumirik na ang mga mata ni Dave, "Maaaack... Puputok na 'ko!"

"Putok mo naaaa!"

Tapos ay biglang sumabog ang init sa loob ng puwet niya. Nangisay ang katawan sa ilalim niya.

Nang mahimasmasan si Dave ay bigla siyang niyakap nito.

Bumagsak ang katawan niya sa ibabaw nito. Kusang lumabas ang titi nito sa kanyang butas. 

Nakatulog na ang lalaki. 

Si Mack naman ay hindi na nakawala sa yakap nito, kaya natulog na lang din siya.

——————————————————————————

Sa gitna ng pagkahimbing ni Mack ay naramdaman niya ang init sa kanyang crotch.

Nagmulat siya at nawaring umaga na. 

Napatingin siya sa baba at nakitang naroon si Dave, nakahubad at tsinutsupa siya.

Hinaplos niya ang balikat nito, "ugh Dave... Good morning..."

Lumuwa ito sandali at ngumiti na ito, "sorry nakatulugan kita kagabi. Hindi ka na nakapagpalabas kagabi."

Mukhang hindi na lasing ang lalaki.

Binilisan ng lalaki ang pagtsupa at nilaliman nito ang pag deepthroat sa kanya.

Dahil sa pagkabitin niya kagabi ay madaling na-pressure ang kanyang pantog.

Hinawakan niya ang ulo ng lalaki tapos ay kinantot niya iyon pataas. Matapos ang ilang kadyot ay nagpalabas na siya.

Nilabas ni Dave ang burat mula sa bibig sa kalagitnaan ng orgasm tapos ay nilapit ang ari niya sa pisngi nito at pinadulas dulas doon.

Napaungol si Mack, "fuuuck ang guwapo mo tapos puno ka ng tamod sa mukha."

Natawa ang lalaki tapos ay sinaid ang katas niya at sinipsip. Nang maubos ay umakyat na ito sa kanya at hinalikan siya. Nalasahan niya ang sariling tamod.

"I love you, Pogi..." matamis nitong sambit.

Ngumiti siya, "I love you so much, Dave."

"Syanga pala, if you want to spend your sem break sa Tarlac, that is definitely fine with me..." ani Dave.

Kumunot ang noo niya, "huh sigurado ka? Eh, heto nga 'yung libre tayo."

"Syempre gusto ko... Makasama ka sa bakasyon. Para maranasan ko naman na makasama ka ng whole day," paliwanag nito, "pero... Iyon din ang time mo sa kapatid mo. I know importante din siya sa'yo. Siguro magiging mabuti ang relasyon namin kung ipapaubaya muna kita sa kanya sa susunod na dalawang linggo."

"Kung sa bagay..." sambit ni Mack.

"Isa pa, isang sembreak lang 'yan. Kasama mo naman ako habambuhay." Tapos pakyut itong ngumiti sa kanya.

Napahikbi siya. Alam niyang hindi iyon ang kaso.

"Hindi," pagtutol ni Mack, "dito ako sa sembreak. Ako ang bahala kay Ralph. Gusto ko, bawat pagkakataon na makakasama kita ay makasama kita."

Ngumuso si Dave, "ang sweet naman ng boyfriend ko."

Niyakap ni Mack ang kasintahan niya. Saka na niya sasabihin ang masamang balita. Napakahirap pawiin ang ligaya sa mukha nito.

No comments:

Post a Comment