If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Tuesday, August 8, 2023

MTSM 11


ANG PAGGAMIT NG IKALAWANG PASS NI RAMON

"Kumusta ka naman diyan?" tanong ni Ramon sa kausap niyang babae.

"Okay lang, kaso nami-miss na talaga kita," sagot ni Thalia. "Kailan na ba talaga ang day off mo?"

"Sorry, baka next week pa talaga. Eh kasi naman, walang patid ang mga shooting ni Collin. Tapos sobrang maaksyon lahat ng eksena. Buti nga hindi pa ako nai-injury, eh," sagot niya.

"Hmp, buti nga ikaw, may sexual release ka diyan sa trabaho mo, eh. Ako sariling sikap lang talaga," pagtatampo nito.

Napakamot siya sa ulo, "naku ka. Akala mo ba madali lang 'to? Sa simula lang 'yung mga vanilla sex. Pero ibang likaw din ng utak nitong si Collin. Kontrolado pati pagpapalabas ko."

"Ay wow. May ganyan? Haha. Parang ang hot naman ng ganyan," kilig na sabi nito.

"Lokoloko ayan ka na naman, eh," reklamo ni Ramon.

"Haha. Pero masaya ka naman ba? Kapag tuluyan ka nang nabakla sabihan mo lang ako, willing naman ako magpaubaya," sabi ni Thalia, kalahating biro, kalahating seryoso.

Sineryoso din tuloy ni Ramon ang sagot, "huh? Wala pa ako do'n. Pero oo, medyo nasasanay na ako sa kalakaran dito. Ine-enjoy ko naman 'yung sex. Pero sabihin mo rin sa akin kung husto na. Aalis na ako dito."

Umiling ang mukha nito sa messenger video call na iyon. "Hindi. Basta masaya ka. Kumikita ka. Diyan ka lang. Ayun nga lang, ako itong nabuburyo at hindi nadidiligan dito."

Napalunok si Ramon, "kailangan mo na ba talaga? Gusto mo ba?"

Namula ang babae, "okay lang ba? Mag-open relationship muna tayo habang magkahiwalay tayo?"

Bumuntong-hininga siya, "hay dumating na nga tayo dito. Pero sige, sabihan mo ako kung sino ang puwede ia-aprub ko. Pero ayaw ko 'yung manyak mo na boss."

Tumawa ito, "okay. Wala pa naman. Pero kapag may nahanap akong matino, sasabihan kita. Pero syempre gusto ko talaga ikaw pa rin."

"Alam ko. At ako naman, ikaw pa rin naman," paliwanag niya. "Basta Thalia, pakiusap ko, walang makakaalam nitong mga sinasabi ko sa'yo ah. Ayaw ko naman na magka skandalo si Collin. Aning aning 'yun pero tumutupad naman sa usapan. Lalo na sa pera."

Tumango naman si Thalia. Natapos ang usapan nila dahil papasok na ito sa trabaho.

Nang matapos ang tawag ay nakita ni Ramon ang date sa kanyang home screen. Sabado na. Hindi pa niya nagagamit ang pass niya para sa linggong iyon.

Hindi naman siya hayok gumamit dahil halos araw araw sa linggong iyon ay shooting day, at natatapos iyon sa quickie kasama si Collin sa loob ng van, habang si Bonno ay pinagda-drive sila.

Hindi naman niya alam kung kanino niya gagamitin ang pass na iyon dahil ang hirap pumili sa mga lalaking naroon. Gustong gusto niya sana na makasama si Tito Geoffrey dahil dito siya may pinakamalaking attraction, pero hindi niya ito halos nakita noong buong linggo.

Syempre hindi kinuwento ni Ramon sa girlfriend iyon. Ang alam lang nito ay nagtatalik sila ni Collin. Pero hindi nito alam na may harem ito ng mga lalaki at nagpapatakbo ng isang tila sex house. Masyadong eskandaloso ang katotohanang iyon para sabihin sa iba.

"Basta ngayon ko na gagamitin. Kung sino ang matipuhan ko ngayon, eh 'di siya kaka-sex ko," sabi ni Ramon sa sarili. Wala naman siyang shooting today. Si Collin naman ay nag-out of town kasama si Geoffrey at Bonno. 

Kaya naman nag-stretching na siya, tapos ay naligo at nagkuskos nang maayos. Sinuot niya ang kanyang briefs. Maging siya ay nalilibugan na sa kaseksihan ng kanyang katawan, lalo na't nagiging masmaskulado na ang kanyang hulma at masmakinis ang kutis dahil sa diet, supplements at workouts niya.

Hinalikan niya ang kanyang biceps. "Hindi na ako babalik sa construction. Magpapakaputa na lang ako kapag natapos na ako dito. Haha. Hindi biro lang."

Tumungo na siya sa dining area at nag-agahan. Nasasanay na rin siya sa tipo ng pagkain na hindi sing malasa ng mga dati niyang kinakain bago siya mapasama sa team.

Napansin niya na ang ibang lalaki ay magkakapares na, magkakatabi sa kanilang mga mesa. Mukhang may magaganap sa mga ito sa araw na iyon.

Wala pa rin siyang natatagpuan na lalaki na nakakatapatan niya ng tingin. Isa pa, dahil bago lang siya, medyo nahihiya pa siya, lalo na sa hindi pa naman niya nakakasama.

Habang kumakain si Ramon ay nilapitan siya ni Adem, "kumusta naman ang pagkain? Maganang magana, ah!"

"Ayos naman. Ramdam ko naman ang sustansyang pumapasok sa katawan ko," biro niya.

Hinawakan nito at pinisil ang kanyang dibdib, "grabe. Ang bilis lumaki ng muscles mo. Ang seksi seksi mo na."

Namula si Ramon, tapos ay nagtanong siya. "Ah. Pare. Pwede kong gamitin ang pass ko sa'yo?"

Napakagat ito ng labi. "Shit. Ang hot ng offer. Pero sorry. Naka-oo na kasi ako kay Lackey na kami ang mag-partner ngayon. Nagamit na rin kasi niya 'yung pass niya, so akin na lang ang gagamitin."

"Ahhh okay... Hmmm... Puwede naman ako mamaya, pagkatapos niyo? If okay sa'yo," offer pa niya.

"Haha, naku, sobrang mabilisan lang 'yung huli nating ginawa," sabi ni Alem, "pero usually kapag ginagamit ko 'yung pass ko, whole day talaga. Haha. Alam mo naman. Minsanan lang tayo makakaganito."

In-imagine ni Ramon ang dalawang machong lalaki na magdamagang nagme-makeout at nagkakangkangan. Sobrang nalibugan siya.

Napanganga siya, "ah. Tama. Tama. Sige enjoy kayo."

Tinapik ni Adem, "sorry. Ganyan talaga, dahil iisa lang ang pass natin, medyo tricky mag desisyon."

Napakamot siya ng buhok, "bakit kasi may ganito pa tayong rule?"

"Okay 'yan. Regulated tayo at napa-practice natin ang control at diskarte," banggit nito.

Hinalikan siya bigla ni Adem. Marubdob at matagal. Napahawak si Ramon sa bukol nito. Ramdam niya ang tinginan ng mga lalaki sa paligid niya.

Matapos ang halik ay tinapik ni Adem ang kanyang balikat. "Makakahanap ka rin ng makaka-do mo otoday. For the mean time, baunin mo muna 'yung halik ko, naughty stuntman boy. Sabihan kita mamaya if game si Lackey ng threesome or if okay siya na may manood."

Nginisihan niya ang lalaki habang ito ay naglalakad na paalis sa kanya. Tapos ay bumulong si Ramon sa sarili. "Ugh. Shit. Nakakainggit naman."

——————————————————————————

Sa may backyard ay may park sa loob ng mansyon. Isa sa mga nakalagay sa park ay punching bag. Kinahapunan ay doon tumungo si Ramon. Nagsuot siya ng gloves tapos ay doon siya nag practice ng sparring.

Tinanggap na niya na maaaring masayang ang pass niya para sa linggong iyon. Ang mga kakilala niya ay mayroon nang kanikaniyang partner o wala doon. Ang iba namang tao ay hindi niya gaanong kakilala at hindi niya alam kung paanong lalapitan.

