If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Tuesday, August 22, 2023

MTSM 15


ANG UNANG BAKASYON NI RAMON

Agad na niyakap ni Ramon ang nobya nang makarating siya sa bahay nito.

"I missed you, mahal," sambit ni Thalia matapos ang kanilang matagal na halikan.

"Haha. Sulitin natin. Isang linggo naman akong bakasyon," banggit niya.

"Wala kang trabaho kay Collin?"

"Naka ten day break sa shooting kasi marami sa cast ay may concerts sa Middle East, so break muna kaming mga stunt man," imporma niya.

"Oy, bakit lagi ka nakahawak sa suso ko ha," natatawang saway nito.

Lalo niyang diniinan ang pag tsansing, "eh. Na-miss ko ang katawan ng babae. Na-miss kita. Ah. Akala ko magiging bakla na ako nang tuluyan do'n, pero nagliliyab pa rin ako sa'yo mahal."

"Aba dapat lang," sabi nito tapos ay hinalikan siyang muli.

Tumungo sila sa hapag kainan. Pinaghandaan siya nito ng pagkain. Pinagsaluhan nila iyon habang nagkukuwentuhan.

"Miss ko nang kumain ng matataba at maaalat na pagkain, katulad nito," komento ni Ramon habang kumakain.

"Ah, kasi ang kinakain mo doon walang lasa," anang babae, "ang strict naman masyado sa inyo."

"Pero masarap naman ang buhay kasi libre ang lahat. Tapos malaki pa ang kita," eksplika niya tapos ay kumindat siya, "sasamahan kita ng shopping bukas. Bagong sweldo ako kay Collin."

Pumalakpak ito, "haha. Yehey. Mukhang babawi ka talaga sa matagal na pagkawala mo, ah!"

Tapos ay may kinuha si Ramon sa bag tapos ay binigay sa kanya, "hayan. Nanghingi ka rin sa akin ng ganyan, 'di ba?"

Napatili si Thalia, "oh my god! Photo card ni Collin na may dedication at pirma! Pero alam mo, kapag pinapanood ko siya sa TV, sobrang manly niya. Hindi ako makapaniwala na ginagawa niyo talaga 'yun."

"Tahimik ka lang, pero oo. Maraming trip ang tao na 'yon. Maraming trip sa lalaki," banggit niya, "magaling lang umarte."

"Pero ah, sobrang magka-frame na kayong dalawa kaya minsan kapag stunts, hindi ko masabi kung ikaw ba ang napapanood ko," dagdag nito.

"Eh, kasi nga inaalagaan ako doon na kelangan kahawig ko siya. Sa katawan. Sa kutis."

Tapos ay pinisil nito ang kanyang pisngi, "grabe ang kinis mo na. Tapos parang pumupusyaw ang skin mo!"

"Ang daming sinasabi, ililibre naman kita kahit walang pambobola," biro ni Ramon.

"Pero 'di ba, sinabi mo sa akin na hindi lang si Collin ang nakaka sex mo do'n sa bahay niya. Marami pa siyang lalaki?" usisa pa ni Thalia.

Nanlaki ang mga mata niya. "Shush. Huwag na nating pag-usapan 'yan."

"Parang gusto ko makilala 'yung iba. Gusto ko ini-imagine na sine-sex ka nila," pilyang turan nito, "may favorite ka sa kanila?"

"Ano ba 'yang tanong mo!"

"Sige na! Hoy, buti nga open minded ako. Sa'n ka makakita ng girlfriend na game sa ganito?" sarkastikong sabi nito.

Napakamot siya ng ulo, "ah. Ang pinaka OK para sa akin si Tito Geoffrey. Siya ang pinaka matanda sa amin. Maganda ang katawan niya at magaling siya magpaligo. Long hair at saka astigin. Haha." Nahihiya siya sa kinukuwento niya.

"Haha. Bakit ako kinikilig," sabi ng nobya, "pero ah. Baka pagkatapos niyan magboyfriend na kayo, iwan mo ako."

