If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Thursday, December 14, 2023

LB42 12


ANG SINUBUKANG MAG-ISA NI IAN

"Ano ba 'yang mukha mo, pagod o nababagabag?"

Umangat ang ulo ni Ian. Napagtanto niya na tinitingnan siya ni Danford, ang driver ng kotse, sa rear view mirror.

Si Laz, na nakaupo sa front passenger seat, ay lumingon sa kanya sa back seat, "oo nga. Ayos ka lang?"

Humikab si Ian. Alas tres na rin nang gabi mula sa pinanggalingan nilang bar. Naka tatlong palabas siya sa pakikipag sex sa apat na lalaki sa private room. Sumama na siya sa dalawang magnobyo na gumayak ng alas dos dahil may mga pasok pa ang mga ito kinabukasan, pati na rin siya.

"Oo, problemado lang. Kaya nga sumama ako sa inyo kahit hindi ko ugali ang midweek na inom," paliwanag niya, "pero no regrets naman. Kasi talagang sandaling nawala ang problema ko dahil sa naranasan natin."

"Pare, tulad ng sabi namin, ah. Hindi lang tayo fuck buddies dito. Kaibigan mo din kami, kaya pwede kang mag-unload sa amin--hindi lang ng cum--pero pwede ring problema," paalala ni Laz, "kita mo naman na mapagkakatiwalaan naman kami."

Ngumiti si Ian, "I know, kaya nga salamat. Pinoproblema ko kasi dahil simula nang nangyari ang video hindi na ako maka-interact sa mga dati kong kaibigan dahil sa takot. Tapos tinakwil pa ako ng anak ko. Tapos hindi ko pa alam kung paano ko sasabihin sa mga Tita kong nagpalaki sa akin sa probinsya nang hindi sila aatakihin sa puso. Nagsabay-sabay lang at lagi kong naiiisip kung hindi ako gumagawa ng kamunduhan."

"Naiiintindihan namin ang pinagdaraanan mo. Lilipas din 'yan," payo ni Danford, "maswerte ka na may umaalalay sa kayo kahit papaano. Pero eventually, 'yung clarity at self-acceptance dadating din sa'yo on your own. Although syempre, valid din naman na sana hindi mawala 'yung mga dati mong relationships."

"Hay, ilang dekada na lang itatagal ko sa mundo na ito kumpara sa inyo. Tapos nag hard restart pa ang buhay ko dahil sa nangyari," exasperated niyang banggit.

"Mababawi mo rin ang confidence mo. At dadami pa ang mga makakasama mo sa buhay. Malay mo makahanap ka rin ng boyfriend na magpapasaya sa'yo at magpapakalimot sa'yo ng mga buwisit na nangyari sa buhay mo," dagdag ni Laz.

Umirap si Ian, "sows. Wala pa sa isip ko 'yan, gagi."

"Speaking of boy, sino itong lalaking nakatayo sa harapan ng bahay mo?" tanong ni Danford. Nakarating na pala sila sa bahay niya.

Napatingin at nagulat si Ian, "shit si Godfrey." Nakakunot ang noo ni Godfrey nang humarap ito sa kotseng dumating.

"Si Godfrey? 'Yung hot college teammate ng anak mo na fuck buddy mo rin?" tanong ni Laz.

"Oh shit ang guwapo nga niya. Sariwa," sambit ni Danford.

"Baka gusto kang i-boyfriend niyan. Sama mo sa mga gimik natin," susog ni Laz.

"Nakupo, kung ako ay maraming iniiwasan, lalo na 'yan. Mukhang mas homophobic ang roots niyan. Homophobic din 'yung mga basketball player na teammates nila," sarkastikong turan ni Ian. "Pero ipakilala ko kayo. Para naman alam niya ang hitsura niyo."

Tumigil ang kotse sa harapan ng bahay niya at bumaba silang tatlo. Lumapit si Ian kay Godfrey, "nagulat ako sa'yo, bakit ka nandito? Akala ko hindi ka dadaan tonight?"

"Hindi ka kasi nasagot sa text ko, nag-aalala lang ako," sagot ng binata, "kaya minabuti kong pumunta dito."

"Shit sorry. Nalowbat na ako umpisa pa lang ng gabi. Kanina ka pa?"

