If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Tuesday, June 20, 2023

GAAR 32


ANG ENSAYO NI CHAD PARA KAY VINO


Nanggaling si Chad sa cafeteria na walking distance mula sa Play and Prey. Nagprisinta siyang bumili ng lunch nilang dalawa ni Vino na nagbabantay. Si Jerrick ay nag-aayos ng mga business papers ng shop ng araw na iyon.

Dala dala niya na ang mga plastic na may lamang mga pagkain at ulam nang bigla na lang may humarang sa kanyang daanan.

"Putangina, ano na naman ang ginagawa mo dito, Badz?! Hindi ka ba natatakot na bugbugin kita?" asar niyang bungad sa lalaki.

Sumimangot ang lalaki. "Hindi ako natatakot sa'yo. Ikaw ang dapat na matakot sa akin dahil hindi mo alam kung ano'ng kaya kong gawin."

"Sinunog mo na ang bahay ko. Ano, ipapaligpit mo 'ko?" galit niyang banat, "sige subukan mo, pero pinapangako 'ko na ikaw muna ang mauuuna. At hindi ko hahayaang makanti mo si Jerrick at ang business niya."

Mukhang hindi naman natinag ito sa kanyang banta, "bibigyan kita ng huling pagkakataon. Layuan mo si Jerrick. Ako ang sumalo sa kanya nang nasira ang buhay niya-- at nalaman ko na ikaw din pala ang dahilan no'n dahil kinorrupt mo ang nanay niya."

"Bumabawi na ako sa mga kasalanan ko sa kanya noon. At huwag kang umasta diyan na bayani ka. Ikaw ang nagpakita sa kanya ng mundong 'to. Oo, tinanggap niya na dito sa magiging successful, pero bago siya makaabot dito, binaboy mo din siya nang sukdulan. Kaya huwag kang mag magaling diyan. Ako ang pinili niya. At kahit kailan hindi ka niya pipiliin dahil ikaw na mismo ang may sabi, delikado ka. Tingnan mo nga 'yang hitsura mo? Ano'ng nangyari sa'yo? Mukha kang adik!"

Malaki din ang pinagbago ni Badz mula nang una niya itong nakita. Noon ay guwapo at may hulma at mukhang malusog ang lalaki. Pero ngayon ay pumayat ito, tumanda at naging madilim ang ekspresyon ng mukha.

Dinuro siya nito, "kung hindi ko siya makukuha, walang makakuhang iba sa kanya!"

Hinawi ni Chad ang kamay nito, "huwag mo 'kong daanin sa mga teleseryeng linayahan mo. Atakehin mo ako, lulumpuhin kita para hindi ka na makalapit sa amin ni Jerrick. 'Yan ang banta ko sa'yo. Umalis ka na!"

Tahimik lang ito na tumingin na nanlilisik ang mga mata sa kanya bago ito tuluyang nagmamadaling tumakbo papalayo sa kanya. Pinanood muna ni Chad na makasakay ito ng tricycle at humarurot palayo bago tuluyang maglakad pabalik.

"Baliw talaga ng ex ni Jerrick ampota," sabi ni Chad habang naglalakad siya.

Papasok na sana sa entrance ng main building si Chad nang may biglang lumabas na lalaki na nagmamadali at may dalang karton.

May humahabol na babae na galing sa isang retail store sa building na iyon na malapit sa Play and Prey. "Magnanakaw! Magnanakaw!"

Agad na binaba ni Chad ang kanyang plastic at hinabol ang lalaki. Ang guard ng building ay nakihabol din. Pero si Chad ang nakahuli sa lalaki.

Nang mahawakan niya ang braso ng magnanakaw ay agad itong umikot at pumukol ng suntok kay Chad. Tumama iyon sa dibdib niya pero hindi siya masyadong nasaktan.

Sumapak si Chad sa mukha nito. Umulpit ang lalaki at bumagsak sa sahig.

Pinagpag ni Chad ang sarili, "tangina mo, kung magnanakaw ka, siguraduhin mo na kaya mong lumaban kapag nahuli ka."

Hinatak niya ang lalaking lumupaypay. Inekis niya sa likod nito ang mga braso at inabot na sa guard. Pinosasan ito ng guard.

"Salamat Kuya! Salamaaaat!" masayang bati ng saleslady nang makuha na muli nito ang kahon.

"Walang anuman," sagot ni Chad, tapos ay bumaling sa guard, "ikaw na bahala diyan. Pucha kuya, may tindahan din kami sa taas ng building ha. Bantayan mo naman nang maigi ang building. Naghahanap buhay kami nang maayos saka nag babayad ng mahal na rental fee."

"Yes Sir. Nasulutan lang," palusot ng guard.

"Woooohhhooooo! Ang galing galing mo Chad!" sigaw mula sa taas.

Napatingala siya at nakitang nakadungaw mula sa balkonahe ng store si Vino na mukhang napanood ang nangyari. Pumapalakpak ito.

Kinuha na ni Chad ang plastic tapos ay umakyat na siya patungo sa Play and Prey. Nakatayo si Vino sa harapan ng pinto.

"Grabe Chad ughhh! Ang hot hot mo kanina nung binubugbog mo 'yung lalaki! Shit. Tinigasan ako habang pinapanood kita," salubong sa kanya ng lalaki.

"Mapababae, mapalalaki, kailangan marunong ka lumaban kapag nasa alanganin," mariin na paliwanag niya sa lalaki, "aber, kung 'yung shop natin ang natira, tapos wala ako, hahayaan mo na lang niyang tangayin 'yung mga paninda dito."

"Eh kaya ka nga nandito, eh," palusot nito, "ikaw ang protektor namin ni Bossing Jerrick. Saka can you just imagine, tumatakbo 'yung kuyang shoplifter tapos may hawak siyang double ended dildo."

Pinanlisikan niya ng mata ang lalaki, "hindi nakakatawa. Bago ko mahuli ang magnanakaw na 'yun, alam mo kung sino na naman ang biglang sumulpot para magbigay ng kung anong mga banta?"

Napamuglat si Vino. "Si Badz? Siya na naman?"

"Oo. Iwanan ko daw si Jerrick at may mangyayari sa'kin, parang tanga," pikong sambit niya, "baliw, eh."

"Sinabi mo pa. Pero totoo namang dangerous siya-- well, hindi siya-- kundi 'yung mga taong pinagsisilbihan niya. Mga mafia. Not the good kind. Tapos ayun mga drug adik, drug pusher. Kasi siya rin gano'n," kuwento ni Vino, "marami na rin siyang sinagasaan."

"Yeah, ayan nga sinunog nga niya 'yung bahay ko dati... Kaso kawalan niya rin kasi lalo lang kaming nagkalapit ni Jerrick dahil sa ginawa niya."

"Oo. And buti na lang din talaga eh patay na patay siya kay Bossing Jerrick kaya wala siyang ginagawang masama."

Gumulong ang mga mata ni Chad, "magpapasalamat ba ako na nagkakagusto siya sa asawa ko kaya tayo safe? Alam mo magpakita pa talaga siya sa akin ng isang beses pa. Ihuhulog ko siya at lulunurin sa imburnal."

Nagpunas ng noo si Vino. "Uhhh... Tangina, ang hot mo Chad when you're heated like that. Ang swerte ni Jerrick na binabalibag mo siya sa kama. Uhhh..."

Pabirong kinonyatan niya ang lalaki, "bastos. Alam mo gutom lang 'yan. Halika na, kumain na tayo."

——————————————————————————

"Oh my gaaaawd! CHAAAD CHAAAD!"

Gumulong ang mga mata ni Chad nang sumigaw si Vino. Tatlumpong minuto na lang ay magsasara na sila ng store sa gabing iyon.

Humangos sa kanya ang lalaki, "hala. Nanakawan din yata tayo nung manong kanina! Nag-imbentaryo ako. May dalawang item na nawawala!"

Tumaas ang kilay niya, "ano'ng nawawala?"

"'Yung bagong electronic na flesh light na galing Japan!" exasperated na sagot nito, "tapos 'yung best selling na electronic butt plug."

"So, hindi mo namalayan na ninakawan ka? Nawala lang ako?" masungit niyang tanong.

