If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Tuesday, January 4, 2022

3LNL 5.3


5.3. SINA GALVIN AT ANG IDOLONG DOKTOR

"Next time ah, huwag na natin gawin 'to. Kainis. Takaw atensyon natin masyado," inis na sambit ni Galvin.

Naglalakad silang tatlong magkakambal sa mall. At dahil medyo rare nga ang pagiging extremely identical triplets na guwapo na at macho pa, napapa-second look ang mga taong nadadaanan nila habang sila ay nasa department store.

"We need to all look good doon sa a-attend-an nating kasal. Syempre kelangan sama sama tayong pumunta," ani Dustin, "isa pa, hindi lahat may chance na maging part ng isang triplet. We are in itself a fashion statement."

"Heto naman si Galvin, ang sungit pa rin forever," natatawang komento ni Kerwin, "minsan na lang tayong mag-bonding magkakasama na hindi sa kuwarto o sex nagaganap."

Siniko ni Galvin ang kapatid, "gago. Sige may makarinig sa'yo."

Napakamot si Kerwin, "ehhhh kasi totoo naman eh. Fourth year na tayong dalawa kaya ang busy na ng mga buhay natin. Tapos hetong si Dustin eh mabigat na rin ang law school. Tapos kapag nalibre tayo, madalas syempre sa mga jowa tayo makikipagkita. Nakita mo nga si Dad, eh napa-sex dun sa mga taga gym. Kasi nangulila na sa atin."

Natawa si Dusin, "yep. Patay na naman tayong tatlo sa kanya pag-uwi."

Hindi na nila ininda ang mga matang nakatingin sa kanila at sineryoso na nila ang pagbili ng barong para sa kasal ng kamag anak na pupuntahan.

Nag bihis sila sa iisang changing room.  Mangha nilang tiningnan ang kanilang repleksyon habang suot nila ang matched na mga barong.

"Cute cute nating tatlo," sabi ni Kerwin, "pwedeng pwede pa nating benta mga sarili natin para yumaman na tayo."

"Haha oy, wag nang gano'n. Hayaan mo na si Victor at mga alipores niya ang mag-hire sa atin," banggit ni Dustin, "baka masira ang law career ko niyan eh."

"Ako din ah. Hindi pa nga ako nagme-Med School, ayoko ng eskandalo," dagdag ni Galvin.

Hinaplos ni Kerwin ang kanyang dibdib tapos ay tinitigan siya nang malapot, "syet eh gusto ko pa namang mag eskandalo dito sa dressing room."

Napalunok siya, "hoy gago. Siksikan na tayong malalaking bulas dito. Kapag nagkantutan tayo eh mahuhuli tayo for sure."

"Haha. Atsaka si Dad magagalit 'yun kapag nagpalabas na tayo bago tayo mag meet mamaya," segunda ni Dustin.

Binili na nila ang kanilang mga barong tapos ay nagpasya na kumain sa isang medyo posh na restaurant.

Biglang may napansin si Galvin sa mesa sa tabi nila. "Oh my gosh, shit. Si Dr. Thomas Chan 'yun! Hala!"

Tumaas ang kilay ni Kerwin, "sino naman 'yun?"

"Sobrang top notch Pinoy urologist!" sagot niya, "sobrang idol 'yan. 'Yung iba naming teacher sa biology naging teacher din siya. Grabe terror teacher daw."

"Ang hottie daddy doctor niya ah," turan ni Dustin, "go. Say hi."

"Kakasabi ko lang sa'yo 'di ba? Terror nga 'yan. Baka masungitan ako," aniya.

"Eh. Try mo lang naman. Hindi naman kayo magkakilala. At least masabi mo lang 'yung admiration mo ba," payo ni Kerwin. "Saka tingnan mo, sumilisilip din sila dito nung kasama niya. Baka awed din makakita ng triplets."

May punto naman ang mga kapatid niya. Baka iyon na ang huling pagkakataon na makadaupang palad niya ito, kaya kakausapin na niya. Tumayo si Galvin at tumungo sa mesa ng mga ito.