"Alas dose, galing ako sa practice." Tapos ay humarap si Ian sa dalawang kasama, "by the way, heto nga pala ang dalawang magboyfriend na kinukuwento ko sa iyo. Si Danford. Si Lazarus. Guys, si Godfrey."

"Hi," koro ng magnobyo habang kumakaway.

Tumango at ilang na ngumiti si Godfrey sa dalawa.

"Salamat Danford, Laz... Sa susunod ulit, kitakits," pamamaalam ni Ian.

"Sige, punta tayo ulit sa bar," ani Danford.

"Sama ka, Godfrey," habol ni Laz bago bumalik ang dalawa sa kotse at umalis.

Nakakunot pa rin ang noo ni Godfrey, "nag gay bar ka ulit?"

"Oo. Birthday ng barkada nila. Haha. Tapos alam mo na, may group sex na naganap sa private room," pilyo niyang balita.

"Okay," matamlay nitong sagot, "sana ay safe ka sa mga bago mong kaibigan, at sa mundong pinapasukan mo. Mahirap na, baka mapaso ka na naman."

Pinisil niya ang braso ng binata, "hey. Thank you sa concern. Pero matanda na rin naman ako. Natapilok na ako ng isang beses. At natuto na rin ako."

Ngumuso si Godfrey. "Andito naman ako, ah. Ian. Hindi pa ba sapat na ako na lang?"

Nagulat siya sa tinuran nito. "Huh?"

Umiling ito nang mariin, "sorry huwag mo nang pansinin 'yung sinabi ko. Anyway, ngayong alam ko na na-safe ka, babalik na ako sa dorm."

Pinigilan niya ito, "shh. Ano ba? Ano'ng oras na? Dito ka na matulog. May dala ka namang pamalit para pamasok bukas 'di ba?"

Ngumiti ito, "lagi naman akong handa, just in case kelangan ng stay-in dahil nalalaspag ako."

Tumawa si Ian, "well, pagod ako sa ngayon, so wala munang laspagan na magaganap. Pero bukas ng umaga, ako ang bahala sa'yo. Para hindi naman masayang 'yung tatlong oras mong paghihintay dito."

Sumimangot si Godfrey, "palitan mo na kasi 'yang luma mong cellphone para hindi nade-drain."

"Loko. Ide-drain kita diyan bukas, eh," biro ni Ian, tapos ay pumasok na sila sa loob ng bahay.

——————————————————————————

Nasa bleachers ng stadium si Ian habang pinapanood ang laro ng koponan ng anak. Hindi man star player si Inigo, pero at least nakakuha ito ng lima hanggang sampung minuto kada laro. Ganoon din si Godfrey.

Dati ay nahahatid niya hanggang sa locker room ang kanyang anak, pero ngayon hanggang sa spectatorship na lang ang magagawa niya para makita ito kahit mula sa malayo. Nakabalot din siya sa hoodie dahil ayaw niya na may makakilala sa kanya sa kung sino man ang nakapanood ng eskandalosong video.

Pero kahit papaano ay masaya na siya na nakita niya ang anak niya, kahit malayo. Ang mahalaga ay maayos naman ito kahit wala ito sa kanyang poder. Nang matapos ang laro ay nagnakaw pa siya ng mga huling sulyap hanggang sa tuluyan nang makapasok sa locker room ang lahat ng koponan. Naaalala niya noong hindi pa sila magkaaway ay pinupuntahan niya ito. Hindi man sila sobrang close, pero at least natutuwa naman ito kapag kino-congratulate niya ito sa laro at nasusundo niya ito pauwi.

Habang siya ay naglalakad palabas ng sports arena ay nakatanggap siya ng mensahe mula kay Godfrey.

"Hindi mo sinabing manonood ka. Nakita kita sa bleachers. Nakaka-inspire."

Natawa si Ian at sinagot niya ito sa text. "Dapat nilalabas ka palagi. Para mas nakaka-iskor ang team niyo. Si Choi ang halimaw sa depensa. Hindi halatang pakantot. Hahahaha!"

"Hahahaha! Pero sana sinabi mo na darating ka, eh 'di sana hindi ako umoo sa inuman ng mga ka-team ko at tumuloy na tayo sa bahay mo."