"Eh... Hindi naman nangyayari 'to... Hala bakit hindi ko man lang napansin na pumasok siya... Or hindi kaya 'yung ibang mga customers na tumingin tingin?!" panicked na litanya ni Vino. "Fuck, check natin 'yung CCTV camera. Tanginaaaa..."

Pupunta na sana sa counter ang lalaki nang bigla niyang hinawakan ito sa braso at pinigilan, "ako. Ako ang nagnakaw. Sinabay ko habang may customer kanina."

Bumagsak ang panga nito, "huh?!"

"Tine-testing kita kung mapapansin mo agad kung may kalokohang nangyayari sa paligid mo," mariing sabi ni Chad, "oh 'di ayan. Nasulutan ka."

Bumuntong-hininga ito, "fuck. Okay. Akala ko magbabayad ako. Ang mamahal pa naman nun, malintikan ako sa boyfriend mo."

Tumayo si Chad at tumayo sa harapan nito, "oh, ngayong nalaman mo kung sino ang nagnakaw, ano ngayon ang gagawin mo?"

"Huh? Hmm... Pwede ba kitang i-blockmail ng sex. Hehe," biro nito.

Tinaas niya ang kanyang kamay, akmang iba-backhand slap niya ito.

Biglang napaluhod at napatingin palayo si Vino, "ahhh?! HUWAAAG?!"

Binawi ni Chad ang kamay niya, "putangina, nahuli mo na, wala ka pa ring ginawa. Paano kung kasing laki ko, o mas malaki pa sa akin 'yung manloloob? Eh 'di nadali ka rin?!"

Sumimangot ito, "eh. Hindi nga ako marunong makipagbakbakan. Kinuha ako ni Jerrick dahil sa interest at expertise ko sa mga sex toys. Hindi naman para sa guardianship. Trabaho 'yun nung guard sa baba."

"Eh nakita mo nga na may nakalusot kanina. Hindi puwedeng sa kanya mo lang iaasa," paliwanag niya, "isara mo na ang store. Mag-overtime tayo. I-train kita ng basic self-defense."

Hindi naman na nakahindi sa kaya si Vino.

"Ang galing mo naman magnakaw. Hindi ko man lang napansin," sabi nito habang nagsasara na sila.

Natawa si Chad, "eh kaya nga kinamumuhian ako ng boss mo, 'di ba? Kasi nga may pagka-klepto ako. Pero changed man na ako."

Nang makarating sila sa espesyal na silid ng shop ay nandoon na ang punching bag na hinanda ni Chad kanina para sa ensayong ito.

"Wow, tamang tama na naka-muai thai pa ang costume nating dalawa today," komento ni Vino.

"Oh. Panoorin mo 'ko," tapos ay pinagsususuntok ni Chad ang punching bag.

Halong mangha at panic ang nasa mukha ng lalaki habang nasasapak ang punching bag.

Hinarap niya si Vino sa bag, "oh. Ikaw naman. Subukan mo."

Awkward ang galaw at mukha ni Vino habang sinasapak nito ang bag. Parang ito pa nga ang nasasaktan. Minsan ay natatamaan pa ito niyon kapag nagsu-swing iyon.

"Ano ba 'yan! Ang lamya!" sigaw niya sa lalaki. Tapos ay binigyan din siya ng tips nito para sa magandang form. Mukha namang nakukuha nito nang 25% ang boxing techniques; buti na lamang ay athletic ito dahil naggy-gym at nagyoyoga, pero malayo pa bago sila maging confident na kaya nitong lumaban ng sapakan sa masasamang loob.

Tapos ay tinuruan din niyang mag-wrestling at mambalibag ang lalaki. Matagal bago nito nakuha ang tamang porma. Naka isang oras din sila bago siya mabalibag nito nang maayos.

"Dapat mas mabilis pa galaw mo, gamitin mo 'yung laki ng katawan mo," sabi ni Chad habang tumatayo matapos ang unang successful na balibag sa kanya.

"Huh! Eh mas malaki at mas mabigat ka sa akin, syempre mag struggle ako," pikong sagot ni Vino.

