If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Thursday, June 17, 2021

ANTB 28


 NANG MATAPOS ANG PANGANIB SA BUHAY NI HOLDEN

"Thank you so much sa paghatid sa akin sa airport, Holden."

Ngumiti si Holden sa lalaking nasa harapan na ng gate ng airport at may mga dalang mga malalaking bagahe.

"My pleasure. Camron. Syempre gusto ko naman na mahatid talaga kita," sagot niya sa lalaki.

"Yeah. You're the last person I want to see before I leave the country for good. For good na talaga this time," banggit ni Camron, "wala din naman akong aasahan sa epal at bigoted kong pamilya."

Tumango siya, "oo nga mas mabuti na nga lang talaga na doon ka na lang kung saan ka mas tanggap, at kung saan ka mas safe."

"Yeah. At hangga't nabubuhay 'yang si Tito Percido eh hindi ako mapapakali," lahad nito, "sa'yo ako mas nag-aaalala actually."

Umiling siya, "wala na siyang habol sa akin. Nabuksan na namin 'yung mga treasures na gusto niyang makuha. Nasa grupo na nila Lemuel. At hindi na magtatangka 'yun. Sirang sira siya kapag lumabas 'yung video."

Tumawa si Camron, "yeah. We really did him so dirty. Haha."

Sabay silang bumuntong-hininga. Punong-puno ang ng pakiramdam si Holden. Dama niyang ganoon din si Camron.

"Kahit sobrang weird ng mga nangyari sa atin, sobrang saya ko pa rin na nagkaroon ako ng ekstrang kasama ka," pag-amin ni Holden, "parang sequel ng naging magandang romantic episode natin nung college ano?"

"Tama ka," pag-ayon nito, "at sabi ko nga sa'yo, ikaw. Ikaw lang talaga ang naging highlight ng short stay ko sa Pilipinas. I mean, despite as being related, gusto ko pa rin naman to get with you. Rekindle that relationship. Pero sobrang saklap ng sitwasyon ko dito."

Natawa siya, "pero na-rekindle naman natin. Nakilala natin ang isa't-isa. Nakita natin ang adulthood character development nating dalawa from the time we had noong college."

"At na-bottom kita," buska nito.

"Oh 'di ba. Nakapag full circle tayo. So, no regrets," sinserong sambit niya, "and you know I always love you, Camron. Sabi nga nila sa movie, 'you can't unlove a person, you just love them in a different way.'"

Tumango-tango ito, "gets. Gets. I feel the same way. First love kita, Holden. Alam mo 'yan. Pero kapag natuloy 'yang pag-a-apply mo sa ibang bansa, let's meet. For Holden-Camron season 3. Haha."

"Oo naman. Oo naman. At mag-set-up ka na rin ng OF mo please. Para may extra akong pagjakulan."

"Loko. Pero sige. Idol kita eh."

Sabay muli silang nagpakawala ng hangin.

Nagsalita si Camron, "but I honestly hope na... mahanap mo na 'yung taong deserve mo... Feeling ko andiyan lang 'yan."

Namulsa si Holden, "you too. Deserve natin 'to pareho."

At nakarating na si Camron sa harapan ng pila. Nagyakapan silang dalawa. Tapos ay nag smack sa lips nang mabilis.

Nagkawayan silang dalawa habang papasok na ito ng gate. Nang makapasok na ito ay nagtawag na ng taxi si Holden.

Tahimik lang siya sa biyahe, hanggang sa makabalik na siya sa kanyang apartment.

Tumigil muna siya sa mga bagong frames na nilagay niya sa pader. Sa loob ng mga iyon ay ang mga litrato na binigay sa kanya ng kanyang ina.

Muli na naman siyang mag-isa sa buhay.  Pero sanay naman na siya. Hindi naman na siya ganoon kalumbay. Isang buwan na rin matapos siyang umalis mula sa HQ pagkatapos ng mga panganib sa kanyang buhay. Naka-set-up naman na ang mga ka-collab niyang bago sa OF. Nakakapag-get together naman na siya kasama ang mga kaibigan.

Pagdating niya sa kanyang kuwarto. Nakita niya ang shark na stuffed toy na nandoon. Bumuhos ang ala-ala sa kanyang isipan.

"Nakakamiss din talaga ang presensya ng amo mo, ano?" sabi ni Holden sa laruan.

