If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Thursday, June 13, 2024

MHNI 23


ANG GAGAWIN LABAN SA GGK

Nagising si Jeb dahil sa amoy ng kape. Pagmulat niya ng kanyang mata ay nakita niya na may dala-dalang tray si Vito habang pumapasok sa kuwarto. Naka-pulang bikini briefs lang ito habang dinadala ang mga tasa at mga sandwich na bagong tusta sa bedside table.

"Good morning, cutie," bati sa kanya ng lalaki tapos ay pinatong na sa mesa ang tray.

Bumangon si Jeb habang nagkukuskos ng mga mata, "grabe, napaka-guwapo ng serbidor ko. Parang asawa ko lang, ah."

Tumabi ito sa kanya sa kama at pabiro siyang hinampas, "loko ka talaga." Tapos ay hinalikan siya nito.

Humaplos si Jeb sa dibdib nito tapos ay mariin na tumingin sa mga mata. "Wala na tayong arte-arte ha. Pangatawanan na natin itong pagsasama nating dalawa."

"Yes, Jeb. Opo. Hindi na ako aalis sa tabi mo," sabi nito habang pinipisil ang kamay niya.

"Huwag kang mag-aalala. Dahan dahanin natin. Kilalanin natin ang isa't-isa. Habang inaayos natin itong gulo ni Enea or ni Darwin o kung sino man siya," seryosong sambit niya.

Ngumiti si Vito, "sumasarap ka lalo kapag ikaw ang in charge sa lambing. Kinikilig ako."

Pinisil niya ang ilong nito, "miss ko rin 'yung Vito na manliligaw. Ayoko mawala 'yun, ah?"

Umiling ito, "oo naman. Give and take na tayo, boy."

"Enroll mo na 'yung elective na klase ko next sem. Para classmate mo ulit ako," payo niya, "tapos burautin mo ako ulit ah?"

Tumawa ito, "sure. Hoy, inumin mo na ang kape. Lumamig 'yan."

Habang sumisipsip si Jeb ng kape ay magaan ang pakiramdam niya habang nasa tabi niya ang lalaking tinatangi. Isa na yata iyon sa pinakamasayang Sunday ng kanyang buhay. Batid niya kung gaano katindi ang damdamin at pagpapahalaga niya sa lalaking iyon, at maligaya siya na ngayon ay nagkasundo na sila.

At base sa maaliwalas na tingin sa kanya ng kapareha, alam niyang magaan din ang pakiramdam nito.

Tapos ay nagtanong si Vito, "ngayon na natapos na ang wild reunion sexual night natin kagabi ay nakakaisip ka na siguro nang diretso, so ikumpirma ko lang. Aalis ka talaga sa frat?"

Bumuntong-hininga muna siya, "honestly, mabigat ang desisyon na 'yan. Pero gusto ko talaga maayos talaga itong sa atin. Bawasan natin 'yung mga salik na puwede nating pagtalunan. Pero dahan dahanin ko. Siguro tapusin ko lang itong taon ni Ollie. Siguro naman by that time, wala na si Enea."

Touched itong tumitig sa kanya, "tangina, ang hirap nang hindi ma-fall sa'yo lalo. Tama nga ako, 'I can fix him.'" Sabay hagikhik.

Natawa din siya, "kasi naman, eh. Bakit ang lakas lakas mo sa akin. Huwag ka masyado kasing cute diyan, nanghihina ako sa'yo."

Nag-kiss silang ulit, nalalasahan na ang kape sa bibig ng isa't-isa.

Nang matapos na ni Jeb ang kape ay kinuha niya ang cellphone para mag-check ng socials. "Lintsuan, naghahasik na naman ng lagim ang GGK. Tanginang 'yan."

Pinakita niya kay Vito ang mga post ng GGK na ni-repost ang deepfaked na eksena na gina-gangbang si Ollie. Puro mga pamamahiyang pasakalye ang ginagawa ng members. At muli, inaangkin ng mga ito si Enea.

Kumunot ang noo ni Vito, "so does that mean... na si Darwin ay among GGK?"

