If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Tuesday, May 14, 2024

MHNI 14


MASMALALANG MGA IMAHE NI ENA ENEA

Kahit magdamagang sex at tatlong round silang dalawa, maagang nagising sina Jeb at Vito. Dahil diyan ay naipagluto siya ni Vito ng agahan at napagtimpla ng kape.

Kahit hindi sigurado si Jeb sa nararamdaman niya sa lalaki, at sumusunod lang siya sa utos nina Ollie na kunin ang tiwala nito, gumagaan ang loob siya sa lalaki. At aminado naman siya na nae-enjoy niya ang company nito. Lalo na't maalaga ito sa kanya.

"Buti nakakatayo ka pa, pagkatapos ng lahat ng ginawa ko," biro ni Jeb sa lalaki habang kumakain sila.

Humalakhak si Vito, "himala nga, eh. Pero tama nga 'yung mga nabasa kong articles. Mas madaling mag-recoil ang puwet kaysa sa puke."

Tiningnan niya ito nang nakakaloko, "grabe, talagang inaaral mo talaga ang pagiging bakla, ah!"

"Oo naman. Para mas maenjoy ko at ng kung sino man ang makakasama ko. Seryosohan na ito, eh," banggit nito. "Na-enjoy mo naman akong kantutin 'di ba?"

Tipid siyang ngumiti, "hindi ko naman dine-deny 'yon. Tangina, tumatlo nga ako 'di ba? Inaalala ko lang ang magiging epekto nito sa akin lalo na't hindi ko naman alam kung gusto kong gawing lifestyle ito. Bawal din naman kasi sa frat."

Kumunot ang noo nito. "Eh? Si Ollie nga mas bakla pa ang ginagawa niya sa sex kesa sa'yo."

"Oo, pero kasi kaya lang naman siya naggagano'n eh dahil nga sa magic na effect nung deepfakes ni Enea," paliwanag niya.

Tumaas ang kilay nni Vito, "malay mo naman, eh may ginagawa siya outside sa directions ni Enea. Hindi lang niya sinasabi sa inyo dahil ayaw niyang mapahiya sa frat niyo. Umalis ka na kasi diyan."

"Hindi nga," masungit niyang sagot.

Pero sumagi sa isip ni Jeb nang nahuli niyang fini-finger ni Ollie ang sariling butas. Kapag nai-induce sila mag-sex ni Ollie, parang bigay na bigay na rin ito sa pagiging puta. Kaya hindi na rin siya magtataka kung katulad niya ay nanlalaki na rin ito sa likod ng tabing.

Sumipsip si Vito ng kape at nagsalita, "hindi ko pa rin alam kung ano ang endgame ni Ena Enea. Like... tingin niya ba mapapatay niya ang frat niyo sa pamamagitan ng pagse-sexualize sa inyo? Eh mukhang hindi na rin naman napag-uusapan masyado."

"Baka naman sex addict lang talaga si Enea. May galit siya sa frat. At sa amin niya nilalabas ang sexual addiction niya," ang pakiwari ni Jeb. "Pero tama ka. Kahit ano pang kasahulang picture ang ilabas niya, manhid na ang mga tao sa picture niya. Hindi rin naman makakapalag sa amin ang GGK kasi mas malakas kami sa kanila. Lider lang nila ang malakas."

Naputol ang pag-uusap nila nang mag-ring ang cellphone ni Jeb. Nanay niya iyon na tumatawag. Sinagot niya, "Ma... napatawag ka?"

"Kinukumusta lang kita anak. Tagal mo nang hindi tumatawag sa amin, eh," malakas na sagot ng boses ng babae sa kabilang linya.

"Sorry Ma, busy lang sa school saka sa Judo," paliwanag niya.

"Eh 'yung problema mo do'n sa nambubully sa'yo online?"

"Wala na 'yun. Kahit ano pang i-post niya hindi na ako apektado. Nananawa na mga tao," reassurance niya. "Hindi na masyado pinapansin."

"Kelan ka uuwi dito sa probinsya?"

"Hindi ko pa alam. Try ko next month, balitaan kita."

"Okay sige. Ingat ka palagi anak... Text ka lang lagi sa amin ng Papa mo para hindi ka masyado ma-miss." At natapos na ang tawag.

"Close kayo ng parents mo?" usisa ni Vito.

Tumango si Jeb, "tama lang. Payak lang ang pamilya namin. Wala namang major na problema. Usual na probinsyano family. Lima kaming magkakapatid, dalawa kami ng kuya ko dito nag-aaral sa Manila."

Kumunot ang noo ni Vito, "kung okay naman ang family life mo, bakit ka nag-frat?"

"Huh? Ano'ng klaseng tanong 'yan?" inis na hirit niya.

"No I mean, ang usual profile ng frat boy ay adverse ang childhood life, strained ang family, pangit ang social environment," eksplika nito, "pero you seem like a well-socialized young man naman. Na mahilig sa combat sports at relatively more hypermasculine."

"Alam mo, kung ano man ang rason ko sa pagsali sa frat akin na 'yun. Saka akala ko ba huwag pag-usapan ang alitan ng mga grupo natin kapag magkasama tayo?" sarkastikong paalala niya.

"Ay yeah, oo nga. I am sorry," paumanhin nito. "Pero may curious question ako. Do you think matatanggap ng magulang mo itong sexual relations mo sa kapwa?"

Nagkibit balikat si Jeb, "tingin ko naman. Kasi may mga pinsan din akong bakla tsaka tibo. Tanggap naman. Saka marami rin sa barangay namin na ganyan. Pero hindi ko naman din sasabihin sa kanila sa ngayon. Kasi nasa exploring stage lang din naman ako. Wala naman sa hinagap ko na makipag boyfriend. Malay mo naman magbago ako, magbago ka."

Tumango-tango ito, "right. Nothing is certain. Sana lang if ito na ang talagang final version ko, eh sana hindi ako masyadong mahirapan sa buhay."

"Bakit hindi ka ba tatanggapin sa inyo kung sakali?" usisa niya.

"Hindi ko masabi. Baka lang din kasi makaapekto sa political career ng tatay ko."

"Hindi ba kayo close ng tatay mo?"

Bumuntong-hininga si Vito, "well. Noon close kami. Hanggang sa may nangyaring krisis. Ayun naging medyo aloof na ang relasyon namin."

"Ano'ng krisis? 'Yan ba 'yung sa kaibigan mong frat?"

Ngumiti ito nang maluwag, "you have your secrets, I have mine."

"Gets." Tumango lang si Jeb at hindi na pinilit. May empathy siya kay Vito, pero ang loyalty niya ay sa frat. Baka iyon na ang sikreto na kailangan niyang i-leak sa Alpha Iota. Kukunin na lang niya ang tiwala ng lalaki lalo.

"Pasok na tayo sa school," aya ni Vito habang tumatayo na at sinisinop na ang utensils.

"Hindi naman tayo sabay maglalakad ano? Ayoko lang na mapag-usap-usapan tayo," turan niya.

"Oo. Hanggang baba lang ng condo then hiwalay na tayo. May dadaanan din ako bago mag university," paliwanag nito. Mabilis nitong hinugasan ang mga pinagkainan.

Bago sila lumabas ay hinarap ni Jeb ang lalaki. "Paalala ko lang Vito, ah. Wala akong kino-commit sa'yo. Ginagawa ko lang ang lahat ng ito dahil gusto ko i-explore ang sexuality ko. Wala nang iba. Hindi ko alam kung makakarating ako sa kung ano nang narating ng feelings mo. Kasi personally, ayaw ko." Para din hindi ito masyadong masaktan kapag ginawa niya ang misyon niya para sa frat.

Empathic siyang tiningnan nito sa mata, "yeah. Thank you sa laging pagpapaalala sa akin. Minsan kasi talaga iba ang sinasabi ng body language mo, eh. Minsan pakiramdam ko boyfriend ang inaasta mo. Pero salamat sa pagsabi ng ganyan. Boundaries. Salamat din at pumapayag kang sakyan ang mga gusto kong gawin."

Medyo nanikip ang dibdib niya. Lalong namamangha si Jeb sa pagiging understanding at mature ng lalaki.

Hinalikan siya ni Vito. Hindi naman siya umalma. Marubdob ang halikang iyon.

Ngumiti si Jeb, "huwag kang mag-alala kung may ilabas ulit si Enea, kakatok agad ako sa'yo."

"Paano kung wala, pwede kitang kalabitin ulit?" pilyo nitong tanong.

Natawa siya. "Pag-usapan na lang natin. At sana hupa ka muna sa kaka-target ng Alpha Iota? Para hindi masyado mainit dugo ni Ollie sa'yo."

"Can't promise anything, Jeb. Ikaw lang naman ang muse ko sa Iota. Haha."

——————————————————————————

Kinagabihan.

Mabilis ang tibok ng puso ni Jeb habang naglalakad siya sa isang parte ng ciudad na hindi siya masyadong pamilyar. Basta sinusundan niya ang coordinates na nakuha niya. Pinapawisan siya kasi kanina pa siya naglalakad.

Nakatanggap si Jeb ng tawag kay Mikoy. Sinagot niya iyon.

"Pare, nasaan ka?" tanong ni Mikoy.

"Ah, hindi ko alam. Pucha pare. May message si Enea. Sa viber. Nag-post na ba siya ng picture ngayon? Na public?"

"Wala, pero sinend ba din niya sa'yo 'yung pictures?"

"'Yung si Raden?"

"Oo."

"Tangina. Ang lala nito. Totoo kayang nangyayari ito? Nasaan ka? Nakuha mo rin ba 'yung location?"

"Nandito na ako sa harapan ng sirang bahay. Parang dito nangyayari."

"Send mo sa akin sa messenger ang location mo pupuntahan kita. Huwag mong sasabihin kay Ollie, ah. Baka sumabog sa galit iyon."

Tinapos na ni Jeb ang tawag. Tapos ay sinundan niya ang lokasyon na binigay sa kanya ni Mikoy. Makalipas ang limang minutong paglalakad ay nakarating na rin siya. Sa isang lote na wala masyadong taong nakapaligid at natatakpan ng masukal na puno, may isang bahay na luma. Sira sira na iyon, katulad ng description ni Mikoy.

Ilang metro mula sa bahay, nakita niyang nakatayo si Mikoy. Pinuntahan niya ang lalaki.

"Pare shit, ang lala ng ginagawa ni Enea," mahinang bulong sa kanya ng lalaki nang makalapit siya.

"Tangina, kapag nalaman talaga 'to ni Ollie, mapapatay niya si Raden," turan ni Jeb. Binuksan niya ang unang picture. Deepfake iyon ni Raden na pumapasok sa bahay. May dala itong suitcase. Tiningnan nila iyon ni Mikoy. "Suitcase ito sa Alpha Iota 'di ba? Tama? Dito nilalagay ni Ollie at Corden 'yung mga perang dino-donate sa atin ng mga alumni?"

"Oo, sure ako na 'yan 'yon. Kasi inutusan na ako na mag-transport niyan dati," pagkumpirma ni Mikoy.

"Kailangan nating makita kung nasa loob nga si Raden at ginagawa niya 'yung ibang mga bagay na pinapakita ni Enea sa deepfakes na sinend niya sa ating dalawa."

"Maghanap tayo ng lugar na tago pero makikita natin ang nangyayari sa loob."

Maingat na lumapit silang dalawa sa gula-gulanit na bahay. Sinikap nilang hindi lumikha ng ingay. Nakakita sila ng isang maliit na uwang kung saan sila ay makakasilip sa bahay.

Nandoon si Raden. Nakaluhod ang lalaki habang nakatungo sa gitna ng ruins sa loob ng bahay na iyon.

May tatlong lalaki itong kasama. Ang isa sa mga lalaki ay si Archer, ang leader ng GGK. Ang dalawang kasama nito ay nakilala din nilang myembro ng GGK. Ang isa ay mas matangkad kay Archer at kulot ang buhok. Ang isa naman ay maspandak nang kaunti at may semikalbo.

Nakapatong at nakabukas na ang suitcase sa sirang mesa. Maraming punpon ng 500 peso bills doon. Binibilang iyon ng tatlong taga-GGK.

Nagmamakaawa si Raden, "para niyo nang awa, huwag niyong sasabihin kay Ollie itong ginawa ko. Ni hindi ko rin alam kung bakit ko ginawa."

Humarap si Archer sa kanya, "huwag kang mag-alala. Hindi kita ipapahamak, eh 'di baka lalo kaming mag-rebolusyon no'n. Ang mahalaga, nakakuha ako ng pera sa frat niyo nang walang kahirap hirap."

Gulong-gulo ang mukha ni Raden, "shit. Hindi ko alam kung bakit ko ginawa 'yun. Nakita ko lang 'yung deepfake na picture tapos ginawa ko na? Putangina... Kakatapos lang akong iligtas ni Ollie sa kaso ko sa school."

"Tangina ang dami nating mabibili dito!" matagumpay na bulalas ng kulot.

"Pucha, ah. Buti na lang kasangga natin 'tong si Ena Enea," anang semikal, "hindi mo ba talaga siya kilala, Boss Archer?"

"Hindi talaga. Basta naka-receive na lang ako ng text sa kanya na gusto niyang paglaruan ang mga taga Alpha Iota, at kung gusto ko ay makinabang tayo," paliwanag ni Archer, "so, makikinabang tayo. Haha. Alam nina Ollie na may alas tayo sa kanila. Ngayon higit pa sa reputasyon na sinisira nila, mukhang marami pang paraan ang magagawa ni Enea para pabagsakin ang Iota."

"Hmm... Pero hindi ba delikado na hindi natin kilala itong dini-deal natin?" tanong ni kulot.

"Delikado. Pero saka na natin harapin 'yan pag andyan na ang panganib. Kung hindi tayo pumayag sa offer niya, tingin mo makukuha natin 'yang perang 'yan?" sarkastikong sagot ni Archer.

Siniko ng semikal ang kasama, "saka pare, kilala mo naman tayo sa GGK. Hindi man tayo sing lawig ng Alpha Iota, pero kumakain tayo ng panganib at dahas."

Nagkatinginan sina Jeb at Mikoy. Pareho silang may kaba na halong galit sa kanilang nasasaksihan. Mukhang naggagamitan sina Ena Enea at ang GGK para malamangan ang Alpha Iota. Ngayon naman, pati ang resources ng frat nila ay kinukuha, pagkatapos sirain ang reputasyon sa pamamagitan ng mga bastos na AI images.

Humarap si Archer kay Raden, "sige na makakaalis ka na."

Pero hindi pa tumatayo si Raden. Napapalunok ito, nauubos ang kulay sa mukha.

"Oh, bakit ayaw mong gumalaw? Gusto mo bugbugin ka namin?" banta ng semikal.

"M-may iba pang picture..." ang sabi ni Raden gamit ang garalgal na boses.

"Gago, ano'ng picture 'yan?" tanong ng kulot.

Natawa si Archer, "so, ang sabi sa akin ni Ena Enea, na ang pictures niya ay may technology na makontrol ang mga tao na dino-drawing niya. Kaya nandito si Raden kasi dineepfake ni Enea ang isang picture na ninanakaw niya ang pera sa Iota, dinadala dito at binibigay sa atin."

"Oh, eh tapos na. Ginawa na niya. Ano pa ba'ng gusto niyang mangyari?" tanong ng kulot.

Nilabas ni Archer ang cellphone at pinakita sa mga kasama.

Mahinang suminghap si Jeb. Sinend sa kanila ni Enea ang lahat ng pictures na may kinalaman sa eksenang iyon.

Nanlaki ang mata ni semikal, "fuck. Gagawin talaga niya 'yan?"

Binuksan ni Archer ang zipper ng pantalon niya. "Well, tingnan natin." Tapos ay nilabas nito ang malambot pero malaking burat.,

Biglang lumapit si Raden sa lalaki at sinubo ang burat nito.

"Oh shit! Fuck..." ang reaksyon ni Archer nang masuso ang tarugo nito.

"Gagiiii... Ginawa talaga niya!" pagkamangha ng kulot.

"Fuck, kadiri..." ang sabi ni semikal.

"Tangina, bibig din 'yan. Kung gusto tsumupa eh 'di patsupa," anas ni Archer sabay hawak sa likod ng ulo ni Raden. Tapos ay sinimulan na nitong kantutin ang bibig ng lalaki.

Nakita ni Jeb ang paglaki ng mga mata ni Mikoy habang nanonood. Isa na namang Alpha Iota ang katulad nilang nahimok na gumawa ng kabaklaan. Si Raden, na kilalang nanchi-chicks, ngayon ay maganang sumusubo ng burat ng kalaban habang maluha luha ang mga matang nakatingala.

"Fuck. Ang sarap pala ng bibig ng lalaki. Parang sa babae rin," ani Archer habang lalong binibilisan ang pagkasta sa lalamunan ni Raden. Matigas na ang mahaba at matabang burat nito.

Nanuyo ang lalamunan ni Jeb. Naisip niya kung siya ang sumusubo ng malaki at maugat na titi ng GGK leader. Naramdaman niya ang pagsikip ng kanyang pundilyo.

Mayamaya ay bumunot na si Archer, "nakita niyo naman 'yung deepfake na pinakita ko sa inyo, 'di ba? Eh, take advantage niyo na 'to."

Reluctant man ay naglabas na rin ng burat ang dalawang GGK. Si Archer naman ay kusang naghubad.

Sinampal ni Archer ang mukha nito. "Tangina tigas si gago. Bakla ka ba?"

Mangiyak-ngiyak si Raden, "fuck. Fuck hindi. Hindi ko alam bakit ko 'to ginagawa. Pero please. Pasok niyo sa bibig ko mga titi niyo."

"Tangina ang hayok!" sabi ni semikal habang pinapasak ang uten sa bunganga ng lalaking nakaluhod.

Malugod na tinanggap ni Raden ang burat. Nabubulon-bulunan pa ito habang nasasagad sa lalamunan ang batuta. Jinajakol nito ang sarili habang tsumutsupa.

Nagsasalsal na rin ang kulot at si Archer habang nanonood. Mayamaya ay bumunot si semikal at pumalit naman sa pagpapatsupa ang kulot.

"Whew! Tangina! First time kong matsupa ng lalaki. Haha. Sarap pala. Tangina, taga Iota pa," sabi ni semikal.

Parang biglang may ideyang pumasok kay Archer. "Teka. So kung nahihimok ng pictures ni Enea ang mga pinapakita niya doon, ibig sabihin... ginawa na rin ni Ollie 'yung mga portrayal sa kanya?"

Nanlaki mga mata ng kulot, "gago, eh 'di ba siya ang pinaka masahol do'n? Siya 'yung kinakantot saka tinatali?! UGH... sige tsupain mo burat ko."

Natawa si Archer, "putangina. Kung sino man 'tong si Enea, gusto ko siyang makilala. Elibs 'tong mga pakana niya!"

Nagkatinginan muli sina Jeb at Mikoy. Kinabahan sila sa pinatutunguhan ng mga usapan sa loob.

Mayamaya ay dalawa nang sabay na nilalamon ng bibig ni Raden ang burat ng dalawang taga GGK.

"Tangina mo pare, nakisingit ka pa, eh..." reklamo ni semikal habang umuungol.

"Nakita ko kasing ginagawa niya sa image. Kaya sinubukan ko. Tangina. Talentado ng bibig uhh," singhal ni kulot, "first time mo ba 'to boy?"

Tumango si Raden habang tumutuloy sa dobol chupa habang nagbabate ng sarili.

Lumuhod si Archer sa likod ni Raden.

"Tangina boss, gagawin mo talaga?" gulat na tanong ni kulot.

"Nag-a-anal naman ako ng girlfriend ko. Tingnan natin kung uubra siya katulad nung nakalagay sa pic," sabi ni Archer habang tinatapat na ang uten sa butas ni Raden.

"AAARRGHHH..." lumabas na tunog sa bibig ni Raden na may subong burat habang pinapasok na ni Archer ang titi nito sa butas.

Pawis na pawis na si Jeb habang pinapanood niya na sumusuko ang katawan ni Raden habang tumatanggap ng tatlong burat nang sabay-sabay. Pulang pula ang kutis nito. Pawis na pawis. Katulad ng ibang taga Alpha Iota, athletic din ang pangangatawan nito.

Kahit halatang nao-overwhelm ang lalaki ay patuloy ito sa pagjakol sa sarili. Ang tatlong GGK naman ay mukhang nalalamon na rin ng libog dahil sa paggamit ng lalaki.

Nasagad na ni Archer ang burat sa butas nito. "Ugh. Shit. Tangina napakasikip! Parang birhen! PUTAAAA!"

Nanlaki ang mga mata ni Jeb nang mapansing nakalabas na ang burat ni Mikoy at nagbabate ito habang nanonood sa kabastusan sa loob ng lumang bahay.

Nahalina na rin si Jeb at naglabas na rin ng titi at sumalsal.

Bumunot ang kulot mula sa bibig, "ffuuuuck! Hindi ko na kaya!" Tapos ay nagbate ito. "AH!"

Sumabog ang tamod ng kulot at pinatama iyon sa mukha ni Raden na sumisilindro pa rin sa isa pang titi.

Bumunot na rin ang semikal, "ohhhhh tangina! Gagooo fuuck!" Nagjakol ito sa ulunan ng lalaki tapos ay nagpasabog. "FUCK!" Tapos ay tumalsik ang katas nito, dumagdag sa nasa mukha na ni Raden.

"Uhhh fuuuckerrss..." ang inis-sukong ungol ni Raden dahil sa sinapit. Pero nagjajakol pa rin ito at nagpapakasta sa lider ng GGK. Hindi maipinta ang mukha nito. Tumutulo ang semilya pababa sa leeg at dibdib nito.

Parang demonyo ang mukha ni Archer habang gigil na bumabarurot. "Tangina! Mga iyot kayong mga Iota kayo! FFFUUUUCK!"

Napatirik ang mga mata ni Raden, "fuck hindi ko na kaya...!" Tapos ay biglang tumalsik ang tamod nito. sa maduming sahig ng bahay.

Sumampal sa puwet si Archer, "SHIT KA!" Tapos ay bumunot ito mula sa lagusan nito at nagpasabog ng tamod sa puwet nito, "UUUUUUUHHHHHH!"

Tumayo na si Archer nang matapos ang orgasm nito.

"Tingin mo kaya boss, puwede nating gawing regular puta 'tong Iota na 'to?" tanong ni semikal.

Siniko ng kulot ang kasama, "gago! Haha. Nagustuhan mo?"

Natawa si Archer, "hah. Tingnan natin kung saan tayo dadalhin ni Enea." Tapos ay humarap kay Raden, "may huling picture pa. Ano?"

Tumangong submissive si Raden.

Tinapat ni Archer ang burat sa nakaluhod na lalaki. Tapos ay pinakawalan ang ihi at pinaliguan si Raden.

Tumawa ang dalawang GGK na inihian din ang katawan ni Raden na ngayon ay naliligo na sa pawis, tamod, at ihi.

Hindi na kinaya nina Jeb at Mikoy ang eksena. Sabay silang nagpalabas ng kanilang mga semilya.



--------------

If you want advanced access to ten more chapters of the latest tagalog full fiction story ahead of blog readers and get other perks such as weekly teasers and a feature in one #squirtershorts within the month, please subscribe to patreon.com/jockwonderlust. If you want to support me and my craft, please subscribe! 

No comments:

Post a Comment