If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Tuesday, June 13, 2023

GAAR 30


ANG PAGYABONG NG TRIP NI CHAD

Hindi lang naman laging sex ang ginagawa ni Chad at ng kanyang nobyo. Minsan, kapag wala silang raket, ay uupo lang silang magkatabi sa bahay. Magyayakapan habang nagpapahinga at nanonood ng TV. Ngayon ay nasa loob sila ng ekstrang silid sa Play and Prey. Naka-break silang dalawa habang si Vino ay nagbabantay sa shop.

Habang nakayakap sa kanya si Jerrick sa payapang mga panahong ganoon, nararanasan niya ang seguridad na hindi pa niya nararanasan noon. At alam niyang napalambot niya ang puso ng lalaki. Silang dalawa talaga ang magkatapat para sa isa't-isa.

Nanonood silang dalawa ng isang BL na movie. Unang beses ni Chad na makapanood nang ganoon. Storya ng dalawang lalaki, madalas ang isa ay nagsa-struggle na aminin ang sekswalidad pero magigiging sila din sa huli.

"Jerrick," sambit niya.

Umangat ang ulo nito mula sa pagkakahilig sa kanyang dibdib, "hmm?"

"Bakla na ba talaga ako?" concerned niyang tanong.

Dumiretso si Jerrick ng upo tapos ay hinaplos ang mukha niya, "bakit mo tinatanong? May inaalala ka ba?"

"Wala lang. Kilala mo naman ako noon... Noong kami pa nung nanay mo. Sobrang... hindi ako ganito," somber niyang turan, "ikaw ba, tanggap mo na ba na bakla ka?"

Tumango si Jerrick, "oo. Noong bata pa ako at naa-attract ako sa'yo, syempre pinigilan ko pa. Pero nung hetong kumikita na ako, I have no time for shit na magka-internal turmoil pa. So, inamin ko na. Ayun, nagamit ko naman to my advantage."

Hindi nakasagot si Chad. Nag-iisip pa siya.

Hinaplos nitong muli ang kanyang mukha, "lalaki ka pa rin naman Chad. I'm glad na nae-enjoy mo na 'yung sex sa kapwa. At I'm happy na tayong dalawa ang nagkatuluyan. So aminin mo man na bakla ka sa sarili mo, o hindi, it doesn't matter. Ang mahalaga masaya ka sa akin at sa ginagawa natin."

Umiling si Chad, "hindi. Bakla na nga ako talaga. Totoo naman na kaya ko pa rin makipag-sex sa babae, katulad ni Karmi na seserbisyuhan pa rin natin. Pero kung papapiliin ako, mas gusto ko na yata na lalaki ang ka-sex ko. Lalo na ikaw."

Ngumiti si Jerrick, "and I'm so proud na nag-conclude ka na ng ganyan. I promise, medyo awkward na i-label 'yan sa sarili mo, pero I'm sure you can start feeling freer dahil naamin mo na."

Tumawa siya, "kaya ako bakla, kasi lalaki din ang asawa ko. At mahal ko siya."

Namula ito, "tangina mo."

"Saka marami ka pa yatang gustong ipatikim na lalaki sa akin, ahaha," biro niya.

"Yeah, just tell me if you want to stop itong mga erotic rakets natin ah," sinserong deklara nito.

"Hindi. Hangga't kaya ko pa, gawin natin. Hindi naman ako bumabata ano," giit ni Chad, "Gusto ko maranasan lahat ng gusto mong maranasan ko. Hehe."

"Mahal mo talaga ako ano?" pakyut na sabi nito.

"Oo naman."

"I love you too my big, bad, baklang macho."

Tumawa silang dalawa tapos ay naghalikan.

Nabulabog ang halikan nila nang biglang may malalakas na katok na dumagundong. Agad silang tumayo at lumabas.

Si Vino ang kumatok, mukhang panicked ang ito, "shit, nandito na naman si Badz!"

At nakatayo nga si Badz sa harapan ng counter. Pula ang mukha nito. Mukhang lasing ito at high sa hapon na iyon.

