If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Tuesday, January 25, 2022

3LNL 7.3


ILAN PANG MGA ARAW SA BANSA NINA MACK AT RALPH

“Ohhhhh ohhh… Fuuuck… fuuuck mo ‘koooo ohhh…”

Panay ang banat ni Ralph sa lalaking kasiping niya. Maganda ang pangangatawan nito. Nagmumura ang mga muscles at basang basa na sa pawis. Ang titi nito ay tigas na tigas habang winawarak niya ang butas nito. Panay ang dura niyon ng precum na gumawa ng lawa sa ripped na abs nito.

“Putangina mo Paul, fuuuck. Isang oras na kita kinakantot, kaya mo pa?!” garalgal niya.

Napakagat-labi ang lalaki na nakapatong ang likod sa edge ng dining table. “Uhmmm… Gagooo… Sanay ako sa pakantot. Minsan pupunta lang kami sa probinsya. Tapos hihiga lang ako sa may bakuran ni Tito Raul. Tapos ughh… Lahat ng mga magsasaka niya pipila na sa akin tapos kakantutin ako. Ughhh…”

“Fuuuuck! Tanginang ‘yan! Ang sarap shit!” singhal ni Ralph sa kuwento ng kanyang kasiping.

Nilaro-laro ni Paul ang mga utong nito habang tinatanggap ang kanyang pagdonselya. “Uhhmmm… Yeah. Tangina. Shiiit. Tapos kinakantot din ako ng CEO ng pharmaceutical na pinagtatrabahuhan ko. Tangina. Ang laki ng burat nun. Masmahaba pa kay Mack. Ughhh… Tapos katulad niyo rin yun ughh… Magkapamilya nagkakanaan. ‘Yung anak niya nakikisali. Kinakantot din ng ama.”

“Ughh… Grabe ughh… Nakakamiss sa Pilipinas maraming makakana! Iba parin pinoy!” bulahit niya habang tinatagilid niya ang katawan ng lalaki upang baguhin naman ang pagkantot dito.

Ngumisi sa kanya si Paul, “uhh… Ano Ralph? Kaya mo pa ba? Uhmmm…? Si Dave kaya ako kantutin dire-diretso ng tatlong oras walang pahinga.”

“Haha. Tangina mo, magdamagan din kaming mag-sex niyang si Paul kapag nagkikita-kita kami sa Tarlac noon,” banggit niya tapos ay sinampal-sampal ang puwet nito, “ugh. Tanginang puwet ‘yan! Fuck! Kaya nga ako selos sa kanya eh. Inuubos niya lagi ang enerhiya ng kapatid ko bago niya iuwi sa akin. Pero okay lang maresistensya din si Kuya Mack.”

“Ikaw naman humiga dito,” sabi nito, “ako sasakay sa’yo. Para pahinga ka rin. Hehe.”

Hindi naman na umalma si Ralph. nakakapagod din ang isang oras na pagkantot. Daig pa niya ang nag-cardio. Bumunot na siya at bumaba na ang kapareha niya. Tapos ay binuhat siya nito tapos ay pinahiga sa mesa. Ramdam niya ang pawis nito na dumikit sa mesa.

Tinap ni Paul ang mesa, “matibay naman ito ano?”

“Oo naman.”

Sumampa na si Paul at pumaimbabaw sa katawan niya. Tapos ay hinawakn nito ang burat niya at pinadulas sa loob ng puke nito. Napapikit pa ito habang pumapasok ang titi niya sa kuweba nito. Kahit kanina pa niya iyon binibira ay sadyang masikip pa rin.

“Ohhhh tangina… Uhmmm… Tangina… Ughh… Sarap talaga ng titi sa puwet uhmmm shiiit. Tanginaaa… Ughh… Ako ngayon ang puta mo ohhhh…” ungol ni Paul habang tumataas baba sa kanyang sandata.

Hinawakan ng kanang kamay ni Ralph ang matigas nitong titi at jinakol iyon habang magana itong hinihinete siya. Kinuha ng kaliwang kamay niya ang isang kamay nito tapos ay pinasok ang dalawang daliri niyon sa bibig niya at sinubo iyon na tila ba sinususo niya iyon. Maungol pa ang ginawa niyang pagsuso ng daliri habang malapot na nakatitig sa kasiping.

