If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Tuesday, June 6, 2023

GAAR 28


ANG KONTRATANG PIPIRMAHAN NI CHAD

Nagising si Chad dahil may yumuyugyog sa kanya. Pagkamulat niya ng kanyang mga mata ay nakita niya na iyon ay isa sa mga trabahante ng yate.

"Pare, gising ka na. Nakabalik na tayo," sabi nito sa kanya. "Grabe ang himbing masyado ng tulog mo ah."

Agad naman na bumangon si Chad. Natagpuan niya ang saili sa ibabaw ng kama sa isang bedroon ng yate. Nakatulog siya doon sa byahe mula sa island resort pabalik ng maynila. Ang dami kasi nilang ginawa matapos ang photoshoot at sa buong overnight stay nila doon. Syempre ang ginawa nila ay laging kasama si Mr. Henriquez na nagfi-finance sa kanila.

Tumingin siya sa paligid at nakitang siya lang ang naroon sa silid na iyon. "Nasaan ang kasama ko?"

"Si Mr. Henriquez? Nakababa na siya kanina. Nagche-check lang ako ng yate post-sail kaya nakita kita. Sobrang pagod mo yata nahirapan ka gumising," sabi ng lalaki.

"Ah, hindi 'yung isang kasama ko na nagmodel para kay Mr. Henriquez?"

"Ah 'yun. Nauna na siyang bumaba. Akala nga namin magkasama na kayo bumaba. Naiwan ka pala niya," sabi ng trabahante, "muntikan na kaming umalis dito sa yate. Buti na lang nag final check ako kundi naiwan ka dito buong gabi."

Hay... Jerrick. Umalis ka na hindi man lang nagpaalam... malungkot na sambit sa isip ni Chad. Chineck niya ang kanyang cellphone. Wala din itong message sa kanya.

Dahil sa busy silang dalawa sa pagsilbi kay Mr. Henriquez, hindi na sila muling nakapag-usap muli nang masinsinan. Pareho silang umalis ni Jerrick mula sa resort nang pagod at tulog agad sa kanilang kuwarto sa yate. Hindi niya namalayang dumaong na ang bangka, at iniwan na siya nito.

"Salamat pare ha. Sige. Aalis na rin ako," sabi ni Chad sa lalaking trabahante. Kinuha na niya ang kanyang gamit tapos ay lumabas na sa kuwarto at bumaba na mula sa yate.

——————————————————————————

"Are you OK? Nakatulala ka na naman."

Napatingin mula sa kinakain si Chad sa babaeng nakaupo sa tabi niya sa hapag kainan.

"Sorry. Naubos lang ang enerhiya ko dun sa sex natin kanina," palusot niya, "ilang oras din akong nakatali at sinasakyan mo." Tapos ay ngumisi siya.

Totoo namang napagod siya. Totoo din namang nasarapan siya.

Pero ang tunay na dahilan kung bakit siya ay laging tulala mula nang serbisyo niya kay Mr. Henriquez noong isang linggong nakaraan ay hindi niya matanggal sa isip niya si Jerrick.

Tinablan siya sa mga sinabi nito. At litong lito na ang kanyang isipan.

Hinawakan ni Karmi ang kanyang kamay, "I know. Sobrang tiba tiba ako sa sex natin. Ugh. Sobrang worth ang gifting ko sa'yo. At masaya ako na transactional ang relasyon natin."

Tumango lang siya at ngumiti at pinagpatuloy ang kanyang pagkain.

Naunang natapos sa kanyang kumain si Karmi. Tumayo ito at sinabing, "pagkatapos mo diyan, akyat ka sa home office ko. May mahalaga tayong gagawin." Tapos ay tumingin ito sa kanya nang makahulugan.

Napalunok si Chad, "okay sige. Malapit na rin akong matapos. Tapos maglilinis lang ako at aakyat na ako sa'yo."

Hinalikan siya ng babae sa pisngi tapos ay umalis na ito ng dining hall.

"Hmm... Sige. Sex na naman. Sex lagi. Baka sakaling mapalitan ng sex ang lahat ng kalituhan ko ngayon," sabi ni Chad sa kanyang sarili habang tinatapos niya ang kanyang pagkain.

Matapos ang kanyang tanghalian ay naligo at naglinis lang siya nang mabilis sa kuwarto niya para presentable siya sa magiging bakbakan nila ngayong hapon. Tapos ay tumungo na siya sa engrandeng office nito.

Nakaupo si Karmi sa likod ng malaking designer office desk nito. Tapos ay sinenyasan niya itong umupo sa silyo sa harapan nito.

"So, Chad... Kilala mo naman ako. I'm a very practical and business-oriented woman," seryosong bungad sa kanya ni Karmi, "I just want to ask kung, masaya ka pa ba sa set-up natin?"

Napasinghap si Chad. Nagulat siya sa tanong nito, "uh... May nagawa ba akong mali? Hindi na ba kita nasa-satisfy?"

Naglabas ng papel si Karmi at inabot iyon sa kanya, "hindi naman. My gawd, you never fail to exceed my sexual expectations. So, alam mo 'yun. Ayos ka. Kaso, I am a very intuitive person. Alam ko if sa mga business partners ko ay may bumabagabag sa kanila so I check up on them. And even with people sa personal life ko."

Tiningnan ni Chad ang papel, "kontrata ba ito?"

"Yeah, since transactional naman na itong relationship natin, let's make if formal-- if gusto mo," banggit nito sa kanya, "hindi naman sa papakasalan kita. Pero lagyan natin ng proper timelines. Basically, ang sinasabi ng kontrata na 'yan ay, itataas ko ang suweldo mo sa akin. Pero hindi ka na puwedeng lumabas. And I will take your other liberties: cellphone, gadgets, everything. I will make you, my property. For three months, trial."

Nanlaki ang mga mata niya, "bakit naman ganito?"

Natawa si Karmi, "selosa ako eh. And I can feel na may iba akong kaagay sa passions ng puso mo. And... you know, I can't have great sex but insecure feelings while I am paying you a handsome amount. And also, I really kind of want to try this kind of BDSM relationship."

Kinamot niya ang ulo niya, "hindi ko alam ang sasabihin ko."

"Hindi kita pinipilit, Chad... Pero bilang sugar mommy mo at nagbibigay ng malaking halaga, I aim to get more from the relationship. Fair naman 'yun don't you think?" paliwanag nito.

"P-Paano kung ayaw ko?" tanong niya.

"Then we can end the relationship," simpleng sabi nito pero nakangiting sinsero sa kanya, "and then maybe you can pursue kung ano ang gusto mo talaga. Don't get me wrong, I love what we are doing, pero I treat you like a business partner... if your heart's not in it anymore, then maybe I'll let you grow somewhere else. Kalahating taon na rin natin 'tong ginagawa and I think, that's more than enough time for a meaningful relationship. I don't want you or me resenting this. Although kung gusto mo naman na magpatuloy, sign that contract. And then try a new relationship with me."

Tinitigan ni Chad ang papel. Kumakabog ang puso niya. Alam niyang naka-jackpot na siya ng maganda at sexually fulfilled na buhay kasama si Karmi. Higit pa doon ang dami niya nang naipon dahil bukod sa malaki ang kanyang nakukuhang pera, ay hindi pa siya pinapagastos nito.

"Huwag kang mag-alala Chad. Ganito lang talaga ako. Straight forward. Walang hard feelings kung anuman ang piliin mo." Tapos inabutan siya ni Karmi ng isang ballpen. "Sign it if you agree, then we'll revisit after three months."

Bumuntong-hininga si Chad. Ang kontrata na iyon ang magpapatunay kung ano talaga ang gusto niya talaga sa buhay niya noon pa: maging isang gigolo. Yayaman pa siya. Iyon na yata ang pinaka tamang desisyon na gagawin niya.

——————————————————————————

"Chad?! Ano'ng ginagawa mo dito?!"

Iyon ang bumungad kay Chad nang bumukas ang pinto sa harapan niya.

"Hello din sa'yo, Jerrick," sarkastikong sagot niya sa lalaki habang basta na lang pumapasok sa bahay ng lalaki habang buhat ang mga maleta niya.

