If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Thursday, June 8, 2023

GAAR 29


ANG INASAWA NI CHAD

Gumising si Chad. Natagpuan niya ang kanyang sarili sa loob ng silid ni Jerrick. Ang katawan niya ay medyo madungis, dahil sa natuyong oil at ibang mga body fluids. Nakahubad siya.

Sa tabi niya ay si Jerrick. Mahimbing itong natutulog. Guwapong guwapo ang mukha kahit na gulo gulo ang buhok at tumutulo ang laway sa gilid ng labi habang natutulog.

Napangiti siya habang hinaharap at tinitingnan ang mukha ng lalaki. “Hay. Ngayon lang ako nakaramdam ng ganito sa isang tao. Tapos sa lalaki pa. Pero, wala natamaan talaga ako.”

Hinalikan niya ang pisngi nito. Tapos ay niyakap ito nang mahigpit.

Gumalaw ang katawan ni Jerrick. Nagising ito, “uyy… Ano ba? Inaantok pa ‘ko… Naman ‘to, eh.”

Hinigpitan pa niya lalo ang kanyang paghakag, “hmm… Unang araw natin bilang mag-asawa. Syempre iha-hug kita nang mahigpit.”

Natawa ang lalaki, “gago. At lumalambing ka pa ngayon, ah.”

Tumawa din ito, “haha. Oo nga. Dati lumalambing lang ako sa mga babae pero wala naman akong nararamdamang malalim para sa kanila. Saka lalambing lang ako dahil gusto kong humuthot ng pera.”

Tumaas ang kilay nito, “oh, ngayon? Bakit ka lumalambing?”

“Eh… Eh kasi mahal kita, eh,” kilig niyang sabi sa lalaki.

Namula ito, “gago, Chad. Hindi talaga ako nananaginip nung narinig kong sinabi mong mahal mo ako, kagabi.”

Umiling si Chad, “eh. Wala naman nang ibang eksplanasyon kung bakit lagi kang nasa isip ko. Kung bakit hinahanap hanap kita. Kung bakit ganon na lang ang saya ko kapag nakikita kitang masaya. Kung bakit okay lang sa akin na iwan ang magara kong buhay mula kay Karmi, dahil gusto kitang makasama.”

Hinaplos nito ang kanyang pisngi, “awww… I love you too Chad. I guess I always had. Kasi naman unang kita ko pa lang sa’yo niyanig mo na buhay ko, eh.”

Pinisil niya ang ilong nito, “kaya ngayon, mula ngayon. Asawa na kita. Ikaw ang wifey ko.”

Nagsalubong ang kilay ni Jerrick, “ano’ng wifey ka diyan?”

Humalakhak siya, “trip ko lang. Kahit pakantot ako, ikaw ang wifey ko.”

Gumulong ang eyeballs nito, “bahala ka diyan. Halika na. Gising na tayo. Maligo na at aayusin na natin mga gamit mo. Naku sisikip na naman dito.”

Kinurot niya ang tagiliran nito, “ang sungit mo. Kaya ikaw ang matrona ko, eh.”

Hinampas nito ang braso niya.

Tapos ay tumungo na sila sa CR upang maligo. Nagkuskos sila nang maiigi. Habang nagbabanlaw ay nag-make out silang muli. Naghahalikan sila habang naghahakapan at naghahawakan ng katawan. Pareho silang may semi-erection pero hindi naman nila planong mag full on sex. Gusto lang nila ng tender intimate moment. Tapos ay nagpatuyo na sila, nagsuot ng briefs tapos ay tumungo na sa kitchen.

Tumambay doon si Chad habang ang nobyo ay naghahanda ng kanilang pagkain. “Jerrick, sa’yo na ulit ako magtatrabaho, ah. Alam mo naman gigolo life at raketero assistant mo lang ang mga trabahong alam ko. Eh, hindi ko na balak maging gigolo, kasi nga tayo na.”

“Wala namang kaso sa akin ‘yun. Gusto ko nga. And to be honest, sobrang napilay din ako nung nawala ka. Iba talaga ang appeal sa mga kliyente kapag pares tayo. Mas malaki ang binabayad,” tugon nito, “pero hindi pa din ako kasi nagkakaroon ng legit na karelasyon na lalaki nitong active sex raket era ko, eh. Tingin mo ba, okay lang ‘yun sa atin?”

