If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Tuesday, November 3, 2020

BDDD 09


ANG PAGNANASA NINA KERWIN AT GALVIN

Nagising si Kerwin dahil may masangsang na amoy na pumasok sa ilong niya. Binuklat niya ang kanyang mga mata at nakitang may telang nakatapat sa mukha niya.

Ang bulto ni Galvin ay nasa tabi niya sa kamang hinihigaan. Nakabangon na ang lalaki at nakakalokong hawak ang isang brief sa kamay nito at pinapaamoy sa kanya. Nakangisi ito.

Tuluyan na siyang nagising at bumangon, “hoy ’tol gago ka. Bakit ka nanggigising?!”

“Alas singco na. Maaga pa tayong papasok ngayon,” banggit nito.

“Okay,” matipid na sagot niya.

Tapos ay katahimikan. Biglang bumuhos ang hiya kay Kerwin. Naalala niyang nagkaroon silang magkapatid na matinding sesyon ng sex kagabi. Nakatulog na sila parehong magkatabi sa silid matapos nilang labasan kaya hindi na nila naproseso ang nangyari sa kanya.

Hiya din ang nasa mga mata ni Galvin.

Di kalaunan ay bumuntong-hininga si Galvin at nagsabing, “okay ba tayo, Kerwin?”

Nakangiting sinsero sa kanya si Galvin.

Ngumiti din si Kerwin, “okay tayo.”

“Good.” Tapos ay hinalikan siya nito. Malamyos at malalim.

Kumabog ang dibdib ni Kerwin habang tinutugunan niya ang halik ng kakambal.

Pinisil ni Galvin ang isang utong niya. “Tama nga si Victor. Ang galing mong kumantot.”

Namula siya, “haha. Gago ka. Sarap mo kasing kantutin.”

Naghaplusan sila ng hubad na katawan. Ang kanilang mga magkawangis na katawan ay tumititig sa bawat parte ng isa’t-isa. Para silang kapwang amazed sa hitsura nilang pareho.

“So… Ano na tayo, tol? Bakla na ba tayo? Kasi pucha, sa totoo lang gusto ko pa. At sa totoo lang din, hindi na rin ako nadidiyahe sa mga pinagagawa nina Victor at Niccolo. Nadadala na talaga ako,” malungkot na turan ni Galvin.

“Kung bakla ka man, ‘tol, okay lang ‘yan. No judgment,” sinserong sabi niya, “pero ako kasi, parang hindi naman. Kasi mahal ko pa rin at libog pa rin ako kay Lizette. Pero libog din ako sa’yo. Baka siguro bisexual?”

“Bisexual na kambal na nagtitirahan,” biro ni Galvin, “pero Kerwin, salamat ha.”

Nagsalubong ang kilay niya, “salamat saan?”

“Salamat kasi napag-usapan natin ito. Na nagawa na din natin ang kagabi. At nagkakasundo na tayo na okay sa’yo ang ginawa natin. At looking forward ako sa future nating pag-e-explore dito sa new found sexuality natin,” sagot nito, “pero alam ko na may guilt pa rin kasi… hindi tama ‘tong ginagawa natin. At gusto ko malaman mo na sobrang sorry talaga dun sa… pagkabangga kaya nandito tayo sa magulong state na ‘to ngayon.”

Nagpakawala ng hininga si Kerwin, “nah. Alam naman natin na ang dahilan kung bakit nangyari ‘yon kasi pasaway ako at inaaway kita habang nagda-drive. ‘Yun naman ang totoo. Pero dahil pasaway ng ako, hindi madali sa aking tanggapin ‘yung kasalanan. So, kaya tayo nandito, kasi kasalanan ko din.”

“Huwag kang mag-alala, gagawin ko ang lahat para maaga nating mabayaran ‘yung utang natin kay Victor para bumalik na sa ayos ang buhay at schedule natin,” sabi ni Galvin.

“Haha. Well, galingan na lang natin para taasan niya ‘yung bayad,” hirit niya.

Tinitigan muli ni Kerwin ang katawan ng kapatid habang pinapadulas niya ang kamat sa mga muscles nito. Matigas na ang burat nilang pareho.

Napadila siya ng labi. “Oh shit. Gusto ko ulit tikman ka gago.”

Namula si Galvin, “gago. Male-late na tayo. Saka pagpahingahin mo muna butas ko. Kingina ka.”

Hinaplos niya ang mukha nito, “okay. Sabay na lang tayong maligo.”

Kumuha silang dalawa ng tuwalya at tumungo sa CR. Pareho silang malaking mga bulas na nagsisiksikan sa maliit na espasyo sa ilalim ng shower habang nagbabasa ng katawan.

“Teka. Tulog pa ba si Daddy? Delikado baka mahuli tayo no’n kapag sabay tayong lumabas ng CR,” pag-aalala ni Kerwin.

“Tinamo ‘to. Ideya mo ‘to tapos matatakot ka diyan,” hirit ni Galvin, “eh kilala mo naman ‘yun. Mamaya pa ‘yun gigising. Boss naman yun kahit ano’ng oras ang pasok.”

Sinabunan nila ang katawan ng isa’t-isa. Aliw na aliw si Kerwin na malayang matsansingan ang katawan ng kakambal. Katulad niya, ang ganda ng hulma ng muscles nito. Kaya naman kita rin na aliw ito sa pagsabon sa kanya.

Tapos ay nagbanlaw na sila. Kahit nabasa at nalamigan ang mga katawan ay sustained pa rin ang ereksyon nilang dalawa.

Hinawakan ni Kerwin ang titi ng kapatid, “uy. Tigas pa rin oh. Dali na tsupain ko na. Sige ka. Mahirapan ka mag-drive mamaya. Ma-blue balls ka.”

Napalunok si Galvin, “pucha. Mapilit. Ikaw bahala. Pero bilisan mo. Para maunahan natin paggising ni Dad.”

Masayang lumuhod si Kerwin sa harapan ng kapatid. Hinawakan niya ang basang burat nito. Tapos ay sinubo niya iyon.

“Hmmm... Tol shiiiiit...” mahinang huni ni Galvin.

Tanggap na ni Kerwin ang sarap na nadarama kapag may subo siyang titi sa bibig niya, lalo na kung sa kapatid niya iyon. Lalo siyang nasasarapan dahil sa tamis-alat ng precum nito, ang amoy ng bagong sabon na balat, at ang tunog ng impit na mga ungol nito.

Tumingala siya sa lalaki upang ipakita sa kakambal na nasasarapan siya sa ginagawa. Kita naman niya ang contorted na mukha ng kapatid habang nagpipigil na magpatunog.

Dineepthroat din niya ang lalaki. Malapit na siyang masanay na hindi mabilaukan kapag ginagawa iyon.

Napahawak si Galvin sa kanyang balikat matapos ang isang minuto, “Tol, lalabasan na ako.”

Agad namang lumuwa si Kerwin at jinakol ang kapatid.

“Umph!” ani Galvin habang nangingisay. Nagpatalsik na ito ng tamod. Tumama iyon sa dibdib at braso ni Kerwin.

Tumingala siyang muli, “ayos ba Tol? Ang sarap.”

Hinatak siya patayo ni Galvin, “shit. Ang sarap no’n. Ako naman.” Tapos ay ito naman ang lumuhod.

Sinubo ni Galvin ang kanyang tarugong matigas.

Napatukod si Kerwin sa tiled wall ng banyo. Halos matumba siya dahil deep throat ang ginawa sa kanya ng kapatid. Katulad niya ay mukhang tanggap na ng kakambal ang sarap ng pagsuso ng burat.

Ang guwapo ni Galvin na nakatingala sa kanya habang may nakapasak na burat sa bibig. At dahil kambal niya ito, hindi na niya kailangang imagine-in kung gaano kaputa ang hitsura niya pag subo ang burat nito, kasi kita na niya ang sarali sa kapatid.

Dahil sa bilis at lalim ng pag-blowjob ni Galvin ay unti-unti nang dumating ang climax para kay Kerwin. Ang mga kamay ni Galvin ay nakasukbit at nilalamas ang puwet niya habang chupa siya nito.

Kumuha ang kamay ni Kerwin ng tamod ng kapatid na tumalsik kanina sa dibdib at pinahid iyon sa pisngi ng tsumutsupang kapatid.

At dumating na ang orgasm niya. “Ughh...” Napaigtad ang katawan ni Kerwin at nagpalabas.

Hindi pinakawalan ni Galvin ang titi niya nang magpalabas siya. Nanatili iyong nakasaklaw sa kanyang titi hanggang matapos ang pag-shudder ng katawan niya.

Pagluwa ni Galvin ay wala nang bakas ng tamod na nasa bibig nito.

“Nilunok mo talaga gago,” puna ni Kerwin habang inaakay patayo ang kakambal.

Tumawa ito, “tangina. Pinutukan mo na ako sa loob kagabi, aarte pa ba ako ngayon? Saka masarap tamod mo. So sure ako, masarap din tamod ko. Inumon mo next time.”

Natawa din siya, “oo ba.”

Binuksan muli ni Galvin ang shower, “hay naku. Nadumihan tayo. Ligo na naman.”

“Next time, sex muna bago ligo,” biro ni Kerwin.

“Tama. Mukhang madami-dami pa tayong magagawa at gagawin.”

——————————————————————————

“Sure ka na talaga diyan, ha. Bukas, Sabado wala kang ganap, ha…”

Bumaling si Kerwin sa kanyang nobya na kaakbay niyang maglakad. “Oo. Buti na lang nalipat ‘yung activity namin ni Galvin ngayong Friday para solo tayo bukas. Ako ang taya sa movie.”

Ngumiti si Lizette, “thank you. And pasensya ka na talaga dun sa pagka-moody ko sa’yo last week. Medyo bad trip lang ako sa studies at sa family kaya naging needy ako sa lambing from you.”

Pinisil niya ang pisngi nito. “I told you, okay nga lang ‘yun. Stressed din ako kaya napagtaasan kita ng boses.”

“Ang gaan mo dalhin lately ah. Parang ang saya-saya mo,” puna ng girlfriend niya.

Tumuro si Kerwin sa sarili, “ako? Never naman ako naging mabigat ah. Kaya mo nga ako nagustuhan dahil hindi ako scary serious na person. Si kambal ko ‘yung gano’n.”

“Haha. Well, kaya ko lang nasabi na masmagaan ang awra mo is that hindi ka na masyadong nagrereklamo about Galvin nitong mga huling araw,” kuwento ni Lizette, “madalas kasi sinasabi mo sa akin ang mga reklamo mo sa kanya for being bossy and a know-it-all.”

Natawa si Kerwin, “hah. Gano’n lang talaga kami. Pero magkapatid kami. Kaya mahal naman namin ang isa’t-isa. Away lang talaga ang lambingan namin.”

“Eherm,” anang ingay mula sa likod nila.

Napabaling silang magkasintahan at nakita si Galvin na naglalakad sa likod nila. Lahat sila ay tinatahak amg direksyon ng kotse nila sa parking lot.

“Tol, mauna pa pala kami sa’yo sa kotse,” ani Kerwin.

“Oo, eh mukhang ako yata pinag-uusapan ninyo,” madilim na sabi ni Galvin.

Bumelat si Kerwin, “wala ka na do’n.”

Ngumiti si Lizette, “sinasabi ko nga kay Kerwin, sana lagi kayong ganyan. Magkasundo at hindi naggigirian.”

Humalukipkip si Galvin, “aba. Basta hindi siya magpasaway."

Natawa lang si Kerwin sa nasabi ng kapatid.

Hindi nagtagal ay nakarating na sila sa kotse. Pumasok na si Galvin.

Humarap si Kerwin sa babae at hinalikan ito. Kahit naman may mga nadagdag sa kanyang bagong damdamin at aktibidades ay hindi nawawala ang amor niya sa kanyang maganda at seksing girlfriend.

“Ingat ka sa pagbalik mo sa gym. Text mo ako kapag nakauwi ka na after ng group activity niyo,” ani Kerwin. “I love you.”

“I love you too,” sagot ni Lizette. Tapos ay tumalikod na at bumalik sa campus matapos siyang ihatid.

Pumasok na rin si Kerwin at umupo sa passenger seat sa tabi ng kapatid. Bukas na ang makina at air-con.

“Nuks. Away talaga ang lambingan natin?” biro ni Galvin.

Natawa si Kerwin. “Well, alam naman natin ang tunay na dahilan kung bakit maganda daw ang awra ko.”

Naghalikan silang dalawa. Comparable ang libog na nararamdaman niya para sa lalaki at babae.

Mula lunes ay gabi-gabi nilang in-explore magkapatid ang kanilang sekswal na pagnanasa para sa isa’t-isa. Habang tumatagal ay mas nagiging komportable na sila magsiping.

“Ready ka na pumunta kina Victor?” tanong ni Galvin.

Ngumisi si Kerwin, “aba. Sila ang maghanda sa atin.”

——————————————————————————

Hindi na namalayan ni Kerwin ang haba ng oras na lumipas. Basta nasa ibabaw ng kama silang magkapatid. Kapwa silang nakasuot ng neon green na bikini briefs na binigay sa kanila. Magkapulupot ang kanilang mga maskuladong katawan. Patuloy lang silang naghahalikan.

Mula nang matanggap na nilang kambal ang kanilang pagnanasa sa isa’t-isa, bukod sa kanilang regular na mga sex sa linggo na iyon, ay nahilig na sila sa mahabang MOMOL. Magkayakap lang habang naghahalikan.

Dati numerong kaaway ang tingin ni Kerwin sa kapatid. Totoo, may brotherly connection sila. Pero hindi talaga sila madalas positive ang outlook sa isa’t-isa. Pero nang magkaroon sila ng sexual connection, komportable na silang maging affectionate sa isa’t-isa.

Saglit na bumitaw ng halik si Galvin, “hmmm... Ang tagal naman nila.”

“Oo nga eh,” tapos tinaas niya ang kaliwang kilay, “oh. Bakit? Nagsasawa ka?”

“Hindi siyempre. Ikaw ang bago kong favorite halikan, ah.”

“Buti naman. Eh ‘di halikan mo ulit ako, ‘tol.”

Tapos ay muling nagtagpo ang kanilang mga labi. Naglaplapan sila habang nagkikiskisan ang mga katawan at ereksyon.

Matapos ang ilang minuto ay nakarinig sila ng boses mula sa bukana ng silid.

“Wow. Wow. Wow. What do we have here?!”

Nagkalas na silang magkapatid at bumangon. Nakatayo na sina Victor at Niccolo sa may pintuan ng master bedroom.

Nang makarating silang magkambal sa condo ay wala pa ang dalawa. Sinabihan lang silang magkapatid ng mga guard na maligo na at maghanda dahil mahuhuli nang dating ang mga nakatira sa bahay. Ang mga guard din ang nagbigay sa kanila ng berdeng bikini. At ayun nga, naglaplapan lang sila habang hinihintay ang mga ito.

Ngumisi si Galvin, “hello Sir Victor. Niccolo.”

“Tama ba itong nakikita ko... naghahalikan kayong dalawa nang kusa?” excited na pagtataka ni Niccolo.

Pinisil ni Kerwin ang pecs ng kapatid, “oo naman. Sarap nito, eh.”

“Finally. Tinanggap niyo na rin that you’re natural twincest sluts?” pilyong banggit ni Victor.

