If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Thursday, May 24, 2018

B4AS 36


ANG PAGTATALO-TALO NINA MACK, DAVE AT RALPH

"Hindi ako uuwi ngayong sem break," balita ni Mack sa kanyang kapatid sa gitna ng kanilang pag-uusap sa telepono.

Sumigaw si Ralph sa kabilang linya, "ano?! Bakit?"

"Huh? Tinatanong mo talaga sa akin kung bakit?" sarkastikong ugon niya.

"Hoy, buong semestre tayong hindi magkasama. Hinihintay ko kaya na matapos ang sem, tapos magtatagal ka pa diyan?" inis nitong tanong.

Napakamot siya, "ano ba naman 'yan Ralph?! Pag-aawayan na lang ba natin 'to lagi?!"

"Ine-expect ka kaya ni Mama dito..." tapos ay lumayo ang boses nito, "Ma! Hindi pa daw uuwi si Kuya!"

"Ay ang galing, ah. Sinumbong mo talaga ako!" pikong anas niya.

Biglang kumalabog ang phone at nagsalita ang boses ng ina nila, "hoy Mack, hindi ka daw uuwi?!"

"Ma! Tsk, hindi muna sana ako uuwi," pakiusap ni Mack, "last days ko na dito sa Maynila, hayaan mo naman na i-enjoy ko 'to. In two months pa naman tayo aalis. Nandito ang mga dokumentong kailangan ko para sa transfer ko. Hayaan niyo naman akong magpaalam ng maayos sa mga kasama ko dito."

Sa totoo niyan, bukod sa registrar na nakaka-transact niya, wala pang nakakaalam ng kanyang pag-alis mula sa SEASAU.

"Pero ang daming aayusin pa," pagrarason ng Mama niya.

Bumuntong-hininga siya, "Ma, pumayag na ako dito sa suicidal na plano natin na mag-migrate sa isang lugar na parepareho tayong mahihirapan mag-adjust. Syempre, kayo ni Ralph, madali para sa inyo ang sabihin niyan, kasi diyan naman na kayo sa Tarlac naka base, ako may mga kaibigan at team akong iiwanan dito. Ibalato mo na sa'kin 'to Ma. Please."

Bumunton-hininga din ang ina, "okay. Sige, stay there. Pero umuwi ka kaagad kapag kailangan na, ah!"

Umalingawngaw ang boses ni Ralph sa background, "bakit ka pumayag?!"

Tapos mulang kumalampag ang phone. Nagsalita ang bunso, "Pucha naman kuya, kung hindi ka uuwi paano naman ako? Paghihintayin mo na naman ako?"

Nainis na nang tuluyan si Mack, "tapos ako ang sasabihan mo na insensitive?! Tangina, alam mo kung ano ang kinakaharap kong problema dito. Alam mo kung ano ang iiwan ko dito. Alam mo kung gaano siya kaimportante sa akin! Kapag ako ang nainis, hindi na talaga ako uuwi diyan. Kayo na lang ni Mama ang magpunta sa London."

Tapos ay pinatayan niya ito ng telepono.

——————————————————————————

Abala si Dave na nagwawasto ng mga final exams ng kanyang mga estudyante upang matapos na niya ang mga grado nito nang biglang nanakaw ang atensyon niya ng pagkatok ng pintuan ng condo kung nasaan siya.

Sumilip siya sa orasan. Dalawang oras pa lang ang nakalipas mula nang umalis si Mack upang may asikasuhin sa registrar at ibang mga opisina sa school.

"Ang bilis naman no'n..." banggit niya sa kanyang sarili.

Mulang tumunog ang mabibigat na katok.

Tumungo na siya sa pinto upang buksan iyon.

"Ralph?! Ano'ng ginagawa mo dito?!" bulalas niya nang makilala ang lalaking tumambad sa kanya.

Nagtataka siya kung paano nito nalaman ang address ng kaniyang condo. Marahil ay sinabi iyon ni Mack. At marahil ay tumakas din ito mula sa guard sa lobby.

Galit ang mukha ni Ralph, "asan si Kuya Mack?!"

"Nasa school, ano na namang problema mo?!" pinantayan niya ang galit nito.

Pumasok ito sa unit.

Sinara niya ang pinto.

Mariin nitong tinitigan ang mga mata niya. "Sabi sa akin ni Kuya Mack, dito daw siya ngayong sem break?!"

"Oo. Dito siya."

"Eh, gago ka pala. Ang tagal ko hinintay matapos ang sem para makasama ulit siya sa probinsya tapos hanggang ngayon sa'yo pa rin siya?! Tangina unfair 'yun," inis nitong turan.

Kumunot ang noo ni Dave, "putangina, Ralph. Boyfriend ako ng Kuya mo. Kung magsasama kami, wala kang magagawa."

"Kapatid niya ako. At ako ang nauna sa kanya!" argumento nito.

Humakbang siya papalayo upang hindi niya ito masaktan, "ano? Babalikan na naman natin 'yan? Sinabi ko sa kanya na kung gusto niya sa Tarlac ngayong sem break, okay lang. Dahil alam ko kung gaano ka ka-immature at needy. Siya ang nagdesisyon na mamalagi dito. Kaya tangina, huwag kang magalit sa akin. Kasi kapag hindi kita natantsa, masasaktan ka sa'kin!"

Dinuro siya nito, "akala mo natatakot ako sa'yo? Kayang kaya din kitang saktan!"

Hinawi ni Dave ang kamay nito, "gago huwag mong subukan. May dinala na ako sa ICU dati. Puro ka yabang. Ang gago mo pa, akala mo naman mauubusan ng sex sa kuya niya. Ako ang pinili niya, Ralph. Deal with it."

Napanganga ito. "So, hindi mo pa alam?!"

Nagsalubong ang kilay niya, "ano ang hindi ko alam?!"

"Magma-migrate na kami ni Kuya at Mama sa London. Doon na kami magpapatuloy ng mga buhay namin!" pabalang na sagot ni Ralph.

Napitlag ang hininga niya. Nagulat siya sa natuklasan, "putaragis. Gago. Hindi 'yan totoo!"

"Tangina, hindi mo ba alam na inaayos na niya ang mga documents niya? Lilipat na siya ng school. Sa masmagandang school!"

Hindi nakasagot si Dave. Kaya pala laging naglalagi si Mack registrar nang mga nakaraang araw at kung bakit ilang beses itong umiiwas sa mga usapang forever.

Napahalukipkip ang kapatid ng nobyo, "sino ngayon ang tunay na pinili? Sa dulo ng lahat ng 'to, mawawala ka din sa picture. At ako, andun lang ako. Kaya kung ako sa'yo, huwag kang masyadong kampante diyan!"

Hindi na napigilan ni Dave ang kanyang emosyon, "EH GAGO KA PALA EH!

Pumukol siya ng sapak. Umulpit at sumigaw si Ralph.

Nagsimula silang magbugbugan.

——————————————————————————

Pagkabukas pa lang ng elevator ay nakarinig na si Mack ng mga ungol at dagundong mula sa direksyon ng unit ng nobyo. Agad siyang humangos patungo roon. Laking gulat niya na matagpuan na nagbabasag-ulo ang kanyang kasintahan at bunsong kapatid.

Nakapatong si Dave sa ibabaw ni Ralph, at sinasapak-sapak ang mukha nito. Kita ang galit sa mga mata ng nobyo.

Pumipiglas si Ralph ngunit mas malakas ang lalaking nakadagan dito.

“PUTANGINA!” Nabagsak ni Mack ang mga papeles na hawak at agad humangos sa dalawa. Hinablot niya sa balikat ang nobyo at hinatak niya ito palayo sa kapatid.

“Gago ka! Pakyu!” bulyaw ni Dave tapos ay muling sumugod sa kaaway.

Humarang si Mack, “DAVE! PUTA HUWAG!” Nahirapan siyang pigilan ang bigat ng nobyo.

Tinaas ni Ralph ang dalawang gitnang daliri habang gumagapang paatras, “fuck you ka din, inamo!” Pinunasan nito ang dugo mula sa namutok na labi.

Bumagsak si Mack dahil sa pagtulak ni Dave. Pati siya ay nainis na rin. Tumayo siya at tinulak at binagsak ang nobyo sa sahig. Napasigaw siya, “ANO BA DAVE, KAPATID KO ‘YAN!”

Napanganga lang si Dave. Malalim ang hininga nito.

Tumungo si Mack sa kapatid at inalo ito, “okay ka lang? Bakit ka ba nandito sa Maynila?”

Napahawak ito sa kamay niya, “kaya lang naman ako pumunta dito kasi—“

“Eh putangina, ang kapal ng mukha niyang kapatid mo!” sabad ni Dave, “susugod na lang ng basta-basta dito! Manggugulo! Mang-aaway tangina, ang tagal ko nang nagtitimpi diyan, eh!”

Pinanlisikan niya ng mata ang kanyang kasintahan, “pucha naman Dave, kahit may mali si Ralph, kapatid ko pa rin ‘to! Ano ba’ng problema niyo?!”

“IKAW! Ikaw ang problema namin!” garalgal nitong bulalas, “baka may gusto kang sabihin sa akin?!”

Napamuglat si Mack. Humarap siya sa kapatid. Napayuko lang si Ralph.

Tumindig si Dave mula sa sahig. “London pala, ah?! Ano kelan mo balak sabihin? O baka pinagti-tripan niyo lang akong magkapatid?”

Tumayo din si Mack at hinawakan ang braso ng boyfriend, “Dave… hindi. Nalaman ko na lang ‘to isang buwan pagkatapos nating maging tayo. Balak ko namang sabihin sa’yo. bumubuwelo lang ako.”

Dinuro ni Dave si Mack, “oh, dahil diyan sa magaling mong kapatid, nasira ang buwelo mo. At bakit ka sasama? Boyfriend mo ako ‘di ba? Inayos na natin ang mga plano natin ‘di ba? Kasama mo ‘ko habambuhay, ‘di ba? Dito ka lang.”

Niyugyog niya ang braso nito, “Dave, hindi gano’n kadali ‘yon. Kung alam mo lang ang pinagdaanan ko sa desisyon na ‘to!”

Sumabat si Ralph, “tangina, matutuloy kami. Huwag ka nang manggulo!”

“Umalis ka dito sa lugar ko! Tangina epal ka!” supalpal ni Dave kay Ralph.

Humarap si Mack sa kapatid, “Ralph, lumabas ka muna. Maghanap ka ng mapag-stay-an. Puntahan kita pagkatapos nito.”

Binigyan ni Ralph si Dave ng ismid bago tuluyang lumabas sa unit.

Hinilamos ni Dave ang mukha ng kamay. Dama ang frustration sa panginginig nito.

Inamo ni Mack ang kasintahan, “look Dave. Dave…”

Tinuro siya nito, “hindi ka aalis. Hindi ka aalis.”

“Dave hindi— hindi puwede ‘yan,” madamdaming sumamo niya.

“Akala ko ba mahal mo ‘ko? Akala ko ba gusto mong makasama ako sa buhay mo?!” hamon nito.

Naluluha na siya, “hindi madali ‘to sa’kin. Pamilya ko ang nangangailangan sa akin. Isa pa, na-shortlist ako sa Cambridge. Kung hindi man ako makapasok do’n, maraming susuporta sa akin na mag-aral do’n.”

“Hindi Mack. Hindi ako papayag na magkakahiwalay tayo!” kalahating galit at nagmamakaawa si Dave.

“Dave, alam ko masakit. Nasasaktan din ako… Kaya hindi ko alam kung paano ko io-open sa’yo. Pero hindi ko kayang i-giveup ang pangarap at pamilya ko… para sa buhay na hindi naman sigurado… na hindi naman secure…” paliwanag niya.

Umiling ito, “huh?! Tangina Mack. Ibinigay ko ang lahat para sa’yo. Sinuko ko ang lahat. Tangina, tinigil ko ang kasal ko para sa’yo. Hindi naman ako nangangako ng magandang buhay pero tangina, magsakripisyo ka din naman para sa’kin.”

“Fuck, hindi ko in-expect na isusumbat mo talaga sa’kin, ‘yon.” 

