If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Tuesday, May 21, 2024

MHNI 16


ANG TUMITINDING PROBLEMA NI OLLIE

Mabagal na naglalakad si Jeb pauwi sa kanyang apartment. Kasama niyang naglalakad si Vito. Galing sila sa dinner pagkatapos ng bisita nila sa PeriergosPH. Pareho silang may hawak na kape na in-order ni Vito pagkatapos ng kanilang hapunan.

Pero medyo heated ang usapan nila habang sila ay naglalakad.

"Hindi mo nga sasabihin, Jeb. Huwag mong sasabihin kina Ollie o kung sino man sa frat mo," ang giit ni Vito.

"Karapatan nilang malaman! Damay sila dito!" malakas niyang sagot sa lalaki. May ibang nakakasalubong sa kanila na napapatingin.

"Shh... Hinaan mo lang," inis na saway nito, "oo alam ko na damay sila dito. Pero kapag nalaman nila, baka bigla nilang atakihin sina Sir Kristoff at lalo lang magkagulo. Napaka hasty niyo pa naman sa mga solusyon niyo sa problema. Mataas ang antas ng institusyon ng Periergos. Hindi 'yan kakayanin ng rash na pakikipag-bakbakan niyo, at baka lalo lang magtago sa atin si Ena Enea."

"Hindi mo kilala ang Alpha Iota. Kasi puro masama lang naman ang nakikita mo sa amin. Hinuhusgahan mo kami base sa kung ano ang popular na tingin sa amin," mariing eksplika ni Jeb, "malaki ang network namin. At hindi naman puro bugbugan lang ang alam namin."

Umiling ito, "no. Yeah, hindi ko alam ang bawat hibla ng mga sikreto niyo. Pero I know enough kung ano ang mga gulong pinapakulo niyo. At damay ako na tagalabas sa inyo, kaya mas malaki ang say ko sa imbestigasyon. Besides, sa laki ng network niyo, binigay na ang number ni Enea, eh hindi niyo alam kung sino o nasaan siya? Ano'ng klaseng network 'yan?"

Tinitigan niya nang masama ang student lider. Hindi na sila nagsalita. Kanina pa nila pinagtatalunan iyon.

Nag-soften ang mukha ni Vito, "are we fighting? Ayokong nag-aaway tayo... I just... I just want to protect the both of us, at 'yung ibang madadamay. Alam kong alam mo rin naman may point ang sinasabi ko 'di ba? Ilang rambol na ba ang sinimulan ni Ollie dahil sa simpleng init ng ulo niya?"

Nabawasan din ang tense na pakiramdam ni Jeb. "Okay, sige. Hangga't wala pang major na nangyayari, hindi natin sasabihin." Kung sa bagay, nagkasundo din sila ni Mikoy na hindi rin sabihin ang sikreto ni Raden at GGK sa lider dahil sa parehong dahilan.

Hinawakan nito ang braso niya at nginitian siya. "Thanks. I know bago ang mga nangyari sa'ting dalawa, naging harsh din ako sa'yo. But now, gusto ko magkaroon tayo ng mabuting ugnayan, despite our differences."

Tinawanan niya ito, "natatawa ako sa'yo. Gustong gusto mo talaga ako, eh 'no?"

Tinawanan din siya nito, "alam ko naman na may similar ka rin namang feelings sa akin. Complicated lang talaga kaya laging exploring lang itong ginagawa natin. At kahit hindi kita dapat fully pagkatiwalaan, baka sakali namang mas maganda ang kalabasan natin kung magpapakatotoo ako ng feelings sa'yo."

Napatahimik at namula si Jeb. Napalunok siya at umamin, "hindi ko rin naiiintindihan kung bakit parang nawiwili na ako sa'yo. Pero ayaw ko na masyadong isipin, Vito. Lalo na't heto pang may nilulutas pa tayong problema."

Pinisil nito ang braso niya, "basta I'll be here for anything, kahit sex or companionship pa 'yan."

"Basta Vito, ano ha wala akong--"

"--alam ko. Wala kang pinapangako. Walang commitments, "pakli ni Vito, "Hindi mo na kelangan ulit-ulitin. If you decide to leave dahil ayaw mo na, okay lang. Basta huwag mo lang akong lolokohin or sasaktan intentionally. Tatangapin ko ang target sa akin ng Alpha Iota, huwag lang ikaw, Jeb."

