If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Thursday, May 3, 2018

B4AS 30


ANG MGA PROBLEMA DAHIL SA NAUNSYAMING KASAL

“Oh my gosh, narinig niyo na ba ‘yung balita?! Hindi na daw ikakasal si Mr. Howell!”

“Really?! Ano daw nangyari?”

“Ewan ko. Pero shit. Available na ulit siya!”

Napatigil si Mack nang marinig ang mga babaeng estudyante na nag-uusap. Gumilid siya sa hallway at nagkunwaring gumagamit ng cellphone at palihim na nag-usyoso.

“Hayan ka na naman, girl. Lumalandi ka na naman!”

“Bakit ba? Aminin mo, si Mr. Howell ang pinaka-hot na teacher dito sa school.”

“Hoy, si Mr. Hizon kaya, hot din."

“Yes, that’s true. Pero iba ang dating ni Sir Dave, ah. At sobrang disente niya. Parang ang sarap niyang salaulain.”

“Ano ba, gurl?! Watch your mouth!”

Tapos ay naglakad palayo ang mga babae na tumatawa.

Gustong matawa ni Mack habang naglalakad, Kung alam lang ng mga babaeng iyon na matagal niya nang nasalaula ang gurong hinahangaan nila. At higit pa roon ay pagmamay-ari na niya ang puso nito.

Ngunit nag-alala din siya. Totoong sikat ang kanyang nobyo. Ito ang heartthrob teacher ng university. Maraming mga matang nakakakita dito. Kahit may karapatan na siya sa lalaki ay hindi siya maaaring dumikit masyado dito. Mahirap na kung may makahalata sa kanilang relasyon.

Naaninag niya si Dave sa kabilang side ng corridor. May kausap ito sa telepono.

Lumapit siya ngunit dumistansya siya at muling umarteng may tine-text sa cellphone. 

Nakita siya ng nobyo. Pinasadahan lang siya nito ng tingin.

Pinakinggan niya ang pakikipag-usap nito.

“…Wala talagang refund Sir? Matagal pa naman ‘yung kasal eh… Yeah… pero… ang laki naman no’n. I’m sure hindi pa naman kayo nagsisimulang magmanufacture nung mga give aways… oo nga pero… sir… please naman… eh kung, kahit fifty percent lang… mabawi ko… okay… please reconsider… maghihintay po ako.”

Tapos ay binulsa na ng guro ang cellphone nito. Hinilamos ng mga kamay nito ang mukha. Halata ang tensyon nito. Tapos ay tumingin ito muli sa kanya, tapos ay naglakad.

Nakuha ni Mack ang mensahe nito. Sinundan niya ito.

Nakarating sila sa CR na hindi masyadong pinapasukan.

Pumasok si Dave sa gitnang cubicle. Si Mack naman ay sa cubicle na nasa kanan nito.

“Okay ka lang, Pogi?” tanong ni Mack.

“Hmm… Hindi ko alam. Ang bigat pala mag-cancel ng kasal. Ang abala,” sagot ng lalaki sa tabing cubicle.

Ganoon sila mag-usap sa school upang hindi sila masyadong mahalata.

“Ang daming fine print ang hindi ko nabasa. Hindi pala talaga mababawi ‘yung ibang naibayad na,” kuwento nito, “babayaran mo pa rin ng buo ‘yung wedding planner. Tapos ‘yung mga kaibigan at kamag-anak ni Maggie pinagtutulungan ako. Lahat galit sa akin. Hindi ko na nga lang sina sinasagot. Tapos panay ang parinig sa akin ni Maggie sa FB. Nakakainis.”

“May magagawa ba ako… para makatulong?” tanong niya.

“Wala… wala ka naman dito. Hindi ka naman damay dito,” paliwanag nito, “painful process lang talaga ‘tong mag-cancel ng kasal. Sobrang hassle.”

“Okay… uhm. Basta andito lang ako. Hindi man tayo puwede na maging close dito sa school, pero I’m just a call away,” reassurance niya sa kanyang nobyo.

“Thanks, Mack,” tapos ay humina ang boses ni Dave, halos pabulong, “I love you, Pogi.”

Napangiti si Mack. “I love you too.”

——————————————————————————

Nagmamadaling tinapos ni Mack ang kanyang assignment sa may gazebo, para kapag tumawag na sa kanya si Dave na pumunta sa kung saan man ang kanilang tagpuan ay handa na siya. Kakababa pa lang ng araw.

May mga lalaki na dumating sa kanya. Mga ka-teammates niya ito. 

“Pare! Sobrang busy ka na diyan, ah!” sabi ng power forward nila.

“Huy! May tinatapos lang sa isang minor subject bago umuwi para relax na lang ang gagawin ko,” sagot niya.

“Lalabas kami,” anang point guard, “inom lang. Sama ka!”

Umiling si Mack, “naku mga parekoy, may pasok pa bukas. Maaga pasok ko!”

Humalukipkip ang sentro, “boo. Alam mo ikaw, ang KJ mo. Pagkatapos ng championship natin hindi ka na namin mahagilap. May girlfriend ka na ‘no. Tangina inuuna mo pa ang chicks mo kesa sa team!”

Nagtawanan ang tatlong kakoponan niya.

Biglang may baritonong boses na nagsalita, “eh kung magseryoso kayo sa pag-aaral hindi ‘yung mid-week eh gigimik kayo.”

Napabaling silang lahat sa pinanggalingan ng boses. Si Mr. Harry Hizon iyon.

Lumambot ang asta ng tatlo at sabay-sabay bumati, “good evening Sir Harry.”

“Okay lang naman ‘yang gumigimik basta you’re mindful of your grades,” payo ng guro, “at hindi kayo nandadamay ng iba.”

Nagpaalam na ang tatlo at iniwan silang dalawa.

Umupo sa tabi niya si Harry. “Nung college pa ako, ganito kami ni Einstein. Kung sino ang mauuna ang uwian, siya ang maghihintay.”

Ngumiti si Mack, “sobrang lalim at haba na ng pinagsamahan niyo ni Dr. Noveno.”

“Yes,” tapos seryoso itong tumingin sa kanya, “nag-cancel ng kasal si Dave. Alam mo ba ‘yun?”

Lumamlam ang mukha niya. Tumango siya.

“May kinalaman ka?” usisa pa nito.

Napakagat-labi siya, “kami na po, Sir. Pero… pero hindi ko siya pinilit na hiwalayan ang fiance niya. It was his choice. Naging kami lang pagkatapos niyang ikansel.”

“Halata naman na mahal na mahal ka ni Dave,” turan nito, “katabi ko siya sa faculty room. Namomroblema talaga siya kung paano niya aayusin ang kasal na hindi na natuloy. Tapos medyo napag-uusapan siya.”

Yumuko siya, “I didn’t mean to—“

“—no Mack. Hindi ako pumunta dito para isisi iyon sa’yo,” pakli nito, “tama lang ang ginawa ni Dave. Ikaw ang mahal niya, so bakit siya magpapatali? Iyon lang, you have to understand that iba ang rules ng pag-ibig, kapag parehong lalaki.”

Tumango siya, “alam ko naman ‘yun, Sir Harry.”

“Alam ko, kami ni Einstein, we do reckless sex,” anito, “pero kami, pareho kami ng antas. Pareho kaming teacher. Pero kayo mas maingat dapat kayo kasi siya teacher, ikaw estudyante. If magkahulihan, si Dave ang pinakatalo.”

“I understand.”

Tinapik ni Harry ang likod niya, “pero dude. I’m happy for the both of you. Mahirap ang pag-ibig sa katulad natin. Pero sobrang rewarding. Kasi totoo.”

“Thank you. Thank you sa concern.”

Tumayo na ang lalaki, “oh siya, mauna na ako. May dinner pa kami ni Einstein sa PS Adobo.”

“Regards na lang po kay Dr. Einstein,” paalam niya.

Tapos ay umalis na si Harry.

Napaisip si Mack nang malalim dahil sa lahat ng sinabi ng co-faculty ng nobyo. Masmahirap at masdelikado pa sa outdoor sex ang pagkakaroon ng isang relasyon na katulad ng sa kanila ni Dave. Napakaraming komplikasyon ang kanilang haharapin, at hindi sila magiging sing saya ng girlfriend-boyfriend na uri ng relasyon.

Nag-vibrate ang kanyang telepono. Agad niyang sinagot iyon dahil kapatid niya ang tumatawag.

“Ralph, sa wakas. Napatawag ka na,” agad niyang bati, “I missed you!”

“Medyo galit pa din ako sa’yo,” pagtatampo ni Ralph.

“Bunso naman… ano ba ang gusto mong gawin ko?” pakiusap niya.

“Ayaw mo na ba sa akin, Kuya?” madamdaming tanong nito.

“Huh?! Ano ba namang klaseng tanong ‘yan, Ralph, syempre gusto pa din kita. Hindi naman nagbabago ang damdamin ko sa’yo,” mariin niyang tugon, “mahalaga ka sa akin, kapatid kita. Ikaw ang first ko. Habambuhay mo ‘kong kapatid. I will always care for you!”

“Ayun nga lang, makikihati ako sa atensyon mo, diyan sa Dave na ‘yan.”

“Ralph, bakit ka ba ganyan mag-isip? Wala. Walang magbabago sa atin. Nagkaroon lang ako ng bagong lalaki sa buhay ko, hindi ibig sabihin na mawawala ka,” paliwanag niya, “hindi ka mawawala. Hindi ako mawawala sa’yo! I love you Ralph, at higit pa sa kapatid ang turing ko sa’yo.”

Hindi nagsalita ang lalaki sa kabilang linya.

“Ralph naman…” pakiusap niya, “gusto kitang intindihin. Gusto ko ding intindihin mo ako. Wala sa lugar ang galit mo. Hindi ka dapat mag-alala.”

“Wala ka kasi sa lugar ko Kuya, kaya hindi mo naiiintindihan,” turan ni Ralph, “mahal kasi kita, eh. Higit pa sa kapatid. Gusto ko na, ituring mo rin ako na… parang kung ano ang tinuturing mo kay Dave.”

Kahit matagal nang kinutuban si Mack ukol sa damdamin ng kanyang kapatid patungkol sa kanya, ay nagulat pa rin siya, na iyon nga ang pakay nito. Na gawin siyang nobyo nito. Hindi siya nakasagot agad.

Medyo naluha si Mack, “Ralph. Mahal ko si Dave. Sobrang mahal ko siya. At mahal din kita. Hindi ko alam… ang hirap. Ang hirap lumugar.”

Narinig niyang nagpakawala ito ng hininga, “I’m sorry Kuya. Nasasaktan lang din ako sa nangyayari.”

“Gusto mo na pumunta ako diyan sa weekend?” tanong niya.

“Hindi na,” sagot ng bunso, “ako na lang ang pupunta sa’yo diyan. Sa sabado.”

“Sige sige…” suminghot siya, “I love you bunso…”

“I love you too, Kuya…” 

Tapos ay natapos na ang tawag.

Nasabunutan ni Mack ang sarili. “Tanginang araw na ‘to. Ang bigat bigat. Agh.”

——————————————————————————

“Andito na tayo.”

Napabaling si Mack sa lalaking katabi niya sa kotse. Sobrang stressed ang hitsura ni Dave.

Hinawakan niya ito sa braso, “ayos ka lang, Dave?”

Malamyang ngiti ang tinugon ng kanyang nobyo, “sa loob na lang natin pag-usapan?”

Tumango lang siya. Lumabas na sila ng kotse.

Napatingala si Mack sa bahay ng nobyo, “dito talaga tayo?”

“Yep. May emergency out of trip daw si Liza,” tugon nito, “three days daw wala. So, hindi basta iwanan ang bahay. Kasi wala din si Dad. Talamak pa naman ang akyat bahay dito sa lugar namin. Kaya kelangan dito muna ako.”

Pumasok na sila sa bahay. Binuksan nito ang mga ilaw. Umupo ito sa sofa. Hinilig ni Dave ang ulo sa balikat niya.

Niyakap niya ito, “andito lang ako Dave. Alam ko nahihirapan ka.”

Sumimangot ito, “nakakainis ang nararamdaman ko. Hindi ko pinagsisisihan kung ano ang meron tayo ngayon. This is the best thing that happened to me. Pero sobrang daming pasanin ang iniwan sa akin ng kasal na ‘yan, kahit nung cinancel ko. Lahat ng napagpundaran ko, wala. Parang itinapon ko lang sa basurahan.”

Bumigat din ang loob niya, “sorry kung hindi ako makatulong. Hindi pa naman kasi ako financially independent.”

“Hey hindi mo responsibilidad ‘yun,” paliwanag nito habang nakasubsob pa rin sa kanya, “malungkot lang ako. Mawawala rin ito. Mababawi ko din ang lahat ng losses ko.”

Hinaplos niya ang pisngi nito, “yes. Alam ko naman na masipag ka. Very passionate. Ikaw pa rin ang assistant coach namin. At kapag ako ay nakapagtrabaho na, tutulong na ako sa’yo.”

“Thanks Mack ah. Oo naman. Aahon ako mula dito. Lalo na ngayon na… sobrang inspired ko sa’yo.”

“Well, ang maganda sa relasyon natin, hindi mo na ako kelangang pakasalan para asawahin,” turan niya, “pwedeng pwede mo akong ibahay anytime.”

Ngumuso si Dave, “eh paano kung papalag si Ralph?"

Nakuwento na rin ni Mack sa nobyo ang negatibong reaksyon ng kanyang kapatid sa kanilang relasyon.

“Tumawag pala siya kanina,” imporma niya.

Dumiretso ito ng upo, “ano daw sabi?”

“Hayun, galit pa din. Nagseselos talaga sa’yo si bunso,” pag-amin niya, “sobrang nagtatampo talaga.”

Hinawakan nito ang kamay niya, “well, I can’t blame him. Kung kapatid kita, aasawahin pa rin kita.”

“Gago. Bakit, ikaw ba ginano’n mo rin Tatay mo?” tanong niya.

“Well, nagsimula pa lang kami mag-trip ni Dad, klaro na agad ang rules niya. Ayaw niya ng romantic relationship sa lalaki. Sex lang talaga,” paliwanag nito, “so, iyon nga ang pinangarap ko para sa akin. Magkaroon ng normal na buhay… pamilya. Kaso, dumating ka.”

“Malas mo ano?” biro ni Mack.

“Masuwerte ako, kamo…” tapos ay hinalikan siya nito.

Bumuntong-hininga siya, “let’s give him time din. Nagkataon lang siguro na lonely siya sa probinsya kaya excessively attached siya sa akin. Siguro naman makakahanap din iyon ng babae— o lalaki na mapaglalaanan niya ng atensyon na katulad ng nilalaan natin para sa isa’t-isa.”

“I’m sure he will. Eh hot shot din ‘yung kapatid mo na ‘yun,” pag-ayon ni Dave.

Muli silang nag-make-out sa sofa. Dama ang yearning nila sa isa’t-isa sa kanilang laplapan.

Sinapo ni Mack ang mga pisngi nito, “i-destress kita?”

Ngumisi ito, “yes Pogi. Please.”

Tumayo na sila at naghubad. Tapos ay tumungo sila sa CR.

Nagpakabasa sila, at nagtulungan na magsabunan ng katawan. Marahan na nilakbay ng kanilang mabubulang kamay ang katawan ng isa't isa. Minsan ay magnanakaw sila ng halik sa isa't-isa. 

Matapos maligo ay nagpatuyo na sila. Tapos ay naglakad na sila patungo sa kuwarto ni Dave. Sumampa na sila sa kama at nagsimulang mag make-out.

Hinawakan ni Mack ang titi nito, "ang tigas mo, Sir..."

"Ugh. Tangina. Makita lang kita sagad na agad ang libog ko," masidhi nitong turan, "sobrang worth it lahat ng abala na nadaranasan ko ngayon. Sex life pa lang, tiba-tiba na 'ko eh."

Dinala niya ang kamay nito sa kanyang burat, "hmm ako din, oh ang tigas ko na..."

"Sixty nine tayo..." mungkahi nito.

Nagbaligataran sila. Si Dave ang nasa ibabaw. Sinubo nilang agad ang burat ng isa't-isa at masusing sinuso ang bawat isa. 

Tumakas ang ungol mula kay Mack. Nag-init siya sa pakiramdam ng bibig na tsumutsupa sa kanyang tarugo habang may sumususo din sa ari niya. Hinawakan niya ang puwet nito at lalong tinulak iyon upang mas malaliman ang pag-blowjob sa lalaki.

Narinig niyang lumakas ang ungol nito.

Tapos ay nahanap ng daliri niya ang butas nito. Fininger niya ito habang sinusubo ito.

Lalong lumakas ang pag-ungol ng lalaki. Napakapit ito sa kanyang mga hita.

Biglang bumalikwas palayo si Dave, "teka, lagyan natin ng kaunting extra thrill!"

Humangos ito patungo sa drawer. Kumuha ito ng double ended na dildo.

"Shit. Hayan na naman ang mga dildo," mangha niyang sabi.

Bumalik ito sa kama tapos ay pinahiga siya at binukaka ang kanyang mga hita. Dinilaan nito ang daliri tapos ay pinasok sa butas niya upang paluwagin siya. “Hmm… Iniisip ko pa lang na pinagsasaluhan natin ‘tong dildo na ‘to sobrang nalilibugan na ako.”

“Eh ‘di ipasok mo na. Yakang yaka ko naman tanggapin ‘yan kahit hindi mo na ako paluwagin,” confident niyang turan.

Nilabas ni Dave ang mga daliri mula sa kanyang puwet. Tapos ay hinawakan na ang dildo. Diniin-diin muna nito ang isang end sa kanyang hiwa hanggang sa bumuka iyon at tinanggap na ang dildo. Dahan-dahan nitong tinulak iyon papasok sa kanyang butas.

Napasinghap siya nang may limang pulgada na ang naibaon sa kanya, “ah shit Dave. Ang lalim na!”

Ngumisi ito, “ang hot mong tingnan na may nakalawit na dildo sa puwet mo. Para kang may buntot.”

“Ahh shit, pasok mo na rin sa’yo,” aya ni Mack habang jinajakol ang sariling matigas na burat.

Umangat ito nang kaunti tapos ay dinala ang isa pang dulo ng sex toy sa bukas nito. Kita niya ang pagpikit ng mata nito habang ipinapasok nito iyon sa lagusan. Nang malaking parte na ang nalamon ng puwet nito ay nakapatong na ang mga hita nila sa isa’t-isa. Hanggang sa mga tatlong pulgada na lang ng dildo ang naka-expose. Tila sila ay pinagkonekta ng dildo na iyon.

Yumakap ang nobyo sa kanya, “ahhh grabe fuckers. Ang hot tingnan natin na ganito. Pareho tayong pakantot. Ngayon sabay na tayong nakakantot.”

Nilaplap niya ang lalaki habang ang kanilang mga dibdib ay nag-uumpugan. Ang kanilang mga balakang ay gumagalaw upang masmarami pang dildo ang maipasok. Ang kanilang mga matitigas na tarugo ay nag-eespadahan.

Masidhing tumitig siya sa lalaki, “ohh… Fuckers. I love you Sir. I love you!”

“Mahal din kita Mack. Ughhh… Lahat gagawin ko para sa’yo…” malambing nitong turan tapos ay muli siya nitong hinalikan.

Ilang minuto rin silang tumagal na umiindayog at nag-ta-tug-o-war sa flesh na dildo na iyon.

Nagsalita si Dave, “ugh. Tangina talaga. Ang saya sana nito kung kasing taba ng dildo na ‘to ang burat mo. Ah!”

“Shiiit. Meron ka bang dildo na ganoon kataba?” usisa niya.

Tumawa ang lalaki sa gitna ng pagpapakantot sa dildo, “sus. Meron ako sobrang taba. Ginagamit sa akin kapag feel ko magpaka masukista.”

“Patingin!” request niya.

Umayon naman si Dave. Dahan dahan nitong tinanggal ang parte nitong nakapasak sa sarili habang mine-mentain ang isang side na nakapasak pa rin kay Mack. Tumungo ito sa drawer at may kinuhang kulay itim na dildo na anim na pulgada at sing taba ng century tuna na lata.

“Woah! Ang taba!” pagkagulat ni Mack habang nilalabas pasok ang dildo na nakapasak pa sa kanya.

Bumalik ito sa kama na daladala ang dildo na may handle pa sa ilalim, “‘di ba? Ang tagal ko nang hindi nagagamit ito.”

“Ipasok mo! Tangina pakita mo sa akin kung gaano kaputa ang boyfriend ko!” tukso niya.

“Gago!”

“Sige na gagi! Please! Gusto ko makita sa loob mo ‘yan.”

Pumuwesto ito sa harapan niya at bumukaka. “Pucha ka Mack. Kung hindi lang kita mahal eh.”

Pinanood niya kung paano nito pinaliguan ng lubricant galing sa bedside ang sextoy pati ang bukas nitong naluwagan na dahil sa double ended dildo. Tapos sinimulan na nitong ipasok ang higanteng sex toy sa butas nito. 

“Holy fuck. Hindi ko kaya…” pagsuko nito.

“Sus. Sige na. Kami nga ni Ralph napagsabay mo sa puwet mo, ‘yan pa kaya,” hamon ni Mack.

Umiling-iling ito, “tangina talaga! Pinaalala mo pa talaga!”

Tinuloy nito ang pagbaon sa dildo.

Pinanood niya kung paano nalukot ang mukha ni Dave habang nag-e-exert ito ng effort upang malamon ng butas nito ang silicone na iyon. Mabilis ang paghinga nito. Nakatayo ang mga balahibo. Humahalinghing ito nang marahas sa sarap at sa sakit. Nagsisimula nang mamula ang mukha nito.

“Kaya mo ‘yan Sir. Sobrang idol kita sa kaputahan eh,” susog ni Mack habang kinakantot ang sarili ng dildo.

Hindi nagtagal ay natunghayan niya kung paano mag-stretch ang butas nito upang i-accommodate ang dambuhalang matigas na silicone. Tumigil muna ito at humingal, “taragis talaga! Shit Mack! Tsupain mo ako. Nanlalambot na ako.”

Agad namang gumapang si Mack at dinala ang mukha sa crotch nito. Sinubo niya ang medyo nanlambot nitong titi at sinubo iyon. Narinig niya itong umungol nang malakas. Ginalingan niya ang pag-blowjob habang patuloy pa rin ang pagpasok labas ng double ended dildo sa sarili. Ramdam niya ang paggalaw ng kamay nito sa ilalim niya. Patuloy pa rin nitong sinasaksak sa sarili ang dildo.

Matagal niyang sinubo ang lalaki hanggang sa ang mga halinghing nito ay naging mas malambot. Mukhang nasasanay na ito. Lumuwa na siya at natagpuan na naipasok na nito ang kabuuan sa puwet nito.

Napakagat-labi siya, “ang hot mo Dave! Kinaya mo talaga.”

“Pucha, ayaw kong mapahiya sa boyfriend ko, eh!” deklara nito na matigas na muli ang ari.

Tinuloy lang nila ang harapang pag-dildo sa sarili habang malapot na nakatitik sa isa’t-isa tapos. Ang kanilang mga burat ay nakasaludo at dumudura-dura.

Biglang bumukas ang pintuan. Napabaling silang dalawa.

Naroon ang Daddy Roger ni Dave.

Nakangisi ang matandang lalaki, “hayan kayo eh. Nahuli ko na naman kayon naglalandian.”

“Ahhh shit Dad. Hindi mo sinabing uuwi ka tonight. Na-miss ko ‘tong dildo na binili mo sa’kin,” nanginginig na turan ni Dave, “naalala mo pala si Mack?”

“Oo, ‘yung malibog mong estudyante,” pagkumirma ng ama.

“Good evening po, Mr. Howell,” bati ni Mack. Hindi naman siya tumigil sa pagdildo ng sarili dahil mukha namang tinablan ito sa kanilang magnobyo.

“Heto ang dahilan kung bakit mo hiniwalayan si Maggie?” medyo galit na turan nito.

“Opo Dad. Kasi napapasaya niya ako ng ganito. Siya nakakaintindi ng mga sexual needs ko!” ani Dave.

Tinapik ni Roger ang pisng ni Mack, “wala naman akong reklamo. Hindi naman kita masisisi anak. Sobrang perpekto nitong boyfriend mo.”

“Salamat po, pag-iingatan ko po si Dave, pramis ahhh!” ungol ni Mack. Napansin niyang bumubukol na ang harapan ng pantalon ng ama.

Lumapit sa tabi ng anak si Roger, “pero Mack, kahit kayo pa nitong si Dave, tangina pagpaparausan ko pa din ‘tong anak ko.” Tapos ay binaba nito ang zipper at nilabas ang burat.

Parang otomatikong gumalaw naman si Dave. Sinubo nito ang burat ng ama.

“Shit. Ang hot niyong dalawa. Ang hot nito!” puri ni Mack habang lalong binibilisan ang paggalaw sa dildo.

At ganoon na nga ang nangyari. Dinidildo ni Mack ang sarili habang nakatitig sa mag-ama. Kinakantot ni Roger ang anak sa bibig. Sinusubo ni Dave ang ama at kinakarat ang sarili ng dambuhalang dildo.

Matapos ang ilang minuto, bumilis ang pagkadyot ng ama at sumigaw, “tangina moooo! Tanggapin mo tamod ko, puta ka!”

Umungol si Dave. Gumalaw ang adam’s apple nito. Tila lumulunok ito. Nakumpirma iyon ng may kaunting tamod na tumagas sa gilid ng labi ng lalaki,

Binilisan ni Dave ang paglabas-pasok ng dildo. Laking gulat ng lahat nang umungol nang malakas habang subo pa rin ang titi ng ama sabay kusang sumabog ang katas mula sa burat nito nang hindi ginagalaw. Kumalat ang tamod sa katawan nito. Patuloy ito sa pag-dildo, sa pagsubo at pagpintig ng titi.

Hindi kinaya ni Mack ang imahen ng nobyo at ng ama nito nang magpalabas ang mga ito. Hindi na rin niya kailangang salsalin ang burat, Kusang bunukwak ang katas niya habang dinidildo ang sarili. Napansin din niya na halos sampung pulgadang dildo na ang nakapasak sa kanya nang mangyari ang climax. “Ahhh shit! Grabe… Grabe…” Umabot ang likido sa kanyang leeg at umagos pababa sa dibdib, abs at bayag.

Bumunot na si Roger at nagsabing, “welcome to the family, Mack!"

1 comment: