If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Thursday, May 23, 2024

MHNI 17


ANG IBANG GAWA NI JEB SA IMAHE

Kahit papaano ay kumalma na nang kaunti ang mga pangyayari sa buhay ni Jeb. Ang huling encounter niya kay Ena Enea ay noon pang nagbigay ito ng picture na nagnakaw si Raden ng pera ng frat at ang naging karanasan niya sa Periergos.

Dahil wala naman nang post si Ena Enea, hindi na rin umusad ang mga imbestigasyon ng lahat ng nadamay.

Pero may mga bagay na nanatili. Kapag nakakaramdam si Jeb ng libog, minsan maghahanap siya ng babaeng kakanain niya. Pero mas madalas na ngayon na sa lalaki niya ilalabas ang kanyang init, lalo na't game ang kanyang roommate sa bahay. Gustong gusto na niyang kumantot ng puwet, at willing naman si Mikoy na isuko ang butas nito sa kanya sa tuwing magtatapat ang kanilang mga matataas na libido.

At kahit sa publiko ay klaro si Ollie na hindi tumatanggap ng kabaklaan ang Alpha Iota ay iba naman ang ginagawa nito sa pribado. Alam niya na kapag wala ito sa headquarters o sa university, nasa bahay nito ang lalaki. Madalas ay nakikipag-sex kay Corden. Minsan din ay nagtatago ito sa apartment nina Jeb, kung saan kinakangkang din nila ang lalaki.

Pero kahit parang pang puta ang kauhawan ng puke nito, napakaangas pa rin ito. Pinipilit sila nito na kantutin siya kahit pagod sila. Mahilig din ang lalaki sa BDSM, bilang tagapagbigay at tagatanggap ng sakit. Wala namang reklamo si Jeb, dahil sobrang sarap naman na kantutin ng lalaki kahit demanding ito.

Isang gabi, magkakasama sina Jeb, Ollie, at Mikoy. Kakatapos lang nilang mambugbog ng tatlong lalaki. Ang tatlo ay nakaupo ay humihingal. Napagod at nahapo na dahil sa mga suntok na natanggap.

Tumataas ang kamay ng isang lalaki, "fuck! Hindi na! Tama na! Tama na hindi na kami lalaban sa inyo!"

Dumuro si Ollie sa tatlo, "tangina niyo ah. Lalakad-lakad kayo nang lasing kung saan-saan, tapos babastusin niyo mga nililigawan ng ka-frat ko? Kung mang-aagaw kayo, siguraduhin niyong masmalakas kayo sa angkan ng pag-aagawan ninyo!"

Nakilala ni Jeb ang isa sa tatlo bilang isa sa mga Judo varsity player sa ibang college. Tinuro niya ito, "isa ka pa. Eh talo ka naman lagi sa tournament. Puro ka lang yabang. Tangina mo pag tayo ang nag-match sa susunod, babalibagin kita."

"Ano'ng gagawin natin sa mga 'to, boss?" tanong ni Mikoy.

"Hubaran niyo para mapahiya!" utos ni Ollie.

"Huwag! Huwag!" pagmamakaawa ng tatlo.

Tumatawa silang tatlo habang tinatanggalan ng damit ang mga lalaki hanggang sa hubo't-hubad na ang mga ito. Dati naman na nila ginagawa iyon bilang ganti sa mga nakakaaway nila. Tapos ay iiwan nila sa kahihiyan ang mga kalaban.

Pero napansin ni Jeb na parang ibang saya na ang meron si Ollie sa ginagawa nito. Matagal ang titig nito sa katawan at mga burat ng mga lalaki.

Umalis silang tatlo at iniwan ang mga kalaban nang nakahubad sa madilim na eskinita. Tapos ay tinapon sa basurahan ang mga damit.

"Gaaah! Ang taas ng endorphins ko! Tangina. Ganito dapat ginagawa natin, eh! Bakbakan!" ang matagumpay na bulalas ni Ollie nang makalayo na sila.

Bumungisngis si Mikoy, "mabuti ito, naaalala na rin ng mga tao at ng ibang mga grupo kung gaano tayo kaangas boss."

Bumaling si Ollie sa lalaki, "at ayos 'yung mga confidential files na nakuha mo sa acad office sa school. Mukhang matagal pa nating mahahawakan sa leeg ang university. Pwede pa tayong magloko at hindi nila tayo masasaling."

Tumango-tango si Jeb. Oo, hindi man siya ang pinaka diligent na student, lalo na dahil takaw oras ang Judo at frat involvement niya, pero hindi naman siya pasaway o gumagawa ng mga major offense (except sa pangongopya at paggamit ng ChatGPT sa assignment). Pero at least, alam niya kung may magagawa man siyang malaking violation, kayang kaya siyang sagutin ng Alpha Iota.

Napahaplos si Ollie sa harapan ng sariling pantalon, "pero fuck. Nakakalibog. Ang laki ng burat nila."

Parehong nagulat sina Jeb at Mikoy sa sinabi nito.

"Nagpigil lang ako, pero gusto kong upuan, tangina," mahinang sabi ng lider, tapos ay tumingin sa kanila, "punta tayo sa apartment ko, kantutin niyo 'ko, putangina. Taas ng adrenaline ko dahil sa bugbugan!"

Napakagat-labi si Mikoy, "alam mo namang hindi ko hihindian 'yan boss. Ang sarap mo pa namang kantutin."

Tinaas ni Jeb ang kamay, "sorry boss. Bawi ako next time. Pass ako. Magkikita kami ni Vito."

Tumaas ang kilay ng leader, "nawili ka naman yata diyan. Ano ba ang duming nakuha mo? Tagal niyo nang naglalandian, ah?"

Napalunok siya, "hindi 'no, sinasakyan ko lang 'yung pagkagusto niya sa akin. Wala pa akong makuha masyado, dahil parang wala talaga siyang ganoong kaseryosong dumi na magdidiin sa kanya."

Nakakaloko siyang tiningnan ni Mikoy. Parang hindi naniniwala sa kanya.

"Sige doon ka sa good boy mo," masungit na sabi ni Ollie, "alam mo, kung wala kang makuhang butas sa kanya, paano kung pasalihin mo na lang sa frat natin? Para hindi na natin siya sakit ng ulo. Tutal naman, eh masarap burat niya."

Natawa si Mikoy, "tangina boss, ang angas mong cock-lover."

Sinapak ito ni Ollie, "tangina mo. Patay ka mamaya sa akin." Tapos ay tumingin kay Jeb, "sige pumunta ka na do'n. Pero sinasabi ko sa'yo. Kelangan may makuha ka diyan sa pagsama mo sa kanya. At ayaw kong malalaman na nagjo-jowa-an na kayo."

Tapos ay humiwalay na siya sa mga ito. Tumungo na siya sa condo ni Vito.

"Huh? Bakit mukha kang hulas diyan? May punit pa 'yung uniporme mo?" tanong ni Vito nang pagbuksan siya nito nang pinto.

Nagkibit-balikat si Jeb at pumasok lang sa unit.

Sinarado nito ang pinto at hinatak siya, "Jeb, don't tell me. Nakipagbugbugan ka na naman?"

"Part na 'yun ng buhay ko bilang frat. Tapos judoka pa ako, kaya ako lagi ang pinapalaban," mariing sabi niya.

"Ang inaalala ko lang naman Jeb, baka mahuli ka."

"Ng university? Sus, wala namang magagawa sa amin ang university. Kahit ano pa'ng kaso 'yan."

"Eh pa'no 'pag pulis?"

"Wala, marami kaming kapit na myembro sa police. Malaking frat kami."

Hinawakan nito ang braso niya, "paano kung may mangyari sa'yo? Masaktan ka? Ma-injure?"

"Ano'ng tingin mo sa akin, lampa?" inis niyang sagot.

Bumuntong-hininga si Vito, "napakalala ng toxic masculinity niyo talagang fratboys kayo."

"Eh, kung ganyan pa lang ayaw mo sa ginagawa ko, aalis na ako," iritable niyang sabi.

Hinigpitan nito ang hawak sa kanya, "no. Andito ka na. Dito ka lang."

Tumaas ang kilay ni Jeb, "bakit ba kasi sa lahat ng pwede mong magustuhan, ako pa?"

"Sabi nga nila sa romcom na pelikula, 'I think I can change him,'" buska nito.

"Gago." Tapos ay hinalikan niya ito nang marubdob.

At loob ng panahon ng katahimikan mula kay Ena Enea, naging masmadalas na ang mga interactions nilang dalawa ni Vito. Kahit ang mga kaklase nila ay napupunang hindi na ito hostile sa kanya katulad ng dati, pero wala namang nakakaalam ng lalim ng kanilang pagsasama dahil sa pribado lang naman sila nagiging intimate. Kalahati kay Jeb ay sumasama sa mga aya ng lalaki dahil saiyon ang misyon niya para sa frat. Pero ang kalahati sa kanya ay genuine naman na masaya kapag nakakasama at nakakasiping ang lalaki.

"Sabi nga pala ni Ollie, kung magbago isip mo, sumama ka na lang sa frat. Sabi nga nila, if you can't beat them, join them," sabi ni Jeb sa lalaki.

Gumulong ang mga mata nito, "ayaw ko. Pero sabihin lang ni Ollie kung gusto niya ng kantot. Ibibigay ko sa kanya ng walang pagdadamot."

"Ang wirdo wirdo na nitong mga pagkakabuhol-buhol natin. Minsan hindi ko na alam kung sino at kelan ang kaaway," natatawang banggit niya, "buti nga nagtitiwala ka sa akin kahit alam mong nandoon ako sa kabila."

Hinaplos ni Vito ang pisngi niya, "ewan ko rin. Pero base naman sa pinapakita mo sa akin, mula nang naging intimate tayo, nakikita ko naman na hindi ka masama or banong tao. Sa akin ka na lang kasi sumama, huwag na diyan sa frat na 'yan."

"Habambuhay na tayo magta-tug-o-war," tapos hinalikan niya itong muli. Hindi niya maiwasang maglambing kapag silang dalawa lang ang magkasama.

"When we're together... tayo na lang... huwag na nating isipin 'yan," sambit ni Vito sa gitna ng kanilang mga halikan.

Matapos ang medyo matagal na make out ay hinubad ni Vito ang kanyang uniporme. Binigyan siya nito ng kape. Kumuha ito ng sinulit at karayom at sinimulang tahiin ang napunit na parte habang sila ay nagchi-chill nang gabing iyon.

"Sa paraan mo naman ikuwento ang buhay pamilya mo, or ang kabataan mo, parang wala naman akong makitang rason kung bakit ka sasali ng frat. Tapos ngayon, ang bait mo naman, except kapag naiimpluwensyahan kang maging sutil ng mga kasamahan mo," seryosong sabi ni Vito habang nagtatahi.

"Naku, noong bata ako, sobrang lampa ako. Tampulan ako ng tukso. Sa kapitbahay. Sa school," ang kuwento ni Jeb, "ang nagpo-protekta sa akin ay 'yung pinsan kong nakatatanda. Hindi nila ako pinapabayaan. Taga Alpha Iota din sila. Oo alam ko na salot ang tingin sa kanila ng barangay, saka ng school ko noon. Pero sila ang nagliligtas sa akin hanggang sa natuto na akong lumaban mag-isa."

Tumango-tango ito, "ah... Kaya pala grabe na lang ang allegiance mo. Asan na 'yung pinsan mo?

Umiling si Jeb, "wala. Naaksidente at namatay nang maaga."

Pinisil ni Vito ang kamay niya, "sana dumating ang panahon na hindi mo na masyado isipin na mapanganib ang mundo para hindi mo nakailangang sumali sa mararahas na gawain."

Tinitigan niya lang ang lalaki. Mukha namang sinsero ito sa sinasabi nito.

Napigtal ang titigan nila nang biglang nagvibrate ang phone ni Jeb. Si Mikoy ito. "Fuck. Tangina. May bago na si Enea."

"Fuck!" Panicked na sabi ni Jeb habang binubuksan ang twitter.

Nagtaka si Vito at sumilip sa phone niya, "huh. Ano'ng nangyari--uh... Ohhh..."

Isang AI generated picture ni Jeb na nakahubad. Sa ibabaw niya ay isang lalaking maskulado. Kinakantot nito ang kanyang butas.

"Heto na nga ba'ng kinakatakot ko, eh... Na ako naman ang gawing bottom ni Ena sa pics niya," ang sabi niya.

Napakagat-labi si Vito, "actually, kaya kita inaya dito... Para tanungin ka kung game ka magpakantot. Kasi, honestly, lagi ko siyang nai-imagine... And parang gusto kong gawin talaga... I mean, you fucking me is great pero... parang gusto rin kitang kanain."

Napalunok si Jeb, "tangina. Hindi ko yata kaya 'to..."

Ngumisi si Vito, "pero drinowing ka na ni Enea. So, I'm sure... I'm sure intrigued ka at least."

Naramdaman ni Jeb na may wirdong kiliti sa kalooban niya, "shit. Bakit gano'n? Parang may kuryente sa puwet ko habang tinitingnan ang picture na 'to?"

Lumapit si Vito at nilamas ang kanyang puwet sa slacks, "tangina, alam mo ba na nanunuyo ang labi ko everytime I see your bare bum? Give in ka na, hayan na nga si Enea."

Tinaasan niya ito ng kilay, "akala ko ba kalaban si Enea?"

"Libog ang tunay na kalaban, Jeb," seryoso nitong sabi.

"At paano mo naman nasabi na ikaw ang kasama ko dito? Aber?"

Naghubad si Vito at pinakita ang ripped nitong katawan at matigas na burat. "Shit Jeb. Ako 'yan. Tingnan mo? Wala lang mukha, pero ako 'yan. Alam mong ako 'yan. Kabisado na natin ang katawan ng isa't-isa."

Bumuntong hininga siya, "uh. Yeah. Tama ka. Ugh. Tangina. Para na namang may tumitibok sa tumbong ko! Ugh."

Hinaplos nito ang mukha niya, "don't you want me to be the first to take you, Jeb? Aminin mo, despite everything, I kinda deserve it."

"Hay Vito, tangina. Bakit ba nanghihina ako pagdating sa'yo..." Tapos ay hinalikan niya ang lalaki.

Tumindig na sila habang nagbubuhulang dila. Tinulungan siya nito na magtanggal ng natitira niyang damit. Tapos ay dinala siya nito sa kuwarto niya.

Pumatong si Vito sa kanya, "hmm... Fuck. Ang tagal kong inisip talaga ito..."

"Medyo kinakabahan ako. Haha. Pero... Honestly, gusto ko rin na... ikaw ang mauna sa akin," pag-amin niya sa lalaki.

"Promise, I'll make you happy as much as you make me kapag ako ang kinakantot mo," banggit ni Vito. Tapos ay bumaba ang mukha nito at hinalikan siya nang marubdob.

Ang mga kamay ni Jeb ay naglalakbay sa makinis na kutis ng kapareha. Dinama niya ang matigas na muscles nito.

"Fuuck... Bakit parang lalo kang nagiging batak, Vito?" tanong ni Jeb sa gitna ng mga halik.

"Syempre inspired ako. Saka laging may gumagamit sa katawan ko na batak din. Nakakahiya naman kung hindi kita kasing seksi... fuck ang seksi seksi mo..." tapos ay hinalik-halikan nito ang kanyang leeg.

Inabot ni Jeb ang tarugo ng lalaki. "Ang laki nito. Ugh. Kaya ko ba talaga 'to?"

"Paiinitin kita nang husto para handa ka." Tapos ay tinaas nito ang kanyang braso tapos ay hinimod ang kilikili niya.

"Uhhh... Vito... Shit..." reaksyon niya habang dinidilaan siya nito. Mayamaya ay dumako naman ito sa isa pa niyang kilikili. Tapos ay sinipsip nito ang kanyang mga utong. Nakatitig ito pataas sa kanya habang mapusok na niroromansa ang kanyang torso. Lalong lumiyab si Jeb dahil sa kakisigan ng lalaking nagpapakasasa sa kanyang katawan.

Mayamaya ay nakababa na ang lalaki tapos ay sinimulan na nitong susuhin ang kanyang burat habang nakatingala pa rin nang intense sa kanya. "Ughhmm..." ungol nito habang dini-deepthroat siya.

Namimilipit si Jeb, "ohhh ohhh... Shiiit... Ang galing mo talagaaa... Tangina mo... Wala naman 'yan sa picture ni Enea, ah!"

Niluwa nito iyon sandali at dinila-dilaan. "Sarap kasi ng burat mo, eh. Saka ayos 'to, habang hinahanda kita."

"Ano'ng ibig mong sabihin--ahhh!" Napaliyad si Jeb nang muli nitong sinubo ang kanyang uten habang ang daliri nito ay pumapasok sa kanyang butas. Hindi iyon ang unang beses na fininger siya ng lalaki, pero sa pagkakataong iyon ay parang may kakaibang kiliti na ginawad iyon sa kanya.

Ilang minuto din siyang sinuso nito. Nang makarating na sa ikatlong minuto ay dalawang daliri na ang nasa loob. Ramdam niya ang pag-tighten ng asshole niya sa mga daliri nito, pero lumalalim ang inaabot ng mga daliri nito sa kalooban niya. Parang masmaselan ang nerves niya sa masmalalim na parte ng kanyang tumbong.

Bago pa man siya makababala na lalabasan na siya ay lumuwa na si Vito, marahil ay napuna ang papalapit niyang rurok. Tapos ay sumisid na ito sa gitna ng kanyang mga pigi. "Ohhh... Uhmmm..."

Muling nangisay si Jeb, dahil sa pagkakataong iyon ay dinidilaan na ng lalaki ang kanyang butas. "Fuuuck. Vito shit..." Namamawis na ang katawan niya dahil sa init na nadarama.

Hindi nagtagal ay umahon na si Vito. Tapos ay tumingin sa kanya nang malaman. "Ano, Jeb? Fuck na kita?"

Tipid siyang ngumiti, "fuck, Vito. Sige na... Gawin mo na..."

Lumuhod na ang lalaki sa kanyang puwetan tapos ay sinampay ang kanyang mga binti sa balikat nito. Naramdaman niya ang pagkatok ng ulo nito sa kanyang bukana.

"Errggmm..." nakapikit na ungol ni Jeb nang magsimula nang pumasokang ari sa kanyang lagusan. Ramdam niya ang sakit.

Hinaplos-haplos nito ang kanyang dibdib, "masakit?" Tapos ay bumabad ang dalawang pulgada nitong nakapasok.

Tumango siya, "yeah. Medyo... Paano mo 'to nagawa noon na wala masyadong prep?"

"Wala, ang hot mo kasi eh. Masyado akong nalibugan sa'yo, eh..." ang biro nito.

Kaya binuksan ni Jeb ang kanyang mga mata at sinilayan ang guwapong lalaki na pumapasok na sa kanya. "Fuck... Ang hot mo nga... Naaalala ko kapag kinakantot mo si Ollie."

Ngumisi si Vito, "ayos akong kantutero. Hindi man ako sing babaero mo, pero marami na rin akong pinaligaya. At iyon ang gagawin ko para sa'yo. Shit Jeb..." Umabante ito hanggang sa mangalahati ang ari, "ahhh fuck ang sikip mo pucha."

"Fuck! Ang laki... agh..." medyo nasasaktang sabi niya.

Bumaba ang mukha ni Vito at hinalikan ang kanyang bibig habang binababad ang titi nito sa loob para masanay siya. Hinawakan nito ang mga kamay niya. Matapos ang mahabang halik ay nagsalita ito, "shit... Jeb... I dreamt of this for so long..."

Umakyat ang dugo sa pisngi niya, "shit. Vito... Gago ko din na minsan... sumasagi sa isip ko 'to... Na kinakantot mo 'ko..."

"Kaya totohanin na natin, Jeb..." tapos ay muli siyang hinalikan nito habang umaabante nang mabagal hanggang sa mabaon na ang lahat sa loob.

Makalipas ang ilang minuto ay nagsimula nang umararo si Vito. At hindi malamya ang pagkantot nito. Ang bawat bayo nito ay may ragasa.

"Fuck. Grabe ka ugh!" komento ni Jeb.

Ngumisi ang lalaki. "Alam mo na ganitong kantot ang gusto ko. I'm just returning the favor." Tapos binilisan nito ang pagbarurot sa kanya.

Nanlaki ang mga mata ni Jeb nang biglang kumalat ang kuryente sa katawan niya nang may matamaan itong maselan sa loob niya. Napakapit siya sa braso nito. "Oh shit!"

"Tangina! Ang guwapo mo!" ang sigaw ni Vito nang ma-realize na natamaan nito ang kanyang g-spot. Binarena na siya nito sa anggulong iyon.

Napakagat-labi si Jeb. nagtaasan ang balahibo niya. Maslalong umapaw ang precum mula sa kanyang titi. Bumalik iyon sa pagiging fully erect mula sa kaninang marahang paglambot dahil sa discomfort.

"Uhh uhhh uhhh!" panay ang ungol niya habang sumasagad sa loob niya ang lalaki.

"Fuuuck... Jeb... Namumula ka! You like it?" ang sambit ni Vito.

"Ii fuuuck. Vito... Kaya pala gusto mo... uhhh Vito..." aniya habang napapaliyad.

"Kantutin pa kita, huh?" anito habang hinahawakan ang kanyang burat.

"Oo... Tangina... Fuuuck... Fuuuck... Vito parang hindi na ako tatagal... uhh..." ang halinghing niya. Sinilayan niya ang lalaki tapos ay hinaplos ang katawan nito, "pucha shit! Ang seksi mong bumayo Vito, tangina ka!"

Contracted ang batak na muscles ni Vito na pinakintab ng pawis nito. Tumutulo sa kanya ang pawis nito mula sa guwapo nitong mukha.

Jinakol na siya ng lalaki habang siya ay kinakantot, "uhh tangina. Sobrang sikip mo! Masmasikip ka pa sa babae o kay Ollie..."

Umekis ang mga binti ni Jeb sa lalaki, "shit... Parang hindi na ako makapagpigil, Vito!"

"Sige. Putok mo na, Jeb agh!"

"AAAGGHHH!"

Napamuglat si Jeb habang namimilipit. Sumabog na ng katas ang kanyang titi. Nakalimang malalakas na sirit siya na kumalat sa kamay ni Vito na may hawak sa kanyang burat.

Dinala ni Vito ang kamay sa bibig at hinimod mula doon ang semilya, "uhhh!" tapos ay binilisan nito ang pagpiston.

Ang residue nang sarap ay nagpatirik ng mga mata ni Jeb post-orgasm. Pero hindi nagtagal ay naramdaman na niya ang pagsabog ng init sa kanyang tumbong.

"Ugh! FUUUCK JEB!" sigaw ng lalaki tapos ay bumagsak ang katawan nito sa kanya habang nakabaon pa rin sa kanya, "fuck. It was so much better than I dreamed."

"Fuck Vito... Uhh... Halika nga dito..." Tapos ay hinalikan ni Jeb ang lalaki. Nalasahan niya ang malapot niyang tamod. 



--------------

If you want advanced access to ten more chapters of the latest tagalog full fiction story ahead of blog readers and get other perks such as weekly teasers and a feature in one #squirtershorts within the month, please subscribe to patreon.com/jockwonderlust. If you want to support me and my craft, please subscribe! 

No comments:

Post a Comment