If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Tuesday, June 22, 2021

ANTB 29


ANG PAGPAPATULOY NG BUHAY NINA HOLDEN AT LEMUEL

"Sige. Ipasok mo. Laliman mo. Tangina ka. Ang puta mo, eh 'no?"

Nadala naman lalo si Holden sa mga mapanliit na mga salitang binibigay sa kanya.

Sa dalawang bagay lamang nakapokus ang mga mata niya habang siya ay nagpe-perform sa sandaling iyon. Una ay sa camera na nasa paanan ng kama na nakatapat sa kanya.

Ang ikalawa naman ay si Lemuel na nakatayo sa likod ng camera na nakatitig nang mariin sa kanya. Seductive ang ekspresyon nito sa mukha.

May nakapatong na tuwalya kung saan nakahiga si Holden sa kama. Ang kanyang katawan ay kumikinang dahil sa makapal na layer ng water-lubricant shiner na nagpapa-highlight sa magandang pangangatawan niya.

Nakabukaka si Holden. Ang isa niyang kamay ay may hawak na ten inch na dildo. Pinapasok-labas niya iyon sa kanyang butas.

Magkahalong discomfort at sarap ang nararamdaman habang hinahalukay niya gamit ang sex toy na iyon ang kailaliman ng kanyang tumbong. Umuungol siya nang malakas at ine-exaggerate ang kanyang pagliyad bilang performance para sa ginagawang video.

"Yan. Tangina mo. Uhaw na uhaw ang butas mo ah," buska ni Holden, gamit ang raspy na boses.

"Ahhhh oo. Tangina ugh shit. Ang uhaw ng butas ko, putangina," sagot niya sa lalaki.

"Hmmm... Sino'ng puta, ha? Sino'ng puta ko?" udyok pa nito.

"Ako... Shiiit..."

Ang tema ng video na iyon ay isang collab nilang dalawa. Ngunit si Holden lang ang lalabas sa kamera. Pinapasarap nito ang sarili habang si Lemuel ay uutos-utosan lang ito at magdi-dirty talk sa kanya. Para naman may variety sa erotic content ng kanyang mga pino-post sa kanyang OF.

"Mas gusto mo titi ko nandiyan sa loob?" mapanuksong tanong ni Lemuel.

Pumikit at tumango si Holden, "oo. Please. Please kantutin na mo na lang ako."

Talaga naman ding nakakatakam ang kanyang kameraman at direktor nang panahong iyon. Tanging pulang bikini briefs lang ang suot ni Lemuel. Sa sobrang tigas ng burat nitong mahaba ay nakasalip na ang ulo niyon sa ibabaw ng brief. Umaagos pababa sa harapan ng briefs nito ang copious na precum.

"Saka na. Malandi ka naman eh. Okay na muna sa'yo 'yang dildo," sagot nito, "tigas na tigas ka na, eh."

At tulad ng laging reaksyon niya kapag napapasakan ang kanyang butas, nakasaludo ang magang magang titi habang umiiyak ng precum. "Fuuuck shit. Parang lalabasan na ako..." aniya nang hindi hinahawakan ang ereksyon.

"Eh 'di labas mo. Pakita mo sa kanila kung gaano ka kaputa," susog nito, "labas mo na! Labas mo na!"

Bigla niyang pinasak ang dildo sa kaloob-looban niya. Saktong tumama iyon sa kanyang prostate, "fuck shit!" Tapos ay kusang bumulawak ang kanyang katas at kumalat sa kanyang lubricated na katawan. Meron sa kanyang dibdib at abs.

"Gaaah... Tangina mo HH. Ang sarap mong tingnan kapag naglalawa ka nang ganyan!" puri ni Lemuel.

Pero hindi pa rin tumigil si Holden sa pagkasta sa sarili gamit ang kanyang malaking itim na dildo. Hindi pa rin kasi tumitigil ang sarap. Hindi pa natatapos ang sarap.

"Ahhh mukhang papangalawa ka na naman ah," kutya ni Lemuel, "sige. Huwag mong sayangin 'yung tamod mo. Kainin mo 'yan."

Masunurin naman niyang kinuha gamit ng kamay ang katas niyang nagkalat sa kanyang torso. Tapos ay dinala niya iyon sa kanyang bibig at sinimot. Dahil maayos naman ang kanyang kinakain, nalasahan niya ang init at tamis niyon. Nilunok niya iyon habang patuloy siya sa pagpasak sa sarili.