Umiling si Ramon nang mariin, "hindi ano! Sus. Wala sa aming nagbo-boyfriend boyfriend doon. Sadyang trabaho lang talaga. Pero alam mo dahil nakakantot na ako doon, nakaka-relate na ako sa feeling mo."

Bumuntong-hininga ito, "sheeet. 'Yan talaga ang gusto ko makita. Ang sexy mo siguro kapag tinitira ka?"

"Haha. Nagdala ako ng dildo. Pasok mo sa akin kapag nag-sex tayo," seductive na sabi niya.

"Ayusin nga natin mga kuwento natin. Nanahimik 'yung pagkain eh," saway ni Thalia sa sarili.

Tapos ay tahimik silang nagpatuloy ng kanilang pagkain hanggang sa binasag ng nobya ang katahimikan.

"By the way, hindi ko pa nakuwento sa'yo, pero napag-usapan natin na kapag wala ka, puwede rin akong maki-sex sa iba 'di ba?" maingat na sabi nito.

Tumaas ang kilay ni Ramon, "oh? May naranasan ka na? Sana sinabi mo sa akin, para tinantsa ko muna 'yung lalaki. Baka 'yung boss mong pangit 'yan ah."

Umiling ang babae, "no. Hindi pa. Wala pa akong ginagawa. Pero tamang tama ang dating mo sa panahon na ito. Kasi gusto ko na rin siya ipakilala sa iyo."

Medyo ambivalent siya sa nararamdaman niya. "Ah. Okay. At sino namang lalaki 'yan?"

Namula si Thalia, "no. Babae ito. Kaklase ko nung high school. Haha."

"Oooooohhh..."

"Naisip ko kasi, para patas, since ako lang naman ang babaeng sine-sex mo, at 'yung iba naman ay lalaki at dahil sa trabaho, hindi ko sa lalaki kukunin ang akin. Sa babae na lang," paliwanag nito, "matagal na rin naman akong curious at siya rin. Pero pareho pa kaming virgin sa babae."

Tapos ay pinakita nito sa kanya ang picture ng babae sa cellphone nito.

"Oh grabe. Ang ganda. Parang morenang Donita Rose," manghang sabi ni Ramon.

"Maganda siguro ang first sex namin, threesome? Kasama ka? Okay siya three days from now. Game ka?" tanong ni Thalia.

"Putangina, oo naman. Game ako."

——————————————————————————

Pagkatapos ng kanilang reunion meal ng girlfriend ay nag-sex na buong araw sina Ramon at Thalia. Sinulit nila ang panahong hindi sila magkasama. Nakampante naman ang pakiramdam niya na magaling pa rin siya sa kama kasama ng kanyang girlfriend. At excited na rin siya na makasama din ang magandang kaibigan nito na curious makipag-sex sa kapwa.

Naging masaya din ang kanilang shopping nang sumunod na araw. Masaya din siya na nabili niya ang kanyang girlfriend ng mga damit, bag at sapatos sa medyo mamahaling tindahan. Hindi man kasing luxury ng mga gamit ni Collin at mayayaman nitong mga kaibigan, pero mas mahal naman kumpara noong hamak lang siyang construction worker.

Kaya naman habang naglalakad sila pauwi ay feel na feel ni Thalia ang pag sway ng mga braso na may hawak na mga paper bag na pinamili. Panay din ang bati sa kanya ng mga kakilala. Pinagmamalaki kasi ng girlfriend niya na stunt double siya sa teleserye. Pero syempre iyon lang ang kinukuwento ng nobya niya.

"Pareng Ramon!" tawag sa kanya ng isang pamilyar na lalaki.

"Uy, Tonton, kumusta?!" sagot ni Ramon. Tumigil siya sa harapan ng lalaki na naglalakad sa salungat na direksyon. Tumigil din si Thalia sa tabi niya.

Tumuro ito sa likod, "kakagaling ko lang sa site. Tapos na ang trabaho."

"May kakilala ba 'ko diyan sa project na 'yan?"

"Naku wala. Puro mga bata at bago ang worker dito. Pero bigtime ka na. Regular stunt double! At mukhang laki ng kita ah. Daming pinamili ng girlfriend mo," nakangiting puna nito.

