If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Thursday, February 29, 2024

LB42 34


ANG MGA KAKOPONAN NI IÑIGO

Kumatok si Ian sa pintuan ng tagong opisina sa gym. Mayamaya ay bumukas na ang naka-lock na pinto.

Ngumiti sa kanya si Juancho, "oh. Ian. Ano'ng kailangan?"

"Usap tayo, mabilis. Privately?" pakiusap niya.

Pinapasok siya ng gym manager. Ni-lock nito ang pintuan. Humarap ito sa kanya at seryosong tumingin. "Ah. Ian 'yung nangyari, uhm... walang regrets 'yun ah. Sobrang saya talaga nun at gustong gusto ko naman siya mangyari. I don't know kung ano ang pakay mo sa akin ngayon, pero hindi sana sexual? I mean, I still am attracted to you. And I'm sure 'yung mga anak ko rin, pero syempre may kaunting self-control din talaga. Ibang klaseng eskandalo din kasi itong arrangements namin."

Umiling si Ian, "no, no, no. Hindi ako magyayaya sa'yo. May sasabihin lang ako. Hindi naman ako magtatagal."

Nag-sigh nang relief si Juancho, "okay thanks. Ano 'yon?"

"Sobrang gusto ko lang magpasalamat sa iyo, atsaka sa pinaranas niyo sa aking mag-aama. I just want you to know that bago mangyari 'yun, maraming nangyaring masaklap sa amin din ng anak ko. And then, inamin niya sa akin na may sexual attraction siya sa akin. Initially, kahit bakla na ako, hindi ako pumatol, kasi nga--tulad ng sabi mo, eskandalo. Pero dahil sa nangyari sa atin nung madaling araw na iyon, I considered his advances. Masaya naman pala. Haha. At saka higit pa doon, ay mas naging close kaming mag-ama. Nasimulan nang mahilom 'yung rift namin."

Ngumisi ang lalaki, "wow. Wow. That's nice to hear. At sobrang nakakalibog din, gagi."

"Tangina, sobrang weird pero ang saya. Masaya rin na nakakalaro din siya ng boyfriend ko," kuwento pa niya.

Tumango si Juancho, "oh yeah. Nakikipaglaro din ako sa mga boyfriend ng mga anak ko. Nakaka-sexually liberate. Ayun lang talaga, dahil busy na 'yung mga anak ko, minsan hindi na kami masyado nakaka-do. Kaya tuwing makakahanap kami ng libreng common time para sa aming apat, pumupuslit kami. Kakaiba talaga kapag lalaki ano? Parang doble ang libog kumpara nung straight pa tayo?"

"Ay sinabi mo pa," mariing pag-ayon niya, "I hope pwede akong manghingi ng advise sa iyo in the future, kung paano mo mina-manage 'yung kakaibang relasyon mo sa kanila. Syempre, kahit masaya ako sa nagagawa namin, syempre may anxiety na dapat talaga walang makakaalam. At bilang ako ay nadamay na sa eskandalo, at hindi naman ako wary na i-express ang sexuality ko publicly online, ayaw ko lang talagang mahagip ang anak ko."

"Sure sure, well. For starters, sa bahay lang talaga kung kami ang mag-get-together," pagbabahagi nito, "o kaya sa hotel. And then kapag nakatama kami nang mahabang common time together, mag private resort kami."

"Cool, cool. Dapat talaga maging maingat, kasi mahirap na."

"Mismo. Kaya kahit may mga customer at trainer ako na masasarap at gusto kong tikman? Naku pigil talaga. May mga matatalinong tuso na kayang habiin ang mga koneksyon," panata ni Juancho, "saka kahit gender progressive ang gym na ito, hindi mo maiwasan na may mga homophobe pa rin. Tapos syempre 'yung mga trainer kong lalakin astigin din. Haha. Kahit malaki ako, natatakot ako kay Lemuel, baka i-karate ako no'n."

Nagulat si Ian na hindi alam ng manager ang sikretong sekswalidad ni Lemuel. Kung sabagay, pareho namang walang kabahid-bahid ang dalawa. Pero syempre, sasarilinin na lang niya ang sikreto ng parehong party. Ayaw naman niyang sirain ang tiwalang binigay sa kanya.

"Ang swerte ko naman na napili mo ako. Don't worry, kahit out and proud ako, kapag sinabi mong sikretong malupit, sikretong malupit," reassurance niya.

Napailing si Juancho, "putakte naman kasi ang lala mo. Ang sarap mo Ian. Pero hindi man natin lagiin, umasa ka na in the future, mag-trip tayo ulit."

"Haha. Sige ba. Okay din 'yan para kasabik-sabik," tugon niya tapos ay inabot na ang door knob, "sige, ayun lang. Nagpasalamat lang talaga ako, Sir Juancho."

Hinawakan ni Juancho ang kanyang braso upang pigilan siya. Tapos ay hinalikan siya nito nang marubdob.

Nadala si Ian at tumugon din nang malamyos. Pigil na pigil siya na maungol. Ang lakas pa naman niyang umungol kahit sa laplapan lang. Saglit na naghawakan sila ng katawan. Sobrang idol talaga ang katikasan at katigasan ng muscles ng gym manager. Hindi niya rin masisi ang mga anak nito na mabakla sa ama.

Ngumisi si Juancho, "sorry. Hindi ko lang mapigil. Ang sarap mo talaga. Ime-message kita kapag puwede na ulit tayo mag-trip."

"Sige Juancho, text text na lang." Tapos ay lumabas na si Ian sa opisina.

Habang naglalakad siya palabas ng gym at patungo sa parking lot ay sinilip niya ang kanyang cellphone. May sinend sa kanya si Godfrey.

"Haha nag-come out na si Iñigo kina Vhim at Choi. Haha ang wild ng nangyari!"

Tapos may kasamang video ang mensahe na iyon. Sa video na iyon ay naglalaplapan sina Vhim at Iñigo. Kitang kita ang passion sa halikan na iyon, lalo na kay Iñigo. Matapos ang halik ay nagkomento si Vhim.

"Eh tangina mo ka. Kunwari mandidiri ka, eh kung makahalik ka ngayon eh akala mo uubusin mo laway ko?"

"Utot mo, nasarapan ka rin naman sa halik ko, ah," pagmamayabang ni Iñigo.

Tapos ay may hinatak na katabing lalaki ang anak niya. Si Choi iyon na nagulat nang bigla ding siniil ni Iñigo ng halik.

Napasapo si Iñigo sa puwet ng sentro ng kanilang team.

Mukhang si Godfrey ang may hawak ng cellphone. Nasa CR ang mga ito.

"Fuuuuck... Welcome to the club, my man!" matagumpay na sabi ni Choi nang bumitaw sila.

Tapos doon na natapos ang maigsing video.

Mukhang maganda naman ang kinalabasan ng pag-amin ni Iñigo sa mga kaibigang dati ay hinahamak ng mga ito nang magsabi sa team na silahis. Medyo tinigasan si Ian sa napanood na mga intense na halikan.

Pero nainis din siya. Agad siyang tumawag kay Godfrey.

"Hi Mahal! Nakita mo 'yung video?" bungad ng nobyo niya nang sumagot ito.

"Oo, pero tsk. Bakit naman ganoon, mag-ingat kayo. Huwag kayong mag-video!" mariin pero kalmado niyang sabi, "alam niyo naman ang naranasan ko sa mga video video na ganyan. Bago pa lang si Iñigo sa kalakaran, huwag natin siya ilagay sa alanganin."

"Ay sorry. Na-excite lang. Sabi din niya kasi na i-record para ipakita sa'yo," apologetic na tugon ni Godfrey, "don't worry. I-unsend ko tapos delete ko na sa storage ko."

"Okay, sorry naninigurado lang, mahal."

"I understand."

"Kasama mo ba 'yung tatlo?"

"Oo andito sila. Heto si Iñigo."

Tapos ay narinig niya ang tunog ng paglipat ng cellphone sa ibang kamay.

"Hi Pa, nakita mo laplapan namin?" masayang bungad ni Iñigo.

"Hoy, Iñigo, gago. Huwag kang magpapa-video nang ganoon! Hindi ba't 'yan ang mitsa ng away natin?" seryoso niyang sabi sa anak, "ayaw kong mapa'no ka."

"Sorry na Pa. Na-carried away lang," sinserong sagot nito. "Hayan sabi ni Godfrey i-delete niya na."

