If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Thursday, November 26, 2020

BDDD 16


ANG NAIS NG NOBYA NI KERWIN

Humahangos si Kerwin patungo sa kanyang nobya na naghihintay sa isang gazebo sa loob ng SEASAU. Pareho nilang break.

Nilahad niya ang isang susi sa harapan ng babae, “nahiram ko na kay Galvin.”

Tumayo si Lizette, “let’s go!”

Naglakad silang dalawa patungo sa kotse. Tapos ay nagtungo na sila sa parking lot. Nang makarating sa sasakyan ay pumasok silang dalawa sa loob.

Doon sila sa backseat. Agad silang naghalikan.

Kahit marami na siyang karanasan kay Galvin at sa ibang lalaki, hindi pa rin nawawala ang pagnanasa niya kay Lizette. Malaking source pa rin ito ng init sa kanyang katawan.

Tinanggal niya ang butones ng blouse nito tapos ay pinasok ang kamay sa loob ng bra nito. Tapos ay nilamas niya ang suso nitong malusog.

“Ahh Kerwin,” ungol ng babae na halatang nasasarapan sa pagmando niya.

“Napaka-sexy mo. Ang swerte mo. Akin ka lang ah...” masidhi niyang sabi sa nobya.

“Yeah... I love you... Iyo lang ako,” halinghing nito.

“I love you too...” tapos ay hinalikan niya itong muli.

Ginulo-gulo ng babae ang kanyang buhok, “ugh. Nakakalibog ka. Ang taas ng nilibog ko sa’yo dahil sa haircut mo!”

Pinisil muli ni Kerwin ang boobs ng babae, “hmm... Basta kaya kong gawin, gagawin ko para mapasaya ka.”

Hindi na nila ininda na mainit sa loob at nagsisimula na silang pawisan. Hindi naman iyon ang unang pagkakataon na pumuslit sila ng romansa sa gitna ng isang school day.

Nang matapos ang kanilang make out ay pulang pula ang magandang mukha ni Lizette. Umakyat yata ang lahat ng dugo sa mga pisngi nito.


“Happy Monthsary...” bati ni Kerwin sabay naglabas siya ng isang maliit na box ng chocolates.

“Aww that’s sweet,” masayang pagtanggap nito, “pero I have a really kinky gift for you!” 

“Wow. Ano ‘yun?!”

May dinukot si Lizette na box sa loob ng dala nitong paper bag. Binigay nito iyon sa kanya. “Buksan mo na. I wanna see your reaction.”

Agad namang binuksan ni Kerwin ang kahon. Nanlaki ang mga mata niya nang makita ang nasa loob. “Teka. Totoo ba talaga ‘to?!”

Dildo ang nasa loob. Kulay flesh. Nasa six inches ang haba. Medyo malaman ang girth. Ruggated at veiny ang design. Mukha talagang burat.

“Binili ko ‘yang dildo na ‘yan sa Lazada,” proud na sabi ni Lizette, “when I saw that on sale, naisip ko agad na gagamitin natin ‘yan!”

Hinalikan niya ito sa pisngi, “grabe. Ang swerte ko talaga sa’yo babe. Gagi. Hindi lahat ng lalaki may kinky na girlfriend katulad mo.”

Hinaplos nito ang kanyang braso, “and I’m lucky that you never shamed me for my sexual fetishes.”

Hinawakan ni Kerwin ang titing laruan. Napalunok siya. Gumana ang isang sektor ng kanyang libog. Parang gusto niyang tsupain na kung ano ang dildo na iyon.

Pero binalik niya ang pokus sa kanyang girlfriend, “oh wow. Haha. Thanks. Pucha iniisip ko pa lang na gamit mo ‘to, nalilibugan na ako.”

Humagikhik si Lizette, “oh. Oh Kerwin, no. Hindi ako ang gagamit niyan. Ikaw.”

“HAH?!”

——————————————————————————

“SERYOSO?! GUSTO NIYA NG PEGGING?!”

Nairita si Kerwin nang marinig ang OA na reaction ng kaibigan. Hinampas niya ito, “ano ka ba, Joross?! Naririnig ka ng buong gym!”

Kumunot ang noo ni Galvin, “hah? Ano ‘yung pegging?”

“Yun. ‘Yung kinuwento sa atin ni Kerwin na bagong fetish na gustong subukan ni Lizette,” sabi ni Joross, “magsusuot siya ng strap-on belt, tapos lalagay niya ‘yung dildo doon tapos kakantutin niya sa butas si Kerwin.”

Mukhang nalugi si Kerwin, “hay naku. Ginagawa akong sex slave ng girlfriend ko.”

Natawa si Galvin, “hah. Eh ginusto mo ‘yang girlfriend mo na ‘yan, eh. Masyadong nasasarapan sa’yo. ‘Di ko naman siya masisisi.”

Napakagat-labi si Joross, “grabe. Sobrang swerte mo diyan sa girlfriend mo, Kerwin. Nagkaro’n ako ng mga wild na girlfriends at one night stands, pero walang nakapag-try sa akin ng ganyan.”

“Ah sige. Hahanap kita ng babaeng magpe-pegging sa’yo para hindi na ako ang kukulitin mo at magka-girlfriend ka na,” ungot ni Galvin.

Inakbayan ni Joross ang lalaki, “oyyy. Hindi na ako naghahanap. May boyfriend na ako. Saka kung pegging lang ang pag-uusapan, aba. Peg mo ‘ko, peg kita. Kahit ano puwede sa akin.”

Pumalag si Galvin, “gahh... Layuan mo nga ako. Puro ka pang-aasar.”

Napakamot si Kerwin sa ulo, “huy pero seryoso guys? Paano’ng gagawin ko? Eh mukhang seryoso talaga siya!”

“Oh eh ‘di sabihin mo, ayaw mo,” sagot ni Galvin.

“Eh. Ayaw ko naman siya i-disappoint,” kabig niya.

“Oh eh ‘di gawin mo,” si Joross naman ang sumagot.

Tinaasan ni Kerwin ng kilay ang kaibigan, “eh alam mo naman talaga na ako ang kantutero. Kahit lalaki ka-sex ko, ako ang kakantot, hindi kakantutin.”

“Try mo kasi. Saya kaya makantot. Ugh...” impit na udyok ni Galvin habang nagba-biceps curl.

“Sinubukan ko na nga ‘di ba? Hindi para sa akin talaga. Ang sakit,” rason niya.

Ngumuso si Joross habang nagba-biceps curls din, “ayan na nga ang pinagtataka ko. Kambal kayo ‘di ba? So genetically pareho ang likaw ng katawan niyo kahit magkaiba ang psyche niyo. So, siguro magugustuhan mo rin, if nagustuhan ni Galvin. Ako nga nagustuhan ko din eh. Mas pakantot lang talaga ang boyfriend ko, eh.”

“Heh!” pagkapikon ni Galvin.

Pinagtataka din iyon ni Kerwin sa totoo lang. Pero dahil willing na bottom naman para sa kanya sina Galvin, Niccolo at Victor, ay hindi niya na na-explore iyon ulit matapos ang unang failed attempt ni Victor sa kanya.

“Hay bahala na lang kung ano’ng mangyari sa amin ni Lizette kapag nag-motel kami sa Friday,” dismissal ni Kerwin.

“Well, ako ilang beses ko na naranasan ‘yan. Puwede naman kitang bigyan ng pointers,” malikot na suhestiyon ni Galvin.

“Ako din. Nakakaisa pa lang ako, pero parang ang dami ko nang alam kasi ang galing ni boyfriend, eh,” sweet na sabi ni Joross.

“Magbuhat na nga muna tayong tatlo ng seryoso. Tapos punta na lang tayo sa bahay pagkatapos. Doon na lang natin ‘to pag-usapan,” giit ni Kerwin, “delikado pag-usapan ‘to sa gym, eh.”

——————————————————————————

Pagkalabas ni Kerwin pagkatapos maligo ay nadatnan niya sina Galvin at Joross na naghahalikan habang nakaupo sa kama. Naunang maligo ang dalawa nang makauwi sila sa bahay. Naka asulo na bikini si Galvin at green naman si Joross.

Halata naman na kahit masungit ang kapatid niya kay Joross, talaga namang malugod ang sexual attraction nito sa manliligaw.

Nang mapansin siya ay bumitaw na sa halik ang dalawa.

Pumalakpak si Joross, “yes! Heto na! Heto na!”

“Tangina, excited amputa,” pikong ungot ni Kerwin. Tapos ay umupo siya sa gitna ng dalawang lalaki.

Nagsalo sila sa isang tatluhang halik. Simula nang nagkaroon silang tatlo ng ganoong ugnayan, paborito nilang gawin iyon kapag nasa pribado sila. Damang dama ni Kerwin ang init habang ginagalugad ang bibig niya ng dila ng dalawang makikisig na lalaking pinakamalapit sa kanya. Nakahawak na ang mga ito sa bukol ng pula niyang bikini.

