If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Tuesday, August 20, 2019

AMAC 17


ANG KASALANAN NI SCOTT KAY EDISON

CASE 9088127: Investigation Day 2
09:30 PM, PS Adobo, Pasay Branch

Kinamayan ni Eugene ang CEO ng PS Adobo. “Maraming salamat sa cooperation niyo, Sir.”

Napamaywang si Chino, “shit. So, may kinalaman talaga si Mr. Jung sa pagpatay ng mga ‘to?”

“Well, may iba pa kaming mga pinagsususpechahan, pero mga taga TyPharma din,” aniya.

Nag-squint ang mga mata ni Chino habang tumitingin sa may main entrance ng restaurant, “teka. Sina Scott at Edison yata ‘yung papasok.”

Napabaling din siya. Nakita niyang pumasok sina Scott at Edison ng restaurant.

Agad niyang nilapitan ang dalawa.

Mukha namang mga nagulat na estatwa ang dalawang special executive assistants ng TyPharma.

“Ano’ng ginagawa niyo dito?” tanong ni Eugene.

“Wala. Kakain,” sarkastikong sagot ni Scott.

Napahalukipkip siya, “medyo nakakapagtaka naman na dito niyo pa sa crime scene naisipang kumain?”

“Gusto naming kumain dito. Gusto namin ang pagkain,” inis na sagot ni Scott, “and gustong magpaabot ni Mr. Jung ng apologies kay Mr. Chino at Walter kasi nadadamay sila sa kaguluhang ‘to na wala naman kaming kinalaman dapat. Tapos andito ka rin pala.”

Hinawakan ni Edison ang balikat ng katabi upang paamuin ito. “Mr. Dagahoy, we come here in peace. It has been a stressful week for us. Gusto lang naming ipaabot ang apologies ni Mr. Jung kay Mr. Estacio at kakain kami.”

“I have one question for Scott, if you don’t mind?” tanong ni Eugene.

Kumunot ang noo ni Scott, “hindi na natapos ang interrogation. Ano ‘yun?”

“Si Kris. May imi-meet siya dapat dito bago siya mamatay. Ininom niya ang meds na hindi registered sa FDA na may basic chemicals na maaaring galing sa TyPharma,” sabi niya, “ikaw ba dapat ang ka-meet niya?”

“Huh?! Ang tagal ko na siyang hindi nakakausap. Wala akong contact sa kanya,” asar na tugon ni Scott, “we blocked each other ever since— basta!”

Si Edison naman ay mukhang nagtataka sa nagiging daloy ng usapan.

“Well, ang latest kasing image na nasa cellphone niya ay ang face pic mo,” banggit ni Eugene.

“What the hell? Pagkatapos niyang sirain ang buhay ko? Bakit ko siya se-sendan ng pic?” Namumula na ang ulo ni Scott.

Sa gitna ng mainit na talakan ay naroon lang sa gilid si Chino, nanonood.

“Well, hindi ko rin alam sa ngayon. Hawak ng mga cyber-forensic team namin ang cellphone niya para malaman kung bakit naroon ang picture mo,” paliwanag ni Eugene, “pero you have all the reason para patayin siya ‘di ba? Para makaganti, para sa ginawa niya sa’yo. Sa inyo ni Edison.”

Humakbang paharap si Edison, “teka, Agent Dagohoy. Natanong niyo na kami tungkol sa paghihiwalay namin noon. Pero hindi naman kami gano’n kasama para patayin siya para makaresbak!”

Ngumisi si Eugene, “well sa’yo siguro Edison, Kris only costed you your relationship. Pero si Scott, hindi ba’t siya ang dahilan kung bakit nawala ang lahat sa’yo hanggang sa pumasok ka sa TyPharma? Siya ang dahilan kung bakit nasira ang career mo as influencer.”

Humarap si Edison sa katabi, “ano’ng sinasabi niya, Scott?!”

Sumimangot si Scott, “hindi mo alam? Kung sa bagay, pagkatapos nung paghihiwalay natin eh blinock mo na ako. Kaya hindi mo alam kung ano’ng shit ang nawala sa akin nung nag-break tayo noon. Kaya ang lalim ng naging galit ko sa’yo.”

——————————————————————————

Two years ago.

Alas singco ng umaga. Isang oras nang nakatayo si Scott sa harapan ng bahay ng mga Talino.

Sa wakas ay bumukas na ang gate ng garahe at lumabas na si Edison na nakasuot na ng pamasok nito.

“Edison! Edison!” sigaw niya habang tumatakbo papalapit sa lalaki.

Huminto ito at lumingon. Lukot ang mukha nito. “Pucha, ano’ng ginagawa mo dito?! Sabi ko naman sa’yo ‘di ba, ayokong pumupunta ka dito? Saka tapos na tayo!”

Hinahawakan niya ang kamay nito, “kaya lang naman ako dito, kasi hindi na ako makatawag o maka-message sa’yo. Blinock mo na lahat ng communication natin.”

Iniwas nito ang kamay, “eh kasi, wala na tayong pag-uusapan. Maliwanag pa sa buwan ang panggagago mong ginawa sa akin!”

“Edison naman! Kung ano ang nakita mo, hindi iyon ‘yun!” paliwanag niya, “pumunta ako do’n para uminom kasi nauuhaw ako. Tapos babalik din ako dapat sa kuwarto natin. May something do’n sa boteng nainuman ko. Tapos ay bigla na lang naging hazy ang lahat! Parang may drugs! Nagising na lang ako nung nakita mo ‘ko!”

“Tangina, nando’n ako habang tsinutsupa ka ni Jian. Sarap na sarap ka.”

“Tangina, hindi ko nga naalala na tsinupa niya ako! Nag-take advantage lang siya sa’kin!” exasperated na paliwanag niya.

Umiiyak na si Edison, “ilang beses nang nangyari ‘to, hah? Sa tuwing may ka-collab ka, or may show ka, may nakaka-do kang ibang lalaki?! Tangina porket bano ako sa sex, naghahanap na ka ng iba. Kaya pala gusto mo maging open relationship tayo!”

Umiiling si Scott habang lumuluhod, “hindi! Diyos ko, Edison… Maniwala ka sa akin… Ikaw… Ikaw lang ang mahal ko… Huwag mo ‘kong iwan! Please.” Humahagulgol na rin siya habang pinipisil ang mga kamay ng lalaki.

Namumugto na rin ang mga mata nito habang nakatitig sa kanya, “fuuuck. Hindi ko ma-unsee ang nangyari. Hindi ko alam kung ano ang paniniwalaan ko. Nakaka-trauma. Fuuuck. Mahal kita, Scott. Pero parang hindi ko na kaya. 

Tumayo siyang muli at inipit ang mukha nito sa mga palad niya, “Edison please. Kung gusto mo talaga, sige. Titigil na ako sa trabaho ko sa socmed. Hindi na ako magmo-model. Please. Gagawin ko ang lahat. Huwag mo lang akong iwan.”

Nanlalambot na ang lalalking niyayakag niya, “Scott… Hindi ko alam…”

“Please… Mahal na mahal kita,” sumamo niya.

“Scott…”

Hinalikan ni Scott ang lalaki. Nalasahan niya ang tamis ng laway nito at alat ng luha. Hindi ito nagre-react. Hindi rin pumapalag.

“EDISON! OH MY GOOOD!” sigaw ng boses ng babae.

Agad silang naghiwalay.

“MA! PA!” panicked na bulalas ni Edison habang nakatingin sa middle aged na babae’t lalaki na nakatayo sa may pintuan.

Tumakbo ang ama kay Edison at sinapak ito, “PUTANGINA MO ANO’NG KABABABUYAN ‘TONG GINAGAWA MO!”

Napaulpit si Edison. “Paaa! Sorry po! Sorry po!”

“Tangina bakla kang putangina ka?! Tangina mo! BABOY! ANIMAL KA!” garalgal na bulyaw ng ama.

Napuno ng takot si Scott. Tunay ngang may galit sa bakla ang pamilya ng nobyo.

“Paaa… I’m sorry… Hindi na po… Hindi na po kami! Tapos na po relasyon namin!” humahagulgol na sigaw ni Edison.