Ramdam niya na magang maga na ang tarugo nito. At base sa pabilis nang pabilis nitong pag-indayog at ang namumula nitong mukha, mukhang lalabasan na ang bottom niya.

Nararamdaman na rin Ralph ang kanyang papalapit na climax. Mukhang mabubuntis na niya ang lalaki. Ilang sakay na lang.

Nang biglang nag-ring ang doorbell ng bahay.

Tapos ay may pakyut na boses na bumulalas mula sa kabilang parte ng front door, “hello pooooo…!”

Napatigil silang dalawa sa kantutan dahil nakilala nila ang boses. Agad silang nagkalas. Nabitin ang kanilang papalapit na orgasm. Agad na tumayo si Ralph. Hindi na siya nagbihis nang binuksan niya ang pinto.

Pagbukas ay nakita niya sina Caloy at Maverick.

“Oy nandito na kayo, sandali. Kunin namin ‘yung bag na naiwan niyo,” sabi ni Ralph habang tumatalikod at pinapapasok ang dalawa.

“Sorry naiwan ko dito ang bag ko nung huli,” paumanhin ni Caloy, “hehe. Clumsy kasi ako.”

“Wooow. Mukhang nasa gitna kayo ng aksyon. Magang maga ‘yung mga burat niyo,” banggit ni Maverick.

Napakamot ng ulo si Paul, “oo. Saktong sakto seconds away na kami mula sa putok.”

“Ohhh… Nasaan sina Kuya Mack at Dave?” usisa ni Caloy. Pero ang mga mata nito ay nakapako sa kanilang mga pawisang katawan.

Inabot ni Ralph ang bag sa atleta, “ayun. Solo date ‘yung dalawa. So andito lang muna kami sa bahay. After magpalabas saka na kami lalabas at mamamasyal.”

Napakamot ng ulo si Caloy, “hehe. Gusto niyo ng tulong?”

Siniko ni Maverick ang nobyo, “alam mo, ikaw. Hindi yata clumsy ang dahilan kung bakit naiwan ‘yung bag eh. Iniwan mo yata talaga para makaisa ka.”

Humahikgik si Caloy, “pwede riiiin!”

“Kantutin kita Maverick,” sabi ni Ralph.

Simpleng naghubad si Maverick ng shorts na suot, “sige. Pasok mo na.” Tapos sinampal ang puwet.

“Nyehh… Ikaw pala diyan ang unang tutuwad kuya Mavs, eh,” biro ni Caloy.

Tumalikod si Paul sa harapan ni Caloy, “oh ikaw. Tuloy mo ang pagkantot sa akin!”

Nagbagsak si Caloy ng jogging pants at nilabas ang tigas na nitong ari. “Yes!” Tapos ay pinasok na nito ang titi sa butas ni Paul. “Sikip Kuya Paul ahhh saraaaap.”

“Partida, isang oras ko na kinakasta ‘yan,” buska ni Ralph. “Oh. Mavs. Sige ginusto mo ‘to eh.”

“Sige umm… Pasok mo ohhh. Fuck…” sambit ni Maverick habang tinatanggap nito ang kanyang ari sa butas nito.

“Ahhh sikip mo pareng Maverick…”

Nagsimula nang magjakol si Maverick habang tinatanggap ang kantot ni Ralph.

“Ohhh fuuuck. Ang saraaappp… Sarap ng butas mo Kuya Shiiiit!” singhal ni Caloy.

Pinapanood ni Ralph ang pagkasta ng atleta kay Paul. Noong engkwentro nila ay lagi itong bottom. Astig din palang kantutero ito.

Nagjakol na rin si Paul, “uhhmm… Caloy sarap mong kumantot… ohhh…”

Sinikapp naman ni Ralph na patagalin pa ang kanyang pagkasta. Pero hirap siya dahil isang oras nang bumababad sa puwet ang kanyang ari. “Pare sorry, hindi ko na kaya,” bulong niya sa lalaking kinakantot.

“Okay lang sige. Labas mo na!” udyok ni Maverick.

“GAAAH BUBUNTISIN KITA AAAHHH!” bulyaw ni Ralph habang pinapakawalan niya ang apat na putok ng tamod sa lagusan ng lalaki.