Humawak ang dalawang palad ni Kerwin sa dalawang pader ng muscles na gumigitgit sa kanya. Dinama niya ang tigas at form ng pecs at abs ng kanyang mga ka-gym.

Matapos ang halik ay hinampas ni Galvin ang kanyang hita, “oh. Sige na kambal. Patingin na kami nung regalo ni Lizette sa’yo!”

Kinuha ni Kerwin mula sa bag ang kahon at binuksan iyon.

Agad na kinuha ni Galvin ang dildo tapos ay itinaas ito, “ay pucha grabe. Parang totoong titi nga.”

Binuksan ni Galvin ang bibig at dinala ang dildo papalapit.

Hinawakan ni Kerwin ang braso ng kapatid at pinigilan ito, “hoy. Teka. Akin ‘yan. Uunahan mo talaga ako?”

Sumimangot si Galvin, “ay. Andamot.” Tapos ay inabot kay Kerwin ang dildo.

“Kasing laki ng burat niyo ‘yang magkambal,” tukoy ni Joross, “at hindi maliit ang burat niyo ah. Above average kayo. Kaya nga nasaktan din ako nung tanggapin ko titi ni Galvin nung kinantot niya ako. Buti na lang malakas siya sa akin.”

Bumelat si Galvin, “gago. Nagustuhan mo naman. Pinagsasasabi mo diyan.”

“Alam niyo ba nung binigay sa akin ni Lizette nito, pagkabukas ko, tangina parang na-tempt ako na isubo agad,” kuwento ni Kerwin, “pero syempre nagpigil ako. Baka ano isipin sa akin ng girlfriend ko kapag ginawa ko ‘yon.”

Tinitigan niya ang sex toy na hawak. Tapos ay dahan-dahan iyang sinubo iyon. Dama niya ang consistency katulad ng sa tunay na burat. Pero wala ang usual ma maalat-alat na lasa ng balat at ang init.

Napansin niyang pinanonood siya ng dalawang lalaki, kaya naman ginalingan niya ang pagtsupa sa dildo. Minando niya iyon na parang tunay na burat. Nilalim niya iyon sa kanyang bibig. Hindi man iyon tunay na titi pero nakikiliti pa rin siya kapag nasasadsad sa kanyang lalamunan.

“Shit. Na-miss ko na tsinutsupa mo ‘ko, gago,” deklara ni Joross.

Niluwa ni Kerwin ang dildo, “okay naman. Pero masmasarap burat na tunay.”

Tinuro ni Galvin ang sex toy, “pwedeng pasubok?”

“Sure. Kapag magkapatid, dapat sharing sa toys,” biro ni Kerwin habang inaabot ang dildo sa kapatid.

Hindi naman nag-atubili si Galvin. Sinubo agad nito ang dildo. Buo agad. Kita ang pagbakat ng dulo ng dildo sa lalamunan nito.

“Ugh. Talentado mo talaga, ‘tol,” manghang puna ni Kerwin.

“Yeaaaaaaahhh... Galing talaga ng boyfriend ko oh,” dagdag ni Joross.

Kita sa mukha ni Galvin na nasisiyahan ito sa ginagawa.

Kinalabit ni Joross ang lalaki, “oy oy. Ang sex toy pinapahiram din sa boyfriend.”

Niluwa ni Galvin ang dildo. “Tangina naman. Para naman tayong mga batang nag-aagawan ng laruan.” Tapos ay iniabot iyon sa kaibigan.

Tinitigan muna iyon ni Joross, “hmm... Pucha parang totoo.” Tapos ay sinubo na rin.

Interesadong tinitigan nilang magkapatid ang lalaking sloppy na sumusubo sa burat. Ang guwapo ni Joross na parang nilalapa ang laruan.

Ngumisi si Galvin, “ang barubal talagang tsumupa nitong si Joross.”

Hindi nagtagal ay niluwa din ng kaibigan ang dildo. “Hehe. Hindi alam ni Lizette na mauuna kaming gamitin ito sa’yo, kesa sa kanya. Nyahaha.” Tapos ay tinabi na muna ang dildo.

“Ano Kerwin? Tuturuan ka na ba namin magpakantot nang maayos?” pagkumpirma ni Galvin.

“Sige. Ikaw ang eksperto sa ganyan eh. Basta ayaw ko masaktan,” pagpayag niya.