"Magjajakol na lang ako pagkatapos kong magpapawis dito!" sigaw ni Ramon habang siya ay sumasapak sa punching bag.

Nangingintab na sa pawis ang kanyang katawan. Hindi na niya ininda na naka briefs lang siya. Sanay na siya na naka-exhibit ang kanyang katawan. Nase-seksihan pa nga siya sa sarili niya dahil sa kanilang mumunting uniporme sa mansyon. Kita rin ang pagka-seethrough ng tela ng white briefs niya dahil sa pawis at precum ng semi-erect niyang ari sa loob.

Siniguro din niya na nasa ilalim siya ng shade ng malaking puno. Hindi pwede na mabago ang skin color niya kapag siya ay naarawan. Matataas din ang mga bakod sa paligid ng mansyon, at alam niyang walang makakasilip sa kanyang anyong kahubdan.

May dalawang lalaking dumating at nilapitan siya. Katulad ng ibang team members ay guwapo, macho at makinis ang mga ito. At sobrang seksi din sa suot na puting briefs.

"Hi there! Ang hot mo puta," bati sa kanya ng mestisong medyo brownish ang buhok. Nangahas ito na haplusin ang kanyang pawisang braso, "so butch. Ikaw 'yung stunt double ni Collin 'di ba?"

Natuwa naman si Ramon na may nakapansin sa wakas sa kanya. Mukhang hindi siya mababakante. Tumango siya. "Ugh. Yeah. Kayo, matagal na kayo sa team?"

"One year," sagot ng ikalawa, na medyo euro-persian ang datingan ng hitsura. "Ako ang stylist ni Collin. Kakauwi ko lang mula training internationally."

"Ako naman ang researcher niya," sagot ng mestiso. "Ano, pare? Sali ka sa'min?"

"Fuck. Oo. Libog na libog ako, sige gagamitin ko ang pass ko sa inyo," masaya niyang sagot.

Sinapo ng stylist ang kanyang puwet, "ugh. Excited ako na makantot ito."

Nanlaki ang mga mata ni Ramon, "wait sandali. Hindi pa ako nagpapakantot."

Sumimangot ang researcher, "ay ganoon ba? Kasi madalas kaming bottom nito. Gusto naman namin na kami ang magta-top. Kaya naghahanap kami ng makakanang puwet."

"Hindi pa talaga ako nakakantot," pag-amin ni Ramon. At hindi rin siya sigurado kung ito ba ang tamang oras.

Ngumuso ang stylist, "ahh sayang naman. Naghahanap kami talaga ng bottom. At ayaw din namin na kami ang mauna sa iyo. Reserve natin kay Boss Collin 'yan."

Sinapo ng researcher ang kanyang bukol. "Ugh. Ang hot mo. Huwag kang mag-alala. Kapag na-bottom ka na, sabihan mo kami. Or, kapag feel namin na mag-bottom sa iba bukod kay Collin, sabihan ka namin."

Natawa ang stylist, "mukha ka namang hard fucker."

Aalis na sana ang dalawa nang bumulalas si Ramon. "Wait sandali."

Tapos ay hinatak niya ang stylist at hinalikan ito nang malalim. Nakipagsabayan naman ito sa laplapan niya. Gigil na gigil niyang nilamutak ang umbok nito.

Tapos ay hinalikan niya rin ang researcher. Ginawa din niya ang ginawa niya sa nauna.

Matapos ang mahabang halik ay nahihiyang nagsalita si Ramon. "Sorry. Pasensya na. Ang sasarap niyo kasi. Kung hindi man tayo magtrip ngayon, at least nalaplap ko kayo."

"Damn. Ang hot mo. Muntik akong labasan sa ginawa mo," natatawang sabi ng researcher. "Sige. Salamat sa halik. See yah."

Tapos ay hinayaan na niyang umalis ang dalawa.

"Tangina, sex na naging bato pa." Tapos ay tinuloy ni Ramon ang pagsapak sa punching bag.