Humarap ito kay Jerrick, "Jerrick! Para mo nang awa, magtulungan na tayo! Bigay mo na sa akin ang langis mo-- pucha, ano'ng ginagawa niyan dito?!"

Napagtanto ni Chad na siya ang sinisigawan ng lalaki. Hinatak niya ang nobyo at dinala sa likod niya, "ano'ng paki mo kung nandito ako? Ilang beses naming sasabihin sa'yo na hindi ka puwede dito at ayaw ka nang makita ni Jerrick!"

"Bakit ka nangangailam! Bumalik ka na do'n sa matrona mo!" asar na bulalas ng bisita.

"Wala akong matrona, bumalik na ako kay Jerrick, kami na," giit ni Chad.

Napamuglat ang lalaki, "gago! Sinungaling ka!"

Nginisihan ni Chad ang lalaki, "hindi nga, kahit tanungin mo pa si Jerrick. Hindi ba asawa na kita?!"

Yumakap si Jerrick sa kanya, "Badz, para sa ikabubuti ng lahat, layuan mo na ako. Huwag ka nang bumalik sa buhay ko. Hindi naman kita kinokompetensya eh. Ituloy mo ang business mo. Itutuloy ko ang business ko. Masaya na ako, masaya na kami ni Chad. Please, just let me go already."

Humampas si Badz sa counter, "peste! Tangina! Hindi mo na ba talaga ako mapapatawad?! Tangina, bakit hindi ka na lang kasi sumama sa akin? Mas mapapayaman kita!"

"Badz, hindi ako malinis. Ang mga raket ko, may halong kapilyuhan, pero 'yung mga ginagawa mo? Hindi ko kayang sakyan! Ayoko sa'yo, at ayoko sa buhay na pinili mo," mariing sabi ni Jerrick, "please, leave us in peace already. Ayaw naming madamay. Tingnan mo mukha ka na namang high. Mag dis-associate ka na sa mafia connections mo. Baka susunod niyan mapatumba ka na."

Tinuro silang dalawa ni Badz, "malaking pagkakamali na hindi mo ako pinili, Jerrick. Kilala mo na makapangyarihan ang mga kasama ko. Kung hindi mo ako pagbibigyan, bigay mo na lang sa akin ang oil."

"Hindi nga! Umalis ka na!" bulyaw ni Chad.

Hindi na nakapagpigil si Chad. Umatake siya sa lalaki at binuhat ito palabas ng store. Tapos ay binugbog niya ito.

Hinabol siya ng dalawa at pinigil.

"Chad, husto na. Tama na, baka madamay ka pa!" ani Jerrick habang hinahatak siya palayo.

Dinuro ni Chad ang lalaking nakabagsak na at duguan ang bibig sa sahig, "huwag ka nang babalik dito. Hindi ako natatakot sa'yo! Titirisin kita."

Tumayo si Badz at menacingly tumingin sa kanya. "Tangina mo kang gago ka. Pagsisisihan mo ang ginawa mo. Walang ibang makakuha kay Jerrick. Taga mo sa bato. At makukuha ko rin 'yang langis!" Tapos ay tumakbo na ito palayo.

Napaakap si Vino kay Chad, "fuck. Salamat. Kinabahan ako sa kanya."

"Alam mo ikaw, Vino, kelangan turuan na kita makipagbugbugan. Kailangan ipagtanggol natin itong boss natin," sabi niya sa lalaki. "Hindi pwedeng tatakbo ka lang sa akin lagi pag may masamang elemento sa shop."

Ngumisi si Vino, "yes teach me daddy!"

Kinonyatan ito ni Jerrick, "gago. Ang landi mo talaga. Pero shit Chad..." Tapos ay pinisil nito ang pecs niya, "you were so fucking hot nung binubugbog mo siya. Ugh..." Tapos ay hinalikan siya nito habang sinasapo ang kanyang crotch.

"Gusto mo balibagin din kita? Hmmm?" pilyo niyang sagot sa nobyo.

"Ugh shit, sige..." Tapos ay pumasok na silang muli sa shop at dumiretso na silang magkasintahan sa silid para magpainit.