Matagal silang nagkatitigan habang mabagal na naglalakad. Nakakaramdam ng guily si Jeb dahil napapalapit na rin naman ang loob niya sa dati niyang kaaway. Sana lang ay hindi na siya himukin pa ni Ollie na hanapan pa ito ng matinding butas.

Tapos ay nagsalita ulit si Vito, "let's just enjoy kung anuman itong mga natutuklasan natin. Whether 'yan ay gawa ni Enea o hindi."

Nagpakawala ng tawa si Jeb. "Putangina mo Vito. Bakit ba kasi ako guwapong guwapo sa'yo? Lalo na kung umaasta kang parang lover boy? Tangina kasi nitong magic powers ni Enea, or kung sino man itong gumagamit ng pangalan ng namatay na Enea. Binabakla ako masyado."

Nag pogi sign ito, "well, kasi pogi naman talaga ako."

Nawala naman na ang tensyon sa huling mga sandali hanggang sa makarating na sila sa apartment.

"Iniisip ko sana na after nitong museum date natin ay kakalabitin kita ulit ng labing labing time habang wala pang images si Enea para sa atin," ani Vito, "pero mukhang natiba tayo kay Sir Kristoff kanina."

Humalakhak si Jeb, "oo nga eh. Tangina. Nawiwili na ako makipag-sex sa kapwa ah. Hot din naman kasi nung Sir Kristoff na 'yun."

Siniko siya nito, "hot ka rin naman."

Siniko niya rin ito, "nakarami ka nang pambobola. Buong araw mo na akong nakasama. Oh siya sige na. Ingat ka pauwi. Gagawin ko rin itong assignment natin."

"Sasama mo 'yung experience natin kanina sa reflection paper mo?"

"Syempre, hindi! Gago!"

——————————————————————————

Kahit nakatayo lang si Jeb, nararamdaman niya ang pagtulo ng kanyang pawis. Katabi niya si Mikoy. Majority ng mga active university members ng Alpha Iota ay nandoon sa living area ng HQ ng frat.

Nasa harapan ang galit na galit at namumulang si Ollie.

"Putangina! Nawalan tayo ng pera dito?! Ano'ng nangyari?! Saan napunta?!" sigaw ng lider.

"Shit... Nalooban kaya tayo?" tanong ni Corden, na mukhang galit din pero hindi sing-intense ng lider.

Hinampas ni Ollie ang mesang malapit, "putangina! Laging may tao dito! Laging may naka-assign na magbabantay! Paanong nalooban?!"

"Pwede ring tagaloob ang gumawa," mungkahi ni Corden.

Tumuro sa lahat si Ollie, "at kapag iyon nga, sinasabi ko sa inyo Gagawin kong gulay ang taong 'yon!" Tapos ay nagbato ito ng mga gamit sa lupa. Tapos ay randomly nanapak ng isang myembro.

Sinipat ng mga mata ni Jeb kung nasaan si Raden. Mula sa labas ay mukha namang kalmado ang culprit. Pero base sa madalas nitong pagpunas sa mukha, halatang pinapawisan ito.

Nangako sina Jeb at Mikoy sa isa't-isa na huwag sabihin sa lider ang nasaksihan.

"Wala bang nakita sa CCTV natin?" tanong ng isang member.

"Wala, pero hindi natin napansin na noong isang gabi, nagka electrical interference nang matagal. Doon ko suspetsang nangyari ang pagnanakaw,"  ang mahinahon pero mariing turan ni Corden.

Nagbato ulit ng paperweight si Ollie sa galit. Nabasag iyon, "putangina! Ang dami ko nang problema, mga putangina kayo! Habang hinahanting ko 'yung putanginang deepfaker na nanggagago sa atin, tapos pinaprotektahan ko pa kayo sa mga kalokohan niyo. Tangina. Kapag nalaman ko talaga na taga dito!"

"Hindi kaya GGK?" ang dagdag ng isa pang member.

Napasinghap nang mahina si Raden.

"Tingin ko nga rin! Ano lusubin na ba natin 'yung mga 'yun?!" banta ni Ollie.

"Boss, dahan dahan tayo sa mga desisyon natin," ang payo ni Corden, "mainit ang mga mata sa atin ngayon dahil sa ilang kaso natin lately. Pahupain natin ito at mag-imbestiga tayo."