Nagtatakang tumingin sa kanya si Dr. Chan at ang kasama nitong lalaki, nagtataka.

Kumabog ang dibdib ni Galvin, pero nandoon na siya kaya gagawin na niya ang kanyang pakay, "hello po, Dr. Chan. Sorry po to interrupt your meals, gusto ko lang po sanang mag-hi. Ako po si Galvin de Dios. Senior student po ako sa biology. Ah, isa po ang research ninyo sa seminal articles na gagamitin namin para sa thesis ng mga kagrupo ko. Sobrang idol ko po kayo kaya po gusto ko lang mag-hi."

Tumawa ang lalaking kasama ni Dr. Chan, "seminal. Haha."

Nag-jerk ang katawan ni Dr. Chan. "Ugh. Uhm... Hello. Thank you. Pero hindi ako mag-advise ng thesis. Especially not here in this place. Ugh, uhmm..."

Umiling si Galvin, "oh no. Hindi ako magtatanong po about sa work ninyo. Nandito lang po talaga ako para magpakita ng paghanga talaga."

"Okay. uhm... Mabuti na ang malinaw," tapos ay nag-jerk ulit ang katawan ng doktor, "agh!"

Nagsalubong ang kilay ni Galvin, "okay ka lang doc?"

"Yeah. Yeah. May-- nangangati lang," rason nito.

Nagsalita ang isa pang lalaki. "Ako nga pala si Andrew Chan. Anak ako ni Dr. Chan."

Napangiti si Galvin sa guwapo at hunky na anak ng tanyag na doktor, "hello Andrew."

Ngumuso si Andrew sa mesa nilang magkakapatid, "'yung mga kasama mo, kapatid mo sila? Triplet kayo?"

"Yes po," ang sagot niya.

Tumingin si Andrew sa ama, "Pa, 'di ba sabi mo, meron kang research na ginagawa tapos gusto mo maka interview sa mga karanasan ng mga triplets?"

Tumaas ang kilay ng ama, "huh? Mero'n ba ako'ng--"

Tinagisin ni Andrew ng titig ang ama.

Napalunok si Dr. Chan, "--ah. Yes. Oo nga. May uhm... May research ako about genetics. Baka pwede kayong ma-interview?"

Na-excite naman si Galvin dahil sa pag-aya, "sure po! Uhm. Maghahanap kaming magkakakapatid ng common schedule with you!"

——————————————————————————

"Ngiting-ngiti 'yung willing na guinea pig oh."

Inismidan ni Galvin si Kerwin na nakaupo sa front passenger seat habang siya ay nagmamaneho ng kotse, "interview lang naman daw kasi. Guinea pig ka agad diyan. Hindi naman tayo pag-e-experimentuhan."

"Kahit na. Nako. Parang hindi talaga ako kumbinsido diyan sa Dr. Chan na 'yan," masungit na sabi ni Kerwin, "saka nakita ko nga, sinungitan ka nung nakita natin last week."

"Eh sabi ko naman sa'yo. Terror nga. Saka masungit, kaya nga ang gaganda ng studies niya," sabi ni Galvin, "malay mo may historic discovery siyang magagawa mula sa data na makukuha niya sa atin. At least 'di ba, kasama tayo sa historic moment na 'yun."

Nagkibit-balikat si Dustin na nasa back seat ng kotse. "I don't mind being used for science."

Lumingon si Kerwin sa kapatid, "you don't mind being used. Period."

Natawa si Dustin, "yeah. That too. And if that Dr. Chan wants to use me. Nako. Papagamit ako."

Natawa din si Galvin, "sumbong kita sa Justin mo, eh."

Hindi nagtagal ay nakarating na sila sa bahay ng tanyag na doktor. Tumawag si Galvin sa numero na binigay ni Dr. Chan upang sabihing nakarating na sila. Si Andrew ang nagbukas ng gate para sa kanila.

"Sa bahay talaga gagawin ang interview? Wala ba siyang opisina? Sobrang sketchy talaga," komento ni Kewin.