Dinuro ng ama si Scott, “tangina mo! Demonyo ka! Ginawa mong demonyo ang anak ko!”

Umitim ang paligid. Biglang tumibok sa sakit ang kanyang mukha. Nasapak na siya ng ama. Bumagsak siya sa lupa.

“UMALIS KA DITO! PUTANGINA! DEMONYOOO!” bulyaw ng ama sa kanya.

Sa takot ay tumakbo na palayo si Scott.

Habang lumalayo ay lumingon siya. Nakasabunot ang ama sa buhok ni Edison habang kinakaladkad ito papasok ng bahay.

——————————————————————————

“Scott? Hey!”

Lumingon si Scott.

Nakita niya sa model holding room si Kris De Mano. Marahil ay kasama niya ito sa ramp modelling stint na iyon,

Hindi niya maiwasang makaramdam ng pagkailang sa lalaki. “Kris. Uhmm…”

“Hey, pare. I’m really really sorry sa nangyari. Hindi ko alam kung ano ang ginawa ni Jian sa’yo. Nasa kuwarto ako,” paumanhin nito.

“Bakit naman kasi may drugs kayo sa sex trips niyo?” inis niyang sagot, “kung sa bagay, kasalanan ko rin kasi basta ko na lang ininom.”

“Yeah. Medyo potent pa ‘yun. Nakaka-exhilirate ng senses masyado. May nagbigay lang sa’kin by someone who works in a Pharmaceutical,” banggit nito, “pero kilala mo naman ako ‘di ba? I mean, makulit ako, at malibog. Yes, I use that stuff for recreation, pero walang sapilitan.”

“Well, andito na tayo, eh. Tapos na. I’ve no choice to move on. Kahit masakit,” mahugot niyang turan.

Hinawakan nito ang kanyang balikat, “gusto mo kausapin ko si Edison? To clear up na wala ka talagang kasalanan?”

“Too late. He hates me now. Closeted siya at na-expose ko siya nang hindi sinasadya sa parents niya. Hindi ko na alam ang nangyari. Pero mukhang imposible pang mabalikan ko siya,” paliwanag niya.

“Sorry to hear that… I really am,” seryosong sabi nito. “I know na baka medyo wrong timing ‘to. Pero do you wanna collaborate for a Patreon feature sa account ko. Alam mo ‘yung Patreon?”

“Yeah. Narinig ko nga. Nababanggit mo ‘yan sa Twitter mo. Hindi ko nga lang nae-explore.”

Namaywang si Kris, “well medyo mas risque ang mga posts ko sa Patreon. Mas sexy at suggestive. Malaki ang kita. Bukod pa sa mga nakukuha ko sa patrons ko, mero’n ding mga nagso-sponsor ng production. And of course, ando’n si GeeDee to do the edting stuff.”

“Pero parang ang dami mo yatang nakakaaway sa twitter dahil diyan sa Patreon.”

“Tss…” nalukot ang mukha nito, “eh kasi, nagrereklamo na kesyo ang laki ng hinihingi ko daw na subscription fee. Eh tangina, kung hindi nila afford, eh ‘di wag sila. At ang gago eh, nagpi-putch-in para salo-salo nilang magawa? Ugh. Kainis, mga hampas lupa.”

Napahakbang paurong si Scott sa lutong ng pagkakasabi ng lalaki. Totoo ngang may masungit at matapobreng attitude ito, katulad ng mga speculation sa twitter. 

Napakamot siya, “well… Pasensya na Kris. Hindi ko alam kung kaya ko ‘yung pinapagawa mo sa’kin.”

“Maybe you can think about it?” mungkahi ni Kris, “mahina na ang kumita ako ng 60,000.00 ako per post. Hindi pa kasama tips. Hati tayo sa kikitain.”

Nanlaki ang mga mata ni Scott sa sinabi nito.

 ——————————————————————————

Pagkalipas ng dalawang linggo.

Nagising si Scott ng alas syete ng umaga. Nagising siya dahil sa paulit-ulit na pag-vibrate ng kanyang cellphone. Sumilip siya sa kanyang phone at nakitang napakaraming notifications sa kanyang twitter, facebook, IG at email.

Napabangon siya, “hmm… Ano’ng nangyari?”

Ang una niyang binuksan ay ang DM ng isang kasamahan niya sa modelling.

“Pare! In-expose ka ni GD!”

Agad na nabuhay ang ulirat niya. Clinick niya ang link na nakalagay sa message. Simula iyon ng thread ng account ni GD.

“I left Kris. After years of using me, taking advantage of my skills as a visual artist, I have realized, enough is enough. I came into the relationship with love, and I stuck it up with you. I said yes to your desire for an open relationship. What I couldn’t stand is pinagkakaperahan mo pa ang kalibugan mo. You also take advantage of the ‘men’ you colaborate with. I never asked anything from you. You need not pay me for my services— because I loved you. I thought you just wanted this for self-expression. You didn’t need the money. You had an okay business. But really, you’re just a money and sex hungry, greedy slut. I hope you’re happy.”

Tapos may iba pang links sa isang folder sa google drive. May halos limampung video doon. Puro mga sextapes ni Kris sa iba’t-ibang lalaking influencer na naka-collab nito.

Ini-scroll agad ni Scott pababa ang listahan. At tulad ng hinala niya, may file doon na ang pangalan ay, “ScottInnocence.”

Agad niya iyong binuksan.

Ang eksena ay sina Scott at Kris na nag-posing ng sexy. Nakasuot silang dalawa ng puting flimsy na bikini briefs. Halos magkapareho ang definition ng katawan nilang dalawa. Kapwa nakasuot ng pointy masks na itim silang dalawa.

Un-edited pa ang video, kaya naman pati ang mga usap nila ay nakukuha.

“Hey, Scott. Cheer up,” banggit ni Kris. “Naiisip mo pa rin si ex?”

“Sorry. Sorry. I’ll focus na,” sagot ni Scott.

Naghihimasan sina Scott at Kris ng pecs. 

Kahit mata lang at bibig nila ang nakikita, ay matutukoy ang lapot ng tingin ni Kris sa kanya. “Shit. Scott. You’re fucking hot. Ang swerte ng ex mo sa’yo, tapos iiwan ka niya?”

“Huwag na nating pag-usapan please,” pakiusap niya.

“Okay. Halikan kita?”

Naghalikan silang dalawa. Nag-akapan silang dalawa habang nagbubuhulan ang kanilang mga dila. Dibdib sa dibdib. Braso sa braso. Hita sa hita. Bukol sa bukol. Rinig ang ungol nila. Unti-unti nang nawawala ang hesitance ni Scott.

Ang background nila ay ang hotel kung saan sila nag-shoot, isang linggo ang nakalipas. May mga sofa na nakapalibot. May full sized mirror sa gilid. MInsan ay nahahagip niyon ang repleksyon ni GD na may hawak ng camera.

Nilamutak ni Kris ang kanyang puwet at nagsabing, “can I fuck you this time, hottie?”

Nagpakawala ng ilang na tawa si Scott, “teka. Haha. Hindi pa ako ready diyan.”

Naghalikan silang muli.

Sa kalagitnaan ng halikan ay bumitiw si Scott. “Wait nauhaw ako. Inom lang.” Tapos ay umalis siya sa frame, upang kumuha ng tubig sa ref.

May kinuhang bote si Kris mula sa isang drawer., at sinabi kay GD, “shit. Gamitin ko na ‘to para makantot ko na siya.” Tapos ay ininuman iyon. Halatang naiwan ang ilang likido sa bibig dahil medyo lobo ang pisngi nito.

Nang bumalik si Scott ay agad itong hinalikan ni Kris.

Matapos ang ilang minutong halikan ay biglang nanlambot si Scott, tapos ay medyo umarteng bangag. “Woooh! Shit.”

“Sarap ‘no?” pilyong turan ni Kris.

Tumangong nakapikit si Scott, “oo shit. Biglang sumabog ang sarap sa katawan ko. Shit. Ang galing mong humalik!”

“Tsupain mo ‘ko, Scott!”

Agad naman na lumuhod si Scott at halos sirain ang briefs ng kapareha nang hinubaran nito iyon.

Umalpas agad ang burat ni Kris. Agad iyong sinunggaban ni Scott.

Kitang kita ang kahayukan niya habang bino-blowjob. Para siyang baliw na zombie na dumedede sa titi ng lalaki. Rinig ang pagsaltik ng laway niya sa bawat subo. Kita ang paglobo ng leeg niya sa bawat pag deep throat niya.

Itinaas niya ang mga kamay at pinisil ang dalawang utong ng lalaking tsinutsupa niya.

Si Kris naman ay panay ang halinghing, “ahhhhh grabe Scott shit. Ang guwapo mo! Ang hot mong tingnan habang tsumutsupa!”

Lumuwa si Scott at bumulalas, “ahhh ang sarap! Please gusto ko pa ng titi mo!”

Muling pinasak nito ang titi sa bibig niya. Kumadyot nang malakas si Kris sa bunganga niya habang hawak ang likod ng kanyang ulo.

Habang tsumutsupa si Scott ay kita ang paglaki ng bukol ng brief niya. Ang ulo niya ay nakasilip na sa ibabaw at sumisirit ng precum.

Matapos ang ilang minuto ay bumunot na mula sa kanya si Kris, tapos ay pinatayo siya.

“Ayos ba? Ang sarap?” tukso ni Kris.

Tumango ang parang dazed na si Scott. Tumutulo ang laway at precum sa gilid ng mga labi niya. “Oo Kris. Tangina ang sarap. Gusto ko pa ng titi!”

Hinawakan ni Kris ang bukol niya.

Biglang nangisay si Scott. “Aggh tangina!” Sumirit ang katas mula sa tarugo niya. Dumikit iyon sa abs niya at gumulong pababa sa brief at hita niya, “shiit. Tangina! Spontaneous akong nag-orgasm sa paghawak mo lang sa sobrang sarap gago!”

Kinagat nito ang tainga niya, “huwag kang mag-alala. Palalabasin pa natin ulit ‘yan.” Tapos ay hinubad nito ang brief niya at sinipsip sa bibig ang mga tamod sa dumikit sa kamay nito.

Nag-cut ang video at tumungo na sa kuwarto ng hotel.

Nakahiga si Scott at nakataas ang dalawang paa. Naka-side view siya sa camera.

Sumampa sa kama si Kris at pumuwesto sa ilalim niya. Sinubsob nito ang mukha sa gitna ng kanyang puwet. Kita ang paggalaw ng dila nito habang niri-rim siya.

Umaangulngol siya dahil sa paglaplap sa kanyang butas, “putanginamoooooo… Kris! Ugh. Ang sarap ng ginagawa mo sa puwet ko, tangina ka!”

Kitangkita ang pagliyad ni Scott at ang pamimilipit ng mga daliri sa paa niya sa rim na natatanggap. Muli na namang full mast ang kanyang ari. Namumula ang buong katawan niya, contracted ang lahat ng muscles.

Ang mukha niya ay mukha pa ring dazed at hyper.

Matapos ang ilang minuto, nangisay ang katawan ni Scott. Awtomatikong bumulwak ang dalawang mahinang sirit ng katas mula sa kanyang titi kahit hindi iyon hinahawakan. Panay ang sigaw niya sa sobrang pagka-overwhelm sa nangyari.

Umahon si Kris mula sa puwet niya. “Ohhh my god, sobrang hot mo Scott. Shit. Kakantutin kita? Gusto mo?”

“Ahhh sige na! Sige na! Kantutin mo na ‘ko!” panaghoy niya habang lalong tinataas at binubukaka ang mga hita.

Lumuhod sa ilalim niya si Kris at itinapat sa butas niya ang matigas nitong burat. Tapos ay umulos ito.

“Ahhhh ahhh… Shiiiit… Ahhhh…” ungol ni Scott habang napapakalmot sa kamang hinihigaan.

Hindi nagtagal ay naglaho na ang burat ni Kris sa kanyang lagusan. Nagsimula na itong umulos. “Ahhh shit! Nakantot din kita Scott! Ahhh sa wakas! Ang sarap mo pala talaga!” Kita ang sinister na kasiyahan sa mukha ng lalaki.

Si Scott naman ay panay ang high pitched na angulngol habang tinatanggap ang bawat kadyot ng kapareha. Ang kanyang ulo ay kung saan-saan bumabaling. Napapaliyad siya sa kamay. Pawis na pawis na ang katawan niya. Kung anu anong mga mura ang lumalabas mula sa bibig niya.

Pabilis nang pabilis ang kantot ni Kris. Ang buhok nito ay basa na sa pawis. Tumatalsik din ang pawis nito mula sa katawan sa bawat barurot. Contracted ang mga muscles nito. Nahahagip ng kamera ang tunog ng pagpalakpak ng hita nito sa hita niya. 

At muli na namang tumigas ang burat ni Scott, kahit naroon pa ang mga tamod mula sa kanina lang na pagpapalabas.

Tumagal pa ng limang minuto ang murahan at walang harabas na pagrapido sa kanya ni Kris.

Minsan ay mag-iiba ang anggulo ng kamera. Minsan ay tutungo sa ibabaw niya. Makikita ang kanyang torso na sobrang nagko-contract at nanginginig sa bawat ulos. May mga close ups sa puwetan niya kung saan kitang kita ang pagpasok ng engorged na titi ni Kris sa kanyang butas.

Nagsimula na namang mangisay si Scott. “Putangina!” Para siyang malalagutan ng hininga, “Ahhh aghh FUUUCK!”

Nagpalabas ng dalawang malalakas na sirit ng tamod sa ikatlong beses ang kanyang titi sa kalagitnaan ng kantot. Tapos ay napapikit si Scott at parang nabawasan ng malay.

“Hindi ko na kaya!” biglang humugot si Kris at tumungo sa may ulunan ni Scott.

Tinanggal nito ang maskara ni Scott at nagjakol sa ibabaw ng mukha nito.

“AAAAAAAGH! SHIIIT FUCKEEERRS!” 

Inambunan ng burat ni Kris ang mukha ni Scott. Punong puno ang pisngi, noo at labi ng puting katas. Hindi umiimik ang half-asleep niyang mukha.

Tapos ay natapos na ang video.
 
Nang matapos ang pinapanood ay inanod ng galit at takot si Scott. Sobrang panicked siya dahil sa video niyang nakikipag-sex na bangag na na-publicize. Inalala niya ang mga nangyari noong isang linggo nung tumungo sila sa hotel para sa shoot.

Ang usapan ay magse-sexy shots lang silang dalawa na magkasama, gamit ang mga amenities ng hotel. Mga brief at trunk pinks at ibang nude pics na hindi kita ang mga privates,

May kaunting sexy shower at swimming videos.

Nang matapos ang shooting ay nag-inuman sila ng tatlo. Inaya siya ni Kris ng sex ulit. Dahil may amats na at dala na rin ng kalungkutan sa breakup, ay pumayag siya. Pati na rin sa pag-film niyon. Ang usapan naman ay hindi kasama ang sex ang ipopost.

Wala siyang maalala sa sex na nangyari. Akala niya dahil sa sobrang alak, iyon pala— base sa video na napanood niya ngayon— ay binigyan siya ng liquid na drugs ng lalaki na nagpahayok sa kanya sa sex.

Hindi pa nga naipo-post sa patreon nito ang kanilang pics kaya wala pa siyang nakukuhang kita.

Ngayon ay nadamay siya— pati ang ibang mga model na na-expose— sa ayaw ng mag-boyfriend na sina Kris at GD.

Binuksan ni Scott ang isang email mula sa isang brand na influencer siya.

“Dear Scott, We are terminating all our projects and contracts with you due to the violation of the morality clause. Please remove all posts mentioning our products and services in all your accounts. Thank you.”

Marami pa siyang natanggap na ganoong mga mensahe mula sa kanyang mga sponsor.

Pati na rin ang mga tsismosong mga bakla sa social media ay napag-uusapan siya.

Napasapo si Scott sa kanyang noo. “Puta. Tapos na ‘ko. TAPOS NA ‘KO!”

No comments:

Post a Comment