If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Thursday, November 12, 2020

BDDD 12


 SINA GALVIN AT KERWIN SA OPISINA NI VICTOR


“Pucha naman, Joross! Wag ka nga mangulit, magda-drive na ako!”

Nagulat si Kerwin sa biglang pagsigaw ng kapatid habang gamit nito ang cellphone at pumapasok na sila sa kotse galing sa bahay.

“Oh, nag-uusap kayo ni Joross?” pagtataka niya.

Umirap si Galvin habang binubulsa ang telepono. “Ugh. Eh pa’no binigay mo ‘yung number ko.”

“Aba malay ko naman kung bakit niya hiningi ang number mo, kaya binigay ko,” walang-bahalang sagot niya, “teka? Bakit ano ba’ng sinasabi niya sa’yo?”

“Pinagtitripan ako, eh.” Tapos ay binuksan nito at binuksan ang makina, “pagsabihan mo nga ‘yang tropa mo. Nauurat na ako.”

“Pa’nong pinagti-tripan?!” usisa pa niya.

“So, nag-sex kami dito sa bahay nung araw na nag-date kayo ni Lizette.”

“Oo nga. Nakuwento niya sa akin. Nakantot ka daw niya. Sarap na sarap ang loko.”

Namula si Galvin, “well. Okay naman. Sarap nga eh. Galing niya kumantot. Pero pagkatapos— ano...”

Nagsalubong ang kilay ni Kerwin, “ano?”

“...Ano... sabi niya ano...”

“Hah? Ano’ng sabi niya?” iritable na siya.

Kumakot ng ulo si Galvin, “sabi niya gusto niya maging mag-boyfriend kami. Lokoloko!”

Humalakhak si Kerwin, “gago talaga ‘tong si Joross. Lakas ng trip. Wag mo na lang pinagpapansin!”

“Eh ayun. Friend ko na pala sa FB. Panay ang message. Panay ang text at tawag. Kelan daw kami magde-date. Lokoloko talaga!” 

Di kalaunan ay pinaandar na ni Galvin ang kotse at bumiyahe na sila.

“Pero may matanong nga ako, Galvin,” basag ni Kerwin sa katahimikan, “naka-ilang girlfriend ka na ba?”

“Ako? Tatlo. Dalawa nung high school, isa nitong college,” sagot ng nagmamaneho.

Nangisi si Kerwin, “grabe pala talaga ang pagiging secretive mo ano. Hindi mo talaga shinshare sa amin ni Dad ang love life mo.”

“Eh, ayaw ko din naman kasi ipakilala ko hindi din naman sure o pang matagalan,” paliwanag nito.

Bumuntong-hininga si Kerwin, “ahh... Kung iisipin mo rin kasi ano. Hindi rin tayo masyado close kahit magkapatid tayo.”

“Well, kahit naman kambal tayo. Magkaiba naman tayong tao,” ani Galvin, “kaya nga lagi tayong nag-aaway.”

“Pero okay ‘tong may nangyari din sating ganito. At least mas nakikilala natin isa’t-isa,” positibong lahad niya.

“Yep. Tapos may sex trips pa. Kambal with benefits,” biro ng kapatid.

Nagtawanan silang dalawa.

Nang maubos ang mga halakhak nila ay nagsalita muli si Galvin. “So, hetong si Joross loko talaga ‘to? Hindi ba ‘to nagseseryoso sa relasyon? Wala ba ‘tong naging seryosong girlfriend?”

Umiling siya, “naku ang alam ko madami siyang girlfriend. Pero maigsi lang ang tinatagal. Matagal manawa. Hindi mapirmi ang titi sa isang puke. Minsan nagsasabay. Sa dami ng naging syota niyan, eh wala na kaming track kung ilan na at sino ba.”

Tumango-tango ito habang nakatingin sa kalsada, “hmm... Okay hindi ko nga seseryosohin.”