——————————————————————————

"Hmmmmm... 'Yung mga tingin mong ganyan eh, alam ko nasa isip mo."

Nilayo ni Chad ang mga mata sa tinitingnan niya. Tapos ay humarap siya sa nobyo, "ano sinasabi mo diyan?"

"Alam mo, I was like that nung inamin ko na sa sarili ko," sabi ni Jerrick, "sobrang heaven ng gym. Parang gusto ko maka-sex lahat ng lalaking nakikita ko."

At hindi naman mali ang kanyang boyfriend. Totoo naman na parang sumasabog ang kanyang libog sa lalaki. Mahal niya ang nobyo niya pero parang iba na rin ang tingin niya sa lalaking hindi naman niya pinagtutuunan ng pansin noon.

Katulad na lang ng tatlong lalaki na tinititigan niya nang malapot sa gym na iyon. Isa si Briggs na maton ang katawan. Ang ikalawa ay isang medyo bata-batang gymgoer na pang-competition ang katawan na madalas niyang kasabay magbuhat. Ang ikatlo ay ang pinaka batak na trainer sa gym na iyon. Nahuli siya ng kanyang nobyo na tumitingin.

"Eh, okay na ako sa'yo, Jerrick. Kahit ikaw na lang kumantot sa akin. Saka 'yung mga customer natin," pagbawi ni Chad.

"Alam mo, feeling ko mainam talaga sa atin ang open relationship kasi pareho tayong sukdulan ang libog," mungkahi ni Jerrick, "so you know, you're free to explore, basta informed ako. At sa akin ka lang may romantic feelings."

"Ay, wala naman na akong gusto romantically kundi ikaw," giit niya.

"Likewise," nakangiti itong matamis.

"Alam mo hindi naman ako nag-aalala na tanggap ko na na bakla na talaga ako," sabi ni Chad, "ang worry ko lang eh, hindi kaya mawalan ang respeto sa akin ng mga tao pag nalaman nila? Lalo na kung nalaman nilang pakantot ako?"

"Chad, muntikan mo nang lumpuhin si Badz kahapon, you think babastusin ka nila?" pagpapaalala nito.

Nagkibit-balikat siya, "sabagay. Oo naman 'no. Bastusin nila ako, haha. Sapakin ko sila." Tapos ay nagpatuloy na lang sila sa pagbubuhat.

Nang matapos silang magbuhat ay hinatak siya ni Jerrick patungo sa tatlong lalaki.

Nanlaki ang mga mata ni Chad, "hoy, ano'ng gagawin mo?"

"I-fulfill natin 'yang fantasy mo," sabi ni Jerrick.

"HOY GAGO!"

Bago siya makaalma ay kinausap na ni Jerrick ang tatlo, "uy! Mga pare, baka gusto niyo magpamasahe sa amin ni Chad? Magaling kami magmasahe. Hindi ba, Briggs?"

Nagulat din si Briggs, "ah. Oo! Magaling silang dalawa."

"Wala kaming pera sa ganyan," sabi ng binata.

"Oo nga, basta ba libre," segunda ng trainer.

"Oh, 'di sige. Libre. Basta kayo bahala sa motel. Tapos pay what you can," sabi ni Jerrick.

Nagtinginan ang dalawa.

Tapos nagsalita ang binata, "ah sige, okay libre naman ako. Ikaw?"

"Yeah, sige. Pagkatapos ng shift ko," dagdag ng trainer, "nice, idol Chad ah. Mukhang may iba ka nang raket bukod sa pagmamatrona ah."

Napakamot sa ulo si Chad, "ahh... Hehe. Oo tumatanda na kelangan makahanap ng ibang pagkakitaan."

Ngumisi si Briggs, "pero mga pare, magaling talaga 'tong mga 'to. Highly recommend. Sayang wala ako, may date kami ni Misis."

Nagkasundo na sila sa schedule tapos ay humiwalay na sila.

Binulungan ni Chad ang nobyo, "gago ka talaga, nagugulat ako sa pinaggagawa mo."

