If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Thursday, March 31, 2022

THDB 18


 ISANG GABI SA HOTEL PARA KINA SERGEI AT AUGUST

"Thank you very much. I will just send you the first drafts tomorrow," sabi ni Sergei sa kanyang mga kausap sa hotel restaurant na iyon.

Nagpaalam na rin sa kanya sa tatlong corporate persons na ka-meeting niya nang gabing iyon. Tumayo na ang mga ito mula sa mesa nila at naglakad na papalayo.

Si Sergei naman ay inasikaso na ang bill para sa kinain nila sa meeting. Tapos ay nag-send siya ng text sa board ng kompanya ukol sa naging outcome ng kanilang pag-uusap.

Binasa niya ang mga huling text na nakuha niya, ang isa doon ay galing kay Zaldy na sinasabing papasok na ito sa bathhouse at i-text lang ito kung makakahabol siya.

Napakamot siya at sinagot ito, "kakatapos ko lang. Pagod na ako. Good luck na lang sa escapades mo."

Pero hindi pa naman talaga siya pagod, at hindi pa talaga tapos ang kanyang gabi. Matapos bayaran ang bill sa restaurant na iyon ay tumungo na siya sa elevator. Hindi nagtagal ay natahak niya ang isang unit. Kinatok niya ang pintuan.

Bumukas ang pinto at si August ang bumulaga sa kanya, "wooi. Sa wakas natapos na rin ang meeting mo. Meron pa akong mga room service food. Kain tayo."

Umiling si Sergei habang pumapasok at sinasarado ang pinto sa likuran niya, "no, galing din ako sa dinner meeting 'di ba?"

"Ay siyanga pala."

Napansin niya ang maraming pagkain na nakalagay sa mesa, "bakit ang dami mo namang in-order?"

Umiling si August, "nakupo, hindi ako nag-order. Complementary food 'yan dahil sa stint na ginawa ko para sa hotel."

Nasa hotel na iyon ang lalaki dahil na hire ito para sa marketing campaign ng hotel na iyon.

Ngumiti siya, "oh. Kumusta pala 'yung mga photoshoot?"

"Ayos naman. Seksi 'yung babaeng kasama ko kanina sa photoshoot," sagot nito, "grabe nung nasa swimming pool na kami. Naka-bikini lang siya. Hirap akong hindi tinigasan."

Natawa siya, "oh. Eh 'di sana pala siya ang inaya mo ngayon dito ngayong gabi at hindi ako."

Namulsa ito, "naisip ko rin iyon. Kaso sinundo ng boyfriend after ng photoshoot. Hindi na nga niya kinuha 'yung complementary one day stay. Kaya ayan ang dami ko tuloy pagkain. Haha."

Napakamot si Sergei ng ulo, "oh, so kaya pala last minute ka na nag-aya sa akin dito. Kasi binlue balls ka doon sa babae at sa akin mo ilalabas."

"Parang ganoon na nga," biro nito, "hindi joke lang. Eh, ikaw ang feeling kong ka-sex ngayon eh. Hindi babae. Bakit ba. Buti na lang nalipat mo 'yung meeting mo dito sa hotel."

"Malakas ka sa akin, eh," hirit niya, "hindi naman. Win win din sa kanila kasi mas malapit 'yung building nila dito."

Hinawakan nito ang kanyang mga braso, "hmm... Buti na lang. Kasi it's you who I want to share this complementary overnight stay with." Tapos ay hinalikan siya nito nang malamyos.

Agad namang nawala ang pagod ni Sergei nang binuhay ng halik nito ang dugo niya. Ramdam niya ang semi-erection nito sa harapan ng pants na suot nito.

Ngumiti siya at hinaplos ang pisngi ng binata, "masyado ka nang nagpapa-sweet sa akin, ah. Bawal ma-in-love ha."

Humagikhik ito, "yep. Usapang matino naman talaga 'yan, eh. Ganito lang ako talaga sa mga taong kinalilibugan ko. Natural akong sweet."