"Wala 'yan sa laki. May mga pinatumba na ako na mas malaki kaysa sa akin. Sa tamang paggamit lang 'yan ng katawan," sagot niya, "manood ka ng mga self-defense videos ni Venser Savante para matuto ka kung paano."

"Ahhh shit sobrang hot 'yang si Venser. Isa siya sa dahilan kung bakit akong naging bakla. Kakapanood ko ng mga MMA fights niya. Feeling ko hard fucker siya," dreamy na sabi ni Vino.

"Puro ka naman kalibugan. Dumidikit sa akin ang burat mong matigas nitong buong training natin. Ano kaya 'yun?!"

"Hay nako, kung alam mo lang kung gaano ka ka-hot when you're talking and moving about combat. Huhu. Sarap mong mambalibag. Masisisi mo ba ako?" buska nito.

"Napaka landi! Pagkatapos na ng away kapag nanalo ka na sa bugbugan saka ka mag-isip ng sex," saway ni Chad sa lalaki.

Nagpatuloy sila sa kanilang ensayo. Hindi nagtagal ay nagagawa nang paulit-ulit na balibagin siya ni Vino. Naka-counter na rin nito ang kanyang mga atake. Marami pang improvements, pero sapat na ang alam nito para makompronta ang masasamang loob.

Humihingal si Chad. Nakaupo siya sa sahig pagkatapos siyang huling ibalibag ng kapareha. "Oh. Nahuli mo na 'yung magnanakaw. Ano na'ng gagawin mo?"

Ngumisi ito, "'di ba sabi mo puwede na malibugan kapag nahuli na ang kalaban?"

Tinaasan niya ito ng kilay, "oo pero hindi dapat pasarap. Dapat pahirapan mo 'yung nangunsumi sa'yo."

"Ah so kailangan rough, dominant sex," ngumisi si Vino nang masmalawak, "puwede ako mag practice sa'yo."

Aminado din naman si Chad na nalibugan siya dahil sa malimit na contact nilang dalawa habang nag-e-ensayo. "So, ano'ng gagawin mo?"

"Hubad!" sigaw ni Vino.

"Ano ba 'yan, dapat may authority at angas ka kung mag-uutos ka." Pero sinunod naman niya ang lalaki. Naghubad siya hanggang sa thong na lang ang suot niya.

Napakagat-labi si Vino, "damn. Gusto kitang gahasain." Naghubad na rin ito. Walang tinira. Tigas na ang above average nitong burat.

"Sige gawin mo. Ninakawan kita, eh," maangas niyang sagot. Lumuhod siya at nilagay ang mga kamay sa likod niya.

"Fuck. Hindi ko alam kung ano'ng mas-hot. Ang dominanteng Chad o ang submissive na Chad," anito habang marahang sinasalsal ang tarugo.

Ngumisi siya habang nakatitig sa burat ng katrabaho, "basta masarap ako, sa kahit na ano."

Hinawakan ni Vino ang sariling ereksyon tapos ay hinampas nito iyon sa mukha niya. "Uh. Tangina mo. Sarap mo tangina ka."

Naramdaman ni Chad ang pagdikit ng masagang precum nito sa kanyang mukha. Mainit iyon at malagkit. Dama din niya ang katigasan ng titi nitong sumasampal sa kanyang mga pisngi.

Sinabunutan siya nito, "tangina mo. Gago ka. Nanakawan mo pa 'ko. Subo mo 'ko tangina ka."

Nalibugan naman si Chad nang umangas ang lalaki. Binuka niya ang bibig at sinubo ang titi nito. Hindi naman na bago sa kanya ang blowjob. Kaya madali niyang naipasok ang lahat sa bibig niya. Sinilindro niya ang tarugo. Swabe at walang sabit. Sinipsip niya ang matamis nitong precum.

Nag-shudder ang katawan ni Vino nang ma-deepthroat, "ahhhh fuck. Chad. Tangina mo. Barakong tsupaero tangina!"

Tumingala si Chad at tinitigan ang mga mata nito habang sinususo niya palabas-pasok sa bibig niya ang ereksyon nito. Kita sa mukha nito na nasasarapan ito sa ginagawa niya.

Mula siyang sinabunutan nito. Tapos ay nagsimula itong kumadyot. "Ugh! Gago ka tangina mo! Sige subo mo!"

Noong una ay medyo nag panic si Chad sa pagkanyod nito sa kanyang lalamunan. Pero agad din naman siyang nasanay. Inayos niya ang paghinga niya. Naging mas maungol ang pagtsupa niya.

Diretso ang pagkantot nito ng lalamunan niya ng ilang minuto. Hanggang sa mabilaukan siya. Bumunot ito tapos ay hinampas ang nalawayang batuta sa kanyang mukha. "Tangina mo, ano magnanakaw ka pa?"

Umarteng submissive si Chad, "shit. Hindi na po."

Tapos ay muli siya nitong sinabunutan at kinantot sa bibig. Nananatiling nasa likod ang kanyang mga kamay. Ang bawat kaskas sa lalamunan niya ay nagdala sa kanya sa elya. Ang kanyang deocho ay nagse-strain na sa kanyang harapan. Nakabukol na ang kanyang pouch at nabasa na dahil sa kanyang precum.

Muli ay pinakawalan siya ni Vino. Tapos ay sinampal-sampal muli ang mukha niya ng titi. "Fuck. Chad. Uhh... Sarap ng bibig mo." Tapos ay tumalikod ito, tumuwad at bumukaka, "kainin mo puwet ko, putangina ka."

Agad namang ginitna ni Chad ang mukha sa gitna ng mga pigi nito. Nilasahan niya ang butas nito. Dinilaan niya ang bukana at talagang nilaliman ang kanyang dila sa loob. Nasa likod pa rin ng kanyang katawan ang kanyang kamay.

Muli ay nangisay ang katawan ni Vino, "ughh... Grabe Chad... Ang sarap mong kumain ng puke... Ahhhh!"

Matagal na nagpakasasa si Chad sa butas nito. Sumisilip na ang ulo ng kanyang burat sa ibabaw ng kanyang thong. na halos see through na dahil sa masaganang precum.

Mayamaya ay bumawi na ang puwet nito sa kanyang bibig at muling humarap sa kanya. "Tangina Chad. Gusto kitang kantutin."

"Ah shit. Sabi ko na nga ba dadating tayo sa ganito," natatawang banat niya.

"Talikod ka. Tuwad."

Habang suot pa rin ang skimpy na thong ay tinalikuran niya ang lalaki at tinukod ang mga siko sa sahig. Naka posisyong aso na siya.

"Oh shit! Chad ano 'to ha?!" puna ni Vino.

Naramdaman niya ang kamay nito na humuhubad sa kanyang thong. Tapos ay may dinukot itong sex toy mula sa kanyang puwet. "Uuuuuhhh..." singhal niya nang nabakante ang kanyang lagusan.

Nakita ni Chad sa salamin sa pader sa harapan niya na tinitingnan ni Vino ang butt plug na nakuha nito mula sa kanyang butas.

"Tangina mo, kanina pa 'to dito?!" sabi ni Vino.

Natawa si Chad, "oo. 'Yan 'yung butt plug na ninakaw ko. Sa butas ko tinago. Haha."

"Tangina mo, porket boyfriend mo na may ari ng shop kuha ka na lang nang kuha nang pampasarap?!"

"Hoy binabayaran ko naman kay Jerrick mga kinukuha ko dito. Oh ano. Tingnan mo puke ko. Sarap ba?" pang-aakit niya.

"Putangina mo, Chad. Kita ko puke mo. Kumikindat-kindat sa akin!"

Tumawa siya ulit, "oh. Ano'ng gagawin mo ngayon na nikawan kita?!"

Lumuhod si Vino sa puwetan niya, "gago, dapat sa magnanakaw kinakantot."

"Sige! Pakita mo sa'kin?! Parusahan mo 'ko!" sigaw niya.

Humawak si Vino sa balakang niya tapos ay unti-unting pinadulas ang titi nito sa butas niya. Dahil napaluwag na ng buttplug ay madali nitong naisagad sa loob.

Kita ni Chad ang pagtirik ng kanyang mga mata nang maabot na nito ang kanyang g-spot. "Oh shit. Tanginaaaaaa... Kantutin mo na."

At iyon nga ang ginawa ni Vino, "ahhh tangina mo! Fuck Chad! Nakakabaliw ka!"

Pareho na silang namamawis at nangingintab dahil sa ensayong ginawa at dahil sa kantutan. Magaling naman kumantot si Vino. Alam nito kung paano umanggulo para matamaan ang maselang parte niya sa loob.

Panay ang pagpugak ng titi niya ng precum sa bawat pagbayo nito sa kanya. Umaalingawngaw ang mga ungol nila sa silid.

Lumingon si Chad sa lalaki, "ano? 'Yan lang ba kaya mo? Tangina mo! Kantutin mo 'ko! 'Yung masasaktan ako tangina!"

"Putangina mo Chad." Tapos ay muli siyang sinabunutan nito. Nilakasan ni Vino ang pagbarurot sa kanya.

Napatingala si Chad habang humihingal dahil sa mas mabilis at malalim na pagayuda nito sa kanyang kalooban. Tigas na tigas na ang kanyang burat. Parang sasabog ang pantog niya kahit hindi niya hinahawakan ang sarili.

"Fuuuck... Tangina Chad! Hindi ko na kaya! Hindi ko na kaya!" sigaw ni Vino.

"Putok mo sa'kin!" mungkahi niya.

Bumunot si Vino tapos ay pinaikot siya at pinaupo sa sahig. Tumayo ito sa tapat niya tapos ay jinakol ang titi nito sa harapan niya.

"AAAAGHHHH HETO NA 'KO PUTA KA!" sigaw ni Vino habang pinapakawalan na ang orgasm.

"Ahhhh!" singhal ni Chad habang natatalsikan ng mainit na tamod sa mukha. Ang ibang semilya ay pumasok sa bibig niya. Nilulon niya iyon.

Napansin ni Chad na bukas na ang pinto ng silid. Nakatayo doon si Jerrick at nanonood sa kanila.

Nakangisi ang nobyo niya, "ano'ng nangyayari dito?"

"Prinaktis ko lang ng self-defense si Vino. Reward ko lang sa kanya," natatawang sagot ni Chad, "hindi pa ako nagpapalabas, kantutin mo 'ko?"

"Napakatakaw mo sa burat," buska ni Jerrick habang naghuhubad.

Tumungo si Chad sa mesa at humiga at bumukaka.

Mayamaya ay nakapasak na sa maluwag niyang butas ang kanyang nobyo. "Tangina mo Chad. Uhaw ang puke mo sa burat?"

"Oo fuck. Pero hinintay talaga kita. Gusto ko ikaw huling kakantot sa akin bago ako pumutok!"

Maragsang kinantot siya ng kanyang nobyo. Naghalikan silang dalawa. Dinilaan ni Jerrick ang tamod sa kanyang mukha tapos ay dinala sa bibig niya. Mamaya ay nagsno-snowballing na sila ng semilya ni Vino habang dinodonselya siya ng lalaki. Si Chad naman ay tigas at gumagawa ng lawa ng precum sa kanyang abs.

Si Vino naman ay nanonood lang at humihingal dahil sa intense na orgasm kanina.

"Fuck. Lalabasan na ako, Jerrick," banta ni Chad.

"Sige putok mo."

"Uhhhhhhh..." mahabang halinghing ni Chad habang sumisirit na ng tamod nang kusa ang kanyang titi. Kumalat iyon sa dibdib at abs niya.

Tumagal pa ng kantot ng dalawang minuto si Jerrick bago ito napasigaw nang malakas, "PUTANGINA!" Tapos ay nagpasabog na rin ito ng semilya sa kanyang kalooban.

Nang mahimasmasan sila ay nag-scoop si Jerrick ng tamod mula sa kanyang dibdib tapos ay dinala sa bibig. Tapos ay nag-snowball muli sila ng tamod.

Narinig nilang tumawa si Vino. "Fucking shit. Kayo ang pinaka hot na couple na kilala ko."



--------------

If you want advanced access to the new tagalog full fiction story ahead of blog readers and get other perks such as weekly teasers and a feature in one #squirtershorts within the month, please subscribe to patreon.com/jockwonderlust. If you want to support me and my craft, please subscribe!

No comments:

Post a Comment