Ang clingy talaga nitong pogi na ito, natatawang naisip niya. Tapos ay sinagot niya ito, "ayos lang. Bukas ka na lang dumaan. Makipag-celebrate ka sa mga kateam mo. Congrats ulit sa pagkakapanalo."

Nanghinayang siya dahil gusto nga naman niya ng lambing mamaya. Lalo na na nakaramdam siya ng pangungulila nang makita ang kanyang anak. Pero hindi naman trabaho ni Godfrey na pasayahin siya. Kailangan din nitong mabuhay nang normal. Mahirap din na may makahalata sa tunay nilang relasyon, lalo na't nalaman niya na mahigpit pala ang mga magulang nito.

Binulsa na ni Ian ang kanyang cellphone at lumabas na mula sa bulwagan. Dinner time na rin nang makalabas siya, kaya naman nagpasya siya na kumain na. Matapos ang hapunan ay nag-decide naman siya na tumambay muna sa labas ng isang bar upang uminom at makinig ng musika.

Minessage niya si Danford ukol sa kanyang lokasyon at inaya ito.

"Pare sorry, nandito kami sa birthday. Kung gusto mo sumama ka dito. Kaso malayo. Sus. Malaki ka na. Kung gusto mo ng lay, gamitin mo ang gaydar mo. Basta confident ka lang. Malakas ang dating mo. Gamitin mo 'yung Daddy charm mo."

"Lokoloko," sambit ni Ian habang binubulsa na ulit ang cellphone. Pero medyo na-intrigue siya sa idea na makaka-hook-up siya ng lalaki nang mag-isa. Nagagawa naman niya iyon sa babae. Pwede namang babae ang landiin niya ngayon at hindi siya aabutin ng isang oras at may maiuuwi na siya. Nilamon na naman siya ng libog at curiosity niya. Gusto niyang sumubok na mamick-up ng lalaki.

Tumingin siya sa paligid ng bar. May mangilan ngilan na lalaki na tipo niya dahil guwapo at matipuno. Pero hindi niya alam kung game ang mga ito sa kapwa. May mga matang umaaligid sa kanya. Pero puro mga babae iyon. May lalaki din, pero hindi niya tipo kaya hindi niya binabalik ang titig.

Exhilirating pala, ang subukang makipagtitigan sa mga matitipunong mga estranghero at binabasa kung game ang mga ito. Ang iba ay makikita lang siya tapos ay babalik na sa mga kausap sa mesa.

Hanggang sa may nakita siyang tipo niya na nagbalik at naglock ng tingin sa kanya. May kasama itong limang kaibigan.

Ginawa lang niya ang kung ano lang ang ginagawa niya kapag babae ang nilalandi niya. Ngingisi siya at magpapasimpleng flex ng kanyang biceps. Lumalapot naman ang tingin ng lalaki sa kanya.

Habang hindi nakatingin ang mga kaibigan ng lalaki ay tinaas niya ang beer sa direksyon nito, tapos ay kinindatan ito.

Bumagsak ang panga ng lalaki, parang hindi naniniwalang hini-hit-an niya ito. Tumayo ang lalaki at tumungo sa direksyon ng CR. Nilagok ni Ian ang boteng hawak niya, nag-iwan ng bayad at sinundan ang lalaki. Hindi niya alam kung saan niya nakuha ang kakapalan ng mukha, pero gusto niyang balibagin sa kama ang lalaking iyon ngayon.

Tamang tama naman na nasa urinal ang lalaki nang dumating siya sa CR. Nagulat iyto nang makita siya. Tinabihan ni Ian ang lalaki at nilabas ang burat upang umihi. Pasimple niyang sinilip ang burat nito. Semi erect na iyon habang umiihi. Mukhang malaki. Nahuli din niya itong sumisilip sa kaangkinan niya. Mukha namang impressed ito.

Nagulat si Ian nang inabot nito ang burat niya nang matapos siyang umihi. Syempre tumigas agad iyon dahil ang erotic ng eksena. Tumingin siya sa paligid. Wala namang tao.

