If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Thursday, December 21, 2023

LB42 14


ANG LARUAN NA NAIWAN NI GODFREY

Tapos na ang kanyang trabaho kaya naman excited na si Ian na pumunta sa kanyang kuwarto para buksan ang package na nakuha niya mula sa store ng boyfriend ni Chad.

Pagkatapos ng kanilang naging wild na encounter sa steam ay nagtanong siya sa lalaki kung saan makakabili ng sexy briefs na suot nito. Naseksihan kasi talaga siya. Kaya naman binigay nito ang detalye kung paano maka order online. At ngayon na nga dumating ang mga produkto.

Ang mga swim briefs ay nakalagay sa plastic. Nilabas niya ang pulang trunks at natuwa sa ganda at pagkakinang niyon. Noon, iisipin niya na pang bakla iyon, pero kita niya kung gaano kaseksi iyon tingnan kapag suot ng barakong katulad ni Chad. Dinama niya ang materyales. Malambot at matibay.

May kulay pula, itim, asul, at puti. Kinuha niya ang dilaw at tinanong ang sarili, "teka. Ano 'to? Hindi naman 'to kasama sa order ko. Tatlo lang binili ko."

May nakita siyang handwritten note. "Pare dinagdagan kita ng isa pa. Gift ko na sa'yo kasi ang saya nung bakbakan natin sa steam nung isang araw. Pero sana promote mo kami sa socmed mo. Post ka picture mo na suot 'yan tapos tag mo @playandprey -Chad."

"Hala, ano ba ang tingin sa akin ni Chad? Influencer? Loko loko talaga 'yun!"

Pero na-curious din siya. Matagal na rin mula noong dineactivate niya ang kanyang Instagram. Wala pa namang anim na buwan kaya mababawi pa niya. Pumunta siya sa kanyang Instagram account at ni-reactivate iyon.

Nakita niya na may mga old notifications, doon pa sa araw na lumabas ang video scandal niya. Maraming tao na nag-follow sa kanya, madalas ay mga lalaki na tila base sa presentasyon sa social media ay pumapatol sa lalaki. Higit limang daan ang nadagdag mula pa noong siya ay nag deactivate. Tapos ang dami ring likes. At marami ring mensahe.

Lahat iyon ay mga lalaki at tungkol sa kanyang video. Ang iba ay pakyut lang na landi. Ang iba naman ay talagang mahahalay na imbitasyon. Noon ay nandidiri siya kapag binabasa niya ang mga iyon.

Pero ngayon na tumaas na ang pagtanggap niya sa kanyang sarili ay nagiging pilyo na ang utak niya. Parang nahahalina na siya ngayon kapag may kapwa siya lalaki na pumupuri sa kanyang hitsura at katawan, lalo na kung tipo din niya ang lalaking bumabati sa kanya. Marami sa mga mensahe ay nagsasabi na gustong makita ng mga ito ang kahubdan niya. At parang gusto niya nga na ibigay. Gusto niyang may naglalaway sa kanya.

Hinubad ni Ian ang kanyang mga damit. Tapos ay sinuot ang puting libreng briefs na binigay sa kanya ni Chad. Nahirapan siyang isuksok ang burat niya dahil naninigas iyon dahil sa excitement.

Humarap siya sa kanyang salamin. Ang seksi niyang tingnan na iyon lang ang suot. Lalong gumanda rin kasi ang kanyang katawan mula nang eskandalo dahil talaga namang inayos niya ang diet at ang kanyang paggygym para ma-distress. At ayaw din naman niyang mapag-iwanan sa katawan ng kanyang mga mala modelong mga kaibigan at mga bagets na basketball player na nakakalaro.

Umangat din ang moreno niyang balat na mas alaga na ngayon dahil sa puting bikini na suot niya. Para siyang bikini open contestant na kayang kaya paglawayin ang mga manonood. Kinuha niya ang kanyang cellphone at kinuhaan ang kanyang repleksyon. Kaya niyang makipagsabayan sa mga masbata at mga mas sikat na hubaderong influencer.

Sinend niya ang picture kay Chad at tinanong. "Haha. Mukha akong ewan dito. Ganitong picture ba ang gusto niyo? Hindi ba masyadong mahalay?"

