If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Thursday, November 19, 2020

BDDD 14


 
ANG INTENSYON NINA NICCOLO AT JOROSS

Paglabas ni Galvin sa kanyang classroom para sa lunch break ay may natagpuan siyang pamilyar na lalaki na nakatayo sa gilid ng corridor, sa tapat ng kanyang classroom.

“Ano na naman ang ginagawa mo dito?!” pikong bulalas niya habang papalapit ang lalaki sa kanya.

Ngumiti si Joross, “aba syempre. Sinusundo ko ang boyfriend ko!”

Siniko niya nang malakas ang lalaki. Halatang nasaktan ito dahil napaungol at napaulpit ito.

“May makarinig sa’yo! Baka may maniwala!” asar niyang ungot.
 
“Ah. Eh ‘di maniwala sila. Eh ‘yun naman ang totoo,” pagpilit nito.

Bumuntong-hininga si Galvin at naglakad na lamang palayo. Lagi na lang silang ganoon. Susulpot ito at pipiliting boyfriend siya nito. Paulit-ulit na lang niyang sasabihing hindi niya iyon gusto. Pero mamimilit pa rin ito.

Kung hindi lang ito magaling sa kama, ay tuluyan na niyang hindi ito pinansin.

Hinabol siya ni Joross at naglakad sa tabi niya, “akala mo ba ‘yang kasungitan mo ay matu-turn off ako? Mas lalo ako ginaganahan kapag challenging.”

“Alam mo Joross, phase lang ‘yan. Kasi nga bagong discovery mo lang ng ibang klaseng sex,” mahinang paliwanag ni Galvin, “lilipas din ‘yan kapag hinahanap na uli ng katawan mo ang babae.”

“Bakit ikaw, Galvin? Naghahanap ka pa ba ng babae nitong mga huli?” usisa nito.

Umiling siya, “ah. Hindi. Eh kasi naman simot na simot na ako kay Kerwin saka dun sa amo namin. Tapos ikaw pa.”

“Oh ‘di ba? Kaya nga dapat maging tayo na kasi sexually compatible tayo sa isa’t-isa,” giit nito.

“Bakit? ‘Yun lang ba ang hanap mo sa relasyon?” masungit niyang banat, “eh kaya pala walang tumatagal sa’yo, kung totoo nga ang kwento ni Kerwin sa akin.”

Napahawak si Joross sa dibdib, “hala. Aray ku po! Hindi naman. Syempre may emotional connection din.”

“Pero dahil mas malaki ang consideration mo sa sex. Eh hindi lang naman ‘yun ang importante,” punto niya. “Saka kung makaaya ka ng relasyon gano’n gano’n lang. Na parang walang implication na magkaro’n ka ng relasyon sa kapwa lalaki, na parang ang dali lang— sa bansang ‘to? Hindi ako katulad ng mga babaeng napaikot mo ang ulo. Una hindi ako babae, at pangalawa kung makikipag relasyon ako, gusto ko naman sa matino.”

Ngumisi si Joross, “Iba ka talaga. Lalo ako na-attract sa’yo.”

Namula si Galvin. Hindi naman niya rin maitatanggi na may mga hirit ito na nagpapakilig sa kanya. “Oh sige na. Lubayan mo na ako pwede. Magla-lunch na ako. Dun ka na sa barkada niyo ni Kerwin.”

“Wala si Kerwin. As usual busy kay Lizette. At ikaw nga kasi gusto kasama,” mariing tugon nito, “sige na lilibre kita.”

Tumaas ang kilay niya. “Seryoso?”

“Seryoso,” sabay pakyut na ngiti.

“Okay. Libre ‘yan. Hindi ko tatanggihan ‘yan.”

Mayamaya ay nakarating na sila sa canteen at doon sila kumain ng sabay. Magkaharap silang umupo sa isang mesa.

Ngumuso si Galvin sa kare-kare at cordon blu na in-order ng lalaki. “Sobra namang taba niyang kinakain mo. Tapos naka-two rice ka pa. Naku ka ha. Kapag tanda mo at ganyan ka ng ganyan babara ang kolesterol sa puso mo. Nagsisigarilyo ka pa naman.”

