If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Thursday, December 7, 2023

LB42 10


KUNG PAPAANO KUMAMOT SI CHOI


Nasa gitna ng paglilinis ng bahay si Ian nang makarinig siya ng mga katok sa kanyang pintuan. Nagtataka siya dahil wala naman siyang inaasahang bisita nang araw na iyon. Wala rin siyang inaasahan na darating na delivery. Agad siyang nagpatong ng sando at humangos patungo sa pintuan.

Pagbukas niya ay nagulat siya sa lalaking nakatayo. "Oh. Bakit ang aga mo Godfrey?"

Nagkibit-balikat ang lalaki. "Wala naman. Wala naman kasi akong gagawin nitong umaga kasi. Mamaya pa naman 'yung kitakits. Gusto ko munang solohin kita."

"Naglilinis pa ako, eh..." sabi niya habang napapakamot sa ulo.

"Oh, eh ano? Eh 'di tulungan na kita. Para masmapaaga ang momol session natin," anito habang pumapasok.

Hinawakan ni Ian ang baba nito, "ang adik mo talaga sa akin. Inaaraw araw mo na nga ako."

Sumimangot ang binata, "ayaw mo ba, Daddy?"

"May sinabi ba ako?" tapos ay hinalikan niya ito nang marubdob. Napahawak ang lalaki sa kanyang dibdib.

"Fuck. Ian. Kapag hindi kita kasama hindi ka matanggal sa isip ko," turan nito matapos ang mahabang halik.

"Nawalan ka lang ng girlfriend, ako ngayon ang binobola mo?" buska niya.

Kinurot ni Godfrey ang pisngi niya, "mukhang gumagana naman. Namumula ka, oh."

Tinapik niya ito tapos ay sinara ang pintuan. "Kung gusto mo akong lambingin, tulungan mo na ako sa general cleaning."

Tumawa lang ang binata sa sinabi niya.

Binigyan niya na ng assignment ang lalaki. Malugod naman itong nagtrabaho.

"Hindi mo pa pala nakuwento sa akin kung ano'ng nangyari do'n sa labas mo nung mga kaibigan mong gymmates," usisa ni Godfrey habang nagpupunas ng counter top.

"Ahh... Nanood kami ng bikini open sa isang bar," sagot niya. "Medyo na culture shock nga ako kasi may mga drag queen. Tapos syempre puro mga bakla 'yung nanonood. Pero nakakaaliw manood ng mga halos maliit na tela lang ang nakatakip. Naka sex ko 'yung champion. Haha. Ang saya."

Amused ang ekspresyon nito, "ahhh. Shit. Ang dami mo nang experience ah. Mukhang talagang pumapasok ka na talaga sa mundong 'yan."

Kumunot ang noo niya. "Ano'ng mundo?"

Nag-stutter si Godfrey, "ah-- eh... wala naman. Meaning ko lang is curious lang ako. So, okay ka na talaga na maging--out?"

"Out? May choice ba ako? Eh na-out naman na ako dahil dun sa viral na video," sarkastikong sabi ni Ian, "and to be honest-- yeah awkward noong una--pero parang masaya naman. Iniisip ko na sumali sa bikini open, eh. Haha."

"Seryoso ka?"

"Subok lang. Hindi na ako bumabata. Hindi ko na magagawa ang mga kalokohang ito kapag matanda na ako."

Hindi agad sumagot si Godfrey. "Hmm... Iniisip ko rin kung kakayanin ko ba 'yang ganyan... Na malaman ng mga tao itong meron ako."

Inakbayan niya ito, "hindi mo naman kailangang lumabas kung hindi ka handa. Gets ko naman sa'yo. Kasi bata ka pa tapos basketball player ka pa. Nag-aalala ka ba na kapag in-explore ko itong buhay na ito, eh ma-implicate ka dahil lagi tayong magkasama?"

Sumimangot ito. "Hindi. Hindi kita iiwan. Sa'yo ko na nga lang nailalabas itong ganito ko, eh."

"I guess kelangan ko rin ito, alam mo naman na medyo wasak ang personal life ko, specifically si Iñigo," malungkot niyang dugtong.