Tapos ay narinig niya ang pagbukas ng pintuan. Naisip ni Ian na baka si Godfrey iyon. Binigyan na niya ng susi ang lalaki. Palibhasa naman ay parang ikalawang bahay na nito ang bahay niya. Naisip niyang salubungin ito at sorpresahin sa suot niyang seksi na bikini.

Paglabas niya ay bumulalas siya. "Babyyy!"

"FUCK!" ang sigaw na nasa living area ng bahay niya.

Nanlaki ang mga mata ni Ian ang makita niyang si Iñigo iyon, ang kanyang anak. May dala itong empty na malaking duffle bag. Naka uniporme pa ito.

Pinantakip ni Ian ang mga kamay sa briefs niya. "Fuck! Sorry! Kakaligo ko lang." Palusot niya, "shit, babalik ka na? Mabuti naman anak! Mag-ayos na tayo!"

"Hindi ano, fuck. Tangina Papa. Baklang bakla ka naman," inis nitong sabi habang hinid makatingin sa kanya, "nandito lang ako para kunin ang gamit kong iba. Akala ko wala ka, andito ka pala. Huwag kang mag-alala sandali lang ako, tapos aalis na ako. Hindi na ako ulit babalik. Libre ka nang manlalaki at dalhin dito, kung sino man 'yang baby mo." Tapos ay pumasok na ito sa kuwarto nito.

Agad na kumuha ng robe si Ian at sinuot. Tapos ay hinabol niya ito sa kuwarto. Naglalagay na ito ng mga gamit mula sa drawer at pinapasok sa duffel bag nito.

"Iñigo, hindi naman sa nanunumbat ako. Pero hindi mo ba talagang magawang matanggap ako? Pagkatapos ng lahat ng ginagaw ko para sa'yo at sa nanay mo?" firm na tanong niya sa lalaki.

"Ayoko fuck. Alam mo ba ang lahat ng bullying na natanggap ko dahil sa ginawa mo? Hanggang ngayon, minsan akong iniinis ng mga kasama ko! Pucha. Nanggigigil lang ako," bulalas nito. "Siguro kung bakla ka lang, matatanggap ko pa. Eh kaso 'yung kababuyan mo 'yung lumabas eh. Pucha."

Kumuhom ang mga palad ni Ian. Naiinis na siya sa pambabastos sa kanya ng anak, pero magtitimpi siya. Hindi na lang niya ito sinagot. PInanood na lang niya ang anak na nag-aayos. Baka iyon na rin naman ang huling beses na makikita ito nang malapitan.

Nag-soften si Ian. "Napanood ko pala ang game mo na latest, mula sa malayo. Ang galing mo, proud ako sa'yo. I'm sure proud din ang nanay mo."

Hindi sumagot sa kanya si Iñigo. Nagpatuloy lamang ito sa pag-aayos ng gamit. Lukot pa rin sa inis ang mukha nito.

Nang magbukas ito ng drawer ay bigla itong napasigaw. "Ano 'to?!" Kinuha nito ang bagay na kinagulat nito. Isa iyong kulay flesh na dildo na five inches ang haba. Tapos hinagis nito iyon sa kama. "Fuck naman, Papa! Fuck! Ang halay mo naman!"

"Hindi 'yan sa'kin! Kay God-- basta sa kaibigan ko 'yan," muntik na siyang madulas ukol sa ka-teammate nito. Minsan ngang ginagamit nila ang kuwarto ni Iñigo, para lang maiba ang espasyo na pinagtatalikan nila.

"Bakit nasa kuwarto ko 'yan?! Ginagawa mo rin ba ang kahalayan mo dito?!"

Hindi na nakapagtimpi si Ian. Kinuha niya ang kuwelyo nito at inangat ito. Dinuro niya ang lalaki, "alam mo putangina ka, kanina pa ako nagtitimpi sa'yo! Ilang linggo na rin akong nagtitimpi sa'yo! Nababaon lang ako ng pangungulila, pero ngayon wala na. Puro galit na lang!"

"Fuck! Bitawan mo 'ko!" Puta!" pumapalag si Iñigo pero hindi ito makatakas dahil masmalaki ang katawan ng ama.

