If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Thursday, March 5, 2020

CSPI 02



SI FELIX, ANG BINATANG MANGINGISDA

Masakit ang katawan ni Tristan nang gumising siya. Hindi siya nakaramdam ng pahinga; bagkos parang pagod na siya sa unang mulat ng kanyang mga mata.

Pinapalibutan na ng liwanag ang tent na kinalalagyan niya. Mukhang mataas na ang araw sa labas. Ramdam din niya ang pagtagos ng init sa loob.

Humikab siya, tapos ay humilab ang kanyang tiyan. Tumayo siya at pinagpag ang mga buhangin mula sa kanyang kasuotan.

Chineck niya ang kanyang cellphone. Nag-good morning na ang kanyang asawa. Sinubukan niyang tawagan ang katipan. Hindi sumagot ito, marahil ay nasa trabaho na.

Binasa niya ang oras. Alas nuwebe na ng umaga.

Pagkabukas niya ng zipper ng tent ay humakbang na siya palabas. Hindi niya na alam kung ano ang susunod niyang gagawin. Bukas pa magsisimulang dumating ang mga gamit pang construction.

Humarap siya sa direksyon ng dalampasigan. Tamang tama na padaong ang bangka sa pampang. 

Naroon sina Rogel at Felix. Nagtutulungan na piitin ang bangka.

Pinikit ni Tristan ang kanyang mga mata. Gusto niyang iwaksi ang mga alaala mula sa eksenang natunghayan niya kagabi. Masama pa rin ang epekto sa kanya ang imahe ng mga ito na nagkakakangkangan.

Muling sumakit ang pundilyo niya dahil sa pagtigas ng titi. Hindi nakatulong na bagong gising lang siya at tatlong araw na siyang walang sex.

At syempre lito pa siya. Bakit ba siya tinitigasan? Hindi naman siya bakla.

Bumuntong-hininga siya at nagpasya na hindi siya magpapaapekto sa nakita niya. Hindi rin niya dapat pakialaman ang mga trip o seksuwalidad ng kanyang mga trabahante. Trabaho lang dapat ang iniisip niya.

At kailangan na niyang kumain. Ang dalawa lang naman na iyon ang nakakaalam ng pasikot-sikot sa lugar na iyon.

Naglakad siya palapit sa dalawa.

Natanaw siya ni Felix, “hello Engineer! Gising ka na!”

Bumaling sa kanya si Rogel, “uy. Good morning.”

“Saan ka pumunta?” tanong ni Tristan.

“Ahh, nangisda po. Tapos ay dinala sa palengke, kakadating-dating ko lang,” tugon ni Felix.

“Ano’ng oras ka lumaot?” tanong pa ni Tristan.

“Alas tres po ng umaga, laot na ako.”

Nagsalubong ang kilay ni Tristan, “hmm? Eh, ‘di sobrang kaunti ng tulog mo niyan.”

“Huh, paano mo nasabi?” singit ni Rogel, “eh ‘di ba tulog na tayo ng alas otso kagabi?”

Nanlaki ang mga mata ni Tristan. Syempre hindi alam ng dalawa na nakita niya ang mga ito nang madaling araw na nagkakangkangan sa may tabing-dagat.

 “Wala. Naisip ko lang. Kasi ang babaw ng tulog ko kagabi,” palusot niya, “halos wala rin akong matinong pahinga. Kaya nga late na ako nagising.”

Ngumisi si Rogel, “sanay na kami matulog na hindi sa bahay. Masasanay ka din kapag tumagal.”

May kinuhang plastic si Felix mula sa bangka, “siyanga pala Engineer, binilhan na kita ng agahan. Alam kong magugutom ka, eh.”

Kinuha ni Tristan iyon, “salamat. Magkano ’to bayaran ko.”

“Okay na sir, ‘yung susunod na lang,” sagot ng binata.

“So, ano ang plano ngayon, Sir Tristan?” tanong ni Rogel.

“Darating mamaya ‘yung mga generator para sa electricity natin dito habang gumagawa,” sagot ni Tristan, “tapos bukas darating na ‘yung ibang mga trabahante. Papatagin na natin ‘yung ibang part ng terrain.”

“Okay. Tama. Sinabihan ko na ‘yung mga kakilala kong mga trabahante ko dito,” sabi ni Rogel, “so, dito ka ulit ngayong gabi?”

“Pag-iisipan ko pa. Hindi pa ako naliligo mula kahapon, eh. Ang lagkit ko na,” banggit ni Tristan, “pero meron pa naman akong mga malalaking power bank para sa mga electric needs ko bago dumating ang mga generators.”

“Kung ligo lang ang kailangan, meron po diyang balon sa gitna, Engineer. Kaming bahala sa’yo,” sabi ni Felix.

“Okay. Sige. Dito na siguro nga ako,” pasya ni Tristan.

Mayamaya ay tumungo na silang tatlo sa isang mabatong lugar ng isla. Doon nila pinagsaluhan ang agahan. Pandesal iyon at mga hotdog.

Tahimik lang si Tristan na kumakain. Hinayaan lang niya ang magkababayan na magkuwentuhan tungkol sa mga pangyayari sa lugar ng mga ito.

Bukod sa pagiging magkababayan at marahil ay magkaibigan, wala naman na siyang mahinuhang mas malalim na relasyon ng dalawa. At wala talaga sa galawan ng dalawa ang pagiging bakla. Maton ang kilos ng dalawa. Baritono na may punto ang pananalita. Iniisip niya kung normal lang sa probinsya ang magkaroon ng ganoong mga trip.

“Ikaw Engineer, may probinsya ka ba?” biglang kausap sa kanya ni Rogel.

Napalundag si Tristan, medyo nagulat, “ah ako? Wala eh. Laking Maynila ako.”

“Ohh. Manila boy ka talaga,” medyo judgmental na sambit ng lalaki.

Tumaas ang kilay niya, “pero laking hirap din naman ako. Umasenso lang. Hindi lang ako nagkaroon ng karanasan na mamuhay at matulog sa probinsya at sa isla na disconnected sa mundo. Pero adaptable naman ako.”

“Okay lang ‘yun, Sir. Kami din naman,” maligalig na sabi ni Felix, “ngayon lang din naman kami nakasali sa trabaho na bababad dito sa isla na medyo malayo sa bayan. Hayaan mo, tuturuan ka namin ng mga… ano’ng tawag do’n…? Ahh… Survival skills. Hehe.”

Natawa si Rogel, “lagot ka sa girlfriend mo, Felix. Mukhang matagal kayong hindi magkikita. May makikita sigurong ibang lalaki ‘yun sa kolehiyo na pinapasukan niya.”

Mukhang batang napikon si Felix, “hoy gago. Maayos ang samahan namin ni Karen. Huwag mo kaming isyuhin. Going strong kami, at para sa kinabukasan namin ’tong pagtatrabaho ko! Porket ikaw ang dami mong iniwang babae sa bayan.”

Nasamid si Tristan sa kinakain, nang nalaman niyang may mga babae ang dalawang lalaking nakita niyang nagkakantutan kagabi.

Napangisi si Rogel, “bakit ka nabulunan diyan, Engineer? Bakit ikaw din ba, marami ka din bang babae?”

Mariin siyang umiling, “dalawa lang babae ko: asawa ko saka anak ko.”

Napanganga si Felix, “ahhh akala ko binata ka pa Sir, bata ka pa eh. Pero paano ‘yun okay lang sa kanila na matagal mo silang hindi makakasama?”

“Okay na. Para sa kanila din naman ang kikitain ko dito,” payak niyang sagot. 

“Eh paano pala ‘yan, wala kayong labing ng mag-asawa?” pilyong tanong ni Rogel. Tapos medyo gumulong ang eyeballs nito at tumitig sa nakaumbok na pundilyo ni Tristan.

Nag-init ang mukha ni Tristan. Binawasan niya ang bukaka. Ayaw niya na pag-usapan ang pribado niyang buhay sa kanyang mga trabahante kaya naman binaling niya ang paksa. “Siya nga pala, paano ang tanghalian natin?”

“Meron din akong biniling pang-tanghalian,” ani Felix, “para sa hapunan meron ako diyang bigas at isda. Lulutuin ko.”

Tinapik ni Rogel ang balikat ng binatang mangingisda, “huwag kang mag-alala, Sir Tristan. Maaasahan sa maraming bagay ’tong si Felix. Basta andito ’to buhay tayo.” Tapos ay umakbay ito, “‘di ba masipag na Felix?”

“Aray ko!” pikong sambit ni Felix, “kanina ka pa Kuya Rogel, ang rahas mo sa’kin.”

Ngumisi si Rogel at malapot na tiningnan ang lalaki.

Litong-lito na talaga si Tristan sa nakikita niyang dynamics ng dalawa.

——————————————————————————

Pinapanood ni Tristan ang mga bangus na iniihaw sa ibabaw ng mini-gasul.

 “Malapit na ‘to, Sir. Tapos pagkatapos ay isasaing ko na ‘yung kanin,” sabi ni Felix. “Pasensya ka na, Sir. Mabagal ah.”

“Okay lang. Medyo naiinip lang ako mula nang dumating ako dito,” pag-amin niya, “kasi kung saan ako nanggaling, madalas madami akong tinatrabaho, eh. Kaya hindi ako sanay na nakatunganga at walang ginagawa. Kaya hindi ko na maintay ‘yung bukas. Kapag opisyal nang magsisimula ang trabaho.”

Tumango ito, “oo. Mukhang sobrang daming gagawin. Nakita ko ‘yung design ng resort.”

“Yes. Terrain. Tapos foundation, scaffolding, plumbing, electrical, landscaping. Tapos kailangan matapos under a year,” banggit niya, “kailangan talaga ng tagatagang trabaho ng lahat.”

“Basta Sir, sabihin mo lang sa akin kung gusto mong bumalik sa bayan para sa kung anuman. Andiyan lang ang bangka ko,” offer nito.

“Nasaan si Rogel?” tanong niya.

“Ayun, nandun sa tent niya. Tulog.”

Nagsalubong ang kilay ni Tristan, “ganun ba talaga ‘yun? Naaangasan ako sa kanya.”

Natawa ang binata, “oo. Medyo magaspang ang pananalita no’n minsan. Eh, medyo basagulero siya sa amin. Maraming nakakaaway. Pero marami din naman siyang kaibigan.”

“Eh kung ganoon ang ugali niya, makakaaway ko siya,” inis niyang turan.

“Pagpasensyahan mo na lang siya Sir. Pero sa totoo lang, bilang manggagawa, masipag naman siya at epektib,” paliwanag ni Felix.

“Aba dapat lang,” tapos ay umusisa siya, “matagal na ba kayong magkakilalang dalawa?”

“Opo. Bata pa lang ako, Kuya na ang turing ko sa kanya,” tugon nito, “medyo paslit at patpatin ako nung bata, eh. Kaya sa kanya ako dumidikit para hindi ako napapahamak.”

Humalukipkip si Tristan, “oo nga, eh. Mukhang close na close kayo.”

Ngumiti ito, “sobrang close po. Maayos naman ang turingan namin sa isa’t-isa.”

Napalunok siya. Muli na namang bumalik ang eksena sa kanyang isipan. Naisipan niyang baguhin ang usapan. “Siyanga pala, safe bang maligo diyan sa beach?”

Tumuro sa hilaga si Felix, “dito sa may parteng ‘to, tama lang ang babaw. Sa kabilang parte, maigsi lang ‘yung sandbar, tapos pwede nang mag-snorkel.”

“Gusto kong lumangoy. Para maehersisyo bago ang stress na haharapin ko bukas kapag nagdatingan na lahat ng trabahador at tatrabahuhin,” deklara niya.

“Sir, kung gusto niyo, lumangoy po muna kayo. Medyo matagal-tagal pa itong niluluto ko,” mungkahi ni Felix.

Napaisip muna si Tristan. Halos dalawang araw na siyang batong-bato sa isla na iyon. Siguro tama lang na aliwin niya ang kanyang sarili sa pamamagitan ng paglangoy.

“Sige.” Tapos ay tumayo na siya mula sa batong kinauupuan niya.

Hinubad niya ang kanyang mga damit at tumakbo na sa tubig. Lumangoy siya sa tubig alat.

Swimming ay isa sa mga sport na ginagawa niya upang mapanatiling fit ang katawan. Kaya ang maramdaman ang tubig na umaakap sa kanyang katawan sa gitna ng pagka-bored sa panahong iyon ay ligaya sa kanya.

Kaya naman nagpakapagod siya. Nagpabalik-balik siya sa mababaw na parte ng beach na iyon. Minsan pa nga ay tumutungo siya sa malalim na parte at sumisisid upang makita ang mga makukulay na mga isda at mga corals.

Hindi niya alam kung gaano siya katagal lumangoy. Sustained ang mabilis na tibok ng kanyang puso.

Nang tuluyan na siyang mapagod ay bumalik na siya sa pangpang.

Pagdating niya sa kaninang pinaglalagyan ni Felix ay nakita niyang wala na ang lalaki doon. Patay na ang gasul at ang mga isda at kanin ay luto na. Ganoon pala siya katagal na nakababad sa tubig.

Nakarinig siya ng pagbuhos ng tubig mula sa masukal na parte ng isla. Sinundan ni Tristan ang tunog.

Nang makalapit siya ay nakita niya si Felix. Ang tanging suot lang nito ay manipis na skimpy na puting briefs. Nasa tabi ito ng balon. May dalawang timba sa may paanan nito. Kumukuha ito ng tubig mula sa timba. Binubuhusan nito ang sarili ng tubig.

Nakita siya ng binata, “Sir Tristan! Tapos na ‘yung luto ko. Kaya heto naligo muna ako, para sabay nating kainin. Para pareho tayong presko. Hehe. Ligo ka na rin po! Pinag-igib na rin kita, sa’yo ’tong sa isang timba.”

Sinilip niya ang loob ng timba ay nakakita siya ng lumang pitsel na makeshift na tabo, takulad ng ginagamit nito.

Agad na sumalok at nagbuhos si Tristan. Dahil nagsisimula na naman siyang makaisip ng kung anu-ano.

Masarap ang paghawi ng freshwater sa katawan niyang pata sa paglangoy sa tubig-alat.

Pero hindi pa rin niya mapigilang titigan ang lalaking malapit sa kanya.

Nagsasabon na si Felix. Tunay na matipuno ang katawan nito, banat sa hirap ng trabaho. Ang balat nito ay sunog sa araw kaya naman ang mga uka ng abs, braso at dibdib ay kita. Kahit natatakpan ng sabon at bula ay aninag pa rin ang katikasan ng katawan nito.

Ang litong isip ni Tristan ay pinapatigas ang kanyang titi. At habang lalo niyang pinipigilan, lalo lang siyang nahahalina.

Tumaas ang kilay ng binata, “okay ka lang sir?”

“Ah,” napasinghap siya, “wala, uhm. Nababad lang matagal sa dagat.” Tapos ay muli siyang nagbuhos.

Inabot nito sa kanya ang safeguard, “heto Sir, sabon. Hindi ka naman maselan na makishare?”

“H-hindi naman.” Kinuha niya ang sabon ng may panginginig.

Matagal na bumabad ang mga mata ni Felix sa kanya, “pucha, Sir. Ang ganda pala ng katawan mo.”

Napalunok siya habang mabagal na sinasabunan ang sarili. Proud siya sa kanyang katawan na nililok niya sa gym. Hindi din naman iyon ang unang pagkakataon na nag-briefs siya sa paglangoy. Pero pakiramdam niya ay bastos na bastos siya sa pagtingin nito. 

“Ahhh… Salamat?” maingat niyang sagot. 

Nagsimula na itong magbuhos ng sarili habang nakatitig pa rin sa kanya, “Sir. Mukhang masisira na ‘yung brief mo. Parang grabe ang libog ang ginawa sa’yo ng dagat, ah?”

Namula si Tristan, “gago. Medyo tigang lang kaya ganito. Huwag mo ngang pansinin.”

Natawa lang si Felix at nagbanlaw na. 

Naaninag ni Tristan ang bukol nito. Matigas din ang burat sa loob. At wala namang bahid ng hiya ang may-ari.

Napadukot ito at napakambyo tapos sumigaw, “gah! Ang sarap talaga maligo sa gitna ng init!”

Tinablan si Tristan sa sinabi ng binata. Nabitawan niya ang sabon.

Medyo malayo ang kinabagsakan ng sabon. Si Felix ang tumuwad upang pulutin iyon.

Tumama ang puwet nito sa kanyang bukol. 

Napamuglat si Tristan. Ang malaman at matambok na puwet nito ay nagpatibok sa kanyang uten na nasa loob ng basang brief.

“Fuck. Engineer. Fuck. Parang ang sarap ng titi mo,” sambit ni Felix.

Napasinghap si Tristan nang in-acknowledge na ng binata ang tensyon na bumabalot sa kanilang dalawa.

Humarap ito sa kanya. Ang mukha nito ay pilyo. Nakangisi at nakatingin sa kanya nang malapot. Malayo sa laging mala-inosenteng awra nito.

Ikinatakot iyon ni Tristan, “t-teka. Sige na tatapusin ko na pagligo ko.”

“Napanood mo kami ni Kuya Rogel kagabi?” malamang tanong nito.

“Haaah? N-nakita niyo ‘ko?” tapos ay tinakpan niya ang bibig. Puta, bakit ko nilaglag ang sarili ko?!

Napakagat-labi si Felix, “huwag kang mag-alala, Sir. Wala na ‘yun sa’min. Lagi kaming nagti-trip ni Kuya Rogel.”

“Tangina bakla talaga kayo?!” inis niyang bulalas.

“Sus, laro lang ‘yun. Hindi namin sineseryoso. Pero masarap maglaro,” tapos humakbang ito papalapit, “gusto mong maglaro, Sir?”

Napaurong siya, “m-may asawa ako, Felix.”

“Eh ano? May girlfriend ako. Laro lang naman Sir,” pangungumbinsi nito, “ahh… Wala ka pang experience?”

“Hindi ako bakla.”

“Ah okay.” Tapos ay kinuha nito ang tabo at binanlawan siya, “ano Sir Tristan, gusto mo tsupain kita?”

“G-gago,” pikon niyang tugon.

“Hindi ‘yun ‘hindi,’” sarkastikong sagot ng binata. Tapos ay binaba nito ang brief niya.

Umalpas ang syete pulgadang ari ni Tristan. Namumula na iyon at tumatagas ng precum.

“Putaaaaaaaa…” mulat na multa na sambit ni Felix, “putangina. Ang laki ng burat mo Sir.”

Pilit lumalayo si Tristan, “teka Felix, teka…”

Hinabol ng kamay ni Felix ang etits niya at jinakol iyon. “Tangina Sir. Ipatikim mo na ‘to. Please Sir Tristan.”

Agad na lumuhod ang binata at pinasok ang burat niya sa bibig nito.

Napatingala si Tristan, “shiiiiiiit!”

Sumabog ang sarap sa dugo ni Tristan. Ibang klase ang sensasyon na binigay sa kanya ng mainit at masikip na bibig ng lalaki. 

Iyon ang unang beses niyang makatanggap ng ekspertong blowjob. Walang gasgas sa ngipin. Marahang paglaro ng dila. Masikip na pag-ipit ng mga labi at lalamunan. Ang pagpasok ng kanyang buong pagkalalaki sa bibig. Ang pagsipsip at paglunok sa kanyang precum.

Wala pang babae ang nakakagawa sa kanya ng ganoon kasarap na tsupa.

At heto si Felix, minamani-mani lang ang kanyang mahabang kaangkinan. Nakatingala pa ang maamo nitong mukha sa kanya. Lumilitaw at naglalaho ang kanyang titi sa bibig nito. Minsan ay bababad pa nito iyon sa lalamunan habang sinisinghot nito ang kanyang bulbol. Pinaparinig nito ang saltik ng laway.

Kumapit ang mga kamay nito sa kanyang puwet. Nilamutak iyon. Tapos ay lalong diniin sa lalamunan ang titi niya.

“Ahhh gagoooo fuuuuck you fuuuck!” pagkahibang ni Tristan habang maluha-luha sa sarap.

Saglit itong lumuwa, marahang humihingal, “tangina ako unang tsumupa nito na lalaki?”

“Tangina mo, oo,” singhal niya.

Ngumisi siya, “fuck. Ang sarap ako nakauna sa’yo Engineer. Kung gusto mo, kantutin mo bunganga ko.”

Tapos ay muling sinunggaban ni Felix ang kanyang ari.

Tumalima naman siya sa imbitasyon nito. Nagsimula siyang kumadyot. Noong una ay mabagal lang.

“Uhmmm…” positibong pag-ungol ng binata.

Nahalina naman siya sa sarap na nadama ng lalaki. Kaya lalong binilisan ni Tristan ang pagkantot sa lalamunan nito, na matapang lang nitong tinanggap.

Kahit bagong ligo si Tristan ay ramdam niya ang muling pamamawis dahil sa aksyon at sa init ng araw.

Matapos ang ilang minuto ay lumuwa na si Felix. Humihingal ito, “tangina. Ang sarap ng burat mo sa bibig mo. Tangna.”

“Fuck. Felix. Tangina bitin sandali…” reklamo ni Tristan na magang-maga ang burat.

“Sarap ‘no? Sabi ko sa’yo, eh…” tapos ay naghubad ito ng briefs at jinakol ang matabang burat, “ano Sir, kaya mo pa? Kantutin mo naman ako.”

“Hoy gago sobra nang kabaklaan ‘yan. Kadiri,” sambit ni Tristan, pero walang kumpyansa sa kanyang tinig.

Tumalikod si Felix tapos ay sinampal ang sariling puwet. Ang malalamang pisngi nito ay umalog, “tangina. Alam mo ba sabi ni Kuya Rogel? Mas sexy pa daw kesa sa babae ang puwet ko. Kaya daw masarap akong tirahin.”

Nahihibang si Tristan sa naririnig niya. Hindi siya makapaniwalang ang isang astiging lalaki na may baritonong boses ay magsasabi ng ganoon.

Tapos ay pinasok nito ang isang daliri sa butas. Napapikit ito, “ohh yeah. Pucha. Pasok mo na ‘yan dito Sir. Kelangan ko.”

Nalulunod na sa libog ang utak ni Tristan. “Putangina mo. Para kang puta.”

“Puta ako talaga. Pasok mo na dali.” Tapos ay tumukod ito sa labi ng balon at tumuwad. Bumukaka ito at pinakita ang hairless na butas. Kumukurap iyon.

Hindi iyon mukhang puke, pero para kay Tristan, kailangan niyang pasukin ang kuwebang iyon.

Instinct ang nagpagalaw sa kanya. Naglakad siya papalapit sa lalaki. Hinawakan niya ang burat niya. Tinapat sa butas. Umabante siya. Dumulas papasok sa loob.

Ang sikip at ang init. Napahawak siya sa balikat ng binata dahil sa biglaang sarap na nadama.

Napakagat siya sa labi, “putaaaa ang sikip ng puwet mo, Feliiiiix.”

Nagsimulang magjakol si Felix, “ugh. Laki ng burat mo putsa. Kantutin mo ‘ko Engineer!”

Awtomatiko nang gumalaw ang katawan ni Tristan. Nagsimula siyang kumasta. Binarurot niya ang puwet. Wala na siyang pandidiring naramdaman. Sinunod na lang niya ang tawag ng kanyang laman. Napakanatural ng galaw ng kanyang balakang. Umangulngol siya nang malakas. Nasapawan na niya ang alon sa dalampasigan.

Nangisay ang katawan sa ilalim niya, “GAAAH PUTANGINAAA SIIIIR!”

Nagpalabas na ng tamod si Felix. Sumirit iyon at tumama sa pader ng balon.

“Fuck tangina mo! Tapos ka na?!” reaksyon niya.

Umiling si Tristan habang patuloy ang salsal, “hindi sir. Ganyan talaga titi ko! Nasisiyahan kapag kinakantot! KANTUTIN MO PA ‘KO!”

At sinunod niya ang kanyang trabahante. Binilisan pa at nilaliman ni Tristan ang pagbarurot sa lalaki. 

Nararamdaman niya ang pagsalubong paurong ng puwet ni Felix. Lalong bumabaon ang kanyang bawat ulos.

“Putangina siiiir putanginaaa ang sarap ng burat mo sa puke kooo! PUTAAA!” halinghing ng mababang boses ng binata.

Para nang hayop si Tristan. Nawala na ang katinuan niya. Panay ang garalgal niyang ungol at mura habang binabarena ang lalaki.

Lumingon si Felix at tumingala sa kanya, “masarap ba puke ko? Huh?”

“Tangina mo, oo!” 

Tapos ay biglang may nag-udyok sa kanyang ibaba ang mukha niya. Hinalikan niya ang binata.

Inangkit naman ito ang kanyang labi at nilaplap siya.

Doon na nakarating sa rurok si Tristan. Bumitaw siya sa halik at sumigaw, “AHHH PUTANGINA MOOO!”

Binilisan niya ang pagpiston hanggang sasumabog na ang katas sa lagusan ng lalaki.

Binilisan ni Felix ang pagbate. “AHHHHHHHHH PUTAAAA!” Tapos ay sumirit ang ikalawang palabas ng tamod nito.

Bumagsak ang katawan niya sa malapad na likod ng binata. Matagal bago siya mahimasmasan.

Unti-unting bumalik ang huwisyo ni Tristan. Unti-unti na rin niyang naalala… mali ang kanyang ginawa.

Agad siyang humugot. Umagos ang tamod niya palabas sa butas ng binata at gumulong sa hita nito.

Lumingon sa kanyang nakangiti si Felix, “fuck Sir. Ang sarap.”

Na-guilty si Tristan. Tumakbo siya pabalik ng kanyang tent.

--


Be a patron and have access to extra two chapters. Visit patreon.com/jockwonderlust.


1 comment:

  1. I was rock hard the entire chapter..

    ReplyDelete