Ngumiti ito, "wala kang kasalanan do'n don't feel bad."

"Kumusta na pala si Iñigo?" tanong niya.

"Ayos naman siya. Syempre hindi na siya nakakabili ng mahal na pagkain at nakakasama sa mga galaan kasi nga limited lang siya sa budget niya at may extra work siyang ginagawa," imporma nito, "pero 'yung performance niya sa school, hindi ko na nakikita 'yan. Pero siguro mukhang hirap 'yun."

"Salamat at tinitingnan-tingnan mo siya para sa akin," sabi niya.

"Oo binibigay ko 'yung mga pagkain na pinapaabot mo sa kanya. Hindi ko na lang sinasabi sa kanya na galing sa'yo," dagdag na nito, "hindi nga niya alam na may ganito tayong ugnayan."

"Haha. Huwag muna niyang malaman. At baka lalo na siyang sumabog."

Nagpatuloy sila sa mga seryosong usapan habang tinatapos nila ang paglilinis ng bahay. Pinagluto niya na rin ang lalaki tapos ay sabay silang nag lunch. Tapos ay sabay silang naligo. Medyo natagalan silang maligo dahil naglambingan pa sila at nagsabunan.

Matapos maligo ay nagsuot na sila ng underwear. Kulay asul na bikini briefs kay Godfrey.

Tumuro ang binata sa suot niya, "shit. Grabe 'yang suot mo."

Tumalikod si Ian para ipakita sa lalaki ang likod ng thong na suot niya. "Ang sexy di ba? In-arbor ko dun sa nanalo sa bikini open. Hehe."

Sinampal nito ang kanyang pigi. "Fuck ang sexy ng puwet mo."

Nagpasya silang manood ng isang pelikula. Umupo sila sa sofa. Habang nanonood sila ay panay pa rin ang kapit sa katawan niya si Godfrey at nagnanakaw ng halik sa kanyang mukha at leeg. Ang kamay nito ay humahagip sa kanyang pecs, sa kanyang abs, tapos ay dumakma sa kanyang umbok.

Hinawakn ni Ian ang braso nito. "Hoy. Mamaya na 'yan. May iniintay pa tayo."

"Edging lang tayo Daddy. Fuuuck. Hindi ko kaya na nandiyan ka tapos hindi kita tsinatsansingan," lambing nito tapos ay dinilaan ang likod ng tainga niya. "Ikaw na lang ang syota ko?"

Hindi niya mawari kung seryoso ba ang lalaki sa sinasabi nito. Pero kinilig naman siya kahit paano. Sumagot siya ng libog, "bolero. Gusto mo ng edging, heto ka." Tapos ay sumisik ang kanyang kamay sa likod ng briefs nito. Tapos ay basta na lang niyang pinasok ang kanyang palasingsingan sa butas nito.

Nanlaki ang mga mata nito. "Uh." Tumakas ang high pitched na singhal ni Godfrey.

Ngumisi si Ian, "oh. Sige nga. Sino ngayon sa atin ang girlfriend. Haha. Maka singhap ka diyan, para kang may puke." Tapos ay lumalim ang daliri niya sa nalinisan nitong butas.

Napakapit at napapisil ito sa kanyang braso. "Shit. Daddy. Ang fuck niyan... Shit..." Kita ang pagtagas ng precum sa isang spot sa harapan ng briefs nito.

Ngumisi siya, "huwag kang mag-alala. Isang daliri lang. Hindi ko dadagdagan para hindi ka masyadong riled up."

"Uhhhhh..." pilit nitong pinababa ang timbre nang luamalabas na halinghing mula sa bibig nito. Ang kamay nito ay hinanap din ang kanyang puwet tapos ay minasa ang kayang pigi.

Tuloy ang pag-play ng pelikula sa TV pero wala namang pumapansin. Masyado na silang busy sa pag momol at pag edging ng isa't-isa.

Naramdaman niya ang pangangahas ng daliri ni Godfrey sa kanyang butas. Hindi naman ito pumasok, pero humimas-himas lang ang kanyang hiwa.

Hindi naman umaalma si Ian. Sa totoo niyan parang ayos din ang kiliting nararamdaman niya.