Kumabig si Ian, "pero oo nga anak, nakita ko. Haha. Grabe ah, hindi ka makahintay. Talaga namang dinale mo na dalawang teammates mo."

Tumawa ang anak, "oo. Sa totoo lang, naisip ko rin naman 'to nung umamin silang bakla sila. Haha."

"Oh, eh puwede naman kayong maglaplapan nang maglaplapan, basta doon sa bahay para safe tayo. At walang video video, okay? Ako lang pwedeng maging bomba star sa pamilya," paalala niya na may biro pa.

Humagikhik si Iñigo, "okay Pa. Punta kami mamaya diyan? Mag conditioning exercises lang kami sa team."

"Okay sige, puntahan ko kayo diyan sa school. Sabay sabay na tayo sa kotse."

——————————————————————————

Matapos makarating at magparke sa university si Ian ay gabi na nang pumasok siya at tumungo sa basketball court. Nandoon ang mga player, kasama na rin ang apat, na nagse-stretching.

May isang lalaki na kasing edad niya na naroon din. Matangkad ito, medyo payat, pero may hitsura. Nanood ito sa mga player.

Medyo natipuhan ni Ian ang lalaki kaya kinausap niya ito, "parent ka rin ng isa sa players?"

Bumaling ito sa kanya, "oo. 'Yun ang anak ko."

Bumagsak ang puso ni Ian nang makita niyang tumuro ito kay Godfrey. Napatingin siya ulit sa lalaki. May hawig nga ito kay Godfrey. Pinakita na rin naman sa kanya ng nobyo ang hitsura ng ama nito sa Facebook, nakalimutan lang niya.

Kagalanggalang ang hitsura nito, nakasuot ng polo barong. May aura nga talaga ito ng pagiging conservative at relihiyoso.

Hindi alam ni Ian kung i-acknowledge ba niya na kilala niya ang anak nito. Lalo namang hindi maaaring magpakilala siya na siya ang nobyo nito. Kaya hindi na lang niya sinabi. "Iyon naman ang akin. Susunduin mo rin siya?"

"Oo may emergency kasi kaming puntahan. Meron kaming namatay na kamag-anak, kanina ko lang nalaman," kuwento nito. Tapos ay intent itong tumingin sa kanya, "medyo pamilyar ang hitsura mo."

Napalunok si Ian. Baka nakita nito ang scandal niya. "Ah? Bakit naman?"

"Ah, baka nakita lang kita sa social media. Pero hindi ko na maalala," walang bahalang sabi nito, "by the way, leader ako sa church namin. We are looking to grow our community. Baka gusto niyo pumunta sa Sunday morning service namin ng anak mo." Tapos inabutan siya nito ng calling card. Nandoon ang address ng church nito.

"Sander?" pagbasa niya sa first name nito, kunwari hindi pa niya alam.

"Yeah, and you are?"

Kinamayan niya ito, "Ian." Ang daming tumatakbo sa isip niya. Ang una sa utak niya ay kung ano ang magiging reaksyon nito kung sakaling mahuli nito sila ng anak niya.

Sa peripheral vision niya, nakita niya si Godfrey na horrified na nakatingin sa kanilang dalawa.

——————————————————————————

"Mahal, sorry hindi kita na-message agad na nandoon ang tatay ko. At late na rin niya sinabi sa akin na darating siya para sunduin ako papunta sa burol, kasi along the way lang ang university."

Nasilip ni Ian ang message ng nobyo habang nagda-drive na siya pauwi. Mamaya na lang niya sasagutin ito dahil nagmamaneho siya. Iba din pala na ikinukuwento lang sa kanya ni Godfrey ang ama sa makita niya ito sa personal. Mukhang kailangan talaga nilang maging mas-maingat na magkasintahan.

Matapos ang training ng mga basketball player ay sumama si Godfrey sa ama at hindi man lang siya nakausap. Umalis agad ang dalawa. Sumama naman kay Ian sina Iñigo, Vhim, at Choi.

Napatingin siya sa rear view mirror niya. Pinagigitnaan ng dalawang kakoponan si Iñigo at naglalampungan ang mga ito na parang mga mag-aasawang hindi nagkita ng ilang taon. Kita ang kahayukan sa histura at galaw ng kanilang anak.

"Huy, nakaka-distract kayo diyan. Malapit na tayo sa bahay. Akala mo naman 'tong mga 'to mauubusan ng sex, eh," saway niya sa mga binata.

Nagkalas ang mga ito at inayos ang mga upo.

"Haha, pasensya na. Bakit tigas ka ba na nakikita mo na kinakana namin ang anak mo?" hirit ni Vhim.

"Sus, ang dami na naming nagawa ni Iñigo. Parang ang trip kong gawin ngayon ay i-direct 'yung sex niyong tatlo," ideya ni Ian.

Masayang tango ang binigay sa kanya ng tatlong lalaki.

Nang makarating sila sa bahay ay nagpuntahan na sila sa kuwarto. Tapos ay naghubad na ang mga ito.

"Hep hep, wala munang gagalaw. Ako muna magdi-direk," sabi ni Ian habang naghuhubad sa harapan ng tatlong lalaking nakasampa na sa kama.

"Iba ang trip mo ngayon, Daddy Ian, ah!" deklara ni Choi.

Siniko ni Iñigo ang sentro, "loko. Nakiki-daddy ka sa tatay ko, ah!"

"Haha. Huli ka na sa balita, Iñigo. Si Ian ay Daddy na ng lahat," biro ni Vhim.

Nagsalita na si Ian,  "oh. Sige. Maghalikan kayong tatlo."

Nakaluhod na lumapit ang tatlo sa isa't-isa. Tapos ay naghalikan ang tatlong bibig habang nakaakbay ang mga ito sa isa't-isa.

"Shiiit... Ang hot niyo," ang sabi ni Ian habang pinapanood ang tatlo sa gilid ng kama at hinihimas ang sariling ari.

Ang uten ng tatlo ay matigas at gumigripo ng precum habang nag-uumpugan.

"Oh, Iñigo. Anak. Pakita mo sa kanila 'yung tinuro ko sa'yo," sabi ni Ian. "Tsupain mo sila."

Bumaklas sa halik si Iñigo. Tapos ay brinocha nito ang torso ni Choi.

"Ahhh... Fuck. Ang sarap. Sarap talaga, ugh!" singhal ni Choi.

Bumaba nang bumaba ang bibig ni Iñigo hanggang sa ang mukha nito ay nakatapat na sa crotch ni Choi. Tapos ay sinubo na nito ang burat.

"Puta! Yeaah! Chupain mo 'yan! Tangina mo, tsupaero ka rin pala, eh!" deklara ni Choi habang umuuring sa bibig ni Iñigo.

Sinampal ni Vhim ang puwet ni Iñigo, "tangina, mukhang na-train ng husto ni Daddy 'to ah!"

"Oo, swabe nang tsumupa!" segunda ni Choi, "ooohhh uhhh..."

Natawa si Ian, "nakailang beses na tsupa din sa akin 'yan para matuto ng tsupang walang sabit. Para hindi naman ako mapahiya sa inyo!" Patuloy siya sa marahang pagsalsal.

Hinalikan ni Vhim si Choi habang tsinutsupa ito ni Iñigo. Ang mga kamay ni Vhim ay pinipisil ang mga utong sa matambok na dibdib ng sentro.

Pumalakpak si Ian, "hoy. Sabi ko pakita mo sa kanila pareho ang skills mo sa tsupaan. Si Vhim din."

Lumuwa si Iñigo at lumipat naman sa titi ni Vhim. Magana ito sa pagsuso sa etits habang ang isang kamay nito ay jinajakol ang nalawayang burat ni Choi.

"Ummff..." muffled na ungol ni Vhim habang may kahalikan nang matsupa ang titi nito.

Kahit hindi nag-instruct si Ian, kusang gumalaw si Iñigo na pagsalitang tsupain ang dalawang kakoponan na patuloy lang sa halikan at pisilan ng mga utong. Sa bawat isang minuto ay lilipat ito ng tarugo na isusubo habang ang naiwang ari ay jajakulin naman.

"Sige nga try mo nga, anak. Subo mo parehong dalawa," hamon ni Ian.

Napaluwa si Iñigo, "tangina. Kakayanin ko ba 'yun?"

"Subukan mo lang. Alam ko naman na gusto mong subukan, eh," tukso niya.

Ang dalawang lalaki ay tumigil sa halikan at nagtabi para magkalapit ang burat ng mga ito.

Bumuntong-hininga si Iñigo. Pinagdikit nito ang dalawang titi gamit ang kamay. Tapos ay mabagal nitong pinasok ang dalawang ulo sa bibig niya.

"Ohhhh shit... Ang hot mo anak... Ang hot niyo," ang komento ni Ian habang pinipisil ang sariling uten. Kalahati lang ng parehong titi ang nagawang ipasok ni Iñigo sa bibig, pero stretched na ang labi nito. Kita ang kahayukan sa mukha nito habang may subong dalawang ari.

Bumabad lang si Iñigo nang ganoon habang nagkikiskisan ang mga titi ni Vhim at Choi na naghahalikan.

"Fingerin mo rin sila anak habang sabay mong tsinutsupa. Pakantot ko sila sa'yo," sabi ni Ian.

Kahit mukhang nahihirapan sa dalawang burat na subo, tumungo ang tig-isang kamay ni Iñigo sa puwetan ng dalawang tsinutsupa. Nahanap ng daliri nito ang butas ng dalawa tapos ay sinimulan nang daliriin ang mga iyon. Tag-isang daliri muna tapos ay naging dalawa.

Lumakas ang ungol ng dalawa habang nafifinger ang butas ng mga ito. Patuloy ang halikan ng dalawa at ang pagtusok ng burat sa bibig ni Iñigo.

Tinapik ni Ian si Choi, "oh. Alam ko ikaw, uhaw kang makantot. Kantutin ka ni Iñigo?"

Bumitaw sa halik si Choi, "fuck yeah, sige!"

Humiga si Choi tapos ay tinaas na ang mga hita at bumukaka. "Ah. Sige Iñigo, kantutin mo na 'ko. Tangina. Pagkakataon mo na 'to. Alam kong matagal mo na 'tong iniisip simula nung nag-out kami." Kumukurap ang butas nito.

"Inamo ka, Choi. Tangina ang sarap tingnan ng puke mo!" bulalas ni Iñigo habang pumupuwesto na sa puwetan ng sentro. Pinatong nito ang mga binti ng malaking barakong lalaki sa balikat nito tapos ay tinapat na ang uten sa bukana nito.

"Uuuuuuhhhh siggeeee... Pasok mo lang tangina! Gusto ko marahas!" sabi ni Choi habang mabagal na dumudulas papasok sa lagusan nito si Iñigo.

Tinapik ni Vhim si Iñigo, "sige! Barurutin mo! Tangina. Power bottom 'yang si Choi. Adik sa titi ang puke ng malaking barako na 'yan!"

"Ah tangina gago!" ang reaksyon ni Iñigo nang bigla na lang itong sumagad. Tapos ay inararo na nito nang mabilis at malalim ang sentro.

"Ahhhhh tangina! Ganyan nga! Fuuuck! Kantutin mo 'ko! FUUCK!" sigaw ni Choi tapos ay napakagat-labi. Bumubulkan ng precum ang matigas nitong uten.

Namawis nang profuse si Iñigo habang pinipiston nang magana ang kakoponan. Namumula ang balat nito, "ohhh shit... Shit talagaaaa... Tangina mo, Choi! Ang sarap mong kantutin!"

"Sarap ng puke ko hm?" tukso ni Choi.

"Sobra gago... Ang sarap!" sagot ni Iñigo habang patuloy sa pag-araro sa kaibigan.

Tumayo si Vhim sa gilid ni Iñigo tapos ay sinampal ang matigas na burat nito sa pisngi, "hoy. Mag multi-tasking ka."

"Tangina mo, Vhim!" inis na sagot ni Iñigo habang sinusubo na ang uten. Noong una ay medyo nailang ang ritmo ng pag-ayuda nito kay Choi dahil sa pagsubo. Pero hindi nagtagal ay nakuha na nitong i-synchronize ang pagkantot at pagblowjob sa dalawang lalaking iyon.

Kahit nakatayo lang si Ian at nagjajakol, pawis na pawis na rin siya katulad ng tatlong lalaki na umaaksyon sa kama sa harapan niya.

Hindi nagtagal ay nagbanta na si Choi. "Fuuuckk... Lalabasan na akooo!" Kung saan-saan na pumapaling ang ulo ng lalaki.

Lumuwa si Iñigo. "Tangina mo! Lalabasan ka talaga habang kinakantot?!"

Tumupi ang mga daliri ni Choi sa paa. Tumirik ang mga mata nito, "ughhh shiiit.... Heto na... tangina... AAH!" Tapos ay kusang bumulwak ang katas nito mula sa ereksyon nito nang hindi man lang hinahawakan ang burat. Kumalat iyon sa abs ng lalaki.

Hinawakan ni Vhim ang mukha ni Iñigo, "tangina mo, huwag ka munang labasan. Kakantutin mo pa ako! Bumunot ka na diyan at ako naman kantutin mo!"

Napaluok si Iñigo, "okay. Shit. Ang demanding niyo, puta."

Humiga na rin si Vhim at bumukaka. Agad namang pumuwesto sa puwetan nito si Iñigo.

"AAAGGGHH tangina ang sikip mo rin! Shiiit! Pareeee!" bulahit ni Iñigo habang kinakasta na nito si Vhim.

Si Vhim naman ay namimilipit habang jinajakol ang malaway na burat. "Ahhhh fuuuck. Sige Iñigo! Fuuuck meee!"

Patuloy lang ang pagkantot ni Iñigo. Mas lalo itong nabasa sa pawis.

May naisip si Ian. Sumampa siya sa kama. Dumaan siya kay Choi na nagrerecuperate pa mula sa orgasm. Kumuha siya ng tamod mula sa tiyan nito. Tapos dinala niya ang kamay kay Iñigo.

Nangiwi si Iñigo, "Papa, ano 'yan?"

"Protina. Kainin mo. Mahilig tayo diyan," nakakalokong sabi ni Ian.

Masunurin namang sinimot ni Iñigo ang tamod sa kamay niya. Nang maubos ay naglaplapan silang mag-ama. Nagsipsipan sila ng laway at tamod sa bibig habang kinakantot ng anak ang maungol na si Vhim.

"Fuck. Anak. Ang sarap mong panoorin na nilalaspag sila. Agh. Putangina. Ang hot mo talaga," bulong niya sa anak matapos ang halik.

"Tsupain kita Pa, habang kinakantot ko 'to. Lalabasan na ako. Gusto ko pa ng protina..." ani Iñigo tapos ay kumindat.

Tumayo si Ian at pinasubo ang kanyang mahabang burat sa anak. Magaling na talaga ito. Halos masubo na nito ang kabuuan ng kanyang uten. At nananatili ang pacing nitong pabilis sa pagkasta kay Vhim.

Bumilis ang pagsalsal ni Vhim. "Shit! Putangina! Putangina! Heto na 'ko! Heto naaaa!" Tapos ay sumabog na ang katas ng lalaki. Kumalat iyon sa tiyan at torso nito.

"Ughhmmm uhhmmm..." muffled na ungol ni Iñigo habang napapaigkas ang katawan at bumabagal ang pagbarurot.

"Ahhh tangina. Ang dami mong pinaputok sa akin, gago ka!" sabi ni Vhim.

Hindi na kinaya ni Ian kanina pa siya nagjajakol habang nanonood. "AGGH FUCK HETO NA KAININ MO LAHAT!"

Tapos ay pinakawalan na niya ang semilya sa bibig ng anak. Mukhang na-overwhelm ito at naduwal ng kaunti. Pero nagawa naman nitong lunukin ang lahat ng likido habang nakatingala sa kanya at nakabaon kay Vhim.

Nang magkalas na sila ay napapalakpak si Choi. "Shit. Ang dami na natin! Ang saya! Fuck! Ayain na natin buong team!"

Binatukan ni Vhim ang kaibigan, "tangina mo! Hinay ka lang sa kabaklaan mo!"



--------------

If you want advanced access to the complete chapters of the current story and advanced chapters of the latest Tagalog full fiction story ahead of blog readers and get other perks such as weekly teasers and a feature in one #squirtershorts within the month, please subscribe to patreon.com/jockwonderlust. If you want to support me and my craft, please subscribe! 

1 comment:

  1. Parang may something sa tatay ni Godfrey.baka mahikayat ni ian

    ReplyDelete