——————————————————————————

"Hayan, Holden. Na-send ko na sa'yo lahat ng documentary requirements na kailangan mo. Ang haba naman na ng experience mo diyan sa Pilipinas, so most likely eligible kang matanggap dito sa Canada. You just need to study extra, pero sure akong may mababagsakan kang trabaho."

Nakinig lang si Holden sa kausap niya sa telepono pagkatapos niyang mag-gym matapos ang kanyang duty nang sumunod na araw.

"Yeah, oy pero hindi pa ako super decided dito ah," sagot niya sa kausap niya na dati rin niyang katrabaho sa SJMDC na nag-migrate sa Canada,

"Ikaw ang bahala," tugon ng babae sa kabilang linya, "basta hindi naman nawawalan ng demand dito. Ikaw lang iniintay. Saka dito pwede ka mag-asawa ng boylet mo."

"Haha gaga ka."

"Oh siya papasok na ako."

Nagpaalam na sila tapos ay  pinutol na ang tawag.

Inayos na ni Holden ang sarili tapos ay naglakad mula sa gym ng ospital hanggang sa cafeteria. Nang makarating siya sa cafeteria ay napatigil siya at napatanga.

"Ay puta hindi na pala ako dadaan dito. Diretso na ako sa labas. Tangina isang buwan na hindi pa rin nawawala ang habit ko," inis na turan niya sa sarili.

Noon kasi, pagkatapos ng kanyang work at gym sa ospital, ay dadaan siya sa cafeteria para kitain ang dating sumusundo sa kanya na si Lemuel.

Tapos na nga pala ang panganib niya sa buhay. Hindi na niya kailangang magpabantay pa.

Bumuntong-hininga si Holden. Tapos ay tumungo na siya palabas ng ospital. Nagpasya siya na hindi muna umuwi. Wala naman siyang ka-collab. Natapos naman na ang editing ng mga bagong videos niya. At kung mag-isa lang siya sa kanyang apartment ay mabuburyo lamang siya.

Kaya naman pumunta siya sa isang mall. Tapos ay nagpasya siyang manood nang movie nang mag-isa.

Hindi masyadong sikat ang movie na iyon. At hindi naman siya nagtaka na dahil hindi naman pala talaga maganda. Wala din masyadong tao sa sinehan. May mga lalaki siyang nakita na napansin niyang nagpapapansin at mukhang gustong makipag trip. Usually, okay siya sa ganoong trip. Pero may ka-collab siya bukas kaya gusto niyang magtipid ng tamod.

Hinikab siya. Nagdesisyon siyang tumayo at tumungo sa CR sa kalagitnaan ng movie.

Pagkatapos niyang umihi sa CR ay may dalawang lalaking humarang sa kanya.

Naglabas ng balisong ang isang lalaki at tinapat sa kanya, "amin na wallet mo!"

Nanlaki ang mga mata ni Holden, "tangina niyo--uhmmmph!"

Ang isa pang lalaki ang kamay sa bibig niya.

Nag-kick-in ang adrenaline ni Holden. Tinadyakan niya ang lalaki sa harapan niya, sabay kagat sa mga daliring bumusal sa kanya.

Napaulpit ang dalawa. Tapos ay muling humangos papunta sa kanya.

Biglang may malaking bulto ng lalaki na pumasok sa CR. Tapos ay hinablot ang dalawang lalaki.

"Lemuel!" masayang sigaw ni Holden nang makita muli ang tagapagbantay.

Binugbog nito ang mga lalaki, tapos ay inagaw ang balisong mula sa isa. Hinang hina ang dalawa sa ilalim ng paa nito.

Pumasok ang dalawang guard, tila narinig ang komosyon, "ano'ng nangyayari dito?!"

Tinuro ni Holden ang mga lalaki, "mga holdaper!"

Galit na hinatak ng mga guard ang mga lalaki. Tapos ay naiwan na silang dalawa sa CR.

Hinawakan ni Lemuel ang balikat niya, "kumusta ka?"

Lumunok si Holden, "ayos naman ako. Hindi naman nila ako nasaktan. Nakapalag naman ako."

Ngumisi ito, "oh 'di ba. Nagagamit mo 'yung mga tinuro namin sa'yo sa HQ. Sa susunod dalhin mo na 'yung baril na binigay ko sa'yo."

"Gagi hindi nga 'yun puwede sa mga lugar na pinupuntahan ko!" asar niyang sagot, "at teka. Bakit ka nandito?"

Mukhang nahiya si Lemuel, "ah. Ano kasi. Eh 'di siyempre ano. Sinusundan kita."