“Oy tumigil na ako sa paninigarilyo. Pramis,” deklara ni Joross, “nung sinabi mong ayaw mo sa smoker, tumigil na ako. Tinamo, ganyan ako ka-seryoso sa’yo.”

“Loko,” pikon niyang banat, “mabuti ‘yan. Hindi porket hindi ka madaling tumaba ay hindi ibig sabihin ay okay nang abusuhin ang fast metabolism mo.”

“Grabe. Biology undergrad ka pa lang niyan, doktor na doktor ka na agad,” bulalas nito.

“Aba syempre naman. Self-fulfilling prophecy ito,” pagkumpirma niya, “eh ikaw ba? Bakit Mass Comm ang kinuha mo?”

Kinibit nito ang balikat, “eh. Wala naman. Gusto ko lang eh course na madaling pasukin sa SEASAU. Wala naman kasi akong particular na profession na gusto. Saka maraming chicks.”

Nag-snort si Galvin, “tinamo. Pati pag-aaral, hindi mo sineseryoso.”

“Alam mo masama din kasi ‘yung sobrang seryoso at matayog ang mga pangarap,” seryosong paliwanag nito, “naniniwala ako na basta gawin mo ang tama, at maging madiskarte lang sa buhay, magiging okay ka. Basta masaya.”

Umiling siya, “alam mo hindi talaga tayo pareho.”

Ngumiti si Joross, “kaya nga tayo compatible, eh, Mr. Sungit.”

Namula si Galvin, “ewan ko sa’yo. Kumain na nga tayo.”

Nagkuwentuhan sila ng kaunti habang kumakain. Batid naman ni Galvin na kung hindi siya binibiro nito ay magaan namang kasama si Joross. Hindi naman ito mahirap kaibiginanin.

“What time next class mo?” tanong ni Joross nang matapos na silang kumain.

“Alas dos y medya pa,” sagot ni Galvin, “baka magbasabasa muna ako sa library. Ayaw ko na iuwi ang assignments ko sa bahay.“

“Oh para masulit niyo ni Kerwin ang gabi,” buska nito sabay kindat. “Anyways, ako ala-una na ang klase. CR muna ako.”

At nag-CR silang dalawa. Sila lang ang naroon.

Nakangisi si Joross habang nauuna itong pumuwesto sa urinals. Nilabas nito ang burat at winagayway sa kanya.

Napalunok si Galvin. Pero ayaw niyang magpadala sa tukso sa loob ng university. Kaya naman pumasok siya sa cubicle at doon siya umihi.

Matapos umihi ay nagulat siya nang bigla na lang bumukas ang pinto ng cubicle habang nagsasara na siya ng pantalon. Si Joross ay pumasok at nakisiksik sa loob.

“Hoy shit! Ano ba putangina!” mahinang reklamo ni Galvin.

Basta na lamang inangkin ni Joross ang kanyang mga labi.

Napakapit si Galvin. Madali siyang ma-overwhelm sa pinaghalong passion at kahayukan sa paghalik nito sa kanya. Napakapit siya sa lalaki.

Mabilis lang ang madamdaming halik na iyon.

Ngumiti si Joross, “naaadik ako sa’yo, Galvin. Sorry. Pucha.”

Hindi makasagot si Galvin. Mabilis ang tibok ng puso niya.

Agad silang lumabas ng cubicle pagkatapos upang hindi mahuli.

“Sige na boyfriend. Bye bye na. Salamat sa lunch. At sa kiss,” mahina at masuyong turan ni Joross bago ito humiwalay.

Humupa naman ang dibdib ni Galvin habang tinatahak niya ang daan patungo sa library. Madali naman niyang naiwaksi ang damdamin nang makaupo na siya sa isang sulok at nag-aral.

Wala pang sampung minuto ay biglang may umupo sa silya sa harapan niya.

“Sabi ko na dito kita makikita. Kanina pa kita hinahanap. Hindi mo sinasagot ang text ko.”

“Ano na naman ‘yon, Niccolo?” iritableng bungad ni Galvin sa lalaki. Sinilip niya ang cellphone at nakitang nag-text ito sa kaniya sa nakalipas na sampung minuto.

