If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Tuesday, December 12, 2023

LB42 11


ANG ISA PANG BAR NA BINISITA NI IAN

Nagising si Ian dahil nag-ring ang kanyang cellphone. Hindi pa masyadong buhay ang diwa niya dahil iilang oras pa lang ang kanyang tulog.

Nairita pa siya lalo nang makita niya ang pangalan ng tumatawag sa kanya na naka-register sa screen. Si Nero, ang kanyang nakababatang kapatid.

Pinindot niya ang cancel button. "Wala akong oras makipag-inisan sa'yo ngayon." Maraming missed calls mula kay Nero bago ang tawag na iyon.

Sinantabi niya lang muna ang kanyang cellphone at tumingin sa kanyang tabi. Naroon si Godfrey na natutulog nang mahimbing sa kanyang tabi.

Hindi katulad nina Choi at Vhim na minsanan lang sa isang linggo niya nakakasama sa inuman at kantutan, si Godfrey naman ay mas regular na bumibisita sa kanyang bahay. Kahit late na matapos ang mga practice nito ay sa bahay niya ito didiretso. Madalas ay magse-sex sila. Minsan naman ay maglalambingan lang sila.

Marahil ay na-miss nito ang may kalambingan dahil wala na itong girlfriend. At mukhang lumalalim na rin ang pagkagusto nito sa pakikipag-sex sa kapwa.

Minsan ay napapansin ni Ian na parang may malalim itong pakikitungo sa kanya na higit pa sa kaibigan o regular na fuck buddy. Pero hindi na rin niya masyadong ine-entertain. Marahil ay binata pa kasi ito at higit na mas bata sa kanya kaya hindi pa talaga nito ang alam ang tunay nitong gusto.

Pero wala naman siyang reklamo na lagi itong nasa tabi niya. At least, napapawi nito ang loneliness na kanyang nadarama since na-cut ang komunikasyon niya sa kanyang pamilya at mga dating kaibigan dahil sa takot niya na mahusgahan. Hindi pa niya alam kung paano niya ipapaliwanag sa dati niyang mutuals ang pagbabago ng kanyang seksuwalidad.

Nag-vibrate ang cellphone ni Ian. Message iyon galing kay Nero.

"Papunta ako diyan sa'yo. Mangungutang ako. Naka motor ako, malapit na."

Agad na napabangon sa kama si Ian. "Fuck! Heto na naman siya!"

Sinuot niya ang kanyang itim na briefs at ang robe niya. Nagalakad na siya palabas ng kuwarto nang hindi na ginigising si Godfrey.

Nang lumabas siya ay narinig niya ang ugong ng motorsiklo. Binuksan niya ang pinto nang bahay at sakto naman na nandoon na ang motorsiklo na lulan si Nero. Kakatanggal lang nito ng helmet.

Kahawig niya si Nero. Mas maitim lang nga ito at mas rugged tingnan. May tato sa leeg nito. Medyo mahaba ang buhok at bigotilyo din ito. Naka puting t-shirt at maong lang ang lalaki sa loob ng windbreaker jacket na suot-suot nito.

Pinatay ni Nero ang makina at umalis na mula sa motor. "Hi Kuya Ian. Long time, no see, ah!"

"Sinabi ko naman sa'yo na ayaw na kitang makita dito, 'di ba? Nagpadala naman na ako ng pera! Para sa'yo at para sa mga Tita natin!" pikong banggit niya.

"Oo. Salamat nga eh. Kaso kulang pa. Gusto ko kasi mag-invest sa business nung barkado ko na tinatayo niya sa probinsya," banggit nito, "baka naman pwedeng makahindi ng fifteen thousand. Ibabalik ko sa'yo kapag tumubo na."

Natawang exasperated si Ian. "Ano ako, tanga? Ano'ng babalik? Tangina simula nang nagtrabaho ako kung ano ano na lang ang inuutang mo. Never ka naman nakabayad. Tapos pumupuslit ka pa do'n sa mga pinapadala ko sa pamilya natin. Gago ka ba? At sino'ng niloloko mong business. Sugal na naman 'yan at droga!"

Ngumisi ito, "hindi mo man lang ba ako papapasukin sa bahay mo?"