Muling sumalok si Holden at kumain ng tamod. Inulit-ulit niya iyon hanggang sa naubos ang katas niya.

"Fuuuck. HH... Fuuuck napakasarap mo..." masidhing turan ni Lemuel habang inaabot ng kamay nito ang nagmumurang bukol at kumakagat ng labi.

Hindi na kinaya ni Holden ang sarap na nadarama, idagdag pa ang imahe ng kanyang lalaki na halatang libog na libog sa kanya. Hinawakan niya ang kanyang magang titi at jinakol iyon nang mabilis.

Napadiin ang katawan niya sa kama at napasigaw siya, "fuuuuck shit!" Nagpaputok ng dalawang sirit pa ang kanyang titi. Kumalat muli iyon sa kanyang katawan.

Humihingal si Holden matapos ang kanyang ikalawang climax. Binitawan na niya ang dildo at kusa iyong lumabas mula sa kanyang butas. Naramdaman niya ang pagka-empty ng kanyang lagusan.

Muli niyang tiningnan si Lemuel na pinapatay na ang camera tapos ay tumitingin sa kanya nang malapot.

Ngumisi si Holden, "oh. Kumusta naman? Maganda?"

"Sexy mo Holden. Kaya nauulol mga followers mo sa'yo. Pati kami lahat sa HQ," komento nito.

Natawa siya, "ikaw din naman. Tangina nung naging part ka ng OF ko, sumabog ang followers ko!"

Natawa din ito, "well sorry na lang sila. Wala ako sa bagong video mo na 'to."

Sumenyas siya sa lalaki, "halika dito. Palabasin na rin kita. Kawawa naman briefs mo, masisira na."

Umiling si Lemuel, "ayaw ko. Ang lagkit lagkit mo. Doon na lang tayo sa CR."

Bumangon si Holden, "oks. Sige doon na lang."

Gumawa si Lemuel ng linya ng basahan mula sa kama hanggang sa CR, para hindi madumihan ang sahig sa lubricant at iba pang likidong nasa katawan ni Holden. Mabuti talaga na may kaakibat na siya sa kanyang OF video filming career at mas napapadali ang after-care procedure niya.

Nilakaran na ni Holden ang mga basahan at pumasok na sa CR. Agad siyang nagshower at nagsabon upang matanggal ang kahat ng nakapahid sa katawan niya.

Mayamaya ay sumunod na si Lemuel nang matapos na nitong ayusin ang mga basahan. Hubad na ang brief nito at nakabuyangyang ang deochong ereksyon.

Niyakap siya ng lalaki habang nagbabasa sila sa ilalim ng shower. Hinalikan siya nito. Ramdam niya ang katigasan nitong nagpo-poke sa kanya.

Matapos ang mahaba at marubdob na halik ay nagtanong si Holden, "ano? It's been a month. Hindi ka naman nagsisisi na stuck ka na sa akin?"

Umiling ito nang nakangiti, "hindi ano. Ang saya kaya. Baka ikaw nagsisisi ka."

Sumimangot siya, "medyo. Joke lang. Haha."

Nagkibit-balikat si Lemuel, "minsan nami-miss ko rin talaga ang aksyon. Wala naman na ako sa HQ at payapa na ang buhay mo. Pero okay na rin maaksyon naman ang sex."

Hinampas niya ang braso nito, "oo. Grabe ka nga eh. Kinakawawa mo 'yung mga ka-collab ko. Hindi sila kasing galing kong bottom. At ang laki mo. So, pwede? Hinay lang?"

Natawa ito, "sorry. Tangina wala ka talagang katulad eh no. Talentadong puwet. Talentado din bibig."

Ngumisi si Holden, "sus. Papatsupa ka lang eh. Kanina pa tumitibok 'yang titi mo, eh."

"Please?" pakyut nito.

Lumuhod na siya at sinubo ang malaking burat nito. Kahit ilang beses na niyang blinowjob iyon, hindi niya maaaring pagsawaan ang isang rare na titi na ganoon kalaki.

Napapatingala si Lemuel at napapanganga habang umuungol, "uugh parang puke ang bibig mo... Pucha ang sarap ughh..."