“I’ve talked to Tito Victor. I can make him shed off ten thousand pesos mula sa utang niyo sa kanya,” masayang balita ni Niccolo.

Humalukipkip si Galvin, “oh ano naman? Paano?”

Nalukot ang mukha nito, “ugh. I’m really just horny. Three days na kasing hindi nauwi si Tito Victor sa bahay. Pwedeng patsupa? Quickie lang, please?” 

Nanlaki ang mga mata niya, “huy gago. Ayaw ko.” 

Pero ang burat ni Galvin ay tumigas dahil sa idea. Matagal na din naman niyang hindi naisusubo ang titi ni Niccolo. Masarap naman iyon kahit hindi niya ito madalas kasundo.

At nabitin din siya sa lambing ni Joross kanina.

Tumayo si Niccolo at hinatak ang kamay niya, “halika na. I know a usual cruising place here at the library.”

Reluctant siyang nagpadala sa hatak ng lalaki, “huh? Dito talaga?”

Nakarating sila sa ikapitong palapag ng ten floored na library. Iyon ang section na wala masyadong tao. Tumungo sila sa tagong CR.

Agad silang pumasok sa cubicle.

“Tangina, wag namang ganito Niccolo,” inis na bulong ni Galvin.

“Sige na. I’ll make it fifteen. Papayag ‘yung si Tito Victor dahil tampo ako dahil sa pag-alis niya,” paliwanag nito habang nilalabas na ang ereksyon mula sa pantalon nito.

Pinaupo siya ni Niccolo sa toilet bowl na sarado.

“Sigurado kang hindi delikado?” pag-aalala niya. Pero nakatitig na siya sa namamagang burat ng lalaki. 

Tumango si Niccolo, “I’ve done this before with some SEASAU Grindr boys. This place is safe. Libog lang talaga.”

Kumunot ang noo niya, “eh bakit hindi na lang ‘yung Grindr boys mo ang pagawin mo nito?”

“Well Grindr boys expect me to suck them and not the other way around. And besides, win win ‘to sa’tin kasi makakaltasan ang utang niyo,” exasperated na banggit nito. “Sige na mabilis lang akong lalabasan. Edged na edged na ako.”

Kinuha ni Niccolo ang likod ng ulo niya at nilapit ang mukha niya sa burat nito. 

Nagpaubaya na lang si Galvin sa lalaki at tsinupa ito. Ginalingan na lang niya ang pag-tsupa at pag-deep throat sa lalaki upang mabilis lang ang pag-climax nito.

Ramdam niya ang pagkaskas ng ulo nito sa lalamunan niya dahil sa pagkadyot nito. Dama niya ang pagpipigil ni Niccolo ng ungol.

At tulad ng pinangako nito, wala pang dalawang minuto ay nagpakawala na ito ng tamod sa kanyang bibig.

Nilunok naman ni Galvin ang lahat ng katas. Matamis ang tamod nito. Para tuloy siyang nagdagdag ng dessert sa tiyan niya.

Sinimot niya ang lahat bago siya lumuwa.

Pinasok agad ni Niccolo ang palambot nang titi sa pantalon nito at sinabing, “thanks. Mauna na akong lumabas. Hintay ka ng one minute bago ka lumabas para hindi halata.“

Tapos ay iniwanan na siya nito.

Napatingin si Galvin sa sarili niyang pundilyo na bukol na bukol. Nananakit ang kanyang harapan dahil sa paninikip.

Napakamot siya, “paano naman na kaya ako makakaaral nito.”

——————————————————————————

Sandali lang naman ang inintay ni Galvin habang nakatayo siya sa tabi ng kotse nang masilayan niyang naglalakad papalapit si Kerwin. Kasama nito sina Lizette at Joross.

“Hello Galvin!” bati ni Lizette nang makalapit ang mga ito, “parang glowing ka.”

“Inspired ‘yan, eh,” buska ni Joross.

Inirapan ni Galvin ang lalaki. “Hello, Lizette.”

“By the way, Galvin, ang dami kong ka-batch sa Tourism na sobrang trip ka. Pwede kitang pakilala kung gusto mo.”

