If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Thursday, March 17, 2022

THDB 14


ANG KASAYSAYAN NINA BERNS AT ZALDY

"Yeah, and since then, Zaldy and I became regular fubu partners. Until eventually naging magkaibigan na kaming matalik at pareho na kaming tumitirador ng mga lalaking mahilig sa daddies. Haha."

Napapalakpak si Berns nang matapos ang kuwento ni Sergei. "Shit. Halos nakalimutan ko na kung gaano ka-hot ang meet-cute story niyo?"

Tinaasan siya ng kilay Sergei,  "ano'ng meet cute ka diyan? Hindi naman ganoon ka-cute, at hindi rin naman super sexy 'yung first encounter. Pero definitely we had so many fiesty moments together after that. Lalo na nung nabuo na 'yung favorite naming bathhouse."

Sakto namang dumating ang kanilang in-order na room service food. Tapos ay hinain na iyon para sa kanilang tatlo.

Sinisipat ni Wence ang pagkaing nakahanda, "grabe. Ang stringent niyo talaga sa diet. Wala man lang mamantika or matamis dito."

"Naku, mamatahin kami ni Zaldy kapag nawala 'yung abs namin," sabi ni Berns.

"Or kapag may nakain kami na maka-trigger ng pimples, jusko," dagdag ni Sergei.

"Ang controlling talaga ng bossing niyo," banggit ni Wence.

Nagkibit-balikat si Berns, "well, tiis tiis lang. Sasayawan mo lang ang kasungitan niya. Si Serge sanay na sanay na siya diyan."

"Ugh. Sinabi mo pa," tapos ay sumubo si Sergei.

Humarap si Wence kay Berns, "hindi pala kayo sabay na nakilala si Zaldy?"

Umiling si Berns, "late na ako sa party. Parang after three years nila magkita ni Sergei saka lang ako pumasok sa eksena."

"Before Zaldy and Sergei, ano ang gay sex life mo?" usisa ni Wence.

"Almost nil," pag-amin niya, "mahal ko ang asawa ko at napaka-selosa niya. Pero may go-to fuck buddy ako no'n sa school. Teacher din. Pero hindi rin naman lagi lagi kasi may boyfriend na rin siya."

Nanlaki ang mga mata ng atleta, "sino?!"

"Haha, sorry Wence, can't kiss and tell. Teacher din ito. Hindi pwedeng matagilid," mariing tugon ni Berns.

Tumango si Wence, "gets. I understand."

"Pero gagi. Ang hirap no'n na nialalabanan ko ang urge ko. Prior ko makilala ang asawa ko, jusko pa-bottom talaga ako. Maraming beses. Kaya talagang nauhaw ako pagkatapos ng kasal namin," sabi ni Berns, "kaya naman ayos din na nakilala ko sina Zaldy at Sergei, at least makakapaglaro pa rin ako, masa-satisfy ko 'yung needs ko, tapos sigurado pang mapo-protektahan ako."

"So paano kayo nagkakilala nina Zaldy?" tanong ni Wence.

Si Berns naman ang nagkuwento.

——————————————————————————

Tatlong taong nakalipas.

Pumalakpak si Berns at sumigaw, "sige na. That's our time. Ahon na."

Nag-ahunan na ang mga water polo players mula sa tubig at nagsipuntahan na sa shower area.

Habang nag-aayos na ng mga gamit si Berns ay nakarinig siya ng isang sigaw mula sa kanyang atleta.

"Dr. Zaldy, ano'ng ginagawa mo dito?!"

Napatingin siya at nakita ang isa sa kanyang mga star player na si Cavill na humahakbang patungo sa isang lalaking nasa likod ni Berns.

Lumingon si Berns at nakitang may isang matured, pero guwapong lalaki na nakatayo. Nakasuot ito ng long sleeves na polo na mamahalin at hapit sa katawan nitong maskulado. Nakasuot ito ng tight fitting na maong pants. Malakas ang dating ng lalaki, halatang nakaaangat sa buhay.

Sumagot ang lalaki, "nag-talk ako kanina sa isang class sa BS Biology. Kasi alumnus ako dito. So, I decided to pay a visit."