"Huuuy..." ang reaksyon niya nang pumasok na ang isang pulgada sa loob.

"Finger lang daddy. Sobrang curious lang ako sa feeling sa loob niyan..." Tapos ay umabante pa ang daliri ni Godfrey ng dalawa pang pulgada.

"Ohhhh woooah... Shit..." Weird ang pakiramdam. Pero may kiliti.

"Ayos ang feeling, 'di ba, Ian?" mapusok na tanong nito. "Kaya uhh... Sarap na sarap ako kapag fini-finger ako. Lalo na kapag titi mo na ang pumapasok sa loob."

"Uhhh Baby... Masarap 'yang daliri mo, pero hindi ko alam kung gusto kong magpakantot gagooo..." ang pagtanggi niya.

"Walang sapilitan daddy.... Basta kapag kailangan mo ng puke... Uh... Nandito lang ako..." ang litanya sabay higop sa kanyang utong habang patuloy pa rin sa paglikaw ng bibig sa kanyang lagusan.

Iba talaga ang lakas ng dating ng isang macho at guwapong binatang basketball player na matangkad na tinatawag ang sariling pukeng pakantot gamit ang baritonong boses tapos ay minsang hahalinghing nang mataas kapag nati-trigger ang libido nito.

Habang nagpapakasasa sa sarap si Ian ay kinakalikot pa rin niya ang butas ng binata. Maging siya ay tinatagasan na rin nang agos ng precum sa kanyang suot-suot na precum. Hindi lang sila maka full on sex dahil may hinihintay pa sila.

Sa gitna ng kanilang pagsi-stimulate sa isa't-isa ay may kumatok sa pinto. Tumungin si Ian sa orasan. Pasado alas singco na. "Sila na siguro 'yan." Nagkalas na sila.

Sinagot niya ang pinto. Nakatayo sina Vhim at Choi. Parehong mukhang galing sa gym ang dalawang lalaki.

"Hi Daddy. Fuck ang hot naman ng dating mo... Thong ba 'yan Ian?" bungad ni Vhim.

Tumalikod siya at pinakita ang kanyang naka-expose na puwet na pinapagitnaan ng maliit na tela. "Ayos ba?"

Hinampas ni Choi iyon, "ayos na ayos Ian! Tangina. Shit. Mukhang masayang inuman ang magaganap, ah!"

Inapiran niya ito. "Magdamagan tayo mga tsong."

Pumasok na ang dalawa at tumuro si Vhim na namamawis at mukhang flustered na si Godfrey. "Hoy, inamo ah. Kaya pala hindi ka sumama ngayon sa amin sa gym, eh gusto mong makauna dito kay Ian. Mukhang may nagawa na kayo, ah."

Umiling si Godfrey nang mariin, "gago. Hindi, ah!"

Tumaas ang kilay ni Choi. "Utot mo. Kitang kita na lawang lawa na 'yung brief mo nang precum."

Tinapik ni Godfrey ang dalawang bagong dating, "huwag kayong mag-alala. Finger finger lang ang ginawa ko sa kaibigan niyo. Uhaw na uhaw ang puke eh. Pero wala pang real sex na nagaganap."

"Buti naman. Destressor natin itong overnight na ito dapat sa hell week. kaya walang lamangan," ani Vhim.

"Huwag kayong mag-alala. Lahat makakatikim ng titi," biro niya sa mga ito.

Nagtanggal na ng sandong suot si Choi. "Mabuti pa. Sige puwede ba kaming maligo ni Vhim para malinis kami at hindi amoy pawis dahil sa workout? Maglilinis din ako nang mainam. Gusto kong makantot nang matindi."

"Tangina ang hot niyo talagang mga player kayong pakantot! Sige, alam niyo naman na kung nasaan ang CR."

Sabay na naligo ang dalawang bagong dating. Samantala sina Ian at Godfrey naman ay hinanda na ang center table ng living room. Nilabas na ang mga beer mula sa fridge at pinatong na. Lumabas na ang dalawang lalaking bagong ligo. Nakamatching na puting jockstrap ang dalawa. May semi-erection na rin ang mga ito. Prominente ang mga muscles dahil sa pinanggalingang ehersisyo.