Nagkibit-balikat siya, “mukha naman. Kasi kung hindi, mahuhulog ba tayo sa isa’t-isa? Saka ikaw na may sabi, trabaho lang, walang personalan.”

Tumango ito, “yeah. Right. Right. Kumusta naman ang break up niyo ni Karmi?”

Kinuwento niya ang ultimatum ni Karmi sa kanya kahapon.

Nanlaki ang mga mata ni Jerrick, “wooah. Mukhang serious talaga siya. So, pa’no mo siya sinagot?”

“Sabi ko sa kanya ‘yung totoo na… kahit gusto ko ang sex namin at ang mga perks kong yamanin habang kasama ko sa kanya… na naguguluhan ang loob ko kasi parang may napupusuan na ako…” Kuwento niya.

Mukha namang kinilig ang lalaking nagpiprito ng itlog, “oh, eh ano’ng sabi niya?”

“Salamat daw kasi honest ako. At pinakawalan niya ako at pinadala niya sa akin lahat ng mga regalong binigay niya sa akin,” dagdag niya, “alam mo, mabait naman si Karmi. Madaling kausap. Matino. Walang arte. Saka siya ang pinaka-businessminded sa lahat ng naging matrona ko. Patas naman ‘yung offer niya, kaso ayun nga hindi ko na maibibigay. Kahit taasan pa niiya ang sustento niya sa akin.”

Bumuntong-hininga si Jerrick habang dreamy na nakatingin sa kanya, “my… Chad. You really have changed. Wala kang pinagsisisihan?”

Pinisil niya ang pisngi nito, “mukhang matino naman itong pinili ko. Sabi na lang ni Karmi dahil nga ako ang best guy na naka-sex niya na iha-hire niya ako if feeling niya na mag-dominatrix. If okay lang sa’yo.”

Nag-thumbs up ang lalaki, “basta raket, hindi ako tatanggi. Basta safe.”

Tapos ay niyakap ni Chad ang lalaki mula sa likod nito. Nararamdaman niya ang init mula sa nilulutuan nito.

Pumapalag ang nobyo, “ano ba, Chad. Ang clingy mo pala kapag in-love?”

Hinilig niya ang kanyang ulo sa balikat ni Jerrick, “ayaw ko na mahiwalay sa’yo.”

Ngumiti si Jerrick, “me too.”

“So, may raket ka ba ngayon na makaka-assist ako?”

“Wala. Play and Prey muna tayo.”

——————————————————————————

"Oh my gooood… Fafa Chad, you’re back!”

Iyon ang bungad kay Chad ni Vino nang pumasok sila ni Jerrick sa store.

Kumunot ang noo ni Chad, “ang OA mo.”

“So, dito ka na ulit? Hindi ka na magmatrona?” usisa ni Vino.

“Hindi na. Dito na ako. Kinorrupt niyo na ako masyado,” pabirong sagot niya.

“OH MY GOOOD!” sigaw ulit ni Vino.

Si Jerrick naman ang umalma, “ano ba nagugulat ako sa reaksyon mo.”

Nakaturo si Vino sa magkahawak nilang kamay na magnobyo nang pumasok sila. “Are you guys together na?!”

Tinapik ni Chad ang balikat ng kapareha, “oo. Mula ngayon, asawa ko na ‘tong si Jerrick.”

Tumili si Vino, “WAAAAAAAHHHH OHMIGOOOD! SOBRANG NAKAKAKILEEEG!”

Napamuglat si Jerrick, “kapag nabasag ang mga salamin dito sa store kakatili mo, sasapakin kita!“

Humawak si Vino sa braso nilang dalawa, “awww I’m so happy for you two. Unang kita ko pa lang sa inyo, dama ko na agad na meron kayong super chemistry. At bossing, Jerrick, ang saya saya ko sa’yo. Alam mo naman na pangarap ko na magka boyfriend ka at makaranas ng romantic life.”

Gumulong ang eyeballs ni Jerrick, “at ang malas talaga. Sa lahat ng mai-in-love ako, sa gagong ‘to pa.”