Sinipa ni Ollie ang mesa, "tangina! Nauubos ang oras nating kakaimbestiga ng mga bagay!"

Hinatak na ni Corden palayo ang lider dahil umaakma itong manapak na naman ng random na miyembro. Tapos ay nag-disperse na ang mga myembro.

"Tama rin pala ang desisyon natin na hindi sabihin. Tangina, grabe ang galit ngayon ni Ollie, patong patong din kasi," bulong ni Mikoy habang naglalakad sila palayo.

"Pero ano ba ang gagawin natin? Mas nakakatakot kasi itong tahimik si Enea eh. Hindi mo alam kung ano ang niluluto niya," inis na sagot ni Jeb.

"Honestly, hindi ko rin alam. Puro dead end tayo sa mga imbestigasyon eh. Hindi mahagilap ang registration or IP address na ginagamit sa viber ni Enea. Parang hindi rin ma-trace ang digital footprints sa twitter. Hindi naman natin maiakyat sa cybercrime division kasi masalimuot at lalong masisira ag reputasyon. Hindi mo rin alam kung ginogoyo lang tayo nung GGK at tine-take advantage lang na naha-harrass tayo," litanya ni Mikoy.

"At katakatakang nadadamay si VIto, eh hindi naman siya Alpha," dagdag pa ni Jeb.

Natawa si Mikoy, "talaga naman naisip si Vito. Mukhang dinidibdib mo na 'yang panliligaw sa kanya, ah."

Namula si Jeb, "gago hindi. At siya itong nanliligaw at patay na patay sa akin. Sinasakyan ko lang din kasi nga may misyon ako sa kanya."

Nakakalokong tiningnan siya ng kaibigan, "woah, okay."

"Saka malay mo si Vito pala ang susi kung paano natin makikila si Enea."

"At paano naman 'yun?"

"Hindi ko rin alam. Malay lang naman."

——————————————————————————

Sumisipsip si Jeb ng iced coffee habang naglalakad siya pauwi sa kanyang apartment.

"Nung nag-text kami ni Sir Kristoff sabi niya, kahit hindi niya nakilala nang personal si Ena Enea, sure siya na nag-exist talaga ang artist. At ayun nga, kakaiba ang psychological evoking power ng artwork nito," ani Vito na kasama niyang naglalakad.

"At sure din siyang namatay?" tanong ni Jeb.

"Yeah. Um-attend siya ng parang celebration service. Pero urn lang ang nandoon, walang pictures. And mga taga Periergos at mga jail officers lang ang nandoon," ang kuwento nito. "Wala din siyang pamilya or anything, so wala talagang mamumuna kung may gagamit ng alyas niya. Especially hindi naman alam ang identity niya in the first place."

"Pero siguradong may ugnayan 'yung Ena Enea original sa Ena Enea natin ngayon, dahil kung hindi, bakit may kaparehong 'magical effect' ng art ni painting Enea at saka deepfake Enea?" sabi niya.

Ngumiti si Vito, "I knew it. Matalino ka talaga kaso hindi ka lang committed sa school, tapos nag frat ka pa."

Gumulong ang mga mata niya, "eh. Nakakatamad namang mag-aral. Mas OK pa mag-judo."

Umiling ito, "shet. A month ago tangina buwisit na buwisit ako sa'yo. Tapos ngayon puring puri ka sa'kin, haha. Huwag ka kasing masyadong cute diyan, Jeb. Masyado akong natutuwa sa'yo."

"Gago. Ang lala ng obsession mo sa akin," buska ni Jeb.

Nang makarating sila sa bahay ay tinanong siya ni Vito, "ah... Puwede bang pumasok sa loob?"

Tinaasan niya ito ng kilay, "bakit may balak ka?"

"Sana," pakyut nitong sabi, "kung gusto mo lang namin."

Nginisihan niya ang lalaki. Naka-ilang araw na rin mula nang sila ay nagka-moment nang sila lang. At sa totoo lang, hindi na rin siya nadiya-dyahe na mag-initiate ng sex kahit walang prompt si Ena Enea.

Hindi sumagot si Jeb. Binuksan niya ang gate at sinenyasan niya lang ito na pumasok. Bahala na kung nandoon si Mikoy.

Pero pagkapasok nila, nakita nila na hindi lang si Mikoy ang nandoon. Nandoon din sila Corden at Ollie sa may living room ng apartment.

At ang lala din ng ayos ng tatlo. Nakatayo si Ollie, nakasuot ng puting jockstrap.

Si Mikoy ay nakahiga sa sofa. Ang mukha nito ay inuupuan ni Ollie. Dinidilaan ni Mikoy ang hiwa sa gitna ng mamasel na mga pigi ng lalaki na naka-expose dahil nga jockstrap lang ang suot nito. Si Mikoy ay nakasuot lang ng puting briefs. Ang bukol sa harap niyon ay basa at nagmumura.

Si Corden naman ay naka asul na bikini briefs habang ang bibig nito ay sinisipsip ang utong ng lider.

"Oh shit thisss..." ang reaksyon ni Vito.

Nalukot ang mukha ni Ollie, "putangina... Magkasama na naman kayong dalawa."

Kumunot ang noo ni Jeb. "Huh? May bagong post ba si Enea?"

"Putangina wala. Tangina kating kati lang talaga ako! Ugh! Gusto ko na ng kantot!" singhal ni Ollie. "Dito ko lang puwedeng gawin, ayokong mag eskandalo sa HQ. Shiiit. Fuuck... Sige laplapin mo puwet ko... Ughh..."

Natawa si Vito, "putangina. Baka naman sexual frustration lang talaga ang problema mo, Ollie, kaya ang war freak mo!"

"Ang tapang mo talaga na kausapin ako ng ganyan? Ahhh!" bulalas ni Ollie sa gitna ng mga ungol.

"Hindi ako natatakot sa inyo," seryosong sabi ni Vito, "lalo na alam ko ang sikreto mong 'to. Pero hindi kita ilalabas. Lalaban ako ng patas sa'yo."

Bumaling si Jeb kay Vito, "sige na, mauna ka na. Hayaan mona kami dito."

"Hindi aalis 'yan!" bulyaw ni Ollie. "Kailangan ko ng maraming burat!"

Bumawi ang ulo ni Corden, "putangina, ano'ng nangyayari sa'yo, boss! Napapalala ka yata!"

Hinawakan ni Corden ang ulo nito at binalik sa utong, "putangina mo, huwag mong bibitinin ang libog ko!"

Ngumisi si Vito, "so, ano 'to? Sex truce muna?"

"Sex truce tapos saka na kita haharapin ulit," sang-ayon ni Ollie, "tutal naman talo kayo sa kaso ni Raden. Maghubad ka na at ibigay mo sa bibig ko ang burat mo."

Umiling-iling si Vito, "putangina. Ginawa na talaga kayong mga baliw ni Ena Enea. May balita na kayo sa kanya?" Nagsimula na itong maghubad.

"Putangina niya. Hindi pa. Pasalamat siya na nanahimik siya. Kaya ko nang magpasarap nang ako na lang. Hindi ko na siya kailangan," sagot ni Ollie.

Saglit na nagkatinginan sina Jeb at Vito. Mukhang naalala na naman nila ang impormasyon na meron sila ukol si Ena Enea.

Lumapit na si Vito sa lider na nakaupo sa mukha ni Mikoy. Sinampal nito ang matigas na tarugo sa mukha ni Ollie. "Oh, isubo mo na."

"Fuck you Vito. Ang guwapo mo. Ang guwapo ng burat mo," singhal ni Ollie sabay tsupa sa uten ng lalaki.

"Ahhhhh..." angulngol ni Vito habang napapatingala.

Hindi na kinaya ni Jeb ang nakikita. Hinubad na niya ang kanyang damit habang minamalas ang apat na makikisig na lalaki sa kanyang apartment na nagpapakasasa sa isa't-isa.

Pero ang pumukaw sa kanya ay ang maskuladong likod ni Vito, lalo na ang mamasel nitong mga pigi na nagko-contract habang bumabaon-baon ito sa lalamunan ni Ollie. Lumuhod siya sa harapan ng likod nito. Nilamas muna niya ang makinis at matigas nitong puwet tapos ay binaon na niya ang mukha sa gitna ng dalawang muscle na bundok at dinilaan ang butas nito.

"Uhhh... Jeb... Ang sarap niyan puchaaaa..." singhal ni Vito habang bumabaon nag matagal sa bunganga ni Ollie.

Napansin ni Jeb na si Corden na patuloy pa rin sa pagsibasib sa pecs at kilikili ng boss ay nagbaba na ng briefs. Nakatayo ito sa tabi niya. Ang titi nito ay matigas at tumitibok habang niroromansa nito ang frat boss. Habang patuloy pa rin sa pagrim kay Vito, ang isang libreng kamay niya ay inabot ang matigas na batuta ni Corden. Jinakol niya iyon.

"Uffghh..." ang reaksyon ni Corden sa kanyang handjob.

Mamaya ay bumaklas na si Ollie. "Teka pucha, nangangawit na ako!" Tapos ay pinatayo na nito si Mikoy.

Pinunasan ni Mikoy ang bibig, "tangina. Tatlumpong minuto yata ako kumakain ng puke mo boss. Puta. Pero ang sarap." Tapos ay naghubad na rin ito ng briefs. Tumalsik sa sahig ang precum nito.

"Dahil ikaw ang matiyagang nagpakasasa sa butas ko, ikaw ang unang kumasta sa akin," deklara ni Ollie kay Mikoy habang humaharap at tumutukod sa sofa at tumutuwad.

"Fuck yeah!" matagumpay na bulalas ni Mikoy. Pumuwesto na ito sa puwetan ng boss. Walang atubiling pinasak nito ang burat sa butas ng lalaki. "Fuck tangina para kang birhen putangina!" Tapos dahil sa libog ay bumarurot na ang lalaki.

Napatingala si Ollie, "oh shit! Ohhh shit! Sa wakas! UGH! Ang sarap ng burat! AAAGGHHH! Kantutin mo 'ko putangina!"

Humawak sa balakang si Mikoy at lalong nirahasan ang pagkasta. Tumatagaktak na ang pawis ng lalaki habang bumabayo, "fuuuck! Tangina ang sarap ng puke mo!"

Lumingon ang boss, "putangina! Kayong lahat! Kakantutin niyo 'kong lahat!"

Pumuwesto si Vito sa gilid ni Ollie, "tangina mo, ang sarap mo kahit gago ka. Tsupain mo ulit."

Tumingala si Ollie sa Vito, "fuck. Siguraduhin mo lang na kakantutin mo 'ko nang maayos mamaya." Tapos ay nilamon nitong muli ang burat ng kaaway na student lider.

"Ugh tangina napakasarap nitong bawal na 'to!" sigaw ni Corden habang sinasabunutan si Jeb. Tinake advantage nito na nakaluhod pa siya at pinasak ang burat sa bibig niya.

Hinusayan naman ni Jeb ang pagsilindro sa kanang kamay ng boss habang ang kanyang mata ay pinapanood pa rin sa peripheral vision ang kantutang nagaganap malapit sa kanya.

Sinabunutan ni Mikoy ang boss, "tangina nakakaadik kang kantutin!" Tapos ay nginudngod niya ang ulo nito sa burat ni Vito.

"Errrgghh..." ang muffled na ungol ni Ollie. Kita ang pag-urong ng puwet nito para salubungin ang pagsalpak nito sa kantutero.

Hindi nagtagal ay nagbanta na si Mikoy, "putangina, ugh!" Tapos ay nangisay ito at nagbigay ng huling mga malalakas na ayuda. Nang bumunot ito ay may kaunting tamod na tumagas mula sa puwet ng boss.

Tumindig si Ollie tapos ay pinaupo si Vito, "shit, tangina mo! Upo ka diyan!"

"Ugh," ungol ni Vito nang bumagsak ang puwet sa sofa. Nakatirik ang alaga nitong balot sa laway ni Ollie.

Tumalikod si Ollie sa lalaki tapos ay inupuan ang burat nito. "AAAGH Tangina!" Tapos ay nagtaas-baba ito.

Nangisay sa likod si Vito, "shiiit! Tangina mo ang uhaw ng puke mo!"

Binilisan ni Ollie ang paghinete, "tangina mo! Enjoy-in mo na lang habang truce tayo!"

Kita ang pag-contract ng daliri sa paa ni Vito habang sinasakyan ito ng frat boss. Kita ang tamod ni Mikoy na tumatagas at nagpapadulas sa kantutang iyon. Kumakadyot na si Vito pataas upang salubungin ito.

Kita ang katigasan sa harapan ng pouch ng jockstrap na suot ni Ollie. Basa na rin iyon ng precum. Unti-unting sumisilip ang namamagang ulo sa ibabaw na garter.

Nagsimulang mamilipit si Vito sa ilalim ng lalaki, "putangina! Kalma! Sandali! Lalabasan naaaa AGH!" Tapos ay nangisay ang katawan nito at dumami ang tamod na tumatagas habang nagtataas-baba pa rin si Ollie.

Tumayo si Ollie nang matapos ang orgasm, "tangina. Wala ka pala. Ambilis." Tapos ay tumingin kay Corden, "ikaw Corden, upo!"

Excited na bumunot si Corden mula sa bibig ni Jeb tapos ay umupo sa puwestong inalisan ni Vito.

Walang sinayang na oras si Ollie. Sinakyan na nito ang lalaki. "Ugh! Fuuuck! Ang sarap! FFFUUUCK!" Tapos ay nagtaas-baba nito sa lalaki.

Tumayo si Jeb, "tangina. Tangina... Ang seksi mo Ollie. Boss..." Sinisilayan niya ang maton nitong pangangatawan na kumikinang sa pawis. "Tangina batak na bottom."

Natawa si Vito, "yes. Ginamit na 'yung terms na tinuro ko sa kanya." Nasa kabilang sofa ito katabi si Mikoy. Parehong nagpapakalma ang dalawang nagpalabas.

Pero wala pang isang minuto ay nangingisay na si Corden, "fucking shit! SHIT!" Tapos ay bumulwak na ang katas nito sa loob ng lagusan.

Agad na tumindig si Ollie at humarap kay Corden. Sinampal nito ang lalaki, "GAGO! Ano'ng klase ka?! Nilabasan ka agad?!"

Napahawak sa pisngi si Corden. "Fuck, ang galing kasing tsumupa si Jeb. Na-overstimulate." May kaunti pang tumatagas na tamod mula sa burat nito.

Tinulak ni Jeb si Ollie. Napaupo ang lider sa sofa, "gusto mo nang burat 'di ba? Heto pa'ng burat!"

Binukaka niya ang lalaki tapos ay sinimulang saksakan ng tarugo ang butas nito.

Napatirik ang mga mata ni Ollie, "uhhh tangina! Warakin mo puke ko!"

"FUUCK ang daming tamod sa loob! Masmasarap ka pa sa puke ng babae!" gigil na garalgal ni Jeb habang kinakasta niya ito.

Nanonood lang ang tatlong nilabasan na habang pinipiston niya ang frat boss. Lumipas ang limang minuto ay hindi pa siya nilalabasan kahit tuloy-tuloy ang ragasang uring niya sa malaking bulas.

Namumula na ang balat ni Ollie. Pawis na pawis na ito. Namimilipit ang katawan nito. "Uhhh uhh! Fuuuck me! Kantutin mo pa 'ko!"

Lumipas pa ang tatlong minuto na tuloy tuloy na pagbarurot niya sa lalaki.

"Fuck. Ang seksi mo kumantot Jeb," ang sambit ni Vito.

Mayamaya ay nagsimula nang mangisay ang katawan ni Ollie. Nalukot ang mukha nito. Tapos ay bumulyaw ito nang malakas, "aaah anoo 'tooo! AAAGGGH!"

Tapos ay kusang tumalsik ang tamod mula sa ulong ng burat na nakasilip sa ibabaw ng jockstrap ng boss.

"Shit!" sabay-sabay na singhal ng tatlong nanonood.

Bumilis ang pagkantot ni Jeb habang papalapit na rin ang kanyang rurok dahil sa pagsikip ng butas nito.

Sinampal ni Ollie si Jeb, "tangina! Ang galing pinalabas mo 'ko nang kusa! AGH!" Tapos ay hinatak siya nito at hinalikan.

At na-trigger na si Jeb. "Ughmmph..." ungol niya sa bibig nito habang nagpapakawala na ng tamod sa butas nito.

Matapos ang halik ay tumingin si Ollie sa kanilang apat, "putangina niyo. Akin ang mga burat niyo. Kakantutin niyo 'ko kapag sinabi ko!"


--------------

If you want advanced access to ten more chapters of the latest tagalog full fiction story ahead of blog readers and get other perks such as weekly teasers and a feature in one #squirtershorts within the month, please subscribe to patreon.com/jockwonderlust. If you want to support me and my craft, please subscribe! 


No comments:

Post a Comment