Napasinghap siya, "bakit mo ginagawa 'yun?!"

"Eh. Wala eh. Nakasanayan ko na. Atsaka... hayan nga niligtas kita! Ang lapitin mo talaga sa panganib," pikon na banggit nito, "hayan nga niligtas kita. Salamat ha."

Namaywang si Holden, "hoy. Kaya ko naman sila. Sumawsaw ka lang. Saka kahit naman saan sa mundong 'to may panganib."

"Hindi ko lang talaga matiim na may mangyari sa'yo tapos wala akong magagawa," sinserong sambit nito.

Nilango ni Holden ang imahe ng lalaking nasa harapan niya. Walang pinagbago ito. Maangas pa rin ang kaguwapuhan. Tanaw pa rin ang kaseksihan sa suot nitong hapit na shirt at maong.

Ang laking relief talaga ang nararamdaman niya sa tuwing makikita niya ang lalaki. Parang lagi siyang ligtas.

"I-ikaw, Lemuel. Kumusta ka na?" tanong niya sa lalaki.

Nagkibit-balikat ito, "ayos naman. Kain tayo? Libre ko? Pramis hindi galing sa nakaw ang perang gagamitin ko."

Natawa siya, "sige. Sige."

Kumain silang dalawa sa food court. Binilihan siya ni Lemuel ng pagkain katulad ng pinangako nito. Tahimik sila sa unang mga minuto ng kainang pinagsaluhan nila.

"Teka, don't tell me, ever since umalis ako eh binabantayan mo ako?" masungit na tanong ni Holden.

"Noong unang tatlong linggo, pinapabantayan kita sa mga tauhan ko. Pinapatingin tingin kita," pag-amin ni Lemuel.

Napahawak siya sa sentido, "ang gago mo. Naabala pa mga tao mo dahil sa akin."

Tumaas ang kilay nito, "ako ang lider nung mga panahong 'yun kaya ako masusunod. Saka wala ka nang magagawa do'n."

"Ang gago mo talaga-- teka? Ano'ng noon?"

Lumagok muna ito ng juice. "Bumaba na ako sa pagiging lider. Doon lang ako sa HQ nakatira ngayon pero umalis na ako talaga. Kaya hetong huling linggo ako ang nagbabantay sa'yo. Humahanap lang ako ng tiyempo na magpakita sa'yo. Lalo na't kahapon lang naman umalis si Camron."

Napasinghap si Holden. "Umalis ka na? Bakit ka umalis?"

Nagsimulang mamawis si Lemuel. Tapos ay naubos ang kulay sa mukha, "a-ano... Ah Holden... Tutal andito na tayo, magkausap... t-tanungin ko na... Ahhh... Puwede ba kitang ligawan?"

Napubo si Holden. Halos mabilaukan siya.

Nag-alala ang lalaki, "huy! Huy Holden!"

"Tangina mo Lemuel! Lasing ka ba?!" banggit niya matapos niyang maka-recover.

Sumimangot ito, "hindi. At kahit lasing ako, hindi naman ako magsisinungaling sa'yo."

"Sigurado ka sa sinasabi mo?"

"Noong una hindi. Syempre. Alam mo namang ayaw ko talaga," pag-amin ni Lemuel, "pero... napamahal ako sa'yo ng matindi. Hindi ko maintindihan. Pero gusto ko akin ka, Holden. At kung... ang ibig sabihin no'n ay iwanan ko ang dati kong buhay, ayos lang sa akin. Ikaw. Ikaw na lang ang ipaglalaban ko habambuhay."

Napahawak si Holden sa kamay nito. Naramdaman niya ang lahat ng mga pader ng puso niya na natitibag. "Seryoso ka ba diyan, Lemuel?"

Mukha namang nairita ito, "ang kulit. Seryoso na nga. Saka ano. Baka pwedeng sa apartment mo na ako tumira. Ako na bahala magluto para sa'yo. Alam mo favorite ko luto ko eh."

Tumulo ang mga luha niya, "okay. Okay."

Pumunas si Lemuel sa mukha niya, "bakit ka umiiyak? Para ka namang tanga eh."

"Wala. Kasi hindi lang ako makapaniwala. Halos isuka mo pagkabakla ko noon. Akala ko libog lang ang lahat sa'yo kaya pinipigilan ko din," eksplika niya habang humihikbi.

"Pagpasensyahan mo lang din ako ha. Hindi pa rin ako sanay. At siguro magkakataon ng mga pagkakataon na papalag ako. Pero... totoong totoo na... totoo na mahal kita... Holden," matamis na sambit ni Lemuel, "at gusto kong matutunan kung paano ka mahalin nang tama."

Ngumiti si Holden. Tumango siya. Gusto niyang halikan ang lalaki sa gitna ng pampublikong lugar kung nasaan sila. Pero unti-unti lang. Unti-unti lang,

——————————————————————————

Bumalik silang dalawa sa apartment.

Pagkasara ni Holden ng pinto ay lumapit na sa kanya ang lalaki at hinaplos ang kanyang mga braso.

Ngumuso si Holden, "handa ka na ba talaga sa ganito? Baka sa susunod niyan eh magalit ka na naman at mandiri sa kabaklaang gagawin ko. Saka hindi ko bibitawan ang OF ko. Alam mo na kasama 'yan sa mga kondisyon ko."

Ngumiti si Lemuel, "kahit hindi tayo ganoon katagal dalawa na magkakilala, alam ko na ang likaw ng utak mo. Alam ko na malibog ka. At alam ko hayok ka sa lalaki. Ang mahalaga ako ang lalaking mamahalin mo."

Kumunot ang noo niya, "sigurado ka na ba talaga diyan?"

Tumango ito tapos ay hinaplos ang kanyang pisngi, "oo. Ikaw? Handa ka na ba sa akin? Kakantutin kita araw araw. Kasama na pati mga lalaki mo."

Natawa siya, "ang gago mo." Tapos ay hinalikan niya ito at nagtanong, "so, paano na 'yan? Ano na ang gagawin mo ngayon na wala ka na sa HQ? Saan ka magtatrabaho?"

Nagkibit-balikat ito, " baka-mag apply ako na instructor ng kickboxing o anuman. O kaya mag full time na lang ako na assistant mo sa OF. Laki naman ng kita mo do'n eh." Humagikhik ito, tapos ay hinalikan siyang muli.

"Na-miss ka ng mga followers ko, eh. Gusto nila nandoon ka lagi, eh," banggit nila.

"Haha. OF mo ang nagparaos sa libog ko nitong huling isang buwan," sabi nito, "sabihin mo sa kanila boyfriend mo na ako. Lahat ng kakantot sa'yo, dapat kakantutin ko din."

Tumaas ang kilay niya, "ay bakit? Tayo na ba?"

Dinakma ni Lemuel ang bukol niya, "malapit na 'yan. Sasagutin mo din ako." Tapos ay binuhat siya nito.

"HOY!" panic niyang bulalas.

Kinarga siya ng lalaki hanggang sa kuwarto niya. Tapos ay hinagis siya nito sa kama niya.

"Ugh!" ungol ni Holden pagkabagsak niya.

Naghubad ng damit at pang ibaba si Lemuel. Nakasuot lang ito ng pulang bikini briefs. Tapos ay nag-biceps flex ito sa tabi ng kama.

Napasinghap si Holden. Muntik na niyang makalimutan kung gaano ka-sexy ang lalaking ito. "Jusko Lemuel. Ang barako mo."

Ngumisi ito habang sumasampa sa kama, "kaya ka nga baklang bakla sa akin."

"Patay ako sa mga taga HQ. Kinuha kita sa kanila. Sarap na sarap pa naman sa'yo 'yon," banggit niya.

"Nah. Miss ka din nila. Bumisita tayo minsan. Para sa OF mo. Haha," tapos ay hinalikan siya nito. Sa pagkakataong iyon ay malibog na laplap na iyon.

Alam ni Holden na ang halik na iyon ang hudyat ng isa na namang mainit na aksyong pagsasaluhan nilang dalawa.

Halata niya ang pangungulila nito sa lalim ng halik nito, at sa gigil na paraan kung paano siya nito hinubaran hanggang sa asul na bikini briefs na lang ang suot niya.

Pagkapatid ng halik ay umangat si Lemuel at minasdan ang kanyang katawan. "Tangina. Napakaseksi mo. Walang hiya ka." Tapos ay sinimulan nitong sibasibin ang kanyang dibdib.  Sinipsip nito ang kanyang mga utong.

Lumiyad si Holden, "shiiiiiiit..." 

"Tangina ang ingay parang first time, eh!" ungot ni Lemuel tapos ay dinala ang isang kamay nito sa kanyang bibig.

