If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Tuesday, June 25, 2024

MHNI 26


ANG PAGKAWALA NG EPEKTO KAY JEB

Nang maaninag na ni Jeb ang lalaking hinihintay ay tumayo na siya sa sofa sa lobby ng condominium. Pasado alas dose na.

Nilapitan siya ni Vito, "hey. Hey... Okay ka lang?"

"Hindi naman ako nasaktan pero shocked lang ako sa mga nangyari," pag-amin niya.

Akmang aakapin na siya nito, pero tumingin ito sa paligid. May ilan ilang tao na nandoon. Ang iba ay mga estudyante sa university. "Halika na. Akyat na tayo. Doon na tayo sa unit mag-usap."

"Okay."

Silang dalawa lang ang lulan ng elevator na sinakyan nila.

Nagtanong si Jeb, "ano'ng sabi sa inyo nung sinabi mong babalik ka ng condo?"

"Tapos naman na 'yung pinaka-celebration. Ang expectation lang talaga nila ay doon na ako matutulog," paliwanag ni Vito, "I made an excuse na lang na may maaga akong meeting mamaya kaya kailangan kong bumalik sa condo. Syempre, hindi masyadong thrilled si Papa, pero hayaan mo na siya. Alam niya naman na independent na ako."

"Sorry, baby naabala pa kita," sambit niya.

Nagkibit-balikat ito, "okay lang. Sobrang importante na magkita tayo pagkatapos ng lahat ng nangyari. Saka okay lang talaga dahil tinawag mo 'kong baby. Haha."

Tipid siyang ngumiti, "kahit naman may aberya, alam mo naman ang damdamin ko para sa'yo."

Nang makapasok na sila ay niyakap siyang mahigpit na mahigpit ni Vito. Nakatulong iyon kay Jeb para mahimasmasan.

Nang matapos ang nasaksihan ni Jeb kay Ramon at pagkakita kay Darwin, agad niyang tinawagan si Vito para ikuwento ang lahat. Minungkahi nito na magkita sila sa condo nang gabi ding iyon.

"Sorry Vito, sa sobrang overwhelmed ko sa pagkakita ko kay Darwin, nawala ang fratboy instincts ko," banggit niya habang nakahakag pa rin sa lalaki, "ugh, ngayon iniisip ko dapat sinapak ko siya tapos kinaladkad ko sa HQ tapos bubugbugin namin nina Mikoy at Ollie."

"Well, ibang circumstances na ito, Jeb. Hindi yata normal na tao ang kalaban natin dito," turan ni Vito habang lumuluwag ang yakap.

Tumango-tango si Jeb, "alam mo, noong una. Nung kinukuwento nina Kristoff 'yung sitwasyon, tungkol sa kakayanan ni Enea, at 'yung na gain na kapangyarihan ni Darwin? Shit. Hindi ako naniniwala noong una, kahit klaro naman na hindi rin maipaliwanag 'yung epekto ng mga AI image shit sa atin. Pero tama ka. Nung nakita ko si Darwin, tangina normal lang ang hitsura niya, pero parang may awra siya na kakaiba talaga."

Pinisil nito ang braso niya, "kailangan maging maingat tayo. At ayokong matulad tayo sa nangyari kay Raden."

"Totoo. I mean, medyo hot panoorin. Pero parang hindi ko hahayaang mangyari 'yon sa kanino man sa ating dalawa. Masyado nang masahol ang fisting," banggit niya

"So, it is clear. Si Raden ang tulay ni Darwin kay Enea. Kailangan natin siyang makausap at makompronta. Pero tayo lang. Wala munang idadamay na iba," ani Vito.

"Oo, pero tayong dalawa ang haharap. Huwag tayong maghihiwalay. Ayokong makompronta nang mag-isa si Darwin kung sakasakali."

"I know, and I am the same for you... Oh, bakit. Bakit ka nakasimangot diyan?"

Ngumuso si Jeb, "wala lang. Parang napahiya lang ako. Heto ako binibida ko na poprotektahan kita. Pero tangina. Nanghina ako kay Darwin kanina."

Hinaplos ni Vito ang pisngi niya, "hey. Hey! Ano ka ba, lalaki din ako gago. Hindi ako fratboy pero marunong din akong lumaban. I can be your knight in shining armor too, you know?"

Ngumiti si Jeb, "alam mo Vito, sa lahat ng shit na 'to, ikaw lang ang nagpapanatag sa akin."

"Same here, Jeb. Same here," masuyong sagot ni Vito. Tapos ay naghalikan silang dalawa.

——————————————————————————

Alas tres nang hapon kinabukasan. Sakto na parehong walang klase sina Jeb at Vito. Nag-aabang sila ilang dipa mula sa isang classroom.

"Tsk, ang tagal naman nilang i-dismiss," reklamo ni Jeb.

"Hayan na tumatayo na sila," ani Vito. Tumindig na sila nang maayos.

Inintay nilang lumabas si Raden mula sa klase nito. Tapos ay sinundan nila ito.

Nang makarating sila sa isang corridor na walang masyadong tao ay biglang hinawakan ni Jeb ang braso ng lalaki para patigilin ito.

Gulat na napatigil si Raden at humarap sa kanya, "Jeb? Bakit?"

"Mag-usap tayo nang masinsinan, pare," seryosong sambit ni Jeb.

"May alam akong CR na hindi masyadong matao," segunda ni Vito.

Tumuro si Raden kay Vito, "bakit siya kasama dito, alam ba ni Ollie ito?"

Tumaas ang kilay ni Jeb habang hinahatak niya na ang lalaki patungo sa CR, "eh ikaw, alam ba ni Ollie ang kabulastugan mo?"

Naubos ang kulay sa mukha ni Raden tapos ay sumubok pumiglas. Pero masmalaki siya kaysa sa lalaki, kaya naman hindi ito nakawala sa kanya hanggang sa makarating sila sa CR.

"Bakit ba?!" asar na bulalas ni Raden nang napakawalan na ito.

Pinagitnaan nila ang lalaki. Nagtanong si Jeb, "at paano ka nakakalakad pagkatapos ng nangyari sa'yo? Hindi ba masakit ang puwet sa kamao na nakapasok?"

Inis ang mukha nito, "putangina, Jeb. Alam mo kung ano ang ginagawa sa atin ni Enea? Tingin mo gusto ko 'yun?"

"At bakit hindi mo sinasabi sa amin na nakita mo na si Enea?" dagdag ni Vito.

"At bakit ko sasabihin sa'yo? Pagkatapos mo akong kasuhan sa discipline office?" sarkastikong banat ni Raden.

"Kay Ollie? Bakit hindi mo sinabi kay Ollie?" giit ni Jeb, "at alam ko rin na ikaw ang nagnakaw ng pera. At nakita mo na si Enea. So, sa isip ko, kakampi ka ni Enea. Tama ba ako?"

"Wala akong sasabihin. Wala kayong makukuha sa akin, mapapahamak din ako kay Enea. At hindi lang ako!" depensa nito.

"Kung gusto mo na maayos ang lahat ng ito, kailangan mapanagot ang nasa puno't dulo ng lahat, sabihin mo na sa amin ang nalalaman mo. May mga kilala kami na pwedeng lumutas ng problema natin," kalmadong paliwanag ni Vito.

"Hindi. Wala kayong mahihita sa akin," pagtutol nito.

Namaywang si Jeb, "gano'n? Sasabihin ko kay Ollie ang ginawa mo. At ang ginagawa mo. Kaming dalawa ni Vito, mas magiging mahinahon kami sa inyo. Pero kung magmamatigas ka, si Ollie na ang haharapin mo."

Ngumisi si Raden, "sige. Subukan niyo. At may sasabihin din ako kay Ollie na masmagandang sikreto." Tapos ay bumaling kay Vito, "handa ka bang malaman niya ang sikreto mo? Siguradong sasabog 'yun sa school at maaapektuhan ang tatay mo."

Napamuglat si Vito, "paano mong nala-- don't you dare!"

Si Jeb naman ay hindi na nakapagsalita dahil sa na-reveal.

Pinagpag ni Raden ang sarili, "huwag kayong masyadong magbabangga. Ang saya na nga nitong ginagawa natin. Susunod lang naman kayo sa artwork ni Enea. Kaya niyang maging chaotic. 'Yun ang gusto niya." Tapos ay umalis na ito sa CR.

"Vito?" ang huni ni Jeb habang nakatingin sa lalaki na mukhang naubusan na ng dugo sa mukha.

"Jeb, shit. Paano'ng nalaman ni Enea 'yun?!" madamdaming bulalas nito.

"Hindi ko rin alam 'yun. At hindi kita pipiliting sabihin 'yun sa akin kung hindi mo gusto," mahinahong sabi niya, "pero gusto kitang protektahan Vito, baka kailangang malaman ko 'yan para magawa ko 'yun."

May pumasok na isang tao sa CR.

"Huwag dito. Let's go somewhere private..." aya ni Vito.

Naghanap sila ng gazebo sa school na medyo tago.

"Jeb... Naaalala mo 'yung kuwento ko sa'yo about sa kaibigan kong namatay dahil sa hazing?" malungkot na sabi ni Vito.

"Yeah, bakit?"

"Jeb, myembro ako ng frat dati. A-ako ang isang nag-hazing sa kanya, one year siyang pumasok after ko. Kahit nakikita ko na na nahihirapan na siya, hindi ako tumigil, kasi utos sa akin ng nakakataas," hinagpis na kuwento nito, "nung natapos na, dadalhin ko sana siya sa ospital para magamot. Pero ayaw ng tatay ko dahil baka makasira sa kanya, mag-e-eleksyon na. Kaya nagtawag na lang ng private doctor at nurses, nag make-shift hospital sa bahay. Pero hindi niya kinaya. Naging vegetative state na siya tapos namatay. Fuck, Jeb. Kasama ako sa pumatay sa kanya. Jeb..."

Gusto niyang yakapin at hawakan ang lalaki dahil halatang pinipigilan lang nito ang pag-iyak dahil nasa open space sila.

"Binayaran ang lahat pati ang pamilya ng kaibigan ko para hindi lumabas ang balita. Pero Jeb, hanggang ngayon... daladala ko pa rin 'yung guilt na 'yun..." mabigat na kuwento nito, "at hindi pwedeng lumabas ang sikreto na 'yun. Dahil ikababagsak ko 'yun at ng tatay ko. Fuck. Kaya hindi kami magkasundo ng tatay ko. Dahil tanga tanga ako na sumali sa frat. Nagsayang ako ng buhay ng tao. Kaya... Kaya sukdulan na lang ang galit ko sa frat, Jeb. Galit ko rin 'yun sa sarili ko. Sa ganito ko lang alam na i-redeem ang sarili ko dahil sa buhay na nawala."

Hindi nakapagsalita si Jeb. Ngayon ay naiiintindihan niya na nang husto ang lalaki.

"I understand kung... ayaw mo na sa akin, Jeb. Malala din 'yung nagawa ko."

Umiling si Jeb, "ano? Hindi ah. Hindi pa naman ako nakakapatay sa pagfa-frat pero marami na akong nalumpo. Hindi rin ako proud doon, pero alam mo naman ang loyalty pagdating sa frat di ba? 'Yun din naman ang nag-udyok sa iyo. At naiintidihan ko na lalo kung bakit ganyan ang laban mo."

Bumuntong-hininga si Vito, "Jeb, hindi pwedeng malaman ni Ollie 'yan. Kahit may sexual tension ako sa mga Alpha Iota, alam kong isa ako sa target niyo. Madaling gamitin ito laban sa akin."

"Alam ko, Vito. Alam ko. Hindi ito malalaman ni Ollie. Lubayan na natin si Raden para siya magsumbong," mariing reassurance ni Jeb, "walang mangyayari sa'yo, Vito. Hangga't nandito ako."

"Thanks Jeb..." Tapos ay medyo kumalama na si Vito.

——————————————————————————

Mabilis ang tibok ng puso ni Jeb. Naglalaban ang mga kaisipan sa utak niya. Pawis na pawis siya habang naglalakad siya patungo sa isang pamilyar na lugar.

Buti na lamang ay nagawa niyang tumawag sa cellphone.

"Hello, Jeb? Bakit?"

"Nakita mo ba 'yung picture na pinadala ni Enea? Putangina... Putangina... Vito..."

"Oo, bakit? Ano'ng nangyayari sa'yo?" pag-aalala ni Vito.

"Fuck. Hindi ka naapektuhan? Kasi ako. Fuuuck... Fuuuck nanlalaban ang utak ko, pero shit... Papunta na ako do'n... Dun ulit sa bahay na kino-construct," sabi niya sa lalaki.

"Nasaan ka. Huwag kang pupunta do'n nang wala ako," mariing sabi nito, "pupuntahan kita." Tapos ay narinig niya itong kausapin ang mga kasama, "guys. Sorry, may emergency lang. I-email ko na lang kayo." Tapos ay kinausap siya muli, "huwag kang gagalaw diyan. Share mo sa akin ang location mo. Hindi mo ibaba itong phone hangga't hindi tayo nagkikita."

Napahawak si Jeb sa isang poste. "Ugh, sorry. Sorry naabala pa kita Vito."

"Ano ka ba, bakit ka nagso-sorry... Tumatakbo na ako diyan..."

Kinakausap siya ni Vito sa buong pagkakataon na hinihintay siya nito. Nakatayo lang siya sa poste na iyon. Pinapawisan siya dahil kating kati ang mga paa niya na maglakad. Masakit na rin ang kanyang pundilyo dahil magang maga ang kanyang burat. Basang basa ang kanyang brief ng precum. Umaapoy ang katawan niya sa libido. Buti na lang nadi-distract siya dahil sa boses ni ng kausap.

Makalipas ang sampung minuto ay sumulpot na si Vito. Mukha itong nag-aalala habang binababa ang cellphone para diretsong kausapin siya.

"Jusko Jeb, mukha kang hulas," banggit nito.

"Fuck Vito..."

"Bakit hindi mo na mapigilan 'yung urge?"

"Baka may kinalaman 'yung paghalik sa akin ni Darwin nung nakita ko siya..."

"Baka nga."

"Fuck, Vito. Ayaw kitang madamay dito. Kung ayaw mo kakayanin ko naman mag-isa," humihingal siya habang nagsasalita.

Umiling ito, "hindi. Sasamahan kita. Baka anuhin ka pa ni Darwin. Halika na. Nang matapos na ito."

Habang naglalakad sila ay umiikot sa utak ni Jeb ang tatlong picture na pinadala sa kaniya sa viber ni Enea. Silang dalawa ni Vito ang bida doon. At mukhang may manonood na naman.

At tulad nga ng hinala nila, may limang lalaki sa empty na under-construction na bahay. Pero ngayon ay may dalawang makina na nandoon, at may mga ibang gamit din na nakita niya sa picture. May isang malaking salamin sa pader. May rubber mat na pinapaligiran ng mga bote. Mga dilaw na bumbilya ang nagpapailaw sa lugar.

Sa ibabaw ng rubber mat, may dalawang makinang na pink na thong na nakalagay. Iyon ang suot nila sa imaheng deepfaked na bago. Hindi na nagsabi si Jeb. Basta na lang siyang naghubad at sinuot ang thong. Nagulat si Vito sa ginawa niya, pero mukhang naintindihan naman na talaga namang lust-drunk na siya.

"Fuck ang se-seksi..." komento ng isa sa mga lalaking manonood. Mukhang nagbayad din ang mga ito para sa magiging palabas na iyon.

Nang makita niya ang kaguwapuhan at katikasan ng katawan ni Vito at ang malaking bukol sa harapan ng pink thong na suot nito na lalong nagpalitaw ng kaputian nito ay naglaway siya. "Fuck. Vito. Ang seksi mo. Nakakabakla ka."

Sinapo ni Vito ang umbok niya sa suot niyang thong. "Ugh. Tangina. Kahit walang epekto sa akin ang picture, sa'yo naaapektuhan ako. Ugh. Tangina. Gawin na natin 'to." Tapos ay hinalikan siya nito.

Agad na naging hayok ang pag-angkin ni Jeb sa labi ng kasama. Maungol siya habang sloppy na bumuhol ang dila niya sa lalaki. Inuumpog niya ang kanyang pecs sa dibdib. Pinaramdam niya na matigas na ang kanyang nipples. Nagkikiskisan ang kanilang mga bukol. Ang kanyang mga palad ay naglakbay sa braso at likod nito, tapos ay didiinan para maramdaman ang katigasan ng kalamnan nito. Hanggang sa nakarating na siya sa maumbok nitong mga pigi. Madiin niyang minasa ang mga iyon.

Saglit na bumitaw si Vito sa halik, "tangina mo, Jeb. Ang intense mo."

"Putangina. Ang sarap mo kasi. Ugh..." tapos ay bumalik na siya sa paglaplap sa lalaki. Naramdaman niya na gumaganti na rin ang mga kamay nito sa kanilang puwetan. Lalong dumudulas ang kiskisan ng kanilang mga umbok dahil tumatagas na rin ang masagana nilang mga precum.

Makalipas ang ilang minutong pagme-makeout, naramdaman niya ang paggalaw ng mga lalaki sa paligid nila. Kumuha ang mga lalaki ng tig-iisang bote. Nahinuha ni Jeb na gagawin na ang unang imahe.

Inangat ng mga lalaki ang mga bote at binuhos sa kanila ang clear at malapot na likido: water-based na lubricant. Saglit na lumuluwag ang mga yakap nila para malagyan ang lahat ng parte ng katawan nila. Medyo warm ang temperatura ng likido. Nagpapadulasan silang dalawa sa pampadulas na ngayon ay balot na sa katawan nila. Lalong nawili sa paglalakbay ang kanilang mga palad. Ang kanilang mga makikisig at maskuladong katawan ay kuminang sa dilaw na bumbilya.

Ang unang imahe ay silang dalawa na nag-aakapan at tsansingan habang balot sa clear na lubricant ang katawan habang sila ay kumikintab na parang mga macho dancer habang gumigiling sa isa'-isa.

Kinabig siya ni Vito tapos ay pinaharap ang katawan niya sa salamin. Ni-lock nito ang kanyang mga kamay sa likod niya.

"Fuck," ang bulalas ni Jeb nang makita niya ang makintab at madulas na sarili sa salamin habang may suot na kakapiranggot na makinang na pink na tela na halos hindi na matakpan ang batuta niya. Tumitibok-tibok ang kanyang uten. Elyang elya siya sa kanyang hitsura.

Dinilaan ni Vito ang leeg niya tapos ay bumulong, "tangina mo. Tingnan mo kung gaano ka kaputa. Tingnan mo 'yung maangas mong mukha na parang high na high sa libido. Tangina mo, I'll take advantage of your horny high."

Napalunok si Jeb, "fuck. Tangina. Sige. Gamitin mo 'ko Vito. Laspagin mo 'ko!" Tapos ay giniling niya ang puwet niya sa bukol ng lalaki. Lumingon siya para halikan ito. Dinala niya ang kanyang mga kamay sa sariling mga utong at nilaro ang mga iyon.

Gumalaw na muli ang mga lalaki. Naglagay ang mga ito ng tig-isang dildo sa dulo ng pole ng hydraulic machines na nandoon. Mukhang magaganap na ang ikalawang litrato.

"Ihanda kita sa mangyayari," banggit ni Vito. Tapos ay bumaba ang ulo nito. Hinawi nito ang lubid ng thong mula sa gitna ng mga pigi niya tapos ay sinimulang dilaan ang kanyang butas.

"Ohh shit, ang sarap niyan babyy... ugh!" bulalas ni Jeb. Nakatingin siyang muli sa kanyang imahe sa salamin. Hanga siya sa sarili niyang katawan at ang bukol niya na kuha na ang hugis ng nakatagilid niyang uten. Nag biceps curls siya. Tapos ay dinilaan ang kanyang kilikili. Kita niyang natuwa ang mga lalaking nanonood sa kanya. Nagsisimula nang mag-relax ang kanyang asshole.

Nang maikabit na ang mga dildo ay tinulungan siya ni Vito. Umurong si Jeb habang nakatapat sa butas niya ang ulo ng pekeng burat. "Uhhh..." singhal ni Jeb nang maramdaman niya ang pagkapasok ng tatlong pulgada ng dildo.

Si Vito naman ay mag-isang pinasok sa sarili sa isa pang dildo. Magkaharapan silang dalawa. Dahil mas sanay ito sa pagpapa-bottom ay madali nitong naipasok ang kalahating dildo sa butas. "Aghh... Shit. Ang sarap pero kinakabahan ako."

Binuksan na ng mga lalaki ang makina at nagsimula nang umabante-atras nang kusa ang mga dildo na nakadikit sa poles.

Nanlaki ang mga mata ni Jeb dahil masakit ang biglaang ulit ulit na pasok ng seven inch dildo sa kanya, "aargh... Fucking shit..."

Humahalinghing naman si Vito habang tumitirik ang mga mata, "ugh. Putangina ang sarap... Aggghhh..." Halata talaga na sanay ito sa pagpapakantot. Pareho silang nakatuwad at magkaharapan sa isa't-isa habang kinakantot ng makina.

Nakakaramdam naman ng tama sa kaselanan niya si Jeb. Pero talagang iba talaga ang pakiramdam ng kinakantot ng makina na hindi naman iniisip kung nasasaktan siya.

Nilabas ni Vito sa gilid ng thong nito ang burat. Tumitibok iyon, tigas na tigas at lumuluha ng precum.

Para mawala ang isip ni Jeb ang sakit ay inabot niya ang burat ng lalaki at jinakol iyon. Madulas iyon dahil sa precum at dahil sa lubricant na pinaligo sa kanila.

Nalukot ang mukha ni Vito, "ugh. Jeb. Tangina baka labasan ako. Putanginang 'yan!"

Inabot din ni Vito ang kanyang umbok at nilabas sa gilid na butas ng thong niya ang titi. Medyo nabawasan ng katigasan niyon dahil sa hapdi na nararamdaman. Pero nakatulong ang kamay nito at lubricant para patigasin siya ulit.

"Ang sarap mong tingnan na kinakasta ng makina gago," ang sabi ni Jeb sa lalaki.

"Ugh. Mas gusto ko ikaw ang kakasta sa akin, ugh..." sagot ni Vito na gumagalaw na balakang para salubungin ang dildo.

Naghalikan silang dalawa habang nagpapakantot sa makina. Nang medyo masanay na si Jeb ay umuungol na siya sa bibig ng lalaki.

Ang mga nanonood ay naglabas na ng mga burat at nagsalsal habang naglalaway sa kanilang dalawa.

Bumaklas na si Vito sa dildo. "Shit. 'Yung third picture na. Baka labasan na ako!"

Tumalikod si Vito sa kanya tapos ay pinasok ang uten ni Jeb sa butas nito. Mabilis nitong malamon ang kanyang uten dahil naluwagan na ng dildo.

"Aggghhhh fuuuckeers!" sigaw ni Vito. Ito na mismo ang umindayog para kantutin ang sarili sa tarugo niya.

Si Jeb naman ay basa na sa pawis at lubricant habang naka pirmi. Sa likod niya ay kumakatok sa g-spot niya ang dildo na motorized. Samantalang sina-suck naman ng masikip na lagusan ni Vito ang kanyang matigas na titi. Rinig niya ang mga nasasarapang baritonong ungol ng kapareha. Inabot niya ang mga dibdib nito at nilamas iyon habang sinasakyan siya nito.

Hindi nagtagal ay nangisay na si Vito, "fuuuck... Shit! Lalabasan na ako! Putangina!" At kusang sumirit ang tamod nito nang hindi man lang hinahawakan ang uten. Sumabay iyon sa pagsakal ng assring nito sa burat ni Jeb.

Hindi na rin kinaya ni Jeb ang dalawang sensasyong bumubugbog sa kanya. "Fuck! VITOOO!" Tapos ay pinakawalan na niya ang semilya sa bukana ng lalaki.

Lumingon sa kanya si Vito, "fuck. Ang dami..."

"Nilaspag mo ako, gago ka..." ani Jeb, halos hindi na maramdaman ang mga tuhod.

Nagsipagpalabasan na ang mga lalaki habang naglalaplapan sila na nakatuhog pa rin sa isa't-isa at sa dildo sa makina.





--------------

If you want advanced access to ten more chapters of the latest tagalog full fiction story ahead of blog readers and get other perks such as weekly teasers and a feature in one #squirtershorts within the month, please subscribe to patreon.com/jockwonderlust. If you want to support me and my craft, please subscribe! 

No comments:

Post a Comment