"Hindi dahil magnanakaw ka na naman," masungit niyang sagot, "kaya nga ako nagpapadala na lang ng pera direkta online dahil ayaw ko na pupunta ka dito."

Sumimangot ito. "Grabe ka naman sa kapatid mo."

"Ikaw ang grabe sa kapatid mo," mariing balik ni Ian, "pareho lang naman ang pagpapalaki sa akin, pero ikaw ang lala ng pagkakapariwara mo."

"Ikaw nga, bakla eh," susog nito.

"Tangina mo, umalis ka na lang. Ipapabarangay kita kahit pa kapatid kita," banta niya.

Tumaas ang kilay ni Nero, "alam mo matagal ko nang inuutang ito sa'yo, ayaw mo ibigay sa akin kaya ako pumunta dito. Sigurado ka na ieeskandalo mo ako at ipapabarangay? Eh kung 'yung video scandal mo kaya ay ipakita ko sa mga Tita natin? Gusto mong mamatay sila sa sama ng loob?"

Sinapak niya ang dibdib nito, "at ikaw pa ang may ganang magbanta! Huwag na huwag mong gagawin 'yan! Hayaan mo na ako ang magsabi sa kanila!"

"Titikim ko bibig ko kung lalapagan mo ako ng kinse mil. Ang laki laki ng kinikita mo. Ano ba naman ang kinse mil sa'yo. O gusto mo talaga atakihin sila sa puso?" sinister na tanong nito.

"Putangina. Napakasama mo talaga. Paano nga ba kita naging kapatid?!"

Pumatong ang kamay ni Nero sa kanyang dibdib, "puwede ko namang trabahuhin 'yang fifteen K na 'yan?"

Nagsalubong ang kilay niya, "huh? Ano'ng ibig mong sabihin?"

"Puwede mo 'kong tsupain kung gusto mo. Sumeserbisyo ako ng bakla kung hindi mo naitatanong," mapang-akit na sabi ng kapatid niya.

Nandiri si Ian at humakbang paurong, "shit. Gago! Kadiri! Pumapatol ako sa lalaki pero hindi ako nagbabayad, mga lalaki ang pumipila sa akin, gago."

Tumawa ang lalaki, "ah. Magandang sabihin 'yan kay Tita. Ang paborito mong pamangking malandi ay pinilahan ng mga lalaki."

Kinabig niya nang malakas ang dibdib nito, "putangina mo, salot ka talaga sa buhay ko!"

Tumawa si Nero, "ibigay mo na lang kasi hinihingi ko. Hindi mo naman ikahihirap 'yun. Nagkataon lang na may nagawa ka na pwede kong gamiting pang blackmail sa'yo."

Kinuha ni Ian ang cellphone at nagpadala ng pera sa lalaki via online. "Umalis ka na at huwag mo na akong guguluhin. Pinadala ko na."

"Nice. Sure kang ayaw mo ng tsupa? Kantot?" buska pa nito.

Kinuyom niya ang kanyang palad, "putangina, ang baboy mo!"

Pupukol na sana si Ian ng suntok nang may nagsalita sa likod. "Ano'ng nangyayari?"

Tumalikod si Ian at nakitang nakatayo at kakalabas lang ng kuwarto ni Godfrey. Nakasuot lang ito ng itim na briefs.

Si Nero ang unang nag-react. "Nice Kuya. Mukhang naka-iskor ka, ah. Hindi na kita gagambalain, sa susunod na lang ulit-- bakla." Menacing ang tawa nito habang sumasakay sa motor. Binuhay nito ang makina at umarangkada na palayo.

Lumingon si Ian at nakita na ang binata ay mukhang napahiya.

"Sino 'yun?!" panicked nitong tanong.

"Kapatid ko. Sobrang bad sheep ng pamilya. Bina-blackmail ako tungkol sa video na lumabas para makahuthot ng pera sa akin," problemadong tugon niya. "Ugh. Nakakabiwisit. Gusto kong tirisin 'yung gagong nagpakalat ng video ko! Sobrang sinira niya ang buhay ko, gago siya!"