Sinampal niya ang mukha ng anak sa pagkainis. Napamuglat ito at napatigil.

"Wala kang karapatan na paggamitan ako ng masahol na salita. Pinalaki kita. Pinalamon kita. Naging bakla lang ako, at na-eskandalo lang ako babastusin mo ako? Putangina ano tingin mo sa'kin basura? Ano ba'ng napatunayan mo, ah? Wala," madilim na litanya ni Ian, "kung gusto mo ayawan na? Sige ibibigay ko sa'yo. Putangina mo. Hindi kita kailangan. At ikaw, gagapang ka nang wala ako. 'Yan ang gusto mo, eh 'di 'yan ang kukunin mo. Fuck you ka, Iñigo. Multuhin na ako ng nanay mo, pero fuck you. Huwag na huwag ka nang magpapakita sa akin!"

Tapos ay hinagis niya ito sa sahig.

Galit pa rin ang mukha ni Iñigo pero hindi na ito nagsalita. Dama nito ang pagkatalo sa usapan na iyon.

"Umalis ka dito. Gagawin kong sex den itong kuwarto mo. Magdadala ako ng maraming lalaki tapos pupunuin ko ng pawis at tamod. Wala kang magagawa kasi hindi mo na 'to kuwarto. Hindi mo na 'to bahay. At kahit isang milyong dildo ang ilagay ko dito, wala ka nang pakialam. May limang minuto ka lang para tapusin ang pagkuha ng mga gamit mo--ng mga gamit mo na pera ko rin naman ang bumili. Pagbalik ko dito, at nandito ka pa, kakaladkarin kitang palabas. Akala mo kung sino kang kinawawa. Binully lang, ano ka high school? Tangina mo! Bilisan mo!"

May tumakas na luha mula sa mga mata ni Iñigo. Wala na itong dinagdag na gamit. Sinara na nito ang duffel bag tapos ay umalis na ng kuwarto.

Hinarang niya ito. "Susi mo?!"

Padaskol na nilagay ni Iñigo ang susi sa kamay niya. Tapos ay lumabas na ito ng bahay.

Malakas ang tibok ng puso ni Ian. Hindi niya alam kung tama nga ba ang ginawa niya. Pero nagawa na niya. At katulad ng eskandalo niya, too late na para pagsisihan niya iyon.

——————————————————————————

Binuklat ni Ian ang kanyang mga mata. Sumilip siya sa orasan. Alas onse na ng gabi. Marahil dahil sa emotionally climactic na eksenang naganap kanina ay nakatulog na lang siya sa kuwarto ni Iñigo.

"Hindi na pala kuwarto ni Iñigo ito. Wala na hindi na siya babalik. Umalis na siya," sabi niya sa sarili. Medyo may lungkot siyang nadarama, pero mukhang wala na rin naman siyang magagawa para ma-mend ang kanilang relasyong mag-ama.

Bumangon na siya. "Hmm... Totohanin ko kaya na gawin itong sex den. Haha. Saya no'n siguro."

Tapos ay kinuha niya ang kanyang cellphone. Ngayon niya lang uli naalala na pinost na pala niya sa Instagram at twitter ang kanyang picture na nakasuot lang ng puting designer na briefs na suot din niya ngayon. Nakatag ang store ni Chad at ng boyfriend nito. Sumabog na naman ang kanyang notifications.

"Fuck Daddy! Sabi ko na nga ba na ang sarap ng katawan mo!"
"Tangina Fuck! Ang sarap magpakantot sa'yo!"
"Boom bakat! Shit Daddy! Papa-uring ako sa'yo!"
"Laki ng bukol! Fuck i-deepthroat ko 'yang burat mo!"
"Tangina napaka-seksi ng briefs mo."
Napahawak si Ian sa kanyang burat. "Fuuuck. Tangina niyo. Kakantutin ko kayo lahat, eh."

Mukhang kasabay ng pagiging bakla ni Ian ay naging narcissistic din siya. Masaya siya kapag may mga nalilibugan sa kanya. Napuno ang kanyang mga inbox ng mga indecent proposals. Ang iba doon ay may mga sinend pa na image. Marami ay mga dick pics na matitigas at may nakalabas pang precum. Ang iba naman ay video na nagjajakol. Pero walang mga mukha. May mga kasama iyon na mensahe na nagpapahiwatig na siya ang dahilan kung bakit matigas at nagsasalsal ang mga ito.