Napabukas ng bibig si Holden tapos ay pinasok nito ang dalawang daliri sa loob. Sinuso niya ang mga iyon na parang titi.

Patuloy lang ang romansang ginawa sa kanya ni Lemuel.  Halatang wala na itong kyeme o alinlangan sa pagpapasarap sa isang kapwa lalaki.

Unti-unti itong bumaba sa kanyang tiyan, hanggang sa ang mukha nito ay nakatapat na sa kanyang bukol sa brief na magang maga at basa na sa precum. Tinanggal na nito ang kamay sa kanyang bibig.

Maingat nitong hinubad ang kanyang brief at tinitigan ang tumakas na ereksyon. Napakagat labi ito. "Puta. Pilit kong kinalimutan 'tong burat na 'to sa loob ng isang buwan. Tangina. May kinantot pa akong mga babae nung naghiwalay tayo. Hinahanap hanap ko pa rin pagkatapos." Hinawakan nito ang titi tapos ay tumitig sa kanya nang mariin, "Ano Holden? Masaya ka sa ginawa mo sa akin? Laki kong bulas tapos ang saya ko na nakikita ko titi mo?!"

"Oo. Masaya ako," pilyong tugon niya, "mas masaya ako kung isusubo mo ulit 'yan."

"'Yun nga gagawin ko. Huwag mo 'kong pangunahan," pabirong sungit ni Lemuel. Bumaba na ang ulo nito at sinubo na ang burat niya. Magana nitong sinuso ang kanyang ereksyon.

Napadiin ni Holden sa kamang hinihigaan, "fuuuck. Tangina naman Lemueeeelll..."

Saglit itong tumigil at ngumiti sa kanya, "hmm... Sarap burat mo. Wag mo na 'to ilalayo sa'kin ah." Tapos ay tsinupa siya ulit nito habang nakatingala sa kanya.  Napaka-hot tingnan ang maangas nitong mukha na may nakapasak na laman sa bibig at maganang sumusbo.

Ang isang kamay nito ay tumungo sa kanyang puwet tapos ay walang anu-ano'y pinasok ang isang daliri sa butas niya. Sabay deep throat sa tarugo niya.

Nangisay si Holden, "putangina mo! Putanginaaaa!"

Nagpatuloy lang si Lemuel sa sabay na pag-stimulate sa kanyang titi at butas nang sabay. Tapos ay dumalawa itong daliri sa butas niya. Ganadong ganado ito sa ginagawa. Namamawis na ang noo nito.

Namimilipit na ang mga hita niya habang umaakyat na ang pressure sa kanyang puson.

Marahil ay napuna ni Lemuel ang kanyang pamimilipit at nilubayan na ang titi niya, "sus. Mamaya ka na labasan."

"Putangina mo! Putangina mo!" singhal ni Holden.

Hinubad na nito ang suot na briefs tapos ay gumapang patungo sa ulo niyang nakasandal sa head board, "tsupa." Tapos ay hinampas ang mainit at matigas nitong deocho sa kanyang pisngi.

"Pakyu!"pikong deklara ni Holden sabay subo sa lalaki.

Si Lemuel ang nagmando ng blowjob. Hinawakan nito ang kanyang ulo at kinantot ang kanyang bibig.

Napakapit siya sa malatrosong mga hita nito at kinontrol ang paghinga upang hindi siya mabulunan.

"Tanginang bibig 'yan putaaa! UGGGH!" panay ang pag-ungol ni Lemuel habang kinakasta ang kanyang lalamunan. Matapos ang ilang minuto ay bumunot na ito, "tangina. Kakantutin na kita!"

Tumayo ito sa paanan ng kama tapos ay hinatak siya nang biglaan upang makalapit ang tumbong niya sa titi nito.

Nagreklamo si Holden at napasigaw, "hoy! GAGO DAHAN DAHAN-- AGH PUTANGINA MOOO!"

Basta na lamang nitong pinasak ang ari sa kanyang lagusan. Tapos ay gigil na itong bumarurot.

Ang mga reklamo ni Holden ay biglang naging mga halinghing na malalakas, "putaaaa ang sarap Lemuel FFFFCK PUTA KAAA!"

"Tangina mo! PUKE MONG PINAKAMASARAP!" alulong ni Lemuel habang ang mukha nito ay lukot na sa panggigil habang binabarena ang kanyang tumbong.

Hindi nakatagal si Holden sa tindi nang pagbugbog nito sa g-spot niya. Napatirik ang kanyang mga mata, "GAAAAHHH PUTAAAA!" Tapos ay nagpasabog ang titi niya ng tamod na kumalat sa kanyang katawan.

"Pukinginang 'yan! Ang sarap puta!" bulyaw ni Lemuel. Sabay bunot. Kumuha ang kamay nito ng tamod mula sa tiyan niya tapos ay dinala sa bibig, "Hmm... Na-miss ko lasa ng tamod mo."

Humihingal si Holden habang pinapanood niya na simutin nito ang katas niya.

"Oh round two na," deklara ni Lemuel. Tapos ay padaskol na pinaikot ang katawan niya nang padapa.

"Puta na naman! LEMUEL! AAAH-- PUTAAAA!"

Muling pinasak ni Lemuel ang titi nito sa kanyang lagusan. Kinantot siya nito nang doggie style.

Matigas pa rin ang titi ni Holden. Bagong klaseng sarap naman ang nadarama niya dahil sa ibang anggulo naman siya tinitira ng lalaki. Nanginginig ang kanyang tuhod at sikong nakapatong sa kama.

Pero parang makinang bumarena sa kanya si Lemuel. Wala itong pagod. Swabe pero maragsa din. Ilalabas nito nang buo at ipapasok nang buo sa bawat ayuda.

Napapasabunot na lang si Holden sa sarap.

Sinampal nito ang puwet niya habang patuloy na kumakantot, "tanginang pwet 'yan! Ang seksi putangina!" Tapos ay nilamutak nito ang mga pisngi niyon.

"GAAAAH!" sigaw ni Holden nang maramdaman na naman niya ang rurok.  Nagpalabas siya nang tatlong sirit na tumama sa kubrikama niya. Tapos ay sumalampak ang mukha niya sa kama dahil overwhelemd, "putangina... Higop na higop na lakas ko."

"Hindi pa 'ko tapos!" banta ng lalaki tapos biglang bumunot.

"Ano'ng-- HOY!"

Binuhat siya ng lalaki tapos ay kinarga. Binangga nito ang likod niya sa pader tapos ay kinantot siya habang buhat siya.

Nakangisi sa kanya si Lemuel habang kumakasta ito pataas, "huh? Sarap? Ano? Masaya ka sa ginawa mo sa'kin?"

Mangiyak-ngiyak si Holden, "grabe ka... Lemuel... Pagod na akoooo..."

"Pakyu. Tigas ka pa rin. Kaya mo pa ng pangatlo!" Tapos ay rumapido ito pataas.

"AAAAHHH!" bulalas ni Lemuel tapos ay yumakap sa lalaki.

Bumulong ito sa kanya, "sorry Holden... Sobrang nasabik lang ako sa'yo."

Natawa siya, "ugh... Sige na tuloy mo na... Ughh... Nakaka-stress lang pero masarap."

"Okay. Tangina mula ngayon aasawahin kita. Bubuntisin kita." Tapos ay tumuloy ito sa paangat na pagpiston.

Nag-whimper si Holden habang ang mukha niya  ay nakadiin sa balikat nito. Inabot niya ang kanyang sensitive nang titi na tigas pa rin matapos ang ikalawang palabas. Jinakol niya iyon.

"Lalabasan na ako Holden..." banta ni Lemuel.

"Putok mo sa loob ko."

Tapos ay kumadyot ito nang isang panghuli na malakas, "GAAAAAH!" Tapos ay nagpasabog na ito ng init at lapot sa kanyang tumbong.

Binilisan ni Holden ang pagsalsal tapos ay narating na ang ikatlong climax. "Hetooo uhmmm..." Dalawang mahinang sirit ang pinalabas niya. Hapong hapo na siya.

Binuhat siya ni Lemuel pabalik sa kama at pinahiga doon. Tapos ay tumabi ito sa kanya. Nakangiti ito habang nakatitig sa kanya.

Namula si Holden dahil sa titig niya, "ano na naman?"

"Ang saya ko lang Holden. Sobra. Ikaw ba?"

Bumuntong hininga siya, "I hate you. Grabeng roller coaster ang ginagawa mo sa buhay ko." Pero niyakap niya ang malaking bulto ng lalaki.

Hindi niya na papakawalan ito.



--

If you want to support me and my craft further, please consider subscribing to patreon.com/jockwonderlust, and receive perks such as weekly teasers, complete episodes of ANTB and at up to 6 chapters for the new story!

No comments:

Post a Comment