Nang unang dalawang oras ay nagkuwentuhan lang silang apat tungkol sa buhay buhay habang umiinom-inom. Minsan ay may mga kaunting erotic na tsansingan, pero mukha namang gusto nilang gawing foreplay ang traditional na inuman session na iyon.

Napunta sa butas ni Choi ang usapan.

"Delikado din talaga ito na naging power bottom na ako, pero hindi naman ako willinmaging out o magka-boyfriend," ang litanya nito na medyo lasing na, "masaya naman na lagi lagi akong nakakakantot ng babae. Pero kapag tinotopak ako na mangati ang puke ko. Shit. Eh, hindi naman kami lagi makapuslit nitong si Vhim, na sobrang sex hound din sa babae. Tapos hetong si Godfrey naka bakod kay Ian."

"Hoy tangina mo, pauso ka!" namumulang depensa ni Godfrey.

"Puwede ka naman magpakantot sa akin, basta libre ako," ani Ian sabay kindat. "Paano mo pala kinakamot ang kati mo kapag inaabutan ka? Finger?"

Umiling si Choi, "hindi kaya ng finger lang, mehn-- Hoy Vhim, ano'ng kinakalikot mo sa gamit ko?!"

Naglabas si Vhim ng isang 7-inch na itim na dildo mula sa bag ni Choi, "heto ang best friend ni Choi! Hahaha!"

Inagaw iyon ni Choi, "tangina mo! Ilalaglag mo pa ako. Eh nakikigamit ka rin naman nito."

Kinuha iyon ni Godfrey at minalas malapit sa mukha. "Ohhh shit. Ang laki nito Choi, ah. Kaya mo 'to?"

"Mas malaki pa si Daddy Ian diyan. Pero oo. Kaya ko 'yan. Balak ko na ngang bumili nang mas malaki pa, eh," tugon nito, "pero iba pa rin talaga kapag tunay na tao ang kumakantot sa'yo."

"Gusto ko makita na ginagamit mo," sabi ni Ian.

"Sure, basta una ako sa burat mo, ah. Alam ko itong dalawang kasama ko eh sabik na din sa'yo," ani Choi habang binabawi ang dildo mula kay Godfrey.

Pinaupo nila si Choi sa gitna ng sofa. Tinaas nito ang mga paa at binuka ang mga hita. Kita ang pagkurap ng butas nito. Tapos ay dinala nito ang ulo ng dildo sas bukana.

"Gago. Walang lube lube. Basta na lang nilamon ng puwet niya 'yung dildo," komento ni Vhim sa nangyayari.

At totoo naman iyon. Kaunting resistance lang ang binigay ng ass ring ng sentro na basketball player.

"Uhhhhhhh ahhh yeahh..." napapikit na sambit ni Choi nang makapasok na ang kahabaan ng sex toy. Tapos ay nilabas pasok nito ang dildo sa sarili habang silang tatlo ay manghang nanonood sa malaking bulas na kinakantot ang sarili. Kita ang pagtibok ng burat nito sa loob ng pouch ng jockstrap.

Hinawakan ni Godfrey ang dildo, "tsong, may I?"

Pinaubaya naman iyon ni Choi. Kita ang mangaha sa mukha ni Godfrey habang nilalabas-pasok nito ang dildo sa lagusan ng lalaki.

Napakagat-labi si Choi, "ohhh. Shit yeah. Bilisan mo... Ahh yeah... Ganyan... Ohhhhh..."

"Tangina naririnig ko 'yung pagre-arrange ng muscles mo sa loob," sabi ni Godfrey habang binibilisan ang pag-ulos sa laruan.

Tumabi si Vhim sa sentro at sinimulang laruin ang mga utong nito. "'Di ba? Ang sarap pag-tripan ni gago? Game na game."

"Ahhhhh! Fuck... Kayooo..." ani Choi tapos ay bumaling kay Ian, "Daddy, kantutin mo bibig ko."

Hinubad ni Ian ang thong. "Takaw." Tapos ay sumampa siya sa sofa at tinapat ang burat niyang matigas sa mukha nito.

