If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Thursday, March 24, 2022

THDB 16


ANG APAT KASAMA ANG ESPESYAL NA KLIYENTE

"Yeah, basta punta ka lang dun sa harapan ng mall. Doon ka susunduin ni Sergei," ani Berns sa kanyang kausap sa cellphone.

"Okay, haha, kinakabahan ako," banggit ni Wence sa kabilang linya.

"Naku, masarap ang magiging sesyon na 'to. Mapapalaban ka. Pero sasabihan ko sila na huwag kang masyadong banatin kasi dirediretso ang mga practices natin," sabi niya.

"Okay. Haha. Fuck, teka nga. Eh 'di ba trip niyo lang naman talagang tatlo ito? Bakit ako nasama?" tanong ng atleta.

"Hindi ko rin alam eh. Basta sabi lang ni Zaldy sama ka. Mukhang nakuha mo ang kiliti ng bossing natin."

"Well, that's nice. Pero you know that you're my favorite Daddy, right?" pakyut na banggit nito.

"Yeah. Alam ko naman na ako ang orig mo. Haha. At least now we can do one on one and orgies na hindi nag-aalala," sabi ni Berns.

"I know. And don't worry. I'll protect you, of course," sagot ng lalaki, "sige Daddy. I'll go na dun sa mall. See you later."

Tapos ay naputol na ang tawag. Binulsa na ni Berns ang kanyang cellphone. Tinapos na niya ang pagsisinop ng kanyang mga gamit sa kanyang opisina. Tumawag siya sa kanyang mag-iina na mahuhuli siya ng uwi. Natalakan na siya pero sanay naman na siya.

Pagkalabas ni Berns ng opisina ay nakita niyang nakatayo sa tapat ng pintuan niya si Myco, ang senior na water polo player. Napakunot ang noo niya. "Oh. Myco, ano'ng ginagawa mo dito?"

"Shit, I hope you don't take this the wrong way, Coach Berns, pero..." sabi ng lalaki na namumula ang mukha, "in less than a year ga-graduate na ako. At tutuktukin ko ang sarili ko kung hindi ko man lang 'to sasabihin."

Napitlag ang hininga ni Berns. "Ano na naman 'yan, Myco?"

"Coach. I like you." Tapos ay naubos ang kulay sa mukha nito, tila nagulat sa sarili dahil sa nasabi.

Sa tagal na naging coach si Berns, alam niyang may mga atleta na sumubok na akitin siya, pero hindi naman katulad nito na diniretso siya. Ibang klase talaga si Myco.

"That's absurd, I'm your coach. At pamilyado ako. At atleta kita. Gusto mo bang magkagulo gulo tayo?" mariin niyang sabi.

"Coach Berns, kahit. Kahit isang beses lang. Gawin mo kung ano'ng gusto mong gawin sa akin. Pagsisilbihan kita," pagmamakaawa nito, "shit mukha akong tanga na nagkagusto ako sa coach ko."

Hinawakan niya ang braso nito, "Myco, I'm sorry. Hindi puwede. I respect what you feel and what you are. Pero sa iba mo na lang ilaan ang mga damdamin mong ganyan."

"I promise, hindi kita ipapahamak," hinaing ni Myco.

Umiling si Berns, "huwag Myco. Maayos ka namang binata. Maraming nagkakagusto sa iyo sigurado ako diyan.  Sa kanila na lang."

Tinakpan ng atleta ang mukha, "fuck. I feel so stupid. Ugh. Sorry coach."

"No. Gets ko naman. Matagal ko naman nang napapansin. Pero hindi talaga."

Pulang pula si Myco, "sorry. Coach. Kalimutan na lang natin ang usapan na 'to please." Tapos ay tumakbo na ito papalayo.

Bumuntong-hininga si Berns, "hay. Ano ba naman itong mga nagaganap? At bakit ba parang nakakaramdam ako na unfair ako dahil si Wence ay pinagbigyan ko? Magbago na kaya ako ng career para hindi na ako nalalagay sa ganitong mga sitwasyon."

Umiling siya at kinalimutan ang naganap. Saka na lang niya haharapin ang lalaki sa susunod na practice.

Tumungo na siya sa parking lot ng eskuwelahan at sumakay sa kanyang kotse. Bago ang pinakadestinasyon ay may pinadaanan pa muna sa kanya si Zaldy. Dalawang kilometro mula sa SEASAU ay humimpil siya sa harapan ng isang Starbucks.

