If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Tuesday, May 8, 2018

B4AS 31


ANG MGA TUMUTUTOL SA RELASYON NINA DAVE AT MACK

Sabado ng umaga. Nilapitan ni Dave ang ama pagkalabas niya ng kuwarto. Nagbabasa ito ng dyaryo sa may dining table nila.

“Good morning, Dad!” bati niya.

Umahon ang mukha ni Daddy Roger mula sa binabasa, “Dave. Gising ka na pala.”

Inaya siya nitong mag-agahan. Tumalima naman siya. Kumuha siya ng brewed na kape at nagtimpla. Tapos ay bumalik siya sa mesa upang kainin ang bacon, itlog at kanin na inihanda ng kanyang ama.

“Buti wala kang bagong fieldwork,” puna niya.

“Next week pa. Okay din ‘to. Pahinga,” sabi nito.

“Eherm. Siyanga pala Dad,” seryosong turan niya, “puwede bang ano… mangutang muna ako sa’yo?”

Nagsalubong ang kilay nito, “huh? Bakit naman?”

“Kailangan lang bayaran ‘yung iba pang mga cotractual obligations ko sa kasal,” pag-amin niya, “eh, hindi na mag-aabot si Maggie ng share niya—“

“—Natural, ikaw ang umurong sa kasal, eh…” inis na turan nito. Tapos ay bumalik sa pagbabasa.

Kinunot ni Dave ang noo, “look Dad, I know I did wrong. Pero nandito na ako. I’ve made my choice. Kung ayaw mong magpahiram ng pera, okay lang. Pero sana naman maging masaya ka naman para sa akin.”

Umiling ang ama niya, “ang hirap maging masaya sa ginawa mo. Bukod sa nakakahiya sa mga taong maapektuhan. Hindi naman kita pinilit na mag-propose kay Maggie. Ikaw ang pumili niyan. Ilang beses ko bang sinabi sa’yo na huwag mo nang tangkain ang makipag-relasyon sa lalaki. Saka masaya? Sus, totoo. Walang kasing saya ang sex sa lalaki, pero akala niyo walk in the park ‘yang pinili niyo—“

“—Oo na. You’ve been there, nasaktan ka, ayaw mong magaya ako sa’yo. Nakakaurat na,” ungot niya, “you don’t know what Mack and I have. I love him. Kung hindi ka nakahanap ng matinong relasyon, hindi ko na ‘yun problema.”

Una ay mukhang napikon si Daddy Roger ngunit hindi kalaunan ay tumawa ito, “ikaw na nga ang nanghihingi ng pera, ikaw pa ang galit? Pinakitaan ko ba ng masama si Mack? Trinato ko rin naman siya ng maayos, ah. Makaasta ka diyan.”

Lumambot ang mukha niya, “sorry Dad. Maiintindihan ko naman kung hindi ka makakatulong.”

Ngumiti ito, “nah. Alam mo namang hindi kita matitiis, eh. Just tell me whatever you need and just pay me when you can."

Tumayo siya at niyakap ito, “salamat Dad.”

“At ipangako mo sa’kin…”

“Ano?”

“Na hindi mali ang desisyon at abalang ginawa mo,” mariing turan ng ama, “ayokong magkakasakitan kayo, ni Mack.”

“Mahal na mahal namin ang isa’t-isa. Makakaasa ka,” reassurance niya.

Tumaas ang isang kilay nito, “eh ako?”

Hinalikan ni Dave ang ama, “hmm… Syempre ikaw din. Ikaw ang unang lalaking minahal ko, hindi naman magbabago ‘yun.”

“Hmm… Mamaya ba andito si Mack?” tanong nito.

“Hindi. Magkikita yata sila ni Ralph ngayon.”

Inakbayan siya ni Daddy Roger, “so, masosolo din kita sa wakas?”

Tumawa si Dave, “oo naman! Na-miss ko din na magkantutan tayo."