Agad na tumungo si Joross sa likod ni Galvin at minasahe ang balikat niya at sinabing, “ay hindi. Hindi siya interesado. May gusto na ‘tong iba.”

Siniko ni Galvin ang lalaki, “tumigil ka nga.”

Pinisil ni Kerwin ang braso ng girlfriend, “naku walang balak magka-love-life ‘yang si Galvin hanggang sa maging doktor ‘yan. Kawawa magiging syota niyan. Hindi mapapansin dahil sobrang subsob sa pag-aaral.”

Kumunot ang noo ni Galvin, “bakit ba kayong dalawa ang sumasagot para sa akin?”

“Papaalam ako Galvin. May kailangang bilhin si Lizette sa mall. Sasamahan ko,” turan ni Kerwin.

Tumango siya, “okay. Kung ganoon ay uuwi na ako.”

Kumaway ang magkasintahan. “Bye!” koro ng dalawa bago tuluyang umalis.

Lumingon si Galvin sa lalaking patuloy ang pagmasahe sa kanya, “hoy. Bakit nandito ka pa?”

“Hindi ka maggym?” tanong ni Joross habang tuloy pa rin sa pagmasahe.

“Hindi. Rest day ko ngayon... uhhmmm...” napaungol siya dahil masarap ang hagot ng kamay nito.

“Masarap ba masahe ko?” tanong nito.

“Yeah. Stressed din ako kaya responsive ako kahit sa simpleng masahe.”

“Bilang boyfriend mo, bibigyan kita ng libreng masahe kahit kelan mo gusto,” bulong nito sa kanya. Sabay dikit ng ereksyon sa likod niya.

Siniko niya ito sa likod, “gago ka talaga! Pucha layo mo nga ‘yang burat mo sa’kin? Nang-aano ka eh.”

Hinarap siya ni Joross at tinitigan nang matindi, “naaano ka? Huh? Naaano ka?”

Napalunok si Galvin na hindi maiwas ang malapot na tingin nito. Ang lakas talaga ng karisma ng lalaki.

“Tamang tama, wala si Kerwin. Uwi mo ‘ko sa inyo. Sex kita,” mariing mungkahi ni Joross.

Maaari niyang mahindian ang aya nitong maging magkasintahan sila. Pero ang sex, hindi.

——————————————————————————

Matapos nilang maligo ay pinadapa ni Galvin sa kama niya. Naka itim siyang briefs.

Nakaitim ring bikini briefs si Joross. Umupo siya sa tabi nito, “ano preference mo, Sir? Soft or hard?”

“Hard. Stressed ako.”

Naramdaman niyang sumampa ito sa ibabaw niya. Ang mga tuhod nito ay nasa magkabilang gilid ng balakang niya. Sinimulan na nitong kayurin ang kanyang balikat.

“Ummmph. Hoy pare. Shet ang sarap...” bolontaryo na reaksyon ni Galvin.

“Sarap mo rin masahihin. Sobrang crush ko ang muscles mo,” sagot ni Joross.

“Mamaya ka na lumandi. Trabaho muna!” pagsusungit niya.

Tumawa ito, “yes. Kahit ano, para sa boyfriend ko.”

Hindi na pinansin ni Galvin ang huling hirit nito. Napapalalim ang hinga niya at napapaungol sa bawat hagod nito. Seryoso naman ang ginawang masahe ng lalaki sa kanya. Kahit walang langis ay napa-relax naman nito ang katawan niya.

Hindi na niya masyadong ininda ang sexual tension na dulot ng pag-umpog ng bukol nito sa kanyang puwetan. Pero siyempre nag-iinit na rin siya.

“Sobrang tense ng muscles mo...” sambit ni Joross habang minamasa na nito ang kanyang hita at puwet, “alam mo, mag-relax ka nga minsan.”

“Hmm... Madami naman na akong sex lately, ah. Saka gym. ‘Yun na ‘yung relax ko,” sagot niya.

“Yeah, alam ko ‘yun. Pero ‘yung relax na nakatanga ka lang. Gumagala. Nagpapahinga. Nagbi-binge watching. Hindi ‘yung puro aral,” pagklaro nito.