“Masisisi mo ba ako? Ang sakit lang malaman na pagkatapos ng lahat? Hindi mo rin pala ako maipaglalaban,” sambit nito. Tapos hinablot nito ang kanyang kuwelyo at niyugyog siya, “ano? Sino ang pipiliin mo? Ako? Oh ‘yang walang kwenta mong kapatid?!”

Napikon si Mack sa inasal nito, “tangina, kadugo ko si Ralph. Siya ang unang bumuhay sa dugo ko. Hindi ko siya kayang palitan. Ikaw kayang kaya kong palitan!”

Napasinghap si Dave sa sinabi niya. Nanlambot ito. Nagluksa ang mukha nito. Umagos ang luha mula sa mga mata nito. Nanginginig ang mga kamay nitong bumitaw sa kanya. Humakbang ito patalikod at buong lungkot na binagsak ang sarili sa sofa. Sinapo nito ang noo.

Maging siya ay hindi makapaniwala sa binanggit niya. Nanginginig siyang tumabi sa lalaki, “sorry… no… Dave. I didn’t mean that…”

Humihikbi na nang malakas ang nobyo niya, “Mack, ang sakit. Puta…”

Umiyak na rin siya nang tuluyan, “Dave, hindi… Hindi ‘yun ang ibig kong sabihin.”

Humarap ito sa kanya na basa na sa luha ang guwapong mukha, “it doesn’t matter if you meant it or not. Iiwan mo pa rin naman ako ‘di ba?”

Niyakap niya ito, “Dave… Please…”

Pumiglas ito, “hindi pa rin naman ako ang pipiliin mo ‘di ba? ‘DI BA?!”

Nalunod muna si Mack sa mga hikbi bago siya makasagot, “I’m sorry. I’m sorry, Dave.”

“Iwan mo muna ako,” turan nito.

Hinawakan niya ang braso nito, “Dave… Dave naman, eh. I love you...”

“I said, leave,” mariing utos nito.

Mabagal ang mga galaw ni Mack hanggang sa makalabas siya.

Nadurog ang puso niya nang marinig niya ang malakas na hagulgol ni Dave pagkasara niya ng pinto.

——————————————————————————

Nagising si Mack sa dibdib ng kanyang kapatid.

Napansin ni Ralph ang kanyang paggalaw. “Gising ka na. Okay ka lang?”

Napasinghot siya. Dama niya ang natuyong sipon at luha sa mukha niya. Natagpuan niya ang sarili sa isang simpleng unit sa isang motel kung saan sila nag-check-in magkapatid nang magkita sila pagkatapos niyang lumisan mula sa condo ng nobyo.

Humagulgol lang siya sa bisig ng kapatid hanggang sa makatulog siya. Hapon na nang magising siya.

Inayos niya ang pagkakaupo, “bunso, alam mo namang honest ako ‘di ba? Honest ako sa’yo.”

Ngumiti ito, “alam ko.”

“Ralph, ayaw kong iwan si Dave. Mahal na mahal ko siya,” madamdaming sambit niya, “ikaw, ayaw ko din na iwan ka. To be honest, minsan dumadaan sa isip ko na tumakas na lang para hindi na ako pumunta ng London. Tangina para akong pinupunit.”

Hinawakan ng bunso ang kamay niya, “kung pipiliin mong mag-stay, ipaglalaban kita. Kung pipiliin mong umalis, ipaglalaban ka niya. Pareho kaming may punto at hatak sa’yo. Isa sa’min masasaktan kung hindi napili. Kaya nasa sa’yo na ‘yan Kuya.”

“Ang hirap. Tangina, ang hirap,” turan niya.

Hinawakan ni Ralph ang kanyang pisngi, “Mack… Kuya… Nauna ako sa buhay mo. Kahit nung straight pa tayo, kahit hindi naman tayo close, nandoon tayo para sa isa’t-isa. Kaya kong ilaban na mahal kita katulad ng pagmamahal niya sa’yo. And I’m sure, you love me too, in both a brotherly and a romantic way. Tayo, hindi natin kailangang magtago. Pwede tayong tumanda nang magkasama. Magkapatid naman tayo, eh. Walang kukuwestiyon, hindi katulad niyong dalawa. Kung gusto mo, mag-asawa ka ng babae, at hindi pa rin mawawala ang papel ko sa buhay mo, at gano’n ka din sa’kin. Ako ang mastamang desisyon, alam mo ‘yan Mack.”

Humikbi siya, “alam ko… Alam ko.”

“I know, hindi ako kasing talino o kasing mature mo. Na padalos-dalos ako sa mga emosyon ko. Sobrang daling kumulo ng temper ko. But I promise, pagdating natin sa London, mamahalin kita. Aalagaan kita. Ibibigay ko ang lahat. Pupunan ko lahat ng mawawala sa’yo,” 

Nanlambot ang dibdib ni Mack. Alam niyang weakness niya kapag naglalambing na ang kapatid niya. Ito naman talaga ang unang lalaking kinakiligan at minahal niya. Hinalikan niya ang kapatid. Tumugon naman ito nang buong pagmamahal.

“I love you Ralph. Sobrang messed up man ang nangyayari sa atin ngayon, nananatiling totoo ‘yan,” matamis niyang sabi sa bunso.

Muli silang naghalikan.

Hinaplos ng hinlalaki niya ang labi nito, “guwapong guwapo pa din kahit may sugat sa labi”

“Syempre naman. Pareho tayong pogi. Magkapatid tayo, eh,” hirit nito, “huy… Alam kong medyo emotional wreck tayo pareho, pero labing labing tayo? Please? Tagal na nating hindi nagkita. Papagaanin ko loob mo.”

Ngumiti siya, “oo naman. Sobrang na-miss kita. Pero sigurado ka? Hindi ba sumakit ang katawan mo sa bugbog?”

Nagsalubong ang mga kilay nito, “hoy, nasapak ko din ng marami si Dave. Naabutan mo lang kami na ako ang nadehado. Saka sanay ako sa BDSM kaya wala ‘yun sa akin.”

Ngumisi siya, “ay so tinigasan ka pa pala habang nasapak ka?”

Tumawa si Ralph, “kung meron tayong mapagkakasunduang dalawa tungkol sa boyfriend mo, ‘yun ay guwapo at sexy siya. Masisisi mo ba ‘ko?”

“Okay okay.”

Pumatong ito sa kanya, “higa ka lang diyan. Ako na’ng bahala sa’yo, okay?”

Humiga si Mack at tinaas ang mga kamay. Hinubaran siya ng kapatid.

Pinupog ni Ralph ng halik ang leeg at dibdib niya. Nagsimulang mabuo ang init sa kanyang dugo. Sinipsip nito ang kanang utong hiya habang nilalapirot ang kabila. 

“Ahhh fuck sarap,” singhap niya.

Umungol ang lalaki habang sinusupsop siya. Ang mga kamay nito ay tinatanggal na ang shorts niya.

Lumipat ang bibig nito sa kanyang mga kilikili. Nangisay siya sa kiliti at sarap na dinulot niyon. Ilang minuto rin itong nakababad at nagsasalit-salit sa kanyang kilikili. Nag-muscle worship din ito sa biceps niya sa pamamagitan ng pagdila sa mga ito habang fine-flex niya ang mga braso. Kita ang kahayukan sa mga mata nito.

Dumiretso ang katawan nito. Dama niya na saktong inuupuan nito ang kanyang crotch na sumisikip na sa loob ng kanyang pulang briefs.

Naghubad ito ng t-shirt sa ibabaw niya.

Agad umakyat ang mga kamay ni Mack at hinimas ang dibdib at abs nito, “fuck tangina. Kahit yata suntok-suntokin ito, wala lang sa’yo. Ang kapal na ng muscles mo.”

Pinisil nito ang kanyang mga utong, “tangina ng nipples mo. Anlalaki. Sobrang sexy sa gitna ng pecs mo. Fuck. Saan ka nakakasingit ng time magbuhat? Ang batak mo pa din.”

“Nasa genes na yata natin bunso.”

Sinapak-sapak nito ang kanyang dibdib at abs. Tapos ay kinurot ang kanyang mga utong.

Napaliyad siya at nagkawag sa ilalim nito. “Gaaah ang gago mo Ralph!”

“Tangina mo. Sa London, papainitin natin isa’t-isa kapag malamig. Aasawahin kita do’n, gago!” sabi nito habang tuloy pa rin sa pagsalakay ng kanyang torso.

Tumigil lang ito sa pagbigay ng sakit sa kanya nang mamula ang kanyang katawan. Hinalikan siya nito. Hinubad nito ang shorts at briefs na suot upang ilabas ang sawa nitong malaki at pumipintig-pintig.

Inabot niya iyon. “Puchaaa… Laki talaga ng burat mo, bunso— Aray!”

Sinampal ni Ralph ang kanyang braso, “huwag mo hawakan. Sabi na ngang ako ang gagawa ‘di ba?”

Tapos ay gumapang ito paakyat sa kanyang mukha. Hinablot nito ang kanyang ulo tapos pinasak ang burat sa bibig niya.

Hindi siya nakapalag. Nabilaukan siya sa pagpilit ng titi nito sa kanyang bibig. Noong una ay nahirapan siya. Halos mapitlag ang hininga niya tapos ay naluluha pa siya.

“Ugh tangina. Sarap ng bibig mo. Ano gusto mo na ginagahasa ni bunso ang bibig mo, ah?!” tukso ni Ralph, “ughh sarap tangina. Tsupain mo ‘yan! Tsupain mo nang maayos!”

Hindi nagtagal ay nasanay na rin siya sa pagsalakay ng tarugong malaki sa kanyang lalamunan. Umuungol na rin siya. Nanatiling matigas ang burat niya sa loob ng kanyang bikini na pula.

Parang adobe sa tigas ang titing parang binalot ng malambot na kutis ang pumapasak sa kamyang bibig. Ang bawat bangga ng ulo nito sa kanyang lalunan ay nagdala sa kanya sa glorya. Randam niya ang pagkabasa ng kanyang briefs.

Ang mga kamay ni Mack ay hinihimas ang katawang nasa ibabaw niya. Nakarating ang kanyang mga palad sa puwetan nito. Nilamutak niya iyon habang umaatras abante sa kanyang bunganga."

"Fuck sige Kuya. Pasok mo sa puke ko," sumamo ni Ralph.

Kahit may ari na nakababad sa kanyang bibig ay nagawa niyang ipasok ang kanyang daliri sa butas nito. 

"Ohhhhh shiiit..." reaksyon ng bunso, "tangina sige paaaa..."

Kahit mahirap dahil umuumpog na ang ulo niya sa headboard ng kama, nagawa pa rin ni Mack na dagdagan ng dalawa pang daliri ang nakapasok sa lagusan ng kapatid. Tapos ay tumusok pa siya nang masmalalim.

"Arrgh. Ahhh ganyan ngaa!" 

Ilang minuto pa ang tinagal ng face fuck at finger na combo na iyon hanggang sa bumunot na si Ralph. Marahil ay nangawit na ito.

Muling bumaba ang bunso at tinapat ang mukha sa crotch niya. Hinubad nito ng isang hatak ang kanyang brief. Kumawala ang kanyang alaga na namumula at namamaga na.

Tumingala si Ralph at sinabing, "tsupain na kita?"

"Oo Ralph."

Dinilaan nito ang itlog pataas sa ulo ng burat niya.

"Ooooooohhhhhh..." reaksyon ni Mack.

Pinasok ng kapatid ang ulo niya sa bibig nito. Nilalaro laro iyon ng dila nito saka sinubo nang buo. Deep throat agad. 

Napaliyad siya sa sarap ng hagod ng bibig nito, "ohhhhh fuck Ralph. Ahhh tangina." Napakadyot siya nang paulit-ulit. Sinabayan niya ang pagtaas baba ng bibig nito.

Hindi nagtagal ay hinawakan niya ang likod ng ulo nito upang i-facefuck. Nabilaukan ito. Ngunit hindi siya tumigil sa pagbira. Nasanay din ang lalaki.

"Ohhh shit tangina. Gusto mo 'ko makasama habambuhay? Tangina. Masanay ka sa laki ng burat ko gago ka! Ohhhh fuck!" bulyaw niya habang kinakadyot ang lalaki pataas.