Nagkibit-balikat si Galvin, “kayo nang bahalang pangalanan ‘tong ginagawa namin. Eh tutal naman, kayo ang dahilan nito. So, ano. Game na ba? Marami pa kaming ipapakita sa inyo ni Kerwin.”

Humalukipkip si Victor, “sure. Tingnan natin if I’d enjoy this service.”

Umalis na si Galvin mula sa kama at naglakad na may nagmumura at namamasang bukol sa masikip na berdeng brief patungo kay Niccolo. 

Dinakma ni Galvin ang harapan ng kaklase, “‘di ba crush mo ‘ko? You like what you see?”

Nakapamuglat si Niccolo, “oh my god. Oh my god. Galvin.”

Tapos ay hinuli ng bibig ni Galvin ang labi ng kaklase.

Taimtim na tinitigan ni Kerwin si Victor habang nilalapitan niya ito.

Napalunok si Victor. Hindi mawari kung kabado o excited.

Hinalikan niya ang CEO. Kahit may inis pa rin siya sa lalaki, ay hindi naman niya makakaila na nalilibugan siya sa aura nito.

Nang bumawi si Kerwin sa halik ay inisa-isa niyang tanggalin ang mga butones sa polo nito habang nakatitig pa rin sa lalaki. “Pasensya ka na sa akin nung huli. Don’t worry. Babawi ako ngayon sa’yo. Papasarapin kita.”

“Huh. Okay. Gusto ko ‘to. Pagod ako. At least hindi ko na kayo kelangan utusan. Magpapa-destress ako,” sabi nito habang hinuhubaran.

“Pero Sir Victor. Hindi talaga puwede ako ang kantutin ah. Top ako. Si Galvin ang bottom sa aming magkapatid,” paliwanag niya habang tinatanggal naman ang pantalon nito.

Kumunot ang noo ni Victor, “tangina. At alam mo na rin ibig sabihin ng Top at Bottom.“

“Haha. Well. Nitong buong linggo bago ‘tong araw na ‘to, in-explore namin ‘yung video nina M at G,” kuwento niya, “at ayun. Nag-experiment kami ni Galvin gabi gabi. Haha. Tama ka. Magaling sila magturo. Nasarapan kami ni utol.”

“Fuck,” singhal nito habang nabagsak nang tuluyan ang pantalon nito at na-reveal na ang silver na makinang na thong.

Sinimulan niyang romansahin ang katawan nito. Sinipsip niya ang utong nito tapos ay hinimod ang kilikili. Base sa ungol nito ay mukhang siyang siya naman ang lalaki sa kanyang ginagawa.

Matipuno din ang pangangatawan ng CEO, katulad ng kanyang kapatid, kaya naman nasisiyahan din siya sa pagbrocha sa torso nito. Inabot ng kamay ang bukol sa silver thong nito. Namamaga iyon.

Matapos ng romansa ay tumindig muli si Kerwin. Nasilip niya si Galvin. Nakatayo ito at sinusubo ni Niccolo.

“Shit. Sige Niccolo. Chupain mo ‘yang utol ko. Ang sarap ng burat niyan,” pilyong buska ni Kerwin. Nginisihan siya ni Galvin habang kumakadyot sa bibig ng kapareha.

“Tsupain kita o tsupain mo ‘ko?” tanong ni Kerwin kay Victor.

“Pwede both?”

“Haha. Sige. Do’n tayo sa kama.”

Tinulak niya sa kama ang CEO. Bumagsak ito nang nakatihaya. Mukhang nagpapaubaya na lang ito sa kanya.

Lumuhod sa paanan ng kama si Kerwin tapos ay hinubad ang thong nito. Sininghot niya iyon. May tama din sa kanya ang amoy ng lalaki. “Ang ganda nitong brief mo Victor. Pwede akin na lang?”

“Pucha sige. Tangina mo,” sagot ni Victor habang pinapipintig ang ereksyon.

Tinabi ni Kerwin ang thong tapos ay hinawakan ang base ng burat. Diniladilaan niya ang ari hanggang sa buo na niyang naisubo. Lalo siyang nalibugan habang inuumpog niya iyon sa sarili niyang lalamunan. Nilunok niya ang lahat ng precum nito.

Tapos ay inakyat ni Kerwin ang mga kamay at nilapirot ang mga utong nito. Naramdaman niyang lumiyad ang lalaki.

“Ohhhh, Kerwin shiiit...” halinghing ni Victor.

Sa gilid ni Kerwin, nakita niya na si Galvin naman ang nakaluhod at dumi-deepthroat kay Niccolo, na hindi maipinta ang mukha sa elya.

Nang mangawit na ang bibig ay lumuwa na si Kerwin. Tapos ay hinubad niya ang brief niya. Tapos ay gumapang siya paakyat sa katawan ng kapareha. Tapos ay tinapat niya ang ereksyon sa bibig nito.

“Oh. Angkinin mo na titi ko, Victor. Bayad utang namin ‘yan sa’yo,” biro niya.

Natawa si Victor, “gago. Ang cocky mo pala kapag libog. I like it.” Tapos ay sinubo nito ang burat niya.

Sinabayan niya ng kadyot ang galaw ng bibig nito. Tapos ay nawili siya at hinawakan ang likod ng ulo nito at mabilis na kinantot ang bibig. Nasarapan siya sa paglalim sa bibig nito.

Medyo nabulunan si Victor pero naka-recuperate agad.

Nang maramdaman na ni Kerwin ang pagdating ng climax ay bumunot muna siya.

“Ahhh shit! Ahhh ahhh! Niccolo! Sige!“

Lumingon si Kerwin at nakita si Galvin na nakatuwad at nakatukod sa kama habang kinakantot ni Niccolo. Jinajakol nito ang sarili.

Pinisil ni Kerwin si Victor tapos tinuro ang kapatid, “ayos ‘di ba? Ang sarap kantutin ni Galvin? Tangina itong linggong ‘to, kinakantot ko siya gabi gabi. Ang sarap niyang kantutin. At gustong gusto rin niya.”

Nanlaki ang mga mata ni Victor, “ahhh shit. Gusto ko makitang kinakantot mo siya!”

“Sure.” Tapos ay humarap siya sa kapatid, “Tol, huwag ka daw magpalabas. Kakantutin daw kita mamaya.”

Ngumiti ang kakambal, “ugh. Ugh. Okay.” 

Pinatagilid ni Kerwin si Victor kaharap ang kapatid na kinakantot. Tapos ay patagilid na humiga si Kerwin sa likod ng CEO. Tapos ay bumulong siya sa tainga nito, “habang hinihintay natin si Niccolo na matapos sa kapatid ko, kantutin muna kita. Gusto mo ‘yon?”

“Tangina mo, Kerwin,” pikong sagot nito.

“Bakit? ‘Di ba sinabi mo, nasarapan ka naman?” panunukso niya, “and to be honest, nagsusungit lang ako no’n pero nasarapan din ako sa pagkantot sa puwet mo.” Tapos ay kumuha siya ng condom at sinuot iyon sa burat niya. Nahanap niya agad ang butas nito tapos ay tumusok na siya.

“GAGO! Shit! Pinasok mo lang talaga!” reklamo ni Victor.

Tumigil siya tapos ay niyakap ito, “sorry. Nasanay na ako sa ganito. Si Galvin kasi sanay na sa kantot barurot ko eh.” Tapos ay muli siyang umulos pero dahan dahan muna. Dama niya ang kasikipan sa lagusan nito.

“Uhmmmm... Fuck kayong kambal... Nakakabaliw kayoooo...” angulngol ni Victor.

Patuloy lang si Kerwin sa pagkantot sa CEO habang ang kanyang mata ay nasa direksyon ni Galvin na patuloy pa ring tinatanggap ang pagkantot ni Niccolo. Kasama niyang nanonood si Victor. Kinuha niya ang burat ni Victor. Matigas iyon. Jinakol-jakol niya. Nang maramdaman niyang nasasanay na ang butas na kinakantot niya ay binilisan niya na ang pagkasta. Ang titi nito ay binabasa ang kamay niya ng precum.

Sa wakas ay bumunot na si Niccolo mula kay Galvin. Tapos ay nagtanggal na ito ng condom. “Ohhhhhh shit!” Nagjakol ang lalaki tapos ay pinatalsik ang tamod sa matatabang pisngi ni Galvin.

Bumunot si Kerwin kay Victor. Tapos ay tinanggal ang condom. Tapos ay pinalitan niya si Niccolo sa likod ng nakatuwad na si Galvin. “Ako na kakantot sa’yo ‘tol.”

Lumingon sa kanya si Galvin, “ah shit. Excited na ako ‘tol. Alam mo ang kantot na gusto ko.” Tapos ay hinalikan siya nito.

Habang magkahalikan ay pinasok na niya ang kanyang burat sa butas ng kapatid. 

“Ohh shit... Bareback...” komento ni Niccolo na nakaupo sa sahig.

Tapos ay nagsimula nang bumarurot ng mabilis si Kerwin. Agad na nag-clench ang lagusan nito sa kanyang titi. Sobrang sikip. Sobrang init.

Bumitaw na ng halik si Galvin at humiyaw, “ugh! Tangina Kerwin! Ah shit! Sige! Tirahin mo ‘ko! Putangina!”

“Haha gago. Baboy ka. Pakantot ka sa kapatid mo,” dirty talk niya sa kapatid sabay sampal sa puwet. May dumikit na katas ni Niccolo sa palad niya.

“Gago. Baboy ka din. Kinakantot mo kapatid mo na parang puke ng girlfriend mo! UGH! SHIT!” garalgal na sagot ni Galvin.

Nakabangon na si Victor at nagjajakol habang pinapanood sila, “kinginang puta kayong dalawa! You’re exceeding my expectations!”

Ngumisi si Kerwin, “ayos ba? Shet. Bigyan mo kami ng extra pang kaltas ah! Oh, Galvin. Tsupain mo si Sir para mas malaki pa ikaltas niya sa utang natin!”

Lumapit si Victor at agad na pinasok ang burat nito sa nakabukang bibig ni Galvin. “Ohhh god shit. I can’t believe this ang sarap!”

Si Galvin naman ay nagjajakol habang sabayan siyang kinakantot sa parehong butas.

Hindi na nakayanan ni Victor ang libog, “heto na ako putangina!”

Hindi pinakawalan ni Galvin ang burat kahit bumabanta na ang tsinutsupa nito.

“Oh shit! Oh shit! OHHHH SHIT!” tapos ay nangisay si Victor tanda na nagpaputok na ito sa bibig ni Galvin.

“Tangina! Nilunok ni Galvin,” tuloy ni Niccolo na nanonood pa rin.

“Ahhhh ahhhh ahhh!” angulngol ni Kerwin nang marating na niya ang rurok. Nagpaputok na siya sa lagusan ng kapatid.

“GRABE UGHHH!” tapos ay nagpakawala na rin ng tamod si Galvin. Tumalsik ang lahat sa kubrikama.

Nang bumunot si Kerwin ay tumungo si Niccolo sa likod ni Galvin at sinilip ang tamod na tumatakas mula sa butas nito, “hooooooy fucking shit. Cream pie.”

Pawis, pagod at humihingal, tumindig na si Galvin at nakangiting nagsalita kay Victor, “oh. Ayos ba? Magkano ang kaltas natin tonight?”

Nakangiting langit din si Victor na humihingal din, “gago kayo. You outdid yourselves. Sige. Sixty thousand!”

-- 


You can further support my craft by subscribing to patreon.com/jockwonderlust, where you can also get other perks such as weekly teasers and early access to 6 chapters of the current tagalog full fiction story!

 

No comments:

Post a Comment