Nakakunot ang noo ni Jerrick, "b-bakit ang dami mong dala?!"

Hindi niya pinapansin ang mga tanong nito. "Hmm... Kakasya naman kaya ang mga gamit ko dito ngayong babalik na ako dito?"

Hinampas siya ng lalaki, "ano'ng nangyayari?! Hindi ba sinabi ko na sa'yo na ayaw ko nga na makita ka pa?! Pagbigyan mo naman akong maka-get-over."

Sinarado ni Chad ang pinto, "wala. Walang magge-get-over. Bawal mag-get-over!"

"Ano'ng pinagsasasabi mo, CHAD?!" pikon na bulalas nito.

Hinawakan niya nang mahigpit ang mga balikat nito, "Jerrick. Gusto mo talaga ako?"

Nilayo nito ang tingin sa kanya. "Ano ba naman ang tanong na 'yan, Chad."

"Humarap ka sa akin. Kinakausap kita."

Humarap si Jerrick sa kanya na pulang pula ang mukha, "sinabi ko na sa'yo nung nasa yate tayo 'di ba? Na gusto kita? Kaya nga ako lumalayo, eh."

"Iniwan ko na si Karmi," deklara niya.

"Huh?! Bakit?! Akala ko ba 'yun ang gusto mo?! Mayamang matrona na papasayahin ka sexually?" pagtataka nito.

Hinalikan ni Chad ang lalaki. Lumulundag ang puso niya. Binigay niya ang lahat sa halik na iyon. Walang nagawa ang lalaki kundi magpadala sa kanya.

Humihingal si Chad matapos ang mahabang halik, "ikaw na lang ang aasawahin ko, puwede? Tutal naman bagay tayong mag asawa. You hate me. I hate you. You love me. I love you."

Mangiyak-ngiyak ang lalaki. "M-mahal mo ako?"

"I hate you nga. Pero I love you din," pikong turan niya. "Saka kung hindi, iiwanan ko ba ang magarang mayamang buhay kay Karmi para sa'yo?"

"Shit Chad, gago ka."

"Gago ka. Huwag kang mag-get-over sa akin. Nafo-fall ka? Sasaluhin kita. Baka sa ganito natin maitama ang mga atraso natin sa isa't isa," malambing niyang sabi.

"Chad..." sambit ni Jerrick tapos ay hinalikan siya nito nang marubdob. "Tangina, mahal kita."

Ngumiti siya, "so, ready ka na mag-boyfriend?"

"Paano 'yung mga raket ko na alam mo na?"

Natawa si Chad, "wala akong pake. Kasama mo naman ako, 'di ba? Tingin mo magrereklamo ako diyan?"

Tumawa din si Jerrick, "ikaw ang dapat tanungin kung ready. Ikaw itong huling bumitaw sa pagiging straight sa ating dalawa."

"Sa'yo ako Jerrick. Shit. Iyon ang gusto ko. Gusto ko sa'yo ako, Jerrick... Hindi kita matanggal sa isip ko tangina ka..." aniya habang haplos ang pisngi nito. "Dito na ako titira huh? Dahil ikaw na matrona ko, bubuhayin mo ako?"

"Gago. Magtatrabaho ka sa akin."

"Haha. Okay."

Naghalikan silang muli habang magkayakap. Fulfilled ang pakiramdam ni Chad. Buti na lang din binigyan siya ng ultimatum ni Karmi. Napilit niya ang sariling aminin kung ano ang tunay niyang gusto. At si Jerrick iyon.

Nagbiro si Chad, "masmasarap ka kesa sa nanay mo."

Sinampal siya nitong pabiro, "ang gago mo."

"Wala nang iwanan 'to. Hindi na tayo mag-iisa sa buhay," mariin niyang turan.

"Yes, Chad. Salamat at pangako 'yan."

Tapos ay hinatak siya ni Jerrick sa kuwarto nito. Kumuha ito ng malaking bote ng massage oil.

"Sabi ko naman sa'yo, hindi ko na kailangan 'yan para magkaro'n ng sex sa'yo... sanay na sanay na ako sa bakbakang lalaki sa lalaki," giit ni Chad.