“Eh, gusto ko kasi maging doktor. Dalawa lang ang choice ko para sa medisina. UP at SEASAU. Kelangan mataas ang makuha kong grado,” giit ni Galvin, “saka natural stressed. May more than one million peso pa kaming utang ini Kerwin.”

“Walang mawawala sa’yo kung titigil ka lang ng isang araw. Hayaan mong alagaan kita,” offer nito.

Bumuntong-hininga si Galvin. May tama naman si Joross. Talaga namang workaholic at study-holic siya masyado.

Matapos ang ilang minuto ay nagsalita si Joross, “tapos na ako sa likod. Gusto mo pa ba sa harapan na masahe? Ang worry ko lang ay baka hindi ko na kayaning masahehin kita ng matino. Kanina pa ako nalilibugan sa’yo, eh.”

Gumulong si Galvin. Nakita niya ang kaseksihan ng lalaki sa ibabaw niya. Ang hayok nitong facial expression. At ang bukol sa harapan ng itim nitong briefs.

Ngumisi siya, “sige. Sex na tayo.“

Agad na bumaba ang ulo ni Joross at malalim siyang halikan. Muli na naman siyang na-overwhelm sa halik nito. Napayakap siya sa lalaki. Naglakbay ang mga kamay niya sa mamasel na likod nito. Ramdam niya ang pag-grind ng matigas na bukol nilang dalawa.

“Sabihin mo kung ano’ng gusto mong gawin ko, Galvin...” matamis na turan ni Joross matapos ang matagal na lapapan, “pasasarapin kita.”

“Romansahin mo ‘ko Joross. Magaling ka sa gano’n, eh.”

Ngumisi si Joross tapos ay hinalik-halikan ang kanyang leeg. Tapos ay tumungo ito sa braso niya at sinabing. “Flex mo.”

At nag-biceps flex si Galvin.

“Ahh. Tangina ang sexy,” tapos ay hinimod nito ang kanyang muscle sa braso. Ginawa din ito iyon sa kabilang braso.

Tapos ay brinocha nito ang kanyang dibdib at sinipsip ang mga utong. Kitang kita talaga ang kahayukan nito sa romansang ginagawa nito para sa kanya.

Habang hinihimod nito ang torso niya, hinihimas-himas ng kamay nito ang kanyang bukol sa brief.

Hindi nagtagal ay bumaba na si Joross sa kanya at binaba na ang kanyang briefs. Umalpas ang titi niyang matigas. Naghubad na rin ng brief ang lalaki at pinakawalan na rin ang namamagang ereksyon.

Ramdam ni Galvin ang marahang haplos nito sa kanyang titi.

“Tangina. Bakit gano’n mula nung sinex ko kayo ni Kerwin, mas iniisip ko na titi kesa puke,” deklara ni Joross habang tinititigan at marahanag sinasalsal ang kanyang tumitibok na uten.

“Welcome to the club,” buska ni Galvin, “tsupain mo na kasi— uhmm...”

Napaungol siya nang sumaklob ang init ng bibig nito sa kanyang ari. Nakatingala ang guwapo nitong mukha habang nagtataas-baba ito sa kanyang burat. 

Umakyat ang mga kamay ni Joross. Tapos ay dinala nito ang mga kamay ni Galvin sa likod ng ulo nito.

Nakuha naman niya ang balak nito. Nilagyan niya ng pressure ang ulo nito upang lalong mabaon ang batuta niya sa lalamunan nito habang kumakadyot siya pataas. Kinakaya naman nito ang pag-face fuck sa kanya.

Sa kalagitnaan ng tsupa ay nahanap ng isang kamay nito ang butas ng kanyang puwet. Sinimulan siya nitong fingerin ng dalawang daliri habang bino-blowjob siya. Nakadagdag iyon sa sarap na nadarama ni Galvin.

Matapos ang ilang minuto ay lumuwa na si Joross. Pero nanatili ang pag-finger nito na tatlong daliri na. Tapos ay nagtanong ito, “oh. Sabi ko sa’yo ako mapapa-relax sa’yo. Sabihin mo lang kung ano’ng gusto mo gawin ko. Gamitin mo ako, boyfriend.”