Matapos ang ilang minuto ay pinakawalan niya din ito. Lumuwa na din ito. "Gaaah. Tangina mo Kuya. Ang rahas mo mag sex. Ugh sarap!"

Tapos ay pinagtabi nito ang kanilang mga burat. Halos magkasing laki iyon. Masmataba lang kaunti si Ralph. Jinakol nito ang mga iyon gamit ang dalawang kamay.

"Ahhh galing! Sarap niyan sige pa!" pag-usig ni Mack.

Ang isang kamay ng bunso ay nasa likod nito. Tila may kinakalikot sa puwet.

Matapos ang ilang minutong kiskisan ng kanilang mga burat ay nagsalita na ang kapatid, "kakantutin mo na 'ko Mack. Sasakyan kita."

Minasdan niyang nag-i-isquat pababa ang malatrosong hita ng bunso sa kanyang titi. Dahil sa sanay na, swabe nitong naipasok sa sarili ang ulo na may konting ngiwi lang. Wala pang isang minuto ay naglaho na sa loob ang buong kahabaan niya.

"Ahhh bunso. Dabest ang puke mo! Akin 'to 'di ba?!" garalgal niyang pagtukso.

Nagsimulang magtaas baba si Ralph, "oo kuya iyo lang butas ko. Ako ang puta. Puta mo 'ko hanggang sa huli!"

"Tangina puta kita!"

Contracted ang mga muscles ng bunso na nagingintab na dahil sa pawis. Gamit ang muscle control ay sinasakal ng lagusan nito ang kanyang burat.

"Pucha 'tol. Sarap ng titi mo sa puke ko! Ugh sige pa! Barurutin mo pa! Sexy mo Kuya!" bulalas ng nakababatang kapatid na namumula na ang katawan dahil sa tindi ng init ng sesyon.

Pumipiston pataas si Mack, kasabay ng paggiling nito sa kanya. Napaungol siya ng malakas.

Bumaba ang mukha nito at hinalikan siya, "tangina. Sapat na 'ko sa'yo. Ako lang ang kailangan ng katawan mo. Papasayahin at didiligan kita habambuhay. Tayo lang ang puta ng isa't-isa!"

"Tangina sapat ka na sa'kin Ralph!" bulyaw niya habang binilisan amg pagrapido sa burat nito. Pawis na pawis na rin ang kanyang mga nagmumurang mga muscles.

Tumingala si Ralph at tumirik ang mga mata, "fuuuuuck fuck! FUUUUCK!"

Kusang sumabog ang tamod mula sa burat nito habang tinatanggap ang mga kantot niya. Kumalat iyon sa kanyang dibdib at abs.

Sinakal ng ass ring nito ang kanyang burat sa loob ng lagusan nito na dulot ng orgasm nito. Hindi na rin niya nakaya.

"Fuuuuuuuuuck Ralph!" sigaw ni Mack habang kumakadyot at dinedeposito ang pitong putok ng tamod sa butas nito.

Nang mahimasmasan silang dalawa ay umangat na si Ralph. Humiga ito sa tabi niya at hinayaang matapon sa kutson ang kanyang tamod mula sa butas nito.

Naghalikan sila.

Natukoy ni Mack na kahit maiiwan niya ang isang parte ng puso niya sa katauhan ni Dave, sapat na si Ralph para punan iyon.

5 comments:

  1. grabe, sobrang dama ko si Dave, teary eyes, been on that situation when someone that i truly love dumped me.

    ReplyDelete
  2. the story is great. pero hindi ko nagugustuhan kung saan papunta ang kwento. naaawa ako kay dave at naiinis ako sa magkapatid. the macfadden brothers are such a jerk. it explains kung bakit single pa rin si dave sa "piling ng pamilya ni misis". labis siyang nasaktan. pero i'm still hoping for "forever" at true love wins hehehehhe

    ReplyDelete
    Replies
    1. True they are jerks.
      Dave deserves better, mack is a trash.

      Delete
  3. salbahe si Ralph pero higit na kasuklamsuklam si Mack...peroparang karma nadin ito ni dave sa ginawa nea sa ex gf nea..hopefully makatagpo si Dave ng tunay na pagibig sa katauhan ni....?

    ReplyDelete