Bumaling si Kerwin sa nagmamaneho, “bakit, kino-consider mo siya?!”

Nanlaki ang mga mata nito, “h-hindi ‘no?! Hindi porket nagpapakantot ako sa inyo ay gusto ko na mag-boyfriend. Saka girlfriend, boyfriend, wala akong interes sa ngayon dahil busy ako sa pag-aaral.”

“Okay chill! Ang defensive!” bulalas niya.

“Eh, ikaw? Buti hindi ka naguguluhan na mahal mo si Lizette tapos gusto mo rin titi... titi ko? Haha,” usisa ni Galvin.

Umiling si Kerwin, “hindi ano. Fulfilled ako sa relasyon namin ni Lizette. Fulfilled din ako sa sex namin. Tapos fulfilled din ako sa sex natin. Pwede naman sigurong all of the above.”

“Haha. Gahaman. Pero I understand you. May silbi din naman pala ang gender studies natin na required subject sa SEASAU,” ani Galvin, “by the way, wala muna tayong sex mamaya, ah. Ipon tayo para full performance tayo kapag na-meet natin sina Victor.”

Ngumuso si Kerwin, “ay gano’n? Kahit kiss wala?”

Prineno ni Galvin ang kotse dahil may stop light. Tapos ay hinalikan siya nito. “Syempre mamaya MOMOL at edging tayo buong gabi mamaya.”

——————————————————————————

Kinabukasan, pagkatapos ng klase ay nagpunta sina Kerwin at Galvin sa address na binigay sa kanila ni Victor. Pumasok sila sa corporate building at kinonfirm ang kanilang appointment sa CEO sa front desk.

Tapos ay tumungo na sila sa pinakamalaking opisina sa pinakamataas na floor ng building. May kasabay sila sa elevator na middle aged na lalaki na nakasuot din ng corporate clothes.

“Ano naman kaya ang ipaparanas sa’tin ni Victor,” turan ni Kerwin habang naghihintay sila sa loob.

Binulungan siya ni Galvin, “shh… Tahimik ka lang.”

Bumaling sa kanila ang lalaki. Parang masama ang tingin nito sa kanila.

Pagkabukas ng pinto ay nagmamadaling lumabas ang lalaki. Nauna ito sa opisina na papasukin din nilang dalawa.

Natagpuan nila si Victor sa likod ng malaking mesa. Nasa isang masmaliit na mesa si Niccolo.

“Victor!” tawag ng lalaking naunang pumasok.

“Oh. Hi Vernon. Kumusta? Long time no see, ah!” sagot ni Victor sa lalaki.

“Ano na naman ang kinu-cook up mo na mga ideya! You will be donating a large sum of money and be having a float sa pride march? Or whatever that dreadful satanic procession your devils have come up with?!” bulyaw ni Vernon.

Nanlaki ang mata ni Kerwin at ang kanyang kapatid habang sila ay nasa gilid lang ng pintuan at minamalas ang komprontasyon.

“What? What do you care about my CSR activities, Kuya?!” galit na sagot ni Victor, “hindi naman ako kukuha ng pera sa kompanya niyo. Sa kompanya ko manggagaling ang pera.”

“Pero idadamay mo ang reputasyon ng buong pamilya! We are a group of companies, baka nakakalimutan mo?!” 

Tumayo si Victor at namaywang, “so ‘yan lang ang pinunta mo? Ang petty. Look my businesses are booming and yours is mediocre. Where I put my company’s extra profit is none of your business.”

“Hindi dapat sa’yo binigay ng parents natin ang role sa mga kompanyang ‘to!” anas pa ni Vernon.

“Oh, eh kaso binigay. Tapos napalago ko. Nahigitan ko ang achievements niyo. Butthurt kayo because your little gay brother beat your homophobic asses in terms of business,” sarkastikong sagot ni Victor.

Dinuro ito ni Vernon, “you will never be accepted namin ng mga kapatid mo.”