Napakagat labi si Chad, “ows? Eh paano ba ‘yan? Asawa ka na ng gagong ‘to?” Tapos ay hinalikan niya ito.

Nangisay sa kilig si Vino, “oh my goooood! Adorable!”

Pikon na sumagot sa kanya si Jerrick, “gago, I love you.“

“I love you rin. Haha.”

Ngumuso si Vino, “haaayyy sana ako din… Sana ako din magkaron na ng super love life. Pero in the mean time, kung kelangan niyo ng ka-threesome, game na game ako.”

Pinisil ni Chad ang dibdib ni Vino, “pero alam mo kahit ang galawgaw mo, na-miss kita. Yeah, huwag kang mag-alala makakaisa ka pa rin.”

Tumuro si Jerrick sa kanya, “oh ‘di ba? Ang lala na nito. Ang adik sa sex ng boyfriend ko.”

Hinatak ni Vino si Chad, “since this is your return of the comeback dito sa Play and Prey, hayaan mong ako ang magbihis sa’yo ng uniform mo habang sinasamahan akong magbantay dito.”

“Oh, sige na. Magtrabaho na kayo,”ani Jerrick habang nilalabas ang laptop mula sa bag, “dito ako sa store magtatrabaho at may raket ulit ako na pagawang requirement sa mga college students.”

Dinala ni Vino si Chad sa spare na silid ng store. Tapos ay hinubaran na siya nito at binihisan ng rave wear.

Humarap si Vino sa salamin at tinitigan ang suot na singlet na puti na mesh, kaya kita pa rin ang kanyang katawang mamasel. Tapos ang suot niya ay puting kumikinang na trunks na galing sa line ni Mr. Henriquez.

“Nagka boyfriend lang ako tinodo mo naman ang pagbabakla sa akin,” sarkastikong bulalas ni Chad.

“Dude, kahit ano’ng gay wear ang ipasuot ko sa’yo, ang datingan mo pa rin ay Chad. You’re such a chad, Chad…” biro nito sa kanya habang sinasabo ang bukol niya.

Hinawi niya ito, “huwag at baka magka-bakas ng precum.”

Natawa si Vino tapos ay nilabas na siya at pinakita kay Jerrick.

Mukhang pleased naman si Jerrick, “fuck. Ang hot naman masyado ng boyfriend ko.”

Nag-biceps pose si Chad. “Alam ko. Kaya maraming baklang patay na patay sa akin. Huwag kang mag-alala, Jerrick. Padadamihin natin ang customers mo sa angking kakisigan ko.”

Napailing ang lalaki, “napakayabang.”

Tapos ay sinamahan na niya si Vino sa pag-aayos ng mga gamit. Marami silang mga binuhat dahil dine-design na nila ang store para mabigyan ng special na spot ang mga trunks ni Mr. Henriquez. Nalaman niyang malapit na ang dating ng kanilang mga supply.

Minsan ay lalapitan ni Chad ang nobyo at lalambingin ito habang engrossed ito sa pang-intellectual na raket. Tutugon ito sa kanya.

Kapag may dumadating na customer ay hindi na naaasiwa si Chad kung malapot ang mga itong titingin sa kanya. Basta binebentahan niya lang ang mga ito, katulong si Vino. Ang iba ay nangangahas na chansingan siya. Hinahayaan lang niya ang mga ito. Wala namang nangangahas na ituloy ang paglandi sa kanya.

May pumasok na dalawang binata. Parehong guwapo at matipuno ang mga ito.

Hinahatak ng mas matangkad na lalaki ang kasama nito na nauna nang pumasok sa store. "Hoy, pucha naman Lenox! Ano na naman 'tong trip mo! Papagalitan ka na naman ng tatay mo!"

"Ang KJ mo, Wence," sagot ng kasama nito, "curious lang ako. Hindi ka ba curious-- wooooooah."

Napatigil si Lenox nang mapansin si Chad na nakatayo malapit sa isang estante.

Tinaasan niya ng kilay ang binata, "ano'ng ginagawa niyo dito? Serious buyers lang."

Napakagat-labi si Lenox, "tangina. Ang hot naman ng nagbebenta dito."

Binatukan ni Wence ang kasama, "ano ka ba, putulin ko 'yang bibig mo. Lumalandi ka na naman kung kanikanino."