"Kung meron man, tatlo tayong makipagbakbakan sa kanila. Wala silang laban sa atin," depensa ni Galvin.

Nang makaparke ay lumabas na sila ng kotse.

Kinamayan silang tatlo ni Andrew, na kita ang kakisigan sa suot nitong hapit na drifit top at short jogging shorts. Tapos ay nagkomento, "grabe, sobrang magkakamukha kayo. Naghihintay na si Papa sa inyo sa loob."

Binuksan na nito ang pinto. Nagtaka si Galvin at ang kanyang mga kapatid kung bakit mga kandilang nakakalat lang ang nagpapailaw sa salas.

"Hala. Bakit may ganyan!" reaksyon ni Kerwin habang tinuturo ang isang lalaking nakasuot ng kulay gold na thong. Macho ang pangangatawan nito. Nagre-reflect ang ilaw na gawa ng mga kandila sa katawan nitong may body shiner. Ang bukol sa harapan ng thong nito ay nagmumura.

Napaturo si Galvin sa lalaki, "Dr. Chan?!"

Nagsalubong ang kilay ni Dustin, "that's Dr. Chan?"

Nakatingala sa kanilang tatlo ang doktor. Kitang kita ang pagnanasa sa mga mata nito.

Tinukod ni Andrew ang kamay sa balikat ng ama, "Tommybabes. Sabihin mo sa kanila 'yung sinasabi mo sa akin habang tinitingnan mo sila nung nasa restaurant tayo next week."

Nag-aalalang tumingin si Dr. Chan sa anak, "Master Andrew...?"

"Ano? Hindi mo susundin ang gusto ko?" masungit na babala ng anak. "Sabihin mo din kung ano ang ginagawa ko sa iyo habang nandun tayo sa restaurant na 'yun."

Tumingin si Dr. Chan sa kanilang magkakapatid, "ah. Sabi ko, ang ganda ng genes niyo."

Tumaas ang kilay ni Andrew, "tapos...?"

Napalunok ang doktor, "...na gusto ko kayong maka-sex..."

Hinampas ng anak ang likod ng ama. "Huwag na huwag kang magiging pasaway at sinungaling sa akin Tommybabes. Huwag mo akong pahiyain sa mga bisita natin."

Napasinghap si Dr. Chang, "...gusto kong gangbangin niyo ako. Tapos nung nandun ako sa restaurant pinapa-vibrate ni Master Andrew ang butt plug ko sa puwet ko."

Napahawak si Dustin sa bibig niya, "oh shit. Is this a father and son BDSM moment?"

Tumango si Andrew, "front lang 'yung interview. Gusto ko lang ipain 'tong malanding alipin ko na tatay ko. May pakiramdam ako na game kayo sa ganitong laro. Kaya nagbakasakali kami na ayain kayo dito."

Ngumisi si Kerwin, "tama ka naman sa pakiramdam mo. Nagkakalibugan din kaming magkakapatid sa isa't-isa. At kasama din namin ang Dad namin sa laro namin. Hindi nga lang ganito na BDSM."

Pinanlisikan ni Galvin ng mata ang mga kapatid, "wow. Nanlaglag agad."

"Hala. Eh sabi mo dapat maging active participant kami sa experiment. Hayan, ginagawa ko na," natatawang depensa ni Kerwin.

"Oh god. Ang hot ng tatay mo! Sub mo talaga siya?" interesadong tanong ni Dustin.

Tumango si Andrew, "oo. College pa lang ako. Natutunan niyang bakla siya. Tapos natutunan niya na gusto niyang maging sex slave ko. Mula noon kapag weekends, sinasamba niya ako. Saka 'yung boyfriend niya, sub ko din. Kaso wala dito, may family affair na dapat puntahan."

Tinuro ni Kerwin ang doktor, "at papakantot mo talaga siya sa amin?"

Sinabunutan ni Andrew ang ama. "Makiusap ka sa kanila, gago."

"Agghh... Please. Para niyo nang awa. Kantutin niyo 'ko please," sumamo ni Dr. Chan.

Napahawak si Galvin sa naninigas na niyang harapan. "Fuuuuck!"

Pinisil ni Andrew ang balikat ng ama. "Regular kaming may BDSM trip ng tatay ko. Nalilibugan din ako kapag pinapagamit ko siya sa iba. Gustong gusto niya 'yan."

Tapos ay naghubad na rin ng damit si Andrew. Nakakabilib ang batak na katawan nitong na naa-accentuate ng suot nitong leather briefs ang ripped na physique at ang dominanteng aura.

Napabaling ang ama sa anak na ngayon ay hubad na. "Master napaka-sexy niyo po."

Nilapit ni Andrew ang dalawang daliri sa ama, "suck this."

Masunuring sinuso ni Dr. Chan ang dalawang daliri ng anak, animo ay burat iyon. Nakatingala pang hayok ito sa amo.

"Tangina, ang hot panoorin," komento ni Kerwin.

"Kung gusto niyong maserbisyuhan nitong puta kong tatay, aba. Maghubad na kayo," deklara ni Andrew.

Si Dustin ang unang gumalaw na magtanggal ng mga suot na damit. Sumunod naman silang magkapatid. Magkakaparehong puting bikini briefs ang suot nilang tatlo. Proud naman sila sa kanilang mga katawang alaga sa gym at ang mga matitigas na bukol.

Manghang tumingin sa kanila si Andrew. "Shit. Ayos din kayo ah."

Tinuro ni Galvin ang doktor, "kaya ba kami niyang alipin mo?"

"Haha. Naku sobrang daming kababuyang nagawa nito. Kayang kaya kayo nito. Huwag niyong patawarin," sagot ni Andrew tapos ay binawi na ang mga daliri mula sa bibig ng ama, "oh. Tommybabes. Serbisyuhan mo na ang mga bisita natin. Pero huwag mong kalilimutang magpaalam ha."

Gumapang ang doktor papalapit kay Galvin. Tapos ay tumingala ito sa kanya, "sobrang kinilig ako nung lumapit ka sa akin last week. Pwede po ba na sambahin ko ang katawan mo?"

Napalunok si Galvin habang tinitingnan ang barakong lalaki na nagsusumamong nakatingala sa kanya. "Ugh. Sige dok."

Nagsimula si Thomas sa kanyang binti. Dumila ito pataas hanggang sa kanyang singit. Kita ang pagpipigil sa mukha nito na iwasan muna ang kanyang bulge tapos ay umakyat na ito sa kanyang abs tapos ay hinalik-halikan ang mga pandesal niyon.

Umakbay si Dustin kay Kerwin, "ohhh... Shit. This is so fucking hot."

Inabot ni Kerwin ang nipple ng kaakbay at nilapirot iyon, "uhmmm... Fuck. Sobrang hot ng doktor na 'to."

Habang nagpapakasarap si Galvin sa pagbrocha ni Thomas sa kanyang pecs, pinanood niya si Andrew na umuupo sa sofa. Kinuha nito ang bote ng alak sa may side table at naglagay sa baso. Mukhang manonood lang ang amo habang ang alipin nito ay gagamitin nilang magkakapatid.

Hindi na kinaya ni Galvin lalo na nang hinihimod na ang kanyang kilikili, "ahh... Doc. Shit. Please tsupain mo na ako."

Ngumiti si Thomas, "thank you po. Kanina pa ako uhaw sa titi." Tapos ay muli itong lumuhod. Kinagat nito ang garter ng kanyang white briefs tapos ay hinatak pababa. Tapos ay sinubo na nito ang kanyang burat na matigas.

"Fuuuuck... Ang galing..." ang halinghing ni Galvin habang dinadama niya ang swabeng pagsilindro sa kanya ng doktor na uhaw na nakatingala pa rin sa kanya habang nakapasak ang kanyang uten sa bibig nito.

Habang natutuliro siya sa galing ng bibig ng doktor ay sa kanya naman humakbay si Dustin, "wow. Pa-share naman ng slut mo." Tapos ay humalik ito sa kanya.

Napaluwa si Thomas, "oh shit. Ang hoooot."

