If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Thursday, May 9, 2024

MHNI 13


HABANG WALA PANG BAGONG IMAHE

Sa gitna ng break in-between classes ni Jeb ay tumayo siya sa harapan ng discipline office. Kasalukuyang may nagaganap na seryosong meeting sa loob ng opisinang iyon na kinakasankutan ng isang miyembro ng Alpha Iota Fraternity.

Kasama niyang nagpe-pacing sa corridor si Mikoy at ilan pang mga miyembro, kasama na rin si Corden.

Nahuli kasi ang miyembro na iyon na gumagamit ng vape sa loob ng classroom. Medyo lasing din kaya imbis na magpadala sa pagalit ng teacher, ay ininis pa nito ang guro. Kaya naman nakarating sa discipline office ang reklamo. Ang naturang myembro ay senior na sa fraternity. At ginagawa ang lahat para maprotektahan ang lalaki.

Matapos ang dalawang oras na deliberation ay lumabas na si Raden, ang estudyante at frat member na nasasakdal. Kasama nito si Ollie. Parehong masaya ang mga ito.

Binatukan ni Ollie ang myembro, "tangina mo, sa susunod mag-iingat ka. Ang dami ko na ngang problema dumadagdag pa kayo sa aasikasuhin ko."

Ngumisi si Raden. "Pasensya ka na, boss. Ang tapang din nung teacher eh. Madalas kapag nagve-vape ako, wala namang nangangahas na sumita sa akin."

Natawa si Ollie, "tanga nung professor. Malamang bago pa kaya hindi niya alam na hindi dapat kinakanti ang Alpha Iota. Pero sa susunod, ah. Tangina mo, pagbabayaran mo 'to."

Tinapik ni Raden ang lider, "huwag kang mag-alala. Kahit ano'ng iutos mo sa akin gagawin ko. Ano, lipulin na ba natin ang gagong GGK?"

Umiling si Ollie, "diyan kita maaasahan, eh. Sa away. Huwag kang mag-alala. Uubusin natin 'yung frat na 'yun at malaki ang atraso nila sa akin."

Tapos ay pumunta na si Raden sa mga kaibigan nito na naghihintay. Si Ollie naman ay dumako kina Mikoy, Jeb, at Corden.

"Kumusta, Boss Ollie. Ano'ng nangyari?" tanong ni Corden.

Tinapik ni Ollie si Mikoy, "magaling ang ginawa mo. Maaasahan ka talaga."

Ngumisi si Mikoy, "sabi ko naman sa'yo. Maabilidad ako."

Nang sumabog ang issue limang araw ang nakakaraan ay inutusan ni Ollie si Mikoy, bilang isang office asistant, na kumalap ng impormasyon at dumi sa teacher na nag-report kay Raden. Successful itong nakakita ng baho at iyon ang ginamit nina Ollie para sa deliberation na iyon.

"Nakita ni Mikoy na nagmu-moonlighting sa ibang college ang prof. Nakakuha kami ng ebidensya," kuwento ni Ollie, "saka meron din itong dine-date na student na babae. Kaya sabi namin, kung itutuloy ang grievance kay Raden, sisiguraduhin naming matatanggal ang teacher. Eh, mukhang promising ang teacher, malaki ang ambag sa university. Saka kukuha tayo ng taga media na magpapakalat ng issue kung hindi sila susunod. Kaya yun, inurong ang kaso." Tapos ay tumawa nang malakas si Ollie. "Tangina may mga student leader pa sa loob. Walang nagawa."

Napatango-tango si Jeb. Hindi naman siya sobrang pasaway na student. Mahilig lang talaga siya sa away. Saka hindi siya masyadong palaaral. Pero nakaka-relieve na malaman na poprotektahan siya ng Alpha Iota, kung sakali mang magipit siya sa hinaharap.

Habang pinag-uusapan nila ang tagumpay, ay lumabas ang guro na mukhang luging lugi sa nangyari. Sumusunod sa likod nito ay dalawang taga student council. Isa doon ay si Vito. Mukhang nagngingitngit ang mukha nito dahil sa naging resulta.

Ang tagal na rin nilang hindi nag-usap ni Vito. Naging busy ito sa pagsuporta sa kasong iyon. Marahil dahil isang paraan iyon para ma-crackdown ang frat nila. Kahit sa klase ay hindi sila masyadong nagkaka-encounter gawa nang wala din namang mga group assignments.

Nagkatama ang tinginan nilang dalawa. Mukha itong frustrated kay Jeb, lalo nang makita siyang nakagrupo kina Ollie.

Si Ollie naman ay napansin ang lalaki at nagtaas ng middle finger.

Namutla si Vito at galit na tumalikod at umalis na.

Humalakhak si Ollie tapos ay tinapik si Jeb, "isa pang matapang 'yang gago na 'yan. Ang daming satsat sa deliberation kanina. Kailangan talaga makakita ka ng butas sa lalaking 'yan."

Tumango si Jeb, "oo. Kinukuha ko naman ang loob niya. Mukhang hindi naman niya iniinda na member din ako."

Pero nang makita niya si Vito na pawang inis sa kanya, hindi niya maiwasang ma-bother sa sarili.

——————————————————————————

"Shit. Basang basa na naman brief ko sa precum," reklamo ni Jeb habang umiihi siya.

Kinabukasan. Anim na araw na nang huling litrato ni Ena Enea. Hindi rin ito nakikipag-communicate sa kanya o sa mga biktima nito. Humupa na rin ang kung anuman ang usapan ng mga tao online ukol sa mga imahe dahil na-take down din naman na. Ang mga nagre-repost ay hindi naman napapansin. Gets naman na ng mga tao na deepfakes lang ang mga iyon.

Hindi nga lang alam ng mga ito na nagaganap ang mga naiilarawan.

Sa loob ng anim na araw na iyon ay nakapagkama si Jeb ng dalawang babae. Natuwa naman siya sa karanasan. Pero iba na ang epekto niyon sa kanya.

Sa gitna ng kanyang pag-ihi sa CR ay pumasok si Vito. Mukha naman itong sumaya nang kaunti nang makita siya. Tumabi ito sa kanya at umuhi sa urinal.

"Kumusta?" tanong nito habang umaagos ang ihi, "nag-contact ba sa'yo si Enea?"

Umiling siya. "Nope. Buti na lang nanahimik na siya. Sana hindi na siya bumalik. Nakikipag-sex na ulit ako sa babae."

Sumimangot ito, "ay. Bakit naman gano'n? Babalikan ko na sana 'yung naudlot nating ugnayan, eh."

"Ugnayan ka diyan," sarkastiko niyang banggit.

Kumunot ang noo ni Vito, "bakit? Hindi ka ba hina-haunt ng homoerotic na libog? Honestly, sumubok din ako ng babae nitong huli, pero gabi gabi iniisip pa rin kita."

Bumagsak ang panga ni Jeb. Buti na lang walang tao sa loob. "Gago gago mo."

Ngumuso ito sa kanya. "Bakit? Ako ba hindi mo naiisip?"

"Naiisip ko ang mga masasarap na eksena ko kasama ng mga lalaki noon. Syempre kasama ka doon. Pero ngayon, kung hindi naman na mangti-trip si Enea, eh 'di tiisin ko na lang. 'Yung mga image lang naman talaga niya 'yung nagti-trigger, eh."

Pero kasinungalingan iyon. Hindi naman niya maitagong nakatitig siya ngayon sa semi-erect na burat ni Vito na nakalabas. Pinagjakulan niya gabigabi ang mga eksena sa utak niya. 80% ng naiisip niya ay ang mga naging sex nila ni Vito. Mabilis ang tibok ng puso niya ngayon na nakatabi at nakakausap niya ang lalaki matapos ang marami ring araw.

"You're not dating anyone serious naman 'di ba? So, puwede pa rin 'yung proposition ko. Saka hello, pumayag ka na," paalala ni Vito, "saka ang tigas ng burat mo ngayon habang magkasama tayo."

Agad na tinago ni Jeb ang kanyang ari, "gago. Saka akala ko, nanggagago ka lang kasi ang tagal mo ngang nawala. Akala ko tapos ka na."

Nag-zip up na rin ang lalaki. Mukha itong frustrated. "Ugh. Tangina ang focused ko do'n sa kaso ni Raden eh. Akala ko makakaisa na ako sa frat niyo. Kaso fuckers. Ang tuso niyo talaga. Tapos ngayon nagkakagusto pa ako sa isang myembro niyo. Tangina ang komplikado."

Tinapik niya ang balikat nito, "lumagay ka na kasi sa tahimik, Vito. Huwag mo na banggain ang Alpha Iota. Mag focus ka na lang sa pagiging student leader mo."

Umiling ito nang mariin. "Misyon ko na 'to, Jeb. Lalo na ngayon. Tatanggalin ko ang mga frat. Para mawala ka na rin diyan. Tapos sa akin ka na lang."

Bumuntong-hininga siya, "nilalagay mo tayo lahat sa panganib."

Hinawakan ni Vito ang mga pisngi niya at hinalikan siya nang limang segundo.

Lalong bumilis ang kabog ng dibdib ni Jeb. Hindi siya mapakali dahil bumabaligtad na naman ang pakiramdam niya. Na-miss niya ang marubdob na paraan nitong humalik.

Umurong ito nang kaunti sa kanya. "Ugh. Sorry hindi ko napigilanang sarili ko. I felt so bad sa pagkatalo namin. Pero sobrang pinasaya ako ng mga labi mo. And fuck, I feel you want me so bad too."

Natawa si Jeb, "hindi ko naman kinakaila na may attraction ako sa'yo, gago. Kahit binabangga mo ang mundong ginagalawan ko. Kinakalimutan ko na, heto binubuhay mo na naman." Kahit may masama siyang balak sa lalaki, totoo naman na naiintriga siya sa damdamin nito para sa kanya. At sa atraksyong meron siya.

Ngumiti si Vito. "Dinner at my place later? Para hindi naman sa public restroom tayo nagki-kiss."

——————————————————————————

"Hoy, ano 'yang dala mo?" tanong ng lalaking nagbukas ng pinto ng condo unit.

Tinaas ni Jeb ang dala niyang naka-kahon. "Ah nagdala lang ako ng leche flan."

Pilyong nagsalita si Vito, "utos ba ni Ollie na lasunin mo ako?"

Gumulong ang mga mata ni Jeb, "loko. Nahihiya lang ako pumunta ng date na walang dalang ambag."

Hinatak siya nito papasok tapos ay sinarado ang pinto. "Sinabi mo 'yan ah? Date ito."

Nasaklob na naman ng init ang dibdib ni Jeb, "oo. Ano pa ba'ng tawag sa kabaklaang 'to?" Tapos siya mismo ang humalik sa lalaki. I-deny man niya, gusto niya na inaangkin ang labi nito. At na-miss niya ang lalaki.

Niyakap siya nitong mahigpit. Nagtanong ito matapos ang halik, "I missed you, Jeb. I missed being intimate with you. Ikaw ba Jeb?"

Ngumiti siya at hindi na nagpakipot, "na-miss ko ang sex in general. Pero yeah, na-miss kitang pasaway ka."

Kumalas ito, "stressful ang week na 'to. Let's just forget our allegiances tonight, and have a nice dinner."

Tumango siya bilang pagpayag. Nag-kiss silang muli. Dinala na siya nito sa mesa at pinagsaluhan na nila ang biluto nitong pasta. Muli ay tungkol lang sa school ang pinag-usapan nila. Naging topic din nila ang mga paborito nilang mga movies, cartoon at TV series.

"Kukuha ka ba ulit ng elective subject sa program ko next sem?" tanong ni Vito.

"Mukhang hindi na, jusko. Hindi naman ako ganoon katalino at kasipag para magdagdag pa ng mga subjects," sarkastikong sagot niya.

"Sige, tell me about the subjects you're taking next sem. Ako ang mag-elective do'n," tapos ay kumindat ito, "tapos groupmates ulit tayo."

"Oh, tapos magagalit ka na naman kapag inefficient ako," masungit na banat ni Jeb.

Natawa si Vito, "kahit sex na lang gawin mo, okay na ako. Bubuhatin na lang kita sa grades. Haha. Biro lang."

"Gago ka talaga..." tapos sumeryoso si Jeb, "pero nawiwirduhan ako sa'yo. Ang bilis mong nakilala at natanggap na may gusto ka sa kapwa mo."

Ngumuso ito, "eh, malakas ang tawag ng damdamin at laman, eh. Haha. Pero sa totoo lang, wala din akong mapapala kung iko-confuse ko pa ang sarili ko. Mabuti nang subukan ko, kahit hindi OK, at least hindi ako magsisisi na hindi ko sinubukan."

"Sabagay."

Tapos si Vito naman ang sumeryoso, "Jeb, nasubukan mo na ba na makipag-sex sa lalaki na ikaw ang nag-initiate? Hindi 'yung pakana ng deepfakes ni Enea?"

Umiling siya. "Hindi pa."

"Pero naiisip mo ba?"

Kumunot ang noo ni Jeb, "totoo lang, oo. Hinahanap ng katawan ko nitong ilang araw na kibo si Enea. Ikaw ba?"

"Kung hindi lang ako nag-asikaso ng kaso, matagal na kitang niyaya," ang sabi nito.

"Pero hindi ko alam kung gusto ko gawin. Kasi sa utak ko, umaasa pa rin ako na gawagawa lang ni Enea ang lahat," malalim na turan niya.

Hinawakan ni Vito ang kamay niya at sinabing, "let's have sex tonight, please? Sobrang... sobrang gusto ko Jeb. Alam ko na hindi kasing lalim ng infatuation ko ang nararamdaman mo para sa akin, pero I can still see that you want me, sexually. Papasayahin kita, pangako."

Hindi sumagot si Jeb. Pero bakas sa mukha niya ang pagsusumamo.

Lumapit sa kanya si Vito at pinatayo siya. Tapos ay naghalikan sila. Nalasahan pa nila ang leche flan at wine sa bibig. Nagpaubaya si Jeb nang hinatak siya nito patungo sa CR at hinubaran na siya. Hindi naman niya makaila na libog siya dahil tigas na tigas ang burat niya. Tapos ay nagmumog sila ng mouthwash.

Naghubad na rin ang lalaki at nagbasa sila nang sabay sa ilalim ng shower head. Muli silang nag-make out. Ramdam ni Jeb ang pagkalkal ng dila nito sa kanyang bunganga habang ang ereksyon nito ay kumikiskis sa kanyang bayag at hita.

Matapos ang matagal na laplapan ay bumitaw ito tapos ay tinitigan siya. "Uh. Jeb. Ang guwapo mo. Haha."

"Gago, ikaw kaya diyan. Pinipilahan ka ng mga babae," ang sagot niya. Mashiyang na siya sa mukha nito, napaka-heartthrob looking kasi.

Pinisil nito ang kanyang utong, "pero ako, nasa unahan ako ng pila papunta sa'yo."

"Ang smooth talker mo, ah," natatawang sabi niya tapos ay hinalikan nito.

Matapos ang wet makeout session ay nagsabunan na sila at naglinis na. Naiwan lang si Vito para maglinis pa nang husto bago sila tuluyang magpatuyo at tumungo sa kama nito.

"May ideya ka kung ano ang gagawin natin eh wala naman tayong picture na paggagayahan," tanong ni Jeb nang pinatungan siya ng lalaki.

"Go with the flow na lang tayo. Gawin natin kung saan tayo dalhin ng kalibugan natin," tapos ay hinalikan siya nitong muli.

Tapos ay nagsimula na si Vito na bumaba sa kanya. Hinalikhalikan nito ang kanyang leeg. Tapos ay hinimod ang kanyang kilikili.

"Ahhh gago... gagooo... Ang sarap niyan Vito..." ang reaksyon ni Jeb habang namimilipit.

Tapos nang manawa ito sa armpits niya ay dumako naman ito sa kanyang dibdib. Sinipsip nito ang kanyang mga utong. Nagdala din iyon ng kuryente sa katawan ni Jeb. Mayamaya ay dinidilaan na nito ang ridges ng kanyang abs.

Habang binobrocha siya nito, ang kanyang burat ay tigas na tigas. "Ah. Vito. Ang galing mong rumomansa, tangina ka."

"Sarap na sarap ako sa hitsura ng katawan mo. So strong and athletic," komento ni Vito habang nilalamas ang kanyang pecs, "saka ang sarap mong tingnan na nasasarapan." Nagpatuloy ito sa pagsibasib sa kanya.

Mayamaya ay nakababa na ito nang husto. Tapat na ang mukha nito sa kanyang burat. Hinawakan nito iyon at sinabing, "ah. Jeb. Nakakaadik itong burat mo. Tangina hindi matanggal sa isip ko." Sabay dila baba-pataas sa kanyang shaft.

Namilipit si Jeb, "ugh Vito. Tangina adik ka!"

"Yagbols mo muna para masarap. Gusto ko nilalaro ng babae ko ang yagbols ko during foreplay," tapos ay dinila-dilaan ang kanyang betlog at marahang nginatngat nito ang kanyang scrotum. Sinalit nitong ipasok sa bibig ang dalawa niyang yagbols. Tapos ay dinilaan nito ang kanyang singit. Bago sinubo ang kanyang burat.

Dumiin ang likod ni Jeb sa kama, "fuuuck... Ang sarap ng bibig mo, Vito!"

Nakatitig pataas sa kanya ni Vito habang sinisilindro ang kanyang ari. Tinaas nito ang mga kamay at nilamas ang kanyang pecs habang nagtataas-baba ang ulo nito sa kanyang tarugo. Walang sabit ang ginawa nitong blowjob at talaga namang nasasagad. Kaya naman panay ang mamurang ungol ni Jeb.

Makalipas ang ilang minuto ay nagpasya si Jeb na bumunot muna mula sa burat ng lalaki at sinabing. "Gahhh... Teka."

Umahon pataas sa kanya si Vito, "haha. Good call. Ayoko munang labasan ka. Shet. Pawis na pawis ang katawan mo. Ang seksi." Tapos ay muli siyang nilaplap.

Nalasahan ni Jeb ang sarili niyang precum.

Hinawakan ni Vito ang braso niya tapos ay dinala ang kamay niya sa burat nito. Binalot ang ng mga daliri ni Jeb ang matigas na ereksyon. Madulas na iyon dahil sa precum na masagana. Jinakol niyang marahan iyon habang nakikipagbuhulang dila.

Bumitaw sa halik si Vito at bumulong. "Tsupain mo 'ko, Jeb."

Hindi sumagot si Jeb. Pero hindi rin naman siya umiwas nang umangat si Vito para itapat ang crotch nito sa kanyang mukha.

Wirdo dahil may desire nga siyang tsupain iyon kahit walang AI prompt. Pinagbigyan niya ang sarili niya. Mayamaya nasa loob na ng bibig niya ang titi ng kapareha. Na-miss niya na may matigas na ari na pumapasak sa bibig niya, binabangga ang kanyang lalamunan at pinaiinom siya ng matamis na precum. Hinayaan na lang niya ang sarili na ma-enjoy ang batuta sa bunganga. Mukhang hindi na nga niya kailangan ng deepfake para pilitin siyang tsumupa.

Ang nag-motivate pa sa kanya ay ang mga malalim at malalakas na ungol ni Vito habang nagshu-shudder ang katawan nito sa tuwing madi-deepthroat niya ito. "Uhhh... Jeb. Tanginaaa... Ugh... Your mouth feels good... Fuck pare!"

Ramdam din ni Jeb na nananatiling nakatindig ang kanyang titi habang nilalasap niya ang burat sa bibig niya. Mukhang paboritong gawain na nga niya ang pagbibigay ng blowjob, lalo na sa titi ni Vito na parang akma ang hugis sa kanyang bibig.

Para pang musika sa tenga niya ang baritonong halinghing ng lalaki. "Uhhhh Jeb... Fuuuck... Baby... Ang sarap ng bibig mo putangina..."

Bumunot bigla ito. Humihingal ang lalaki.

Ngumisi si Jeb, "tangina. Heto nang kinakatakot ko, eh. Masyado kong nae-enjoy ang pagtsupa sa'yo."

"Sige ibahin naman natin ang source of enjoyment natin," pilyo nitong sabi habang binababa nito ang tumbong sa kanyang crotch. Hinawakan nito ang kanyang ereksyon.

"Uhhh... Tangina ka Vito, gustong gusto mo na talaga..." ang ungot ni Jeb habang nararamdaman niya ang pagsaklob ng bukana nito sa ulo ng kanyang burat.

"Fuuuck... Ang dami mong precum... Ang dali padulasin sa loob... uhhh!" ani Vito nang mangalahati ang ari.

Na-excite si Jeb at kumadyot siya pataas para mabaon, "ugh grabe! Ang sarap sa loob! Na-miss ko puwet mo, shit!"

Ngumiwi si Vito, "tangina mo. Inaabuso mo ang kaputahan ko sa burat mo, ah. Shit. Sandali masakit... Pero masarap sa loob."

Hindi gumalaw si Jeb. Hinayaan niya ang kapareha na kuhanin ang pace nito.

Noong una ay mabagal si Vito gumalaw. Taas baba nang kaunti habang lukot ang mukha nito. Hanggang sa mapa-"uhh! Sarap shit!" ito. Tanda na tumama na sa maselang parte sa loob ang kanyang ari.

Sinisilayan niya ang pawisang student lider na maskulado at batak ang muscles na pawis na nakasakay sa kanyang ari, habang ang mukha nito ay puno nang elya. "Fuck Vito. Kung makita mo lang ang sarili mo."

Natawa si Vito, "shit. Kasalanan mo 'to. Sarap ng burat mo." Tapos ay bumilis na ito sa pag-hinete sa kanya. "Uhhhh ohhh yeaaahhhh fuuuck!"

Si Jeb naman ay namimilipit habang mini-milk ng masikip na lagusan ng kapareha ang kanyang adobeng burat.

Tumukod ang mga palad ni Vito sa kanyang pecs at nilaro ang utong niya gamit ang mga hinlalaki nito. "Ohhh god... Shit... Ang sarap... Tangina ang tagal pala ng pitong araw shit! UGH!"

Habang sumasakay si Vito, sinasalubong ng pataas na ayuda ni Jeb ang lalaki. Lalo tuloy itong nangingisay at pinapawisan. Lalo pang namaga ang uten nito. Humahampas-hampas iyon sa puson ni Jeb habang umiiyak ng masaganang precum.

Biglang may naisip si Jeb. Hinawakan niya ang lalaki tapos ay umikot siya. Siya na ang nakapatong sa lalaki. Nakapasok pa rin siya sa bukana nito.

Nagulat si Vito, "ugh. Bakit?"

"Gusto ko fair ako sa'yo, Vito. Ako naman ang magtatrabaho sa'yo," tapos ay kinindatan niya ito. "Ano'ng gusto mong gawin ko?"

"Fuck me, Jeb! Fuck mo 'ko! Ang tagal ko na 'tong gusto! AGH!" ang garalgal na bulalas nito. tapos ay inekis nito ang mga paa sa likod niya.

Napakagat-labi si Jeb, "tangina mo. Lalo kang mai-in-love sa akin nito." Tapos ay binarena na niya ang lalaki.

Tumirik ang mga mata nito, "holy shit! HOLY SHIT!"

Confident si Jeb sa kanyang kakayanang kumantot. Alam ng lahat ng babae niya na isa siyang agresibong kantutero. Talagang nanlalaspag siya.

At iyon din ang ginawa niya para kay Vito. Pero dahil malaking maskuladog guwapong bulas ang lalaki, masmatindi ang ginagawa niyang pagbarurot. Ramdam niya ang bilis ng kanyang puso, ang pagsunog ng kanyang mga muscles at ang pagligo niya sa pawis.

Hinawakan niya ang burat ni Vito at jinakol iyon nang mabilis, karitmo ng kanyang pagsalakay sa butas nito.

Mangiyak-ngiyak si Vito sa sarap. Kung saan-saan pumapaling ang ulo nito, "tangina mo, Jeb! Tangina moooo! You're fucking me gooood! Tanginaaaaa!"

"Tangina mo Vito. Ginusto mo rin 'to 'di ba?"

"Oo Jeb! Please kantutin mo 'ko lagiiii! AAAGH!"

Bumaba si Jeb at hinalikan niya ito. Sinasalo ng bibig niya ang mga malalakas na ungol nito. Dama niya ang pag-shudder ng matipunong, pawisang katawan sa ilalim niya.

Mamaya ay kumawag nang malakas ang katawan ni Vito. "UUUGGHHPPHHH!"

Naramdaman ni Jeb ang pagsabog ng katas mula sa burat na sinasalsal niya. Kumalat iyon sa kamay niya at sa abs nilang dalawa. Sinakal ng bukana nito ang kanyang aring umaararo sa loob.

Hindi na rin niya kinaya. "AAAGGGHHHHH!" Tapos ay pinakawalan na niya ang kanyang semilya sa lagusan nito. Nag-blur ang paligid niya nang sandali habang nagka-climax siya. Ganoon na lamang ka-intense ang kanyang orgasm.

Nanatili silang naghahalikan hanggang sa mahimasmasan sila. Kahit bumitiw na nang halik ay humihingal pa sila. Pinunas ni Jeb ang tamod sa kamay sa pecs nito.

Natawa si Vito, "shit. Hindi ko alam kung makakatayo ako para itimpla kita ng kape."

"Eh 'di bukas mo na lang nang almusal ibigay, paggising natin..." mungkahi ni Jeb.

Bumagsak ang panga ni Vito, "dito ka matutulog ngayong gabi?"

"Okay lang ba? Kasi iisang round pa ako sa'yo mamaya," nakangising sagot ni Jeb.

Ngumiti si Vito, "hindi ako hihindi diyan."




--------------

If you want advanced access to ten more chapters of the latest tagalog full fiction story ahead of blog readers and get other perks such as weekly teasers and a feature in one #squirtershorts within the month, please subscribe to patreon.com/jockwonderlust. If you want to support me and my craft, please subscribe! 

No comments:

Post a Comment