"Nah, sanay na kami sa ganyan," singit ni Vino na dumating din sa eksena, "erotic shop ito kaya dapat consistent sa branding."

"Bawal ang tingin tingin dito, dapat bibili," panakot ni Chad sa dalawa, kasi kita niya na may pagkasutil ang aura ng mga ito, lalo na si Lenox, "magagalit sa inyo 'yung asawa ko na may-ari nito."

Tumaas ang ulo ni Jerrick mula sa laptop, "pinanakot mo pa ako. Sige lang maghanap kayo. Pero sana may mabili kayo."

Pasukong sinundan ni Wence ang kasama na nagsimula nang tumingin. Sumunod si Chad sa dalawa para lang siguradong walang gagawing masama ang mga ito.

Si Lenox ay excited at pilyong nagbiro sa bawat sex toy na nakikita nito. Inaamo naman ito ni Wence na tila may second hand embarrassment na sa kasama.

Napansin ni Chad na parang may kahawig si Lenox sa lalaking naka-sex niya noon. Hindi niya lang matukoy.

Kumuha si Lenox ng leash tapos ay pinakita sa kasama, "gusto mo suot mo 'to sa leeg ko, tapos umarte ako ng aso mo isang buong araw? Hot no'n."

Hinampas ni Wence ang kasama, "ano ba! Ang ligalig mo masyado! Susumbong kita kina Sergei! Alam mo naman na hindi lang tayo pwede mag-reveal na bakla tayo kung kanikanino!"

"Sergei?" bulong ni Chad sa sarili. Kapangalan ng isa sa tatlong daddies na pinasex sa kanya ni Karmi noon.

Ngumuso si Lenox, "ikaw naman kasi. Sagutin mo na ako. Ilang taon na kitang nililigawan. Cute naman tayo together. Hindi ka ba naiiinggit kay Kuya saka sa boyfriend niya na may ari ng store?"

Gumulong ang mga mata ni Wence, "ano ka ba, nagsisimula pa lang ako ng career ko sa sports. Ayaw ko ma-distract sa relasyon ano ba. Saka hindi naman tayo compatible sa ugali."

"Pero sa sex, oo?" Tapos ay sumapo si Lenox sa harapan niya.

"Ang kulit mo!" Banat ni Wence pero hindi tinanggal ang kamay sa bukol nito.

Humarap si Lenox kay Chad, hawak ang isang box, "double ended dildo 'to 'di ba?"

"Oo. Five thousand ang presyo," sagot ni Chad.

"May free demonstration ba ito kung bibilhin?" pilyong tanong ni Lenox. Naglabas ito ng five thousand mula sa pitaka, "nakaipon naman ako."

Nginisihan ni Chad ang lalaki, "hahamunin mo talaga ako? Malibog ako. Halika 'yo."

"Ohhh cooooool!" sabi ni Lenox habang sinusundan siya.

Napahawak sa noo si Wence, "juskooo... Nakakahiya ka talaga Lenox."

Tinap ni Chad ang mesa kung nasaan si Jerrick, "Jerrick, i-demonstrate natin ang double ended dildo. Bibilhin daw nila."

Natawa si Jerrick habang sinasara ang laptop, "tangina mo talaga Chad. Patola ka agad sa customer."

"Sama ako?" giddy na sabad ni Vino.

"Next time ka na. Bantay ka habang inaano namin ang dalawang 'to," sabi ni Chino.

Sumimangot ang lalaki, "grabe ka. Discrimination."

"Paalam ka sa asawa ko," biro pa ni Chad.

"Kantutin ka na lang niya mamaya," sabi ni Jerrick.

"Promise 'yan ah," hopeful na sabi ni Vino.

Dinala na nilang magnobyo ang dalawang customer sa silid.

Excited na binuksan ni Lenox ang box ng dildo at pinisil pisil iyon, "ahh... Grabe. Ang sexy naman nito." Tapos ay sinubo nito ang isang dulo flesh-colored na double-ended dildo na parang tsinutsupa.

Nanlisik ang mga mata ni Wence, "pucha Lenox, wala ka talagang hiya."

