If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Tuesday, March 17, 2020

CSPI 05


ANG GUSTONG MANGYARI NI ROGEL

Nang gumising si Tristan napansin niya na tirik na ang araw sa labas ng kanyang tent. Agad siyang bumangon. Tiningnan niya ang kanyang cellphone para sa oras. Tatlumpong minuto na lang ay alas diyes na!

Matapos ng “gahasa” sa kanya ni Rogel ay halos gumapang na lamang siya pabalik sa kanyang tent. Gusto niya sanang humingi ng tulong sa mga roving guards, pero ano naman ang sasabihin niya sa mga ito ukol sa pag-atake sa kanya? Kinawawa na siya, ayaw na niyang magmukha pang kawawa sa harap ng iba.

Nagbihis siya at lumabas na mula sa kanyang lungga.

Laking gulat niya na bukod sa dalawang roving guard na nakatayo, ay wala nang ibang tao.

“Huh? Puta? Asan mga tao?” tanong niya sa sarili. 

Ang inaasahan niya ay mayroon nang mga manggagawang naroon at gumagalaw. 

“Tangina, may kinalaman ba si Rogel dito?” hinala ni Tristan.

Agad siyang tumakbo papunta sa mga guards.

“Good morning, Sir! Wala bang trabaho ngayon?” tanong ng isang guard.

“Hindi! Wala pa bang dumarating?” tanong niya.

“Wala pa Sir, ni isang bangka. Ano po’ng nangyari?” tugon ng ikalawa.

“Fuck naman oh,” inis niyang anas tapos ay nagdabog siya. Nagsimula na rin siyang mag-alala. Hindi niya alam kung paano niya gagawan ng paraan ang problemang ito. Kapag nadiskaril ang plano para sa construction, siguradong siya ang malilintikan.

Matapos ang ilang minuto ay napansin nila na may bangkang padaong sa isla.

Nakilala ni Tristan na pag-aari ni Felix ang bangkang iyon.

Agad siyang tumakbo sa lalaki nang nakadaong na ito at nakababa na sa lupa. Bumaba din si Gian mula sa bangka.

“Felix?! Asan ang mga tao?!” bungad niya sa lalaki.

“Sir, sabi ko naman sa’yo, ma-impluwensya si Kuya Rogel,” banggit ni Felix, “sinundo ko siya dito bago ako mangisda kanina. Pagkarating namin ng bayan, sinabihan niya ang mga tao na huwag pumasok.”

Nanlaki ang mga mata niya, “at lahat sila, tangang sumunod sa kanila?! Willing na mawalan ng trabaho para lang ma-boycott ako.”

“Nakita ko rin na hinihimok ni Rogel, pati mga tauhan ko na huwag pumasok. Walang tanong na sinusunod lang siya ng mga tao,” banggit ni Gian, “‘yung ibang mga team leader natin hindi makaalis do’n kasi walang gustong magpahiram ng bangka. Nakiusap lang ako kay Rogel. Kasi syempre sasabihin ko sa’yo ang sitwasyon. At heto dinala ako ni Felix.”

Desperadong nagkamot ng ulo si Tristan, “pero sige nga? Ako nga ba talaga ang mali?! Tanginaaa naman eh. Eh ‘di sige, kung ayaw nilang mga ulupong sila, eh ‘di magre-recruit ako ulit. Maghahanap ako ng bagong recruiter.”

“Engineer, aabutan tayo ng isang linggo bago makakuha ng mga bagong tauhan. Mahuhuli tayo sa plans ng project,” paliwanag ni Gian.

“At ‘yung susunod na bayan, malayo talaga dito, Sir Tristan,” dagdag ni Felix.

Napatalungko si Tristan sa sobrang desperasyon. “ano’ng gagawin ko?”

“Sir, kausapin mo na lang si Kuya Rogel,” mungkahi ni Felix.

“Gago ka ba? Tingin mo ba mapapakiusapan ko ‘yung baliw na ‘yun?” sarkastikong tugon niya.

Hinawakan ni Gian ang kanyang balikat. “Subukan mo na lang. Kung talagang lokoloko siya, at ayaw niyang mapakiusapan, saka tayo maghanap ng bagong recruiter. Tutulungan kitang gumawa ng report.”

Napahawak si Tristan sa kanyang sentido. Hindi niya alam kung bakit sobra na lang ang malas na natatanggap niya sa buhay niya.

——————————————————————————

“Dito na po ‘yun, Engineer.”

Tumigil ang tricycle na lulan si Tristan. Sumilip siya sa labas at nakita ang isang maliit at payak na bunggalow sa gilid ng isang service road sa bayan.

Lumabas na siya. Pero katakatakang nanatili si Felix sa loob.

“Hindi ka ba sasama?” tanong ni Tristan sa binata.

Umiling si Felix, na kasama niyang nagbangka at nagbiyahe patungo sa lugar na iyon, “hindi na po. Sa pakiwari ko, mas gusto ni Kuya Rogel na kayong dalawa lang ang mag-uusap.”

Bumuntong-hininga siya, “okay sige. Ite-text na lang kita kung sakaling may kailangan pa ako sa’yo.”

“Sige sir, ako nama’y uuwi na lang muna sa bahay namin,” paalam ni Felix Tapos ay umalis na ang tricycle. 

Bumuntong hininga siya at muling humarap sa bahay na napapagitnaan ng mga puno. Pumasok siya sa kahoy na bakod at humimpil sa harap ng pinto.

Halo-halo ang damdamin ni Tristan nang mga panahon na iyon. Inis dahil unfair na siya pa ang makikiusap sa taong nagkamali sa kanya. Takot dahil alam niya ang kakayanan ni Rogel, hindi lang sa pisikal kundi sa kakayanan nito na mabaling ang isipan ng mga taga bayan. Tapang, dahil kailangan niya iyon.

Kumatok siya sa pinto.

Nakarinig siya ng mga yabag mula sa loob, papalapit. Bumukas ang pintuan at niluwa si Rogel.

Hubad baro ang lalaki. Tanging shorts lang ang suot nito. Basabasa pa ang buhok nito, tila galing sa ligo.

Tila hindi ito masaya na nakita siya, “ano’ng ginagawa mo dito?”

“Gusto kitang kausapin,” payak at mariin niyang sagot.

Ngumisi itong nang-iinis, “oh ano? Walang pumasok sa’yo?”

“Wala. At ang sabi nila ikaw ang may utos sa kanila na i-boycott ako,” mapait niyang sabi.

Humalukipkip ang lalaki, “sinabi ko naman sa’yo. Una pa lang kita mo sa’kin. Huwag mo akong kakantii.”

“Ikaw naman kasi talaga ang mali. At may karapatan naman ako talaga sa ginawa ko,” pamimilit niya.

Tumaas ang kilay nito, “ano? Ganyan na naman ang tono ng usapan? Oh eh ‘di ikaw na tama. Ako na mali. Basta wala ka nang empleyado.”

Napakagat ng labi si Tristan at nagtimpi. Suko na siya. Iisipin na lamh niya ang kanyang proyekyo at hindi ang pride niya. “Sige na. Suko na ako. Ano ba ang gusto mong gawin ko? Sige na, bumalik ka na sa trabaho. Basta huwag ka na lang manggulo ulit.”

“At akala mo gano’n na lang ‘yun? Hindi pa nga ako nakakaganti ng husto,” pang-inis nitong sabi.

Napakamot siya ng ulo, “putsa naman Rogel. Ipit ako dito. Ano pa ba ang gusto mong gawin ko?”

“Ano papasok ka ba sa bahay ko, o ano?” tanong ni Rogel habang humahakbang papasok.

Kabado man na makapasok sa lungga ng kalaban ay pumasok na rin siya.

Sinarado nito ang pinto.

Magulo ang mga gamit sa bahay. Kaunti lang ang mga furniture ngunit maraming kalat. Mga platong hindi pa nahugasan. Mga damit na nasa sahig. Mga itim na garbage bag na nakatali. 

Umupo si Rogel sa sofa tapos ay pinalo ang espasyo sa tabi nito, “upo ka dito, Engineer.”

Ilang na umupo si Tristan sa tabi nito. Ramdam niya ang init na lumalabas mula sa katawan nito.

Pilyo itong bumaling sa kanya, “kumusta ka naman kagabi?”

“Huwag na nating pag-usapan ‘yun,” namumulang sagot niya.

“Ow… Eh sarap na sarap ka naman sa ginawa ko sa’yo.”

“Ugh. Hindi ‘no. Hindi lang ako makawala. Kung hindi ako nakatali, papalag ako sa’yo.”

“Eh, weak ka naman kasi. Yayabangan mo ‘ko tapos wala ka naman palang binatbat,” banggit nito, “naalala mo pa nung fininger ko ang puke mo?”

“Tangina mo,” marahas niyang turan.

“Alam mo ‘yung mga katulad mo, kayo ‘yung masarap pag-trip-an. Kunwari aangas-angas na lalaking lalaki,” bulong nito sa kanyang tainga, “pero ang totoo kapag kinamot na ‘yung loob niyo, bibigay din kayo.”

Tumayo si Tristan. “Pucha. Ayaw ko na. Ano ba talaga ang gusto mong mangyari? Kasi ako ang gusto ko lang bumalik na sa dating gawi ang mga trabaho sa isla. Sabihin mo lang sa akin kung kukunin mo ang offer ko na bumalik ka at udyukin mo ‘yung mga iba na bumalik sa trabaho. Kasi kung pagti-trip-an mo lang ako ng ganyan, huwag na tayong mag-usap.”

Hinatak siya nito at pinaupong muli, “pucha naman, para ka namang tanga Tristan. Klaro naman ang gusto kong mangyari.”

Napalunok siya, “ano ‘yun?”

Hinaplos ng daliri nito ang kanyang leeg, “sex tayo. Tapos kapag nakuha ko na ang gusto ko sa’yo. Okay na. Babalik ako sa trabaho. At babalik na rin ang lahat.”

“Puta naman, eh,” pikong sagot ni Tristan. “Puwede bang iba na lang? Ayaw ko ng ganyan. Pera puwede kitang bigyan.”

Umiling ito, “tangina naman, Engineer. Nabitin ako kagabi. Gustong gusto kong ipasok sa bibig mo ang burat ko. At sobrang gusto ko ring kantutin ka.”

Sumimangot siya, “pucha naman, wag na lang ‘yan. Ayaw ko namang gumawa ng kasalanan. Pamilyado akong tao.”

“Ano, ise-sex kita o aalis ka dito at maghahanap ka ng ibang gagawa sa isla mo?” tanong ni Rogel.

Matagal bago siya nakasagot. 

“Hindi mo ba gustong alamin kung bakit gustong gusto ni Felix ang ginagawa niya?” mapang-akit na deklara ni Rogel, “masarap naman ‘di ba? Nasarapan ka kagabi?”

Hindi maintindihan ni Tristan kung bakit sa kabila ng kagaguhang ginawa sa kanya ni Rogel, ay parang may epekto ang boses nito sa kanyang libido. Muli niyang naalala ang agos ng pleasure na naramdaman niya kagabi habang sinasalaula siya nito sa dalampasigan.

“Puta. Rogel. Gagawin ko lang ‘to para bumalik na sa normal ang project ko,” defensive na banggit ni Tristan.

Hinawakan nito ang kanyang balikat, “kahit masarapan ka, hindi kita huhusgahan.”

Tapos ay hinatak siya ni Rogel papalapit. Sinalubong nito ang kanyang mga labi ng halik. 

Noong una ay nanlaban pa siya. Ngunit sa huli ay hinayaan na lang niya ang dila nito na galugarin ang kanyang bibig. 

Nakiliti siya sa bigote ng lalaki. Nagsisimula na namang sumuko ang kanyang katawan sa libog na hindi niya naiiintindihan.

Hinawakan nito ang kanyang baywang at pinisil ang kanyang laman. Lalo siyang nanlambot sa paghawak nito sa kanyang katawan.

Hindi namamalayan ni Tristan na siya rin ay nakayakap na sa lalaki. Dinama niya ang hubad na katawan nito. Halatang sanay ang katawan nito sa heavy labor.

Nang bumitaw sa halik si Rogel, ay hinubad na nito ang suot na shorts at sinabing, “maghubad ka na rin.”

Napukaw agad ng matigas na titi nito ang kanyang tingin. Hindi maintindihan ni Tristan kung bakit nanunuyo na ang lalamunan niya kapag nakikita niya ang burat nito.

Hinatak ng lalaki ang kanyang damit, “huy. Sabi ko maghubad ka.”

Nanginginig ang mga kamay ni Tristan habang tinatanggal niya ang kanyang shirt, shorts at briefs. Nahiya din siya lalo nang makita ang kanyang sariling ari na nakasaludo na rin.

Inabot ni Rogel ang kanyang pagkalalaki at pinisil iyon, “hmm… ‘di ba? Nasasarapan ka na, eh…”

Tapos habang hawak pa rin ang kanyang batuta, naglakbay ang mukha ni Rogel sa kanyang katawan. Brinocha nito ang kanyang leeg, braso, dibdib, utong at abs. Marahan nitong tinataas-baba ang kamay sa kanyang kaangkinan.

Bumibilis ang paghinga ni Tristan sa romansang ginagawa nito, “uhmmmm ahhhh…” Ibang klase talaga ang lalaki na sobra na lang ang pagkahayok habang niroromansa siya nang ganoon. 

Saglit itong tumigil sa pagsibasib sa kanyang katawan ang sinabing, “masmasarap talaga kapag lalaki ang roromansa sa’yo. Dahil alam ng lalaki kung saang parte masarap kapag dinidilaan… ‘di ba?”

“Haaahh… oo…” pasukong pag-amin niya nang bumalik ito sa pag-brocha sa kanya.

Halos mabasa ang buong itaas ng katawan niya ng laway dahil sa sigasig nito na sibasibin ang kanyang katawan.

Tapos ay umurong na si Rogel at nagsabing, “ikaw naman, romansahin mo ‘ko.”

“Shit hindi ko—“

“Sige na. Bibitinin mo talaga ako?” mariin nitong banat sa kanya.

Bukod sa sumusuko na si Tristan sa dominance ng lalaki, ay nababalot na rin siya ng curiosity. Pikit matang bumaba ang mukha niya sa katawan nito at sinimulang dilaan ang utong nito.

Amoy niya ang sabong panligo nito. Pero medyo maalat pa rin ang balat. Sinupsop niya ang utong katulad ng ginagawa niya sa suso ng babae.

“Agghhh fuuuck… Sige Tristan… Ganyan ngaaaa ughh…” mababang ungol ng lalaking pinapasarap.

Hindi niya alam kung bakit lalo siyang ginaganahan dahil sa ungol ng lalaking niroromansa niya. Nagsalit ang bibig niya sa dalawang utong niya. Tapos ay hinimod din niya ang matatag na dibdib nito pati ang leeg nito.

“Ahhhhh Tristaaaann… Uhmmmm sarap niyaaaan…” positibong reaksyon nito.

Habang lalo siyang umaangat ay muli na namang nagtapat ang mukha nila. Malakas ang hatak sa kanya ng kanyang libog na halikan itong muli. Muli silang naglaplapan. Sa pagkakataon na iyon ay nilalabanan niya na ang kahayukang pinapakita nito.

Kinuha ni Rogel ang kamay ni Tristan at dinala sa titi nito.

Noong una ay alangan ang kamay ni Tristan na humawak ng burat. Ngunit napilit siya nito na palibutan iyon ng kanyang mga daliri. Matigas iyon. Mainit. At malagkit. Noong una ay nandidiri siya.

Ngunit sa bawat hagod na ginawa niya sa burat nito ay lalo nitong sinisipsip ang kanyang laway sa kanilang halikan. Umuungol pa itong nakakalibog. Kaya naman ginanahan na rin siya na i-handjob ang lalaki habang nakikipagsabayan sa laplapan.

Matagal ang ginawa nilang make out. Parang nagsha-shut down na rin ang utak ni Tristan. 

Mayamaya ay bumitaw na sa halikan si Rogel.

Humihingal si Tristan. Tila inubos ng kapareha niya ang hangin sa kanyang baga.

“Masaya ka naman kapag pinapanood mo kami ni Felix na nagse-sex?” pilyong tanong nito.

Napasinghap si Tristan. Mukhang hindi epektibo ang pagtatagong ginagawa niya habang nanonood. Hindi siya umimik.

“Ano? Sagot?” masungit na sambit nito.

“Tangina. Para kayong mga baliw… Nakakahibang kayo,” sagot niya habang nag-iinit ang mukha.

“‘Di ba? Nakakahibang naman talaga si Felix. Galing niyang chumupa ano? Ako ang nagturo sa kanya. Titi ko ang praktisan niya,” mayabang na turan ng lalaki.

“Fuck. Ang bababoy niyo.”

Natawa ang lalaki, “ang mahalaga pareho kaming nasasarapan. Gusto mo bang malaman kung bakit sarap na sarap sa pag blowjob si Felix?”

Nanlaki ang mga mata niya, “ano’ng ibig mong sabihin?”

Tumindig si Rogel. Tumapat sa mukha niya ang matigas at lumuluhang burat nito. Amoy niya ang musky scent nito.

Tinitigan niya ang aring tumitibog tibog at dumudura sa harapan niya.

“Gusto mo ‘kong bumalik? Tsupain mo ‘ko,” utos ni Rogel.

Tumingala siya, “wala namang ganyan.”

“Sige na. Tangina naman nito. Gusto mo ba mabalik sa ayos ang construction o ayaw mo?”

“Putaragis naman, oh,” reklamo ni Tristan habang hinahawakan ang titi.

Nilapit niya ang kanyang mukha. Pumikit siya at dinilaan ang ulo nito. Maalat ang balat, matamis ang precum.

“Ohhh shit. Sir. Sigeeee…” guttural na halinghing nito.

Nahalina naman siya sa narinig. Tinuloy niya ang pagdila nang pagdila sa ulo ng burat nito. Tapos ay dumila din siya pababa. Sa shaft nito. Matigas iyon at mabuhok. Tumatama sa labi at pisngi niya ang makapal na bulbol nito.

Tapos intinctively ay bumuka ang bibig niya. Pinasok niya ang ulo niyon. Mainit iyon sa loob niya. Umaagos ang matamis na precum.

“Ahhhhh yeaaaahhhh hmmmm…” angulngol ni Rogel. “Ahhh shit… sige galaw mo na…”

Nag-atras abante siya. Hanggang kalahati lang ang naaabot niya. 

Alam ni Tristan ang masarap na klase ng blowjob. Ayaw niya kapag sumasabit ang ngipin ng asawa niyam kaya siya naman ay iniiwas ang ipin sa titing subo niya ngayon.

May kakaibang damdamin ang dala ng may isang matigas na lalamunan na tumatabig sa kanyang ngalangala. Parang awtomatikong gumagalaw ang ulo niya palalim nang palalim.

Sinubukan niyang ipasok ang kabuuan nito. Ngunit nabulunan siya at nakiliti sa bulbol. Kaya bumalik siya sa kalahating blowjob.

“Tanginaaaa… Tristaaannn… Ooohhh… Ang sarap mong tsumupa. First time mo talaga?” banggit ni Rogel.

Lumuwa si Tristan at humingal-hingal, “gago ka fuck. First time may titi sa bibig ko.”

“Bakit ang galing mo?” panunukso nito.

“Tangina naman, eh,” asar talo niyang sabi. Hindi naman niya masabing may positibong epekto ang may subong titi sa libido niya.

Natawa lang ito, “sige. Ikaw ang bahala. Ituloy mo lang. Nawawala na ang inis ko sa’yo.”

Hindi na niya pinansin ang pangungutya nito. Muli siyang bumalik sa pagtsupa sa lalaki. Sa pagkakataong iyon ay masbinilisan niya ang paggalaw. Masnilaliman niya ang pagsubo. Sinipsip niya ang matamis na precum. Hinele niya ang sarili sa baritonong mga ungol ng kapareha.

Inabot niya ang sarili niyang burat. Hinawakan niya iyon at namangha siya na matigas iyon.

Matapos ang ilang minuto ay tinulak na siya nito palayo sa burat nito, “oh. Shit. Tristan. Ang sarap. Kantutin na kita.”

Muling napuno nang takot si Tristan, “shit. Huwag naman na kantot, please.”

“Hindi kita tinatanong. Sinasabi ko sa’yo. Ikaw ang nakiusap na gagawin mo ang gusto ko para bumalik ako, ‘di ba. Sa ayaw mo’t sa gusto, gagawin mo ‘to,” matigas na sabi ni Rogel.

“Tangina, Rogel—“

“Bukaka!”

“Rogel—“

“Bukaka sabi!”

Napapikit si Tristan. Sobrang kahihiyan na ang nadarama niya. Kusang sumusuko ang kanyang diwa sa paglapastangan sa kanya ng lalaki. Sumandal siya sa sofa at binukaka na ang kanyang mga hita.

Minalas ni Rogel ang kanyang hubad na matipunong katawan. “Hmmm… Gago. Ang sarap mo talaga.”

Nag-init ang buong katawan niya habang manyakis siyang tinititigan ng trabahante.

Lumuhod ito sa harapan niya at tinulak pataas ang kanyang mga hita. Sumisid ito sa gita ng kanyang puwet at sinimulang laplapin ang kanyang butas.

“Aaaaaghh! Shiiit! AHHH SHIT! AHHH SHIIIIT!” namimilipit na reaksyon ni Tristan habang niririm siya ng lalaki. Hindi siya makapaniwala sa sarap na dulot ng dilang sumisibasib sa kanyang lagusan. Hindi siya mapakali.

Si Rogel naman ay parang gutom na patuloy na kinain ang kanyang butas. 

Ramdam ni Tristan ang pag-relax ng kanyang sensitive na sphincter. 

Inabot ni Rogel ang kanyang titi at sinalsal iyon habang patuloy sa pag-rim.

Matapos ang ilang minuto ay bumawi na si Rogel at tumayo. Sinabit nito ang kanyang mga paa sa balikat. “Heto naaa.”

“Rogel, shit. Teka—“

“Huwag kang mag-alala. First time mo. Dadahan-dahanin ko ang pag-virgin sa’yo.”

Tapos ay naramdaman na ni Tristan ang pagkatok ng matigas na laman sa kanyang butas. Dahil na-relax na ang kanyang butas ay nakapasok nang madali ang ulo nito.

At nadama ni Tristan ang matinding sakit. “Aggh! TANGINA FUCK ANG SAKIIIT!”

“Shuuush… Shuuush…” pagkalma ni Rogel sa kanya. Tapos ay hinalikan siya nito.

Naiiyak si Tristan habang may nakababad na matigas na laman sa kanyang kalooban. Sobrang sakit. Parang may humihiwa sa katawan niya. Kaya pinokus na lang niya ang enerhiya sa pakikipaglaplapan. Nanliliit na ang kanyang titi dahil sa sakit.

“Sikip moooo tangina kaaaa… Virgin ahhhhhhh…” hibang na halinghing ng trabahante.

Ang gagawin ni Rogel ay aabante ito nang isang pulgada tapos ay bababad ng isang minuto, halik. Tapos abante, babad, halik. Tapos abante, babad, halik.

“Pasok na lahat,” banggit ni Rogel.

Napabukas ang mga mata ni Tristan. Ramdam niya ang bulbol nitong kumikiliti sa kanyang pisngi ng puwet.

“May susubukan tayo para mas masaya,” sabi ng trabahante nang nakangisi.

Tinaas nito ng kaunti ang kanyang balakang uopang mag-iba ang anggulo. Tapos ay kumadyot ito.

Biglang sumabog ang sarap sa katawan ni Tristan. Parang meron itong nabunggo sa loob niya. “Oh fucking shit!”

Ngumiti ito, “ano ayos ba, Sir?” Tapos mabilis at malalim na kadyot.

“Oh shit! Fuck ohh!” napaigtad siya sa muling daloy ng sarap.

“Masarap?”

“Damn. Ang sarap. Anu ‘yun, AH HAAH! FUUUUUCK!”

At nagsimula nang bumarena nang mabilis si Rogel. 

Sunod sunod din ang pagsabog ng sarap mula sa kaloob-looban para kay Tristan. Napapatirik ang kanyang mga mata. Para siyang nakakakita ng mga bituin. “Ahhhh shiiit! SHIIIT! Ang sarap! Tanginaaa fuckkk! Sige paaa ahhh…” Unti unti na niyang binitawan ang kanyang katinuan.

“Putangina sabi ko na nga ba malandi ka din! UGH AGHHH ERGH AHHHHH UGH! PUTAA!” bulyaw ni Rogel habang pumipiston nang mabilis at marahas.

Ang mga daliri ni Tristan sa paa ay tumutupi sa sobrang sarap. Ang kanyang titi ay bumalik sa pagkatigas. Panay ang angulngol niya sa bawat kasta, “ahhh fuck! FUUUCK FUCK SHIT! ANG SARAAAP! Sige paaa! UGHH! TANGINA MO ROGEL!”

Lalo siyang nalibugan habang nakikita ang manyakis na hitsura at matipunong katawan ni Rogel na pawis na parang makinang barako na bumibiyak sa kanyang lagusan.

“Magjakol ka! Sabay tayo magpalabas!” utos ni Rogel.

Dahil sa libog ay sumunod siya. Hinawakan niya ang kanyang uten. At wala pang isang minuto ng salsal ay sumabog na ang matinding sarap sa kanyang katawan.

Napaliyad si Tristan at napasigaw, “GAAAH FUUCK SAAARAAAP HETO NAAA!”

Tapos ay sumirit ang katas mula sa kanyang titi. Ang una ay malakas at umabot sa kanyang pisngi. Tapos ang ikalawa sa dibdib, tapos sa tiyan, tapos ay sa kanyang crotch.

“Putangina ang hot mo engineer!” tapos ay bumunot na si Rogel. Nagjakol ito sa ibabaw niya.

Bumagsak na ang hita ni Tristan sa sofa. Tinitigan niya ang lalaking nagsasalsal.

“GAAAAAAAAAH!”

Tapos ay naligo si Tristan ng tamod ng lalaki. Basang basa ng likido ang kanyang torso mula sa pinaghalo nilang palabas.

Humihingal silang pareho at naghintay na mahimasmasan.

Tinitigan lang nila ang isa’t-isa na kakatapos lang makapagpalabas ng init.

Ngumisi sa kanya si Rogel.

At sa tingin na iyon, alam na ni Tristan na siya ang nagapi sa labanang iyon. 



No comments:

Post a Comment