"Fuuuck. Ang hot mo..." bulong nito. Kita ang pagnanasa na nakasilay sa guwapo nitong mukha na kahawig ni John Pratts. May pawis pawis pa na tumutulo mula sa noo at sentido nito.

Na-trigger naman ang libog ni Ian sa reaksyon nito, "hmm... Baby... Sumusubo ka ba? Subo mo 'yan?" Nababasa niya sa twitter at mga blogs na may nagaganap sa mga CR kahit sa sosyal na mall na iyon.

"Fuuuck. Hindi. Pare. Hindi ako sumusubo," pagtanggi nito habang binibitawan ang kanyang burat.

Hinatak ni Ian ang braso nito tapos ay binalik ang kamay sa kanyang tarugo. "Gago. Kinanti mo ako. Huwag mo akong bitinin baby..."

"Fuck, delikado dito, baka may pumasok," anang lalaki habang jinajakol-jakol siyang muli, "fuck. Ang dami mong precum."

Bumulong siya sa tainga nito, "tangina tsong. Kapag tsinupa mo 'ko, tsutsupain kita. Gusto mo ba 'yun?"

Napalunok ang lalaki, "saan natin gagawin, delikado dito..."

"May place ka ba? O kaya motel tayo baby... Ako na'ng bahala sa bayad... Gusto ko lang ipasok sa bibig mo 'to, baby..." mapang akit na sabi ni Ian habang kinakantot-kantot niya ang kamay nitong nakahawak sa kanyang uten.

"Fuck ang ingay mo," tapos ay binawi nitong muli ang kanyang ari.

"Hindi ako tatahimik hangga't hindi ko napapasok sa bibig mo, baby..." sabi niya.

Napakagat labi nito, "fuck. Ang hot mo fuck. Fuck."

Dinilaan niya ang tainga nito, "ano? Sige na baby?"

Narinig nila ang mga yabag na papalapit sa CR. Agad silang nagsuot na ng kanilang mga pantalon.

Sinagot na siya ng lalaki. "Sige na. Magpapaalam lang ako sa mga kaibigan ko. Shit. Ang mapalit mo."

Sinabi nito sa kanya kung saan niya ito hihintayin. Tumungo na siya sa harapan ng mall. Pagkalipas ng fifteen minutes ay dumating na ang kotse na sinasabi nito. Binaba na nito ang window niya tapos ay sumilip ito sa kanya. Inaya na siya nito pumasok. Sumakay si Ian sa front passenger seat.

Sobrang excited siya na ginagawa niya ito nang mag-isa lang siya.

Sinabi nito kung saang motel silang pupunta.

"Ako pala si Ian, pare," pagpapakilala niya.

"M-Mark," sagot nito. Pero batid niya na hindi iyon ang tunay na pangalan nito.

Awkward na katahimikan. Sa sobrang libog ay nilabas niya ang kanyang matigas na ari at sinimulang jakulin iyon habang nakaupo siya sa tabi nito.

"Fuck. Gago. Baka mabangga tayo, Ian..." kabadong sabi ng driver habang panaka-nakang tumitingin sa kanya.

Ngumisi siya habang pumipisil-pisil, "tagal pa ba? gusto ko na i-sex ka baby..."

"Fuck. Tangina. Ang libog mo!"

Makalipas ang labinlimang minuto ay nakarating na sila sa motel na sinasabi nito. Tapos ay pinasok na nito sa carpark ang sasakyan. Kumuha ito ng isang carpark na room. Pumarada na sila tapos ay umakyat na sa silid. Malinis at simple lang ang kamang nandoon.

Hinubad na ni Ian ang lahat ng kanyang damit. Tirik na tirik ang kanyang alaga.

Nanlaki ang mga mata ni Mark nang makita siya. "Fuck. Ang batak ng katawan mo nakaka-insecure. Nakakalibog."

"Hubad ka na rin baby... Para maka-sex na tayo... Babyyyy..." paglambing niya sa lalaki.

Agad ding nagtanggal ng damit si Mark. Maganda naman ang pangangatawan nito. Hindi man ito kasing ripped niya, pero masasabi pa rin a matipuno ang pangangatawan nito. Tigas na tigas din ang titi nito.

Hinalikan ni Ian ang lalaki. Pero hindi nito binubuka ang bibig.

"Ano'ng problema?" tanong ni Ian.

"Fuck. Hindi ko pa 'to nagagawa sa buhay ko. May girlfriend ako. Curious lang ako talaga. Pero nadatnan mo lang ako na sobrang libog. Shit. Nagulat din ako na napapapayag mo ako na imotel kita," pag-amin nito.

Hinawakan ni Ian ang baba nito, "kasi gusto mo 'to baby... Hayaan mo iparanas ko sa'yo ang sarap nito. Buka mo bibig mo kapag hinalikan kita."

Nang hinalikan niya na itong muli ay bumigay naman na ito. Habang nagsisipsipan sila ng laway ay niyakap niya ito. Napayakap din ito sa kanya. Dinikit niya ang katigasan niya sa hita nito. Ganoon din ang ginawa nito sa kanya.

Tapos ay pinaupo niya ang lalaki, "uhh... Baby... Sige na... Tsupain mo na. Gusto ko ako first time mo..."

"Shit ka talaga bakit ba ako nababaliw sa'yo," sabi ni Mark. Tentative ito habang binubuka ang bibig at unti-unting pinapasok ang burat sa bibig nito. Hanggang tatlong pulgada lang ang naipasok nito.

Sloppy ang ginawa nitong pagtsupa. Medyo may sagi ng ngipin. Pero tiniis ni Ian. Hindi siya makapaniwala na nakatisod siya nang first timer, "ugghh... Babyy... Yeah... Sarap ng bibig mo... Ughh..."

Kita naman ang siya at pagkamangha sa mukha ng lalaking tsumutsupa. Hinayaan lang niya na i-explore nito ang pag-blowjob sa loob ng labinlimang minuto.

Bumunot sandali si Ian, "ano, kumusta?"

"Ugh. Tangina. Ang sarap. Sarap pala ng titi," ang sabi ni ni Mark.

"Masarap talaga. Halika. Tsupain din kita."

Tapos ay minando ni Ian ang kanilang puwesto. Magkatagilid silang magkabaligtaran sa ibabaw ng kama. Tsinupa ni Ian ang lalaki. Ginalingan niya ang ginawa niyang pagsilindro. "Uuhhmmm...."

"Ahhh sa rap!" sigaw ni Mark na tsinupa na rin ang kanyang burat.

Sarap na sarap si Ian habang dini-deepthroat niya ang burat ng lalaki habang nararamdaman din ang pagsaklob ng init sa kanyang ari. Mukhang naiibigan din nito ang pakiramdam dahil alo nang lumalakas ang ungol nito. Lumalalim na rin ang pagsuso nito sa kanya at nawawala na ang pagsabit ng ipin. Matagal silang maungol na nagtsupaan sa isa't-isa.

Nangahas si Ian na hawakan ang pigi ng puwet nito. tapos ay pinasok na niya ang kanyang daliri.

Lumuwa ito, "ano 'yan?! Hoy?!"

"Tuloy mo lang tsupa mo baby... Masarap 'to," tapos ay tinuloy niya ang pagtsupa at ang pagfinger.

"Oh goood!" nasarapang bulalas ni Mark, "tangina. Shit. Ang ssssarap..." Tapos ay sumubo itong muli.

Randam niya ang pag-shudder ng katawan nito habang dini-deepthroat at dinadaliri niya ang butas nito. Dumalawa na ang daliri niya. Nilaliman niya. At habang lumalalim siya ay lalong nangingisay ang katawan na ka-69 niya.

Bumabad pa sila ng 69 nang matagal Lumuluwag na ang lagusan nito. Nagpasok na si Ian ng ikatlo. Wala na siyang naramdamang resistance sa lalaki.

Ang first timer na tsupaero ay parang nahahalina na talaga sa nangyayari dahil nababaon na nito ang kabuuan niya sa bibig nito.

Naisip ni Ian na baka maisakatuparan na niya ang plano niya. Bumalikwas na siya sa lalaki at may kinuha sa pitaka niya.

Nagtatakang lumingon sa kanya si Mark. "Fcuk? Bakit? Ano 'yan?! Hoy bakit may condom ka?!"

Mabilis na tinanggal niya sa pakete at sinuot sa burat niya ang rubber. "I will fuck you na, baby..."

"Gago! Ayaw ko!" lumalayo na si Mark.

Agad naman itong niyakap ni Ian. "Trust me baby... Lahat ng kinakanttot ko, napapasaya ko..." Tapos ay pinadapa niya ito.

Sumuko naman na si Mark sa sarili nitong libog. "Fuck. Wala pa akong experience. Baka mapaano ako..."

Hinalikan niya ang likod ng tainga nito, "ako'ng bahala sa'yo, baby..."

"Ahhhh ahhhh ahhhh!" impit na ungol ng lalaki habang nakakapasok na ang kanyang ulo sa bukana nito. "Ang sakit, Ian! Shit!"

Dumagan si Ian sa lalaki para hindi ito makatakas. "Fuck. Libog ako baby... Tiisin mo lang... Pasasarapin kita..."

"Ahhhh Ian!"

Masyado nang nasakluban si Ian ng libog sa lalaking mestiso na may malapad na likod na nasa ilalim niya. Inuring niya na nang dahan-dahan ang lalaki. Baka sakaling masanay na rin ito.

"Ugh! Ohh shit! Ohhh fuck!" ang hinaing ng lalaki na naging muffled sa kutson.

"Sarap ng puke mo, Baby... Ang sarap... Bubuntisin kita, baby..." ang halina niyang bulong sa tainga nito.

"Ahhh Ian!" medyo malakas na halinghing nito.

"Ano 'yun baby?"

"Ang sarap na, shit! Tangina!"

"Shit baby, ang hot mo!" Tapos ay bumarena na siya.

"Agggh ffuuuuck! Ang hot! Ugggghhhh! FUCK! FUUUUCK! ANG SARAP!"

"Ano'ng gusto mong gawin ni Daddy?"

"Kantutin mo 'ko! Kantutin mo 'ko Daddy!" Lumingon sa kanya si Mark at nilaplap siya.

Binago na niya ang posisyon nito. Pinahiga niya ito at sinampay ang mga binti nito sa kanyang balikat. Tapos ay kinasta niya ito.

"Ughhhhh shiit gagooo!" sigaw ni Mark na pulang pula na. Pawis na pawis na ang athletic nitong pangangatawan. Ang burat nito ay matigas.

Hinawakan ni Ian ang burat nito tapos ay sinimulang jakulin habang kasabay na pinipiston ito.

"Fuuuck... Tangina... Ang sarap! Ang saraaaap mooo!" nahihibang na angulngol ng nakakantot. Kinakalmot nito ang mga unan at kutson. Kung saan saan pumapaling ang ulo nito.

"Ang sarap sarap mong kantutin baby! Ugh baby! Ang sarap mo shiiit!" garalgal na singhal ni Ian habang kasta pa rin siya nang kasta.

Hindi nagtagal ay nagbanta na si Mark. "Lalabasan na ako!"

"Fuck shit sige! Putok mo!"

"AAAGGGH!"

Bumulwak ang katas ni Mark at umagos sa kamay ni Ian.

Hindi kinaya ni Ian ang pagsakal ng bukana nito sa kanyang uten. Bumunot siya tapos ay nagtanggal na ng condom.

"OHHHSHIIIT!" Nagjakol si Ian sa ibabaw nito tapos ay pinakawalan na ang semilya sa pecs at abs nito. Pawis na pawis na siya.

"Fuuuck.. Pinapaliguan mo 'ko ng tamod... Shit kaaaa..." ang angulngol nito. "Ang sarap no'n..." Tapos ay hinatak siya nito pababa at hinalikan siya nang marubdob.

Ramdam ni Ian ang pagdikit ng mga tamod nila sa kanyang tiyan at pecs.

"Fuck. Dahil first time mo, iisahing round pa kita mamaya."

Humihingal si Mark. "Fuck. Shit sige. Tangina worth it na iniwan ko ang girlfriend ko do'n para sa'yo."


--------------

If you want advanced access to ten more chapters of the latest tagalog full fiction story ahead of blog readers and get other perks such as weekly teasers and a feature in one #squirtershorts within the month, please subscribe to patreon.com/jockwonderlust. If you want to support me and my craft, please subscribe! 

No comments:

Post a Comment