"Aminin mo, ang sarap gamitin nito siguro. Nakapasak 'to sa mga butas natin, tapos nagmomol tayo," sabay kindat si Lenox.

Napahawak sa noo si Wence, "hay susme. Bakit nga ba ako pumayag na sumama sa'yo ngayon puro kahihiyan ang binibigay mo sa akin."

"Isipin mo rin na pinapasok natin 'to kay Coach Berns 'di ba, hot 'yun 'di ba?" dagdag ni Lenox.

Napakagat-labi si Wence, "ugh. Yeah. That looks hot nga."

Humalukipkip si Chad, "okay. So ano'ng gagawin namin para bayaran niyo na 'yang bibilhin niyo?"

"Pasok namin 'to senyong dalawa," mungkahi ni Lenox.

"Sisiw," walang bahalang sabi ni Chad habang naghuhubad.

Naghuhubad na rin si Jerrick, "pucha ka, Chad ah. Lalong nakaka in-love 'yang sexual nonchalance mo."

"Dami pang sinasabi. In-love ka sa'kin, period," hinatak ni Chad ang nobyo at nilaplap ito.

Tumugon naman nang marubdob si Jerrick sa kanyang halik. Ang kanilang mga burat ay matitigas na at nag-eespadahan na sila ng kanilang mga ereksyon.

Sobrang overwhelmed pa rin si Chad sa kanyang pagkadiskubre sa damdamin para sa lalaki. Kaya naman naging tender ang kanilang pag-make out. Matagal iyon at tila hindi na nila iniinda na may dalawang customer na nandoon at nakangangang pinapanood silang dalawa.

Naramdaman ni Chad na may kamay na sumapo sa kanyang puwet.

Tumigil siya sa halik at hinarap si Lenox na siyang nag chansing sa kanya. "Kung hahawakan mo lang din 'yan, eh 'di laplapin mo na butas ko. Para ihanda mo na kapag pinasok mo 'yung dildo diyan."

"Shit kuya, nakakabaliw ang kalibugan mo," sabi ni Lenox tapos ay tumuwad na. Pinaghiwalay nito ang malalamang pigi niya tapos ay sinimulang himurin ang kanyang butas.

Napaungol si Chad habang nararamdaman niyang nababasa ng laway ang kanyang puwerta. Magaling humihod ang binata. Mukhang sanay na sanay.

"Ah, what the hell, makikisali na rin ako," pagsuko ni Wence na pumuwesto naman sa likod ni Jerrick. Tapos ay ni-rim din ang lalaki.

Bukod sa laway ay nagsalo ng mga ungol silang magkasintahan. Nagsisimula na silang pawisan. nagbubungguan ang kanilang mga pecs at naglilingkisan ang mga burat.

Paglipas ng ilang minuto ay bumitaw na si Chad sa halik. "Sige subukan na natin 'yang dildo niyo."

Nagkalas silang apat tapos ay humiga na sina Chad at jerrick sa malaking kama na nandoon. Nakataas ang kanilang mga hita at nakabukaka. Magkaharapan ang kanilang mga puwet.

Hawak na ni Wence ang dildo, "pasok ko na?"

"Sige na. Lagi namang malinis ang puwet namin," sagot ni Jerrick.

"Tingnan mo 'to si Wence, aarte arte siya naman pala mangunguna," sarkastikong banat ni Lenox, "hati tayo sa bayad ah. Sige pasok mo na."

Pinasok muna ni Wence ang isang dulo ng dildo kay Jerrick. Rinig ni Chad ang pag-ungol ng kanyang nobyo. Medyo sumilip siya at nakita niyang naglalaho ang ulo ng laruang burat sa loob ng hairless na butas ng nobyo.

Nagkomento si Chad, "uhh... Shit Jerrick. Ang hot ng puke mo. Sige isagad niyo 'yan gusto niya 'yan."

At iyon nga ang ginawa ni Wence. Pinasok nito ang one third ng haba (limang pulgada) sa puwerta ng lalaki.

Napaliyad si Jerrick, "ahh... gago kayo."

Tapos ay naramdaman naman ni Chad na pinapasok ni Lenox sa butas niya ang kabilang end ng dildo. "Ahhhh..." singhal niya habang lumalalim ang laruang burat. Nasagad na rin ni Lenox, kaya natamaan na ang kanyang g-spot. "Ohhh... Shit. Sarap."

Tapos ay ginalaw galaw na nina Lenox at Wence ang double ended na dildo. Panay ang ungol nilang dalawang magkasintahan na pinapasakan. Ang isang kamay ni Lenox ay nilalaro ang utong ni Chad.

Si Wence naman ay jinajakol si Jerrick gamit ang libreng kamay, "fucking shit. You're fucking hot slutty boyfriends."

Kapag papasok ang dildo kay Chad, uurong kay Jerrick. Kapag papasok kay Jerrick, uurong kay Chad. Kaya naman may ritmo na ang mga halinghing na nilalabas nilang magnobyo.

"Agghhsssht sige..." singhap ni Chad nang bumaba ang bibig ni Lenox sa kanyang burat at tsinupa siya habang patuloy silang kinakantot-dildo ng dalawa.

"Ahhh fuck! Swabe..." sagot ni Jerrick na ngayon ay sinisilindro na rin ni Wence. Magaling dumeepthroat ang dalawang binatang guwapong iyon.

Inabot ng kamay ni Chad ang pundilyo ni Lenox tapos ay binuksan nito ang zipper para maipalabas ang matigas na burat nito. Sinubo niya ang lalaki. Matigas iyon at mainit sa bibig niya. Ininom niya ang precum nito.

Lumuwa si Lenox, "ahh shit kuya! Sarap mong sumubo! Ahhhh!"

Lumuwa din si Wence, "ahhh... Subo din niya ako..."

Tapos ay bumalik ang dalawang customer sa pagsuso sa kanila.

Naka sixty nine sina Lenox at Chad, at Wence at Jerrick. Nakataas at bukaka pa rin ang kanilang mga hita dahil ang dildo ay nakapasok pa rin sa kanilang mga butas at ginagalaw ng dalawang binata.

Hindi na napigilan ni Chad ang pagdating ng climax. Lumuwa siya at bumanta, "uhhh lalabasan na ako!"

Pero lalo lang ginalingan ni Lenox ang pag-deepthroat. Kaya naman napaigkas ang katawan ni Chad habang bumubulkan na ng tamod ang burat niya sa bibig nito. Nilunok nito ang lahat.

Bumulalas na rin si Jerrick, "aghh heto na rin ako! AAAGH! Shiiit Shiiit! Ang hot mo... Ininom mo talaga lahat."

Pagkaluwa ng dalawang binata ay naglaplapan ang mga ito habang may mga tamod sa bibig.

Nagkalas na sina Jerrick at Chad. Binigay na nila ang dildo sa dalawa.

Nagbigay na ang dalawang binata ng bayad kay Jerrick. Three thousand kay Lenox, two thousand kay Wence.

Habang nagbibihis sina Chad at Jerrick ay nagsimula nang maghubad si Wence. "Mga sir, hindi pa kami nakapagpalabas. Pwede ba na ipasok niyo sa amin 'yan?"

Naghubad na rin si Lenox, "shit. Nilibugan na si Wence. Kaya kita crush eh.''

Umupong magkaharapan ang dalawa at nakabukaka din ang mga ito. Tapos ay pinasok na ni Jerrick ang dildo sa dalawang binata. Umungol ang dalawa sa sarap.

Tapos ay inabot ni Wence ang mukha ni Lenox, "napipikon ako sa'yo. Lagi mo akong pinapalibog!" Tapos ay hinalikan nito ang lalaki.

"Hmm... Sagutin mo na kasi ako," sagot ni Lenox sa gitna ng halikan.

"Gago..." pikong sagot ni Wence.

Ngumiti si Jerrick, "sweet nila."

"Oo nga... Iwan na natin, nakabayad naman na sila," sagot ni Chad.

At lumabas na silang magnobyo mula sa silid habang ang dalawang binata ay nagme-makeout habang magkakonekta ang mga puwet gamit ang double ended dildo.



--------------

If you want advanced access to the new tagalog full fiction story ahead of blog readers and get other perks such as weekly teasers and a feature in one #squirtershorts within the month, please subscribe to patreon.com/jockwonderlust. If you want to support me and my craft, please subscribe!

No comments:

Post a Comment