Nilapitan siya ni Godfrey at niyakap. "Shh... Huwag kang mag-alala Ian. Nandito lang ako."

Bumuntong-hininga siya, "kailangan ko na ring magsabi sa mga matatandang nag-alaga sa akin sa probinsya ang nangyari para hindi ako maunahan ni Nero at hindi niya na gamitin ang takot ko para lustayin ang pera ko." Tapos ay tiningnan niya ito ng seryoso, "at nang hindi ka madamay... Ano ba ang stand ng mga magulang mo sa ganito?"

Napalunok si Godfrey, "sa totoo lang, hindi ko alam. Pero ang mga magulang ko ay avid na mga volunteer na parokya namin."

"Ay fuck. Ayokong madamay ka talaga."

Tinapik siya nito. "Huwag kang mag-alala. Okay pa ako. Magaling naman ako magtago. Sasabihin ko sa'yo kapag nasa alanganin na ako."

Hinawakan ni Ian ang braso nito, "siya nga pala, hindi naman sa tinataboy kita, pero hindi mo naman ako kailangang samahan sa araw araw. Nasasanay naman na ako na wala na si Inigo. Isa pa, nakakasama ko naman minsan itong sina Laz at Danford."

Umiling si Godfrey, "nah. Enjoy ko naman 'to. Huwag kang mag-alala." Tapos ay yumakap ito muli sa kanya. "Unless abala na ako sa'yo."

"Hindi. Hindi ka abala sa akin."

——————————————————————————

"Whooooof! Ang rahas natin ah, parang ang daming naipon na galit!"

Patuloy pa rin ang pagsuntok ni Ian sa pads sa kamay ng martial arts trainer sa gym. Doon niya nilalabas ang lahat ng inis niya kay Nero. "Ugh! Oo Lemuel! Galit na galit ako!"

Pagkatapos ng kanyang work from home ay tumungo na siya sa gym. Isang oras ang binook niyang session kay Lemuel, at talagang sinulit niya. Walang pahingang sumapak at sumipa siya kahit basang basa na ang kanyang mga damit ng pawis.

Sakto naman na umurong na si Lemuel pagkatapos ng isang oras. "Okay! Time! Gagi! Pati ako pinawisan sa'yo."

Humihingal si Ian habang nakatingin sa guwapo niyang trainer na pawisan at kumikinang ng kaunti ang kutis. Ang ganda ng pagkamoreno nito. Bagay sa astiging mukha at makisig na katawan. Kung bibigyan siya ng pagkakataon ay titikman niya ito.

Tumawa siya, "oo nga. Pasensya na. Na-stress ka yata sa akin."

"Hindi ah. Na-enjoy ko nga. Alam mo naman na ayaw ko ng malamya," paliwanag nito, "sige, pare. Ligo ka na at pahinga."

"Baka naman pareng Lemuel puwede tayong mag inuman one of these days." Marahil dahil sa pagod ay hindi niya napigil ang sarili niya na tanungin iyon.

Nag-isip pa muna ang trainer bago sumagot, "sige. Basta ba, after ng duty ko 'yan, ah!"

Tumango-tango siya, "oo naman, oo naman."

Nagpaalam na siya kay Lemuel at tumungo na sa wet area. Hindi pa rin siya kinakausap ng mga dati niyang gym mates. Pero wala na rin siyang pakialam. Mukhang madali na lang siya makakahanap ng bagong kaibigan.

Pagpasok niya ng steam room ay natagpuan niya si Danford, nakaputing briefs at basa sa mist ang katawan. May iba pang lalaki doon.

Masaya naman ito na makita siya. Lalo na ngayon na puting bikini briefs lang din ang suot niya. Naeenjoy naman niya ang tingin ng mga lalaki sa kanyang katawan. Pero siyempre bukod kina Danford ay wala nang ibang taga gym na nagtapang na akitin siya doon.

Tinabihan niya ang lalaki. Sinigurado iya na nagkikiskisan ang kanilang mga braso.

"May plano ka ba mamaya?" bulong ni Ian.

"Oh. Actually pupunta ako sa bar. Birthday ng isang barkada namin ni Laz. Pero puwede kang sumama kung gusto mo? May na-reserve naman kaming private room," aya nito.