“Shiiiit ang dami gagi! Ang iniiit!” sigaw ni Maverick habang lalong binibilisan ang pagsalsal sa sarili, “ughh gaaah!” Tapos ay nagpaputok na rin ito ng katas, kumalat iyon sa sahig.

Napaliyad ang katawan ni Paul tapos ay sumigaw, “aaahhh ahhhh tanginaaaa!” Tapos ay nangisay ito at nagpakawala ng limang mahahabang lubid ng tamod.

Napayakap si Caloy sa pawisang katawan ni Paul, “KUYAAAAA!” Tapos ay nanginig ang katawan nito, tanda na nagpalabas na rin sa loob ng kapareha.

Nang mahimasmasan ang apat ay naglinis na ang mga ito ng sarili. Tinaas na nina Maverick at Caloy ang kanilang mga pang-ibaba.

“Byebye. Salamat sa pampagana sa sight seeing namin today,” biro ni Maverick. Tapos ay lumabas na ng bahay ang dalawa.

Sabay na naligo sina Ralph at Paul.

“Kumusta na kaya ‘yung dalawang ‘yun?” tanong ni Ralph.

“Sina Dave at Mack?” ani Paul, “feeling ko nag-e-enjoy ‘yung mga ‘yun. Bakit? Don’t tell me nagseselos ka?”

“No. Hindi ano,” pagtanggi niya, “hindi na ako ‘yung batang immature na sobrang insecure sa kanya. Although minsan tinotoyo ako, haha katulad nung nakita niyo kami sa resto noon. Pero alam mo kahit masungit ako kay Dave, laki ng pasasalamat ko doon. Kasi hindi niya pinagdamot sa akin si Mack.”

Tumango ito, “yeah. Mabait naman ‘yan si Dave. Sa kama lang siya demonyo. Kind of maswerte rin ako sa nangyari kasi, kung hindi sila nagkahiwalay baka hindi kami ni Dave.”

“Alam mo ba, nung nagkakaigihan na sila ni Kuya Mack nung college kami,” kuwento ni Ralph, “pinangarap ko na maging throuple kami? Haha. Wala namang talo sa amin haha.”

“Hot nga ‘yun!” segunda nito.

“And, kung papasok ka sa buhay ni Sir Dave eh baka nadamay ka pa din. Haha,” biro niya.

Tumango si Paul, “ay malamang nga. Nakuwento ko nga sa’yo ‘di ba? Throuple ang asawa ko ngayon. Isang babae saka isang lalaki.”

“Anlilibog talaga ng pamilya ni Dave.”

“Sinabi mo. Malibog din bloodine niyo eh,” hirit ni Paul.

“Tama rin naman,” natatawang pag-ayon ni Ralph.

Tapos ay muli silang naghalikan.

——————————————————————————

Tuwang tuwa si Mack habang pinapanood na minamalas ng kanyang dating boyfriend ang bawat sulok ng Cambridge University, ang eskuwelahang pinag-aralan niya. Bilang isang propesor sa kolehiyo, matagal nang pinangarap ng lalaki na makatungtong sa campus ng tanyag na unibersidad na iyon. Kaya naman isa iyon sa naging itenerary nila sa kanilang “date” day sa bakasyon nito sa London.

Inabot niya sa lalaki ang ilan sa brochures ng university, “hayan, ang dami naming programs dito na sure ako na magustuhan mo. May mga scholarships kami dito.”

Binasa ni Dave ang mga glossy na papel tapos ay umiling, “nah. Hindi pwede. Tempting. Pero hindi ko pwede iwan ang boyfriend ko, ano.”

Ngumiti siya sa lalaki, “sobrang mahal mo talaga si Paul ano?”

“Sobra,” mariin nitong tugon, “sobrang hirap ng pinagdaanan namin. Katakot-takot na sakit at pagtitiis. At sobrang daming taong nasaktan. Hindi ako makapaniwala na sumuko ako sa lahat ng ‘yon eh.”

“Nung sa atin din naman eh,” paalala ni Mack, “estudyante mo ‘ko, tapos hindi mo tinuloy ang kasal mo sa fiance mo.”

“Pero hindi kita pinigilang umalis,” sabi ni Dave.