Tumango-tango siya, "oh. Puwede. Kailangan nating mapiga sa GGK kung sino 'yung kumakausap sa kanila. Baka 'yun na nga 'yung Darwin na hinahanap natin."

"Okay sige gagawan ko nang paraan 'to, sasabihin ko kina--"

"--Vito," iritableng pakli niya sa lalaki.

Mukha naman itong nagulat, "huh?"

"Tayo. Tayo ang gagawa ng paraan. Pati ang Alpha Iota," mariin na paalala ni Jeb. "At wala kang gagawin nang hindi ko alam. At lahat ng gagawin ko, pati ng Alpha Iota, sasabihin ko sa'yo. Alam ko galit ka sa frat, pero magtulungan muna tayo dito."

Lumambot naman ang lalaki, "okay."

Hinawakan niya nang mariin ang braso nito, "sa pag-describe nila Kristoff, parang delikado itong si Darwin. Ayokong malalagay ka sa panganib. Poprotektahan kita sa kahit na sino, kahit pati sa Alpha Iota kung kinakailangan. Kaya kailangan maging transparent ka sa akin, Vito."

Nag-soften lalo ang ekspresyon nito sa mukha, "okay. Mr. Knight in Shining Armor."

Ngumisi siya, "good. Sabihan mo sina Kristoff about sa GGK. Baka matulungan tayo."

Napasilip muli si Vito sa phone, "damn. Kahit hindi naman i-repost ng GGK, tangina naman ng hitsura ni Ollie diyan. Nakatali pa. Hindi lang nila alam na totoong nangyayari talaga."

"Well, may duda ako na may ideya na rin ang GGK."

"Paano mo nasabi?"

Sa wakas ay kinuwento na rin ni Jeb sa lalaki ang nangyaring pagnakaw ni Raden at pagbigay sa GGK at ang serbisyong ginawa nila ni Mikoy para mabawi iyon.

"Shit. So stealing and pimping? May gano'n na rin pa lang nangyari?" shocked na sabi ni Vito.

"Sorry Vito kung ngayon ko lang sinabi sa'yo. Medyo kinabahan din ako, eh," pag-amin niya, "pero pangako, mula ngayon, lahat ng alam ko, ipapaalam ko sa'yo. At hindi ko rin sasabihin sa Alpha Iota 'yung mga alam natin na atin lang."

Tumango ito, "yeah. Naiintindihan ko naman. Fuck. Delikado nga talaga si Darwin."

"Sa ngayon, hindi puwede tayong dalawa lang ang puwedeng humarap sa GGK. Kailangan ng buong lakas ng Alpha Iota para siguradong malipol sila."

"I understand," tapos tumingin ito ulit sa picture, "gagi. Parang sarap na sarap kayong lahat diyan."

"Oo kaya. Tangina. Alam mo naman na napaka demanding na bottom 'yang si Ollie," natatawang sabi niya, "ikaw kasi hindi ka pumunta."

Ngumisi ito, "huwag kang mag-alala. Tangina hindi ko na palalampasin ang susunod na pagkakataon... So okay pa rin tayo in exploring our sexuality?"

Tumango si Jeb, "oo. Okay lang." Tapos ay tumuro siya sa gitna ng dibdib nito, "basta akin lang 'to."

"Deal," sabi ni Vito tapos ay muli siyang hinahalikan. "Stay in ka muna sa akin today? Weekend naman."

"Of course," masayang sagot ni Jeb, tapos ay muling hinalikan ito nang masuyo.

——————————————————————————

Kinabukasan nang gabi.

Pagkatapos ng practice ni Jeb ay sinundo niya si Mikoy mula sa opisina kung saan ito nagtatrabaho bilang assistant. Tapos ay naglakad na sila nang sabay patungo sa lugar na sinabi sa kanila ni Ollie.

"Putakte, ano na naman 'tong pinaplano ni Ollie? Parang ang drastic!" ang komento ni Jeb habang humahakbang sila.