Siniko siya ni Thalia, "dapat lang ako alagaan nito ngayong bakasyon niya. Tagal niyang nawala."

"Kumusta si Misis?" tanong ni Ramon.

Gumulong ang mga mata nito, "naku. Ano pa ba, eh 'di talakera din."

"Mag stunt man ka, ganda ng katawan mo. Kayang kaya mo ang bakbakan," pangungumbinsi niya.

Umiling ito, "ay hindi ako katulad mo na may talent diyan. Malaki lang katawan ko, pero hindi ako katulad mo na flexible. Inom tayo mamaya! Dun ulit sa kubo sa compound namin. Mag-aya ako ng ibang kakilala natin."

"Sige ba. Punta ako," masayang pag-ayon ni Ramon.

——————————————————————————

Alas otso ng gabi ang usapan. Alas syete ay naglalakad na si Ramon para kahit papaano ay makatulong siya sa pag-aayos ng pulutan.

Dumaan muna sa mini-mart si Ramon para bumili ng wine at ilang pikapika.

Sa gitna ng paglalakad ay naka-receive siya ng text mula kay Tonton.

"Pare pasensya na! Biglang nagka-emergency. Bukas na lang tayo, kasi marami din hindi makakapunta kung ngayon tayo."

Sumimangot siya. "Ano ba 'yan? Nakabili na ako. Puwes ako na lang iinom kahit mag-isa lang ako."

Tinuloy niya ang pagtahak patungo sa kubo. Nakatira sa isang malaking compound si Tonton, dalawang barangay mula sa kanila. Ang kubo ay malayo sa mga bahay, nasa gitna iyon ng matalahib na lote na walang nagtatayo ng bahay.

"Tapos magjajabol ako habang tinitingnan ko ang picture ng mga kasama ko sa team," natatawang sabi niya sa kanyang sarili.

Nakatingin siya sa mga lalaking nadadaanan niya, iyong mga astang straight. Alam kaya ng mga ito ang tunay na sarap ng siping ng lalaki sa lalaki (hindi lang iyong nagpapatsupa sa nagbabayad na bading)? Pero siyempre hindi naman siya lalandi habang nasa bakasyon siya. Ayaw niya ng eskandalo.

Hindi nagtagal ay nakarating na siya sa kubo. Masmataas na ang mga talahib na nakapaligid doon. Hindi nakabukas ang ilaw. Pero umuuga iyon.

"Fuck? May tao?" puna ni Ramon. Pansin niya ang ritmo ng pag-uga. Parang may nangyayaring kababalaghan sa loob.

Namayani ang curiosity sa utak niya. Pumuslit siya at sumilip sa bintana. Nanlaki ang mga mata niya. Dalawang lalaki iyon na malaki ang katawan. Nakapatong sa isa't-isa. Pero hindi niya nakilala kung sino ang mga iyon dahil madilim. Nabitawan niya ang plastic na dala niya.

Nakita siya ng lalaking nakapatong mula sa bintanang sinisilipan niya. Agad itong dumiretso ng tayo. "Fuck! Tangina! Ramon?! Bakit ka nandito?!"

Nang masinagan na ng buwan ang mukha ng lalaki, nabatid niyang si Tonton iyon. Hubad ito at matigas ang burat.

Bumagsak ang panga ni Ramon. Ang sobrang barakong dati niyang katrabaho sa construction, pumapatol din pala sa kapwa! Mukhang masaya ang lalaki nakatuwad na nasa harapan nito.

"Hindi mo ba nakuha ang text ko?" inis nitong tanong.

"Hindi." Pagsisinungaling niya.

Pinanlisikan siya nito ng mata. "Pucha Ramon, puwede balik ka na lang mamaya? O kaya bukas? Pag-usapan natin 'to. Huwag mong ipagsabi sa iba ang nakita mo."

Kinuha ni Ramon ang pagkakataon, "okay. Hindi ko sasabihin sa isang kondisyon."

"Ano 'yun?"