"Kaya ang daming naiiyak na babae na nilalandi mo eh. Akala nila nanliligaw ka siguro," hinala niya.

Kumunot ang noo si August, "yeah. 'Yan nga ang dahilan nila. Ang sweet ko daw so parang pa-fall. Nyek. Kasalanan ko ba 'yun. Ganon lang ako pagdating sa intimacy."

"Speaking of intimacy," pasakalye niya, "medyo nagkausap kami ni Zaldy kanina. Nakita niya 'yung laptop ko nung nag-meet tayong tatlo. Nakita niya 'yung pag-coach ko sa'yo."

Nanlaki ang mga mata nito, "nakita niya 'yung messenger?! Shit. Nakita niya 'yung rated x na usap natin?!"

"Parang hindi naman. Kasi natabunan na. Ang nakita lang niya 'yung mga message ko sa'yo na nagtuturo ng sagot," tugon niya, "sorry din kasi hindi ko agad nasara 'yung laptop bago ako mag-CR. So nasilip niya."

"Ano'ng sabi niya? Na-turn-off ba sa akin? Shit. Baka akala niya tanga ako," pag-aalala ni August.

"No hindi naman. Aminado din naman siya na nasindak ka niya masyado. Hindi naman niya minsama," paliwanag niya, "ayun lang. If you want our escapades to remain secret, kailangan maging masmaingat tayo."

Tumango ito, "yeah. I get you. I get you. Kaso ugh. Kelangan kong bumawi sa susunod na meeting. Kelangan magpakitang gilas na ako."

Tinapik niya ang balikat nito, "okay lang 'yan. Huwag mo nang isipin 'yun. The more you meet him, the more na masasanay ka sa intimidating na demeanor niya."

Niyakap siya nitong muli, "okay. Hehe. Sex na tayo. Fuck kita."

Napahalakhak si Sergei, "putangina, nawala bigla 'yung sweet. Birada agad na ganyan. Teka, uhm. Pahinga muna tayo. Napiga ang utak ko sa meeting kanina eh."

Lumiwanag ang mukha ng binata, "oh I have an idea. Kasama sa photoshoot namin kanina ay 'yung spa. May complementary din ako na use ng wellness center nila. Gusto mo mag cool down sa ganoon?"

"That's actually a nice idea," pag-ayon niya. At least magagawa pa rin niya ang ala-bathhouse na experience na namiss niya dahil hindi niya nasamahan si Zaldy, na malamang ngayon ay may kinakana nang lalaki.

Sinamahan lang niya sandali si August na tapusin ang kinakain nitong dinner. Tapos ay tumungo na sila sa wing ng hotel kung nasaan ang wellness center. Binigyan na sila ng mga robe at mga tuwalya na gagamitin nila.

Binulungan niya ang binata, "psshht... Huwag kang completely maghubad ah. Leave your briefs on. I wanna see you wearing soaked briefs."

"Yes Daddy. Malakas ka sa akin, eh," nakangising sagot nito.

Nagtanggal na sila ng kanilang mga damit at iniwan ang kanilang mga briefs. Nilagay na nila sa locker ang kanilang kasuotan tapos ay tumungo na sa shower upang maligo. Walang ibang tao sa hotel na iyon bukod sa kanilang dalawa.

Ang unang ginawian ay ang jacuzzi. Lumublob silang dalawa doon. Magkatabi silang dalawa.

Sobrang hot na hot si Sergei na makita sa natural habitat niya na bathhouse/spa ang kanyang secret fubu. Hindi niya napigilang abutin ang umbok sa suot nitong briefs.

Bumaling ito sa kanya at pilyong tumingin, "oy ikaw ah, ano 'yan?"

"Tsansing. Haha. Okay lang ba 'to? Na ginaganito kita in public?" tanong niya sa lalaki.

Tumingin si August sa paligid, "eh... Medyo kabado? Haha hindi ko pa 'to nagagawa."

"Ows? Wild ka sa sex? Hindi ka pa nakakapag-sex in public?"

"Well oo madami na akong forbidden sex, pero sa babae 'yun. Sa lalaki syempre ano... Wala pa, haha..." maingat na banggit ng binata.