Wala pang isang minuto nang tumigil siya ay may isang lalaki na nakasuot ng jacket, hoodie at shades na lumabas ng kapehan at naglakad nang mabilis patungo sa kanyang kotse. Agad itong pumasok at umupo sa front passenger seat.

Nagtanggal ang lalaki ng hoodie at shades upang ma-reveal ang ubod nang guwapo nitong mukha, "hi Pare, long time no see."

Kinamayan ni Berns ang lalaki, "oo nga. Tagal na nating hindi ito nagagawa, Artemis."

"Ugh, sinabi mo pa. Dirediretso ang mga tapings at events," sagot ng sikat na artista. "Buti naman nakakuha ako ng free schedule para dito."

Noon pa man ay pinakilala na sa kanila ni Zaldy ang espesyal nitong kliyente na si Artemis. At nakasama na rin nila ito sa ilang mga sex trips. Mukhang madadagdagan pa iyon ng isa pang sesyon sa gabing iyon.

"Iniisip ko nga baka hindi mo na kailangan kasi sobrang hitik na hitik sa buhat mo ngayon."

"Ah totoo naman 'yan. Kung babae lang ang pag-uusapan, isang pitik ko lang 'yan may lalapit. Pero iba talaga-- alam mo naman ako pagdating kay Doc Zaldy. Isang tawag lang nun, kumakaripas agad ako," natatawang sagot nito.

Tumango si Berns, "yeah pare, gets kita. Kahit ano'ng pilit talaga natin na magpadiretso at makuntento na lang sa babae, hahanap-hanapin talaga ng katawan natin, eh. Putangina naman, Artemis. Ang laki na talaga ng ginuwapo mo. Shit."

Ngumisi ang lalaki, "hehe. Naku kailangan i-maintain ito. Ako ang naglalakad na trophy ni Doc Zaldy. Pero ikaw Berns, shit hindi pa rin nawawala ang hot Daddy vibes mo."

Natawa siya, "mamaya na tayo magpalibugan sa isa't-isa. Mapapalaban pa tayo mamaya kapag nagkita-kita na tayo."

Nagkuwentuhan na lang silang dalawa ng kanikaniyang mga trabaho at iniwasan ang mga naughty na mga subject. Hindi nagtagal ay nakarating na rin sila sa posh na hotel kung saan magaganap ang kanilang mga pagtutuos.

Agad naman na silang tumungo sa hotel room na pina-reserve nila Zaldy.

Pagkapasok nilang dalawa ay natagpuan nila sina Zaldy, Sergei at Wence na nakapatong sa ibabaw ng sofa, Nagti-threeway halikan na ang tatlo. Napatigil ang tatlo at napabaling sa kanila nang sila ay pumasok.

"Nice, nagsimula na agad," komento ni Berns habang sinasara na ang pintuan.

Nagtanggal na muli ng mga takip sa mukha si Artemis, "sweet. Sa wakas nakatakas na ulit ako sa mundo ko."

Napasinghap si Wence, "oh shit. It really is Artemis."

"Sikat din ba siya sa states?" usisa ni Sergei.

"Yeah. Paborito siya ng mga Tita ko na babad sa TFC," tugon ni Wence.

Lumapit si Zaldy sa artista, "nice to see you again. I want to see kung inaalagaan mo ang creation ko?"

Ngumisi si Artemis, "of course naman!" Tapos ay mabilis itong nagtanggal ng damit. Tinupi nito nang maayos ang mga iyon at itinabi sa kama. Nakatayo na lang ito na ang suot ay asul na designer jockstrap.

Napahawak sa baba si Berns, "ahhh pucha Pare, mas makinis ka pa ngayon kumpara sa nakita ka namin noon."

"Fuck. Ang lakas talagang makabakla ni Artemis," segunda ni Sergei, "galing talaga ni Doz Zaldy mag-alaga."

Bumaling si Zaldy kay Sergei, "well. Ganyan naman ako talaga sa inyo. Shine-share ko ang mga finds ko. Tinamo si Berns din, shinare sa atin si Wence. Eh, ikaw Sergei, wala ka bang ambag diyan? Sino 'yung naglagay ng buttplug sa'yo nung meeting natin nina August?"

Namula si Sergei, "gagi. Wala nga ako nga 'yun."

Napapalakpak si Berns, "ay may buttplug? Bakit 'di ko 'yan alam? Haha. Gusto ko rin mag buttplug."

Nilapitan siya ni Wence at niyakap, "oh. I'm gonna be the one to put that buttplug in you coach."

"Kahit burat mo na lang, okay na sa akin." Tapos hinalikan niya ang atleta niya.

Nagsalita si Zaldy, "bale Artemis, this new guy, he's Bern's student athlete at fubu na rin niya."

"Nice, forbidden relationship, ang hot niyan," sagot ni Artemis.

Pinisil ni Zaldy ang isang utong ni Artemis, "handa ka na bang pagsilbihan kaming apat?"

"Ahhh Daddy. Oo. Basta kahit ano'ng sabihin mo, susunod ako," masunuring sagot ni Artemis.

Bumitaw sa halik si Wence at napatingin sa artista, "fuuck. Sobrang action star ang charism niya sa TV. Tapos submissive pala siya."

Tinapik ni Zaldy ang atleta, "haha. Oo. Sobrang gusto niya kapag ginagamit ko siya. Sige Wence ikaw na mauna. Do anything you want with him."

Nagsimulang magtanggal si Sergei ng damit, "but before that let's all get comfy shall we?"

At naghubad na rin silang apat. Si Berns ay nakasuot ng itim na speedo. Si Wence naman ay nakasuot ng white na jockstrap. Si Sergei ay pulang bikini brief, at puti naman kay Zaldy. Parepareho na silang may mga ereksyon sa pouch ng underwear katulad ni Artemis.

Lumapit na si Wence sa artista tapos ay hinaplos ang katawan nito, "fuuuck. Ang kinis mo shit."

"Ahhh sarap ng hawak mo Sir..." ungol ni Artemis.

"Ahhh gagi. Nakakalibog." Tapos ay hinalikan ng atleta ang artista. Kita ang pagbuhulan ng kanilang mga dila.

Habang pinapanood ang dalawa na naghahalikan ay nagsalita si Zaldy, "hay. Na-miss ko na 'yung nadadala natin si Artemis sa bathhouse tapos doon natin siya paglalaruan. Tangina hindi na puwede, sikat na eh."

"Oo nga, those were the days," segunda ni Sergei habang hinahaplos-haplos ang sariling bukol.

Ang mga kamay ni Wence ay nagpapadulas sa perpektong hulma ng katawan ng artista. Nakarating ang mga palad nito sa puwetan tapos ay minasa-masa iyon.

"Urrhhmmppphh..." ungol ni Artemis nang magpasok ng isang daliri ang atleta.

Saglit na bumitaw sa halik si Wence, "sarap? You like that?" Tapos ay naglagay ng ikalawang daliri.

"Fuuuck... Yesss... I wanna be fucked crazy tonight!" sagot ng artista.

"Fuck. Sobrang hot," sabi ni Wence tapos ay muli itong hinalikan.

Pumalakpak na si Zaldy at nagsalita, "okay na. Tama na 'yang pagsosolo. Para sa lahat 'yang si Artemis."

Bumitiw na sa halik si Wence, "sorry Daddy. Na-carried away."

Inakbayan ni Berns ang atleta, "pace yourself. Mahaba-habang gabi ito."

Tinaas ni Artemis ang kamay, "Daddy? Can I propose something?"

Tumaas ang kilay ni Zaldy. "Yeah? Ano 'yun?"

Tumungo si Artemis sa bag na dala nito tapos ay naglabas ng isang leather god mask mula doon. "Gusto niyo po bang suotin ko ito habang ginagamit niyo ako?"

"Fuck. Ang kinky," komento ni Sergei.

Ngumisi si Zaldy, "napunta ka lang sa showbiz umangat na nang husto ang creativity mo, ah. Sige. I'll allow it."

Tapos kumuha si Artemis ng cellphone mula sa bag, "kasi Daddy, gusto ko rin na ma-video-han ang sarili ko. Kaya gusto ko i-cover ang face ko."

Kumunot ang noo ng doktor, "hey. Delikado 'yang gusto mo."

"Sige na. Please? Kasi hindi naman na lagi lagi ito nagagawa, eh. Gusto ko may pinapanood kung sakali man na abutan ako ng libog na ganito," pagmamakaawa nito.

Tinaas ni Berns ang kamay, "ako na ang mag-record. Para walang mukha ang makuha ng sinuman. What do you say, bossing?"

"Sige. Pero iche-check ko muna pagkatapos. Kapag sketchy ang video, ako mismo ang magde-delete," sabi ni Zaldy.

Binigay na ni Artemis sa kanya ang cellphone. Tapos ay sinuot na nito ang black leather dog mask sa mukha nito. Natago na ang identity nito.

Lumuhod na parang aso ang artista.

Sinimulan na ni Berns ang pag-record.

"Fuuuck. Sobrang hot nito, damn," sabi ni Sergei.

Tumayo sa harapan ng artista si Zaldy, "you know what to do."

"Yes, Daddy." Bumaba ang ulo ni Artemis tapos ay sinimulang dilaan ang paa ni Zaldy. Umakyat ang paghimot nito sa binti ng doktor hanggang sa makarating ito sa singit ni Zaldy. Hinimod nito ang makinis at maputing singit ng doktor.

Kitangkita ang pag-strain ng ereksyon ni Zaldy sa loob ng white bikini briefs nito. Tumatagas na ang precum sa puting telang manipis.

"Ahhhh fuuck shit. Sige take my briefs off," ani Zaldy.

Kinagat ni Artemis ang ibabaw na garter ng briefs ng doktor tapos ay kumawala ang malaking burat ng lalaki. Humakbang na paalis sa briefs ang doktor para tuluyan na itong hubad.

Kita sa mga matang exposed sa mask ang pagkamangha ni Artemis, "gaaahhh... Laki laki ng sawa mo Daddy." Binuksan nito ang bibig at sinalo ang precum na tumutulo pababa mula sa slit ng ulo nito. "Hmmm... Saraaappp..."

"Tangina ang slutty ni gago," reaksyon ni Wence na nasa gilid niya na nagrerecord.

"Shhh..." saway ni Berns ma fine-frame sa camera ang bibig nitong bumubukas kasama ng dog snout para saluhin ang gumigripong paunang tamod.

"Look at me," utos ni Zaldy.

Tumingala ang nakangangang si Artemis.

Dumura si Zaldy.

Sinalo iyon ng bibig ng artista at nilulon, "hmmm... Tapos ay tinuloy nito ang pagsalo sa precum.

Sinampal ni Zaldy ang denuwebe nito sa mukha ng lalaki. "You want this?"

"Ahhhh gusto ko, Daddy..."

Sumampal ulit sa mukha ang doktor, "huh? Hindi ko marinig. Gusto mo ba?"

"Uggghh gusto ko! Daddy! Pasubo ako!" hinaing ng artista.

Sinampal nito ulit ang mukha ng burat, "just do it!"

Nilagay ng artista ang parehong kamay sa likod nito tapos ay sinimulang tsupain ang lalaki. Isang hagod lang ay naglaho na agad sa bibig/snout nito ang mahabang ari ng lalaki.

"Shiiitt..." singhal ni Sergei habang hinuhubad na ang briefs nito tapos ay

Manghang pinapanood ni Berns ang pagsilindro ng artista sa dambuhalang sandata ng doktor. Kahit minsan ay sumasagabal ang leather snout nito sa ginagawang pagsuso ay nagagawa pa rin nitong i-deepthroat ang lalaki. Syempre ang kanging nakikita ay ang kabuuang maskuladong katawan ng artista na naka maskarang aso, at ang abs at hita ni Zaldy. Pero sa labas ng frame kita ni Berns ang sarap sa facial expression ng lalaki.

Bumunot si Zaldy. "Aghh wait. Ang adik mong tsumupa baka labasan agad ako." Tapos ay tumalikod ito, "kiss my ass."

"Yes Daddy," masunuring banggit ni Artemis habang ini-spread na ang mga pisngi ng malamang puwet ng doktor at sinusubukang laplapin ang butas nito.

Sumenyas si Zaldy kay Sergei, "ikaw naman tsumupa sa akin."

"Tangina. Haha. Damay pala ako dito," sabi ni Sergei. Pero sumunod naman ang lalaki at lumuhod sa harapan ng doktor at sinilindro ang mahabang burat nito habang jinajakol ang sariling burat.

Napatingala si Zaldy, "ohhh shit! Ganyannn..." singal nito habang tumatanggap ng pasarap sa butas at sa titi.

Sa gitna ng pagkuha ni Berns sa nagaganap ay binulungan siya ni Wence, "hmmm... Daddy. Ang sarap nilaaa... Gusto rin kita makita dun."

Sasawayin sana niya muli ang kanyang atleta nang bigla na lang nitong haplusin ang kanyang pecs. "Hmmm... Ako bahala magpasarap sa'yo habang nagvi-video ka diyan." Tapos ay bumaba ang kamay nito sa kanyang bayag at nilamas iyon. Tapos ay sinuksok nito ang kamay sa loob ng pouch niya at jinakol siya sa loob ng kanyang speedo. "Ahhh ang creamy sa loob ng speedo mo. Ang daming precum."

"Ahhh fuuuck..." impit na singhal ni Berns habang sinisikap niya na hindi maging shaky ang kanyang kuha upang hindi maaksidenteng makuhanan ang dalawa niyang kaibigan.

Tinapik ni Zaldy si Sergei, "ikaw na ang maunang kumantot sa kanya."

"Game." Excited na tumayo si Sergei at tumungo sa likod ni Artemis, na nag-assume na ng posisyong aso habang patuloy pa rin na niririm ang doktor.

Hindi nag-atubili si Sergei na ipasok ang burat sa butas ng lalaki. "Uggghhh!"

"AAAGHH! FUCK ME POO!" pakiusap ni Artemis.

"Fuuuck ang sarap talaga ng pwet neto!" bulalas ni Sergei habang umaayuda na ito nang matindi sa lagusan ng lalaki.

"Ang hot gagu ughh..." maungol na komento ni Berns nang maramdaman niya ang kamay ni Wence na sumuot sa likod ng kanyang speedo, tapos ang daliri nito ay pumasok sa kanyang butas.

Humarap si Berns sa atleta, "tangina. Kapag nabitawan ko 'tong cellphone ah. Ahhhh... Ohhh sige."

"So tatanggalin ko?" pilyong tanong ni Wence.

"Hindi shit. Dagdagan mo pa ng isa!" At tumalima naman ang atleta.

Makalipas ang ilang minuto ng tuloy tuloy na pagkasta ay napaliyad na ang maskuladong katawan ni Sergei, "fuuuck heto na ako!"

"Ahhh buntisin niyo 'ko Daddy!" hinaing ni Artemis.

"Gaaaahhhh!" singhal ni Sergei habang napapaigtad ang katawan, tanda na nag-orgasm na ito.

Umikot si Zaldy at hinawakan ang denuwebeng burat. "Agh. Sige. Hindi ko na kaya. Ako naman diyan."

"Shit. Kakaiba talaga ang puwet mo pare." Sinampal ni Sergei ang puwet ng naka mask ng aso tapos ay bumunot na. May kaunting tamod na tumagas sa hita nito.

"Ughhh... Fuck me please..." muling pakiusap ni Artemis.

Sinampal ni Zaldy ang puwet ng lalaki, "tangina andito na ako sa likod mo. Tangina sobrang hayok lang, eh."

"AHH! AHHH! AHHHHH!" malakas na mga sigaw ni Artemis nang sinaksak na ni Zaldy ang batuta sa lagusan nito. Halatang nasasaktan ang lalaki,

Tumuro ang doktor kay Wence, "pasakan mo ng titi sa bibig."

Bumitaw na si Wence kay Berns tapos ay naghubad na ng suot na jockstrap tapos ay pinasak na ang titi sa bibig ni Artemis upang mapatahimik ito, "aghhh shit. Saraaap... Ughh... Sige tsupain mo 'yan puta ka."

Si Berns naman ay lumapit sa puwetan ni Artemis upang i-close up ang paglabas-masok sa puke nito. "Damn boss, ang sexy ng ass lips niya sa burat mo. Lumalabas pa 'yung tamod kanina."

"Ahhh tangina, ng puwet nito. Buti namarkahan ko," binilisan lalo ni Zaldy ang ginawang pagpiston sa lalaki.

Nagfocus din si Berns sa harapan ng jockstrap na suot ni Artemis. Kahit minsan ay hindi nanlambot ang titing nasa loob ng pouch.

Sakto naman na nung tumapat siya sa bayag nito ay sumabog ang katas mula sa titi ni Artemis nang hindi nito hinahawakan. Tumagas ang ilang semilya sa tela ng jock nito.

"Ayyy gago. Nilabasan siya mag-isa. Idol talaga 'to!" reaksyon niya.

"Fuuuck. Hindi ko na kaya!" banta ni Zaldy tapos ay tinadtad pa nito ng mabilis na mga kadyot ang lalaki hanggang sa napabulyaw na ito, "FUUUCK!" Tapos ay nangisay na ito tanda na nagdeposito na rin ito ng tamod sa lalaki.

Lumuwa si Artemis kay Wence, "thanks Daddy."

"Marami pang round 'to. Mamaya breed pa kita. Recharge lang ako," sagot ni Zaldy.

Kinuha ni Sergei ang cellphone kay Berns, "akin na 'yan. Ikaw naman ang mag-enjoy."

Bumunot na si Zaldy at tinapik si Berns, "mamaya ka na magpa-bottom. Double penetrate niyo 'to."

"Woah kaya niya?!" reaksyon ni Wence.

"Oo. Tangina. Kaya mo 'di ba?" hirit ni Zaldy.

Tumango si Artemis, "kahit ano'ng sabihin mo Daddy. Gagawin ko."

Pinahiga si Berns sa kama, naghubad na siya ng speedo. Tapos ay pumaimbabaw sa kanya si Artemis na tumutulo pa ang tamod ng dalawang nauna mula sa butas nito.

"Aaggghhh..." singhal ni Berns nang maramdaman niya ang malagkit nitong lagusan na sumasaklob na sa kanyang burat.

Nagsimula nang magtaas-baba si Artemis, "aaahhh fuuck Daddy! Buti finuck mo 'ko kahit bottom ka!"

"Tangina ang hirap mong hindian!" hindi mapakali si Berns habang nararamdaman niya ang matinding kapit ng butas nito sa kanyang titi.

Si Sergei naman ay tinapat ang cellphone sa lumalangitngit na titi niyang pumapasok-labas sa kweba.

Tinapik ni Zaldy si Wence. "Pasukin mo na rin."

Sumampa si Wence sa likod ni Artemis. "Shiit. I never did this before."

"Pasok mo lang. Makakapasok 'yan," payo ni Sergei.

Naramdaman ni Berns ang pagpasok ng isa pang ereksyon sa butas.

"Gaaahhhh shiit! Napakasikip," reaksyon ni Wence nang maging matagumpay ito.

"Ohhhhhhhh!" singhal ni Artemis habang napapamuglat.

Hindi nagtagal ay kumdyot na rin si Wence. Nagkiskisan ang kanilang mga burat sa loob ng tight na bukana nito.

Kung saan saan pumapaling ang ulo ni Berns habang nakahiga lang siya. Pinisil niya ang kanyang utong habang nararamdaman ang matinding sikip na pumapalibot sa kanyang uten.

Si Artemis naman ay panay ang baritonong halinghing. Magiting nitong tinatanggap ang dalawang titi sa puke nito.

Si Sergei naman ay naka pokus sa stretched nitong butas na may dalawang burat na nakapasak.

Si Zaldy naman ay nanonood lang. Tumitigas na muli ang dambuhalang burat nito.

Napasigaw si Wence, "aahhhh lalabasan na ako! Dadddyyyy!"

"Putok mo!" udyok ni Berns.

"Ahhh!"

Naramdaman ni Berns ang pagsabog ng tamod sa loob ng bukana ni Artemis. Lalong dumlas ang kiskisan

"Ohhhhhh shiit," nangingisay na bulalas ni Artemis.

"FUCK NAMAN!" ungot ni Berns habang napapakadyot pataas. Naabot na niya ang rurok. Nagpakawala na siya ng katas.

"Ohhh my good. I can feel it coach. Ang saraaaap," reaksyon ni Wence.

Matagal ang pagngisay ng katawan ni Berns. Sobrang lala ng orgasm niya.

Napapalakpak si Zaldy. "Ayos. Now, recharge muna tayo. Ako na taya sa dinner. Mamaya, wala nang video. Just pure unadulterated fucking."




--------------

If you want to have advanced access to 10 extra chapters of the full fiction tagalog stories ahead of regular blog readers and get other perks such as weekly teasers and a feature in one #squirtershorts within the month, please subscribe to patreon.com/jockwonderlust. If you want to support me and my craft, please subscribe!

No comments:

Post a Comment