Pinisil niya ang braso na ito, “at iyon ang pinakamalaking expression ng pagmamahal mo sa akin. At habambuhay kong ipagpapasalamat sa’yo ‘yon. At sobrang saya ko na, you also get to find that man na worthy para pigilan mo sa pag-alis.”

Tumawa ito, “yeah. And I’m just so happy that both of us are.”

“Same.”

Tiningnan siya nito mula ulo hanggang paa, “Haha. May mga paandar ka pang suot mo ang uniform mo sa SEASAU nung collge.”

Natawa siya, “eh gano’n talaga. Full experience. Kunwari magjowa tayo ulit. Haha. Motel tayo ulit, tulad ng dating gawi?”

“Hindi ko hihindian ‘yan.”

At nagtungo na sila sa malapit na motel at nag book ng room. Nang makapasok na sila sa silid na nirentahan ay agad na nagtagpo ang kanilang mga labi.

Nilaan talaga nila ang araw na iyon para i-reenact ang kanilang dating samahan. Naiiintindihan naman ng kanilang mga kasalukuyang mga nobyo ang espesyal nilang koneksyon kaya pumayag ang mga ito.

Hindi nagtagal ay kapwa na silang hubad at nasa ibabaw ng kama. Pumaimbabaw si Dave sa kanya tapos ay sinampal ang kanyang mukha.

“Ahh… Shit. Grabe ka talaga ang sarap,” tugon ni Mack, nabuhay ang pagkamasukista niya.

Hinalikan siyang muli ng lalaki. Tapos ay bumaba ang mukha nito sa kanyang katawan at niromansa siya. Sinipsip nito ang kanyang mga utong tapos ay hinimod ang kilikili. Tapos ay bumalik sa kanyang mukha at muli siyang nilaplap.

Ang mga kamay ni Mack ay naglalakbay sa perpektong likuran nito. Tapos ay nilamutak niya ang puwet nito.

Matapos ang halik ay gumapang papalapit sa ulo niya si Dave tapos tinapat sa mukha niya ang burat nitong namamaga at gumigripo ng precum. “Ughh… Puta ka. Subo mo ‘ko.”

Masunuring binuka ni Mack ang kanyang bibig at pinapasok ang titi nito. Hinablot nito ang kulot niyang buhok, tapos ay marahas na kinadkad ang kanyang lalamunan. Hinayaan lang niya itong panggigilan ang bigbig niya. Hinawakan pa niya ang pigi nito upang lalong lumalim ang pagkanyod nito.

Nakatitig itong masidhi pababa sa kanya. “Tangina napaka guwapo mong puta sa titi. Siguro ang saya ni Ralph kasi lagi niyang pinapasok bibig mo?”

Saglit na lumuwa siya, “oo shit. Sixtynine kami lagi.” Tapos bumalik sa blowjob.

“Haha. Ang lupit niyo talagang magkapatid,” tapos ay tinuloy nito ang pagkantot sa bibig niya.

Ipinasok ni Mack ang dalawang daliri sa butas ng lalaki.

Lalong dumiin ang lalaki sa lalamunan niya tapos ay umungol, “oooohhhh grabe shit.”

Tinuloy niya ang pag-finger sa lalaki habang kumakadyot sa kanyang bibig. Naramdaman niya ang isang kamay nito na inabot ang burat niyang tirik sa likod nito.

“Ahhh fuuuck. Ang laki talaga nito. Sobrang na-miss ko ‘to nung umalis ka,” sabi ni Dave. “Gusto mo sakyan ko?”

Excited na tumango si Mack habang may subong tarugo.

Bumunot na si Dave mula sa kanyang bibig. Tapos ay umurong pabalik.

“Fuuuuck, ang hot hot mo talaga Daaaaave…” ungol ni Mack habang pinapanood niya ang dati niyang propesor na pinapalaho ang kanyang deocho sa kuweba nito.

Nangisay ang katawan ni Dave nang maipasok na nito ang lahat sa kalooban, “ay gagsshit. Tangina.”

“Sarap ba ng burat ko?”

“Oo. Oo Mack.”

“Puta ka rin eh no?”

“Oo. Puta mo ‘ko lagi. Kapag pupunta ka sa Pilipinas, puta mo kami ni Paul.”

“Nice.” Tapos ay kumadyot na pataas si Mack.