Nalibugan si Ian sa kanyang mga nakikita at nababasa. Tapos ay bigla niyang naisip na baka lalong ma-bully ang anak niya kapag may eskandalosong pic na naman ang sumikat.

"Pucha bahala siya sa buhay niya. Iniwan niya na ako," smug niyang sabi sa sarili, "basta gagawin ko na lang kung ano ang ikasisiya ko."

Habang inaaliw niya ang kanyang sarili sa positibo at maiiinit na mga komento na ginagawad sa kanya ng kanyang mga tagahanga ay may tumawag sa kanya.  Si Godfrey.

"Hey Babyyy... Pupunta ka?" iyon ang bungad niya sa tawag.

"Oo, on the way na ako, pero may itatanong lang ako. Kasi nakita ko si Iñigo kanina, parang galit na galit habang pabalik sa dorm. Ano'ng nangyari?" usisa nito.

Bumuntong-hininga siya tapos ay kinuwento ang naging engkwentro nilang dalawang mag-ama kanina.

"Gago, ang intense!" komento ni Godfrey matapos ang kanyang kuwento.

"Gago siya, eh. Sobrang napika talaga ako sa kanya. Gusto niya nang kalimutan? Eh 'di kalimutan. Gusto niya nang petty? Eh 'di petty ang ibibigay ko sa kanya. Lalo na ngayon na medyo nagre-regress ako dahil ugaling binata na ako since nag-out ako," paliwanag niya.

"Sorry din, hahaha. Kasalanan din 'yan nung dildong iniwan ko, eh. Bakit ba kasi diyan ko pa sa kuwarto ni Iñigo kasi nilagay," mahinang sambit nito. "Hindi ko rin naman kasi maiuwi sa dorm mo, kasi alam mo na."

Bumaling si Ian sa dildo na nasa kama pa rin. "Oo nga. Ang laki nito. Bakit mo ba kailangan pa nito, eh andito naman ako?"

"Sus, para may extra thrill. Saka minsan naman may iba kang kasama," medyo patampong sabi nito. "Tapos ngayon nagpasikat ka pa sa socmed ng kaseksihan mo."

"Oh? Nakita mo na 'yung post ko? Ayos ba?" pilyong tanong niya.

"Hehe. Oo naman. Ang seksi mo. Para sana sa akin mo na lang ipakita," request nito.

"Okay lang. Ikaw naman ang nakaka-do ko sa dulo ng araw. Ano? Ang tagal mo naman. Gusto ko magpa-destress dahil sa ginawa sa akin ng anak ko. Halika na."

"Sige Daddy. Isang sakay na lang, nandiyan na ako," sabi ni Godfrey tapos ay pinutol na ang tawag.

Kinuha ni Ian ang dildo at tinitigan ito. Mukha iyong tunay na burat. Mabigat din. Hinaplos-haplos niya iyon nang may mangha sa kanyang mga mata.

Kusang bumuka ang bibig niya. Tapos ay sinubo niya iyon, katulad ng isang tunay na burat.

"Hmmmphh..." ang ungol niya habang pinipikit ang mga mata. Hinubad na niya ang suot na brief at binate ang sarili habang kinakaskas niya ang dildo sa kanyang lalamunan.

"Faaahhk..." ang muffled na sambit niya habang nilalamon ang sex toy. Nararamdaman niya ang masagana at mainit na precum ng burat na jinajakol niya.

Makalipas ang ilang minuto ay niluwa niya ang dildo at tinitigan ito. Kumikinang na ito sa ilalim ng ilaw dahil sa laway niya. Naalala niya ang lalaking-lalaki na si Chad at kung gaano ito kahayok na makantot ng burat. Hindi niya maiwasang ma-curious. Kung ano ang pakiramdam na may burat sa butas.

Muli niyang tsinupa ang dildo. Pero ang isa naman niyang kamay ay lumalim pa sa bayag niya. Nahanap ng kanyang daliri ang butas niya. Pinasok niya ang isang daliri sa loob.

"Errggh..." ungol niya habang lalong sinasagad ang dildo sa lalamunan niya. May kakaiba siyang nararanasan habang kinikiwal ang daliri sa kanyang bukana. Nakakahalina din ang init ng kuweba niya na umiipit sa kanyang daliri.

Nagpokus siya sa sarap sa kanyang tumbong habang patuloy na sinusubo ang pekeng burat. Mayamaya ay dalawa na ang daliring nakapasok sa kanyang lagusan. Nilabas pasok niya iyon. May kaunting ngisay siyang nararamdaman lalo na kapag nilalalim niya ang daliri sa kalooban niya.

Nagpakalunod si Ian sa sensasyon. Pinikit niya ang mga mata at parang makinang patuloy lang sa paulitulit na pagtusok ng dildo sa lalamunan at daliri sa butas. Nananatiling matigas ang kanyang ereksyon at bumubulkan ng precum.

"Wow naman, naunahan pa ako ng dildo sa'yo ah."

Binuklat ni Ian ang mga mata at nakita si Godfrey na nakatayo na sa pintuan. Naghuhubad na ito.

Niluwa niya ang dildo, "sorry. Haha. Sobrang libog ko lang kasi talaga."

Kinuha ni Godfrey ang dildo mula sa kanya at nagmungkahi. "Hmm... Parang gusto mo yata na ipasok itong dildo sa butas mo, Daddy ah..."

"Huh? Bakit mo naman nasabi?"

"Eh halukay ka nang halukay diyan sa butas mo, eh."

"Uh... Sorry. So... Paano ba ang dapat kong gawin?" Tinanggal na ni Ian ang mga daliri mula sa tumbong.

"Sige ako na muna bahala sa'yo." Tapos ay sumampa na si Godfrey sa kama. "Painit muna tayo. Sobrang namiss kita..."

Tapos ay pumatong ito sa kanya at hinalikan siya. Kahit lagi silang naghahalikan ay hindi pa rin siya nagsasawa sa lasa ng bibig nito. Lagi din kasi itong hayok at malambing kapag humahalik sa kanya. Ang kanilang mga katigasan ay naiipit sa gitna ng kanilang mga katawan.

Tapos ay bumaba na sa katawan niya si Godfrey. Tinaas nito ang kanyang mga tuhod at binukaka ang mga hita. Tapos ay sumisid ito sa gitna ng kanyang mga pigi at sinimulan nitong dilaan ang kanyang butas.

"Ohhh Babyyy... Sige... Fuuuck. Laplapin mo butas ko... Paksheeett..." ang malakas na bulalas ni Ian. Nararamdaman niya ang pag-probe ng dila ng lalaki sa kailalimang maabutan nito sa kanyang bukana. Naramdaman din niya ang kamay nito na humahaplos sa malagkit niyang titi. Ilang minuto rin ang tinagal ni Godfrey sa kanyang puwetan at nagririm.

Nang bumawi na ang mukha ni Godfrey ay tsinupa naman siya nito. Kasabay niyon ay fininger siya ng binata. Tatlong daliri na ang pinasok.

Namimilipit na si Ian, "fuuuck Babyyy... Sige... Fuuuuck... Uggghhh... Babyy yeahhh... Sarap niyaaaan!"

Nakatitig ang guwapong mukha ng binata pataas sa kanya. Kita niya ang paglalaho ng kanyang uten sa bibig nito.  Umaabot talaga ang labi nito sa base ng kanyang burat, tapos ay bababad pa ito nang matagal. Nararamdaman din niya ang pag-relax ng kanyang ass ring.

Malapit na sanang bumuga si Ian, pero buti na lang ay lumuwa na si Godfrey. Kinuha nitong muli ang dildo, "okay. Gamitin na natin 'to. Hinga ka lang malalim at pokus ka lang sa pag relax ng butas mo."

"Yes babyyy... Ikaw na bahala sa akin," malambing na turan ng baritonong boses niya.

Dama niya ang pagtulak ng ulo ng dildo sa kanyang butas. Dahan dahang pumasok ang unang tatlong pulgada sa loob niya.

"Kumusta?" tanong ni Godfrey.

"Okay naman. Parang weird lang ang feeling..."

"Sasarap 'to Daddy, I promise you. Masakit lang sa una. Tiis tiis mo lang, Daddy..." Tapos ay umabante ito ng apat... limang pulgada... Hanggang sa mabaon.

"Fuuuck... Ang lalim nang inabot!" reaksyon ni Ian.

"Ano? Musta?"

"Weird. Parang may pressure sa loob. Parang masakit na hindi."

"Ilalabas-pasok ko na habang tsinutsupa kita. Hintayin mo na masanay ka... Masasarapan ka dito pramis..." Bumaba si Godfrey sa kanyang burat at sinubo iyon habang inaatras-abante na ang dildo sa kanyang butas.

Napadiin si Ian ng ulo niya sa unan ng kama. "Fuuuuck... Uhhh..." Naooverwhelm siya sa sakit at sarap na sabay niyang nararanasan. Pero parang hindi niya na mawari ang pinanggagalingan ng sarap. Parang sumesentro na sa loob ng pantog niya, at hindi lang sa titi. Napapawisan na siya. "Babyyy... Grabe 'yaaannn..."

Lumuwa ito sandali. "Umaayos na? Sumasarap na?"

"Oo Baby... Galing mo..."

Tsumupa ito ulit tapos ay binilisan ang pagtuhog sa butas niya gamit ang dildo.

Lumipas lang ang ilang minuto ay nagsabi si Ian. "Fuck. Baka labasan ako baby..."

Lumuwa ulit si Godfrey. Tapos ay umangat ito para halikan siya habang patuloy pa rin siyang dinidildo. "Uhh... Tangina ang tigas ng titi mo sa burat ko. Gusto mo na magpakantot sa tunay na titi?"

"Hindi ko alam... Kinakabahan ako..."

"Daddy... Pangako mo sa'kin... Na kapag gusto mo subukan, ako uuna sa'yo ah..." tapos ay ginamitan siya nito ng intense na titig.

"Yes, baby... Godfrey... Pramis ko 'yan sa'yo..."

"Uhh... Thanks Daddy..." Tapos ay binunot na nito ang dildo at sinabing, "sasakyan na kita, bago ka pa labasan."

"Shit. Gusto ko 'yan..."

Sumampa na sa ibabaw niya si Godfrey. Tapos ay mabilis nitong naipasok ang burat niya sa butas nito. "Ahhh..."

"Grabe kabisado na ng puke mo ang titi ko."

"Oo Daddy... Puke mo 'to." Tapos ay nagtaas baba na ang binata sa kanya. Ang ereksyon nito ay humahampas sa kanyang abs.

Nahibang naman si Ian sa indayog ng lalaki sa ibabaw niya. Kinuha niya ang mukha ng lalaki, hinatak iyon at hinalikan ito.

"Ahhhh Babyyy! Ughgh.... Sarap mo babyyy! AGGGH babyyy! Sakyan mo babyyy!"

"Ahhh Daddddyyy... Tanginang burat mo! Ughh... Kanina ko pa 'to iniisip... Buong araw! Agggh sarap sakyaaaan!"

Lumipas ang sampung minuto hanggang sa suminghal na si Ian. "Lalabasan na ako."

"Buntisin mo 'ko Daddy!"

"AAGGH!" Napaliyad si Ian. Napitlag ang katawan niya. Nangingisay siya habang dinedeposito na niya ang kanyang mga semilya sa loob ng butas ng lalaki.

Agad namang kinuha ni Godfrey ang kanyang ari at sinalsal iyon habang sinusulit ang post-climax erection ni Ian at sumasakay nang mabilis habang nagsalsalsal. Wala pang dalawang minuto ay umangulngol na ito. "AAAGH DADDDYYY!"

At pumutok na ang tarugo nito at nagpakalat ng mga tamod sa abs at pecs ni Ian.

Kinuha ni Ian ang ilang likido at dinala sa dibdib para tikman. Mainit iyon, malapot at manamisnamis.

Bumaba si Godfrey sa kanya at hinalikan siya. Tapos ay sinabing, "shit. Daddy... Favorite ko 'tong ginagawa natin."

"Ako rin..." matamis na sagot ni Ian, "dinner tayo tapos round two?"

"Ayos."

No comments:

Post a Comment