"Sali niyo 'ko," pilyong sabi niya.

Lumiwanag ang mukha ni Tonton. "Ah okay. Trip mo rin pala 'to." Tapos ay tumingin ito sa lalaking kasama nito, "ano Ceejay? Gusto mong sumama ito?"

"Fuck. Alam mo namang sanay ako sa maramihan. Sige. Isama mo kung isasama mo," sagot ng guwapo at matipunong lalaki.

Pumasok na si Ramon sa kubo. Nagulat siya nang makilala ang lalaking kasama ni Tonton. "Fuck, hindi ba basketball player ka?"

Ngumisi si Ceejay, "oo. Kaya mahilig ako sa bola. Haha." Tapos ay humarap ito kay Tonton at dinilaan ang betlog nito.

Napaigtad si Tonton, "tangina mo Ceejay. Wala ka talagang patawad. Kahit sa estranghero ang puta puta mo. Palibhasa parausan ka ng team mo."

Hindi na inusisa ni Ramon ang ibig sabihin ng kanyang kasamahan na parausan ang player na kasama nila. Pero nai-imagine niya ang lalaki na pini-pila balde ng ibang mga maton na basketball player, at nakadagdag iyon sa elyang nararamdaman niya. Maslalong nakakalibog ang fact na makisig at macho si Ceejay na ngayon ay binibibig ang malalaking betlog ni Tonton.

Napatingin din siya kay Tonton. Barakong barako ang katawan nito at matipuno dahil sa manual labor. Siyempre noong magkatrabaho pa sila ay hindi pa siya nabibinyagan ni Collin kaya hindi niya pa ito napapansin. Pero ngayon saksakan ng seksi ng kanyang dating katrabaho. Tapos ang laki pa at matigas ang burat nito.

Masidhing nakatingin sa kanya si Tonton. "Bakit ganyan ka makatingin? Tangina. Bakla ka rin? Matagal mo na akong pinapagnasahan? Alam ba 'yan ng girlfriend mo?"

"Oo. Haha. Alam ng girlfriend ko. At okay naman siya na nakikipaglaro sa lalaki. Pero ngayon ngayon lang ako nakadiskubre ng ganitong gawain," pag-amin ni Ramon tapos ay naghubad na siya. Pagkatanggal niya ng kanyang damit ay nakawala na ang kanyang burat na semi-erect na.

"Puta," sabay na sambit nina Tonton at Ceejay nang mahubdan na ang sarili.

Tapos ay humaplos si Tonton sa kanyang dibdib. "Tangina. Parang gumanda ata ang katawan mo pare. Ugh. Sarap mo."

Ngumisi siya kay Tonton, "tangina mo. Alam ba ng asawa mo ang pinaggagagawa mo?"

Ngumisi din si Tonton, "hindi tangina mo. Sikreto natin 'to." Tapos ay hinalikan siya nito.

Napakapit siya sa katawan ng lalaki dahil ang intense ng laplap na ginawa nito sa kanya. Maungol. Makiwal ang dila nito sa loob ng kanyang bibig. Sinisipsip nito ang kanyang laway. Hinihigop nito ang hangin sa kanyang baga. Ang kamay nito ay pinisil ang kanyang utong.

"Tangina. Ang uhaw ng halik mo. Fuck," komento ni Ramon.

"Hiningi mo 'to 'di ba? Ginusto mong sumali? Eh 'di tanggapin mo libog ko." Tapos muli na naman nitong inangkin ang labi niya at inubos ang hangin niya.

Ang mga kamay ni Ramon ay naglakbay sa matong katawan ng dating katrabaho. Hindi man malambot ang kutis nito, pero ang laman nito ay malaki at matigas.

Naramdaman ni Ramon na pumasok ang kanyang titi sa mainit at basang kuweba. Pagsilip niya ay tsinutsupa na siya ni Ceejay habang jinajakol nito ang burat ni Tonton.

Nang manawa sa halik si Tonton ay tinaas nito ang braso niya tapos ay sinubsob ang mukha sa kanyang kilikili at hinimod iyon.