Binuka ni Choi ang bibig at sinubo iyon nang magana habang ang mga daliri nito sa paa ay tumitiklop dahil sa tinatanggap na dildo sa puwet.

Lumapit si Vhim sa mukha ni Choi at dumila sa betlog ni Ian. "Fuck tagal ko nang iniisip nitong burat mo."

"Tangina niyo. Sige pagsaluhan niyo burat ko. Tangina niyooo..." ang deklara ni Ian habang pinipisil ang sariling mga utong.

Ilang minuto rin silang nanatili sa ganoong aksyon nang bigla na lamang binunot ni Godfrey ang dildo.

Lumuwa si Choi sa burat. "Hoy!"

"Pwede kong subukan?!" tanong ni Godfrey, pero bago pa man ito masagot ay pumunta na ito sa isa pang sofa, hinubad ang briefs, umupo, bumukaka at kinatok ang butas niya gamit ang dildo na iyon.

Lumipat si Vhim kay Godfrey, "halika, tulungan kita diyan." Kinuha nito ang dildo at dahan-dahang pinasok iyon sa butas ni Godfrey.

Nakakapit si Godfrey sa mga armrest ng sofa habang ang mukha ay ngumingiwi. "Uffgghh..."

"Sige na kaya mo 'yan. Lagi ka ngang dinodonselya ng deocho ni Daddy, eh..." buska ni Vhim.

"Gago. Basta pasok mo na lang-- AHHH!" high pitch na naman ang tumakas sa bibig nito.

"Tanginang ungol 'yan, Godfrey. Gustong gusto?" biro ni Vhim tapos ay binilisan na ang pag-ulos sa butas ni Godfrey na umuungol nang iba ibang tono.

Tumingala si Choi kay Ian. "Burat mo na pasok mo sa butas ko, Daddy?"

Biglang nagkapilyong ideya si Ian, "teka, may gusto lang akong subukan." Tapos ay kinuha niya ang isang bote na ubos na ang beer sa loob tapos ay dahan dahan niyang pinasok iyon sa butas.

Wala namang reklamo si Choi. Naipasok ang buong leeg ng bote sa kanyang lagusan. Maingat iyong lumabas-pasok.

"Tangina, kahit ano yata nilalamon ng puke mo," biro ni Ian.

"Haha. Nasubukan ko na--uhh... dati 'yan... Fuuck. Ang sarap," ungol ni Choi.

"Tangina mo Choi. Grabe talaga ang kauhawan ng butas mo shit ka uhh..." komento ni Vhim habang pinapasubo na nito ang burat kay Godfrey habang patuloy pa ring dinidildo ang butas ng binata.

"Ang sarap niyan Ian... Pero burat mo na Daddy... Please... Tagal ko nang hinihintay..." sabi ni Choi na basang basa na ang harapan ng jockstrap dahil sa precum.

Hinugot na ni Ian ang bote, "sige. Pagbibigyan na kita." Pumuwesto na siya sa gitna ng mga hita nito at kinarag sa biceps niya ang mga binti nito. Tapos ay unti-unti na itong pumasok sa butas ng lalaki. Madali lang siyang pumasok dahil nakabuka na iyon. Pero masikip pa rin naman.

Sumalubong ang puwet ni Choi sa kanya kaya sumagad agad siya. "Ah shit! Barurutin mo na 'ko Daddy!"

At iyon nga ang ginawa niya para kay Choi. Mangha niyang tinitigan ang katawan ng sentrong basketball player na namamawis na. Kaya naman ang malalaking muscles nito ay mas naging prominente. Umaalog-alog ang pecs nito sa bawat donselyang binigay niya.

"Shit baby... Ang macho mo... Ang sarap mong tingnan na nasasarapan sa kantot ko..." sabi niya nang malakas habang lalong bumibilis.

Dumiin ang sandal ng lalaki, "ahh shit... Oo Ian... Fuuck. Ang sarap mo talagang kumantot Daddy..."

"AAHH!" sabay na singhal nina Vhim at Godfrey.

Pagbaling ni Ian, nakita niya na na si Vhim ay nakapatong na kay Godfrey habang nakasuot pa rin ng jockstrap. Kinakantot nito ang sarili habang patuloy pa rin ito sa pagsaksak ng dildo kay Godfrey.

"Fuuuck. Ang galing niyo diyan..." komento ni Ian habang bumabarena kay Choi.

Makalipas ang ilang minuto ay nagbabala na si Choi. "Shit. Daddy. Lalabasan ako... Ang galing mong kumarat pucha!"

"Sige palabas ka na!" udyok niya sa lalaki habang nirarahasan pa lalo ang pagpiston.

"Daddddddyyyyyy!" mahabang ugong ni Choi habang napupuno na nang tamod ang pouch ng jockstrap nito Maraming likidong tumagas mula sa tela.

Kumuha si Ian ng semilyang tumagas gamit ang kamay. Tapos ay dinala niya iyon sa bibig niya. Matamis, malapot at mainit iyon. "Fuck! Ang sarap ng tamod mo, Choi. Shit."

Bumunot si Ian mula kay Choi tapos ay tumungo sa dalawang nagkakantutan. Hinatak niya si Vhim mula kay Godfrey, pinatayo ito tapos ay pinatuwad, tapos ay kinantot ito.

"Tangina mo Daddy! Nakakabigla ka!" sigaw ni Vhim.

"Ayaw mo ng kantot ko baby!" tanong ni Ian habang sumasalpak nang malakas sa bukana nito.

"Fuck, kumantot ka lang pucha naman!" Tapos ay sumasalubong na rin ang puwet ni Vhim sa kanyang pag-ayuda.

Pinapanood lang sila ng dalawa pang lalaking nandoon. Si Choi ay dinudukot at kinakain ang sariling tamod habang nakamasid. Si Godfrey naman ay kinakantot ang sarili gamit ang dildo. Ang burat nito ay tigas na tigas at umiiyak ng precum.

Dinukot ni Vhim ang sailring burat mula sa pouch ng jockstrap at sinimulang jakulin ang sarili. Hindi nagtagal ay nagbanta na ito. "Gaah... Daddy! Puputok na ko!"

"Putok mo!"

"AAAGGGH!" At tumasik sa sahig ang semilya ng lalaki. Gumawa ang tamod nito ng puddle sa kanyang sahig.

Gusto na ring mag palabas ni Ian sa round na iyon. Kaya naman bumunot siya agad sa lalaking huli niyang pina climax sa kantot at lumipat kay Godfrey. Agaran niyang binunot mula sa butas nito ang dildo at hinagis kay Choi.

"UUUUGGGHHH!" ang halinghing ni Godfrey nang bigla na lang siyang sumagad. "Dadddyyy ang sarap!"

"Ano mas masarap ugh.. ughhh... Agghh... Dildo o burat ko?" masidhing tanong ni Ian.

"Burat mo! Daddy! AGGH!"

Bumaba si Ian at nilaplap ang binata habang binabarena ito. Ang kamay ni Godfrey ay jinajakol ang sarili.

Makalipas ang ilang minuto ay nararamdaman niya na ang pamimilipit ng lalaki.

"Labas mo na 'yan. Lalabas na rin ako. Bubuntisin kita ulit."

"Ahh shit Daddy... heto na ako!" ang bulalas ni Godfrey habang bumubuga na ng tamod na kumalat sa abs nilang dalawa.

Iyon na ang trigger ni Ian. "SHIIT! Sarap baby!" Pinakawalan niya na ang kanyang semilya sa butas nito.

Muli silang naghalikan habang pinabababa ang init na dulot ng climax.

Nagulat sila nang dumeklara si Vhim. "Tangina niyo. Baka magsyota na kayo, hindi lang kayo nagsasabi sa amin."

Bumitaw silang dalawa ng halik at namumulang tumingin sa isa't-isa.



--------------

If you want advanced access to ten more chapters of the latest tagalog full fiction story ahead of blog readers and get other perks such as weekly teasers and a feature in one #squirtershorts within the month, please subscribe to patreon.com/jockwonderlust. If you want to support me and my craft, please subscribe! 



No comments:

Post a Comment