——————————————————————————

Nasa swimming pool lang si Ramon. Nagtatampisaw siya sa tubig. Naglangoy-langoy siya mula dapithapon hanggang gabi. Para aliwin ang sarili niya.

Noong panahon na hindi pa niya nakukuha ang trabaho kay Collin ay gugugulin niya ang oras sa trabaho sa construction. O kaya naman ay bibisitahin niya ang kanyang nobya sa trabaho nito sa mall. O kaya naman ay sasama siya sa inuman sa kapitbahay.

Pero ngayon, wala naman siyang trabaho kung hindi siya bibigyan ni Collin ng gagawin. Wala naman ang nobya niya para maka-sex niya. At ngayon ay kontrolado pa ang sex niya. Tapos hindi rin siya puwedeng basta na lang uminom ng alkohol nang hindi pinapayagan ni Adem dahil nga may sinusundan siyang diet.

Tahimik ang pool area. Walang member ng Team Collin Ken ang lumalabas. Mukhang busy ang mga ito sa kanikanyang mga kangkangan at wala siya.

Tiningnan ni Ramon ang sariling katawan. Kumikinang ang basa niyang balat. Tapos see through na ang kanyang briefs. Pumipintig ang kanyang burat sa loob.

Sinapo niya iyon at pinindot-pindot niya ang kanyang matigas na umbok gamit ang daliri. "Fuck. Mukhang sariling sikap na nga ako. Masasayang ang pass ko shit."

Sumuko na siya sa solo play. Pero hindi niya balak magsalsal lang. Gusto niyang namnamin. Habang nakaupo sa gutter ang kanyang kanang kamay ay hinahaplos ang muscles sa kanyang katawan. Tapsos ay pinisil niya ang kanyang mga utong. Ang kaliwa naman ay dinadakma ang sariling umbok. "Ugh. Yeah. Fuck ang sarap ko." Pinikit niya ang kanyang mga mata. In-imagine na lang niya sina Tito Geoffrey at ang ibang mga lalaki na nakapila at nakaluhod sa harapan niya, naghihintay na mapasarap niya.

"Oh. Bakit ka nagsosolo diyan?"

Napabuklat ang mga mata ni Ramon nang makarinig ng boses ng lalaki. Nakita niyang naglalakad papalapit si Teo, ang pool boy ni Collin.

Ngumisi si Ramon habang tinutuloy ang ginagawa, "pasensya na. Dito ko naisipin na magpainit. May kanya kanya na silang ka-do; hindi ako makasali eh."

Napasapo si Teo sa harapan ng briefs. "Oh shit. Tamang tama. Libog ako. Kakauwi ko lang galing sa mall, may mga pinabili kasi sa akin si Collin."

"Nagamit mo na pass mo?" tanong niya sa lalaki.

"Oo, eh. Ikaw ba?"

"Gagamitin ko na sa'yo. Kung game ka. Gusto ko lang talaga makipag sex sa lalaki ngayon," desperadong sambit niya.

Tumabi ito sa kanya sa gutter ng pool. "Hindi ako tatanggi sa biyaya. Wala naman akong nakaplanong iba ngayon."

Naghalikan silang dalawa. Katulad ng ibang lalaking taga team na nakasex na niya, mahusay din itong humalik, malalambot ang mga labi at matamis ang laway.

Pinutol ni Ramon ang halikan. "Teka. Kailangan mong malaman na hindi pa ako nagpapakantot."

Tumango ito. "Got it. Ayos din naman na ako ang bottom tonight."

Naglaplapan silang muli. Marubdob iyon. Dama ni Ramon ang pagkaipit ng kanyang ereksyon sa loob ng kanyang masikip at basang briefs.

Si Teo naman ang bumitaw sa halik. "Ano? Dito tayo? Sa kuwarto?"

"Puwede ba dito? Parang gusto kong dito na lang. Parang ang sarap mag sex dito sa labas," malibog na sagot niya.

Tumawa si Teo, "sige lilinisan ko na lang ang magiging kalat natin bukas."

Nag-excuse si Ramon para i-message lang si Collin na gagamitin niya ang pass kay Teo. Nang pagbalik niya nakita niyang nakababad na sa tubig ang pool boy. Kaya naman tumalon na siya sa tubig.

Nagyakapan sila at naghalikan, habang ang kanilang mga katawan at umbok ay nagkikiskisan sa libog.

Bumaba ang kamay ni Ramon at sinapo ang puwet nito. Sinilid niya ang kamay sa loob ng briefs nito at nilamutak ang malaman nitong pigi. Hindi na niya napigil ang kanyang sarili na ipasok ang isang daliri sa butas nito.

"Urrrmmm..." muffled na ungol nito habang hinahalikan siya. Lalo nitong diniin ang sarili sa katawan nito. Umangat ang mga binti nito at umekis sa likod niya sa ilalim ng tubig.

Dinalawa na niya ang daliri sa puwet nito. Naaliw siya sa dulas at sikip at init sa loob ng lagusan habang kinikiwal niya ang mga daliri sa loob.

Bumitaw si Ramon sa halik tapos ay nagsabi, na namumula ang mukha, "fuck. Teo. Finger-in mo rin ako."

Napanganga ito, "oh. Akala ko hindi ka pa nabobottom?"

"Pero nadaliri na ako nina Collin. Nagustuhan ko naman. Sige na?"

Inabot ni Teo ang puwet niya at sinilid ang kamay doon, tapos ay pinasok ang daliri sa kanyang butas. "Fuck. Ang tight mo."

Tapos ay naglaplapan silang muli habang nagfifingeran. Ramdam na ni Ramon ang pagsilip ng ulo ng burat niya sa ibabaw ng kanyang briefs.

Tapos ay lumuwag na ang yakag ng mga binti ni Teo. Bumaklas na ito sa yakap at halik. Dinala nito ang mukha sa kanyang dibdib at sinipsip ang mga utong.

Napahawak siya sa basang ulo ng poolboy. "Ahhh... Fuuuck... Ganyan nga. Sarap."

Nagulat siya nang biglang lumublob ang ulo ni Teo. Naramdaman niya ang pagbaba ng kanyang briefs at pagsaklob ng init sa kanyang uten.

"Ahhh fuuuck... Sarap tsumupa..." sabi ni Ramon.

Iba din ang pakiramdam na may sumusubo ng ari niya habang nasa tubig. Bilib siya dahil tumagal ng higit dalawang minuto ang lalaki sa pagtsupa sa kanya sa ilalim ng tubig.

Lumuwa si Teo at umahon sa ibabaw ng tubig. Humihingal ito. "Uhmm... Pare. Ang sarap ng titi mo. Shit ka, pare."

"Ang galing mo naman, walang hingahan?" puri niya.

Kinindatan siya nito. "Magaling akong sumisid sa tubig. Kaya nga kinuha akong pool boy ni Collin."

"Ako naman sisisid sa'yo. Pero hindi ko kaya 'yung katulad ng ginawa mo sa tubig." Tapos ay binuhat niya ang makisig na lalaki at pinaupo ito sa gutter.

Hinubad niya ang briefs na suot nito. Agad niyang sinubo ang titi nito.

Sanay na rin talaga si Ramon. Alam na niya kung paano iiwas ang kanyang ngipin sa shaft ng titing subo niya. Alam na rin niya kung paano ilalalim hanggang lalamunan niya ang burat nang hindi nabubulunan. Nahahalina na rin siya sa init, lapot at lasa ng precum ng lalaki.

Iba din ang epekto ng amoy ng chlorine ng pool water. Para siyang lalong ginaganahan na silindruhin ang lalaki.

At mukha namang positibo ang reaksyon ni Teo dahil humahalinghing ito at namimilipit ang katawan dahil sa kanyang pag-blowjob.

"Ahhh fuck you Ramon. Fuck you ang sarap!"

Ilang minuto rin niyang binibig ang lalaki, hanggang sa bumunot na ang lalaki sa kanya. "Fuck. Teka. Kakantutin mo pa 'ko 'di ba!?"

"Dali. Game!"

Si Teo ang nagpasya sa puwesto nila. Tumungo sila sa hagdan na parte ng pool. Tumayo sila sa mababaw na baitang, kung saan hanggang tuhod lang nila ang tubig.

Bumukaka si Teo at tumuwad paharap sa tubig at patalikod sa kanya. "Ah! Kantutin mo na 'ko!"

Hindi nag atubili si Ramon. Heto na ang hinihintay niya buong araw: ang makakantot ng puwet ng lalaki. Pinasak niya ang kanyang batuta sa hairless na butas ng lalaki.

"Agggh gaaahhh!" sigaw ni Ramon nang masaklob ng masikip na init ang burat niya nang makapasok.

Napatingala si Teo, "ahhh fuuuck! Fuck me!"

Sa libog ay napasabunot si Ramon sa lalaki. "Gaaahhh agghh putangina!" Tumatalsik ang tubig sa bawak malakas na kadyot na ginagawad niya. Sinisigurado niya na sa bawat madiin na baon ay mangingisay ang maskuladong katawan na nasa harapan niya.

"Ang seksi mo pucha! Ang seksi mo Teo!" habang minamalas niya ang accentuated na back at triceps muscles nito.

"Fuck! Ang galing mong kumantot! Fuck! Ilublob mo ang ulo ko sa tubig!"

"Huh?!"

"Lublob mo ulo ko habang kinakantot mo 'ko!" pag-ulit ni Teo sa pakiusap nito.

Nag-aalangan man ay binaba niya sa tubig ang mukhang ng lalaki. Mas lalong naging matindi ang pamimilipit ng katawan nito. Hindi niya tinagalan, matapos ang sampung segundo ay inangat niya ulit.

Humihingal ito, "isa pa, Ramon! Isa pa!"

At iyon nga ang ginawa niya. Lalong nag-tighten ang butas nito sa burat niya. "Fuck ang sarap!" Sampung segundo tapos ay umangat siya ulit.

Dinala ni Teo ang isang kamay sa burat nito at nagjakol. "Ugh. Ilublob mo ulo ko hanggang sa labasan ako!"

"Sigurado ka?"

"Oo! Basta gawin mo!"

At nilublob na nga ni Ramon ang ulo nito. Ang ginawa na lang niya ay lalo pa niyang tinindihan ang pag-araro niya sa lalaki. Para masmapabilis pa lalo orgasm nila. Nanggigigil naman ang kamay nito na sinasalsal ang sarili habang naka submerge ang ulo at tumatanggap ng batuta sa butas.

"Ahhhhh heto na ako! AGGH!" singhal ni Ramon habang napapaigkas ang katawan. Pinaputok na niya ang kanyang tamod sa butas nito.

Nangisay din ang katawan ng kapareha niyang nasa tubig ang mukha. Sumirit ang katas nito at humalo sa tubig.

Nagtaka si Ramon na parang nanlambot ang katawang kinakantot niya. Pagkahatak niya ay nakita niyang walang malay si Teo.

Nag-panic siya na baka nalunod ito. "FUCK TEO!"

Binuksan nito ang mga mata. Tapos parang blangko ang mukha. Hindi pa buo ang huwisyo. Napasambit Teo ng katagang hindi niya naintindihan. "Baptizatus sum felix et beatum faciam! Laus ei!"

"Huh! Ano'ng pinagsasabi nito?!" panic ni Ramon.

Nag-jolt ang katawan ni Teo. Umiling ito at bumalik na ang ulirat. "Ohh fucking shit! Na-wipe out yata ako sa sobrang intense."

Huminga siya ng malalim. "Tangina. Akala ko kung napano ka. Putanginang trip mo."

"Kung dumating ang pagkakataon, gagawin ko din sa'yo kapag ikaw na ang na binyagang makantot," biro nito.

"Gago."

"Sulit naman sa akin ang pass mo?" tanong ni Teo.

Ngumiti si Ramon, "sulit na sulit."




--------------

If you want advanced access to ten more chapters of the latest tagalog full fiction story ahead of blog readers and get other perks such as weekly teasers and a feature in one #squirtershorts within the month, please subscribe to patreon.com/jockwonderlust. If you want to support me and my craft, please subscribe! 

No comments:

Post a Comment