“Didn’t ask for it. I’ve been thriving many years without your support,” inis na tugon ni Victor, “kung ako sa’yo, bumalik ka na sa mediocre mong kompanya, mag-reflect ka kung paano palalaguin ‘yun para mas maging profitable ka, kesa sinasayang mo ang laway mo sa’kin. No threat is going to make me less gay nor successful!”

Nagtitigan ang dalawang magkapatid nang mariin. 

“You won’t get away with this,” banta ni Vernon.

Humalakhak si Victor, “is this another threat? Are you going to hire another gunman to kill me, brother?”

Tapos ay umikot na si Vernon at nagmartsa palabas ng opisina.

“Hello Papa,” tawag ni Niccolo sa papalabas na lalaki.

Ngunit hindi hinintuan o pinansin ni Vernon ang lalaki hanggang sa lumabas ito.

Natawa si Niccolo, “haha. Mukhang disowned pa rin ang status ko.” Tapos ay humarap ito kay Victor, “bakit ba ang homophobic ng pamilya natin Tito?”

“Ewan ko ba. Akala mo naman ikinaswerte nila ‘yung pagiging straight nila,” ungot ni Victor. Tapos ay nakita na silang magkambal nito, “ohh… My favorite twins are here.”

Awkward silang kumaway sa kanilang pinagkakautangan.

Naglakad ito papalapit sa kanila. “Ugh. Sorry for the drama that you had to see. Pero hayan. Kita niyo na kung bakit ko kayo pinaghihinalaan na hitman ng mga kapatid ko nung nabangga niyo ako? My relatives are willing to get their hands dirty with my blood to steal my estate. Kaya din ang dami kong bodyguards.”

“Well, Sir. Kung anuman ‘yang mga isyu niyo, labas na kami. Basta kami andito lang kasi nagbabayad kami ng utang,” seryosong lahad ni Galvin.

Hinaplos ng daliri ni Victor ang pisngi ni Kerwin, “oh? Just business, no pleasure?”

Ngumisi si Kerwin dahil tinablan din siiya sa pang-aakit nito, “syempre kasama na ‘yun. Di kami nagpalabas ni Galvin kahapon kahit sex na sex kami para ma-enjoy ‘to at mas ma-impress ka namin.”

Hinaplos naman nito si Galvin at sinabing, “yeah. I’d like that. This has been a stressful week. Naaawa na rin ako kay Niccolo dahil siya ang sexual destressor ko gabigabi. Kaya pinatawag ko kayo para maiba naman.”

Tumayo si Niccolo at lumapit sa kanila, “sabi ko naman sa’yo Tito. I don’t mind. I love you. My body iis yours. Pero syempre, iba din kapag kasama itong mga sexy schoolmates ko.”

Humarap si Victor sa pamangkin, “and I love you too. That’s why I’m sharing these two hotties sa’yo. Kasi gusto ko masaya at satisfied ka.”

“I am always satisfied with you.” Tapos ay hinalikan ni Niccolo ang tito.

Hindi maiwasan ni Kerwin na makaramdam ng libog habang nakikitang romantic ang dalawang magtito. Wirdo man, pero ngayon ay nakita na niya ang sitwasyon ni Niccolo sa ama nang harapan kaya mas napalapit ito sa tito na kumupkuop rito. Kita talaga ang pagmamahalan sa galawan ng dalawa.

Nang matapos ang halik ay humarap sa kanilang magkapatid si Victor, “halika na. Let’s all destress. May ipi-pitch din ako sa inyo… para mas mapabilis ang pagbayad utang niyo sa akin.”

Nagkatinginan silang magkambal at nagtanguan.

——————————————————————————

Ramdam ni Kerwin ang init ng tubig na bumabalot sa kanyang katawan habang nakalublob siya sa medyo kumukulong tubig.

Umakbay sa kanya si Galvin na katabi niyang nakaupo, “ang astig ano. May sariling gym at wellness center na may jacuzzi si Victor sa opisina niya.”

“Yeah. Sobrang ang yaman. Feeling ko wala naman sa kanya ‘yung 2 million na gastos para sa limousine niya,” ani Kerwin, “gusto niya lang tayong pagbayaran kunwari para makaisa siya sa katawan natin.”

Ngumisi si Galvin, “sarap naman kasi natin, eh.”

“Oh ano’ng binubulong niyo diyang magkapatid? Asan na ‘yung live jacuzzi show ko?” sabi ni Victor. 

Pagkatapos ang enkwentro kay Vernon ay iya na sila ni Victor na tumungo sa ikalawang floor ng opisina kung nasaan ang personal na wellness hub ng CEO ng kompanya. Doon na sila naligo at naghubad hanggang brief nila at lumubmob sa medyo malaking jacuzzi. Apat sila doon na nakaupo. Magkatabi silang magkambal at ang magtiyo naman ay nakaupo sa harapan nila.

Nagtinginan silang kambal at nagtagpo na ang mga labi. Ramdam ni Kerwin ang kamay ni Galvin na humahaplos sa mga muscles niya sa ilalim ng tubig habang nakikipaglaplapan sa kanya.

Tsinatsansingan din niya ang kapatid. Hinawakan niya ang bukol sa brief nito. Matigas na iyon. Matagal silang naghalikan.

“Hahh… kayo talaga ang pinakapaborito kong boytoy,” sabi ni Victor matapos ang . “Sobrang surreal na kambal na parehong guwapo at macho na sobrang libog din.”

“Ako din!” segunda ni Niccolo. Ang isang kamay nito ay nilalapirot ang malapit na utong ng tiyo.

“Ohhhh, so marami ka ngang boytoys,” hinala ni Galvin.

Tumango si Victor, “yeah. ‘Yan ang perks ko sa pagiging successful sa business. I can get all the men that I like. I can also get the men that Niccolo likes. Goods na ang sex life mo kapag mayaman ka.”

“Akala niyo ba eh ‘yung body guards ni Tito ay security lang ang trabaho? Haha,” buska ni Niccolo.

“Ohhh. Mukhang andami niyo nang naakit sa pera,” dagdag ni Kerwin.

Nagkibit-balikat si Victor, “well, hindi naman lahat pera. ‘Yung iba, katulad niyo rin na may mga atraso sa akin at nagbabayad ng utang. ‘Yung iba naman talagang hina-hire. ‘Yung iba naman ay kusang ibinibigay.”

Pinisil ni Niccolo ang katawan ng tiyo, “I mean, ang hot ni Tito. He doesn’t need to always pay to get the sex that we want.”

Saglit itong hinalikan ni Victor, “bolero ka talaga Niccolo. But you’re not bad too. Tamad ka lang mag-gym unlike me. Pero I’m sure kapag na-achieve mo na ‘yung katawan ko, you’ll be hotter than me— or as hot as these twin sexies.”

“Iba din talaga nagagawa ng pera ano,” komento ni Kerwin.

“Yeah. I work hard so I deserve these sex luxuries,” sabi ni Victor, “models, artista, malalaking tao… I can get them at the right price. Pero so far, kayong dalawa— you’re my prime boys. Especially now, wala na kayong reluctance.”

“Oo pero. Gusto din naming makalaya sa utang…” seryosong sabi ni Galvin, “anyways, ano ‘yung sinasabi mong ipi-pitch mo sa amin para masmakabayad kami ng utang.”

Hinawakan ni Victor ang ulo ni Niccolo at dinala sa utong nito. Sinipsip iyon ng pamangkin. Tapos ay sinagot nito si Galvin, “grabe naman. After na ng sex.”

“Ngayon na… baka tanungin mo kami sa gitna ng init ng libog eh, hindi kami makagawa ng sound decision,” giit ni Galvin.

Natawa si Victor, “fine. Sige. Next weekend, may exclusive birthday party ako with some of my very close corporate executive friends. Gusto ko sana kayo ang iregalo ko.”

“What?! Hindi kami call boy!” tutol ni Kerwin, “I mean, oo. Nahihilig na kami sa ganitong sex. At malugod na naming tanggap itong ginagawa nating apat. Pero huwag mo naman kaming ilako lang ng basta.”

“I understand. Pero my friends, they don’t care to really have boys to have sex with as a gift,” paliwanag ni Victor, “ang iniisip ko lang naman ay mag-live show kayong dalawa sa harapan nila. Wala pa kaming sampu. Most of them are closeted married men— hot men. Feeling ko lang kasi matutuwa sila to watch twins in action.”

“Pwede ba akong sumama diyan Tito?” tanong ni Niccolo na saglit na lumuwa mula sa utong.

“Of course. Alam ko namang crush mo din ang ibang executive friends ko,” positibong sagot ni Victor. Tapos humarap muli sa kanilang kambal, “well, the offer still stands until Wednesday. And if pumayag kayo, two hundred thousand ang ikakaltas ko mula sa utang.”

“Wow…” turan ni Galvin, “sige. Pag-iisipan namin.”

“Okay so naopen ko na ‘yung offer, puwede na ba tayong mag-sex ngayon, ha?” masungit na sabi ni Victor.

“Oh, sige. Amin na ‘yang mga titi niyo,” buskang bulalas ni Kerwin.

Tumayo si Victor. Kita ang basang maskuladong katawan ng lalaki na nakasuot ng puting manipis na bikini briefs na see-through na sa tubig at bakat na ang engorged na batutan. 

Hinubaran ni Galvin ang CEO at agad na sinubo ang nakawalang ereksyon nito. 

“Ummpf... Damn. Nice...” ungol ni Victor. Inabot ng mga kamay nito ang likod ng ulo ni Galvin tapos ay sinimulang kumadyot sa bibig nito.

Si Niccolo naman ay tumayo sa lalaki. Tanging thong na pink lang ang suot nito. Namamaga na ang harapan nito.

“Ano ba ‘yan? Pink talaga?” buska ni Kerwin habang hinuhubad na ang thong.

“Haha. Bigay ko sa’yo pagkatapos natin. Suot mo. Bagay ‘to sa’yo. Lakas makaputa,” sagot ni Niccolo habang hinahawakan na nito ang ulo niya.

“Haha. Sige. Tangina talaga ng kabaklaan niyo,” tapos ay tinanggap na niya ang burat sa bibig niya.

Kaya naman na niyang tiisin ang pagkantot nito sa kanyang lalamunan. Sa dami nang beses na nasubo niya ang kapatid, na marahas din naman sa pagkantot sa bibig niya, sanay na siya. Sa totoo niyan, mas ginaganahan pa siya kapag medyo nabubulunan.

Naramdaman ni Kerwin na may kamay na gumagapang patungo sa kanyang bukol at pinipisilpisil iyon. Natukoy niyang si Galvin iyon. 

Inekis niya ang kanyang braso at inabot din niya ang matigas nitong bukol sa brief sa ilalim ng tubig.

Nagkatinginan silang magkambal. Kapwa silang may dini-deepthroat na burat sa bibig. Parang nakatingin sa salamin si Kerwin. Ang hot makita ang kawangis niya ang hitsura na may pasak na tarugo sa bibig.

At dahil sa daming beses na rin nilang ineensayo ang pagbo-blowjob sa isa’t-isa, kayang kaya na rin nilang ilagay ang buo ng titi sa bibig na wala nang tulong ng kanilang kamay. Kaya naman malaya ang mga kamay nila na tsansingan ang isa’t-isa habang may susong titi.

Habang tinatanggap ang facefuck ni Niccolo, nahanap ni Kerwin ang likuran ni Galvin. Sumilid ang kamay niya sa loob ng brief nito at nahanap ang butas nito. Finingger niya iyon.

Kita niya ang pleasure sa mukha ni Galvin na subo si Victor habang dinadaliri niya ito. Kaya naman dinalawa na ni Kerwin, na ikinatuwa din nito.

“Uhhhh tangina niyong dalawa... ang sarap... hmmm... mae-enjoy kayo ng friends ko uhhh...” ungol ni Victor habang binibilisan pa ang pagkantot sa bibig ni Galvin.

“Uhhhmmm... Shit Kerwin fuuuck... Ang sarap... ughhh tangina... You cocksucker!” bulalas ni Niccolo.

Imbis na mainsulto ay lalo lang pinaigting ni Kerwin ang pagsubo sa lalaki.

“Uhhh Tito. This is so nice... I love you ughhh...” halinghing ni Niccolo.

Kinabig ni Victor ang mukha ng pamangkin at hinalikan ito.

Tuloy lang silang kambal sa pagsuso habang naglalaplapan ang dalawa.

Napansin ni Kerwin na ang isang kamay ni Niccolo ay dinadaliri ang sariling puwet habang kinakantot nito ang bibig niya at hinahalikan ang tito.

Saglit na lumuwa si Kerwin at nagdeklarang, “hmm... Mukhang gusto pa-bottom nitong si Niccolo, ah.”

“Yeah. Shit. Fuck me please...” sagot naman ni Niccolo.

Hinampas ni Victor ang puwet ng pamangkin, “tangina ka Niccolo. Such a slut.”

Nilabas na ni Kerwin ang kamay mula sa puwet ng kakambal at tinapik ito, “Galvin, ikaw naman kumantot. Lagi kang kumakantot. Hot ako sa’yo kapag nakikita kang kumakantot eh. Na-miss ko na.”

Lumuwa si Galvin at tumingala kay Victor, “okay lang ba?”

“Sige. Fuck my Niccolo!” pagpabor ni Victor. “Bareback. You drank naman the PrEP I gave you right?”

Tumango si Galvin tapos ay tumayo na. Naghubad na ito ng suot nitong pulang bikini at pinakawalan ang namamagang burat.

Napakagat-labi si Kerwin, “tangina kambal. Ang sarap mo talaga. Hot ng katawan mong basa!”

Namula si Galvin. Tapos ay tumungo na ito kay Niccolo at pinatuwad na ang lalaki sa gilid ng jacuzzi. Sinimulan na nitong i-rim ang lalaki.

Pumuwesto naman sa harapan niya si Victor. Tumitibok ang burat nitong basa sa laway ni Galvin sa mukha niya. 

“So, ikaw? When are you gonna be fucked?” tanong ni Victor.

Hinawakan niya ang titi nito, “ssh... Wala munang ganyan Sir Victor. Tsupain kita. Kantutin kita. Magaling naman ako sa gano’n.” Tapos ay agad niyang dineepthroat ito.

“Ahhh fuck Kerwin shiiit! You’re good!” angulngol ng lalaki habang rumaragasa ito sa lalamunan niya.

Habang sinususo si Victor ay pinapanood ni Kerwin kung paanong niyayari ni Galvin si Niccolo. Sobrang nalilibugan siya kung paano mag-contract ang makintab at basang katawan nito sa bawat kasta. Ang sexy din tingnan ng pagiging prominente ng butt muscles nito sa bawat pagsalakay sa butas ni Niccolo na high-pitched na ang halinghing dahil sa kantot ni Galvin.

Nagulat siya nang bigla siyang tinulak ni Victor palayo sa burat niya, “oh shit! Wait. Lalabasan ako! Ang galing mong tsumupa! Tangina!”

Ngumisi si Kerwin at pinunasan ang labi, “para mataas ang bayad.”

Humarap si Victor kay Galvin tapos ay nilamas ang puwet nito.

Tumayo si Kerwin at hinubad ang berdeng bikini niya. Magang maga na ang kanyang ari. 

Binulungan niya si Victor, “sir. Kantutin mo si Galvin. Pangarap niya ‘yan. Makantot habang kumakantot.”

Mukha namang tinablan ito sa mungkahi niya, “eh bakit hindi ikaw ang kumantot?”

“Ikaw naman. Para maiba. Halos araw araw ko sinasalakay puwet niyang si utol,” mapang-akit niyang tugon, “at gusto ko kantutin kita habang kantutin siya.”

Natawa si Victor, “tangina. Nasobrahan yata kayo sa pagiging malibog na bakla.”

Pinisil niya ang burat nito, “aba. Kayo may gusto niyan. Sige na. I know you want to.” Tapos ay malalim niyang hinalikan ito.

“Tangina talaga. Buti nabangga niyo ‘ko,” sabi ni Victor habang humaharap na kay Galvin.

“Papasok si Victor sa’yo ‘tol!” anunsyo ni Kerwin.

“Ahh shit! Sige!” pagpayag ni Galvin sa gitna ng mga angulngol habang binabarurot si Niccolo.

Tumigil si Galvin. Humawak si Victor sa balakang nito at unti-unting sinilid ang titi sa butas nito.

“UHHHHMMM! Damn shiiit! SIGE PASOK MO!” sigaw ni Galvin.

Hindi nagtagal ay nakapasok na rin si Victor. “Shit! This is hot!” Tapos ay umindayog na ito.

Umindayog din si Galvin kasabay ng ritmo ni Victor. Ito ang may pinakamalakas na ungol sa tatlo.

Si Niccolo naman ay nagjajakol habang naghahalinghing.

Habang nasa kasagsagan ng init ang tatlo, ay kinuha ni Kerwin ang pagkakataon. Pumuwesto siya sa likod ni Victor at basta na lamang pinasok ang titi niya sa butas nito.

Napatigil at liyad si Victor, “TANGINA MO!”

“Sorry! Sanay kasi ako sa pagkantot ng biglaan! Ganoon si Galvin eh!” banggit ni Kerwin. Tapos ay kinantot niya na ito.

Hindi nagtagal ay nakuha na nila ang tamang ritmo. Nagsasalsal si Niccoo habang nakatuwad. Kinakantot ito ni Galvin. Kinakantot si Galvin ni Victor. Kinakantot ni Kerwin si Victor. Masmainit pa sila sa tubig na kinalulubugan nila.

“FUUCK SHIT! HINDI KO NA KAYA!” sigaw ni Galvin habang nangingisay.

“Shit! He came in me! AHHH!” sigaw ni Niccolo. Tapos ay nagpasirit ito ng katas na napunta sa tubig ng jacuzzi.

Hindi na rin kinaya ni Kerwin, “ummph! SHIIIT!” Tapos ay nagpasabog siya sa loob ni Victor.

“Gago ka tangina mo!” pikon ngunit malibog na anas ni Victor.

Nagkalas ang apat.

Umikot si Victor at at humarap kay Kerwin. Pinaupo siya nito sa jacuzzi.

Nagsalsal ito sa tapat ng mukha niya, “nakakapikon ka pero nakakalibog! Heto sa’yo dahil basta mo na lang ako kinantot!”

At pinakawalan na ni Victor ang tamod at kinalat iyon sa mukha ni Kerwin. Sing init ng tubig ng jacuzzi ang katas nito sa mukha niya. Natikman niya ang nakarating sa bibig niya matamis iyon.

Tuwa na nakatingin si Galvin kay Kerwin na nakatanggap ng cum facial. Nag thumbs-up ito sa kanya.

Nag thumbs up siya pabalik sa kakambal. 

-----

You can support me by subscribing to patreon.com/jockwonderlust and receive perks like teasers and access to 6 advanced chapters of the current full fiction story (BDDD).

No comments:

Post a Comment