If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Tuesday, June 27, 2023

GAAR 34


ANG PATIBONG NI BADZ

"Putangina mo?! Ano'ng ginagawa mo dito?!" sigaw ni Chad habang pinanlilisikan ang lalaking lumalapit sa kanya.

Nakangisi lang si Badz habang papalapit. "Pucha, matagal ko na talagang ginawa 'to dapat. Ini-easy-han ko lang talaga kay Jerrick. Dahil I don't want him to be upset with me."

Gumulong si Chad at sinubukang tumayo habang nakahubad at nakatali ang mga kamay. Akmang makakataas na siya ngunit sinipa siya pababa ng lalaki. Bumagsak siya nang nakaupo sa malamig na sahig ng abandonadong building na iyon.

"Kasabwat mo 'yung heneral?! Huh?!" sigaw ni Chad.

"Nung kami pa ni Jerrick, kliyente na namin 'yan. Ako actually ang nag-introduce sa kanya ng BDSM life. At mukhang nakuha mo rin ang tinuro ko sa kanya," buska nito, "mukha kang puta."

"Tangina mo! Ano'ng balak mo sa akin? May masama kang balak?! Titirisin kita!" nanggagalaiting bulalas niya.

Natawa si Badz, "paano? Hindi ka makakagalaw diyan. Magaling si Gen sa pagtali kaya hindi ka makakakalag diyan. Madali naman siyang kausap. Kukunin niya ang serbisyo niyo during the time na alam kong hindi available si Jerrick para ikaw ang pupunta. Then I would pay him money to make sure that he gives you to me, powerless. Although, siya na rin naman nakiusap na i-sex ka niya bago ka niya i-turnover sa akin. Okay lang, at least napasarap ka before I have my way with you."

"Ano'ng gagawin mo sa'kin?!" bulyaw ni Chad. Kinakabahan siya dahil alam niyang siraulo ang lalaking iyon. Pero hindi niya ipapakita na natatakot siya.

"Actually hindi ko alam. Gusto lang kita makuha while you are at your weakest. Gusto kitang pahirapan. Gusto kitang burahin. Walang puwedeng mag may ari kay Jerrick. Ako lang," madilim nitong sabi.

"Akala ko ba makapangyarihan ka? Akala ko ba marami kang koneksyon? Marami kang ibang lalaking makukuha diyan, tanggapin mo na na hindi ka na gusto ni Jerrick. Bayaan mo na kaming dalawa," mariing pakiusap niya.

Ngumisi ang lalaki, "sana hindi mo na lang iniwan ang buhay gigolo mo. Ang ayos mo na do'n eh. Ikaw ang may hawak sa buhay mo. Nilalaro mo lang ang mayayamang matrona sa mga kamay mo. Eh kaso nagpasaway ka. Pinili mong patulan ang lalaking markado ko na. Oh, ngayon magdudusa ka."

"Sira ulo ka. Baliw ka talaga!" Sinubukan niyang umalpas mula sa pagkakatali, pero sadyang mahigpit ang pagkakatali sa kanya. Nag-iisip siya ng paraan kung paano ide-delay ang masasamang balak nito sa kanya.

Tapos ay kinuha ni Badz ang bag na dala niya. Tiningnan nito ang mga gamit na nandoon. Iniisa isa nito ang bawat sex toy at BDSM paraphernalia.

Tumitingin-tingin din ang lalaki sa katawan niya, "ah grabe, pinapanood din kita kanina. I can't blame Jerrick for bringing you in this. Sobrang natural kang sub. Talagang kinaya mo ang bawat hampas sa'yo. Pero I'll assure you, now that it's my turn, wala kang sarap na mararamdaman."

"Hoy huwag mong pakikialaman 'yan!" sigaw ni Chad.

At nakuha na nga ni Badz ang ikinatatakot niyang makuha nito, "ohhh shit. Sa wakas. I now have my hands on this."

Iyon ay natirang massage oil sa bote na nasa loob din ng bag na iyon.

Pinasok na nito ang lahat ng gamit sa bag at kinuha ang mga iyon.

"Pucha naman Badz, bakit ka ba ganito? Bakit ka ganito?!" inis na turan ni Chad.

"I don't owe you an explanation," asar na banat ni Badz, "hindi mo alam ang lahat ng pinagdaanan ko sa buhay. All I did was hustle to be the best. Ginawa ko ang lahat para makuha ko lahat ang gusto ko. And wala akong pakialam kung may masaktan. I have a fucking difficult life and I deserve to be happy. Hindi ako makikipagpaliwanagan sa'yo. Aalis na tayo dito. I have so many plans for you! I will hurt you and sisiguraduhin ko na hindi ka na makikita ever ni Jerrick."

Napalunok siya, "fuck, akala ko ba importante sa'yo si Jerrick? Hahayaan mo talaga siyang masaktan kapag nawala ako?!"

"Walang ibang makakakuha sa kanya. Akin siya, and soon he will realize that," devilish na sabi nito, "masmapapabilis ang realization niya kapag wala ka na-- putangina, tinatakot kita pero matigas pa rin burat mo?"

Ngumisi siya at inisip na inisin at akitin ito, baka sakaling ma-delay niya ang panganib na plano nito sa kanya. "Kaya ako gusto ni Jerrick. Masustansya ako. Hindi ako nawawalan ng endurance sa sex. At kayang kaya ko siyang tulungan sa lahat ng mga raket niya. At higit sa lahat, nagmamahalan kami."

Mukha namang nainis si Badz, "putangina mo. Sige inisin mo pa 'ko! Pero may punto ka nga naman. Mukha naman talagang masarap ka." Tapos ay tumingin ito sa relo, "sige tutal naman marami pa akong oras, subukan natin kung bakit talaga ikaw ang pinili ni Jerrick."

Tapos ay naghubad na si Badz. Kahit naman malademonyo ang asta nito ay masasabi naman niya na may dating ang lalaki. Tamang gymfit din ang katawan nito. Pero ang ekspresyon ay para talagang lulong sa droga.

Kinakabahan si Chad dahil nakatali siya. Pero kung sex naman iyon ay mukhang kakayanin niya. Kahit nakakamuhi ang lalaki, iisipin na lang niya ang sariling libog para hindi masuka sa mga gagawin nito sa kanya.

Habang naglalakad at uhaw na nakatingin sa kanya si Badz ay full mast na ang burat nito. Above average iyon.

Pinadulas nito ang kamay sa kanyang pecs. "Ohhh... You're fucking built. Ang borta mo."

Ngumisi si Chad, "oo. Tangina. Kaya ako gusto ni Jerrick dahil tingnan mo naman ang laki ko sa katawan mo!"

Sinampal siya nito sa mukha, "at talagang gusto mo akong insultuhin habang wala kang kalaban laban diyan?!"

"Uhh... Sige na kung gagahasain mo ako, gahasain mo na ako. Kayang kaya kita," hamon niya sa lalaki. Balak niyang patagalin ang magiging siping na iyon, baka sakaling may ibang taong dumating at mahuli sila.

Dinala ni Badz ang kamay sa ilong at suminghot. Naamoy nito ang langis na natira sa katawan ni Chad. "Ohhh shit yeah... I missed this." Tapos ay pinagpatuloy nito ang pagpapadulas ng palad sa kanyang katawan.

Dahil sa epekto ng langis ay nasasarapan si Chad sa mga haplos nito. Susubukan niya kung ang pag-udyok ang makaka-distract sa lalaki. "Ahhh... Fuck... Sige tangina mo. Damhin mo ang katawang 'to. Hindi ka makakakita ng ganitong klaseng katawan araw araw."

"Ahhh shit. Ang yabang mo," komento ni Badz. Pero ang kamay nito ay patuloy pa rin ang paglalakbay sa kanyang katawan. Hinaplos at minasa nito ang mga muscles sa kanyang abs, ang kanyang matatag na braso, ang kanyang mala-trosong mga hita. Mukhang mangha ito sa pagiging ripped ng kanyang katawan.

"Tangina, sige. Pasalamat ka nakatali ako kaya wala akong alma na makaisa ka sa akin. Pero sinasabi ko sa'yo, malibog ako. At kahit ano'ng gagawin mo, tatapatan kita," mayabang niyang sabi.

"Ahhh fuck. Sige, titikman talaga kita bago ko gawin ang plano ko sa'yo," tapos ay binaba na nito ang mukha sa kanyang dibdib at sinimulang sipsipin ang kanyang mga nipples.

Hindi na pinansin ni Chad ang bantang sinabi nito. Basta ise-sex niya ang lalaki para i-distract ito. Baka sakaling habang ginagalaw siya nito ay makahanap siya ng paraan na makalaya mula sa pagkakagapos.

Mukha rin namang na-corrupt si Badz dahil sa aura na langis. Sinibasib nito ang kanyang dibdib, diniladilaan ang kanyang leeg. Tapos ay pinupog nito ng halik ang kanyang mga braso. Tapos ay sinimulan din nitong dilaan ang kanyang abs.

At dahil balot pa rin sa langis si Chad ay positibo naman ang epekto ng pagroromansa ng lalaki sa kanya, kahit pa kinamumuhian niya ito.

Hindi rin nakatulong ang paghawi ng marahang hangin sa mga latay na nakuha niya mula sa mga hampas kanina. Mukhang nadala na yata siya na makakuha ng pleasure mula sa pasakit.

Aliw na hinawakan ni Badz ang kanyang mabibigat na mga yagbols. "Tangina mo, ang lalaki ng mga betlog mo."

"Marami akong ipong tamod lagi. Kaya lagi kong napapasaya si Jerrick at ang mga kliyente namin," cheeky niyang sagot.

"Tangina pero heto na huli mong panahon na sumaya."

"Tangina mo, ang dami mong banta diyan wala akong paki. Libog ako. Ano na'ng gagawin mo?"

"Fuck. Ang angas mo talaga," natatawang sabi ni Badz tapos ay dinila-dilaan na nito ang kanyang mga yagbols.

"Agghh... Sige tangina. Sige. Himurin mo bayag mo kinginamo ka. Galit ka sa akin pero alam kong libog ka rin. Tangina mooo... Sigeee..." udyok ni Chad sa lalaki habang namamayani ang libido.

Hindi nagtagal ay nanawa na si Badz sa kanyang betlog. Tapos ay dinilaan ang kanyang singit. Sininghot-singhot nito ang crotch niya, ine-enjoy ang kanyang halimuyak, na nahaluan ng magic langis. Natatalsikan din ang mukha nito sa precum na bumubulkan mula sa kanyang ereksyon.

Sa wakas ay mukhang hindi na natiis ng lalaki. Dinala nito ang bibig sa kanyang deochong batuta.

Napaliyad si Chad. Tama nga na ito ang nag-train kay Jerrick. Swabe itong sumilindro ng burat. Walang sabit, mabilis at malalim. "Ahh putangina. Sabi ko na nga ba magaling kang tsumupa. Tsupaero ka ugh. Sige... Pareho kami ng laki ni Jerrick ng uten. Pakita mo sa'kin kung gaano ka kahayok. Tangina mo mananawa ka diyan. Kakapalabas lang kaya matagal pa akong lalabasan ulit."

Mukha rin namang naapektuhan si Badz ng langis dahil sobrang hayok ng ginagawa nitong pag deepthroat sa kanya. Parang hindi sila magkaaway.

Habang sinisilindro siya nito ay sinasapo ng mga kamay nito ang kanyang mga bayag.

Nakipagtitigan si Chad habang nakatingin ito sa mga mata niya habang sinususo siya nito. "Tangina mo. Sige. Tsupa. Tangina. Nakalimutan mo na atraso ko sa'yo 'no?"

Tumigil ito saglit, "hindi gago. Pero masarap ka nga. Pero hindi magbabago isip ko. Uupusin ko lang libog ko tapos humanda ka na." Sumuso itong muli.

Naramdaman niya ang daliri ni Badz na tumutungo sa butas niya.

Nagsalita si Chad, "ahhh fuck. Ano ang sarap diyan sa loob 'no? Lumalamon ng titi 'yan? Ano naglalawa sa tamod 'yan. Masarap din ba puke mo, huh?"

Hindi naman siya pinansin ng lalaki. Dinalawa nito ang daliri sa loob. Mukhang kinukutkot nito ang semilyang nasa loob. Naririnig niya ang saltik ng likidong nilalaro nito.

Lumuwa sandali si Badz, "tangina ang sagana mong mag-precum! Fuck!"

Lumiyad siya, "tangina mo. Tatluhin mo 'yung daliri sa loob. Nang makita mo kung gaano pa kadami 'yan!"

At nagdagdag ito ng daliri sa kanyang lagusan. Tumibok ang burat niya at nagpatalsik ng precum.

Jinakol iyon ni Badz, "tangina."

Ngumisi si Chad, "ano? Sarap kalikutin ng butas ko? Sarap na sarap si Jerrick kapag nilalaplap niya 'yan. Sabi niya puke ko ang pinakamasarap na nakantot niya."

Nagpasok ito ng ikaapat na daliri at galit na nagsalita, "tangina mo, hot ka pero mas maibibigay ko sa kanya ang masmasarap na buhay!"

"Oh? Bakit? Masarap ba puke mo? Kasi ako magaling ang puwet ko sa burat," pagyayabang niya para lalong mainis ito. "Ikaw ba kaya mo ipasok 'tong titi ko sa butas mo?!"

Bumawi ang kamay nito sa kanyang butas, "putangina mo!"

Naaaliw siya na makitang napipikon ang kanyang kaaway. Pumatong ito sa kanya.

Ininis pa niya ito, "nice. Tigas ka? Sarap ka sa pagtsupa at pagfinger sa akin?"

"Tangina mo, pakikita ko sa'yo kung bakit masmagaling ako!" tapos ay sinubukan nito upuan ang kanyang burat.

Binuska niya ito, "ano? Ano? Kaya mo burat ko? Oh bakit parang 'di mo yata mapasok... o ano? Ganyan lang? Hanggang kalahati lang wala ka pala, eh!"

"Aghhh! Gago!" bulyaw ng lalaki nang maupuan na nito ang buo niyang ereksyon. Pero halatang nasaktan ito. "Oh ano?!"

Nagsimulang kumadyot pataas si Chad, "ano?! Sakyan mo!"

Sinampal siya nito, "putangina mo! Pinipikon mo talaga ako?!" Tapos hirap itong nagtaas baba sa kanyang titi."

"Ahhhh? Ang bagal mo naman! Magkasing laki kami ni Jerrick, ganyan mo siya kalamyang sinasakyan? Eh kaya ka pala iniwanan, eh!" kutya niya sa lalaki.

Bumilis ang lalaki sa paghinete, "putangina! Gagoo! Sinasanay pa kasi!"

"Hah! Weaaak... ohhhhh..." Pero sa totoo lang ay masarap ang sikip ng butas nito sa kanyang burat. Pero syempre mas gusto niya na iniisin niya ito.

Medyo nasasaktan din si Chad sa pagsakay nito sa ibabaw niya. Dahil nasa likod niya ang mga braso at kamay na nakatali at nadidiinan daganan niya sa tuwing hihinete ang lalaki. Sinusubukan pa rin niyang makawala, pero mahigpit talaga ang pagkakatali ng lubid.

Kailangan pa niyang patagalin. Baka sakaling may maisip pa siyang plano para makatakas.

"Ang bilis mo naman lumuwag," tukso niya.

"Gago! Ahhh tangina!" pikong sabi ni Badz pero hindi pa rin tumitigil sa pagsakay sa kanya. Mukhang natatamaan na rin ang gspot nito.

"Tangina masmasarap pa ang puke ni Jerrick sa'yo mas magaling din yata ako mag muscle control kesa sa'yo!" pang-iinis nito. Blinangko niya ang ekspresyon ng kanyang mukha.

Sinubukan nitong tindihan at laliman ang pagsakay sa kanya. Pero pinanatili niyang bored ang mukha niya. Pero halatang nahihibang na rin ito. Humahampas ang ereksyon nito sa kanyang tiyan.

Umarte si Chad na humihikab para inisin pa ito. Buti na lamang ay nagpalabas na siya kanina kaya kaya pa niyang tumagal.

Mukha namang natamaan si Badz. Tumayo ito at hinugot ang sarili, "tangina mo ah?! Makikita mo!"

Tapos ay kinabig siya nito para tumagilid ang katawan niya. Humiga ito nang pa-side sa likod niya. Tapos ay bigla na lang nitong pinasok sa butas niya ang buong titi nito.

"Uhmph," muffled na ungol niya. Nasaktan siya nang kaunti sa biglaan, pero sanay na siya. Isa pa madulas sa tamod ang loob niya.

"Ahhh fuck. Ang sarap nga ng puke mo," singhal ni Badz sa batok niya habang kumakadyot na ito sa kalooban niya.

Kahit medyo nasasarapan siya dahil sa kantot na natatanggap ay patuloy pa rin ang pang aasar niya. "Nakakuha ka ng kliyente na ganito ka lang kumantot. Pambihira uh..."

Nachallenge naman ang lalaki at binilisan at tinindihan ang sideways na barurot sa kanya. Naaabot nito ang gspot niya kahit awkward ang anggulo.

"Tangina! Uh... wala! Walang epekto sa'kin burat mo uh... wala..." banggit pa niya.

"Putangina mo!" Nanggigigil na sigaw nito. Sinampal nito ang kanyang puwet. Tapos dinala nito ang mga kamay sa kanyang leeg. Naramdaman niya ang pagsakal nito.

Buti na lang at galing sa likod kaya hindi masyadong mahigpit ang sakal at hindi naman napipitlag ang hininga niya.

Ayun nga lang hindi na makasalita si Chad. Pero dahil nga masukista mode siya ng araw na iyon ay tumindi ang libog niya dahil sa choking at pagpiston ng kaaway niya. Nananatiling awkward ang kaniyang posisyon, at mahigpit pa rin ang pagkakatali niya.

Rinig niya ang garalgal ni Badz mula sa likod niya. Galit. Libog. Gigil. Pero bumibilis na ang pagkasta nito sa kanya, halatang nalalapit na ang rurok nito.

Pero hindi na rin makapagpigil si Chad. "Arrggghhh..." ungol niya habang napapaigtad ang kanyang katawan. Mas intense ang naging orgasm niya kahit mas kaunti dahil ikalawang palabas niya na sa parehong oras na iyon.

"Ahhh tangina!" sigaw ni Badz habang nangingisay. Naramdaman niya ang pagsabog ng basang init sa tumbong niya.

Nang mahimasmasan si Badz ay bumunot na ang lalaki mula sa kanyang butas.

Pero hindi bumitaw ang mga kamay nito sa kanyang leeg. Nanatiling nakasakal ito. At lalo pa ngang humihigpit iyon.

Doon na pumalag si Chad, "argh! Badz! BADZ!"

"Tangina mo, hindi na ako makapaghintay! Tapos na libog ko! Dito na kita pupuruhan!"

Ginamit ni Chad ang lahat ng lakas sa katawan niya para pumalag mula sa lalaki. Pero nakatali siya kaya hindi niya malayo ang lalaki sa kanya.

Halos mawalan na ng pag-asa si Chad pero biglang nakarinig sila ng mga yabag na paparating. May tatlong pulis na dumating.

May hawak na baril ang mga ito at tinapat iyon kay Badz. "Bitawan mo siya, kundi pupuruhan ka namin!"

Mukha namang natakot si Badz at bumitaw sa kanya. Tumayo ito at tinaas ang mga kamay. Nakahubad pa ang lalaki at may specks pa ng tamod sa titi.

May humangos patungo kay Chad. Si Jerrick iyon. Alalang alala ang lalaki. May dala itong tela at tinakpan ang kanyang hubad na katawan at niyakap.

"Jerrick, andito ka... Sinagip mo ako," masayang sabi ni Chad.

"Ewan ko ba. Kinutuban ako. Nagpaalam ako kay Mr. Henriquez. Sinama ko ang mga pulis na dati kong kliyente. Fuck. Buti sinunod ko ang kutob ko," nag-aaalalang sabi ni Jerrick, "are you OK?"

"Huwag mo na akong intindihin, ang mahalaga, hindi ako natuluyan ng gagong 'yan," inis na sabi ni Chad habang nakatingin kay Badz.

Inis na nakatingin sa kanila si Badz, "putangina niyo. Hindi ko hahayaang mangyari kayo."

"Hindi mo pa ba nakukuha ang nangyayari, Badz? Ako ang pinili niya. Hindi ikaw. At kahit ano ang gawin mo sa akin, akin pa rin siya," mariin at matapang na sagot ni Chad.

"Parang awa mo na Badz, tigilan mo na kami," pakiusap ni Jerrick, "wala ka na rin namang magagawa. Wala na akong choice kundi ipahuli ka, para sa magiging kapayapaan ko. Wala na akong pakialam kung may mga sabit ka."

Umiiyak si Badz, "putangina niyo! Putangina niyo! Putangina--"

Natigil ang pagsasalita ni Badz. May bala ng baril na nanggaling mula sa butas na parte ng roof ng building. Tumama iyon sa ulo ni Badz. Nahulog ang katawan nitong wala nang buhay.

——————————————————————————

"Kumusta ka na Chad?"

Iyon ang bumungad kay Chad nang gumising siya. Nasa kama siya ni Jerrick. Nakatabi ang nobyo niya sa kanya.

Medyo masakit pa ang katawan niya. "Ayos naman. Ikaw kumusta ka?"

Hinaplos nito ang mukha niya, "I'm just worried kung ano ang epekto sa'yo ng ordeal na 'to."

Ngumiti siya, "ayos na. Muntik na akong matuluyan pero ang mahalaga tapos na."

Lumuha si Jerrick.

Nag-alala si Chad, "oh, bakit ka umiiyak?"

"Natakot ako akala ko mawawala ka na sa akin. Fuuuck..."

Bumangon siya at niyakap ang lalaki, "hindi nangyari. Naagapan. Ang mahalaga nandito pa ako. Kasama pa rin kita. At wala na si Badz."

Naghalikan silang dalawa. Marubdob ang kanilang sipsipan ng hangin.

"Masaya ako na nakarating ako sa saktong oras," sabi ni Jerrick.

Ngumisi si Chad, "sakto lagi ang dating mo sa buhay ko. Ano ang nangyari kay Badz? Sino'ng bumaril? May nakapagsabi ba?"

"Wala. Tingin ko nasundan siya ng tauhan ng mafia na pinagsisilbihan siya. Baka marami na siyang kasalanan sa mga 'yon," sabi ni Jerrick, "at siguro hindi nila hinayaang mahuli ng pulis si Badz. Maraming sikretong mauungkat siguro sa krimen nila. Buti na lang talaga hindi ako naging tanga na ituloy ang relasyon ko kay Badz."

"Yeah, masmabuti na sa akin ka napunta. Pasaway ako, pero hindi kita ilalagay sa alanganin," matamis niyang sabi.

Sumimangot si Jerrick, "pero ako... Ilang beses na kitang nalagay sa alanganin. Sobrang nagi-guilty ako."

"Nagiguilty ka kasi? Wala ka namang ginawa?"

"Nung nagpakita ako ulit sa buhay mo, ilang beses kang nalagay ni Badz sa alanganin."

Kumunot ang noo ni Chad, "si Badz 'yon. Hindi ikaw. Huwag kang ma-guilty. Isa pa marami rin akong kasalanan sa'yo noon."

"Pero kahit na... Muntik ka nang mamatay dahil sa'kin..." malungkot nitong sambit.

"Wala nang magbibilang ng kasalanan nga sa isa't-isa," mariin niyang sabi sa lalaki. "Ang mahalaga nandito tayo. Ngayon. Nagmamahalan tayo, ngayon. Buhay tayo, ngayon. At wala na si Badz. Magpapatuloy tayo. Magkakasala pa tayo sa isa't-isa. Pero sure akong hindi na kita pakakawalan."

Ngumiting naiiyak si Jerrick, "Chad... Mahal na mahal kita."

"I love you rin, Jerrick. Hindi tayo maghihiwalay. Marami pa tayong gagawin. Aabutin mo pa ang mga pangarap mo," matamis na sambit ni Chad, "nandito na ako. Nandito lang ako. Nandito ka rin para sa akin. Heto na ang buhay natin. Hindi naman tayo nawawalan ng kababuyan at panganib 'di ba. Cheer up ka na, Okay?"

Tumawa ang kasintahan, "okay. Let's just move on... From all of this."

Naghalikan silang dalawang muli.

Magpapatuloy ang buhay. Magpapatuloy ang mga raket.




--------------

If you want advanced access to the new tagalog full fiction story ahead of blog readers and get other perks such as weekly teasers and a feature in one #squirtershorts within the month, please subscribe to patreon.com/jockwonderlust. If you want to support me and my craft, please subscribe!

No comments:

Post a Comment