Hinalikan siya ni Galvin. Tumugon naman siya. Tila sinasabi ng paraan ng pag-angkin nito sa labi niya na magtiwala siya sa gagawin nito.

Matapos ang halik ay bumaling si Galvin sa isa pang lalaki, “oh. Joross. Tulungan mo ‘kong romansahin ‘to.” Pinahiga nito si Kerwin.

Tumango si Joross, “yes kumander. Masusunod!”

Si Galvin ay nagbigay ng maliliit na halik sa leeg niya. Samantalang si Joross naman ay tainga naman niya ang dinilaan.

Sobrang sarap naman ng nadama niya dahil sa ginawa ng mga ito. Nagpaubaya na lang siya sa dalawa. Alam naman na ng mga ito kung paano siya paiinitin ng husto. 

Tinaas ni Joross ang kanyang braso at in-expose ang kilikili niya na agad namang sinibasib nito.

Sa kabilang side naman niya, pinupuri na ng bibig ni Galvin ang kanyang biceps at triceps.

“Uhhhmmm...” Pinarinig ni  Kerwin ang kanyang positibong mga ungol sa romansang hatid ng dalawa.

Mayamaya ay parehong parte na ng katawan ang pinupuntirya ng dalawa. Magkabilang utong at dibdib. At ang kanyang abs na bagong bugbog sa gym kaya litaw na litaw ang six packs niya.

Hanggang sa magkasabay makarating ang dalawa sa tapat ng kanyang crotch— nagmumurang bukol ng kanyang pulang bikini.

Ngumiti si Joross, “sino gusto mo na magtanggal sa atin nitong sexy briefs, boyfriend?”

“Sus. May gano’n pa. Sige na. Ikaw na,” pagsusungit ni Galvin.

Kinagat ni Joross ang ibabaw na garter ng briefs at binaba iyon. Nang makawala ang matigas niyang ereksyon ay humampas iyon sa mukha ni Galvin.

“Woah. Nanlalaban ‘yung titi,” biro ni Galvin.

Dinilaan ni Joross ang pre-cum na na-smear sa pisngi ni Galvin. Tapos ay naghalikan ang dalawa.

“Hoy. Hoy. Mamaya na ‘yang landian niyong dalawa. Ako na muna,” demand ni Kerwin.

“Atat magpakantot,” hirit ni Joross. Tapos ay bumaling kay Galvin, “after you, my boyfriend.”

“Sus, titi lang ‘yan. May ganyan pa, eh,” pikong sabi ni Galvin. Tapos ay sinubo na nito si Kerwin.

“Ahhhh shit kambal. Ang sarap mo talaga tsumupa kambaaal...” angulngol ni Kerwin habang dini-deepthroat siya ng lalaki.

Naramdaman niya na may isa pang bibig na sumisibasib naman sa kanyang mga betlog. Si Joross iyon.

Minsan ay magpapalit ang dalawa. Si Joross ang susubo sa titi at si Galvin ay ngangatain ang kanyang betlog.

Ibang iba talaga ang paraan ni Joross sa pagtsupa. Barubal. Pero masarap pa rin naman. At ubod talaga ito ng guwapo kapag may nilalamon itong tarugo sa bibig.

“Ahhh Joross... Isa ka paaa... Hmm... Sarap!” ungol ni Kerwin.

Matagal ding pinagtulungan ng dalawa ang bayag niya. Namimilipit siya sa kama.

Mukhang naramdaman ng dalawa na papakapit na siya sa ruruok niya, kaya naman umiwas na ang mga ulo nito mula sa kanya.

“Ops. Hindi ka muna pwede magpalabas. Baka maudlot itong pagpapakantot mo,” ani Galvin.

“Rim ko siya para ma-prepare ang butas,” prisinta ni Joross habang binubuka ang mga hita ni Kerwin.

“Gaaaaaahhh...” reaksyon ni Kerwin nang maramdaman na niya ang dilang sumisiba sa kanyang bukana.

Matagal naman na siya nakakatanggap ng rimming. Kahit repulsive sa kanya ang pagbo-bottom, siya naman siya kapag nilalaplap ang kanyang tumbong. Kahit si Lizette ay ginagawa iyon para sa kanya.

Salitan sina Galvin at Joross sa pag-rim sa kanya.

Nang minsang bumabad si Galvin sa kanyang tumbong ay umakyat sa kanya si Joross. Hinalikan siya nito.

Ninamnam niya ang good-kisser niyang kaibigan habang lumalalim na ang dila ng kapatid sa kanyang butas.

“Nga pala. May nabili pala akong poppers. Nasa bag ko. Gagamitin ko sa na sa next time na kakantutin ako. Pero pwede naman kitang bigyan ng isang bote para sa practice mo today,” offer ni Joross.

“Ano’ng popper?” usisa niya.

“Sinisinghot iyon. Hindi naman siya drugs. Pero tumutulong siya para mag-relax ang katawan mo, pati ass ring mo para mas malugod mong matanggap ang burat na papasok sa’yo— habang mine-maintain ang libido mo,” paliwanag nito.

“Nyek bakit di mo ino-offer ‘yan sa’kin?” sumbat ni Galvin na sandaling tumigil sa pag-rim.

“Hindi mo kailangan no’n ano. Kayang kaya mo naman magpakantot nang walang poppers,” sagot ni Joross. Tapos ay humarap kay Kerwin, “ano parekoy? Try mo?”

“Basta hindi drugs ‘yan ah. Sige,” sabi ni Kerwin.

Agad namang tumungo si Joross sa bag nito at bumalik na may dalang maliit na bote. Binuksan nito iyon at tinapat sa ilong niya, “singhutin mo.”

Suminghot si Kerwin at may matapang na amoy na pumasok sa kanyang ilong. Agad na nakaramdam ng fullness ang kanyang ulo. Hindi komportable noong una. Pero hindi nagtagal ay nababawasan na ang feeling ng inhibition niya.

“Pwede mo na siyang fingerin, Galvin,” instruction ni Joross.

Sumunod naman si Galvin. 

Naramdaman ni Kerwin ang pagpasok ng dalawang daliri sa kanyang lagusan. Hindi na resistant ang muscles niya sa puwet nang ginawa iyon ni Galvin. Ang totoo niyan medyo may sarap siyang nararamdaman sa pagpasok.

Medyo nawawalan ng konsentrasyon si Kerwin. Panay ungol lang siya. Marahil ay epekto ng poppers. Pero hindi naman siya nagpa-panic dahil kumakalat ang kuryente sa katawan niya. Parang napaigting nga nito ang libido niya.

“Tatlo na ‘to, Kerwin. Ayos ka lang?” tanong ni Galvin.

“Hmmm... Yeah. Okay lang shit...” sagot niya.

“Try na namin pasok ang dildo?” tanong ni Joross na hawak ang dildo. Nilalagyan nito iyon ng lubricant.

“Ahhh shit. Sige na. Andito na tayo. Tuloy tuloy na natin...” kumpirma ni Kerwin. Kabado man siya, pero pinagkakatiwalaan naman niya ang dalawa.

Tinakpan ni Kerwin ang mukha niya ng unan. Unti-unti na niyang naramdaman ang pagpasok ng dildo sa kanyang lagusan. 

Pero hindi katulad nang tinangka siyang kantutin ni Victor noon, malugod na tinanggap ng puwet niya ang dildo sa pagkakataong ito. Marahil iyon na nga ang epekto ng poppers.

May kaunting sakit at feeling na parang sumisikip ang tumbong, pero hindi naman masyadong masakit.

“Uuuuuhhh... Grabe ‘tol. Ang hot tingnan ng puwet mo na may pumapasok-labas na dildo. Hehe,” komento ni Galvin.

“Peram kami nito ni Galvin pagkatapos niyong gamitin ni Lizette,” banat ni Joross.

Pero hindi pa rin makuhang tumingin ni Kerwin. Baon pa rin ang mukha niya sa unan. May kaunting sarap na siyang nararamdaman.

“Uy lumambot si Kerwin,” puna ni Galvin.

“Sige effect lang ‘yan. Teka tsupain ko para tumigas ulit,” sabi ni Joross.

“Ahhhhghh...” ungol ni Kerwin nang maramdaman niya ang pagsaklob ng init sa kanyang titi. Hindi naman nagtagal ay tumigas na iyon sa loob ng bibig nito, kasabay sa pabilis at lalong lumalalim na halukay ng dildo sa kanyang lagusan.

Matapos ang ilang minuto ay binunot na ang dildo. Nakaramdam ng emptyness si Kerwin sa kanyang tumbong. Tinanggal na niya ang unan sa mukha.

“Bakit?” tanong ni Kerwin.

Naghuhubad na si Galvin ng brief at pinapakawalan ang namamaga nitong titi, “Kerwin, hindi ko na kaya. Kantutin kita please?”

Bumuntong-hininga si Kerwin, “sige. Sige. Gusto ko ikaw makauna sa akin na magugustuhan ko.”

“Love you Kerwin,” matamis na sambit nito.

“Love you too,” tugon niya.

“Ay kinilig ako do’n...” hirit ni Joross tapos ay bumalik na sa pagtsupa.

Hinawakan ni Galvin ang kanyang mga hita. Lalo nitong binukaka ang mga iyon. Tapos ay unti unti na itong umabante.

Naramdaman ni Kerwin ang unti-unting pagpasok ng titi ng kapatid sa kanyang tumbong. Hindi katulad ng dildo, ramdam niya ang buhay sa laman na pumapasok sa kanya. Tumitibok iyon. 

“Shiiiiiiiiiit... Ang sikip mo tsong... Putangina Kerwiiiin...” ungol ni Galvin habang  nagsisimula nang lumalim at umindayog.

Hindi sigurado si Kerwin kung ang halong sakit at sarap na nararamdaman niya sa bawat ulos ng kapatid niya ay maikukumpara sa observable na ligaya ni Galvin kapag ito ay kinakantot. Pero dahil nakikita niya ang seksi niyang kakambal na libog na libog ang mukha at kinakantot siya nang husto, idagdag pa ang barubal na tsupa ni Joross, ay talaga namang elyang elya si Kerwin.

Matapos ang ilang minutong pabilis nang pabilis at papatitinding barena ni Galvin ay nagbanta na ito, “uhhh puputok ko na!”

“Putok mo sa’kin!” walang bahalang tugon ni Kerwin.

Napanganga si Galvin, “ahhh oh shit! Sarap mo Kerwin! AAGH!” 

At naramdaman ni Kerwin ang pagsabog ng init sa tumbong niya. “Ay tangina. Shit. Ang hot niyon.”

Humihingal si Galvin habang humuhugot ito matapos ang mahaba-habang orgasm.

Lumuwa si Joross, “gah! Ang hot niyo!” Tapos ay sumilip ito sa exposed na butas ni Kerwin, “ahh tangina ang daming tumatagas na tamod mo, Galvin!”

Naalarma si Kerwin nang makita niya ang kaibigan niyang pumupuwesto sa ilalim niya at naghuhubad ng briefs. “HOY!”

“Paisa din ako Kerwin please,” pilyo nitong pakiusap, “baka hindi na ‘to maulit, eh!”

Tapos ay bigla na lang itong pumasok sa kanya.

“Ahhhh gagooo...” ungol ni Kerwin sa panibagong burat na pumasok sa kanya. Mas marahas kumantot si Joross.

“Uhhhmmm fuck! FUCK ANG SARAP KERWIN!” bulalas ni Joross habang kinakantot siya nang mabilis. Sinabit na nito ang mga paa niya sa balikat nito.

Rinig niya ang palakpak ng hita nito sa kanyang puwet. Rinig rin niya ang tunog ng saltik ng tamod ni Galvin na lumulubricate sa kantot ni Joross.

Si Galvin naman ang sumubo sa kanya.

“Shiiit. Ang hot niyong kumatot dalawa. FUUCK!” sigaw ni Kerwin habang minamalas ang maskuladong, pawisag katawan ni Joross na bumabarurot sa kanya.

Hindi na kinaya ni Kerwin. Pinakawalan na niya ang kanyang tamod kasabay ng isang malakas na angulngol.

“Uhhhmmmpphh...” impit na ungol ni Galvin habang nilululon ang kanyang katas.

“AHHH SHIT SHIT! HETO NA ‘KO!” bulyaw ni Joross habang pinapasabog na ang tamod nito sa kanyang lagusan. Tuloy tuloy pa rin ang maingay at malagkit na tunog sa patuloy nitong pagkantot nagradueal na pabagal matapos ang climax nito.

Lumuwa na si Galvin. Walang bakas ng katas sa bibig nito. Nalunok nito ang lahat.

Bumuntong-hininga si Kerwin na dama ang pagkalaspag. “Okay. Tangina. Winarak niyo ‘ko. Pero salamat at least alam ko na. Enge ako ng link nung pinagbilhan mo niyang poppers. Gagamit ako kapag kami na ni Lizette.”

 

--

If you want to support my craft, please subscribe to my patreon account: patreon.com/jockwonderlust. Patrons get perks such as weekly teasers and six (6) advanced chapters for the main tagalog story.

No comments:

Post a Comment