——————————————————————————

Matapos ang agahan na iyon ay tumungo muna si Dave sa eskuwelahan. May aasikasuhin muna siya sa eskuwela. Pagkaparke niya sa parking space niya ay may kumatok sa bintana ng kanyang pintuan. Lalaki iyon. Sa pagtataka niya ay nilabas niya ito.

Laking gulat niya nang matagpuan niya si Ralph na nakatayo sa tabi ng kanyang kotse.

“Dave.”

“Ralph.”

Hindi niya maipinta ang mukha ng lalaki. Halatang galit na galit ang ekspresyon ng mukha nito. Nakakuyom ang mga palad nito, parang mananapak. 

“Inagaw mo sa’kin ang kapatid ko!” marahas nitong sabi.

Nilahad niya ang kamay niya, “hoy. Huwag kang mag-eskandalo dito. Hindi tayo magkaaway!”

“Putangina ka. Alam mo na ngang sa akin si Kuya Mack, inagaw mo pa siya sa akin,” ungot nito.

“Naririnig mo ba sarili mo? Mukha kang tanga!” galit na rin siya, “kahit kailan hindi naman ito agawan. Ikaw lang ang nag-iisip niyan. Ikaw, kapatid niya. Ako, boyfriend niya. Ano’ng agawan do’n? At bakit, pinigilan ba kita na magkaroon ng relasyon sa kanya? Hindi ba nga magkikita kayo ngayon?”

“Hindi mo naiiintindihan!” 

“Hindi talaga! Kasi muntanga talaga!”

“Si Kuya Mack lang ang tanging mahalagang koneksyon na meron ako ngayon sa buhay ko. Siya lang ang nagpapasaya sa akin,” madamdaming turan nito, “tapos ngayon makikihati pa ako ng oras ko sa’yo.”

Naisip ni Dave na tama ang nobyo. Sadyang immature pa ang bunso nitong kapatid.

Napahawak siya sa noo, “look. Look Ralph. Hindi ko gusto ito. Na nagtatalo tayo. Kahit wala naman dapat pagtalunan. Hindi tayo nagkokompetensyahan dapat dalawa. Hindi pareho ang habol natin kay Mack. We both love him, pero we don’t have to outdo each other in doing that!”

Tumingin lang sa malayo si Ralph. Marahil natumbok nito ang pinupunto niya.

“I know, you’re attached to him. And I respect that. Sana… sana pagbigyan mo kami ng kuya mo… na maging masaya,” payo niya, “aalagaan ko siya. Aalagaan mo din siya. Hindi kaya ang gusto niya ay tayong dalawa, loving him in the way we were meant to love him?”

Tatalikuran na sana niya ito nang bigla itong nagsalita.

“Isusumbong kita.”

Nanlaki ang mga mata niya, “excuse me? Bakit?”

“Sasabihin ko sa authorities ng school na ‘to na meron namamagitan sa inyong dalawa,” banta nito, “sasabihin ko na sinesex mo siya. Pati ako na kapatid niya.”

Hindi niya na napigilan ang sarili. Hinatak niya ang kuwelyo nito, “alam mo ikaw. Ang tanga mo. So, ano’ng tingin mo kapag sinira mo ako, hindi masisira ang kapatid mo? Ano na lang ang sasabihin ng nanay mo? Paano na ang basketball career at work ng kuya mo sa hinaharap, huh? Tangina, huwag gano’n Ralph. Ang tanga, eh.”

Sasapakin na sana siya Ralph ngunit tinulak niya ito. Bumagsak ito sa lupa, “ugh!”

“Pucha. Ako ang huwag mong gagalitin. Baka makalimutan kong kapatid ka ng boyfriend ko,” siya naman ang nagbanta.

Tumalikod na si Dave at naglakad palayo.

——————————————————————————

“Bunso.”

Napalingon si Ralph. Sa wakas matapos ang matagal na panahon ay nakita din niya ang kanyang kapatid. Wala pa ring kupas ang kahuwapuhan nito. Ang wirdo nitong kulot na buhok na nakuha nito sa kanilang ama. Ang porselana nitong kutis. Ang mapungay nitong mga mata at ang manipis na pulang labi. Ang nakatatag nitong katawan na nakatago sa fit nitong polo at slacks na school uniform. Ang tindig nitong simple pero macho. Mukha itong bortang robin hood dahil sa nakasabit na paper tube sa likod nito.