Binawi na ni Sergei ang kamay niya, "sige. Haha. Walang sapilitan."

Hinawakan nito ang braso niya, "huy. Balik mo. Haha."

Nilamutak niyang muli ang umbok, "ang cute mo, halikat kita diyan, eh."

Tumingin muli sa paligid ang binata tapos ay ito na mismo ang humalik sa kanya. Naramdaman din niya ang kamay nito na kumakapa sa kanyang bukol sa brief.

Mabilis din nitong tinapos ang halik, marahil ay kabado pa rin ito.

Nagkuwentuhan lang silang dalawa ukol sa kanilang naging araw habang ang kanilang mga braso ay nakaekis habang kinakapa-kapa nila ang bulge ng isa't-isa.

"We should do this more often," deklara ni August.

"Haha. Sige. Pero wag masyado lagi lagi. Nakaka-dry ng skin. Kaya dapat laging inaalagaan," sagot niya, "magagalit ang kuya Zaldy mo."

"Oo nga. Kailangan physically perfect ako kapag humaharap ako sa kanya. Ang talas ng mata niya sa kahit maliit na mga flaws."

"Lipat na tayo sa dry sauna?" mungkahi ni Sergei.

Tumango ang binata tapos ay tumindig na. Sumakto sa tapat ng mukha ni Sergei ang crotch ng lalaki. Basang basa ang puting bikini briefs na suot nito. Kita ang katigasan sa loob. Hulmado ang hugis ng burat sa loob.

Dinikit ni Sergei ang pisngi sa see through na bukol, "aaaggghh... Ang sexy mo August, gago."

Tinampal ni August ang kanyang balikat, "hoy hahaha. May makakita sa'yo."

Tumayo din siya at pinakita ang asul niyang bikini briefs na ganoon din ang sitwasyon. "Makakapagpigil ka din ba sa akin?"

Napakagat labi ang binata tapos ay pinisl ang asul na bukol ng isang beses, "ahhh shit Daddy. Dinedemonyo mo talaga ako. Sa loob na lang tayo ng sauna mag-tsansingan."

At tumungo na silang dalawa sa sauna. Wala ulit tao. Nagbuhos ng tubig si August sa mga bato at uminit sa loob lalo. Umupo silang magkatabi.

Humarap si Sergei sa lalaki, "let's be nasty."

"Ugh Daddy. Nanghihina ako sa'yo," pagsuko ng lalaki.

Tapos ay naghalikan na silang dalawa. Sa pagkakataong iyon ay nabawasan na ang ilang ni August. Naghaplusan sila ng kanilang mga maskuladong katawan na basa sa pawis at sa tubig.

"Fuuuck. Nakakalibog pala gumawa ng kababalaghan sa sauna. Nakaka liberate," deklara ni August nang mapatid ang halikan.

"Di ba? May something talaga sa ganitong environment. Parang sumasabay lumabas sa pawis mo ang inhibitions mo, haha," sabi niya sabay pisil sa hita nito.

"Ughhh Daddy. I wanna eat you," deklara ni August tapos ay sinipsip nito ang kanang utong niya.

Napahawak siya sa buhok nito, "uhhmm... Fuck ang hot mo."

Habang sinisibasib nito ang kanyang nipple ang kamay nito ay humahaplos sa kanyang abs, tapos ay tumungo sa bukol sa kanyang briefs at pinisil iyon.

Tapos ay bumulong si Sergei, "ugh. I wanna suck your dick."

"Sige," tapos ay tumindig ang binata at humarap sa kanya.

Agad na hinatak niya pababa ang harapan ng briefs nito. Sinubo niya agad ang uten nito. Mainit iyon, matigas at makatas. Dineepthroat niya agad ang lalaki.

"Daaamn... Uhmmm... Daddy... Your mouth feels fucking good. Ah shit take it!" sabi ni August habang umiindayog na ang balakang nito.

Tumingala si Sergei at tumigil sa paggalaw ng ulo. Hinayaan niya na kantutin nito ang kanyang lalamunan.

Hinaplos nito ang mukha niya, "ugh fuck. Ang puta ng hitsura mo Daddy. Ang sarap!" Tapos ay tinindihan nito ang ginagawang pag-facefuck sa kanya.

Tinaas ni Sergei ang kanyang mga kamay at hinaplos ang torso nito na matigas at madulas dahil sa pawis. Napaka-seksing tingnan at hawakan nito.

Tapos ay bumunot na si August, "ahhh. Tangina sobrang nakakalibog dito mag-sex. Haha. Baka labasan ako!" Tapos ay muli itong umupo sa tabi niya tapos ay hinalikan siya nang malamyos.

Bumulong siya sa binata, "ikaw naman ang tsumupa sa akin."

"Yes. Fuck Daddy." Tapos ay bumaba ang mukha nito sa kanyang crotch, hinubad ang briefs niya tapos ay sinubo siya nang magana.

Napaliyad siya, "ohhhh tangina August! Sarap ng bibig mo! Ang husay mo na talagaaaa aahhh..."

Binilisan pa nito ang pagtaas-baba. Halata ang kahayukan nito sa kanyang titi. Ang isang kamay nito ay kinakapa ang kanyang abs at torso.

Napapikit si Sergei dahil sa sarap ng init na bumabalot sa kanyang katawan at masikip na bibig na bumabalot sa kanyang titi.

Biglang bumukas ang pinto at may nagsalita, "ohhhh, yes namaaan..."

May isang lalaking nakatayo sa may pukas na pintuan ng dry sauna.

Agad na bumalikwas palayo sa kanya si August. Tapos ay muli nitong sinuot ang nakababa nitong brief. Putlang putla ang mukha nito. Iyon ang unang beses na may ibang tao na makakakita sa binata na nakikipagtalik sa kapwa.

Tatayo sana si Sergei para agad na kausapin ang lalaki para kausapin ito, pero namangha siya sa nakita niya. Ang lalaki ay nakasuot ng asul na thong. Kawangis nito ang katawan ni August, pero higit na matured ang hitsura nito. Pero guwapo pa rin at malakas ang dating.

Nang mabawi na niya ang huwisyo niya at nagsalita siya, "pare. Ah. Ano. Sana kalimutan mo na ang nakita mo..."

Sinara ng lalaki ang pintuan, "nah. Hindi ko 'yun kakalimutan. Tuloy niyo lang mga pare. Ang saya ko nga ng makakita ng makakatrip dito sa sauna. Hehe."

Tumingin muli si Sergei sa binata. Halatang nagpapanic pa rin ito. Pero ang mga mata nito ay nakapako sa magandang katawan na nakatambad sa harapan nila.

Hinaplos ng lalaki ang sariling square pecs, "ayaw niyo nito? Tangina. Eh 'di 'wag. Dun ako sa steam. Sayang parang ang sarap niyo pa namang dalawa." Mukhang nainis ang lalaki sa lack of response nilang dalawa.

Imbis na mainis si Sergei sa angas ng lalaki ay lalo siyang nalibugan. Gusto niyang maka-jamming ito pero pinapakiramdaman niya si August. Wala pa itong ibang lalaking nakaka-sex bukod sa kanya.

Hindi umiimik si August. Pero mukhang nagngingitngit ang lalaki sa pagkalito.

Nagkibit-balikat ang estranghero. "Okay. Enjoy na lang kayo diyan." Tapos ay tumalikod na ito.

"Wow," hindi napigilan ni Sergei na lumabas sa bibig niya nang makita niya ang matatag na hulma ng likod ng lalaki, pati na rin ang mamasel na pwet nito na kitang kita dahil sa suot nitong thong.

"Fuck, wait," biglang bulalas ni August nang hawakan ng lalaki ang handle ng pinto.

Umikot at humarap muli ang lalaki sa kanilang dalawa. Nakangisi ito. Binaba nito ang harapan ng briefs upang ipakita ang above average na burat na matigas na. "Tsupain niyo 'ko..."

Nagtinginan sina Sergei at August. Mukhang reluctant pa ang binata.

Tumuro si Sergei sa sarili, "sige ako na ang gagawa."

Lumapit sa kanya ang lalaki. Agad namang sinubo ni Sergei ang burat. Masarap iyon sa kanyang bibig. Makatas at matigas. Inakyat niya ang kanyang mga kamay upang haplusin ang ripped na katawan ng bagong dating.

"Sige. Hawakan mo katawan ko. Putangina, gusto ko 'yung ganyang sinasamba," banggit ng lalaki.

Si August naman ay nasa gilid lang. Mukhang na-overwhelm ito sa bagong karanasan na may iba pang lalaki bukod sa kanya ang nakakasama nito sa isang sekswal na sitwasyon.

Bumaling ang lalaki sa binata, "ano pare, para kang tuod diyan?"

"H-hindi kasi ako sanay. Hindi naman ako sanay na may ibang ka-sex siya lang," anito sabay turo kay Sergei.

"Mag-boyfriend ba kayo?" usisa ng lalaki.

"Hindi fuckbuddy ko. Pero closeted ako, pare," pag-amin ni August.

"Sus. Huwag kang mag-alala. May asawa ako. Hindi ako out. So alam ko ang concern mo. Hindi kita ipapahamak aahhh shhiiit sarap ng bibig!" distracted na sagot ng lalaki. Tapos ay nilahad nito ang kamay sa binata, "Joseph nga pala."

"Uhmm..." reluctant si August.

"Kamayan mo na lang ako pare, hindi mo na kelangan magpakilala," reassurance ni Joseph, "kantot kalimot na lang."

Si Sergei naman ay patuloy lang sa pag-oral service sa lalaki habang nag-uusap ang mga ito.

Ngumisi si August, "okay. Fuck. Bahala na. Andito na. Ang hot mo rin na Daddy."

Hinawakan ni Joseph ang balikat ng binata. "Makisalo ka dito sa isa pang Daddy mo."

Sa wakas ay gumalaw na rin si August. Tumabi ang mukha nito sa mukha ni Sergei at nakihimod sa ereksyon ni Joseph.

Nagkakatinginan silang dalawa habang salitan nilang tsinutsupa ang titi at hinihimod ang itlog ng bagong lalaki. Kita ni Sergei ang panibagong libog sa mga mata ng binata habang nagsasalo sila sa burat at bayag nito.

Saglit na nagsalita si August, "fuck... Ang hot ng ginagawa natin Daddy."

Sinilid ni Sergei ang kamay sa loob ng brief ng binata at nilabas ang tarugo sa loob, "fuuck. Ang hot nga." Tapos ay jinakol niya iyon habang patuloy silang sabay na sumisibasib sa crotch ng lalaki.

Mayamaya ay umatras na si August mula sa burat tapos ay umangat upang humirin ang kilikili ni Joseph. Si Sergei ay patuloy lang sa pagtsupa. Dumako muli ang kamay niya sa abs nito.

Nag flex ng muscles si Joseph at nagsalita, "ano, masarap ba katawan ko Kid?"

"Ahhh fuck ang hot mo, oo fuck Daddy," sagot ni August tapos ay tinuloy ang paghimod.

"Masarap kilikili ko pero alam mo kung ano'ng masmasarap? Pwet ko, himurin mo puwet ko," aya ni Joseph sa kanya.

Masunurin namang tumungo si August sa likod nito tapos ay yumukot. Sinimulan na nitong i-rim ang lalaki.

"Ahhh shit. Ganyan nga. Pasarapin niyo 'ko putangina... ughhh..." reaksyon ng nanginginig na si Joseph.

Tila wala na silang pakialam tatlo kung may papasok pang ibang tao sa loob.

Biglang bumalikwas mula sa kanila si Joseph. Tuluyan na nitong hinubad ang thong at sinabing, "ugh fuck. Kantutin niyo 'ko."

"Tangina ang hot, bottom ka..." manghang komento ni Sergei.

Tumungo si Joseph sa wooden na pader tapos ay tummuwad, "sino'ng mauuna sa inyo kantutin ako. Don't worry. Malinis 'yan, naka PrEP ako."

Tinapik siya ni August, "Daddy, ikaw na mauna. I wanna see you fuck him."

"Oks, sumilip-silip ka sa may pintuan. Look out ka kung may papasok," sabi ni Sergei tapos ay hinubad na niya na ang briefs at pumuwesto na siya sa likod ni Joseph.

"Sige na! Basta ipasok mo lang! Sagarin mo ang pagkantot sa akin, putangina!" udyok ni Joseph.

"Tangina mo ugh!" singhal ni Sergei nang sinaksak niya na ang ereksyon niya sa butas ng lalaki.

"Ughhh puta! Putangina aaaggh! Sige! Barurutin mo 'ko putanginaaaa!" ungol ni Joseph na lalong napapatuwad.

"Ughh ughh agghhh!" gigil siyang pumiston sa puwet ng lalaki. Sobrang hot ng barakong iyon na sobrang handa na tumanggap ng batuta sa lagusan nito.

"Ang hot niyong dalawa putangina," komento ni August na nasa may pintuan na pasulyapsulyap sa kanila habang nilalamutak ang titi.

"Agghhh 'yan lang ba kaya mo?! Tangina mo!" asar na sabi ni Joseph.

Kaya naman lalo siyang nagpursiging tindihan ang pag-ayuda niya. Pero dahil sa kaseksihan ng lalaki, at ang natural na libog na dala sa kanya ng init ng sauna, hindi na nakatagal si Sergei. "Fuck. Tangina. Lalabasan na ako!"

"Puta putok mo sa loob! Para pampadulas niya!" utos ni Joseph.

"GAAAAHHH!" nangingisay na singhap ni Sergei habang umo-orgasm na siya sa loob ng lalaki. "Fuuck tangina mo putangina sarap mo gaaah..."

Tinapik ni Joseph si August, "ikaw naman, kantutin mo 'ko!"

Bumunot na si Sergei. Agad na pumalit si August. Excited itong sumaksak sa loob, "fuuuck! Ang init sa loob."

"Sige na! Bumarena ka na!" sigaw ni Joseph.

At iyon nga ang ginawa ni August, "GAAAAHHH!"

Manghang pinanood ni Sergei mula sa pintuan ang matinding pagpiston ni August na nagmumura ang muscles at basa ang katawan sa pawis. Contorted ang guwapong mukha nito dahil sa panggigigil.

Si Joseph naman ay sobrang nakakaulol ang hitsura. Maangas ang dating.  Maskulado ang katawan pero kung tumanggap ng titi, ay sobrang astigin pa rin. Jinajakol na nito ang sarili.

"Lalabasan na ako putangina! Sabayan mo 'ko! Putok mo sa loob!" sigaw ni Joseph.

"Agggh! Fuuuck!" bumilis lalo ang ayuda ni August.

Bumilis na rin ang pagbate ni Joseph, "heto naaa putaaaa! AAAGGH!" Tapos ay tumalsik na sa pader ang tamod nito.

Nangisay si August at tumindi ang mga huling kadyot, "here I cum daddy! AAAAGGGH!" Tanda na nagpalabas na rin ito sa lagusan ni Joseph.

Bumaklas na si Joseph, tumindig at humarap sa kanila, "ugh. Thanks. Ayos naman kayo kumantot."

Sinuot nito ang thong tapos ay lumabas na na meron pang mga tamod na gumugulong sa hita nito. Lumabas na ito sa sauna.

Niyakag ni Sergei ang lalaki, "you just had your first all boys threesome. Kumusta ka?"

Ngumiti si August, "wow. Just wow." Tapos ay hinalikan siya nito.




--------------

If you want to have advanced access to 10 extra chapters of the full fiction tagalog stories ahead of regular blog readers and get other perks such as weekly teasers and a feature in one #squirtershorts within the month, please subscribe to patreon.com/jockwonderlust. If you want to support me and my craft, please subscribe!

No comments:

Post a Comment