"I know... pero... first sex natin as boyfriends, gusto ko ultimate!" sagot nito, "saka, hindi mo ba nami-miss?"

Ngumisi siya, "actually, na-miss ko."

Naghubad na silang dalawa hanggang sa jockstrap na lang ang suot nila pareho. Kulay puti kay Chad, at pula naman kay Jerrick.

Pinahiga siya ni Jerrick tapos ay binuhusan na siya ng malapot at concentrated na langis.

Naramdaman niya ang init at lagkit ng langis na gumugulong sa kanyang dibdib at tiyan. Pumasok sa ilong niya ang magical na amoy nito. "Ahhh grabe Jerrick. Halos makalimutan ko na kung gaano kasarap 'tong oil na 'to..."

Naligo din si Jerrick sa oil. Tapos ay pumatong ito sa kaniya. Nagyakapan silang dalawa at nagpadulasan ng torso at abs. Ang kanilang mga bukol ay naghuhumindig na.

Nagbuhulan ang kanilang mga dila habang ang kanilang mga kamay ay kinakalat ang langis sa katawan nila.

"Fuck... Ang sexy sexy... Ang sexy..." sambit ni Chad habang nakikipagpadulasan sa lalaki.

Nilabas ni Jerrick ang kanyang dibdib, "fuck. Chad ang sarap ng katawan mo."

"Iyo 'yan."

"Fuck ka, Chad." Tapos ay hinalikan siya nitong muli. Tapos ay humalik ito pababa sa kanyang leeg. Pababa sa kanyang dibdib. Sinipsip nito ang kanyang mga utong. Hinimod nito ang kanyang mga kilikili.

"Ahhh... Ohhh... Shiiit..." singhal ni Chad habang ang kanyang kamay ay inaabot ang exposed na pigi ng lalaki. Dinakma niya iyon at pinisil-pisil. Tapos ay pinasok niya ang isang daliri niyang malangis sa butas nito.

Napanganga si Jerrick, "ahh... putaaa... yeah... haaaahhh..." Tapos ay bumalik ito sa pagbrocha sa kanyang pecs.

Naaliw si Chad sa ginagawa niyang pagdaliri sa lalaki. Dinalawa na niya ang kanyang daliri sa butas nito. Positibo naman ang reaksyon ng kanyang kapareha sa pagkalikot niya sa bukana nito.

Ang kanilang mga bukol ay dumidiin sa isa't-isa.

Bumalikwas si Jerrick, "teka. Sobrang nahihilo ako sa libog. Baka labasan ako."

Pinagulong ni Chad silang dalawa. Pumatong na siya sa lalaki. Kinuha niya ang bote ng langis at pinaligo sa sarili. Tapos ay pumatong sa lalaki at dumulas-dulas. "Ahhh... Fuck. Dama ko ang katawan mong matigas. Nakakabaliw ka gago..."

Gamit ang bibig niya ay niromansa niya ang dibdib nito. Masarap din ang lasa ng langis. Dama ng dila niya ang katigasan ng muscles ng lalaki. Erect na ang mga utong nito kayan naman na-enjoy siyang sipsipin ang mga iyon. Hindi din niya pinalampas ang kilikili nito. Hinimod niya ang maninipis na buhok na nandoon.

"Ahhhhh! Fuuuck... Chad, sa'yo din ang katawan ko... Uhhh..." sambit ni Jerrick na namimilipit sa ilalim niya.

Tapos ay naramdaman niya ang pagpasok ng daliri ng lalaki sa kanyang butas.

"Hmmm... Yeah... Sige... Ipasok mo... Ipasok mo... Hmmm..." udyok niya sa lalaki habang dinidila-dilaan ang six-pack nito.

Tumalima naman ang lalaki at nagpasok ng ikalawang daliri at nilaliman iyon. Kinalikot nito ang maselang bahagi ng kanyang kalooban.

Bumulalas si Chad, "ahhh... Tangina uhmmm... Ikaw ang nakaunang tumira sa akin. Ikaw ang unang lalaking naka-sex ko. Ughh... shit."

"Ikaw ang pinaka masarap na lalaking natikman ko. Ikaw ang bumakla sa akin... putaaa..." tapos ay nagpasok si Jerrick ng ikatlo sa butas niya.

"Ahhhhhh shit... Nakakabakla 'tooo..." Ramdam ni Chad na basa na ang kanyang jockstrap sa precum at langis.

Dahil nga gamit nila ang langis, rurok ang libido na nararamdaman niya. At sa pamimilipit ng katawan ng kanyang kapareha, batid niya na libog na libog na rin si Jerrick.

Binawi ni Chad ang sarili mula sa lalaki. "Ugh... Grabe 'tong langis na 'to. Daliri mo lang puputok na ako-- HOOOOOOYYYY!"

Lalong nilaliman ni Jerrick ang daliri sa kanya. Kumiwal-kiwal ang mga ito.

Tumitirik-tirik ang mga mata ni Chad. "Hoyyy Jerrick! Gago ka! Inamo! Lalabasan ako!"

Dinilaan nito ang kanyang tainga, "putok mo. Itu-two rounds kita tangina mo. Naaadik ako sa'yo!" Tapos ay tinindihan ang pagkalikot sa kanyang puwet.

Na-overwhelm si Chad sa ginagawa nito, kaya naman hindi niya na kinaya. Gawa na din ng pagkalango niya sa oil. "Ahhh fuck... Jerrrrriiiick!" Tapos ay hindi niya na napigil ang orgasm. Kinolekta niya ng kanyang jock ang masagana niyang tamod. May ilang patak na tumagas sa tela dahil sa sobrang dami.

Pinasok ni Jerrick ang kamay niya sa pouch ng jock tapos ay nag-scoop ng tamod niya. "Hahh... Ang lapot lapot ang dami." Tapos ay pinunas iyon sa mukha niya.

Nairita siya, "hoy! Ano'ng ginagawa mo! Gago!"

Natawa ito, "nilalaro lang kita..." Tapos ay dinilaan nito ang pisngi niya at sinimot ang tamod niya sa mukha. Tapos ay hinalikan siya nito para ipatikim sa kanya ang kanyang semilya.

"Baboy baboy mo," buskang sabi ni Chad.

Sumuksok ulit ang kamay nito sa pouch ng kanyang jock. Tapos ay hinawakan nito ang kanyang burat sa loob, "tangina mo. Ang tigas mo pa." Nilabas nito ulit ang kamay tapos pinahid ang tamod sa kanyang dibdib.

Tumayo si Jerrick at naghubad ng jockstrap. Nakaluhod siya sa harapan nito. Kaya naman ang tarugo nito ay nakatapat sa kanyang mukha.

Alam na ni Chad ang gagawin. Binuka niya ang kanyang bibig tapos ay sinubo ito. Na-miss niya ang burat nito. Ang haba at ang tigas. Mainit pa at pinupuno ang tiyan niya ng masaganang precum.

Hinawakan nito ang likod ng ulo niya tapos ay kinantot nito ang lalamunan niya. Kayang kaya naman niya ang pagsalakay ng burat nito sa kanyang lalamunan. Kahit nakapagpalabas na siya, binubuhay ng facefuck na iyon ang init at libog sa kanyang katawan.

Tumingala siya at nakitang nakatingin ito pababa sa kanya. Siniguro niya sa paraan ng pagtingin niya na malaman nitong natutuwa siya sa ginagawa niyang pagsilindro sa lalaki. Nalalasahan at naaamoy din niya ang langis kaya naman lali siyang nae-elya.

Lumuwa si Chad at sinabing, "fuck. Jerrick. Kantutin mo na ako. Sobrang gustong gusto ko na makantot ako nitong burat mo."

Hinatak siya ni Jerrick patayo, "haha. Ang cute mo."

Bumaba sila sa kama. Tapos ay pinaharap siya ng lalaki sa salamin. Kita ni Chad ang pagkintab ng kanyang body-builder na ripped na katawan. Ang kanyang bukol ay basang-basa sa tamod at strained dahil ang deocho niya sa loob ay tigas na tigas.