Habang sinisilindro niya ang titi ng lalaki ay may naisip siyang gawing iba. Lumuwa siya at pinaikot ito.

"Huy ano 'yan-- Ughhh tangina moooo..."

Agad na natapal ang pagpalag ni Lemuel nang sinimulan niyang i-rim ang butas ng puwet nito. Nilaplap niya ang sobrang tight na butas na iyon. Hindi nagtagal ay lumuwag kaya naman mas lumalim ang pagsibasib niya.

Naging positibo naman ang reaksyon nito. Panay ang baritonong halinghing nito.

Habang niririm ni Holden ang lalaki, hinawakan niya ang titi nito. Matigas iyon habang sinasalsal-salsal niya. Patuloy niyang ni-rim ito. Naramdaman niya ang panginginig ng katawan. Pabilis nang pabilis ang kanyang handjob.

Nagbanta si Lemuel, "lalabasan na ako, Holden!"

Agad naman niyang pinaikot ang lalaki at muling dineepthroat ang burat nito.

Napasigaw si Lemuel, "fuuucking shiiiit!" Tapos ay nagpasabog na ito sa kanyang bibig. Nilunok niya ang malapot at masaganang tamod nito. Hawak niya ang mga hita nito kaya ramdam niya ang pangingisay nito dahil sa mahabang orgasm.

Nang matapos na siya sa pagtsupa at pagsimot ay tumayo na si Holden. Nagmumog siya agad, tapos ay hinuli ang bibig ng lalaki upang halikan.

Napansin ni Holden na parang worried ang lalaki, "oh. Bakit parang may iniisip kang malalim?"

"Naiisip ko lang kasi... dumating na ako sa ganito... na tanggap ko na gusto kita... ang maka-sex ka... ang makasama ka... ang suyuin ka... Iniisip ko lang kung baka hanapin mo na kantutin mo ako... pero hindi ko talaga nakita ang sarili ko na gano'n. Parang hindi ko talaga kakayanin, eh," pag-aalala ni Lemuel.

Ngumiti siya tapos ay hinaplos ang mukha mo, "sus. Eh 'di pure top ka ano ngayon. Masaya naman ako na magpa-bottom sa'yo. Sure, minsan naiisip ko kung ano kaya ang feeling na kantutin kita, pero hindi naman required 'yun. Sa kung ano man ang meron tayo."

Nakahinga nang malalim si Lemuel, "hay salamat. Pero ano nga? Ano ngang meron tayo? Sasagutin mo na ba ako?"

"Atat. Sinisiguro ko lang talaga na tatagal ka sa akin bago ako makipag-commit sa'yo," honest niyang tugon.

"Naiintindihan ko. Worried ka kung saan ako galing." Niyakap siya nito, "unti unti naman na akong naniniwala na ito ang buhay ko. Kasama ka."

"Salamat Lemuel. Ginagawa mong panatag at exciting ang buhay ko," matamis niyang sagot.

Sabay silang nagsabon habang nag-uusap.

"Ano'ng gagawin mo pala after lunch?" usisa ni Holden.

"Ah. May interview ako doon sa isang gym na nag-apply ako. Instructor ng boxing at martial arts," sabi ni Lemuel, "sana makuha ko na ang trabaho. Ayaw ko naman na maging palamunin mo."

"I don't mind. Isa pa, kumikita ka rin naman dahil sa OF ko. Hindi kasing high stakes at kasing rewarding ng mga ilegal niyong ginagawa sa gang, eh... at least buhay na tayo at komportable," salaysay niya.

Natawa si Lemuel, "nyek.  Hindi puwede. Raket mo lang 'yun. Kaya dapat ako may matinong trabaho din. Para di mo na isipin na mag trabaho sa ibang bansa."

Pinisil ni Holden ang braso nito, "eh. Hindi na nga. Eh kilala kita. Baka habul-habulin mo din ako sa kung saan mang sulok ako."

Humagikhik ang lalaki tapos ay hinalikan siya.

——————————————————————————

"Okay, so puwede ka nang magsimula bukas?"

Masayang tumango si Lemuel sa lalaking kausap niya sa opisina. "Opo. Opo. Marami pong salamat sa pagtanggap."

"Kausapin mo ang sekretarya ko, bigay mo sa kanya ang sizes mo para sa damit at sa jogging pants na uniporme mo sa trabaho," sabi ng manager ng gym, "mag-obserba ka muna sa unang mga araw, bago ko i-market ka as a trainer."