Nagsalita si Andrew, "hoy. Sinabi ba niya na tumigil ka?!"

Agad namang bumalik sa pagtsupa si Thomas.

Hinawakan ni Kerwin ang likod ng ulo ni Thomas, "sige! Tangina mo. Hayok ka sa titi 'di ba! Sige laliman mo pa!"

Medyo nabilaukan nang kaunti si Thomas dahil sa ginawa ni Kerwin pero agad naman itong nasanay sa ginagawa nilang magkapatid sa lalamunan nito.

Matapos ang halik ay binaba ni Dustin ang brief nito. "Ugh. Dok. Heto rin. Suck me."

Masunurin namang lumuwa si Thomas mula sa titi ni Galvin at sinubo agad si Dustin.

"Oh shit! Tangina! Ang galing tsumupa ng alipin mo!" bulalas ni Dustin kay Andrew.

"Yeah. Sige lang. Kanain niyo lang 'yan. Gustong gusto niya 'yan!" susog ni Andrew.

Sinampal ni Kerwin ang maumbok na puwet ni Thomas, "ah. Gano'n? So okay lang 'yan? Ha? Na sinasampal ang puwet mo?"

Positibong umungol si Thomas habang lalong dini-deepthroat si Dustin.

Sinabunutan ni Galvin ang doktor at siya naman ang nagmando sa ulo ng lalaki. Talagang pinahirapan niya ito.

Sa bawat ngudngod at palo sa puwet ay panay ang pangingisay ng maskuladong katawan ng doktor.

Makalipas ang ilang minuto ay nagsalita na si Kerwin, "shit. Patikim din ako ng bibig niya." Tapos ay tumayo ito sa tabi ni Dustin at pinakawalan ang matigas na ring uten.

"Kaya niya pagsabayin dalawang titi sa bibig niya," deklara ni Andrew.

Pinanood ni Galvin kung paanong nagawang ipasok ng doktor ang ikalawang burat sa bibig nito. At nakakamanghang naipasok pa nito ang kalahati ng parehong burat sa loob ng bunganga.

Napakagat-labi si Kerwin, "yes. Shit. Ang sarap. Ang sarap kasama ng titi mo sa iisang bibig."

Ngumisi si Dustin sa katabi, "yeah. You said it." Tapos ay naglaplapan ang dalawa.

Nagpasya si Galvin na pumunta sa puwetan ng doktor. Binaba niya ang thong nito upang makita at haplusin ang mga pisngi ng puwet nitong namumula na dahil sa ginawang mga paghataw ni Kerwin kanina. Curious niyang pinaghiwalay ang dalawang pisngi at nakita ang tender at hairless na asshole nito.

"Readyng-ready nang pasukin 'yan p're," pagbenta ni Andrew sa ama.

Curious na pinasok ni Galvin ang dalawang daliri sa butas. Wala siyang naramdamang resistance sa assring nito. Malamang ay sanay na talagang pinapasukan.

Sa totoo niyan ay napa-muffled na ungol pa nga ang doktor habang subo pa rin ang dalawang magkapatid.

Hindi nagtagal ay nawili na rin si Galvin na sampal-sampalin ang malamang puwet ng doktor habang finifinger nito. Ang katawan nito ay nangingning lalo na kapag binibilisan niya ang kanyang pagdaliri. Mas natuwa ang katawan nito nang magpasok na siya ng ikatlong daliri.

"Mga parekyo, kantutin niyo na tatay ko. Hindi kayo magsisisi," bida ni Andrew.

Bumunot si Kerwin, "sige. Ako na mauna. Naka-PrEP ba kayo?"

Tumango si Andrew, "oo. Doktor 'yang tatay kong alipin ko na 'yan kaya hindi kami nauubusan ng supply."

"Ayos sige. Buntisin ko tatay mo." sabi ni Kerwin.

Binunot na ni Galvin ang mga daliri niya mula sa butas ng doktor. Masmaluwag na ang ass hole nito. Tapos ay tumabi na siya.

Tumayo si Kerwin sa puwetan ng doktor tapos ay pinataas ang balakang nito. Tapos ay pinasok nito ang buong sandata sa puwet nang walang alinlangan, "AGH SHIT! INIT SA LOOB!"

"Gwaaaaaarkkk..." pagkabulong ungol ni Thomas nang bigla na lang itong mapasakan nang mahabang titi. Pero hindi naman ito pumalag. Tuloy pa rin ito sa mahalinghing nitong pagtsupa kay Dustin habang matapang na tinatanggap ang mga barurot ni Kerwin. Ang katawan nito ay kumikinang sa shiner at pawis. Magandang tanawin ang mga prominente at defined na muscles nito.

At halata talagang nag-e-enjoy ang alipin dahil tigas na tigas ang titi nito habang inii-spit roast ng dalawang magkapatid.

Lumapit si Galvin kay Kerwin tapos ay hinaplos niya ang pecs nito. Ramdam niiya ang mabilis na tibok ng puso nito dahil sa mala-makina nitong pagkasta sa doktor. "Fuck Kerwin. Ang hot mong fucker talaga." Tapos ay hinalikan niya ito.

Tumayo si Andrew tapos ay binaba ang mukha sa tainga ng ama, "ano? Huh? Masaya ka nang puta ka? Premyadong doktor ka pero magkabilaan kang kinakana ng magkapatid? Tangina nasa langit ka na 'no?"

Mangiyakngiyak si Thomas. Sobrang ligaya ng mga mata nito.

"Tangina mo. Ang sarap mong paglaruang puta ka. Ang baboy mo!" susog pa ni Andrew.

Biglang napaigtad ang katawan ni Thomas. Sumirit ang limang lubid ng katas nang kusa mula sa titi nito.

Piningot ni Andrew ang tenga nito, "tangina mo. Ganyan ka talaga 'no? Kapag may bagong bisita nakakalimutan mo ang patakaran na magpapalabas ka lang kapag sinabihan kita?!"

Kahit halatang nasasaktan ay tuloy pa rin si Andrew sa pagsuso kay Dustin at pag-urong ng puwet upang salubungin ang kadyot ni Kerwin.

"Ahhh tangina sumikip! Hindi ko na kaya! GAAAHHH!" tapos ay napaigkas ang katawan ni Kerwin. Nagjerk ito ng ilang beses tanda na nagdeposito na ito ng burat sa lagusan.

"Mag muscle control ka ah. Walang tamod na dapat lumabas sa puwet mo," sabi ni Andrew sa ama.

Pagbunot ni Kerwin ay agad na sinara ni Thomas ang puwet, walang nakatakas na tamod.

Pumalakpak si Andrew, "ano? Sino next?"

Ngumuso si Galvin kay Dustin, "sige na 'tol, Ikaw na."

Masaya namang bumunot na sa bibig si Dustin. Tapos tumungo sa puwetan at pumasok na sa lagusan, "oooohhh... I can still fill your cum insiiide, Kerwin."

Sumalampak si Kerwin sa sofa, "ayos 'yan may lube ka na."

Si Galvin naman ay tumungo sa uluhan ni Thomas na agad namang sumubo sa kanya.

Nakangisi si Andrew kay Galvin, "ano pare? Ayos ba tatay ko?"

Tumango si Galvin habang kinakantot ang lalamunan ng doktor, "yeah! Fuck! The best."

Bumulong muli si Andrew sa ama, "narinig mo 'yun? Ang galing mo daw na puta!"

Nag-shudder ang katawan ni Thomas dahil sa narinig.

"Fuuuck fuuuck! Hindi ko na kaya!" sigaw ni Dustin makalipas ang ilang minuto, "heto na 'ko... HETO NAAA!" Tapos ay napaigkas ang. katawan ni Dustin. Nagpalabas na rin ito sa lagusan.

"Uhhhmmmpphh..." ungol ni Thomas nang muling madiligan habang subo pa rin siya.

Tinapik ni Andrew si Galvin, "oh pare. Ikaw na. Para masabi na ng tatay ko na na-gangbang na siya ng triplets."

Bumunot si Galvin tapos ay nagsabing, "pwedeng request?"

"Ano 'yon?"

Hinawakan ni Galvin ang umbok sa harapan ni Andrew, "baka pwedeng kantutin mo ako, habang kantot ko tatay mo."

Natawa si Dustin, "di talaga kaya ni Galvin na hindi nakakantot."

Ngumisi si Andrew, "oo ba."

Bumunot na si Galvin mula sa bibig ni Thomas at tumungo sa puwetan nito. Muli ay nakasara iyon at pinipigilan ang pag-agos ng tamod. Hindi na siya nag-alinlangan na pasukin iyon nang nalawayan niyang burat.

"Yeaaaaaahhh..." mahabang sambit ni Galvin nang makapasok na ang kanyang titi sa makipot at malagkit na bukana nito. Ramdam niya ang pagbabad ng tamod ng dalawang kapatid niya sa kalooban nito.

Naramdaman niyang tumayo na sa likod niya si Andrew. Naramdaman niya ang uten nito sa puwet niya.

"Kakantutin kita kung paano kinantot ng kapatid mo ang tatay ko."

"Sige lang-- AAAH!" Napasigaw si Galvin nang bigla na lang sumaksak ang ereksyon sa kanya. Masakit iyon pero sanay na siya.

"GAAAHHHH!" angulngol ni Andrew habang kinakasta siya.

"Ahhh ahhh..." melodic na halinghing ni Galvin habang umaayuda sa kanya ang lalaki. Nang masanay na siya sa sarap ay gumalaw na siya upang pagsabayin ang pagsalubong sa burat ni Andrew at paglalim sa puke ni Thomas.

"Ohhh ang sarap pooo! Ang saraaap poooo aahhh puta niyo 'ko! SARAP NG PUKE KOOOO!" singhal ni Thomas habang kinakantot niya.

"Fuck ang sasarap nila!" ani Kerwin na muling tumitigas ang titi. Katabi na nito si Dustin sa sofa, nanonood.

Matagal pa nanatili ang kanilang ritmo. Nirarapido ni Andrew si Galvin, na kumakantot sa tanyag na maskuladong doktor.

Sumigaw si Andrew, "Tommybabes! PALABAS KA NA ULIT!"

"FFUUUUUUCK!" bulyaw ni Thomas.

Gulat si Galvin na instantaneous na nag-jerk ang katawan ng doktor habang muling nagpapakawala ng tamod matapos utusan ng anak. Grabe ang dynamics ng mga ito.

Naramdaman niya ang pagsakal sa kanyang burat sa butas ng doktor kaya naman napaigtad na rin ang katawan niya, "OOOOHHH!" Pinakawalan na niya ang kanyang tamod sa bukana nito.  "SHIIIT YAAAAN!"

Napahawak si Andrew sa kanyang mga braso, "HETO NA AKOOO!"

Tapos ay naramdaman ni Galvin ang pagsirit ng katas sa kanyang lagusan habang nangingisay ang katawan sa likuran niya.

Bumunot si Andrew matapos ang orgasm. Tapos ay nagsalita. "Tommy babes, ano'ng gagawin mo."

Binunot na ni Thomas ang sarili mula kay Galvin. Agad itong pumunta sa isang drawer para kumuha ng buttplug sinuot nito iyon sa butas.

Tapos ay lumuhod ito sa harapan nilang magkakapatid at nag-bow. "Salamat po. Pag-iingatan ko ang tamod niyo sa puke ko ng isang buong araw. 'Yung ang utos ng Master Andrew ko."

"Siguraduhin mo lang," sabi ni Andrew, "ayokong ginagalit ako."

Napailing si Galvin habang humihingal, "walanghiya. Ibang klase talaga."




--------------

If you want to have advanced access to the complete chapters of 3LNL ahead of regular blog readers and get other perks such as weekly teasers and a feature in one #squirtershorts within the month, please subscribe to patreon.com/jockwonderlust. If you want to support me and my craft, please subscribe!

No comments:

Post a Comment