"Wow. Okay. That's nice to know," sabi ni Cavill, na medyo basa pa ang katawan at nakasuot ng swimming trunks. Tapos ay bumaling ito kay Berns, "siya nga po pala ang coach ko si Coach Berns."

Humarap si Berns sa bisita at binati ito, "hello Sir. Ano po kayo ni Cavill?"

Hindi naman sumagot si Zaldy. Tinitigan lang siya nito nang mariin.

Si Cavill na ang sumagot. "Ah, coach 'di ba nabanggit ko sa'yo na nagwo-work ako as model minsan. Isa ang aesthetic clinic ni Dr. Zaldy sa mga pinagmo-model-an ko."

Si Cavill din ay angat ang hitsura. Eurasian ang features nito, deep set ang mga mata, mestiso, makinis at syempre maganda ang pangangatawan dahil sa sport nito.

"Ah." Tapos ay biglang sinungitan ni Berns ang mukha niya, "parang hindi ko yata alam na meron kang aesthetics clinic dun sa listahan ng mga sponsors mo sa modelling? Alam mo namang malapit na ang championship. Senior player ka. Dapat i-disclose mo lahat ng iba mong extra curriculars. Why didn't run this by me first?"

Mukha namang napahiya si Cavill, "sorry Sir. Pero nag-drop na po ako ng iba. Promise. I stuck to the limitations you set for me."

Saka namang nagsalita si Dr. Zaldy, "don't worry coach, I am not eating much of his time. Hindi naman siya lagi lagi ding nagmo-model sa amin. Ako mismo ang magtatanggal sa kanya sa roster ng promoters namin kapag naapektuhan ang academic or sports performance niya."

Napalunok si Berns. Nakakapanghina ang tunog ng baritono at commanding nitong boses. Ang tagal niyang walang karanasan sa lalaki kaya naman pigil na pigil siyang tumuwad at magpakantot sa lalaki.

"Okay. Ako din naman mino-monitor ko, and if naapektuhan na ang performance niya, ipu-pull out ko din siya," mariin na sagot niya.

"Understandable." Tapos ay suminghot-singhot ito nang malapit sa katawan ni Cavill, "amoy na amoy ko ang chlorine sa katawan mo." Tapos ay humaplos ito sa biceps nito, "huh? Ang dry ng skin mo. Are you still using my products?"

"Religiously po," depensa ni Cavill.

Tapos ay humarap si Zaldy kay Berns, "grabe. Ang taas ng concentration ng chlorine sa pool niyo. Alam niyo banag masama 'yan sa balat?"

Nainis naman si Berns sa panghihimasok nito, "hindi ako nagse-set ng chlorine level sa pool. And pasensya na, Doc ha. Ang priority nila dito ay maging atleta, hindi maging model. Performance first, looks later."

Tinaasan siya ng kilay ng doktor, "heh? Kaya naman pala ang dry ng skin mo. Sayang may hitsura ka pa naman."

Hindi alam ni Berns kung maiinis ba siya sa unang puna nito o kikiligin sa puri nito sa dulo ng sinabi.

Bumalik ang doktor kay Cavill, "okay, maligo ka na. Take that chlorine off your body. Use the soap I gave you. Take care until the weekend for your photoshoot."

"Sige po." Agad na humarap si Cavill kay Berns, "don't worry coach, after 'yun ng practice natin." Tapos ay tumakbo na ito sa shower area.

Matagal pa silang nagtagisan ng titig bago tuluyang nagsalita si Dr. Zaldy, "nice meeting you, Coach Berns."

——————————————————————————

Mag-isa lang si Berns sa bahay nang dumating ang araw ng linggo ang kanyang mag-iina ay tumungo sa isang selebrasyon sa extended family nito. Nakiusap siya na magpahinga muna at hindi sumama dahil sa sobrang pagod niya dahil sa paspasang praktis dahil sa nalalapit na kampeyonato.

Nakatanggap siya ng tawag mula sa hindi naka-register na numero. "Hello?"

"Hi Berns. This is Dr. Zaldy Faeldon. Remember me? The doctor from four days ago na binisita si Cavill?"

Agad na bumilis ang tibok ng puso ni Berns nang muling marinig ang velvety na boses nito. "P-paano mo nalaman ang number ko doc?"

"Hiningi ko kay Cavill. Sorry. Hindi talaga ako mapakali tungkol sa chlorine levels ng pool niyo. Pwede ba tayong magkita ngayon and ibibigay ko sa'yo ang specifications dapat? I just finished my research," seryosong sabi nito.

"Doc, coach lang ako. Hindi ako ang admin. Wala akong magagawa diyan."

"Yeah, but you can tell them right? As a dermatology fellow, parang unethical kung hindi man lang ako magbibigay ng komento ko. Alumnus pa naman ako ng SEASAU."

"Hindi ba pwedeng sa phone na lang or i-email mo?"

"I need to explain in person. Para malinaw," mariing sabi ng doktor, "alam mo, Coach, people and institutions pay me a high sum of money just for clinical advice. Andito ako ngayon nag-ooffer ng libreng advice tapos aayaw ka pa? Gusto mo ba talagang bumaba ang performance ng water polo boys mo kapag madali silang makakuha ng dermatitis dahil sa prolonged exposure nila sa chlorine?"

Gustong mainis ni Berns sa kayabangan ng dating nito. Pero hindi naman niya maikailang tama ito sa sinasabi nito. At hindi nga din namang tama na i-hinder niya ang isang alumnus na nagbibigay ng liberng expert opinion para sa ikabubuti ng kanyang atleta.

"Okay. Fine. Saan?"

"Sa clinic ko. This will be quick."

Binigay sa kanya ng lalaki ang impormasyon ukol sa lokasyon ng klinika nito tapos ay nag-drive na siya patungo roon. Tinext niya ang kanyang asawa na may pupuntahan siya. Pinakita pa niya ang text mula sa doktor upang hindi siya nito pag-isipan ng masama.

Pagdating niya sa klinika ay beyond na ng office hours nito na 3PM. Mukhang tinapos lang talaga ng doktor ang mga kliyente nito bago siya papuntahin doon.

Ang doktor ay naghihintay sa kanya sa may waiting area. Civil siyang kinamayan nito tapos ay pinapasok sa klinika nito. Pinaupo siya nito sa harapan ng desk nito kung saan sila nag-usap.

Nagbigay ito sa kanya ng mga papeles na may naka-print, "here are some of the information you need. Kumpletong proposal na 'yan para sa kung sino man ang gumagawa ng decisions tungkol sa pool niyo na 'yan. I'll explain it to you so you can answer them if may tanong sila."

Bumuntong-hininga si Berns, "okay. Pero hindi ko alam kung mapapapayag ko sila. Saka ang busy ko sa trabaho."

Tumayo si Zaldy tapos ay lumapit sa kanya. "Ano ba ang puwede kong gawin para gawin mo 'yan?" Sabay himas sa sarili nitong bukol.

Napanganga si Berns dahil sobrang malaman ang pagsasabi nito. Putangina, nilalandi ba ako nito?

Hinaplos nito ang pisngi niya, "just imagine how hotter you would be with fresher skin."

Tumayo si Berns at umurong, "teka Doc, huwag. May asawa ako."

"I know. Pamilyado rin ako. Pero alam ko ang tingin ng isang lalaki na uhaw sa kapwa," nakangising sabi nito.

"Alam mo Doc, totoo naman na na-a-attract ako sa'yo. Pero sobrang delikado. Bantay sarado ako sa asawa ko. Tapos sa school ako nagtatrabaho. Hindi ako basta-basta pumapatol."

Tumaas ang kilay nito, "so, choosy ka pa sa akin?"

"Huh?" Napalunok siya, "tangina. Ang hot mo kaya, pero hindi naman kita ganoon kakilala."

Hinawakan ni Zaldy ang kanyang kuwelyo. "Then let me introduce myself to you."

Nanlaki ang mga mata ni Berns nang bigla na lang siyang nilaplap ng guwapong doktor. Ginalugad ng dila nito ang kanyang bunganga at sinisip ang kanyang hangin at laway. Lalo siyang nagulat nang nakapa niya ang umbok nito. Sobrang laki at tigas niyon.

Nagsimulang maghubad si Zaldy ng damit habang patuloy na tumitingin sa mga mata niya, "look, gets ko ang predicament mo, at pamilyado ka. Hindi ako gago. Hindi kita ipapahamak. Sikreto lang natin 'to."

"Shiiiit..." tuluyan nang nawala ang pagtutol sa isipan ni Berns nang makita niya ang makinis, maskulado at seksi na katawan ng doktor na nakatayo na lang sa harapan niya na ang tanging suot na lang ay puting bikini. Tinuro niya ang umbok nito, "gago. Ang laki niyan."

Pinatibok ng doktor ang burat sa loob, "ayos 'di ba? Gustong gusto ni Cavill na chupain 'yan at upuan."

"Putangina mo, tinira mo na pala ang atleta ko?!"

"Huwag kang mag-aalala. Hindi ko sasabihin sa kanya."

Tapos ay muli silang naghalikan. Ang mga kamay ng doktor ay nagmadali sa paghubad sa kanya.

Matapos ang halik ay hinaplos ni Zaldy ang kanyang dibdib, "ugh. The coach is hotter than the athletes. And shit ang hot. Naka speedo ka."

Aninag ang engorged na burat ni Berns sa loob ng kanyang kulay silver na speedo. Napalunok siya habang minamalas ang lalaki. "Fuck. Zaldy ang hot mo."

Nag-flex ang doktor. "Yeah? Iyo 'to ngayon."

Masunuring hinalikan ni Berns ang biceps nito habang ang kamay niya ay kinakapa ang washboard abs nito. Tapos ay hinimod niya ang kilikili nito.

"Hmm... Fuck. I new it. Unang kita ko pa lang sa'yo, alam kong uhaw ka sa lalaki," sabi ni Zaldy.

"Ugh. Tangina napakasarap naman kasi ng dating mo pucha," sabi ni Berns tapos ay tinuloy ang pagromansa sa lalaki.

Habang pinapasada niya ang dila sa upper body ng doktor, ang kamay nito ay humahaplos-haplos din sa kanyang likod hanggang sa makarating iyon sa kanyang puwet, Minasa-masa nito ang kanyang puwetan.

"Tangina 'yung mga puwet na ganito ang masarap kantutin, eh," banggit ni Zaldy.

"Ugh. Tangina. Bottom ako Zaldy. Ang tagal ko nang hindi nakakantot. Kakantutin mo ba ako?" hinaing ni Berns. Talagang bumitaw na siya sa katinuan dahil sa libog na nadarama para sa lalaki.

"Shit. Gusto ko 'yan. Madaling kausap. Kaso hindi kaya umurong ka kapag nakita mo na ang burat ko?" anang doktor.

Umurong si Zaldy mula sa kanyang pagromansa, tapos ay binaba na ang briefs nito at pinakawalan ang nine-inch na burat.

Hinawakan iyon ni Berns, "ay putanginang ito. Ngayon lang ako nakakita ng ganito kalaki." Tapos ay pinisil niya iyon.

"Imagine-in mo na lang kapag papasok na 'to sa butas mo," pilyong sabi ni Zaldy.

"Tangina. Baka himatayin ako. Pero shit. Tangina parang ang sarap din ipasok."

"Well, try muna natin sa bibig mo."

"Shit Doc. Ang hot mong magsalita." Tapos ay bumagsak na si Berns nang nakaluhod. Tinitigan niya munang muli ang titi habang jinajakol-jakol niya ito. Saka naman niya pinasok ang ulo niyon sa bibig niya.

"Fuuuuuck. Ang galing mo naipasok mo nang buo talaga!" reaksyon ni Zaldy habang napapahawak sa ulo niya.

Ramdam ni Berns ang pagpasak ng kahabaan nito sa kanyang lalamunan. Umaagos ang precum nito at nilulunok niya ang lahat. Ramdam niya ang pagkaka-stretch ng kanyang labi dahil sa nakapasak na uten.

Tumingala siya at nakitang malapot itong nakatungo sa kanya.

"Damn fucker, you're more slutty than I thought. Tangina. Uhaw na uhaw sa burat ha."

"Uh hm..." ang positibong tugon niya habang subo pa rin ang tarugo nito. Tinaas niya ang kanyang mga kamay upang abutin ang mga utong nito. Pinisil niya ang mga iyon.

"Ughhh yeaah... Sige. Ganyan nga. Pasarapin mo 'ko putangina," susog ni Zaldy.

Tumagal pa ng ilang minuto ang blowjob na ginawad niya sa doktor. Minsan ay gagalaw ang balakang nito upang lalong kantutin ang kanyang lalamunan. Hanggang sa bumunot na ito mula sa kanyang bibig.

Humihingal si Berns dahil sa matagal na paggamit nito sa lalamunan niya. "Ahhh grabe ang sarap ng titi mo pukingina!"

Binuhat siya ni Zaldy tapos ay pinaupo sa patient's bed sa klinika nito at sinabing, "dahil ginalingan mo sa titi ko, babawian kita." Tapos ay hinatak niya ang speedo nito pababa upang mapatakas ang above average niyang burat na malagkit na dahil sa precum na kanina pa nito binubuga. Nakatirik na rin iyon.

Napaliyad si Berns nang sinubo siya ng doktor, "ahhhh tangina uhmmmmmm..." Nakatingin siya pababa sa doktor na pilyong nakatingala sa kanya habang siya ay sinisilindro nito. Walang sabit at swabe. Halatang hindi ito baguhan sa pagsuso ng burat.

Nramdaman niya ang daliri nito na pumapasok sa kanyang butas. Hinayaan lang niya ito. Kung tatangkain niya ang malaking denuwebeng tarugo nito sa kanyang lagusan, kailangan ma-relax ang kanyang lagusan nang maayos.

Biglang bumukas ang pinto. Lumuwa bigla si Zaldy.

Sa panic agad na tinakpan ni Berns ang kanyang crotch nang makita ang isang matured na lalaki na ubod din ng guwapo at maganda ang pangangatawan.

"Oh sorry. I didn't know we had company," banggit ng lalaki.

"Haha. He's the coach I'm telling you about. Looks like he's a slut too," sabi ni Zaldy.

"Tangina sandali ang gulo na!" reklamo ni Berns.

Tinapik ni Zaldy ang kanyang hita, "don't worry. He's also a hiding married dad I usually fuck with. He's safe."

Kumaway ang lalaki, "I'm Sergei." Tapos ay humarap sa doktor, "sorry, just came from a turnover para sa VP position na papasukan ko. You need help with that?"

"Yeah. Come here, let's prep him for my cock," aya ni Zaldy tapos ay nilaplap nito ang butas ni Berns.

Naghubad na si Sergei at lumapit sa kanya. Hinaplos nito ang upper body niya, "ang sarap. Ang hot ng katawan mo Coach."

"Berns na lang," pakilala ni Berns, "ughhhh..." Mukha namang mapagkakatiwalaan din naman niya ang ikalawang lalaking sumulpot.

Hinawakan nito ang kanyang uten tapos ay sinubo iyon.

Napadiin ang likod ni Berns sa makitid na patient bed habang may dalawang bibig na tumatrabaho sa kanya.

Dinala ni Sergei ang dalawang daliri nito sa mukha ni Berns, agad namang bumukas ang bibig niya at sinubo ang mga iyon, animo'y iyon ay burat.

Makalipas ang ilang minuto ng pagtanggap ng blowjob at rim ay lumuwa na si Berns at nagsalita, "tangina mga tsong baka labasan ako."

Bumawi naman ang dalawa mula sa kanya. Jinakol-jakol ni Zaldy ang burat nito habang pinapaliguan iyon ng lubricant. "I'm going to fuck you now."

"Shit heto na," kabado pero excited na sabi ni Berns habang kusang bumubukaka.

Hinawakan ni Zaldy ang kanyang mga hita tapos ay unti-unti nang pinasok ang burat sa kanyang lagusan. "Ahhh tangina masikip pero madulaaassss..."

Nanlaki ang mga mata ni Sergei na nanonood sa gilid habang jinajakol ang sarili. "Woah. Tangina nakapasok agad ang kalahati. Wala man lang resistance."

Napakagat-labi si Berns, "ugh. Oo. Kapag lalaki ang ka-sex ko bottom ako, kaya sanay na ako."

"Tangina, he's something," komento ni Sergei.

"Fuuuck! Pasok agad wala pang isang minuto!" reaksyon ni Zaldy nang maglaho na ang denuweve nito sa kanyang lagusan.

"Ayos ba? Talentado ang puke ko tangina," pagmamayabang ni Berns kahit medyo nasasaktan siya dahil sa laki ng titing nakapasok sa loob.

"Well then, let's see about that!" tapos ay nagsimula nang umararo si Zaldy.

Napatingala si Berns, "ohhhhh ughhh fuck shiiit 'yaaaan! Ang sakit pero ang saraaaaap! Agghh! FUCK ME!"

Bumilis si Sergei sa pagsalsal sa sarili, "oh shit. Ang hot." Tapos ay sinubo nito at tsinupa si Berns.

"FFFFFUUUUUCK AGH!" singhal ni Berns dahil sa nararamdamang sarap mula sa puwet at titi. "Tangina. Ang hot niyong dalawa."

"Ughhhh fuuuck! Tangina sarap ng puke mo! Putangina!" garalgal ni Zaldy habang parang makinang kinakasta siya.

Makalipas ang ilang minuto pa sila sa ganoong posisyon hanggang sa nag hinaing si Berns,  "fuuuck! Sasakyan kita Doc!"

Lumuwa si Sergei, "shit, I want to see that!"

Nagkalas sila. Ramdam ni Berns ang pagka-empty ng kanyang puwet kaya naman agad agad siyang pumatong sa doktor nang humiga na ito sa kama. PInasak niya ang denuwebe nito sa sarili. "Ahhh tangina mo! Ang laki talaga aaahhhh!" Pero dahil naipasok na ito sa kanya kanina, hindi na siya nahirapan sa paglamon ng puwet niya sa batuta nito. Tumukod siya pecs nito at nagsimulang magtaas baba at controlin ang pagtama sa kanyang g-spot. "AAAAAAAGGGHHH!"

Napatirik ang mga mata ni Zaldy, "putanginaaa! ANG SARAP MONG SUMAKAY! UGGHH!"

Rinig na rinig ang langitngit ng kama sa bawat taas babang ginawa ni Berns sa ibabaw nito. Sa bawat indayog niya rinig ang malakas na ungol nilang dalawa. Kahit si Sergei, maungol din ang ginawang pagbabate habang nanonood sa kanila. Binabate na ni Berns ang sarili habang humihinete. Ang tigas tigas ng titi niya dahil sa pag-stimulate  na natanggap ng kanyang burat.

Hindi nagtagal ay naramdaman na ni Berns ang paparating na rurok. "Heto na akooo! Putanginang 'yan ang sarap ng titi mo fuckshet!" Tapos ay jinakol niya ang sarili nang masmabilis hanggang sa magkombulsyon na ang katawan at nagpasabog na siya ng tamod niya. Kumalat iyon sa tiyan at torso ni Zaldy.

Kumadyot nang mabilis pataas si Zaldy habang nagsisimula nang mamula ang mukha nito, "fuuuck fuuuck! Tanginang puke yaaaannn! HETO NA KOOOO!"

"AAAAHH!" singhal ni Berns nang maramdaman niya ang pagpuno ng tamod sa loob ng kanyang lagusan.

Nagulat siya nang biglang hinawakan ni Sergei ang kanyang ulo at hinatak pababa upang ipasubo ang burat nito. Tumalima naman siya. Mas madaling isubo iyon kahit malaki dahil mas malaki pa rin ang kay Zaldy.

Hindi nagtagal ay nangisay na rin si Sergei. "FUUUCK!"

Naramdaman ni Berns ang pagsabog ng katas sa bibig niya. Sinimot niya ang malapot na likido.

"Fuuuck. You're so much better than I thought you were," komento ni Zaldy na nakapasak pa rin sa kanya.

Lumuwa na si Berns. "Hehe.  Minsanan lang ako pumatol eh. Protective masyado si Misis eh."

Tumawa si Zaldy, "lagi-lagiin na natin. Ako ang bahala sa'yo."




--------------

If you want to have advanced access to 10 extra chapters of the full fiction tagalog stories ahead of regular blog readers and get other perks such as weekly teasers and a feature in one #squirtershorts within the month, please subscribe to patreon.com/jockwonderlust. If you want to support me and my craft, please subscribe!

No comments:

Post a Comment