Tumaas ang kilay ni Galvin at bumangon, “sigurado ka sa ino-offer mo?”

“Oo naman! Alam mo naman ako. Si Mr. Malibog. Kahit saan game ako. Lalo na ikaw,” pagkumpirma nito.

Agad na umabante si Galvin kay Joross at pumatong sa lalaki. Lumabas ang daliri nito sa butas niya.

Tumapat si Galvin sa behind ni Joross, “eh paano kung pussy mo naman ang pagdiskitahan ko.”

“Hoy Galvin teka—”

Pero hindi na niya pinagbigyan na pumalag ang lalaki. Nilublob na niya ang mukha nito sa gitna ng mga pisngi ng matambok na puwet nito. Dinilaan niya ang butas nito.

“Ohhhh shit! Ang sarap!” positibong reaksyon ni Joross.

Hudyat iyon para laliman pa niya ang pag-rim sa lalaki. Inabot niya ang titi nito at sinalsal habang sinisibasib ang puke nito. Nasnatili iyong matigas at umaagos sa precum.

Tinagalan niya ang paglaplap sa bukana nito. Nang maramdaman niya na lumambot ang ass lips nito ay sinabayan niya ng pasok ng isang daliri.

Naramdaman niya ang pag-shudder ng katawan ni Joross. Mukhang tinatablan din ito sa assplay.

“Ayos ba Joross?” tanong niya.

“Ugh. Tangina mo Galvin. Ang sarap,” sagot nito.

Dinalawa ni Galvin ang daliri. “Dito natin mapapatunayan ang tunay na libog mo.”

Tapos ay umakyat siya. Hinalikan niya ito habang kinikiwal ang mga daliri. Mapusok naman itong tumugon sa kanya.

“Libog ka ‘di ba? Gusto mo ‘ko ‘di ba? Tangina. Curious ka ‘di ba?” pilyong turan ni Galvin, “if I know sa sobrang libog mo, naisip mo na rin ‘to. Tama ba ‘ko?”

“Gago ka Galvin!” pikong anas nito.

“I’ll take that as a yes!” Tapos ay pumuwesto siya sa likod nito at sinabit ang mga hita nito sa kanyang mga balikat.

Kita naman ang halong takot at pagnanasa sa mukha ni Joross. “Sandali. Virgin ako sa puwet ah. Ingatan mo ‘ko.”

Ngumisi siya, “huwag kang mag-alala. Bottom ako. Alam ko kung paano ang magandang kantot sa puwet. Uubusin ko na virginity mo.”

Napakagat ito sa labi, “ang hot mo kapag ganyan ka, Galvin.”

“Pasok ko na.”

Dahil maayos ang pagka-prep ni Galvin, swabeng dumulas ang ulo ng tarugo niya sa bukas nito. Tapos ay unti-unti siyang umabante.

“Ooooohhh...” ngiwing sambit nito.

“Kumusta? Masakit?” tanong niya.

Umiling si Joross, “hindi naman. Discomfort lang.”

Tumango siya, “kaya tinagalan ko ang rim at finger sa’yo. Pamparelax. Hinga ka lang malalim. Jakulin mo titi mo para manatiling tigas.”

Sumunod naman ito. Pikit mata nitong sinalsal ang sarili.

Umabante nang dahan dahan si Galvin hanggang sa naglaho na ang kanyang buong burat sa lagusan nito. Ramdaman niya ang pag-clench ng birhen nitong ass ring sa kanyang ari.

“Naipasok ko na. Puta. Ang sikip sa loob,” komento ni Galvin.

Bumaba si Galvin at hinalikan ito nang matagal. Inagaw niya ang titi nito at siya ang nagsalal. Nanatili siyang nakababad.

“Sinasanay lang kita,” sambit niya. “Ano gagalaw na ako?”

Tumango si Joross.

At nagsimula nang kumasta si Galvin. Mabagal muna; kahit kating kati siyang rumapido dahil ang sarap sa titi niya ng birhen nitong lagusan. Sinabay niya ang jakol sa lalaki.