Napatingala si Dave, “ohhh shit. Mackkkk kinginaaaa mooo!”

Napatukod sa pecs niya ang lalaki habang umaangulngol ito dahil sa tinatanggap na pataas na kadyot niya. Ang titi nito ay nanatiling matigas habang sinasakyan siya. Ang precum nito ay tumutulo sa kanyang abs.

Bumaba ang ulo nito at hinalikan siya.

“Shiiit Maaack. Iba ka talaga hmmm…” sabi nito.

Biglang may naisip si Mack, “uhmm… Sir… Sir Dave. Gusto ko kantutin mo ako.”

“Hmm… Tangina. Sige.” Tapos ay umangat na ito mula sa kanya.

Tinulak ni Dave ang mga hita niya upang medyo tupiin ang kanyang katawan. Diretsong nakatapat sa mukha niya ang kanyang burat.

Tapos ay basta na lamang nitong pinasak ang kanyang butas. Isang hagod naipasok na nito ang lahat.

Napasapak si Mack sa upuan, “putangina! UGH!”

Tapos ay kinantot na siya nito. Hindi matatawaran ang tindi ng pagkanyod nito sa kanyang lagusan. Maingay din ang bibig nito habang binabarurot siya pababa.

“Ugh tangina. Ang sarap ba ng titi ko sa puke mo?”

“Sir Dave oo! Tangina! Kantutin mo ‘ko! Kantutin mo puke ko!”

“Sino’ng puta ko?”

“Ahhh ako puta mo Sir Dave!” Sakto pagkabukas ng bunganga ni Mack ay punasukan siya ng precum galing sa titi niya sa ibabaw niya.

“Tangina mo. Lalabasan ka na?!”

“Oo Lalabasan na ako sir Dave!”

“Putok mo! Putok mo sa mukha mo!”

“AAGH!”

At tulad ng inutos nito, ang burat ni Mack ay nagpasabog ng tamod. At dahil nasa ibabaw ang ari niya ng mukha niya ay na-cum facial niya ang sarili.

“HETO NA RIN AKO!” bulyaw ni Dave habang nagpapakawala na rin ng semilya sa kanyang bukana.

Habang nahihimasmasan ay bumalik na sila sa normal na paghiga. Nililinis ng dila ni Dave ang mukha niyang natamuran. Hinimod nito ang lahat.

Nag-cuddle sila at nagpahinga. Alam nilang magkaka-multiple rounds pa sila sa kanilang stay sa motel na iyon.

Hinawakan ni Dave ang kanyang mukha at tinitigan siya. “I’m so happy for us, Mack.”

Ngumiti si Mack, “me too Dave, me too.”

——————————————————————————

Sobrang excited si Paul habang siya ay nakatali sa likod ng kotse. Nakapiring ang kanyang mga mata. Nakasuot siya ng polo at slacks.

Tumatakbo nang mabilis ang kotseng lulan siya. Tahimik si Mack na nagmamaneho at ang kapatid nitong nasa front passenger seat.

Dadalhin daw siya ng magkapatid sa isang sorpresang lugar. Nabanggit kasi nina Paul at Dave na gusto nilang sumubok ng leather pub sa London. Marahil ay doon siya dadalhiin ng mga ito.

Hindi nagtagal ay humimpil na ang kotse.

“Nandito na tayo,” anunsyo ni Mack.

Hindi pa rin gumagalaw si Paul sa kanyang puwesto, malamang dahil naka bondage siya.

Naramdaman niyang may pumasok sa back seat tapos ay kinalagan siya. Hinatak siya palabas ng kotse pero hindi pa rin tinatanggal ang piring.

Inakay siya ng dalawang magkapatid habang naglalakad.

“Hmmm… Excited ka na ba Paul? Mapapalaban ka tonight!” sabi ni Ralph sa tainga niya.

“Ugh sobra, tigas na tigas na ako,” singhal ni Paul.

Tapos ay tumigil na sila at pinatindig siya ng dalawang lalaki sa isang spot.

“Andito na tayo!” deklara ni Mack.

“Tanggalin ko na ang piring mo ah,” banggit ni Ralph.

Bumalik ang liwanag sa mga mata ni Paul nang matanggal ang blindfold. Malayo ang hitsura ng kapaligiran sa inaasahan niya.

Una nakita niya si Dave sa harapan niya. Nakasuot ito ng suit and tie at nakangiti sa kanya, “hi toots.”

Umiling si Paul, “huh? Bakit ka naka ganyan? Gentleman’s club ba itong pupuntahan natin kaya suit and tie?”

Ngumuso si Dave sa kanan.

Tumingin siya sa kanan at nagulat na makita na wedding chapel iyon. Nanlaki ang mga mata niya. Napatakip siya ng bibig. “Shit. Dave. Ano ‘to?!”

Pagbalik ng tingin niya kay Dave ay nakaluhod na ang kanang tuhod nito. Nakatingala ito sa kanya. “Hello Paul. Haha. Shit ano ‘tong ginagawa ko?”

Nasa gilid nila ang McFadden brothers at pinapanood sila. Naka pormal din ang dalawa.

Sinapok-sapok ni Ralph ang braso ng kuya, “putakte, kinikilig ako tangina. Nakakainggit.”

“Shhh! Manood ka na lang kasi,” saway ni Mack.

“Dave. Hala.” Speechless si Paul. Hindi siya makapaniwala sa mangyayari.

“Hindi ko alam kung ano ang pumasok sa akin at naisipan kong gawin ‘to, Paul,” banggit ni Dave, “pero since nandito na tayo— at natapos na ang annulment mo kay Liza, naisip ko na baka… pwede na— Shit bakit sobrang umbok naman ng burat mo sa pants mo.” Nanlalaki ang mga mata nito.

“Tangina akala ko kasi pupunta tayo sa BDSM pub. So buong time na nasa kotse ako at nakapiring libog na libog ako,” tugon niya.

“Huy pokus nga kayong dalawa,” saway ni Mack.

Napalunok si Dave, “Paul, uhm… Gusto kong malaman mo kung gaano ka kaimportante sa buhay ko. Mahal na mahal kita. At ayaw na kitang mawala. Salamat at pinaglaban mo ako at binigyan mo ako ng lakas ng loob para labanan kita. Gusto ko na makasama ka habambuhay. Paul. Mahal na mahal kita. Please? Will you marry me?”

Malakas ang tibok ng puso ni Paul. Nanginginig ang kanyang katawan. Nagsimulang tumulo ang mga luha sa kanyang mga mata. “Shit. Dave. I love you too! Oo! Oo! Pakakasalan kita.”

“Dito na? Ngayon na?”

“Oo na dito na. Ngayon na.”

Tumayo si Dave at niyakap siya nang mahigpit. Tapos ay hinalikan siya nito nang matindi.

Pinapalakpakan sila ng dalawang magkapatid.

“Grabe! Inggit ako Kuya Mack,” sambit ni Ralph.

“Sus. Ilang taon na tayong mag-asawa. Wala lang basbas,” sagot ni Mack.

Niyakap sila at cinongratulate ng magkapatid.

Sinuotan si Paul ni Mack ng coat para makumpleto ang ensemble niya. Bumulong ito sa kanya na mangiyakngiyak. “Paul. Maraming salamat sa pagdating mo sa buhay ni Dave ah. Sobrang saya ko na napapasaya niyo ang isa’t-isa.”

Hinawakan niya ang braso ng ex ng nobyo. “Salamat din Mack. For being a big part of who my man is now. Ang saya ko na nakilala kita.”

“Yeah. Kami naman ang babalik ng Pilipinas. Get together tayo ulit. Haha,” banggit ni Mack.

Hinawakan ni Dave ang kamay ni Paul at humarap na sa wedding chapel, “halika na? Kasal na tayo?”

Tumango si Paul, “yeah. Nang matapos na tayo. At makapunta na sa BDSM pub.”

Natatawang piningot ni Dave ang kanyang tainga, “napakalibog mo talaga Paul! Ugh!”

Pinagtawanan sila ng magkapatid na McFadden.

*WAKAS*




----------------------------------------

If you want to have advanced access to the first chapters of the new full fiction story ahead of regular blog readers, and get other perks such as weekly teasers and a feature in one #squirtershorts within the month, please subscribe to patreon.com/jockwonderlust. If you want to support me and my craft, please subscribe!

1 comment:

  1. What is Mack's real name, basing on his character card? 😍

    ReplyDelete