Tumawa si Jerrick, "gusto ko lang masaya ang asawa ko. If I know, excited ka."

Sumilay ang ngisi sa mukha ni Chad, "fuck. Nakaka excite nga. Haha."

——————————————————————————

Hindi na lang pinapahalata ni Chad sa kanyang nobyo habang tumutungo na sila sa natukoy na silid ng dalawang customer sa mid-tier na motel na iyon.

Pagkapasok nilang dalawa ay naroon na ang binatang bodybuilder at ang trainer na nakausap nila kanina.

Nagbatian silang apat.

Nagsalita si Jerrick, "so, ano na? Let's do this?"

Tinaas muna ng binata ang kamay, "sandali lang Kuya Chad, Jerrick, may tatanungin lang kami. Kasi biglaan itong offer mo sa amin, nagulat din kami."

"Huh? Shit ano 'yun?" kinabahan si Chad.

Namaywang ang trainer, "pareng Chad, bakla ka ba? Kayo ba nitong si Jerrick?"

Napalunok si Chad, "uhm... Hahh..."

Sumabad si Jerrick, "grabe naman kayong dalawa, diretsahan, bakit niyo naman tinatanong?"

"Eh, nakita kasi namin na magkasama kayo sa instagram promo ng trunks," sabi ng binata, "eh, halata namang pambakla 'yung brand."

Tumaas ang kilay ng trainer, "saka matagal ko nang napapansin na parang iba na ang tingin mo sa akin, Pareng Chad."

Nanlaki ang mga mata ni Chad, "uh. Tangina. Fuck. Sorry na. Kung ayaw niyo, wag na."

"Ano'ng ayaw, matagal ka na naming crush, Kuya Chad," natatawang sabi ng binata, "noong una takot lang kami kasi ang maton mo."

"Ah? So... ano din kayo?" gulat na tanong ni Chad.

"Silahista kami. AC/DC. Kapag masarap ang lalaki at gusto kaming pasarapin, sino ba kami para humindi?" pilyong turan ng trainer.

"Kayo bang dalawa?" usisa ni Jerrick.

"Nope. Fuck buddies lang. Tirador ng mga hot na lalaking gustong magpakantot," buska ng binata.

Tinapik ni Jerrick si Chad, "nuks, oh eh di okay naman pala eh."

Inismidan niya ang nobyo, "ano ba Jerrick, wag mo naman akong pahiyain."

"So kayo nga?" pagkumpirma ng trainer.

Tumango si Chad, "oo pare. Haha. Nitong huling taon lang ako nakatikim ng lalaki, dahil sa gagong 'to. Ang sarap pala. Ngayon na-inlove ako sa kanya. Pero naaakit din ako sa iba pang lalaki. Haha. Dapat pala tinanong ko na lang kayo ng diretso kesa sa nagpalusot pa kaming magmasahe sa inyo."

"Nice ah. Open relationship kayo, ang mature. And okay din 'yan. Kuya Chad, kung alam mo lang ang dami naming gusto kang maka-sex," anang binata, sabay kagat sa labi.

Nagsimulang maghubad si Jerrick, "well then, mukhang let's skip na the massage and get straight sa objective niyong tatlo sa isa't-isa? Haha."

"Fuck. Oo, kanina pa kaming dalawang nagmo-momol dito habang hinihintay kayo," sabi ng trainer na naghuhubad na rin.

Mainit ang pisngi ni Chad habang naghuhubad na silang apat. Grabe makatingin sa kanya ang dalawang kasamahan niya sa gym. Tama nga ang dating sinabi sa kanya ng kanyang nobyo na kapag nag-out na siya ay mas madali na siyang makakakita ng mga lalaking prospects.

Artistahin ang binata. Kahawig ni Jameson Blake, pero mas borta. Tigas ang pinkish nitong 6-inch na burat. Ang trainer naman ay mas matanda nang kaunti, morenong Aiden Richards ang dating. Mataba ang 7-incher nito. Parehong lilok sa gym ang katawan.

Napapunas si Chad ng pawis sa noo, "ah fuck. Sobrang bakla na talaga ako."

Nakatitig ang dalawa sa kanilang deochong mga ereksyon. Nagsalita ang binata, "shit dudes. Ang hot niyong couple. Ang lalaki ng burat niyo."

"Gusto niyo ang boyfriend ko 'di ba? Oh 'di sige na, tikman niyo na burat namin," udyok ni Jerrick.

"Fuck Pareng Chad, hindi ako makapaniwala na matitikman na rin kita sa wakas." Tapos ay lumuhod ang trainer at sinubo si Chad. Hindi halata sa asta ng trainer na magaling itong mag blowjob. Walang sabit at nagagawa nitong ibaon ang buong deocho sa bibig.

Napahawak ang binata sa kanyang katawan. Manghang pinapadulas nito ang palad sa kanyang mga muscles, "uhh... Kuya Chad sobrang idol kita. Ang hot ng katawan mo." Tapos ay sinimulan nitong sambahin ang kanyang torso. Nilawayan nito ang bawat uka ng kanyang muscles.

"Uhhhhhgghhh fuck shit. Ang sarap niyo... Uhhh... Sige fuck. Magbabuyan tayo," sambit ni Chad na namimilipit sa sarap habang pinagtutulungan ng dalawang lalaki.

Nagjajakol si Jerrick habang nakatingin sa kanya. "Uhh... Fuck... So hot."

Hinatak ito ni Chad. "Halika dito." Tapos ay nakipaglaplapan siya sa nobyo.

Saglit na napatigil ang dalawa at manghang tiningnan ang kanilang halikan bago bumalik ginagawang pagpapakasasa sa katawan niya.

Umalma ang binata, "hoy, ako naman diyan sa burat ni Kuya Chad. Nawiwili ka, eh."

Lumuwa ang trainer tapos ay pinaubaya ang deocho niya sa binata. Magaling din tsumupa ang guwapong bodybuilder. Maungol din ito at pinaparinig ang minsang pagkabilaok nito sa tuwing idi-deepthroat siya nito.

Ang trainer naman ang pumalit sa pagromansa sa kanyang katawan habang siya ay nakatayo. Marami itong sinasambit habang hinihimod siya, "uhhh Chad... Ang sarap mo... Ang sarap mo..."

Nang matapos ang halikan nilang dalawa ni Jerrick ay kinausap ito ng trainer, "uh. Pasensya na. Pwede ba akong makihalik sa boyfriend mo?"

Natawa si Jerrick, "tangina Chad, ang kulit nitong fans mo. Sige."

Si Chad na mismo ang humuli sa bibig ng trainer. Hindi man kasing tamis ni Jerrick ang bibig nito, hinayaan pa rin niya ang trainer na magpakasasa sa halik na iyon.

Matapos ang mahabang halik ay tumingin ang trainer kay Jerrick tapos sa kanya ulit. "Pare ang guwapo din nitong boyfriend mo."

"Oo. Ako pa ba? Magpapakabakla ako, eh 'di dun na sa primera klase. Parang gusto mo rin makaisa sa kanya, ah?" tanong ni Chad.

Ngumisi ang trainer, "puwede ba?"

Sinabunutan ni Jerrick ang trainer at hinatak nito ang ulo pababa sa burat at pinasak ang deocho sa bibig, "pucha sige na. Subo mo na. Parepareho lang tayong libog dito."

Malugod namang sinuso ng lalaki si Jerrick. Mukhang naenjoy naman nito ang ginagawa. Tinaas pa nito ang mga kamay para abutin at lapirutin ang pink na nipples ng lalaki. Tumigil ito sandali para lang sabihin, "fuck ang hot. Pareho kayong dambuhala. Tapos hairless pa. Swerte mo dito Chad!" Tapos subo ulit.

Ngumisi si Chad sa nobyo, "kapag kasama kita, pakiramdam ko makukuha ko ang lahat ng lalaking gugustuhin ko."

Natawa si Jerrick, "yeah. Pasarapin natin silang lahat." Tapos ay inakbayan siya nito at nilaplap.

Matagal ang kanilang laplapan habang tsinutsupa sila ng dalawang taga gym. Naramdaman ni Chad ang pagbaba ng kamay ni Jerrick. Inabot nito ang kanyang puwet. Tapos ang dalawang daliri nito ay pumasok sa kanyang butas.

"Uhhmmmfff..." muffled na ungol ni Chad habang nakakalikod ang loob ng puwerta niya.

Bumitaw sa halik si Jerrick, "gusto mo makantot nila? Kantutin ka nila habang nanonood ako?"

"Fuck... Jerrick... Mahal... Oo..." halinghing niya.

Parehong naluwa ang dalawang lalaking tsumutsupa.

"Bottom ka?!" gulat na bulalas ng binata.

Sinampal ni Jerrick ang puwet ni Chad, "oo. Magaling 'to."

Nagpalamon na sa kahayukan si Chad. Tinapon niya ang sarili sa higaan, humiga at bumukaka. "Ahhh fuck shit. Sige na. Kantutin niyo na ako. Gusto niyo 'ko 'di ba?"

Agad na sumampa ang trainer, "tangina mo Chad! Higit pa 'to sa na-imagine ko." Tapos ay sinukbit ang mga binti niya sa balikat nito, "pasok ko na."

"Sige. Tirahin mo na puwet ko!" utos ni Chad. Hindi na siya makapaghintay.

Excited na pinasok na ng trainer ang kanyang butas. Dahil sanay na ang kanyang butas ay madali siyang naka relax at napapasok ito. Dahil ma-precum ang burat nito at hindi naman sobrang haba ay naibaon na nito agad.

Kita agad ang pagsabog ng sarap sa ekspresyon ng mukha ng trainer, "gago! Ang sarap sa loob!"

"Fuck! Kumantot ka na! Tirahin mo 'ko!" demand ni Chad na gusto nang matamaan ang g-spot niya.

Tulad ng inasahan niya, ang maskuladong trainer ay magaling bumayo. Tsismis sa gym na tirador ito ng mga babae. Mukhang mahilig din itong kumantot ng puwet ng lalaki. Hindi man kahabaan ay alam nito ang anggulong tatamaan para mapasarap siya.

"Ahhh gagoo! Uhh... Chad! Ang sarap ng puke mo! Tangina kaaa! UGH!" pagkahibang ng trainer habang umuulos.

"Aggghhhh gago! Sige! Tirahin mo pa! Tirahin mo pa 'ko! AAGH!" garalgal ni Chad. Tapos ay tumingin siya sa binata na nagjajakol habang naglalaway na nanonood, "ikaw, amin na burat mo! Tsupain ko! Ikaw susunod kapag tapos na siya!"

"Fuck tangina Kuya idol! Papa gang bang ka talaga!" Tapos ay lumapit na ang binata at pinasok sa kanyang bibig ang titi. Sinuso niya iyon nang mainam pero hindi masyadong hayok. Ayaw niyang labasan ang lalaki nang hindi pa siya nakakantot.

"Ahhh fuck. Chad. Nakakabaliw kang panoorin," komento ni Jerrick habang nakatayo sa gilid. Ang isang kamay nito ay jinajakol ang sarili, ang isa naman ay fumifinger sa sariling butas.

"Uhhh tangina pareng Chad! Tigas na tigas ka! Enjoy mo talaga 'to! Shiit! Muscle bottom!" singhal ng trainer na namamawis na sa adik na pagbarena sa kanyang lagusan.

Nararamdaman na ni Chad ang papalapit niyang sukdulan pero pinipigilan niya. May isa pang kakantot sa kanya.

Bumilis pa lalo ang pagkantot ng trainer hanggang sa bumulyaw na ito, "gaaah heto na! Hetoooo naaaaaaa gagooo!"

Naramdaman ni Chad ang pagsabog ng init sa kanyang kalooban. Malapot iyon at marami. Lumuwa siya, "ugh. Baka labasan ako tsong. Sige na. Ipasok mo na rin titi ko do'n."

"Ugh! Cream pie sobrang hot mo idol Chad!" masayang bulalas ng binata. Tumungo ito sa trainer at tinapik ito, "bumunot ka na diyan, ako na!"

"Kainin mo tamod ko ah. Protein 'yon," biro ng trainer habang bumubunot.

"Oo ba!" tapos ay bumaba ang binata sa kanyang puwetan at hinimod iyon. Matagal, tira sinisimot ang tamod na umaagos palabas.

Napahawak sa ulo si Chad, "ughh... Shit... Sarap niyan."

Mukhang naaliw masyado ang binata sa paglapa sa butas at tamod sa puwetan ni Chad. Hindi na siya makapaghintay.

Bumangon siya at kinuha ang binata tapos ay pinahiga ito. "Fuuuck! Lalabasan na ako! Kantot na!" Sumampa siya sa katawan nito tapos ay nag squat sa ibabaw para ipasok ang ereksyon nito sa kanyang butas.

Nanlaki ang mga mata ng binata habang naglalaho ang titi nito sa butas ni Chad. Si Chad naman ay umuungol nang mahaba habang napapasakan ng titi sa lagusan. Mayamaya ay nauupuan niya na ang crotch nito.

Nagtaas-baba na si Chad para matamaan na agad ang kanyang kalooban, "ahhh putangina! Sarap putangina!"

Napatirik ang mga mata ng binata at napaliyad, "ahhh kuya Chad. Kuyaaaaaaa!"

Humihingal ang trainer habang nanonood, "aghhh putangina mo, Chad. Hindi ako makapaniwala! Sumasakay ka sa burat!"

Pumunta si Jerrick sa ulunan ng binata, "oh. Tsupain mo. Tutal naman kinakantot mo boyfriend ko."

Agad namang sumubo sa burat ni Jerrick ang binata. Maungol ito habang nakakantot sa bibig.

"Ahhh tanginang 'yaaaaan!" angulngol ni Chad habang napapa-shudder dahil sa patuloy niyang pagtama sa kanyang g-spot gamit ang burat ng lalaki. Ang kanyang tarugo ay naglalaway, matigas at humahampas sa abs ng sinasakyang lalaki.

Tumagal pa ang ilang minuto habang humihinete siya sa lalaki. Ito na talaga ang gusto ni Chad. Ang magpakasasa sa sarap ng sex ng kapwa lalaki, kahit pa sabay sabay. At kasama pa niya ang lalaking mahal niya.

Hanggang sa hindi na kinaya. ng katawan niya. Sumentro ang pressure sa kanyang puson. Tapos ay napasigaw siya ng, "TANGINAAAA TANGINA NIYOOO AAGGGH!" At bumulwak na ng katas ang kanyang batuta nang hindi man lang niya hinahawakan. Ang unang pagsabog ay umabot sa mukha ng binata. Ang mga sumunod ay kumalat sa torso at abs nito. Patuloy pa rin siyang humihinete para magpatuloy ang sarap kasabay ng orgasm niyang matagal.

"Fuck Chad ang hot mo ahhh!" Napaigkas si Jerrick. Bumunot na ito mula sa bibig ng lalaki. Tapos ay nagjakol at nagpasabog sa mukha nito.

"AAAAGH, tangina tangina!" sigaw ng binata habang umiigtad ang katawan, napapaliyad at nagpasabog na sa kalooban ni Chad.

Patuloy pa rin ang pagsakay ni Chad. Rinig ang langitngit na gawa ng panibagong batch ng semilya. Hanggang sa tumigil na siya.

"Pareng idol Chad, iba ka. Ang sarap mo!" bati ng trainer.

"Pwede ba kuya mamaya kami naman kantutin mo? Mahaba pa oras natin sa motel," dagdag ng humihingal na binata.

Tumawa si Chad, "oo ba. Pero ngayong gabi lang. Alam kong uulit pa kayo, at kapag umulit na, may bayad na. Pasensya na, ito raket namin ng asawa ko."

Natawa si Jerrick sa inasal niya.

No comments:

Post a Comment