"Naiintindihan ko po," excited niyang sagot.

"You have a nice body. Keep it that way. Hindi ko gusto na unfit ang mga trabahante ko dito sa gym," paalala ng maskuladong lalaking nag-hire sa kanya.

Alam naman ni Lemuel na hindi niya hahayaang mangyari iyon. Investment din naman ang katawan niyang iyon para mapataas ang mga fans ni Holden sa OF nito. "Makakaasa kayo na ime-maintain ko ang katawan ko, Mr. De Dios."

"Huwag mo na akong tawaging Mr. De Dios. Naggy-gym din dito ang mga anak ko," banggit ng manager, "malilito 'yung mga 'yun. Sir Juancho na lang."

"Oo nga pala. Sir Juancho. Maraming salamat po ulit!"

Nagbigay na lang ang gym manager na si Juancho de Dios ng ilan pang mga paalala sa kanya bago siya lumabas sa opisina nito. Kinausap niya ang sekretarya nito at binigay ang kanyang measures. Binigay din nito sa kanya ang kanyang ID.

Matapos ay tumungo na si Lemuel sa may waiting area sa may lobby ng gym. Nandoon nakaupo at naghihintay sa kanya si Holden. Nakatanga ito.

Ni hindi nito napansin na nakalapit na siya, "huy. Holden bakit parang tameme ka diyan."

"Ngayon lang ako nakakita ng hot na triplets. Sheeeeeet..." mahinang manghang singhal ni Holden.

Napalingon si Lemuel sa direksyon na tinitingnan nito, "ahhh 'yan 'yung mga anak ni Sir Juancho. Dito din yata sila naggygym."

"Ahhh tangina. Isipin mo na lang kung kantutin nila ako. Tatlong guwapong magkakakamukhang lalaki. Whew!" masayang imahinasyon nito.

"Tapos ako naman kakantutin ko sila, nyahaha," banat ni Lemuel, "hindi bawal. Matatanggal ako sa trabaho."

Ngumiti nang malapad si Holden, "uyyy! Natanggap ka na?!"

"Oo! Hehe. May trabaho na ako!"

Tumayo si Holden tapos ay niyakap siya nang mahigpit, "yeheeeeyyy!"

Agad naman siyang naasiwa sa ginawa ng lalaki. Hindi naman niya gustong magkaroon ng mga tsismis sa kanya sa lugar ng kanyang trabaho. Kumalas siya agad sa yakap.

"Ay sorry. Na-overwhelm ako sa saya," paumanhin nito. Naiiintindihan naman nito na hindi pa siya ready na maging out.

Ngumiti si Lemuel, "sa bahay na lang ako babawi. Yakapin kita maghapon magdamag."

"Okay, so ano na ang plano? Sa mall ba tayo mag-dinner?" tanong nito.

"Sa bahay na lang. Ipagluto kita ulit nang masarap."

Tumango si Holden, "okay. Haha. Pinapataba mo talaga ako sa sarap ng luto mo, eh."

Tumungo na silang dalawa patungo sa parking at sumakay sa motor. Hindi naman na masyadong iniinda ni Lemuel na kinakaskas ng lalaking nakaangkas ang bukol nito sa likod niya.

Nang nakarating na sila sa apartment ay may napansin silang kakaiba.

"Shit. Nakabukas ang ilaw sa loob," puna ni Holden.

"Putangina. Ano na naman 'to?!" singhal ni Lemuel. Nag-defensive mode agad ang kanyang katawan.

"Meron pa bang naghahabol sa akin?" kabadong turan nito.

"Hindi ko alam. Pero huwag kang mag-alala. Hindi ko hahayaan na may mangyari sa'yo," sabi niya. Tapos ay may hinugot siya mula sa bulsa at inabot niya iyon sa lalaki.

Nanlaki ang mga mata nito, "pucha. Bakit ka may dalang baril."

"Lagi ako may dala. Para safe," sagot ni Lemuel, "pero ikaw muna humawak. Ikaw ang masmagaling sa ganyan. Amin na 'yung susi."

Inabot sa kanya ni Holden ang susi ng bahay.

Maingat ang mga paa nila habang sila ay humahakbang palapit sa pintuan. Pinasok niya ang susi sa keyhole at dahan-dahang binuksan ang pinto. Nang masalip niya ang loob ay nagpakawala siya ng hangin, "ay putangina. Sila lang pala."

Kumunot ang noo ni Holden, "hah? Ano'ng meron?"

Binuksan niya ang pinto upang ipakita na nasa may kusina sina Darius at Basil.

"Oy andyan na kayo! Nakauwi na!" bati ni Basil.

Inabot ni Holden pabalik sa kanya ang baril, "grabe kayong dalawa. Tinakot niyo kami. Buti na lang hindi ko kayo nabaril."

"Bakit kayo nandito? Ikaw Darius, sa'yo ko iniwan 'yung grupo tapos kung saan-saan ka sumusulpot," masungit na sabi ni Lemuel.

Humalukipkip si Darius, "hoy! Para sa kaalaman mo, naka dalawang successful kami na misyon mula nung umalis ka. Saka ikaw nga iniwan kami para diyan sa syota mo."

Namula si Holden.

"Oh sige na. Sige na. Wala nang sumbatan. Bakit nga kayo nandito?" pikon na tanong ni Lemuel.

"Eh namiss namin kayo ka-sex. Nakakasawa din mga taga HQ! Saka gusto ulit namin magpa-video hehe," pilyong deklara ni Basil. "Magpapaturo kami kung paano maging sikat sa OF. Para may ekstra kami kita nitong syota ko."

"Hoy, hindi pa ako pumapayag diyan," masungit na banat ni Darius.

"Suuusss... Sexy sexy mo kaya. Dapat makita ng mundo," pakyut ni Basil habang hinahalikan ang nobyo, na masuyo namang tumugon.

Namaywang si Holden, "aba kung gusto niyo 'yan, okay lang. Pero kantutin ko kayo. Na-miss ko kayo kantutin."

Sumiko si Basil sa kasintahan, "kami din. Na-miss din namin mga titi niyo."

"Bakit ba bangka ka nang bangka para sa akin?" iritableng sambit ni Darius.

Pero hindi nagtagal ay nasa kuwarto na silang apat.

"Sexy niyo talaga!" bulalas ni Basil nang naghubad na sila.

Tumuro si Holden sa magnobyo, "kayo kaya."

Naglapat ang ulo nilang apat at naghalikan sila. Tapos ay salit salit na naglaplapan. Na-miss din ni Lemuel na makahalikan ang kanyang dalawang pinakamatalik na kaibigan sa HQ. Halata namang miss din siya ng mga ito dahil sa diin at gigil ng paghaplos ng mga ito sa kanyang katawan. Kahit nagpalabas na siya noong umaga nang araw na iyon ay naninigas siyang muli.

Matapos ang halikan ay nagsalita si Holden, "gusto ko kayo makitang nagsi-69 ulit!"

Game naman na pumatong sa kama ang dalawa at patagalid na nagbaligtaran. Tapos ay sinubo ng mga ito at burat ng isa't-isa.

Manghang pinanood nilang dalawa ang mag-boyfriend na nagtsutsupaan sa isa't-isa. Maungol pa ang mga ito habang dini-deepthroat ang isa't-isa.

Dinilaan ni Lemuel ang tainga ni Holden, "hmmm miss ko kapag ginagawa natin 'yan."

"Utot nito. Samantalang noon, sapilitan pa na tsupain kita at tsupain mo 'ko," masungit nitong sabi.

"Nagbago na nga ako eh." Tapos ay inabot niya ang titi nito, "oh bakit hindi pa 'to masyadong tigas?"

"Eh nagpalabas na ako twice kanina 'di ba? Matagal tagal pang magre-react 'yan," paliwanag nito.

"Tulungan kita. Para mas mapabilis," sabi niya sabay luhod at subo sa titi ng nobyo.

"Uhhhmmm... Lemuek. Pukingina kaaaa..." halinghing ni Holden.

Naramdaman ni Lemuel ang pag-ayuda ng balakang ng lalaking sinusubo. Ang tarugo sa bibig niya ay unti-unting lumalaki at nanigas. Nagiging mas masagana na ang palabas nito ng matamis na precum. Nilunok niya iyong lahat.

"Gaaahhh namiss ko makita si Lemuel tsumupa," boses iyon ni Darius.

"Shh... Tuloy niya 'yan," saway ni Holden, "nasa bahay ko kayo. Wala sa HQ. Ako masusunod."

Narinig naman ni Lemuel ang pagpapatuloy ng saltik ng bibig ng dalawang nagsusubuan. Habang namamaga na nang todo ang sandatang nasa bibig niya.

Nang mabuo na ang ereksyon nito ay lumuwa na siya, tumayo at hinalikan ang lalaki. Pagtingin niya sa nagtsutsupaan ay nagdadalirian na rin ng puwet ang mga ito.

"Gusto kong makita na kinakantot mo sila," sabi ni Lemuel.

"Kantutin na namin kayo!" sabi ni Holden.

Lumuwa na ang magnobyo tapos ay nagtabi at kapwa bumukaka.

"Uhaw na uhaw na ang lider, Darius?! buska ni Lemuel.

"Tanginaaaaa, ikaw kasi pinaka malaking burat dun sa HQ tapos ikaw pa umalis," singhal nito, "kantot na kantot na 'ko!"

Si Holden ang pumuwesto sa puwetan ni Darius tapos ay sinaksak ng burat ang butas nito, "UUUUGH! Sikip mo Darius!"

"Ahhh shit! SHIIIIT!" angulngol ni Darius habang nanginginig na tinatanggap ang pagkasta ni Holden.

Si Lemuel naman ay kay Basil tumapat, "UGH!" tapos ay sinaksak niya nang biglaan ang deocho.

Nanlaki ang mga mata ni Basil at napasinghal, "GAGO! ALAM MO BA NA ANG LAKI NG BURAT MO!"

Bumaling si Darius sa nobyo, "ginusto mo 'yan 'di ba?" Tapos ay hinalikan ito.

Hindi rin nagbagal si Lemuel. Tinuloy niya lang ang usual niyang timbre sa pagkantot. Alam naman niyang maiibigan din iyon ni Basil.

Habang kumakasta siya ay napabaling siya sa gilid niya. Namangha siyang tiningnan si Holden na pumipiston kay Darius. Tunay namang wagi sa pagbo-bottom ang lalaki. Pero hanga din siya sa katikasan nito kapag kumakantot ito.

At mukha namang naiiibigan iyon ni Darius dahil lalong namamaga ang naglalawa nitong titi at napapaungol sa bawat kadyot.

Matapos ang ilang minuto, nagsalita si Holden, "palit tayo!"

Bumunot silang pareho tapos ay nagpalit ng puwesto. Excited na naunang sumaksak si Holden sa bukana ni Basil.

"Gaaahhh! Shit! Putanginaaaaa..." garalgal ni Basil habang kinakasta na ito ni Holden.

Kaya naman si Lemuel ay pumasak at pumiston na rin kay Darius. Sa lahat ng taga HQ, ito ang may pinakamasikip na puke.

"Tangina Lemuel! Laki mo talaga lintsuan GAGO!" nangingisay na banggit ni Darius habang napapakagat sa labi.

Ang titi ng dalawang lalaki ay patuloy na matigas. Lalong ginanahan si Lemuel tingnan ang maskuladong katawan ng dalawa niyang kababata sa HQ. Ibang iba na talaga ang tama sa kanya ng katawan ng lalaki.  Lalo na ang hitsura niyon kapag kinakantot.

Muling bumaling si Lemuel kay Holden. Napakaguwapo ng gigil na mukha nito at ang seksi ng hunky na katawan at matambok na puwet na bumabarurot sa puwet ni Basil. Lalo tuloy siya naiinlab sa lalaki.

Bumunot bigla si Holden, "agh! Teka! Namiss ko na naman makantot! Kantutin mo 'ko Basil!" Tapos ay tumukod ito sa cabinet at binukaka ang mga hita.

Tumayo si Basil, "game!" At walang pag-aatubiling sinaksak nito ang burat sa welcoming na lagusan ni Holden.

"Ahhh shit! Shiiit! SIGEEE!" udyok ni Holden habang lalong ginigiling patalikod ang puwet nito kay Basil.

Bumunot na rin si Lemuel tapos ay hinatak si Darius, "kantutin mo boyfriend niya, habang kinakantot niya si Holden. Tapos kakantutin kita."

"Ayos!" ang bulalas ni Darius. Wala itong sinayang na sandali. Pinasok nito ang titi sa butas ni Basil. Tapos ay hinalikan ang batok nito.

Tapos ay lumapit si Lemuel sa likod ni Darius at pinasok muli ang deocho niya sa lalaki. Masikip man ay nagslide iyon paloob.

Hindi nagtagal ay nahanap na nilang apat ang ritmo ng train fuck. Tuwang tuwa naman ang dalawang taga-HQ na nakakatanggap ng titi sa puwet habang kumakantot din.

Naramdaman niya ang matinding pagigtad ng katawan nina Basil at Darius nang halos sabay.

"PUTANGINA!" sigaw ni Basil.

"FUUUCKING SHET!" bulyaw ni Darius.

Naramdaman ni Lemuel ang matinding pagsakal sa kanyang titi. Tanda na nilabasan na ang lalaking kinakantot niya, kasabay ang pangingisay nito at pag-ungol nang malakas.

"Ang init fuuuck! LALABASAN NA RIN AKOOO!" banta ni Holden na tila nadeposituhan na rin ng tamod ni Basil. Nagjakol ito ng titing hapo at napasigaw, "GAAAH!" Tapos ay sumirit ang dalawang lubid ng katas sa pinto ng aparador.

Hindi na napigilan ni Lemuel ang sarili niyang orgasm. "SHIIIT!" Tapos ay pinasabog niya na sa kalooban ni Darius.

Kusa silang nagkalas-kalas nang manlambot na silang apat. Tapos naghalikan ang magpapares.

"Teka. Magluto muna ako. Hindi pa kami kumakain ni Holden," deklara ni Lemuel.

Napapalakpak si Basil, "ay ayos 'yan. Sarap mo magluto eh."

Nang hapunang dumating ay nagkuwentuhan silang apat ukol sa mga updates ng buhay.

Matapos iyon ay tinulungan ni Holden ang dalawa na bumuo ng OF account. Tapos ay nagshoot na rin ng unang scene ang magnobyo. Hindi na sila sumama ni Holden dahil nakailang palabas na rin sila ng araw na iyon. Sila na rin ang nag-direk ng eksena.

Nang matapos ang shooting ay nagpaalam na rin sina Darius at Basil at bumalik na ng HQ.

Naligo na silang dalawa tapos ay humiga na sa kama upang matulog.

Nagsalita si Lemuel habang naka-big spoon siya sa lalaki, "hay. Sana maging sing tatag din tayo nina Darius at Basil ano?"

"Wow, samantalang noon, ayaw ayaw ka, ah," buska ni Holden.

Sumimangot siya, "wag mo na kasing ibalik 'yung dati ko. Binubura ko na nga. 'Yung Lemuel na nasa gang. 'Yung Lemuel na galit sa bakla. Iniwan ko na 'yun. Lahat. Para sa'yo."

Lumingon ito. Mukhang appologetic ito, "I'm sorry. Hindi na ako magbibiro ng ganoon. Naa-appreciate ko naman ang lahat ng pagbabago na 'yun. Promise, Lemuel."

"Hmmm tayo na?"

"Andito ka na 'di ba? At hindi ka na aalis?"

"Hindi na."

"Eh 'di 'yun na rin 'yun."

Niyakap ni Lemuel ang lalaki nang mahigpit, "mahal na mahal kita Holden. Sobrang saya ko na dinala ako ng tatay mo sa'yo."

"Yeah. Kung may ginawang tama ang tatay ko para sa akin, ikaw 'yun Lemuel," sweet na sabi ni Holden, "mahal na mahal din kita."

Kinilig nang sobra si Lemuel sa narinig. Pero hindi naman siya nagulat.

Matagal tagal na rin silang nagmamahalan.

Pero ngayon, mas matapang na sila parehong sabihin iyon.

* W A K A S *



--

If you want to support me and my craft further, please consider subscribing to patreon.com/jockwonderlust, and receive perks such as weekly teasers and seven (7) chapters for the new story!

4 comments:

  1. Bakit wakas na author. Wla na bang eksena c lemuel sa gym.

    ReplyDelete
  2. Akala ko may ganap with triplets hahaha

    ReplyDelete
  3. Meron Yan ...wait lang tayo guys

    ReplyDelete
  4. Sana may ganap with the triplets namis ko si gavin

    ReplyDelete