Pumuwesto sa likod niya si Jerrick at niyakap siya mula sa likod. Ang mga kamay nito ay hinahaplos ang kanyang torso at abs. "Chad... Nakikita mo ba kung gaano ka kaseksi? Tangina kaya ako nahulog sa'yo kasi napakasarap mo." Nakatingin din ito sa repleksyon.

"Alam ko... Uhhh... 'Yan ang katawang bumakla sa'yo 'di ba? Putangina ka?" sagot niya.

"Oo. Ngayon ipapasok ko na ang burat na bumakla sa'yo," pilyong sabi nito.

"Pasok mo na. Warakin mo na ako," pakiusap niya, "ugh!"

Basta na lamang sinaksak ni Jerrick ang titi sa loob ng butas niya. "Fuuuck! Ang sarap ng puke mo! Inamo ka!"

Gumalaw galaw paurong ang balakang ni Chad para lumalaim ang titing nasa loob niya. "Uhhh... Sige na... Jerrick... Fuck mo na ako! Fuck mo naaa! AAAHHH!"

Nagsimula nang bumarena sa bukana niya ang lalaki. Ramdam niya ang sagad na pagkanyod niyon sa kanyang g-spot.

Mangiyak-ngiyak siya sa sarap. "Fuuuuck... Jerrick. Uhhh... Kantutin mo 'ko putangina ka!"

"Kakantutin kita lagi. Kakantutin mo din ako," bulong nito sa kanyang tainga, "tapos makikipagkantutan pa tayo sa mga lalaki. Yayaman tayo sa mga raket naten. Gusto mo 'yon? Huh? Masarap tapos kumikita ka pa?"

"Oo Jerrick! Fuck! Fuuuck! Kantot pa!" garalgal niya habang lalo niyang binibilisan ang galaw ng kanyang balakang para salubungin ito.

Ang kanilang mga kamay humahaplos sa katawan niya, ine-enjoy ang dulas at lapot ng langis. Napuno ang silid na iyon ng kanilang mga ungol.

Kinabig ni Jerrick ang mukha niya. Bumaling siya at nakipaghalikan sa lalaki.

"Ang sarap... Ang sarap Chad.. tangina..." singhal ni Jerrick matapos ang halik.

Naramdaman ni Chad ang pressure sa kanyang pantog. "Uhhhmmm... Uhhhh Jerrick... Sasabog na ulit ako. AAAGGGHHH!"

"TANGINA MOOO! SIGE PUTOK MO NA! PUTA KAAAAA!" sigaw ng lalaki habang binibilisan ang pagdonselya sa kanya.

Nagkombulsyon ang katawan ni Chad habang napapatirik ang mga mata. "AAAAGGHH GAAAHH PUTANGINA PUTAAA!" Naramdaman niya ang muling pagsabog ng kanyang tamod sa loob ng kanyang jock.

Katulad noong una ay tuloy tuloy lang ang orgasm niya. Patulpy ang paglabas ng semilya sa kanya sa loob ng isang minuto. Para siyang mababaliw. Tumutulo na sa sahig ang tamod niyang tumatagas mula sa jock niya. Sumisilip na ang ulo niya sa ibabaw ng jockstrap. Ang lagkit ng pakiramdam niya.

"FUUCK HETO NA 'KO!" bulalas ni Jerrick tapos ay bumulkan na ng tamod sa kanyang butas. Naramdaman niya ang pagpuno sa kanyang lagusan habang siya rin ay nagpapalabas.

Nang matapos ang orgasm ay biglang hinawi ng pagod ang kanyang katawan.

Babagsak sana siya para himatayin. Pero sinalo siya ni Jerrick. Kaya hindi siya natuluyang mawalan ng malay.

Humihingal si Chad. Tapos ay tumawa. "Putangina. Nakahanap na talaga ako ng katapat ko."

Tumawa si Jerrick, "ako din, Chad. Ako din." At hinalikan siya nito.



--------------

If you want advanced access to the new tagalog full fiction story ahead of blog readers and get other perks such as weekly teasers and a feature in one #squirtershorts within the month, please subscribe to patreon.com/jockwonderlust. If you want to support me and my craft, please subscribe!

1 comment: