If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Tuesday, June 5, 2018

B4AS 39


ANG PAKIUSAP NI MACK SA NOBYO AT KAPATID

Pinapanood ni Dave ang kanyang nobyo sa kanyang cellphone. Isa iyon sa kanilang mga ni-record na video sa kanilang mga naging sexcapades na magkasintahan.

Sa pagkakataong iyon ang pinapanood niya ay ang naging encounter nilang dalawa sa condo noong huling dalawang araw. Siya ang kumukuha ng video sa cellphone. Si Mack ay pinapasak sa sarili ang isang nine-inch na dildo na mataba. Nagba-blast sa kanyang headphones ang baritonong halinghing nito habang sinasaksak sa sariling butas ang malaking sex-toy. Nangingintab sa pawis ang katawan nito. Halata sa mukha nito ang pinaghalong pakiramdam ng sakit at sarap. Ang de-ochong burat nito ay tigas na tigas sa ibabaw ng abs nito. Kusang umaagos ang precum mula sa ulo niyon. Nakataas ang mga paa nitong naka-curl ang toes at ang hita nito ay bukakangbukaka.

Nagdi-dirty talk din sila sa isa’t-isa habang nagre-record ang video.

“Tangina mo kang puta ka. Kalalaki mong tao ang maton ng hitsura mo ang guwapo mo pa, pero pakantot ka pala sa dildo,” tukso ng boses ni Dave.

“Ahhh shit. Ang sarap ng may na pasak sa puke ko, shit,” sagot ni Mack habang dinidiinan pa lalo ang dildo sa sarili.

“Daig pa ng puwet mo ang puke ng babae. Taragis, tigas na tigas ka na,” dagdag niya.

“Ahhh Dave gusto ko mamaya, titi mo. Gusto ko titi mo naman ang papasok sa’kin,” sumamo nito.

“Ipapasok ko titi ko sa’yo mamaya. Sa ngayon magtiis ka diyan sa mga dildo sa puwet mo. Gusto ko ma-record kita na mukha kang maskuladong puta.”

“Ahhh tangina mo, Dave.”

“Pucha kung nakakabuntis lang ang dildo, buntis ka na siguro! Nilalamon ng puwet mo ang dildo. Tangina. Uhaw na uhaw ang butas mo!”

“Shiiit.”

“Ano masarap bang, puta ka?”

“Oo… Masarap… Puta ako… Fuuuck.”

“Tangina gusto ko makikita kang nilalabasan na hindi hinahawakan ang burat mo.”

Binilisan ni Mack ang pagpasok ng sex toy sa sarili. Tumitibok-tibok ang namamagang burat nito. Masmarami na iyong binubugang precum.

Mas maalog na ang frame. Sa panahong iyon ay nagjajakol na rin si Dave.

“Puta ka. Puta ka Mack ang hot mo…” boses niya.

“Putok mo sa’kin. Paliguan mo ‘ko ng tamod mo pukingina niyan!” nasidhing turan ni Mack habang malagkit na nakatingin sa kamera.

“Heto na… Heto na ‘ko… PUTANGINA!”

Tapos ay tumalsik ang puting katas sa katawan ni Mack na patuloy pa rin ang pag-dildo sa sarili. Puno na ng malapot na tamod ang torso at tiyan nito.

Tumirik ang mga mata ni Mack. Diniin niya bigla ang laruang titi sa butas. Biglang nag-contract ang titi nito at pumulandit na ang katas mula sa ari. Kumalat iyon at nakisali sa katas ni Dave na nakolekta sa katawan nito.

Nakatitig pa rin nang seductive si Mack sa camera. Dinulas nito sa sariling katawan na makatas ang mga kamay. Tapos ay dinala ang mga daliri sa bibig upang sipsipin ang mga naghalohalong tamod.

“Tangina mo Mack. Ang puta mo,” deklara ni Dave bago mag-end ang video.

Nasa kama si Dave nang umagang iyon habnag pinapanood ang huling video na iyon. Hindi niya maiwasang medyo mag-edge ng sarili habang pinapanood ang kanilang mga pinagsasaluhang salaulang mga sandali. Pero hindi niya kukumpletuhin ang pagsasalsal dahil ilalaan niya pa iyon sa kanilang magiging actual sexcapade mamaya. 

Isang buwan na lang ang natitira bago ang pag-alis ni Mack kaya sobrang sinusulit na nila ang kanilang panahon na nanatili.

Nag-text si Mack sa kanya, “pogi, may sorpresa ako ngayon sa condo. Intay kita dito.”

Napangiti siya at agad na bumangon mula sa kama. Naligo siya at nagbihis.

Pagkalabas niya ng kuwarto ay nakita niya ang kanyang kapatid na si Lisa na nakikipag-text sa cellphone. Halata sa mukha nito ang pagkakilig. Nakasuot pa ito ng pajama at nakataas ang mga paa sa sofa.

“Hoy, Lisa. Hindi ka pa ba papasok? Male-late ka na naman sa work. Tapos kapag ang dami mo na namang kaltas uutang ka na naman sa'kin,” sabi ni Dave sa kapatid.

“Wait lang. Tapusin ko lang ‘tong usap namin,” sagot nito habang nakatingin pa rin at dumudutdot sa cellphone.

Humalukipkip siya, “naku. Mukhang nagfi-flirt ka na naman. Tapos kapag iniwan ka na naman ng lalaki iiyak iyak ka na naman diyan at aabsent sa trabaho.”

Umirap ito at tumayo na, “alam mo ikaw, ang pakialamero mo Kuya. For your information, matino na itong nanliligaw sa akin. Pharmaceutical representative. Mayaman. Galing sa mabuting pamilya. At ginagalang niya ako, ano.”

“Wala ka namang pinapakilala dito. Baka puro fleeting na relationships ka na naman,” sermon niya, “ikaw pag-ingatan mo ang sarili mo.”

Ngumiti ito na dreamy, “ay Kuya. Feeling ko, siya na talaga. Siya na ang aking one and only.”

“Ows. Sa landi mong ‘yan? Hangga’t hindi ko ‘yan nakikilala, kami ni papa… wala ka pang puwedeng i-claim na ganyan,” banggit niya.

Sumimangot si Lisa, “hay naku Kuya. Ang sungit sungit. Makaligo na nga.”

Tapos ay humakbang na ang babae patungo sa kuwarto nito.

Ngunit bago pumasok ay muli itong bumaling sa kanya. “So, Kuya. Ano talaga ang dahilan kung bakit cinancel mo ang kasal niyo ni Maggie?”

Umiling siya, “sabi ko naman sa’yo Lisa. Akin na lang ‘yan. Ayoko nang masyadong magkuwento para hindi na lumaki ang gulo.”

Ngumisi ito, “well, just so you know, hindi ko din talaga siya bet maging sister in law. Masyadong maarte. Mabuti na nga at hindi na kayo nagkatuluyan. At higit sa lahat, mahahanap mo pa ang katapat mo soon. ‘Yung magpapalambot sa adobe mong puso at sa strict nature mo. She’ll get to you soon.”

Hindi agad nakasagot si Dave. Kung alam lang nito na natagpuan niya na ang katapat niya, ngunit hindi lang sila magsasama habambuhay.

“Whatever Lisa.”

Humahagikhik itong tumalikod at pumasok na sa kuwarto.

——————————————————————————

“Ano’ng ginagawa mo dito?!”

Umalingawngaw ang galit na boses ni Dave nang mabuksan niya ang pinto ng kanyang condo unit. Naroon si Ralph sa loob nakaupo sa sofa.

Tumayo ito pagkakita sa kanya, “hindi ko rin gusto na nandito ako.”

“Oh eh bakit ka nandito? Mang-aaway ka naman? Ano? Kukunin mo si Mack, iuuwi mo sa Tarlac?” inis niyang litanya, “isang buwan na nga lang kami magsasama makikisabad ka pa?”

Kumunot ang noo nito, “mabuti pa tawagan mo si Kuya. Siya ang may gusto na nandito ako. Hindi ko rin alam kung ano ang gusto niyang mangyari.”

Kinuha niya ang cellphone upang tumawag sa nobyo. Agad naman itong sumagot.

“Hello, Mack. Andito si Ralph. Sabi daw niya ikaw ang nagsabing pumunta siya dito. Asan ka ba?” bungad niya sa kasintahan.

“Nandito ako sa gym. Liesure game lang ako kasama ng team,” sagot ni Mack, “sinadya ko talagang papuntahin ko siya diyan. Mag hang-out kayo habang wala pa ako.”

Nagsalubong ang kilay niya, “huh? Alam mo namang may friction kami nitong kapatid mo. Baka mag-away lang kami ulit.”

“Kaya nga dinala ko kayo diyan pareho. Gusto ko kayo magkaayos,” seryosong turan nito.

Napakamot siya, “kelangan pa ba talaga?”

“Yes. I want this for you, for him, for me. Para sa ating tatlo,” sumamo ni Mack, “please. Ayokong magkahiwalay tayo na hindi pa kayo nagkakaayos.”

Bumuntong-hininga siya, “okay. Sige. I’ll see what I can do.”

“Thanks… I love you.”

“I love you too, Pogi.” Tapos ay naputol na ang linya.

Bumaling si Dave sa kanyang bisita, “alam mo ba ang planong ‘to ni Mack?”

“Na pagbatiin tayo? Yeah,” sarkastikong sagot ni Ralph, “okay sa’kin ‘tong magkaayos kayo ni Kuya bago kami umalis. Pero wala namang sense na magbati tayo. Hindi naman magbabago na ikaw ang dahilan kung bakit hindi ko kasama si Kuya sa huling mga araw niya sa Pilipinas. Binugbog mo ako. At saka malay ko ba kung bigla mo na lang itakas si Kuya Mack?"

Umiling-iling siya, “immature pa rin. As always. Gahd. This is going to be hard.”

Humalukipkip ang lalaki, “pero kung ito ang gusto ni Kuya, eh ‘di susubukan.”

Nagtitigan silang dalawa. Kita naman niya may kaunting pagpapakumbaba sa mga mata nito. 

“Okay. So, what do you want to do? Ano’ng klaseng hang-out ang gusto mo?” tanong niya.

Nagkibit-balikat ito, “ewan. Uhm. Tingnan natin kung ano’ng pwede nating gawin sa mall.”

At iyon nga ang ginawa nila. Sa sobrang animosity nila sa isa’t-isa ay sa likod ng kotse umupo ang bunsong kapatid ng nobyo. Nang makarating sila sa sa mall ay naglakadlakad lang sila. Nag-ikot-ikot lang sila sa department store at toy store. Ni hindi man lang sila nag-uusap.

Nabo-bore na si Dave, “may bibilhin akong libro. Gusto mong samahan ako sa bookstore?”

“Huh? Libro? Boring,” ungot ni Ralph.

“Gusto mo, manood ng movie?”

Pinanlisikan siya nito ng mata, “ano tayo, mag-syota?”

Nilahad niya ang mga kamay, “this is a waste of time. Ang dami ko pang puwedeng gawin sa oras ko. You clearly don’t want to make amends. Maghiwalay na lang tayo tapos magkita starbucks ng lunch time. Pupunta ako sa powerbooks.”

Tapos ay humakbang na siya palayo. At tulad nga ng kanyang inakala ay hindi na siya sinundan nito.

Pagkabili niya ng libro ay may kalahating oras pa siya bago mag-alas dose. Napadaan siya sa arcade. Naisip niyang maglaro ng Marvel vs Capcom, para mawala ang isip niya mula sa nakakairitang lalaking kasama niya kanina.

Madaling natatalo niya ang computer. Nang makarating siya sa boss level ay biglang may nag-swipe ng card. 

“HERE COMES A NEW CHALLENGER!”

Napabaling siya at nakitang si Ralph iyon. Umupo ito sa tabi niya. Ngumisi ito sa kanya, “naglalaro ka pala nito.”

Ngumisi din siya, “tapang mo din ah. Kilala ako ng mga tao dito nung college pa ako. Walang humahamon sa akin.”

Tumawa ito, “tingnan natin.”

Tinalo niya ito.

Mangha itong nakatingin sa kanya, “ang galing mo…!”

“Magaling ka din naman. Kaso mali ‘yung combi ng assists mo. Saka nabibitin mga combo mo,” sagot niya.

Nag-swipe ito ulit, “sige paano ba?”

Tinuro niya ang type ng assist na dapat na piliin sa mga character na pinili nito. Mas seamless na ang laro nito. Pero natalo pa rin niya ito.

Nag-swipe ito ulit. Naglaban sila. Nanalo si Dave. Nag-swipe ulit si Ralph. Naglaban. Nanalo ulit siya. Nag-swipe ulit.

“Shet. Wala na akong load,” sabi ni Ralph.

Inabot ni Dave sa lalaki ang kanyang card, “gamitin mo itong akin.”

Ngumiti ito at muli silang naglaro. Napapasigaw pa ito sa tuwing malapit na itong matalo siya ngunit bigla niya itong tatalunin. Ulit-ulit lang nilang ginawa ‘yun.

“Hoy magpalaro naman kayo!”

Napalingon silang dalawa. May isang 30ish na lalaki sa likod nila na puro tato sa katawan.

Tumayo naman si Ralph at binigay sa lalaki. Ito naman ang lumaban kay Dave. Natalo niya ang bagong challenger.

Sumigaw si Ralph, “woohooo! GALING! Wala ka tsong!”

Natawa si Dave. Nag-apir sila.

Muling nag-swipe ang lalaki. Natalo itong muli ni Dave.

Minasamasahe siya ni Ralph, “wala. Ang galing nitong pambato natin! Go Sir Dave!”

Marami nang nanonood sa likod nila. Si Ralph ang cheerer niya. Naka limang laro sila. Nanggagalaiti sa paggamit ng joystick ang kalaban. Halatang nafu-frustrate ito sa pagkatalo.

“Wala ka pala, eh! Nakahanap ka rin ng katapat mo!” sabi ng mga nanonood. Marahil ay bully ito sa arcade.

Sa huling pagkatalo ay tumindig ang lalaki at hinampas ang counter. “Putangina! Puro kayo yabang eh.”

Humakbang si Ralph sa lalaki habang fine-flex ang biceps, “ano papalag ka? Naliliitan ka sa amin?”

Tumayo din si Dave, “oo nga. Lalaban-laban ka diyan tapos pikon ka kapag natalo. Ano? Mananapak ka?” Nilahad din niya ang katawan niya.

Tumalikod lang ang lalaki at umalis.

Nanatili ang mga manonood hanggang sa matapos ni Dave ang boss level. 

Binalik ni Ralph ang card sa kanya, “galing! Haha! Idol!”

“Grabe ka kanina. Tinakot mo ‘yung manong. Tiklop agad, eh!” buska ni Dave, “that was fun. Kain tayo lunch tapos tambay tayo sa condo. May PS ako do’n. Dun na tayo maglaro.”

Lumambot na ang ekspresyon ni Ralph at ngumiti, “sige. Sige…”

——————————————————————————

“Wooohooo!” sigaw ni Dave nang muli na naman niyang matalo ang lalaking katabi niya.

Hinampas-hampas ni Ralph ang kanyang braso, “gaaaah muntik ka na dooooo’n! Shit. Nakakainis.”

“Mathematician ako. So, nakatulong ‘yon sa pagkalkula ko ng mga strong moves sa mga larong nilalaro ko,” sabi niya habang tumitindig mula sa sofa. Tumingin siya sa orasan, “hala five hours straight na pala tayo naglalaro. Teka luto kita ng food. Gusto mo ng adobo?”

Tumayo din ito at sinundan siya sa kitchen. “Sure. Kahit ano. Tulungan na rin kita.”

Habang nagpe-prepare sila ng pagkain ay sinasagot niya ang mga tanong nito ukol sa mga cooking techniques niya. Matapos maluto ng pagkain ay dinala nila ang mga pinggan sa living area. Magkatabi silang kumain habang nakaupo sa sofa. Tinuloy nila ang kuwentuhan. Tunay na nagkagaanan na sila ng loob.

“You’re a good guy, Sir Dave,” sabi ni Ralph sa dulo ng usap nila nang tinabi na nila ang mga na-empty na pinggan.

“Wow, nakalaro lang kita at nalutuan ng pagkain, ‘yan na agad ang inference mo?” biro ni Dave.

Seryoso ang mukha nito, “no. Hindi lang dahil do’n. Sobrang ganda ng build up ni Kuya sa’yo. Damang dama ko na ang bait mong tao sa bawat kuwento niya. Sobrang alaga at kilig na kilig siya sa’yo. At sa totoo lang, wala naman akong logical na maipipintas sa’yo eh. Nagselos lang talaga ako sa’yo ng sobra sobra. Kaya naging hostile ako sa’yo. Which is unfair sa’yo… kaya sorry…”

Naramdaman naman niya ang sinseridad ng lalaki na noon lang ay umaaway sa kanya. Hinawakan niya ang kamay nito, “naiiintindihan kita. If I was you, malamang nabaliw din ako sa selos. Nakita mo naman ang reaksyon ko nung nalaman kong magsasama kayo sa London. Ang guwapo lang nitong si Mack, eh ‘no. Dalawa tayong nag-agawan sa kanya.”

Ngumiti ito sa kanya, “guwapo ka din, eh. Bagay kayo ni Kuya.”

“And you two are like the ultimate twincest fantasy any gay guy can think about,” tugon niya.

Bumuntong hininga ito, "alam mo, ang naisip ko talaga? Na eventually mawawala din ang selos ko sa'yo. Na matatanggap ko kayo ni Kuya. Tapos makikisali ulit ako sa sex niyo."

Natawa siya, "grabe, 'yan din ang naiisip ko lagi. Mack and I, we always talk about you. Gusto namin na magkakatali ang mga kinabukasan nating tatlo. That we will all be in good terms. Na lagi tayong magiging open na mag-sex. Kahit meron ka nang sariling boyfriend or girlfriend in the long run."

Nagkatitigan silang dalawa nang malagkit. Tapos ay naglapit ang kanilang mga mukha. Naglapat ang kanilang mga labi. Nagsalo sila sa isang malamyos na halik.

Hindi maikakaila ni Dave na kahit nagkaroon silang dalawa ng alitan, hindi naman nawawala ang libog na nadarama niya para sa nakababatang McFadden. Para itong pinabatang bersyon ng kanyang nobyo. Dinama niya ang tigas ng katawan na katulad ng sa kuya nito.

Nagsalita si Ralph nang saglit silang maghiwalay, "Sir Dave, may ipapakiusap sana ako sa'yo."

Nagsusumamo ang mga mata nito. Naiintindihan niya ang mga tingin nito.

Ngumiti siya nang maaliwalas, "hindi Ralph. Hindi ko pipiliting sumama sa akin ang kapatid mo. Hindi ko pipigilan si Mack."

Ngumuso ito, "mahal na mahal ka ni kuya Mack. Kita ko talaga ang lungkot sa mga mata niya sa tuwing mapag uusapan namin ang pag-alis namin. Alam ko na isang sabi mo lang, magagawa niyang talikuran ako, kami ni Mama."

Hinaplos niya ang pisngi nito, "masakit din para sa akin na mawawala siya, pero hindi ko siya pipigilan na maabot ang mga pangarap niya. Ayokong maging balakid ako sa kinabukasan niya... sa pamilya niya. Mahal na mahal ka din naman niya. At masmatimbang ang dugo. Kaya... I'm letting him go."

"Pasensya na kung kailangang umabot sa ganito," madamdaming turan nito, "pero pangako ko. Mamahalin ko si Mack katulad ng pagmamahal mo sa kanya."

Tumango siya. "Alam ko, alam ko."

Muli silang naghalikan. Masuyo lang noong una. Hanggang sa naging matinding laplapan na sumabay sa paghupa ng kanilang mga emosyon.

"Alam mo, minsan sumasagi sa isip ko kung paano kung tayong dalawa lang ang magsesex?" pilyong sabi ni Dave sa lalaki.

Hinatak nito ang kuwelyo niya at hinalikan siya. "Oo gago. At feeling ko, ito ang gustong mangyari sa atin ni Kuya kaya niya tayo sinet up ng ganito."

Pinahiga niya ito sa sofa tapos ay pinaimbabawan, "game?"

"Game."

Muli silang naglaplapan ng lalaki. Halata ang kahayukan sa paraan kung paano nito higupin ang kanyang hangin, laway at dila. Ang mga kamay hito ay ginugulo ang kanyang buhok. Siya naman ay sinilid ang mga kamay sa ilalim ng pang itaas nito tapos ay nilapirot ang utong nito.

Ginilid ni Ralph ang ulo niya tapos ay dinilaan ang tainga nito. 

"Ahh gago. Putangina ka. Ang sarap niya pucha!" reaksyon niya sa paghimod nito sa kanyang tainga at leeg.

Namilipit siya sa sarap. Nang makapalag siya ay bumangon siya. Tinanggal niya ang t-shirt nito. Tapos ay hinaplos niya ang batak nitong katawan habang nilalaplap ang bibig nito.

Muli niyang diniretso ang torso at hinubad na ang t-shirt niya.

Napanganga si Ralph, "tangina Sir Dave. Ang sexy mo. Kaya nabaliw ang kuya ko sa'yo."

Kiniskis niya ang kanyang puwet sa bukol nitong inuupuan niya, "oo. Tangina. Buti na lang sinanay mo na sa matindihang bakabakan ang kuya mo kaya naman ang saya ng sex life namin dito sa maynila."

"Oo nga eh. Tangina, lagi mong dinidiligan si Kuya!" lahad nito.

Hinubad na rin ni Dave ang kanyang shorts at briefs. Tumambad ang titi niya na tigas na tigas. Tumulo ang precum niya sa abs nito.

Napangangang muli ang lalaki, "ahhh fuck tangina ang sarap ng titi mo! Makatas! Amin na 'yan! Pachupa!"

Umakyat siya patungi sa ulo nito. 

Agad nitong binuka ang bunganga upang tsupain siya. Halata ang kagustuhan nitong susuhin siya nang malalim. Nakatingala pa ang guwapong mga mata nito sa kanya.

"Ohhh tangina kayong magkapatid! Mga adik kayo sa tite!" Tapos ay hinablot niya ang likod ng ulo nito at kinantot ang bibig nito nang marahas. Narinig niya ito na medyo mabilaukan pero mabilis naman itong nasanay sa kanyang pagsaksak sa lalamunan nito.

Nagsimula nang pawisan si Dave. Kinuha niya ang mga kamay nito tapos ay sloppy na sinuso ang mga iyon na parang sumusubo ng titi habang tinititigan niya ito pababa.

Napaungol ito sa gitna ng pagtsupa, tanda na nagustuhan nito ang kanyang ginawa.

Inabot ni Dave ang cord ng controller na nasa may side table. Agad niya iyong ginamit upang ibuhol sa dalawang kamay ng kapareha.

Lumuwa si Ralph, "hoy ano 'yan?!"

"Bondage tayo ulit, Bunso!" excited niyang tugon.

Hindi naman na ito pumalag habang hinihigpitan niya ang pagkakatali.

Nang snug niya nang naitali ang lalaki ay muli niyang hinalikan ito. Masmatindi ang libog ng paglaplap nito sa kanya.

Kita niya ang pagcontract ng abs, pecs at triceps ng lalaki habang nakataas ang mga braso. Kita niya ang fine hairs ng kilikili nito.

Napakagat labi si Dave, "tangina. Sarap mo. Kapatid ka nga ng kuya mo!"

Tapos ay minuscle worship niya sa pamamagitan ng dila ang muscles nito, braso, dindib ang abs.

"Ano? Huh? Tangina mo ah. Hilig mo din sa lalaki, eh 'no? Ano masarap ba ako?! Masarap ba kami ni Kuya Mack?!" tukso nito.

"Oo tangina, kayo ang pinakamasarap na lalaki na natikman ko," tapos ay bigla niyang hinila pahubad ang shorts at underwear nito. Umalpas ang deocho nito.

Kagat kabi si Dave habang pinipisil pisil ang higanteng burat nito, "pukinginang 'yan. Parang mutant ang mga titi niyong magkapatid. Pero mamaya na 'yan dahil... heto ang mas gusto ko."

"Oooohhh... sige fingerin mo... fingerin mo puta ka!" Halinghing ni Ralph habang pinapasok niya ang tatlong daliri sa masikip na butas nito. Pumintig-pintig ang mahaba nitong burat.

"Gusto mo 'tong nilalaro ng bayaw mo ang puke mo, puta ka?!" tukso niya sa lalaki.

Tumango tango ito habang nanlalaki ang mga mata, "oo tangina. Pero burat mo ang mas gusto ko diyan?"

"Tanginang uhaw na puke 'yan! Ano burat na?!"

"Agh ahh oo please, pasok mo na burat mo Dave!"

Sinampay ni Dave ang mga paa nito sa kanyang balikat, "sige heto na! PUTANGINA ANG SIKIP!"

Namula ang mukha nito, "ahhhhhh Daaaaave!"

Sa isang hagod ay naipasok na niya ang kabuuan sa butas ng lalaki. Tapos ay kumadyot kadyot na siya. Binarurot niya na ito.

Naiiyak si Ralph, "ohhh yeah, oh yeah. Namiss ko kantot mo! Tangina. Ano?! Na-miss mo puwet ko?!"

"Ugh uhh... oo tangina ka, namiss ko na ang puke mo."

"Tangina mo. Kantutin mo ako... AHHH! Walang patawad tangina mo!"

Nalibugan si Dave sa pagiging demanding na maton na bottom ng kanyang kapareha. Sinilayan niya ang lalaki sa ilalim niya. Ang mga braso nitong nakataas at nakatali. Ang mga nipples nitong namumula dahil sa kakangatngat niya kanina. Ang mga muscles nito ay contracted na at kumikintab na dahil sa pawis. Ang guwapong mukha nito ay nakangiwi sa sakit at sarap. Ang otso pulgadang tarugo nito ay dumudura ng precum sa flat nitong tiyan. 

Lalo siyang ginanahan na pistonin ang lagusan nito. Rinig ang pagpalakpak ng kanilang mga balat sa bawat barurot niya. 

"Ahhh kinginaaa ohhhh fuuuck shiiit AAAGH!" Bulahit ni Ralph habang kusang sumisirit ang tamod nito sa sariling torso. Awtomatikong nilabasan ito dahil sa pagbugbog niya sa g-spot ng puwet nito.

Sumigaw si Dave habang tuloy pa din ang pagkantot, "tangina ka Ralph. Nilabasan ka?! Wimp!"

Sinampal niya ito sa mukha.

Nalukot ang mukha nito, "aray ko gago ka!"

Sinampal niya ang puwet nito, "ano?! Gusto mo 'yang may hapdi 'di ba?! Sabi sa akin ng Kuya mo, tinigasan ka daw nung binugbog kita nung huli?! Bubugbugin ko pa tong butas mo."

"Gago ka!"

"Akala mo ba hindi ko napansin na nanigas ang titi mo nung gina-grapple kita. Tangina ng kinks mo," kutya niya. Tapos ay pinisil niya nang mahigpit ang nipples nito.

Bumulyaw ito, "gaaaah fuck youuu ahhh! Ah shit puke ko!"

Tuloy tuloy pa din ang pagkantot ni Dave habang pinapaulanan niya ng hampas ang katawan nito. 

"Ah... ah! Tangina! Ahhh!" napapasinghal ito sa bawat pasakit na gagawin niya.

Napansin niya ang tuluyang paglambot ng titi nitong nagpalabas. "Tangina wala na?! Hindi! Round two, FIGHT!"

Bumunot muna siya tapos ay tsinupa niya ang burat nito.

Kumawag si Ralph habang masusi niyang sinuso ito. "Ahhh tangina Dave... Dave ahhh DAAAAAVE!"

Hindi nagtagal ay muling tumigas ang burat nito sa bibig niya. Nasaid na rin niya ang tamod na lumabas diyon kanina.

Nang lumuwa siya ay nginisihan niya ito. Nginisihan din siya nito. Hinalikan siya nito. Nakalag na rin ang cords na nakatali dito.

"Tangina binuhay mo ako. Uupuan kita. Ako naman ang tatapos sa'yo," masidhing turan ni Ralph.

Umupo si Dave at lumuhod ito paharap sa kanya. Inupuan nito ang ari niya. Swak agad iyon sa butas niya.

Nagyayakapan silang dalawa. Naghalikan.

Gumigiling na parang puta si Ralph sa ibabaw niya. Hinawakan niya ang dalawang malamang puwet nito. Dinama niya ang pag-uumpugan ng dalawang mala adobeng katawan na nagpapadulasan din dahil sa pawis.

"Ahhh ang sarap ng puke mo, Ralph."

"Ah tangina. Okay ang titi mo sa puke ko."

"Tangina paliliguan ko ng tamod puke mo."

"Oo. Tangina. Punuin mo ng tamod 'yang puke ko. Tapos alam mo kung ano'ng gusto kong gawin mo pagkatapos mong labasan sa loob?"

"Ano?"

"Inumin mo tamod mo tapos ipasa mo sa'kin."

Hindi na kinaya ni Dave ang kanilang usapan. Tumirik ang kanyang mga mata at sumigaw, "heto na 'ko... putang putangina kaaaaa!"

Sumirit ang gatabong tamod sa kalooban ni Ralph. Tuloy pa din ang pagsaksak ni Dave hanggang sa humupa ang kanyang orgasm.

Tumayo na si Ralph tapos ay umikot patalikod sa kanya. Tumuwad ito.

Hinawakan niya ang malamang puwet nito at hiniwalay. Hinimod niya ang butas nito kung saan tumatakas ang tamod niyang lumabas mula dito.

Nang masaid niya na ay pinaupo niya si Ralph sa tabi niya. Naglaplapan sila at nagsalo ng tamod.

Jinakol ni Ralph ang burat niya, "tangina mo. Pinalabas mo agad ako sa kantot mo pa lang."

Kinindatan ni Dave ang lalaki, "tangina. Magaling akong kantutero kaya gigil sa akin ang kuya mo."

"At dahil second ko na ito, matagal tagal pa itong lalabasan," paliwanag ni Ralph.

Tapos may ikatlong boses na umalingawngaw. "Eh 'di sa akin mo ipasok. Kantutin mo 'ko Bunso."

Nakatayo sa pintuan ng condo si Mack.

No comments:

Post a Comment