Napaisip muna si Ian. Mukhang gay-coded na naman ang pupuntahan nito. Pero bad trip siya at gusto niya ng distraction, kaya naman pumayag na siya.

"Ayos, sige. Hindi muna ako magpapalabas dito. Kasama ka mamaya kaya mukhang mapapalaban tayo, hehe," sabi ni Danford.

"Shhh tahimik ka lang," banggit niya tapos ay umusisa, "siyanga pala, magaling ka sa gaydar, 'di ba?"

Tumawa ito. "Oo. Sus. Magiging finetuned din ang sa'yo."

"Gago, hindi 'yun ang point ko."

"Ano?"

"Si Lemuel? Pumapatol ba 'yun?"

"Ohhh... Naku, hindi lang ikaw ang nagtatanong niyan. May mga nag-advance na, pero lagi namang tinu-turndown ni Lemuel nang magaling pero firm," sagot nito, "walang sumsubok na mamilit nang husto kasi nakita mo ba siya kapag nagsa-sparring siya? Parang isang sapak sa'yo eh magre-arrange ang organs mo."

"Ahhh sabagay."

Siniko siya ni Danford, "anyway, lagi ka lang sumama sa amin, para gumaling ang gaydar mo. Haha."

"Gago."

——————————————————————————

Culture-shocked na naman si Ian nang pumasok na siya at sina Danford at Laz sa bar na iyon. Mga lalaki na iba-ibang anyo, pero karamihan ay guwapo at makikisig at hindi masyadong malamya. Nagsasayawan ang mga ito sa upbeat na musika. Ang iba ay open na nagpapakita ng lambingan at landian. May mga lalaking naka masikip na boxer briefs na nagsasayaw sa harapan.

"Siya 'yung Daddy 'di ba?"

"Ohmigod, si Daddy viral!"

"Fuck, mas hot pa siya sa personal!"

"Daddy! Fuck me!"

Iyon ang mga naririnig ni Ian habang siya ay hinahatak ng magnobyo sa dagat ng mga mananayaw. Kita niya ang pagdungaw ng mga mata sa kanya at ang mga bulungan. Syempre nahihiya siya at nakatungo lang. Hindi siya sanay sa ganoong klaseng atensyon.

Nakarating na sila sa private room. Doon nakita niya na may tatlong lalaking naghihintay. Ang isa ay ang kampeon sa bikini open na nakasama niya noon. Ang isa naman ay isang bodybuilder-type na katawan na nakasuot ng salamin at puting mesh na fit shirt. Tama nga ang sabi ni Danford na angat sa hitsura lang ang kinakaibigan nito. May mga alak sa mesa sa harapan ng mga ito.

Binati sila ng dalawang lalaki nang makarating silang tatlo. Pinaliwanag ng bodybuilder na silang lima lang ang makakapunta dahil midweek, kaya ang iba ay hindi naka-commit dahil kanina lang din daw umaga ito nagyaya. Mag brunch na lang daw sa weekend.

Pinakilala ang mga ito nina Laz. Syempe nakilala na niya ang kampeon sa bikini open. Ang isa naman ay isa palang fashion designer. Hindi siya makapaniwala na walang bahid ang lalaki sa kilos at salita nito pero ganoon ang trabaho. Ang designer ang may birthday.

"Of course, I know him. Napag-usapan ka sa lahat ng circles ng kabaklaan nang lumabas ang video mo," anang baritonong boses ng designer, "buti hindi ka pinagkaguluhan doon sa labas."

"Naku, parang ang dami ngang gustong kumidnap sa kanya kaya dinala ko na agad dito," ani Laz.

Nag-fill ng mga baso ang kampeon at binigyan sila isa-isa. "Oh siya, since kompleto na tayo! Batiin na natin ang birthday boy!"

"Happy birthday!" koro nila habang kumakampay.

Napangiwi si Ian nang ininom ang alak. Medyo malakas iyon.

Tinapik ni Danford ang kanyang balikat. "Hetong si Ian, nire-recruit ko sa barkadahan natin. Naninibago pa siya sa culture. Huwag nating bibiglain."

"Pero sa sex ang lakas niyan. Grabe, hindi ako pinatulog nung isang araw," buska ng kampeon.

Namula si Ian. "Hehe."

Pinatabi siya ng mga ito sa designer. Inakbayan siya nito nang mahigpit, "grabe, ayos na nandito si man of the hour. Gandang birthday gift."

Pero kahit medyo erotic ang pakikitungo sa kanya ng apat ay hindi naman naging agresibo ang mga ito. Naging maayos naman ang kanilang usapan. Nakilala niya nang husto ang mga background nito. Sa totoo niyan, si Ian pa ang parang nalilibugan. Dahil ang ganda ng katawan ng lalaking katabi niya. At ngayong tinatamaan na siya ng alak ay parang tumataas din ang kanyang pagnanasa.

Sa sobrang libog ay bigla na lang niyang dinakma ang kanang dibdib nito. "Fuck. Ang sexy mo."

Mukhang nabigla ang may birthday, "shit nagulat ako sa'yo."

Natawa si Laz, "Ian, kung sakaling gusto mo, pwede dito. Game 'yan at nasa private room naman tayo."

"Pasensya ka na ah. Badtrip lang ako ngayong araw tapos sobrang libog pa." Alak ang nagpapagalaw sa bibig ni Ian. Hinubad niya ang pang-itaas nito tapos ay sinimulan nang susuhin ang dibidb nito.

"Ahhh shit," ang reaksyon ng designer na lalong dinuduldol sa bibig niya ang pecs nito.

Pinupog niya nang halik ang mga muscles sa katawan nito. Ang bango pa ng amoy nito kaya naman naadik siya. "Shit... Sarap ng katawan mo babyyy..." Buti na lang maingay ang music sa labas kaya naman puwede niyang lakasan ang kanyang halinghing.

Sina Danford at Laz naman ay naglabas na ng mga burat. Tapos ay jinakol habang nanonood. "Mukhang papalibugin na naman tayo ng kahayukan ni Daddy ah."

Gumapang sa harapan ng magnobyo ang kampeon. "Fuck, tulungan ko kayo diyan." Tapos ay salitan nitong tsinupa ang burat ng magnobyo.

Ang mga kamay ng designer ay ina-unbuckle na ang sinturon nito tapos ay binababa na ang pants at briefs. Average ang haba ng burat nito. Pero malinis at walang kabuhok buhok. Agad niyang sinubo iyon. Mabango din ang amoy. "Ugghhhmmmppp..." Ang libog ni Ian. May bago na namang burat na nasa bibig niya.

Dumiin sa pagkakasandal ang designer, "fuuuck. Tangina... Ang hayok mo Daddy... Fuuuuck... Tama nga ang kuwento nina Danford sa'yo."

Saglit na lumuwa si Ian, "tangina niyo, kinukuwento niyo 'ko ah?"

"Sa mga trusted lang na kaibigan, huwag kang mag-alala... uhh..." ani Danford habang namimilipit dahil sa pagsubo ng kampeon, "at talaga namang mahilig ka na sa burat eh. Galing mo na kaya."

"Haha. Totoo naman 'yun," komento ni Ian habang bumabalik sa pagtsupa sa lalaki, "ughhmmm..."

Ilang minuto din siyang tsumutsupa nang bigla siyang hinatak ng designer. "Sandali... Daddyy... Fuck. Ayoko munang labasan."

Umahon siya at nginisihan ito, "gustong kumantot. Nagpapakantot ka ba?"

"Hindi madalas, pero sa'yo, sige!" maganang sagot ng designer tapos ay nilaplap ang kanyang bibig.

Tumugon naman sa halikan si Ian. Sinimulan na niyang tanggalin ang kanyang damit. Nakatitig siya sa mukha nito habang hinahatak ang shirt, "tangina mo shit. Ang guwapo at kinis mo, baby. Para kang aktor sa koreanovela." Tapos ay hinalikan niya itong muli.

Hinaplos nito ang kanyang torso habang tinatanggal na rin niya ang kanyang pantalon at briefs. "Ugh. Tangina mo. Pareho lang tayong ripped ang katawan shit!"  Tapos ay humalik ulit sa kanya. Hinawakan nito ang burat niya nang makalaya na. "Ang laki ng burat mo Daddy."

Ngumisi siya, "ang seksi mo kung sasakyan mo 'yan, baby."

"Ahhh shit! Sweet talker, hindi kita matiis!" Tapos ay tinulak nito palayo ang mesa at pumatong sa kanya nang patalikod.

Kahit madilim sa lugar na iyon ay nahanap ng tarugo ni Ian ang masikip na butas nito. Ang dulas kasi hairless din.

Tumingala ang designer, "ugh! Shit Daddy! Sagad agad sa g-spot! Saraaaaap!" Tapos ay nagsimula na itong magtaas-baba.

Mangha si Ian sa laki at lapad ng muscled na likod ng lalaking tumatalbog sa burat niya. Ang kanyang mga kamay ay humahaplos sa ripped na torso at abs nito. Tapos ay bumaba para kunin at jakulin ang titi nitong matigas at madulas dahil sa kanyang laway kanina. "Ugggh... Baby... Ang sarap ng puke mo... Sige lang... Sakay ka lang..."

Kita din niya ang tatlo sa harapan niya. Ang dalawang magnobyo ay naghahaplusan habang ang mga ari nito ay salitang tsinutsupa ng kampeon.

Binulungan niya ang sumasakay sa kanya. "Sarap ba, baby?"

"Yes Daddyyy..."

"Lakasan mo! Parinig mo kay Daddy kung gaano mo kagusto!"

"Gusto ko Daddy! Ang sarap ng burat mo sa puwet ko daddy!"

"Saan?"

"Sa puke ko Daddy! Shit Ian! Nakakabaliw ka!" Garalgal ang boses nito at mas marahas ang pagtaas-baba nito sa kanyang burat.

Bumukas ang room at pumasok ang waiter.

Napatigil at napahiya si Ian, pero ang designer ay tuloy lang.

Nakangisi ang waiter, "ang aga naman ng gabi niyo ah." Tapos ay naglagay na ng bagong set ng alak sa table.

Napagtanto ni Ian na maaaring normal na iyon sa bar. "Oo tangina. Huwag kang mag-alala. Hanggang magdamagan ito. Kakantutin ko 'tong apat na 'to."

Nag-thumbs up ang waiter, "nice!" Tapos ay umalis na ito.

Sa sobrang exhiliration ay lalong tumindi ang pagkasta ni Ian pataas sa lalaki, "ohhh shiiit. Babyyy..." Jinakol niya ito nang masmabilis.

Hinawakan ng designer ang kamay niya. "Fuck. Daddy... Daddy... Baka labasan ako..."

"Labas mo! Labas mo!"

"AAAGHHH DADDY! AAAGGH!" kinumbulsyon ang lalaki na sumasakay sa kanya. Ramdam niya ang pagsabog ng semilya nito sa kamay niya.

Nag clench sa burat ni Ian ang butas nito kasabay ng pag orgasm ng lalaki. Narating na rin niya ang rurok. "AAAGH bubuntisin na kitaaa! AAAGH!"

Tapos ay kumakadyot siya habang pinapakawalan na niya ang tamod sa lagusan nito.

Tumayo ang designer at sinalo ang tumutulong semilya ni Ian mula sa butas nito. Tapos ay kinalat nito ang mga tamod sa mala adonis nitong katawan. "Fuck. Paliguan niyo 'ko nang tamod!"

Tumayo naman sina Danford, Laz, at ang kampeon. Nagjakol ang mga ito sa harapan ng lalaki.

"Uhhh!" ungol ng mga lalaki habang isa-isang nagpapasirit ng katas. Tinulungan ni Ian na ikalat ang mga puting likido sa katawan nito.

Binulungan niya ang lalaki. "Happy Birthday!"

"Uh... Thanks Daddy... Ang sarap no'n. Buti nandito kaaa..."




--------------

If you want advanced access to ten more chapters of the latest tagalog full fiction story ahead of blog readers and get other perks such as weekly teasers and a feature in one #squirtershorts within the month, please subscribe to patreon.com/jockwonderlust. If you want to support me and my craft, please subscribe! 

No comments:

Post a Comment