Parang naglaho lahat ng galit niya mula kaninang komprontasyon nila ni Dave, pati ang hinanakit niya sa lalaki mula nang naging sila ng guro nito.

Tumayo siya mula sa guests lobby ng university upang yakapin ito. “Kuya.”

Nang medyo tumagal ang kanilang hakag ay nagsalita na si Mack, “shh. Bitaw na. Nasa public tayo.”

“Hmm… Well, at least ako ligal kitang pwedeng akapin, kasi ako, kapatid mo ako…” banat niya, “hindi katulad ni—“

Hindi na niya tinuloy ang sasabihin dahil tumaas na ang kilay ng kanyang kuya.

“Sabi ko na. Ayaw ko ng away,” mariing turan nito.

Napalunok siya. Hindi na lang niya ikukuwento ang ginawa niya sa parking lot kanina, “yesser.”

“Kuya mo naman ang mag-treat sa’yo?” aya nito.

“Sige ba!” masaya niyang tugon.

Nagtanghalian silang dalawa sa Max’s sa malapit na mall. Nagkuwentuhan sila tungkol sa mga nangyayari sa bahay at sa kanikanilang mga school.

“Kumusta si Mama?” tanong ni Mack.

Nagkibit-balikat siya, “ewan. Lagi siyang late umuwi. Hindi ko mabisita sa opisina niya. Laging may meetings. Parang may issue yata. Alam mong may eerie environment sa school pero hindi mo naman mawari kung ano. Ayoko namang tanungin kapag nasa bahay. Alam mo namang pinag-iinitan ako no’n kapag stressed siya.”

“Kumusta ang studies?”

“Ayos naman. Panay sali ako sa mga volunteer work. Kaya late na rin ako umuwi,” tapos ngumuso siya, “para hindi ako masyadong mag-isip ng kung anu-ano.”

Ngumiti ito, “eh ‘di mainam. I’m proud of you. Eh, si James?”

“Si James? Naku. Matatawa ka,” aliw niyang turan, “‘yung ginangbang namin na contestant? Nagkakaigihan na sila ngayon. Baka mag-boyfriend na nga sila, eh.”

“Wow, tingnan mo nga naman!” pagkamangha nito, “ikaw na lang pala wala. Hehe. Joke lang.”

Humalukipkip si Ralph, “nyek. Okay na ‘ko. Okay na ‘ko sa’yo, eh kahit kalahati mo na lang ang makukuha ko.”

Umiling-iling ito, “puro ka naman hirit tampo!”

“Saan pala tayo tatambay pagkatapos?” tanong niya.

“Actually, overnight na wala si Philip. So, puwede kang mag-stay sa apartment,” imporma nito.

“Tayo lang, ah,” request niya.

Tumango si Mack, “yes. I told Dave not to interrupt our time. Naiintindihan naman niya.”

Matapos iyon ay nanood silang dalawa ng pelikula, tapos ay nagmeryenda bago dumiretso sa dorm.

Nang maisara ang pintuan pagkapasok nila sa room ay hinarap siya ni Mack. Hinaplos nito ang mukha niya, “hey. Okay na tayo ah? Bati na tayo? Wala nang tampo.”

Ngumiwi siya, “hindi naman agad mawawala ‘to Kuya. Okay, sabihin na natin na hindi ako dapat na naghahangad ng ganoong klaseng commitment sa’yo kasi kapatid mo ‘ko. Pero talaga namang malaki ang mawawala sa aking time sa’yo… kasi nga may boyfriend ka na.”

Hinawakan nito ang braso niya, “I know… and… pasensya kung gano’n. Pero Ralph… Mahal ko talaga si Dave, eh. Iba ang ligaya ko kapag kasama ko siya. I need him.”

“Hindi ka ba masaya, kung ako lang?” hirit niya.

Pinisil nito ang braso niya, “hayan ka na naman. Kumpara ka ng kumpara. I need him. I need you. At mahal ko kayong dalawa sa ibang paraan.”

“Naiintindihan ko na ‘yan. Ilang beses mo nang sinabi iyan sa’kin. Pero intindihin mo rin muna ako Kuya kung… kung bakit nagseselos ako. Kung bakit may tampo ako. Kasi may nararamdaman talaga ako, at doon sa probinsya, mag-isa ko lang dala ‘tong feelings at libog na ‘to. Malungkot. Nakakahibang.”

Bumuntong hininga ang kuya, “I understand. Huwag kang mag-alala. Katulad ng pangako ko, hindi ako mawawala sa tabi mo. Mag vijakol pa rin tayo. Mag-spend pa rin tayo ng time together. As you wish. Lagi akong mananatiling nandiyan para sa’yo.”

Ngumiti siya, “alam ko.”

Lumapit ang mukha nito sa kanya. Nagtagpo ang kanilang mga labi. Masuya siyang hinalikan nito habang hinahawakan ang likod ng kanyang ulo. Kahit may boyfriend na ito ay hindi naman nabawasan ang init na binibigay ng mga halik nito sa kanya. Hinawakan niya ang matatatag na mga braso nito at tinugunan nang mapusok ang mga halik nito. Mabilis na nauwi sa laplapan, yakapan at kiskisan ang eksenang iyon.

Nang sandali silang maghiwalay sa halik ay nagsalita si Ralph, “okay lang talaga kay Dave? Kasi… kung ako ang boyfriend mo, hindi ko hahayaan na may ibang umaligid sa’yo.”

Tumango ito, “oo. Actually, kasama ka sa future plans namin… Alam niya kung gaano ka kaimportante sa akin. At alam mo kung gaano siya kabait. At sobrang hot niya. Hay, gusto ko nga maulit ‘yung threesome natin eh. I-gangbang niyo ‘kong dalawa.”

Tumawa siya, “alam ko namang hot siya. Nalibugan din naman ako sa kanya. Pero sa ngayon eh, huwag muna.”

“Okay lang.” Muli siyang hinalikan nito, “oh. May sorpresa pala ako para sa’yo, bunso.”

Humangos si Mack patungo sa kama nito tapos ay may hinatak na plastic ng SM mula doon. Inabot nito iyon sa kanya, “gift ko para sa’yo.”

Nagtatakang tinanggap niya iyon. Binuksan niya iyon at natagpuang kahon iyon ng sapatos. Napamugkat siya, “weeeeh?!”

“Totoo ‘yan! Buksan mo! Tingnan mo kung kasya!” excited na bulalas ng kuya.

Umupo siya sa kama at agad binuksan ang kahon upang makita ang adidas na basketball shoes sa loob na asul. Agad niyang sinukat iyon. Sakto sa mga paa niya. “Grabeeee!”

“Nagustuhan mo ba, bunso?!” magiliw nitong tanong, “pinambili ko diyan ‘yung cash incentive na nakuha ko nung naging champion kami sa UAAP."

Niyakap niya ito at muling hinalikan. “Kuya, thank you! Sobrang! Gaaah!”

Hinaplos muli ng kapatid ang kanyang kapatid, “hey. Gusto kong malaman mo, na hindi mawawala ang importansya mo sa akin. Kahit nandiyan si Dave. I love you, Ralph. Kapatid kita habambuhay. Hindi mababago ‘yan. I will always look at you as a special person, iba sa pagka-special ni Dave sa akin. One of these days, kapag nakahanap ka na ng girlfriend, o boyfriend, kapatid pa rin tayong dalawa. Meron man tayo o wala. Hindi na ‘yan magbabago. Actually, ikaw pa lang ang binibigyan ko ng regalo. Si Dave wala pa siyang nakukuha sa’kin.”

“Shit Kuya. Sobrang… sobrang swerte ko sa’yo…” ang nasambit niya. Tapos ay muli siya nitong hinalikan. Naging laplapan agad ang kanilang mga galaw. Ang kanilang mga kamay ay gumagawa na ng paraan upang masimulan na ang paghubad ng kanilang mga pang-itaas.

Biglang kumalas si Mack at hinawakan ang kanyang braso. “Sandali.”

Kumunot ang noo niya, “ano?”

“May isa pa akong gift para sa’yo ngayon,” sabi nito, namumula ang mukha, “basta iyo ako ngayon. Ikaw ang masusunod. Kung ano ang gusto mong gawin sa akin, gagawin ko. Alipin mo ako ngayon sa kama.”

Napangisi siya, “putangina mo. Kuya. Sige. Pagpaparausan kita.”

“Tangina Ralph. Babuyin mo ‘ko ngayon, oohh…”

“Hubad ka.”

Masunurin namang tumayo si Mack tapos ay unti-unti nitong tinanggal ang mga butones ng polo. Hinubad nito iyon nang mabagal. Parang slow motion nitong hinubad ang suot na undershirt, hanggang sa completely nang exposed ang upper body nito. Mas lilok ang hitsura ng torso nito kesa nung huki niya itong nakita. Kita ang malalim na paghinga nito mula sa pagtaas-baba ng dibdib nito. Niluwagan nito ang belt at pantalon, sinipa ang mga sapatos. Tapos ay tinanggal ang mga medyas. Tumindig itong muli at ipinakita sa kanya ang suot nitong puting bikini briefs. Sobrang sexy at kinis nito. Matatag ang mga hita nito. Mahihiya ang mga artistang lalaki na tabihan ito. Ang harapan ng brief nito ay nakabukol na.

“Sir Ralph… Ano po ang gusto niyong gawin ko?” baritono ang boses ng kuya, ngunit sobrang subservient ang tono nito.

Nalibugan si Ralph. Sobrang nanaig ang kagustuhan niyang salaulain ito, “tangina mukha kang puta. Sino’ng puta ‘ko?”

“Ako po. Ako ang puta mo Ralph…” sabi nito sabay tumibok ang umbok sa harapan nito.

“Shit alam mo kung ano’ng gusto kong gawin sa’yo?”

“Ano?”

“Gusto kitang gawing babae. ‘Yung putang babae na sumasayaw sa beerhouse. ‘Yung sobrang lambot tapos ‘yung libog na libog habang hinahaplos ‘yung sarili,” detalyado niyang mungkahi habang kinikiskis ang kanyang palad sa kanyang harapan.

Nagsimulang gumiling ang kapatid habang pinipisil ang sariling dibdib. Nakakakagat pa ito sa labi. Para itong nalilibugan sa ginagawang pagsasayaw. "Ahhh shit. Puta mo 'ko Ralph. Gagawin ko kung ano ang gusto mo... Ahhh..."

"Tangina Kuya Mack. Ang sexy mo. Ang sexy mo, ugh..." sambit niya habang lalong binibilisan ang pagkiskis.

"Kung prosti nga ako, ite-table mo na ako?"

"Agad agad! Para masolo na agad kita! Halika nga dito."

Naglakad ito palapit sa kanya na malagkit ang tingin. Tapos ay hinawakan ang kanyang balikat tapos tinuloy ang paggiling sa harapan niya. "Ughh sir. Ang guwapo niyo po. Ughhh..."

"Puta ka. Namo..." masidhing sambit ni Ralph.

Kinuha nito ang kanyang mga kamay at dinala sa dibdib nito at diniin iyon sa mamasel nitong pecs.

Nilaro niya ang mga utong nito. Matigas na rin ang mga iyon.

"Ohhh sir. Ganyan nga po. Ughhhh. Tanginaaaa..." halinghing nito.

"Fuck pucha ka. Ang sarap mo."

Tapos ay hinaplos ni Mack ang katawan niya. "Hubarin ko na 'to Sir?"

"Sige." Tinaas niya ang kanyang mga kamay.

Hinatak ng kapatid ang kanyang shirt pataas. Agad nitong binaba ang mukha upang dilaan ang kanyang utong at abs. "Hmm ang sexy mo Sir. Buti na lang ako napili mo ngayong gabi."

Mukhang pinapatotoo ni Mack ang pagiging puta.

Pinadulas ng Kuya ang mga kamay sa kanyang mga hita. "Hetong shorts mo, Sir?"

"Hubarin mo, gamit ang bibig mo."

Lumuhod ito tapos ay binukaka siya. Tumungo ang mukha nito sa crotch niya. Naramdaman niya ang bibig nitong gumagalaw sa kanyang ilalim. Matapos ang isang minuto ay nagawa nitong kalagan ang kanyang butones at zipper. Hinatak nito iyon pahubad. Tumambad ang suot niyang green na brief.

Nginudngod nito ang mukha sa kanyang green na bukol. "Hmmm ang bango. Ang tigas. Parang ang sarap mong pagsilbihan sir."

"Galingan mo. At papatirikin ko mata mo."

"Tanggalin natin muna 'yung sapatos mo Sir, parang walanh nalakid."

Sinungitan niya ito, "sige. Pero ingatan mo 'yan ah. Bagong bigay lang sa'kin 'yan at mahal 'yan."

Maingat nitong tinanggal at tinabi ang kanyang sapatos. Tapos ay tumayo itong muli at pinagpatuloy ang pagsasayaw.

Manghang tinitigan ni Ralph ang kuya na pinipilit magsayaw nang sexy sa harapan niya. Sobrang slutty nitong tingnan kahit ng amo ng mukha nito. Humahalinghing pa ito gamit ang malalim nitong boses na parang nag-oorgasm sa pamamagitan lang ng paghawak sa sariling katawan. Tumalikod ito sa kanya tapos ay tumuwad upang ipakita ang mamasel nitong puwet na nakakulong sa loob ng masikip na bikini. 

“Putangina mo, Kuya. Nakakainis ka. Nakakagalit kang tingnan. Ang sexy mong malanding puta,” turan niya.

Naglakad pabalik si Mack tapos ay kumandong sa kanya tapos ay kiniskis nito ang puwet sa kanyang bukol na green. Paulit-ulit. Padiin nang padiin. Parang kinakabisado ng puwet nito ang hugis ng titi niya. “Ahhhh Sir, gusto ko ‘yan. Gusto ko ‘yan pumasok sa’kin. Ipasok mo. Ahhh…”

Parang nalulunod siya sa imahen ng matatag na v-shape na likod ng kapatid na nagco-contract ang mga muscles habang ginigilingan siya nito.

“Fuck. Mack. Sandali. Ang init na! Baka labasan ako sa pagkiskis mo lang!” tapos ay tinulak niya ang kuya palayo.

Humarap ito sa kanya, “sige. Pababa muna tayo ng temperatura. Paliguan kita Sir.” Tapos ay hinubad nito ang briefs upang ipakita ang malaki nitong tigas na burat at nakasabit na betlog. Mapang-akit siyang tinitigan nito habang kinakagat ang hintuturo.

Tumayo si Ralph at hinubad nang biglaan ang suot na briefs, “sige. Game.”

Pinagsiksikan nila ang kanilang mga maskulado at matatangkad na katawan sa maliit na CR ng room na iyon. At tulad nga ng sinabi ng kuya ay siya ang nagpaligo dito. Nakatitig ito sa kamay nito na naglalakbay sa muscles ng katawan niya upang sinasabunan siya at kinukuskos. Marahan pa nga nitong jinakol ang tita niya at napaigtad siya,

Nang puno na siya ng sabon ay niyakap siya mula sa likod ng kanyang kuya na kiniskis ang sarili upang sabunan ang sarili gamit ang bulang nasa katawan niya. Naramdaman niya ang sawa nitong kumikiskis sa gitna ng kanyang puwet. Gusto niyang maramdaman iyon sa loob niya, ngunit hindi siya ang bottom sa gabing iyon.

“Sir puwede bang sabunan niyo ang likod ko. Para malinis ako para sa inyo,” pakiusap ni Mack.

Pinatalikod niya ito. Sinabunan niya ang likod nito. Nang maabot ng kamay niya ang puwet nito ay medyo tumuwad ito at kumapit sa pader. Nakuha niya ang gusto nitong mangyari. Pinasok niya ang kanyang daliri sa butas nito.

“Ah shit. Ahhh… Sir…” ungol ng kuya.

“Tangina, ang sikip ng puke mo. Lilinisan ko puke mo kasi bababuyin ko mamaya ‘yan, kingina mo. Pakshet ka.” Tapos ay dinalawa niya at nilaliman niya ang pag-explore sa butas nito.

Naramdaman niyang nangisay ang katawan nito sa bawat galaw ng daliri niya. Tinatlo na niya upang mapaluwag pa ito lalo.

Binuksan na niya ang shower upang mabanlawan na sila habang finifinger pa rin ito. Hinarap niya ang mukha nito. Muli silang naglaplapan. Dama niya ang kahayukan nito sa halikan nila.

Nang malinisan na sila nang tuluyan ay lumabas na sila at nagpatuyo. Humiga na si Ralph nang pabukaka. Tapos ay nilagay ang mga kamay sa ilalim ng likod. “Paligayahin mo ‘ko.”

Lumuhod sa may paanan ng kama ang kanyang kapatid. Kinuha nito ang mga paa niya at salitang sinubo ang  kanyang mga daliri doon. Nakatitig ito sa kanya nang malapot, na tila titi ba ang sinusubo nito. “Hmmm… You like that?”

“Oo. Mack. Pero puta. Sasabog na ‘yung titi ko. ‘Yun ang tsupain mo…” utos niya.

Tinapos muna ni Mack na isubo lahat ng daliri niya sa paa bago siya gumapang patungo sa crotch ng kapatid. Habang nakatitig pa rin sa kanya ay bumaba ito at sinubo ang kanyang bayag, alternate sa bawat betlog. Naramdaman niyang nginingipin nito ang kanyang scrotum.

Mayamaya ay nagpunta ito sa kanyang singit at hinalikhalikan ito. Ang titi niya ay tumatama sa kulot nitong buhok.

“Ugh. Fuck. Fuck… Mack. Ahhh shit…” sambit niya.

“Subo ko na Sir?” tanong nito.

“Sige.”

Hinawakan nito ang tangkay ng kanyang burat tapos ay sinubo na nito ang ulo. Dinila-dilaan muna nito iyon tapos ay sinipsip ang precum.

“Ohhhh shiiiit. Sige… Sairin mo sabaw ko uhhhh…”

Maya maya ay bumitaw na si Mack at pinasak na nito ang kalahati ng kahabaan niya. Nagpakasanay muna. Taas-baba. Ipit-ipit. Laro ng dila. Sipsip ng katas. Tapos ay kukuha pa ito ng kaunti pang haba hanggang sa maipasok na nito ang lahat. Ginalaw-galaw nito ang ulo habang nakababad ang kanyang tarugo sa lalamunan nito.

Ikinahibang niya ang nadarama, “shiiit putaaaenaaa!” Tapos ay bumaba ang mga kamay ni Ralph sa likod ng ulo ng kuya tapos ay diniin pa lalo ang bibig nito sa titi niya. Kumantot ito pataas at tinanggap iyon ng kuya ng walang reklamo.

Habang fine-face fuck niya ang kuya ay nanatili itong matigas. Ang daliri nito ay kinakalikot ang sariling butas. 

Umahon ang kapatid mula sa kanyang ari. “Sir Ralph. Kantutin mo na ‘ko. Sakyan kita.”

“Puta fuuuck! Oo!” bulahit niya.

Tumayo si Mack at dinilaan ang daliri. Muli nitong pinasok iyon at diniin sa sariling butas. Tapos ay tumayo ito sa ibabaw ng kanyang crotch. Unti-unti itong bumaba at ginuide ang burat niya sa lagusan nito. Napangiwi ito habang pumapasok ang ulo. Hindi nagtagal ay naipasok na nito ang haba niya sa kalooban nito. Dahan dahan muna itong gumalaw.

“Ahhh ang laki mo! Warak puke ko sa’yo!”

“Tangina oo! Bababuyin ko puke mo putangina ka. Putangina ka!” sigaw niya.

Hindi nagtagal ay gumigiling na ang kuya sa ibabaw niya habang nakatukod ang mga kamay patalikod sa kama. Ang mukha nito ay contorted sa sarap. Ang titi nito ay nakasaludo at naglalaway. Garalgal ang boses nito sa bawat pag-ungol. “Fuck ahh… Ang sarap ng titi mo… Ang sarap ng titi mo… Ughhh akin ‘tong titi mo Sir.”

“Akin lang din ‘yang puke mo Mack. Tangina.”

“Ikaw ang unang bumiyak sa puke ko Ralph. Ikaawww ahhhh fuuuck…”

“Oo ako ahhh… Tangina. Mula no’n puke mo na hinahanap ko tangina ka!”

“Ahhh oo. Sarap ba ng puke ko?”

“Oo! Ahhh oo!”

“Sarap ba kapag ginigilingan ka ng puta mong kuya, ah?!”

“OO! Fuuuck!” Sumasabay na siya ng pagkadyot pataas habang sinasakyan siya nito.

Hindi na kinaya ni Ralph. Tinulak niya paalis ang kanyang kuya tapos ay pinatukod at tuwad niya ito. “Babarurutin kita!” Tapos ay pumuwesto siya sa likod nito at muling marahas na pinasok ng sandata nito ang puwet niya. Binarena niya iti.

“AHHHH! OHHH!” bulyaw nito, “kantutin mo ‘ko! Sige pa! Fuck me!”

Rinig ang palakpak ng balakang niya sa puwet nito. Mabilis ang hagod niya. Malalim. “Ohhhhmpph. Putaaaa sarap ng puke mo Kuyaaa! I love youuu!”

“I love you Sir! I love you Ralph! Ohh I love you bunsooo!” angulongol ng kapatid.

Habang pinipiston niya ang kuya, ang kanyang mga kamay ay naglalakbay sa katawan nito. Sa likod, tapos sa harap hanggang sa mahanap niya ang namamagang ari nito sa ilalim niya jinakol niya iyan.

Diniin ni Mack ang mukha sa unan, “ahhh fuuck sarap. Ahhh shit jakulin mo ‘ko! Kantutin mo ‘ko! FUCK!”

Sinalsal niya ito kasabay ng kanyang pagkantot. Matapos ang ilang minuto ay bumaba siya sa tainga nito. “Magpalabas ka na! Para mailabas ko na rin ito.”

“Ahhh!” tapos ng ilang segundo ay naramdaman niya ang pagcontract ng titi ni Mack, “AAHHHHH! FUUUCK SIR FUUUCK BUNSOOO!” Nagpasabog na ito sa kanyang kamay. 

Dinala ni Ralph ang mga daliri sa kanyang bibig. Nilasahan niya ang tamod ng kapatid, ang lapot, tamis at lasa niyon. Doon na ang kanyang trigger. “AHHHHHH!” Nagpaputok siya sa kalooban ng kanyang kapatid. “SARAAAP NG PUKE MO!”

Humarap sa kanya si Mack at hinalikan siya.

Bumunot na siya. Umagos ang tamod mula sa butas nito. 

Hindi na nila nilinis ang kama. Nahiga na silang magkatabi at kapwa hubad.

Ngumiti sa kanya si Mack, “tingin mo ba talaga, na igi-give up ko itong pagsasama natin, hetong sayang sex natin dahil kami na ni Dave?! Haha.”

Hinalikan ni Ralph ang kapatid tapos ay humilig sa dibdib nito, “I know. Salamat Kuya ah. Hayaan mo, hindi ako manghihimasok na sa inyo as long as wala akong nakikitang problema.”

“Salamat bunso. Sobrang importante niyo para sa akin.”

At muling nagtagpo ang kanilang mga labi para sa huling mahabang lambingan bago sila nahimbing magkuya.

No comments:

Post a Comment