"Ahhh tangina Tonton! Ahhh..." singhal ni Ramon habang napapakadyot siya sa lalamunan ng tsumutsupa sa kanya.

Bumaba si Tonton at sinipsip ang kanyang utong na parang suso habang nakatingala sa kanya. Tapos ay lumipat sa isa pang utong. Tapos ay lumipat sa isa pang kilikili. Talagang niroromansa siya nito.

"Ayos ba, 'tol?" pilyong banggit nito.

"Oo. Fuck Tonton. Ang sarap. Gawin ko din sa'yo," tapos ay tinaas ni Ramon ang braso ng lalaki at sinibasib ang amoy lalaking kilikili. Tapos ay brinocha ang dibdib, binibig ang mga utong tapos ay lumipat sa kabilang kilikili.

"Fuuuuck. Alam mo ring mangromansa ng lalaki fuck!" ang reaksyon ni Tonton.

Habang nagroromansahan silang dalawa, ang lalaking nasa ilalim nila ay nagsasalit sa pagtsupa sa burat nilang dalawa. Maungol ang ginagawa nitong pagsuso. Minsan ay huhuni pa ng, "sarap niyo" kapag lumilipat ng titi.

Nang magkasawaan sa pagromansa sa torso ng isa't-isa ay hinuli muli ni Tonton ang bibig niya ng halik.

Kasabay naman niyon ay nagsama ang titi nilang pareho sa bibig ni Ceejay. Kahit astigin ang dating ng basketball player ay mahusay ito sa pagsilindro ng dalawang burat nang sabay.

Kaya naman lalong napalaban sa halikan si Ramon.

Mayamaya ay bumunot na si Tonton. "Sandali. Nabitin ako kanina, eh." Tapos ay pumuwesto ito sa likod ni Ceejay at pinasak ang burat sa butas nito.

"Uhmph!" muffled na ungol ni Ceejay nang mapasukan nang tarugo sa puwet, pero nananatili itong bumo-blowjob kay Ramon.

Napaungol si Ramon, "ahh... Tangina! Pasok agad fuck!"

Manghang pinanood ni Ramon ang pagpiston ng katrabaho sa machong player. Kita ang gigil sa mukha nito. Kita din sa paghampas ng balakang nito na alam nito ang tamang pagkana sa puwet ng lalaki. Panay ang ungol ni Ceejay. Tapos pawis na pawis ang katawan nito, kuminang iyon sa liwanag ng buwan.

"Tangina. Shit. Sarap ng puke mo Ceejay! Uh? Gusto mo 'yan! 'Di ba puta ka? Gustong gusto mong kinakantot ka? Adik ka sa titi? Kinakantot ka araw araw ng teammates mo?!" dirty talk ni Tonton sa kinakantot.

Lumuwa sandali si Ceejay at sumagot. "Oo. Putangina! Adik ako sa burat! Kantutin mo 'ko, Tonton." Tapos ay tumingala ito sa kanya, "ikaw din putangina mo! Kantutin mo 'ko mamaya!" Tapos ay sumubo ito ulit.

"Putangina niyong dalawa ang bababoy niyo! Ang sarap niyo!" sabi ni Ramon habang umaayuda na at kinakantot ang lalamunan ng player.

Hinawakan ni Tonton ang likod ng ulo ni Ramon tapos ay muli siyang hinalikan. Habang silang dalawa ay magkasabay ang ritmong kinakana ang dalawang butas ng lalaki.

Mayamaya ay bumunot na si Tonton at sinabing. "Kailangan maranasan mo ang puke ng malanding player na 'to, pareng Ramon."

Bumunot na rin mula sa bibig si Ramon. "Agh. Sige! Gusto kong kantutin 'to!"

Nagkalas sila. Tapos ay gumiga sa upuan ng kubo si Ceejay. Tinaas nito ang mga paa at bumukaka. "Agh. Pasok mo na! Ugh. Kantutin niyo puke ko!"

"Walang hiya! Ang landi mo pala talaga," komento ni Ramon habang nakatingin sa nakanganga nitong butas tapos ay pinasok na niya ang kanyang ereksyon sa loob, "ugh! Tangina ang sarap sa loob!" Nagsimula na siyang kumasta.

Tumirik ang mga mata ni Ceejay, "aahhh putaaaa... Ang sarap mo ring kumantot.... Putaaaaa..." Ang seksi nitong tingnan na kumikintab ang athletic na katawan dahil sa pawis. Ang above average nitong burat ay matigas at dumudura ng precum.

Niyakap siya mula sa likod ni Tonton. Kiniskis nito ang burat sa pagitan ng kanyang mga pigi habang kumakantot siya. Dinilaan nito ang tainga niya tapos ay  bumulong. "Hmm? Nakantot ka na ba Ramon? Tinititigan ko puwet mo, nanggigigil ako, eh."

"Puta Tonton. Pasok mo na lang. Pasok mo na lang," mariin niyang sagot sa lalaki. Tumigil muna siya at bumukaka ng kaunti.

"Tangina Ramon. Nakakalibog ka," sabi ni Tonton habang tinatapat ang ari sa butas niya.

"Ahhh... Ahhhhh... Fuuuck. Sige Tonton!" singhal ni Ramon habang nararamdaman niya ang katigasan nito na pumapasok na sa kanyang lagusan. Sa daming beses na niyang nakasta sa mansyon ni Collin ay hindi na niya iniinda ang sakit. "AAAAHHH!" hiyaw niya nang naabot na nito ang kanyang g-spot.

Umakap nang masmahigpit sa kanya si Tonton. "Tangina. Sarap kantutin nito."

"Sarap mo ring kumantot Tonton." Tapos ay gumalaw na si Ramon. Kumadyot siya paharap para kantutin si Ceejay at paurong para salubungin si Tonton. "Ahhh fuck ka, putangina. Ang sarap niyo. Ugh. Sigeeee..."

Napuno ng impit na baritonong ungol nila ang kubo na iyon na hindi na mapigilang umuga dahil sa tindi ng kanilang ginagawa. Tumatalsik ang mga pawis nila sa katawan ng isa't-isa. Rinig ang langitngit ng kubo pati na rin ang salpukan ng kanilang mga balat.

Napamuglat si Ceejay. "Ohhh my good. Hindi ko na kaya. Fuuuck. Fuck me... Fuuuck FUUUCK!" Bumulwak ang tamod nito ng kusa at kumalat sa abs at pecs nito.

Hindi kinaya ni Ramon ang imahe at ang pagsakal ng puwet sa titi niya. "AAAH GAGO PUTA!" Tapos ay umagos ang sarap sa katawan niya. Napaigkas siya at pumutok ang semilya sa butas na kinakantot niya.

"GAGO heto na rin ako ahhh!" singhal ni Tonton habang pinapakawalan na ang punla sa kanyang butas. Mainit iyon. At marami.

Bumaba ang mukha ni Ramon at sinimot ang tamod ni Ceejay sa katawan nito. Hindi pa rin pinapakawalan ng puwet niya ang titi ni Tonton.

"Tangina. Nasty ka rin pala Ramon," komento ni Ceejay tapos ay hinalikan siya nito at sinipsip mula sa kanya ang natira nitong tamod.

Bumunot na si Tonton at pinaagos ang katas mula sa puwet ng kinantot. "Ugh. Tangina. Sige. Inom tayo. Tapos round two." Kinuha nito ang isa sa beer na dinala ni Ramon, binuksan at tinungga.

Umupo silang tatlo at nag-inuman habang nakahubad.

Kumunot ang noo ni Ramon. "Teka, paano nga ba kayo nagkakilala?"

Nagkatinginan sina Tonton at Ceejay.

Tumawa lang si Tonton. "Tadhana pare. Tadhana."



--------------

If you want advanced access to ten more chapters of the latest tagalog full fiction story ahead of blog readers and get other perks such as weekly teasers and a feature in one #squirtershorts within the month, please subscribe to patreon.com/jockwonderlust. If you want to support me and my craft, please subscribe! 

No comments:

Post a Comment