"Eh masisisi mo ba 'yung tao? Pikang pika na siya sa pag-claim ng GGK sa mga kahihiyan natin online," sagot ni Mikoy. "Pero tama ka. Ugh. Baka kung ano'ng gulo ang ugatin nito, eh. Tapos syempre gagamitin na naman ito ni Vito at ng grupo niya para magsalita laban sa frat."

Napalundag ang puso niya, "siyanga pala, pare. Mikoy. May sasabihin ako sa'yo. Pero putakte, sobrang sa ating dalawa lang 'to, ah."

"Huh, ano 'yun?"

"Nagkabalikan na kami ni Vito."

Mukhang nagulat ang mukha ni Mikoy, "oh. Wow. So, nanliligaw ulit sa'yo si loverboy?"

Napakamot ng ulo si Jeb, "well... Ang totoo niyan, ako ang kumumbinsi na ibalik namin ang samahan namin. Nanunuyo na rin ako sa kanya."

Nanlaki ang mga mata nito, "ah? So talagang may tama ka na sa kanya?"

Namula siya, "ah... Oo, eh. Saka napansin mo rin naman 'di ba? Masaya ako kapag kasama ko siya. Tapos tuliro ako nung nagkalas kami."

"So bakla ka na nga?" hamon nito.

Tinaasan niya ito ng kilay, "tangina, lahat na tayo bakla kasi nagugustuhan na natin 'to. Jusko naman."

"Paano Alpha Iota. Alam mo namang bawal 'yan? Paano kapag nalaman ni Ollie?"

Mariin na tiningnan ni Jeb ang kaibigan, "kaya huwag mong sasabihin sa kanya. Ayaw ko nang pilitin niya ako na humanap ng dumi kay Vito. Hindi ko na gagawin 'yun dahil gusto ko 'yung tao. At poproketkahan ko si Vito mula kahit kanino."

Mukha namang namangha ito sa sinabi niya, "shit. Okay. Chill. Chill. Wala akong sasabihin, okay? So ano 'yan, mag boyfriend na kayo?"

Nagkibit-balikat siya, "well. Wala pa kami sa ganoon. Saka na namin siguro pag-usapan 'yan kapag natapos na natin itong major na gulo na 'to kay Enea."

Hindi sumagot si Mikoy. Ngumiti lang ito sa kanya nang nakakaloko.

Namula siya sa reaksyon nito, "gago. Bakit ka ganyan makatingin?!"

"Wala, masaya lang ako para sa'yo. Mukhang diyan ka nga talaga sasaya, eh 'di sige na," sabi nito, "so paano 'yan 'di ka na makikipag-sex sa iba, bukod sa kanya?"

Ngumisi si Jeb, "ang pagkakaiba ni Vito sa babae, eh open kami to exploring. Basta alam naming dalawa. Kaya kung inaalala mo na masmapapadalas ang pagpipino mo sa butas mo, hindi. Asahan mong papasok pa rin ang burat ko sa loob niyan."

Mas namula ang kaibigan, "gago!"

Hindi natagal ay nakarating na silang dalawang magkaibigan sa lugar na pinapapunta sa kanila ni Ollie. Isa iyong abandonadong warehouse. Pareho silang nagulat dahil hindi nila inaasahan kung ano ang natagpuan nila.

Si Archer iyon, ang head ng grupong GGK. Mukhang lupaypay ang lalaki habang nakaupo sa isang lumang silya. Nakatali ang mga kamay nito sa likod, ganoon din ang mga paa nito. Base sa mga pasa nitong katawan at kaunting discoloration sa mukha ay tila napuruhan sa bugbog ang lalaki.

Ang sabi sa kanila ni Ollie, na dahil sa galit nito sa muling pang aalaska ng GGK online, ia-abduct nila si Archer, tapos ay bubugbugin ito. At mukhang iyon na nga ang nangyari. Ang nakakapagtaka lang ay nakahubo't hubad ang lalaking nakatali.

"Asan na 'yung mga ibang kasama natin?" tanong ni Mikoy, "kayong dalawa lang ang humuli sa kanya?"

Umiling si Corden, "marami kaming dumakip sa kanya. Pero nung natali na namin at nabugbog nang husto ay pinaalis ko na sila."

Kumamot si Jeb, "nahuli na pala kami. So, bakit pa kami pumunta pala dito?"

Naglabas si Ollie ng cellphone, "kakantutin natin siya. Vi-video-han natin. Para malaman niya kung ano'ng pakiramdam ng binababoy sa online."

Pumiglas si Archer, "putangina niyo! Mga hayop!"

Sinampal ito ni Ollie, "ikaw ang hayop! Tangina mo, ilabas mo si Enea!"

"Tangina, sabi ko nga sa'yo. Hindi namin siya kilala! Hindi ko pa siya nakikita nang personal! Binibigyan lang niya kami ng permiso at pera para pahiyain kayo sa socmed!" bulyaw ng lalaki.

Ngumisi si Ollie, "kung gano'n, eh gaganti na kami. Sumasali ka sa pambababoy sa amin? Bababuyin ka rin namin!" Tapos sinabunutan nito ang kalabang lider at pinatayo mula sa upuan.

"Putangina mooo!" sigaw ni Archer na halatang nasasaktan.

Bumaling si Ollie kay Corden, "bigay mo na 'yung mga facemasks sa kanila."

Nagbigay si Corden ng itim na facemask sa kanilang tatlo. Nagsuot din ito. Hindi na kinailangan ng paliwanag para malaman kung ano ang binabalak ng lider.

"Kaya pala pinaalis 'yung ibang taga Iota. May seks palang magaganap," ani Jeb habang sinusuot ang mask. Naninigas na ang kanyang burat sa loob ng kanyang briefs. Excited siya sa revenge orgy na iyon.

Nakasuot na ang apat ng face masks na butas ang mata at bibig na parte.

Tumuro si Ollie kay Mikoy, "ikaw unang kumantot sa ungas na 'to!"

Sumisigaw at pumipiglas ang nakataling si Archer, mukhang panicked ang mukha nito pero wala naman itong magawa dahil mahigpit ang mga lubid at hawak ni Ollie.

Excited na nagtanggal ng pantalon at briefs si Mikoy. Tapos ay tinapat ang matigas at malagkit na burat sa butas ng kalaban.

"GWAAARRGGHH!" bulyaw ni Archer nang sinaksak na ni Mikoy nang biglaan ang uten sa lagusan nito.

"Tangina virgin ang sikip! Ang sarap!" tapos ay binarurot na nito ang lalaki. Nakahawak si Mikoy sa balakang nito para lalong maging baon ang pag ayuda.

Halatang nasasaktan si Archer, "ahhh putangina! Putangina ang sakit!"

Si Ollie na nakatayo sa harapan nito ay pinisil nang mariin ang dalawang utong nito, "tangina mo. Lalaspagin ka namin. Bababuyin ka namin, inamo."

Pumikit si Archer habang humahalinghing sa sakit, "shit kayoo! Fuuuck! Pagbabayaran niyo 'to!" Lupaypay ang burat nito, tanda na walang malibog na epekto ang pagkantot.

Umaangulngol din nang malalim si Mikoy dahil sa sarap, "uhhh tangina. Ang sarap talaga ng puke, kingina." Tapos ay humalik ito sa leeg ni Archer.

Mukha namang naalibadbaran si Archer, "pucha bakit may paghalik sa batok? Tangina niyo! Ineenjoy niyo ba talaga makiseks sa kapwa?"

Sinampal ni Ollie ang mukha ng kalaban, "malamang kumakantot ang titi ng masikip na butas. Kahit ano pa 'yan masarap. At pagpipiyestahan namin puke mo!" Tapos ay humarap ito kay Corden, "sige gawin mo na."

Nilabas ni Corden ang cellphone at binidyohan ang kabuuan ni Archer habang nakakangkang ito.

"Tangina niyo! Kapag nakawala ako dito! Ililigpit ko kayo!" galit na ungot ni Archer nang nalamang kinukuhanan ito.

Sumampal ulit si Ollie, "tangina mo. Pagkatapos nito, kapag gumawa ka ng maling galaw, o sino man sa grupo mo, makikita ng mundo ang kababuyan mo na 'to. At hindi lang deepfake na picture. Totoong ikaw na kinakasta ng mga lalaki na parang puta."

Dumura si Archer kay Ollie, "fuck!"

Kinuha ni Ollie ang brief ni Mikoy sa sahig at pinunas iyon sa leeg niyang nalagyan ng dura tapos ay pinasak sa bibig ni Archer. "Para lalo kang mukhang puta. Kingina mo."

Sobrang tempted si Jeb na ilabas ang kanyang burat at magjakol habang pinapanood ang pagdonselya sa kalaban. Bukod sa satisfying na makita itong walang laban sa kanila, guwapo at matikas ang pangangatawan ni Archer. Excited siyang makantot ito mamaya, kapag binigyan na siya ng go signal ni Ollie.

Nagbabala na si Mikoy na bumibilis ang pag-ayuda, "tangina. Boss. Ang sikip talaga hindi ko na kaya."

"Sige! Putok mo sa loob niya!" pagbigay permiso ni Ollie.

"AAAGGH!" sigaw ni Mikoy habang bumabaon at umiigkas sa likod ng lalaki.

Nanlaki ang mga mata ni Archer. Puro muffled na ungol lang ito. Mukhang nabigla sa pagsabog ng katas sa kalooban nito.

Binigay ni Corden kay Jeb ang cellphone. "Ako naman kakantot. Hindi ko na kaya."

Tinanggap ni Jeb ang cellphone habang naghuhubad na ng pang-ibaba si Corden. Tinapat niya ang camera sa puwetan ng lalaki habang bumubunot si Mikoy. Saktong may nag spurt na tamod mula sa butas nito pagkalabas. "Haha. Money shot," banggit ni Jeb.

Walang inaksayang oras si Corden at pumasok na sa natamurang butas ni Archer. Agad din itong bumarurot sa lalaki. "Ohhh fucking shit. Sarap talagang kantutin kapag may tamod na sa loob!"

Napamuglat muli si Archer, dahil marahil sa sakit ng muling pagpasok, at sa nasabi ni Corden na tila nagpapahiwatig na nagawa na nitong magpasok noon ng burat sa butas na may tamod na. Naluluha ito habang tinatanggap ang ikalawang burat.

Nakatitig lang si Jeb sa kanyang kinukunan. Sinisigurado niya na buong katawan at mukha ni Archer ay mapapasok sa frame, pati na rin ang lalaking naka-shirt na kumakantot sa puwet nito. Minsan ay ipopokus niya sa mismong puwet kung saan naglalaho't lumilitaw ang uten ni Corden. At dahil siya ang kumukuha ng video, may napansin din siya sa pagtagal.

Mukhang napansin din iyon ni Ollie, "uh oh. Ano 'to? Tigas ng burat mo?!" Sabi nito tapos ay hinawakan ang fully erect na titi ng kalaban, seven inches iyon, "nuks. Laki mo pala, p're."

Mukhang horrified ang mukha ni Archer.

Tinanggal na ni Ollie ang brief, "ano Archer? Puta ka na? Masarap na ang kinakantot sa puwet?"

Hindi sumagot si Archer. Pumipikit ito habang lukot ang mukha tapos ay napa-"Ohhh my goood... ahhh..." Alam ni Jeb ang ganoong reaksyon ng mga kinakantot niya.

Dinilaan ni Ollie ang tenga nito, "mukhang natamaan na g-spot mo. Tangina mo, hindi ka na makakabalik. Hahanap-hanapin mo na 'yan."

"Gago hindi ako nasasarapan--oooop shiit! Shit agh puta!" pag-deny ni Archer per humahalinghing naman ito habang napapatirik ang mga mata.

"Ah hindi masarap? Sige bunot ka na Corden, iwan na natin 'tong gagong 'to. Hayaan mo siyang mabulok sa blueballs diyan habang nakatali," utos ni Ollie.

Bitin man ay bumunot na si Corden. Tapos ay naglakad na paalis para kunin ang mga damit.

Sumimangot si Archer, "tangina iiwan niyo talaga ako ditong nakaganito?!"

"Oo. Ayaw mo na pakantot 'di ba? Eh 'di aalis na kami," menacing na sabi ni Ollie.

Conflicted ang ekspresyon sa mukha ni Archer, "ang gago niyo! Sandali kasi!"

"Ano?!" nakangising hamon ni Corden.

Tumingin si Archer kay Corden, pulang pula ang mukha, "ituloy mo na."

Natawa si Jeb, patuloy siyang kumukuha ng video.

Pumuwesto muli si Corden sa likod nito tapos ay diniin-diin ang burat sa pigi nito, "ano? Ano'ng itutuloy ko?"

Pumikit ang mga mata nito, "pasok mo na ulit!"

"Ano'ng tawag do'n kapag pinapasok sa butas mo ang burat?!" pang-inis ni Ollie habang hinahawakan ang burat nito.

Napalunok si Archer, "putangina naman! Kantutin mo na 'ko ulit!"

"Okay!" buska ni Corden tapos ay kumantot muli.

May parang ginhawa sa mukha ni Archer, "ah shit ang sarap nito gago!"

Dinilaan ni Ollie ang tainga nito, "fuck. Pare. Mukhang magkakasundo tayo, ah." Tapos ay pinisil mulia ng mga utong ng kalaban.

"Fuck... Tangina niyo.. Ughh... ohh shit yaaan!" namimilipit na angulngol ni Archer. Namamawis na katawan nito. At sagad sa tigas na ang titi nito habang bumubuga ng precum.

Hinaplos ni Ollie ang torso at mga braso nito, "ano? Nararamdaman mo ba? Hindi mo ma-explain 'yung sarap na sumasabog sa loob mo? Kumakalat sa katawan mo? Na parang kuryente? Lahat ng dugo mo pumupunta sa titi mo? Parang sinasara ang utak mo kasi sobrang sarap. Ganyan ang pakiramdam 'di ba?"

Lalong gumagaralgal ang ungol ni Archer, "fuck. Bakit gano'n? Oo. Ganyan ang nararamdaman ko... Tangina... Olliee... Pa'no mo nalaman?!"

Hinaplos nito ang mukha ng kalaban, "alam ko 'yang mukhang 'yan. 'Yung hindi maipinta kasi ngayon lang nakaramdaman ng ganyang klaseng libog. Tumutulo 'yung laway ng kusa. Tapos ang lakas ng ungol. Tangina pare, bagay sa'yo."

Mukha namang desperado sa libog si Archer. Bigla nitong nilaplap si Ollie. Sumagot naman si Ollie ng halik. Malalang laplapan ang ginawa ng mga ito.

"Taena niyo, lilibog," komento ni Jeb habang kinukunan si Archer na may kahalikang nakamask.

"Haha, tangina. Bumigay na si GGK," buska ni Mikoy na nakaupo lang at nanonood.

"Gaaah tangina mo puputok na ako!" sabi ni Corden tapos ay nagbigay na ng huling hataw sa butas ng lalaki.

Bumitaw sa halik si Archer, "tangina may tamod sa loob na naman shit!"

"Sarap 'no?" pilyong tanong ni Ollie.

"Fuck. Tangina. Gago. Oo."

"Hintayin mo kapag si Jeb kumantot sa'yo, 'yan ang pinakamagaling," sabi ni Ollie. Tuluyan na nitong hinubad ang lahat ng damit maliban sa mask.

Natawa lang si Jeb habang binibigay na niya ang cellphone kay Mikoy. Hinubad na niya ang kanyang pantalon at brief at pumalit kay Corden.

"FUUUCK!" sigaw ni Jeb nang pumasok na siya sa loob, "sikip sa loob! Daming tamod!" Tapos ay umararo na siya.

Ramdam niya ang pag-urong ng puwet ni Archer para salubungin siya. Gusto na nito ang nangyayari. Ayaw naman ni Jeb na pahiyain ang kanyang bossing. Kaya naman iniba-iba niya ang anggulo, lalim, at bilis ng kanyang pagpiston para talaga namang masarapan ang kanilang kalaban. Rinig ang pag squelch ng mga katas sa loob ng lalaki pati na rin ang paghampas ng katawan niya sa pigi nito.

Bumitaw muli sa halik si Archer, "fuck. Tangina ang sarap niyang kumantot!"

"Sabi ko sa'yo, eh!" segunda ni Ollie.

"Bakit mo alam?!"

"Tangina mo. Humalik ka na lang. Mamaya ka sa'kin!" Tapos ay muling naglaplapan ang magkalabang lider habang mahigpit na nakayakap si Ollie sa nakataling lalaki.

Makalipas ang ilang minuto ay dumating na ang rurok para kay Jeb. "Fuuuck!" Tapos ay pinakawalan na niya ang kanyang semilya sa lagusan nito. Nang maubos ay bumunot na siya.

Ang daming katas ang gumulong palabas sa butas nito.

Biglang pinaupo ni Ollie si Archer sa silya. Tirik na tirik ang burat ng kalaban.

Sa isang mabilis na galaw, inupuan ni Ollie ang lalaki. Naglaho ang burat nito sa butas ni Ollie.

Nanlaki ang mga mata ni Archer, "fuck! Tangina! Nagpapakantot ka!"

Sinampal nito ang kapareha. "Hindi! Ako ang kumakantot gamit ang puwet ko! Tangina mo, makikita mo hinahanap mo!" Tapos ay huminete na ito sa kalaban.

Tumirik ang mga mata ni Archer, "grabe! Fucking shit! Ang saraaaap!"

"Tangina ang laki ng burat mo! Ugh!" ang masayang bulalas ni Ollie habang ginigilingan ang lalaki. Ang ereksyon nito ay humahampas sa abs ng nakataling kalaban.

"Ohh shit! Tangina grabe! Graaaabe! Totoo pala 'yung mga nasa picture!" mangiyak ngiyak na banggit ni Archer.

"Pero wala kang karapatang babuyin kami! Ano? Magpo-post ka pa? Ha? Gagatong ka paaa?! Ughh... Ipopost ko mga video mo putangina!"

"Hindi na! Pero shiiit! Gawin natin 'to lagi!" Tapos ay kumakadyot na pataas ang titi ng lalaki sa butas.

Manghang pinanood nina Jeb ang dalawang lider na parang mga animal kung mag kantutan. Pawis ang dalawang matitipunong mga katawan habang nagpapakasasa.

Nangisay ang katawang nakatali. Sumigaw si Archer. "PUTANGINAAAA!" Tapos ay umigkas ang katawan nito, mukhang nilabasan na sa loob ni Ollie.

Patuloy lang na nagtataas-baba si Ollie, hanggang sa sumigaw na rin ito. "FFFUUUCK!" Tapos ay kusang sumirit ang katas nito at pinaliguan ang torso ng lalaking nakatali.

Tinapos na ang pag-record.

Mukhang natalo si Archer. Pero masaya ang mukha.

Si Ollie ay nagtanggal ng mask tapos ay sinampal ang mukha nito. "Tangina mo. Mula ngayon, akin ang burat mo. Amin ang puke mo."

"Shit ka! Ang sarap," pikong sabi ni Archer tapos ay bumangon para halikan ang boss.

Matapos ang halik ay ngumisi si Ollie, "nice. Parang tigas ka pa. Isa pa tayo." Tapos ay huminete itong muli.

"AAAAAHHHH SHIIT!" 




--------------


If you want advanced access to ten more chapters of the latest tagalog full fiction story ahead of blog readers and get other perks such as weekly teasers and a feature in one #squirtershorts within the month, please subscribe to patreon.com/jockwonderlust. If you want to support me and my craft, please subscribe! 


No comments:

Post a Comment