If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Thursday, August 8, 2019

AMAC 14


SI SCOTT, SI LEW AT ANG DATING EMPLEYADO

CASE 9088127: Investigation Day 2
11:50 AM, 19th floor, Ty Pharmaceuticals Inc. Building

“Oo, si Kris… saka ‘yung mga kaibigan niya ang dahilan kung bakit kami nagkahiwalay ni Edison… pero tapos na ‘yun. Matagal na. At higit sa lahat, hindi ako bayolenteng tao. Lalo naman si Edison. Hindi maaaring sinoman sa aming dalawa ang gumawa sa kanya niyan. Isa pa, marami rin sigurong ibang nabanggang tao ‘yan si Kris.”

Tinititigan ni Eugene ang ini-interview. May halong inis at lungkot sa mga mata nito. Marahil traumatic para sa lalaki ang naging eksena kung paano nagkahiwalay ito at ang dati nitong nobyo.

“Kumusta na kayo ni Edison ngayon?” usisa niya.

“Ayos naman. Ayaw na naming balikan pa ang masaklap na nangyari sa amin,” sagot ni Scott, “isa pa, mas-traumatic para sa akin ‘tong nadadawit kami sa malaking kaso na ‘to. Wala pang nangyayaring kahit ano’ng ganito sa buhay namin.”

“Ginagawa ko lang ang trabaho ko. Dumadami naman na ang mga possible suspects namin,” paliwanag niya, “nagkataon lang kasi na ‘yung tatlong deaths medyo similar at connected sa mga drugs ng TyPharma. May isa pa akong tanong.”

Napahawak ito sa noo, “may magagawa naman ba ako?”

“Si McLair Espiritu, ano’ng alam mo sa kanya?”

Napaupo nang diretso si Scott, “ang alam ko, dati siyang employee ni Mr. Jung. Tapos tinanggal siya.”

“At bakit daw siya tinanggal?” follow-up niya.

Ngunit bago pa makasagot ang lalaki, biglang nag-ring ang telepono ni Eugene. Dinukot niya iyon mula sa bulsa at nakitang importanteng tao ang tumatawag.

Humarap siya kay Scott, “sige. Sige, ipapatawag na lang kita sa susunod para sa katuloy ng usap natin. Sagutin ko lang ‘to, importante.”

Tumayo na si Scott at umalis ng opisina.

Sinagot ni Eugene ang tawag, “hey, Dr. Zack. Ano’ng balita?”

“Kakabalik lang ng lab tests,” sagot ng doktor sa linya, “it’s confirmed. ‘Yung chemical na pumatay dito sa pangatlong tao na ‘to, ay same dun sa naunang dalawa. And that the reagents that were found are those used in making some of the meds that are unique to TyPharma.”

“Okay thanks. Kailangan ko nang makita ang taong gumagawa nito. Ayaw ko nang madagdagan pa ang mamamatay,” lahad niya. “Pupunta ako diyan para kunin ang resulta."

“Hmm, mukhang kung sino man ‘yang taong ‘yan, mukhang sine-sexually abuse din niya, ‘yung mga biktima. Shit. Ang daming lacerations at abrasions sa puwet eh,” dagdag ng doktor.

Napakamot si Eugene, “tangina naman. Lahat na lang ng hinahawakan kong kaso may component ng kalibugan.”

Natawa ang lalaki sa kabilang linya, “malibog ka din daw kasi… after this case, we should all hook up sometime. You, me, Billy.”

Napahalakhak din siya, “oo ba.”

“Okay, babalik na ako sa usual work ko sa hospital. Just tell me if there is anything else I can do for this case,” huling sabi ni Zack bago matapos ang tawag.

Binalik ni Eugene ang cellphone sa bulsa. Tinanaw niya ulit ang clear glass wall ng opisina.

Sa labas ay nag-uusap sina Scott at Edison. Inaamo ni Edison ang katrabahong lalaki na mukhang na-distraught dahil sa daming naiungkat noong interrogation niya. Mukhang hindi rin nagalit si Scott kay Edison sa pain ni Eugene na nilalag ito ng dating nobyo.

Kita niya ang malalim na tinginan ng dalawa.

Nananalangin si Eugene na sana hindi damay ang dalawang iyon sa krimeng inaaral niya. Mukha namang natural na may kabutihan ang mga ito. Pero kung sakaling ang mga ito nga ang may sala, wala siyang magagawa kundi arestuhin ang mga ito.

——————————————————————————

Siyam na buwan bago ang unang pagpaslang.

Galing si Scott sa pag-route ng communications sa loob ng kompanya nang umakyat siya pabalik sa CEO complex bago magtanghalian.

Nakasabay niya si Lew sa elevator.

“Hi Scott, nice to see you again,” bati ng anak ng CEO.

“Hello Sir!” magiliw niyang bati, pilit kinakalimutan ang awkward pero hot na eksenang pinagsaluhan nilang dalawa. “Napabisita ka?”

“Kailangan ko sanang kausapin si Papa. May bagong labwork,” anito.

Pagkalabas nila ng elevator ay tumungo na sila ng reception. Ginamit ni Scott ang intercom phone.

“Mr. Jung, nandito si Lew. Kakausapin daw po kayo.”

“S— Huh… Sandali.” Medyo garalgal ang boses ng boss na sumagot.

Naghintay silang dalawa ng isang minuto bago muling nagsalita ang CEO.

“Sige. Come in.”

Pagkapasok ni Scott at ni Lew ay nakita nilang hubad-barong nakatayo si Mr. Jung. Ang ripped na torso nito ay nakalahad. Ang tanging suot lang nito ay ang sapatos at ang tailored black pants nito. Ang belt nito ay hindi nakaayos. 

Sa may mesa ng CEO ay nakatayo si Edison. Ang tanging suot lang ng lalaki ay kulay asul na bikini briefs na manipis. Pawisan ang maskulado nitong katawan. Prominente ang bukol sa harapan nito. Mukhang nahihiya ang lalaki.

Mukhang nag-se-sex ang dalawa nang makarating sila.

Hinihintay ni Scott na magsalita si Lew. 

Ngunit si Lew ay bagsak ang panga. Ang mga mata nito ay nakapamuglat. May pagnanasa ang titig nito sa katawan ng ama.

Humalukipkip si Mr. Jung, “Lew? What is it that you need?”

Napalundag si Lew, “ahh. Uhm. Pa… manghingi lang ng reagents. May bagong developments sa ginagawa ko.”

Kumunot ang noo ng ama, “okay but I need to see your paper first. Baka naman gumagawa ka na ng party or date rape drugs.”

“I emailed it to you a week ago,” yamot na turan ni Lew.

“Ah. Okay. I forgot to read. Sige. Kunin mo sa planta,” dismissive na tugon ni Mr. Jung.

“Can I take Scott with me?” hirit ng anak.

Lumingon ang CEO kay Edison, “may gagawin ba na importante ‘tong si Edison for the rest of the day?”

Umiling ang guwapong assistant na naka-brief, “ahhh ang nakalagay lang sa calendar mo Sir… Kakantutin mo siya. Pagkatapos ko.”

“Okay. Sige samahan mo si Lew,” tapos ay hinampas ng boss ang puwet ni Scott, “bukas na lang kita buntisin.”

Pulang-pula si Scott. Awed din siya na nagsasalita nang ganoon si Mr. Jung sa harap ng anak.

Si Lew naman ay napakagat-labi. Kita ang pag-bukol sa harapan ng suot nitong khaki pants.

Bumalik si Mr. Jung sa mesa at inupuan iyon. Bumaling ito kay Edison, “tuloy mo ginagawa mo.” Tapos ay humarap sa kanilang dalawa, “sige makakaalis na kayo.”

Hanggang sa makalabas sila ng opisina, nakapako ang mga mata nina Scott at Lew kay Edison na hayok na sinususo ang kanang utong ni Mr. Jung.

——————————————————————————

“And you can just stop... right... here.”

Hinimpil ni Scott ang kotseng minamaneho sa harap ng isang modern designed na bungalow sa isang subdivision. Sumilip siya sa labas, “ano’ng meron dito, Lew?”

Gumayak si Lew, “dito ko gagawin ‘yung chemical experiments ko for tonight.”

“Ah? Bakit hindi pa do’n kanina sa TyPharma?” tanong niya.

“I need help from a friend, dito siya nakatira,” anito tapos ay lumabas na ng kotse.

Sinundan niya ito.

Tumigil si Lew nang makarating sila sa gate. Humarap sa kanya ito, “siyanga pala, Scott. Sana pala huwag mong sabihin kay Papa na pumunta ako dito ah. Baka pagalitan ako, eh.”

Nagkibit-balikat siya, “okay. Basta hindi ko ikapapahamak.”

Pinindot ng lalaki ang doorbell.

May isang lalaki na lumabas ng bahay at naglakad patungo sa kanila. Habang binubuksan nito ang gate ay nawari ni Scott na parang pamilyar sa kanya ito.

“Hello Lew, nice to see you again!” bati nito habang umaakap kay Lew.

“Thanks McLair sa pagpayag dito, ah,” sambit ni Lew.

“Walang kaso. Parang wala naman tayong pinagsamahan.”

Napalundag ang puso ni Scott. Naalala na niya ang lalaki. Si McLair, ang dating trabahante ni Mr. Jung— na bawal niyang makita o kausapin sa kadahilanang hindi pa niya alam.

Nang matapos ang akapan ay humarap sa kanya si McLair. “Hey, ikaw ‘yung nakita ko noon sa may malapit sa TyPharma, tama? Nagtatrabaho ka kay Mr. Jung tama?”

“Yes. Ako nga. Pero. Teka. Hindi kita pwedeng kausapin. Malilintikan ako sa kanya!” frantic na salita ni Scott.

Natawa si McLair, “nakupo. Hindi pa pala ako napapatawad ni Mr. Jung.”

Siniko siya ni Lew, “don’t worry, hindi kita isusumbong. Basta hindi mo ako isusumbong. At sasamahan mo ako dito. Ihahatid mo pa ako pabalik sa bahay bukas.”

Tinaas ni Scott ang mga kamay, “fuck. Okay fine. Pero kapag ako naparusahan na naman niya, ah. Ugh.”

Pasukong sinundan niya ang dalawa na naglakad papasok sa bahay.

Ang pag-aalala ni Scott ay napalitan ng pagkamangha nang makita niya na ang bahay ay isa palang malaking laboratoryo.

Nagsuot na ang dalawa ng puting gown at mga PPE at inayos na ang mga gamit at nagsimula nang magtrabaho.

Noong una ay awed siya habang pinapanood ang dalawa na nagtatrabaho gamit ang mga substance at equipment na first time niyang makita, at pinakikinggan ang mga jargons na pinupukol ng dalawa sa isa’t-isa. Pero matapos ang dalawang oras ay nabagot na rin siya dahil wala naman siyang maintindihan. Nakaupo lang siya sa isang sulok ng bahay at nakatanaw sa kanila habang nilalaro ang cellphone.

Nagulat siya nang biglang kinausap siya ni McLair, “soo... Scott... What happened dun sa pumalit sa akin... sino nga ba ‘yun? Si Edison?”

Nanlaki ang mga mata ni Scott, “naging executive assistant ka rin ni Mr. Jung?”

“Hindi naman executive assistant. Pero I was working very closely with him.”

Sumabad si Lew, “nandon pa rin si Edison. Dalawa na silang executive assistant niya.”

“Wow. Nice. Iba talaga ang trip niyang Papa mo, eh ‘no?” hirit ni McLair.

Humarap si Lew kay Scott at tinuro ang katabi, “alam mo ba ‘tong si McLair ang chief scientist ng TyPharma noon? Siya ang developer ng ilan sa mga major drugs na gawa ng company.”

“Wow. Astig,” manghang bulalas ni Scott habang nakatanaw sa guwapong nerd na nakasalamin, ngunit may maskuladong katawan.

“Siya din ang major tutor ko sa kurso ko ngayon,” dagdag ni Lew, “when he left the company and took his work with him, wala nang makagawa ng nagagawa niya. Grabe ka, eh ‘no? Alchemist ka ba?”

Natawa si McLair, “ hindi naman. Sobrang obsessed lang ako sa pagiging chemist.”

Ngumuso si Scott. “Okay, pero bakit ka tinanggal ni Mr. Jung sa trabaho?”

“I got greedy. May mga ninakaw akong pera at binentang equipment ng company para mabili ang mga luho ko,” sagot nito, “tanga ko, eh. Ayun nahuli ako. Nagalit sa’kin. Tanggal.”

“Pero hindi kaya patawarin ni Papa? Shet, alam mo medyo nahihirapan siya sa science department niya. Hindi kasing galing mo. Baka kunin ka niya ulit,” banggit ni Lew.

“Nah. Hindi na. Hindi niya ako mapapatawad sa pagdekwat ko ng milyones,” ani McLair habang tinatanggal ang gloves, “saka hayan na nga. Ga-graduate ka na rin. Feeling ko iyu-utilize din niya ang galing mo para sa kompanya.”

Kita ang paggulong ng mga mata sa likod ng goggles na suot ni Lew, “sus. Alam mo naman na hindi naman maayos ang relasyon namin ni Papa dahil— ugh.”

Alam ni Scott na bawal, pero namamangha siya sa mga natutuklasan niya ukol sa kompanya at kay Mr. Jung.

Nilapat ni McLair ang mga palad sa tabletop, “hmm... Mukhang matagal pang susulpot ang mga reactions nitong mga ginawa natin. Pahinga muna tayo.”

Naghubad na rin ng gown si Lew. “Okay. Nakakapagod din ‘to.”

Dinala sila ni McLair sa may minibar ng bahay nito. Binuksan nito ang ref at sinervan sila ng alak.

Masarap ang alak. Gumihit iyon sa lalamunan ni Scott at pinainit ang katawan niya.

“So, Lew. Kumusta naman kayo nung girlfriend mo?” usisa ni McLair sa gitna ng inuman.

Tumango-tango si Lew, “okay naman kami. Steady lang.”

“Kelan mo sasabihin sa kanya ang sikreto mo?” tanong ni McLair.

Kumunot ang noo ng estudyante, “alin? Na bisexual ako? Nyak. Wala. Hindi. Masyadong conservative ang pamilya no’n. So sure ako hindi niya ako matatanggap or maiintindihan. Isa pa, wala naman akong balak magladlad. Ayos na ako sa ganitong minsanan ay nakakaranas ng kakaibang sarap. Ikaw ba McLair? Ganitong buhay na ba ang gusto mo? Doing guys? Balak mo bang magka-boyfriend?”

“Doing guys, yes.” Tapos ay umiling ito, “pero boyfriend? Malabo. Ayoko na ng problema pa sa buhay— tinamo si Scott mukhang nasha-shock sa usapan natin.”

Napasinghap si Scott, “nagugulat lang ako sa nalalaman ko… Ahhh McLair, pwedeng magtanong?”

Natawa ito, “hah. Sanay talagang maging submissive… dahil kay Mr. Jung. Sige, ano ‘yun?”

“Sabi mo, medyo similar ang work natin para kay Mr. Jung…” maingat na sambit ni Scott, “so… ikaw din ba ay— uhmm… ano…”

“…’Yung sex part? Yeah. He’s a sexual monster, with an insatiable libido. Bukod sa pagiging scientist niya, ginawa niya rin akong sex slave,” natural na turan ni McLair.

Tumaas ang kilay ni Lew, “huy. Andito ako. Mag thristy talk talaga tungkol kay Papa at iparinig sa akin?”

Inubos ni McLair ang iniinom na alak tapos ay kinausap ang estudyante. “So, tell me Lew. Puwede naman na ikaw na lang ang pumunta sa akin dito. Ipapahamak mo pa si Scott. So Bakit?”

Ngumisi si Lew, “I have always wanted to do a threesome.”

“Ahhh shet. Malibog na bata. Mana sa Papa,” komento ni McLair.

“Haha. Kulang nga sa experience eh, kaya nga nagpapabinyag ako sa inyo. Kasi alam ko mas-eksperyensyado kayong dalawa kesa sa akin.” exasperated na lahad ni Lew.

Bumaling si McLair kay Scott, “oh pare, threesome daw.”

Nagkibit-balikat siya, “well. Ako naman ay susunod lang sa gusto ni Lew. Iyon ang utos ng tatay, eh.”

Pero ang totoo niyan ay na-miss niyang ka-sex si Lew. At sobrang attracted din siya kay McLair. Ang lakas ng dating ng dalawang lalaki para sa kanya.

Nag-thumbs-up si McLair. “Kung gano’n, tara na sa kuwarto.”

Dinala sila ni McLair sa isang malaking bedroom. 

Nang masara ang pinto ay agad na naglapat ang mga labi nina McLair at Lew.

Manghang nanood si Scott habang naglalaplapan ang dalawa. Ang kamay ng dalawa ay lumilibot sa katawan ng isa’t-isa. Ikinalibog niya ang imahen ng dalawang guwapo at matipunong lalaki na naghihigupan ng hininga.

Bago mag-isang minuto ay bumitaw sa halik ang dalawa. Bumaling si Lew kay Scott at hinalikan din siya.

Tinugunan ni Scott ang kahayukan ng bibig nito na muling dumako sa kanya. Halos higupin nito ang lahat ng kanyang laway at hangin sa baga.

Inabot ni Scott ang puwet nito at pinanggigilang lamas niya iyon. Diniin niya ang katawan nito sa kanya. Naramdaman niya ang katigasan ng bukol nitong dumuduldol sa kanyang harapan.

“Puta ka, Scott. Ang guwapo mo. Hindi ko malimutan ‘yung masarap na first sex natin,” komento ni Lew nang matapos ang halik.

“Hehe, excited din ako na makasama ka ulit,” sagot niya.

Tumabi sa kanya si McLair, “ako. Pa-try.”

Kinabig nito ang ulo niya tapos ay hinalikan sila. Malalim ang naging laplapan nila. Ramdam niya ang pagtama ng rim ng spectacles nito sa kanyang pisngi. Nagbuhol ang kanilang mga dila, naghalo ang mga laway.

Mangha siya sa katatagan ng katawan ng lalaki. Damang dama niya ang pecs, abs at thighs nito na dumidiin sa kanya habang naghahalikan sila.

Matapos ang halos isang minuto ay nakisali sa halikan si Lew. Sumingit ang bibig nito sa gitna nila. Nagdilaan silang tatlo, habang ang kanilang mga kamay at braso ay lumilingkis sa katawan ng isa’t-isa.

Saglit silang naghiwalay na tatlo upang maghubad ng mga damit.

“Fuck, McLair. Para kang estatwa,” komento ni Scott.

Ang katawan ni McLair ay nasa gitna ng pagiging fitness model at bodybuilder. Defined ang traps nito, ganoon din ang mga malalaking mga braso. Nagmumura ang bilugang pectorals ng lalaki. Ang abs nito ay parang mga literal na pandesal. Kita ang V-line nito na humihiwalay sa ripped na obliques at mala-trosong mga hita. Bukod doon ay makinis at mala-caramel na kutis ng lalaki. Six point five ang haba ng titi nitong nakatirik na.

Sinapak-sapak ni Lew ang dibdib ng lalaki, “kaya nga ang sarap ka-sex nito. Sobrang imba ang katawan!”

Tapos ay tumungo ang mukha ng estudyante sa utong ng lalaki at sinimulang susuhin iyon. 

Nainggit si Scott at sinuso rin ang kaliwang utong.

“Ahhh shit. Sige. Sige… Tangina. Pagsawaan niyo mga utong ko!” bulalas ni McLair.

Pinasada ni Scott ang kamay sa abs nito. Tangina. Ang perpekto, sigaw ng utak niya nang madama ang mga uka ng 8-packs nito.

Naramdaman niya ang isang kamay nito na tumungo sa likod ng ulo niya tapos ay lalo siyang dinunggol papalapit sa pecs nito. Iyon din ang ginawa nito kay Lew gamit ang isa pang kamay.

Nalibugan lalo si Scott nang marinig ding umuungol si Lew habang nalulunod ang mukha sa malamang pecs ng lalaki.

Kusa ring gumalaw si Scott upang romansahin ang ibang parte ng katawan ni McLair. Hinalikan niya ang bawat pandesal ng abs nito, pinaliguan ng laway ang dibdib at balikat nito. Tapos ay pinupog niya ng halik ang biceps at tricesps nito habang fineflex nito ang mga braso. Tapos ay sinibasib din niya ang kilikili nito at singit.

Kay Scott ang kaliwang side, kay Lew ang kanan.

“Ahhh ohhh shit! Ohhh shit! Ohhh…” baritonong ungol ni McLair. “Ahhh guyys ang sarap ng pagbrocha niyo sa’kin ahh…”

Inunahan na ni Scott ang kasama sa pag-tsupa kay McLair. Sinipsip niya ang maalat na precum nito, dinila-dilaan ang ulo bago ipinasok ang buo sa kanyang lalamunan. Ramdam niya ang tigas, init at pintig nito sa kanyang bibig. Matagal din niyang dineepthroat at binabad ang ari nito sa kanyang lalamunan.

“Gaaahhh fuck you Scott! Ang sarap niyan!” sigaw ni McLair.

Tumungo naman si Lew sa likod ng lalaki. Ni-rim nito si McLair.

“Ahhh shit! Sigeeee laplapin mo butas ko, puta ka!” reaksyon ni McLair.

Habang bino-blowjob si Scott ang lalaki, ramdam niya ang pagngisay ng katawan nito. Rinig niya ang malalakas na ungol nito. Nalalasahan niya ang precum na mas dumarami ang agos.

Humiwalay si McLair sa kanila at dumeklarang, “shit. Sige ako naman ang magpapasarap sa inyo. Tayo kayo, pagitnaan niyo ako.”

At iyon ng ang ginawa nilang dalawa ni Lew.

Lumuhod si McLair at hinawakan ang mga burat nila nang tig-isang kamay. Jinakol niya muna iyon tapos ay sinubo ang kay Scott.

“Ahhhhhhh galing putaaa…” puri ni Scott. Madulas, masikip at mainit ang bibig ni McLair. Magaling itong tsumupa. Walang sabit at malalim.

Tapos ay lumipat naman ito sa tarugo ni Lew.

Napakapit si Lew kay Scott, “aaahhh shhht. Fffffck.”

Lumapat ang mukha ni Lew kay Scott at naghalikan sila habang salitan silang sinubo ni McLair. Ang kanilang kamay ay nilalapirot ang mga utong ng isa’t-isa.

Biglang bumitaw sa halik si Lew. “Ahhh kantutin kita McLair. Na-miss ko.”

Lumuwa si McLair, “shucks. Kaya pala ni-rim mo ‘ko. Pero sige. Game.”

Nagkalas silang tatlo. Humiga si McLair. Binukaka nito ang malamang mga hita at pinakita ang pinkish na butas na walang buhok.

“Putaragis, napaka-seksi,” puri ni Scott.

Sumampa na rin sa kama si Lew at pumuwesto sa ilalim ng lalaki. Unti-unti nitong ipinasok ang ari sa lalaki.

“Ooooohhhh myyyy gssshhh…” ungol ni McLair. Habang napapapikit. Pero hindi naman mulkhang nasasaktan.

Nang makabaon na nang buo si Lew ay nagsimula na itong bumarena. 

Bagsak ang panga ni Scott habang nanonood sa may gilid ng kama. Ang malulusog na mga muscles ni McLair ay pawis na pawis at contracted sa bawat thrust na tinatanggap niya mula sa kapareha. Si Lew naman ay tumatalsik ang pawis sa bawat kadyot na malakas na ginagawa nito sa lalaki. Nagmumura na rin ang mga muscles ng lalaki.

Tinitigan ni Scott ang titi ni McLair na nananatiling nakatayong matigas at naglalaway sa gitna ng natatanggap na pagkantot.

“Ohhh shit. Uhhh ang sarap. Fuck! Fuck me!” halinghing ni McLair habang kung saan saan binabaling ang ulo.

Hindi na nakayanan ni Scott ang eksena. Agad siyang lumapit sa kamay at sinubo ang titi ni McLair. 

“AHHH GAGS! Saaaraaaaap!” reaksyon ni McLair.

Gamit ang kaliwang kamay ay inabot ni Scott ang puwet ng kumakantot na lalaki. Nilamas niya iyon at lalong hinatak upang lalong mapalakas ang pag-ulos. Nahanap niya ang butas ni Lew at fininger iyon habang tuloy siya sa pagtsupa kay McLair.

Biglang bumalikwas si McLair. Napabaklas sina Scott at Lew.

Bumangon si McLair. Ang mukha nito ay devilish. “Tangina. Teka. Ayoko muna labasan. Gaganti ako!”

Bigla nitong hinablot si Lew at pinatuwad-aso sa kama. Tumungo siya sa likod nito.

“Ahh tangina ako naman!” pasukong sambit ni Lew habang lalong bumubukaka.

Hinawakan ni McLair ang balakang ng lalaki tapos ay dahan dahang pinasak ang titi sa bukana ni Lew.

Napasubsob ang mukha ni Lew habang tinitiis ang entrada sa butas.

“Ahhhhhh shuuucks. Ang sikip… Hmmmm… ugh ugh ughhh…” ungol ni McLair habang pabilis na nang pabilis ang pagkantot nito.

Nang mag-overdrive na ang kantot ay tumatalsik na rin ang pawis ni McLair na kumikintab. Sobrang contracted na ang mga muscles sa katawan nito.

Umaalog ang puwet ni Lew sa bawat ulos na ginagawa ng top nito.

Sumampa rin si Scott sa kama, sa may ulunan ni Lew. Winagayway niya ang titi sa mukha nito.

Nakuha naman nito ang gusto niya. Sinubo nito ang kanyang burat at tiningala ang guwapong mukha sa kanya.

Sa sobrang libog ni Scott, kaya finace-fuck niya ang lalaki.

Tinanggap naman ni Lew nang matapang ang dalawang burat na sumasalakay sa pareho niyang mga butas. Nanatiling leaking at matigas at burat nito habang nasa spit roast.

Biglang bumulalas si McLair, “tangina. Ang puta mo talaga Lew. Siguro iniisip mo Papa mo habang kinakantot ka namin!”

Tumango si Lew habang tuloy pa rin sa pagsubo.

Nagpatuloy lang silang dalawa sa pagkasta sa dalawang dulo ng lalaki.

Biglang nangisay si Lew. Tapos ay humigpit ang pagsubo kay Scott.

Sumilip si Scott sa ilalim nito tapos ay nakitang dumudura na nang kusa ang semilya sa kama ang titi ni Lew nang hindi hinahawakan.

“Fuck! Teka! Auto-cum! Hindi ko na kaya!” sigaw ni McLair. Bumunot ito at nagjakol sa ibabaw ng likod ni Lew. “AGGGHHH!”

Tapos ay sumirit na ang katas nito. Limang malalakas na putok. Kumalat ang tamod nito sa likod ng lalaki.

Bumunot na si Scott upang bigyan nang pagkakataon na habulin ni Lew ang hininga.

Humiga si McLair sa tabi ni Lew at sinabing, “dito mo palabas.” Sabay turo sa dibdib.

Pumaimbabaw si Scott kay McLair. Tapos ay inipit sa gitna ng pecs nito ang kanyang namamagang burat.

Kinantot niya ang malamang dibdib nito.

Ngumisi si McLair, “shit ang kinky niyan!”

Hindi na natagalan ni Scott. “SHHHHHIT!” Nagpalabas na siya. Kumalat iyon sa leeg ang dibdib ng lalaki. Humingal siya pagkatapos. Napaupo siya sa ripped na abs nito.

“Ahhh fuck. Ang saya pala mag-threesome!” bulalas ni Lew na nakaupo na.

Bumalik sila sa eksperimento tapos ay nag isang round pa ulit bago natapos ang gabing iyon.

No comments:

Post a Comment