If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Thursday, August 1, 2019

AMAC 12


ANG INFLUENCER NA NAKA-COLLAB NI SCOTT

CASE 9088127: Investigation Day 2
11:30 AM, 19th floor, Ty Pharmaceuticals Inc. Building

“Hindi ako naniniwala sa’yo.”

Nakipagtagisan ng tingin si Eugene sa kanyang kinakapanayam.

“Hindi sasabihin ni Edison ‘yan tungkol sa akin. At kung may kinalaman man siya, hindi ako dawit diyan,” masungit na dagdag ni Scott.

Ngumisi si Eugene sa lalaki, “well. Hindi rin ako naniniwala sa’yo Scott. Ang dami kong natutuklasan na tinatago mo sa akin.”

Mataas na ang tensyon nito, “bakit ba kasi ako nadadamay dito? Nagtatrabaho lang naman kasi ako dito!”

Nilabas niya ang kanyang iPad at binuksan ang isang litrato. “Nakita ‘to sa cellphone ni Mr. Ty nang nag-hack ang forensic IT department namin.”

Nanlaki ang mga mata nito. Naubos ang kulay sa mukha. Makita ba naman nito ang sarili na natamuran sa mukha sa litrato. Hubad ito at nasa deck ng isang yate.

“So, may sexual kayong relasyon ni Mr. Ty?” tanong ni Eugene.

Hindi sumagot si Scott. Nagpunas ito ng luha na tumakas mula sa mata.

“Look, hindi kita hinuhusgahan. Gusto ko lang makilala ang pagkatao ni Mr. Ty. Kung ayaw mong madawit sa gulong ‘to, maging honest ka,” payo niya sa lalaki.

“Okay. Nagse-sex kami ni Mr. Jung. Ano masaya ka na?!” galit na anas ni Scott, “masama ba na makipag-sex ako sa boss ko?”

“No. Masama kung sine-sex ka niya na walang consent mo, rape ‘yun. At kung binabayaran ka niya, prostitution ‘yon.”

“Nagse-sex kami. Period,” masungit nitong sagot.

“Hindi kaya dahil vina-violate ka ni Mr. Ty kaya ine-entrap mo siya sa mga homicide cases na ‘to?” seryosong tanong ni Eugene.

“Puta ako pero hindi ako mamamatay tao!” nanggagalaiting sagot ni Scott.

“Okay, pwes sagutin mo ako nang matino,” mariing turan ni Eugene, “kasi na-identify namin ang isa sa mga namatay. May kinalaman siya sa’yo.”

Nagsalubong ang kilay nito, “huh? Sino ‘yun?”

“Kris De Mano.”

——————————————————————————

Three years ago.

Humangos na si Scott palabas ng men’s apparel store na binilhan niya ng ilang damit para sa kanyang travel photoshoot bukas.

Naghihintay sa kanya si Edison sa harapan ng boutique. Seryoso itong nakatingin sa cellphone habang nagso-scroll ito.

“Hey, I’m done. Sorry natagalan ako. Nahirapan ako na makahanap ng damit sa store na ‘to na tamang tama ang fit sa akin,” paliwanag niya nang makalapit siya sa lalaki.

Kumunot ang noo nito, pero nakatingin pa rin sa cellphone, “oh? Eh bakit mo ie-endorse sa socmed mo ‘yan, kung hindi mo naman pala ang gusto fit ng mga damit?”

“Ehhh sayang din naman ‘yung kikitain ko. Tapos bibigyan nila ako ng bonus kapag naabot ko ‘yung quota sa mga o-order gamit ang discount code na in-assign sa akin,” rason niya.

Sumimangot ito, “hay. Ano bang bago sa mundo ng advertising. Minsan talaga kelangan magsinungaling para kumita.”

“Huy. Bakit ang sungit mo?” puna ni Scott.

Tumaas ang kilay nito, “grabe naman kasi maka-comment ang mga tao sa IG posts mo. Parang nire-rape ka na nila gawa ng salita nila.”

Napakamot siya, “wala naman akong magagawa diyan.”

“Eh ‘di i-block mo. Lalo na ‘yung mga nagpapadala ng mga indecent proposals,” suhestiyon nito.

“Ginagawa ko naman, dun sa mga sumosobra na,” sagot niya, “pero hindi naman ako pwede na lang mam-block nang mam-block. Eh ‘di nabawasan followers ko. Hindi pagpansin ang gamot sa mga ‘yan. Nakita mo naman, hindi ko sila sinasagot ‘di ba? O kaya emoji-zoned lang,” katuwiran niya.

Binulsa ni Edison ang phone, “hay. Ano ba’ng magagawa ko? Ang sexy at sikat naman kasi ng boyfriend ko. Pinaliligiran din ng mga hottie.”

Inakbayan niya ito, “hey. Ano ka ba? Wala naman silang panama sa’yo. Ikaw ang mahal ko. Sa’yo ako panatag. Tinamaan na naman ng insecurity si Baby Eddie ko.”

Bumuntong-hininga ito, “sorry. Naiinggit lang talaga ako. Kasi minsan kung kelan naman weekend saka ka naman magwo-work. Nababawasan na tayo ng time together.”

“Sabi ko naman sa’yo, you can always stay in my place. Sama ka na sa amin ni Chabchab,” pakyut na aya ni Scott.

Napakamot ito ng ulo, “eh… Ano’ng sasabihin ko sa magulang ko kapag magpaalam akong bubukod ako? Malapit ang bahay sa work ko. So hindi ko pwedeng gamiting rason ‘yun.”

“Eh ‘di sabihin mo ang totoo. Na mag-live in ka na sa boyfriend mo.”

Pinanlisikan siya nito ng mata, “gagi ka ba? Kung ikaw nga na-disown ng mga magulang mo nung nag-out ka, eh ‘di lalo ako.”

Siniko niya ito, “alam ko naman. Joke lang ‘yun… Pero… Edison, eventually… dapat mag-decide ka rin na bumukod. Kung gusto nating maging seryoso ang relasyon natin, sana piliin mong mabuhay kasama ako.”

Sumimangot itong muli, “I know Scott… Pero let’s give this time.”

“Hihintayin kita. Kasi mahal kita,” sweet niyang turan habang maninginging ang mga matang tinititigan ang lalaki.

Ngumiti si Edison nang malapad, “aww… Thanks Scotty. I love you too.”

“Hindi ako makapag-hintay sa movie date natin mamaya. Atat na akong halikan ka.”

Natawa ito, “bola ka na naman. Saka sus. If I know, kaya mo lang naman ako gustong makitira sa’yo, para ako maglilinis ng apartment mong ang gulogulo! Sus! Tapos panay Hawaiian ang ipapakain mo sa’kin.”

Natawa din si Scott, “oh shit! Pa’no mo nalaman ‘yun, ah?!”

Naghalakhakan silang dalawa. Kahit marami silang mga pagkakaiba ay bumabalik pa rin sila sa kanilang pagiging matamis na magkasintahan.

Bago ang kanilang scheduled na movie ay nag-dinner muna sila sa Wendy’s.

“Huy, tanggalin mo ‘yang cap mo. Kumakain ka,” puna ni Scott sa nobyo.

Umiling ito, “wait. Time first muna. Baka kasi may makakilala sa akin dito eh.”

Iyon lang talaga ang dapat na ika-pasensyoso ni Scott— na nasa loob pa rin ng closet ang kanyang kasintahan kaya hindi siya makahirit ng lambing kapag nasa public silang dalawa.

“SCOTT?!” sigaw ng isang lalaki mula sa likod nila.

Lumingon si Scott at nakita ang isang pamilyar na lalaki na kakapasok pa lang ng fast food. Nakasuot ito ng stylish na pulang wife beater na nagpalutang sa gluta-accentuated na mestisong kutis nito, at ang lean-ripped na katawan nito; at ng skinny fit na khaki walking shorts at mamahaling sneakers. Kilala niya ang guwapong lalaki.

Si Kris De Mano, ang isa sa pinaka-sikat na lalaking fashion and travel socmed influencer ng Pilipinas. Matagal na ito sa advertising business. At kahit na 40s na ang edad nito, ay kaya nitong makipagsabayan sa mga 20 something na mga modelo.

Humakbang ito papalapit sa kanya. Kahit sa normal na paglalakad ay posturang model ang lalaki.

“Kris! Hi!” magiliw na bati ni Scott, “long time no— oh!”

Nagulat siya nang bigla siyang akapin nito. “Ohhh shit! Ang tagal kitang hindi nakita, kelan pa tayo huling nag-collab?”

“Last year? Yeah, parang last year,” sagot niya.

Humiwalay ito, “yeah. Huy, sobrang laki ng bayad sa’tin do’n. Maybe I can open ulit sa resort baka gusto nila magpa-promote ulit.”

“Ahhh yeah, uhm. Sige lang. Sabihan mo lang ako.”

Ngumisi si Kris, “tapos damihan natin ‘yung nights para mas marami tayong gala saka mga trip. Shet, we did many hot things, eh ‘no?”

Napalunok siya, “naku. Hanggang official collab lang ako. Hindi na ako pwede sa mga trip.”

Kumunot ang noo nito, “oh? Bakit naman?”

Bumaling si Scott sa nobyong kaharap niyang kumakain. 

Hindi maipinta ang mukha ni Edison. May inis. May takot. May hiya.

Hindi alam ni Scott kung ano ang sasabihin. Ipapakilala ba niya ang closeted na lalaki bilang boyfriend niya? 

Pero mukhang nahalata naman iyon ni Kris, “ohhh wait. May boyfriend ka na? Siya?” Ngumuso ito kay Edison.

Si Edison ay namula at tumungo.

“Well, yeah. Matagal na rin kami, ten months,” pag-amin ni Scott.

May pagtataka sa mukha si Kris. Mukhang nagulat sa payak na hitsura ng nobyo na napili niya. “Ahhh hi. I’m Kris. Nice to meet you. You bagged a really nice guy. Bantayan mo ‘to masusulot ‘to.”

Hinampas ni Scott ang lalaki, “hoy gago. Matino na ako. Loko-loko ka.”

Humalakhak si Kris, “okay. Sige. I-Dm na lang kita if may update na. It’s so nice to see you.” Tapos ay bumaling kay Edison, “bye, Scott’s boyfriend.” Tapos ay umalis na ito.

Maingat na binalik ni Scott ang tingin sa kasintahang lukot ang mukha, “ahhh…”

“Nakipag-trabaho ka do’n sa taong ‘yon?” buwisit na banggit ni Edison, “shit. Ang papresko niya, ang landi at ang rude. Ugh.”

Tumango siya, “yeah may mga kakaibang attitude talaga ang ibang mga influencer.”

Nanlisik nang marahan ang mga mata ni Edison, “at may nangyari sa inyo?”

Napalunok si Scott. Naisip niyang sabihin na lang ang katotohanan.

——————————————————————————

Four years ago.

“Hi? Scott?!”

Napatingala si Scott mula sa kinakalikot niyang cellphone. “Woah, ikaw si Kris?”

Natawa ito, “oo. Bakit?”

“Sobrang striking mo sa personal!” bulalas niya habang tumatayo at kinakamayan ito.

Kalahati ng isip niya ay fanboying sa isa sa pinakasikat na male fashion and travel influencers ng bansa tapos kilig dahil sa napaka-guwapo ng lalaki, sa suot nitong Calvin Klein na polo at board shorts. Mala-anghel ang mukha nito. Ang kinis ng kutis. At tamang pang modelo ang hulma ng makisig na katawan.

“Look who’s talking! Ang hot mo kaya! I’m so excited for this collaboration!” sabi ni Kris.

Nakakuha silang dalawa ng isang formal invitation na mag-fitness and sexy photoshoot sa isang resort para sa isang socmed promotion. Natuwa siya na makaka-collaborate niya ang batikang influencer na iyon.

“Nakita ko ‘yung pics ng resort! Sobrang astigin! Ang ganda,” ani Scott.

“Yeah, we’re gonna have so many cool pictures there!” anito.

May isang masbatang binata na naglalakad papalapit sa kanilang dalawa. Nakasuot ito ng simpleng casual clothes at may sukbit na bag at ilang photography paraphernalia. Babyface ang hitsura nito. Tamang lean lang ang katawan nito.

“Hi! Sorry I was late!” sabi ng lalaki nang makarating sa kanila.

Pinakilala ni Kris ang lalaki, “by the way, this is my boyfriend, GD. Siya ang kukuha ng pictures sa atin at mag-e-edit.”

Kinamayan ni Scott ang lalaki, “hi!”

Hindi man open ang dalawa sa socmed sa relationship ng mga ito, napag-uusap-usapan naman ang mga ito sa mga online community. Ngayon ay nakumpirma na ni Scott ang mga tsismis at balibalita tungkol sa pagiging magkasintahan ng dalawa.

“Hi Scott! Happy to meet you! You look great in person!” maligalig na bati ni GD, “I mean your current IG and socmed photos for promos are fine, pero I think you’d look even better kapag medyo professional ang shooting at editing ng photos mo.”

Inakbayan ni Kris ang nobyo, “GD here is a professional visual artist. Isa ‘yun sa mga perks na nakuha ko nung naging boyfriend ko siya.”

Nag-thumbs-up si Scott, “yeah. Perfect pair.”

Pumalakpak si Kris, “halika na! Excited na ‘ko sa bakasyon slash trabaho natin!”

Mula sa port kung saan sila nagkitakita ay tumungo na sila sa speedboat kung saan sila nagkita-kita.

Habang bumabiyahe sila sa dagat ay binuksan ni Kris ang IG live nito at gumawa ng blog. Humarap ito sa selfie cam at nagsalita.

“Hello, guys! Andito na ako sa boat… papunta na kami sa Montecillo Sunrise Island Resort! We are going to do photoshoots there, abangan niyo ang mga ire-release naming mga pics and short videos. At magbibigay din kami ng information regarding the services, facilities, features at promotions para ma-experience niyo rin ang world class quality ng resort!”

Habang humahampas ang hangin sa mukha ni Scott ay mangha niyang pinanood ang napaka-confident at articulate na influencer. Nakatingin siya sa kanyang cellphone at binisita ang account nito. Wala pang isang minuto ay tatlumpong followers na ang nagv-view ng live video nito.

“And together with me is a very good friend, also a very famous socmed personality and influencer… ScottInnocence.”

Lumapit ito sa kanya at pinasok din ang mukha sa frame niya.

Biglang napangiti si Scott at kumaway, “hello guys! Hello sa mga followers ni Kris!”

“Mukhang masaya ang mga followers ko na malaman na magko-collab tayo for this project!”

“Nice to know!” medyo shy niyang sagot.

“Marami pa tayong interview sessions para sa full blog pagdating natin sa resort, pero tatanungin ko muna ang unang question na nasa isip ng lahat…” tapos ay humarap si Kris sa kanya, “Scott… Are you single?!”

Nanlaki ang mga mata niya, “huh… Ahhh… yes?!”

“Cool! Nice to know!”

Tapos ay tinapos na ni Kris ang interbyu na iyon. Sa buong byahe ay panaka-nakang kumukuha ng mga planned at candid shots si GD.

Tulad ng inaasahan ni Scott, sobrang ganda at lavish ng Montecillo Resort. Kumpleto ito ng mga facilities. Marami rin itong mga lugar kung saan magandang mag-photoshoot.

Hindi na nag-aksaya ng panahon ang tatlo. Sinuot na nilang dalawa ang mga sponsored na mga summer wear at swim wear, mula board shorts hanggang sa bikini cut na trunks. Kada ibang lugar, ibang suot. Si GD naman ang nag-direct at kumuha ng shoot.

Madalas ay solo-solo shots silang dalawa. Napag-usapan nila na bukod sa IG stories, ay kaunti lang ang ipo-post nilang mga pics na magkasama para kanya kanyang engagement din ang makuha nila. Sa kalagitnaan ay nag-vlog si Kris at sinama siya sa mga panayam. Tinanong siya nito ukol sa skin care, hygiene, fitness regimen, lifestyle, motto sa buhay at ang kanyang mga commentary ukol sa resort.

Kapag si Kris ang kinukunan, hindi maiwasan ni Scott na tiningnan ang malalaki nang mariin. Sobrang sexy nito. Sobrang kinis ng kutis na lalong pinakintab ng body shiner sa ilalim ng araw. Halatang maganda ang ensayo nito sa modelling dahil kabisado na nito ang mga magagandang pose at anggulo. Oozing ang lalaki ng sex appeal. Idagdag pa na defined ang cuts ng katawan nito.

Napansin din niya na kapag siya naman ang nakaharap sa kamera, malapot din ang tingin sa kanya ni Kris. Hindi naman bago para kay Scott na tumingin sa kanyang hayok kapag nagmo-model siya ng kanyang katawan. Pero mas naho-hot siya kapag crush niya ang naglalaway sa kanya. Nahirapan siyang pigilan ang sarili sa pagkakaroon ng ereksyon.

Pero alam niyang off limits na ang crush-influencer niya dahil naroon din ang boyfriend nito.

Nang mag-set na ang araw ay bumalik na sila sa suite huts na ibinigay sa kanila. Si GD ay nakipag-usap naman sa manager sa main office ng resort.

Habang suot pa ang ang kulay pink na designer bikini nito ay nag-aya si Kris. “Hey, nabitin ako sa pictorial natin diyan sa jacuzzi sa may balcony. Dip tayo.”

Takot man siya na ma-overwhelm sa libog ay pumayag si Scott, “okay. Sige.”

Binuksan nila ang jacuzzi. 

Habang suot pa ang asul na swim trunks niya ay bumabad na si Scott sa jacuzzi. “Ahhh ang sarap… Ang init.”

Malaki ang espasyo ng jacuzzi, kaya laking gulat niya nang pumuwesto si Kris sa tabi niya imbis na sa harapan niya. Umakbay ito sa kanya. “Grabe, sobrang saya nung naging araw natin. Sobrang saya ng collab na ‘to."

Tumaas ang balahibo ni Scott. “Yeah. Sobrang dami kong natutunan sa inyo ni GD tungkol sa social media marketing.”

Dinilaan nito ang kanyang tenga tapos ay bumulong, “pero shit. Alam mo ba? Kanina pa kita gustong sagpangin. Game ka ba? Shit. I really wanna have sex with you now. In this jacuzzi.”

Nag-aalalang bumaling siya sa lalaki, “teka. Paano si GD?”

“Open relationship kami. Okay lang ‘to sa kanya,” assurance nito habang hinihimas ang kanyang pecs, “damn. Sorry, ang straight forward ko ba masyado?”

Napalunok siya, “hindi. Kinakabahan lang ako. Kasi sa totoo lang, sobrang crush kita, eh.”

Ngumiti ito, “me too. Sobrang tagal na kitang inaantabayanan sa IG mo. Kaya nung in-offer sa akin ‘tong promotion project na ‘to at pumayag na may ka-collab, ikaw agad ang sinuggest ko. Hindi naman masyadong mahirap na i-endorse ka kasi maganda naman ang track record mo.”

Namula siya, “hala. Hindi ko alam sasabihin ko. Sobrang overwhelmed ako na trip mo ako. Pero tangina. Oo. Sobrang gusto kong maka-sex ka.”

Natawa ito, “puwes huwag na tayong mag-aksaya ng oras.”

Hinalikan siya ni Kris. Una ay malamyos ang ginawa nitong pag-angkin sa kanyang labi. Sinipsip nito ang kanyang dila at laway. Pero agad din namang naging laplapan iyon. Pero syempre, hindi naman nagpatalo si Scott. Ipinakita rin niya ang kanyang galing sa paghalik habang inaabot na at pinipisil ang matigas na bukol sa pink na trunks nito.

“Shit ang sarap ng mga labi mo, gago…” turan ni Scott.

Naging mas matapang siya. Sinimulan niyang halikhalikan ang leeg nito. Niromansa niya ang balikat at hinimod ang kilikili, habang ang dalawang kamay niya ay dinadaliri ang pinkish na mga utong nito. Mangha siya sa pakiramdam ng malambot at makinis na kutis nito.

“Ohhh Shit! Scott! Fuckkk. That’s hot! Ahh shit! Ang galing mo… fuuck…” halos pabulyaw na mga ungol ni Kris.

Matapos ang ilang minuto ng pagromansa niya, si Kris naman ang gumalaw. Hilig nitong dilaan at ipasok ang dila sa kanyang tenga. Kakaibang kiliti ang dala niyon sa kanya, Minuscle worship din ng dila nito ang kanyang mga braso. Tapos ay bumaba sa kanyang pecs upang lawayan ang kanyang dibdib, tapos ay sinipsip ang kanyang mga utong.

Napakapit si Scott sa ledge ng jacuzzi, “fuck tangina mo! Gago ang sarap!”

Ramdam niya ang paninikip ng kanyang trunks dahil sa pag-engorge ng kanyang burat, na napapaligiran ng mainit na tubig.

Hinawakan ni Kris ang kanyang mga siko tapos ay iniaangat siya patayo. Gumulong ang tubig sa kanyang katawan. Proud niyang ipinakita ang nililok niyang katawan sa kanyang crush na kapareho. Pinadulas ni Kris ang kamay sa kanyang torso at pati sa kanyang bukol at hita. “Damn, Scott. Ang sexy mo. Ang sexy sexy mo. Bagay sa’yo trunks mo.”

Tapos ay dinuldol nito ang mukha sa kanyang bukol. Hinihingahan din nito iyon.

“Ughh…” sarap ang dala ng pagdila nito sa lycra-covered niyang titi.

Mukhang hindi na nakatiis ang lalaki at hinatak na nito pababa ang trunks. Umalpas ang kanyang titi.

Napakagat-labi si Kris, “damn. Daks. Ang sarap nito. Subo ko.”

“FUUUCK SINUBO MO TALAGA!” exhilerated na reaksyon ni Scott nang bumalot ang mainit na bibig nito sa kanyang pagkalalaki. Buo agad ang naipasok nito.

Halos madulas siya nang magsimula nang mag-atras abante ang bibig nito sa kanyang ari. Eksperto ang ginawa nitong blowjob. Kino-constrict ng dila nito ang kanyang shaft. Walang kasabit-sabit ang ginawa nitong pag-tsupa.

Nakatitig si Kris pataas sa kanya. Saglit itong lumuwa at humawak sa nalawayang burat, “ano Scott? Huh? Masarap ba? Huh? Masarap?”

“Oo. Fuck… Tangina ang sarap mong tsupaero! Ang hot mo!” puri niya.

Muling nilamon nito ang kanyang burat. Naramdaman niya ang pagdunggol ng ulo ng kanyang ari sa masikip na lalamunan nito. Ang bawat ulos ay nagdala sa kanya ng sarap. Natapatan ng init ng dugo niya ang init ng jacuzzi.

Matapos ang ilang minuto ay lumuwa na ang lalaki, “urrghh… Do you also suck? Suck mo din ako?”

“Oo ba!” proud na tugon ni Scott.

Pinatayo niya ang kapareha, at siya naman ay muling umupo.

Natakam siya nang makita ang bukol nito. Litaw na litaw iyon sa neon pink na tela na suot nito. Sa excitement niya ay agad niyang hinatak pababa angtrunks nito. Sumampal agad sa mukha niya ang matabang burat nito. Mainit iyon at matigas.

Agad siyang kumapit sa mga hita nito at pinasok sa bibig ang ari nito. Nahirapan siyang ipasok ang lahat ngunit kinaya naman niya. Na-stretch nang husto ang labi niya. Ipinamalas din niya sa lalaki ang galing niya sa pagtsupa. Taas-baba siyang paulit-ulit habang nakatingala sa lalaki.

Lasa niya ang maalat na precum nito. Ramdam niya ang pagpintig ng tarugo sa kanyang bibig. Ramdam din niya ang pasalubong na ulos ng balakang ni Kris upang lalong pang maibaon iyon sa lalamunan niya.

Minsan naman ay titigil siya at ibababad iyon. 

“Shiit. Galing mong du-meepthroat! Ahhh sarap putaaa…” bulalas ni Kris.

Habang ginagawa ni Scott ang deep throat ay may sinubukan siya. Dinakma niya ang malalamang puwet nito tapos ay dinala ang daliri sa butas nito.

“Ugh!” reaksyon ni Kris nang magpasok si Scott ng isang daliri.

Ngunit wala naman siyang naramdamang pag-angal. Sinabay niya ang pag-finger sa pagtsupa sa lalaki.

“Ahhh shitt ahhh shit! Fuck! Tangina! Fuuuckk… Fuuuckk…” nangingisay ang lalaki habang lalo niyang binibilisan ang pagtsupa kasabay ng pagdagdag ng mga daliri sa lagusan nito.

Nang makatatlong daliri na siya ay pumalag na si Kris at lumayo.

“Shit sorry, nanggigil ako,” paumanhin ni Scott.

Umiling ito nang nakangisi, “hindi walang kaso. Pero gusto ko kantutin mo na ‘kong tuluyan!”

“Shit bottom ka?!” gulat na bulalas ni Scott.

Kumindat ito, “para sa’yo, oo.” Tapos ay tumalikod ito at tumuwad.

Napakagat-labi si Scott, “shiiit. Tangina. Okay. Kakantutin na kita.”

Hinawakan niya ang balakang nito tapos ay unti-unti nang ipinasok ang hubad niyang titi sa butas ng kapareha. NakaPREP naman siya, kaya hindi siya nag-aalala.

“Ughhh ahhh ahhh AHHH!” bulahit ni Kris habang tinatanggap ang burat sa puwet. Pero hindi naman ito umaalma.

Kaya tinuloy lang ni Scott ang mabagal na pagbaon, hanggang sa naglaho na nang tuluyan ang maglaho ang kanyang titi sa puwet nito.

Sa sobrang libog niya, ay mabilis na barurot agad ang ginawa niya. “UHHHH! PUTANGINA ANG SIKIP MOOO!”

Sumigaw din ito, “uhhh tangina! Fuck! Sige fuck me! Fuck me pa! UGHH…” Mukhang nasasarapan na agad ang lalaki base sa halinghing nito.

Kumapit si Scott sa balikat ng lalaki upang mas lalo niyang maibaon ang burat sa bawat ulos. Nalilibugan siya sa hulma ng katawan nitong nakatuwad at tinatanggap ang bawat niyang kadyot.

Biglang bumukas ang pinto at tumambad si GD. 

Napatigil si Scott, natakot at nahiya.

“Hi babyyy… Sorry hindi na kita nahintay, nasabik ako kay Scott, eh!” bulalas ni Kris.

Ngumisi si GD, “sige. Just continue. Kunin ko ‘yung kamera, picturean kita baby.”

Umatras ang puwet ni Kris, “sige na tuloy mo na, malapit na ‘ko!”

Nawirduhan man ay ayaw namang mabitin ni Scott, kaya tinuloy niya ang pagbarena.

Lumapit sa kanila si GD, dala ang camera. Kinun nito sila ng litrato. Seryoso ito sa pag photograph, pero kita rin ang pag-umbok ng harapan ng shorts nito.

Nagja-jakol na si Kris, “h-heto na ‘ko… HETO NAAA!”

Naramdaman ni Scott ang pagsakal ng butas sa kanyang burat. Nakita rin niya ang pag-sirit sa tubig ng tamod ng kapareha.

Bumunot na si Scott at sumigaw habang binabate ang sarili, “heto na akoooo!”

Biglang humarap si Kris at bumaba.

Kaya saktong tumama ang tamod ni Scott sa dibdib ng kapareha. Naka limang sirit din siya.

Nang matapos ang orgasm ay humarap si Kris sa nobyo at nag-pose.

Kinuhanan naman ni GD ang kasintahan, “fuck that was hot. We’ll take more pics mamaya sa mga next rounds niyo. Next time, sali ako!" 

No comments:

Post a Comment