Biglang lumiyad si Joross at napahampas sa kama. Nanlaki ang mga mata nito, “PUTARAGIS?!”

Ngumisi siya, “ayun oh.” Tapos ay kumadyot siya nang matindi.

“FUCK GALVIN!” sigaw nito. “Shiiiiit. GAAAAAHHH!”

Hudyat ang hibang na alulong nito upang lalo niyang bilisan ang pagbarurot sa lalaki. “Putangina!”

Inagaw muli ni Joross ang sariling burat at sinalsal iyon habang nangingisay ang katawan, “ahh shit! Ah shit! Ganit— ganito pala putaaaa!”

Tinaas ni Galvin ang anggulo ng puwet ng lalaki tapos ay pababa itong kinantot. “Anooo?”

“Ahhhh Galvin! SARAP!” mangiyak-ngiyak nitong sagot.

“Ginusto mo ‘to eh AGH!” tapos ay tinuloy niya ang pagbarena. “Naisip mo ‘to ‘di ba? Na ako ang unang kakantot sa’yo?!”

“GAGO GALVIN OO! Shit! ANG HOT MO KUMANTOT!”

Pawis na pawis na ang katawan nilang pareho. Nagmumura ang kanilang mga muscles. nangingintab ang kanilang kutis. Ang kanilang mga guwapong mukha ay nakanganga. Umaalingawngaw na ang kuwarto sa kanilang mga baritonong ungol.

At dahil sa buong araw na siyang libog at matagal siyang tsinupa kanina, madaling narating ni Galvin ang rurok. 

“Hetooo naa!”

“AAAAAH!” hiyaw ni Joross dahil lalong bumilis ang pagrapido.

Bumunot si Galvin at nagjakol sa ibabaw ng lalaki. “UGH!”

“Ooooohhh shit!” Mahabang sambit ni Joross habang naliligo ito sa maraming sirit ng kanyang tamod.

“Fuck ang sarap mo!” masayang deklara ni Galvin.

“Putanginaaaa, grabe ‘yun...” exasperated nitong tugon.

Tumabi si Galvin sa nakahigang lalaki. Nag-scoop siya ng katas sa torso nito. Tapos ay ginamit niya iyon upang pampadulas habang jjinajakol-jakol niya ang lalaki.

“Ummmph...” muffled na ungol ni Joross nang hinuli ni Galvin ang bibig nito ng halik habang sinalsal ito.

Naramdaman niya ang pagliyad ng lalaki.

“UMMMMMPH!” malakas na ungol ni Joross sa bibig niya habang pinapakawalan na ang tamod nito. Malakas ang sirit. Ang una ay umabot sa mukha nito. Ang iba ay sumama sa katas ni Galvin sa dibdib at tiyan nito.

Hinawakan ni Joross ang ulo niya habang tuloy pa siyang hinahalikan. Halatang siyang siya ito sa karanasan dahil talagang passionate ang post-sex nila.

Ngumisi si Joross nang matapos ang halik, “pucha. Sobrang gusto na talaga kita.”

Piningot ni Galvin ang ilong nito, “nakaisa ka na nga sa akin eh. Sinex na kita. Ayan ka na naman sa pangungulit mo eh.”

Ngumiwi ang lalaki, “gago. May tamod yung kamay mo. Ilong ko!”

Nagtawanan silang dalawa.

Ngumiti si Galvin, “huwag kang mag-alala. Ako pa rin ang bottom sa atin. Ako pa rin ang kakantutin okay?”

Humagikhik si Joross, “ayun oh. May ‘atin’ na. Sure. Masarap makantot. Pero masarap pa rin ang kantutin ka.”

Umirap siya, “mag inis na namaaan!” Tapos ay hinimuran niya ng tamod ang mukha nito.

Nanlaki ang mga mata nito, “gago pangalawa mo na ‘yan!”

Harot na nagpunasan sila ng tamod sa mukha at katawan at naghalikan bago sila maligo. 

--

You can support my craft further by subscribing to patreon.com/jockwonderlust and you can get extra perks such as weekly teasers and +6 advanced chapters for the current tagalog full fiction stories.

1 comment: