If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Thursday, February 22, 2024

LB42 32


ANG PINILI NI IAN PARA KAY IÑIGO

Gabi na nang nakauwi si Ian sa bahay nang araw na iyon. Pagkapasok niya sa bahay ay nakita niya si Iñigo na nakatayo sa may living room sa harapan ng salamin. Inaayos nito ang suot na mukhang pang party. Hapit ang collared shirt nito na asul na luxury branded. May rip ang jeans nito na hapit sa binti at hita nito. Bago at malinis ang sapatos na suot nito. Bagong shave ang lalaki.

Napabaling sa kanya si Iñigo. Ngumiti ito. "Hi Papa. Buti na lang naabutan mo ako, para hindi na kita ite-text. Magpaalam ako, punta ako sa bar. Friday night, eh. Okay lang ba?"

Tumango si Ian. "Yeah. Okay lang. Binata ka naman na."

"I'm feeling extra lucky today. Mukhang makaka-motel ako ng dalawang babae sa bar mamaya. Gusto ko ng threesome. Nagugustuhan ko na ulit ang sex sa babae," matagumpay na deklara ng lalaki.

Napaubo si Ian, "basta safe ka, at hindi ka malalagay sa alanganin, bahala ka sa gusto mong gawin."

Natapos na itong mag-ayos sa harapan ng salamin at humakbang papalapit sa kanya. "Saka para rin masolo niyo ni Godfrey itong bahay. So, kayo na talaga? Seryoso na kayo talaga na mag-boyfriend?"

Tumangong mariin si Ian, "oo. Nagmamahalan naman kaming dalawa at okay sa amin ang open relationship set-up. Pero hindi siya makakapunta today. May family dinner sila."

"Cool, cool. Pero naku, pastor ang tatay nun. Sobrang strict," imporma nito, "bakit nga pala ang tagal mo? Kanina ka pang umaga umalis hindi ba?"

"Ah... After ko magbuhat sa gym, doon na rin ako sa reception area nila nagtrabaho. Tapos umikot-ikot ako sa mall bago ako umuwi," sagot niya.

Matapos ng karanasan ni Ian sa pamilya De Dios ay naka isang round pa sila bago bumukas nang tuluyan ang gym. Pagkatapos niyon ay nag-steam sila. Kumain siya ng agahan tapos sa gym na nagtrabaho. Nang matapos ang trabaho ay nagbuhat na siya.

Bago siya umalis ay nag-usap muna sila ni Juancho. In-assure niya ang gym manager na matinding sikreto ang naging enkwentro nila kanina.

"Okay, sige aalis na ako Papa. Mag-dinner muna ako sa labas bago mag-bar."

"Kailangan mo ba ng pera?"

"No. Okay na. May ipon pa naman ako."

Hinawakan ni Ian ang balikat ng anak, "sige. Mag-ingat ka. Message mo lang ako if uuwi ka sa bahay."

Hindi gumalaw si Iñigo. Nakatingin ito sa mga mata niya.

Hindi rin bumitaw si Ian sa balikat ng anak. Ang daming uminog sa utak niya. Namayani sa isip niya ang lahat ng nangyari sa gym kanina.

Bumuka ang bibig ng anak, "Pa? O-okay ka lang?" Nagsisimulang mamawis ang gilid ng mukha nito

Unti-unting lumapit ang mukha ni Ian sa kaharap. Dama niya ang panginginig ng balikat nito habang napapalapit siya.

Naglapat na ang mga labi nilang dalawa.

Noong una ay parang tuod pa si Iñigo. Marahil ay prinproseso pa nito ang nangyayari. Pero hindi nagtagal ay tumutugon ito nang marubdob sa kanyang halik.

Lumipas ang isang minuto habang sila ay naghahalikan. Walang ganid o kahayukan sa galawan nilang dalawa. Pareho lang ninanamnam ang sandali na bumibigay na sila sa kakaibang damdamin.

Biglang bumiaw sa halik si Ian at marahan siyang umurong. "Fuck. I'm sorry, Iñigo. Hindi ko muna hiningi ang consent mo?"

"Huh?" confused ang mukha nito. Mukhang kakagising lang sa panaginip.

"May naging realization ako nitong araw na baka gusto ko rin na maging intimate sa isa't-isa kahit alam ko na... may mali... sa paningin ng mundo... sa totoo lang, may positibo akong naramdaman nung in-attempt mo na halikan ako noong isang araw," pag-amin ni Ian, "hindi ko lang talaga kayang tanggapin iyon noon, dahil... ang naisip ko ay baka makasira siya sa atin. Pero... baka... baka maging okay naman? Ano ang tingin mo, Iñigo? Ganito pa rin ba ang pakiramdam mo sa akin? Or... seryoso ka na sa pagbabalik loob mo sa babae?"

Hinaplos ni Iñigo ang kanyang pisngi, "shit Papa. Naiisip pa rin kita. Gustong gusto pa rin kita. Willing akong mag-change kung gusto mo. Pero kung ire-reciprocate mo 'yung feelings ko, iyon ang mas gusto ko."

Ngumiti si Ian, "okay. Gusto ko rin Iñigo. Gusto ko na rin. Pero ayaw ko na maranasan mo ang pambababoy at dahas na naramdaman mo kay Nero. Kung gagawin natin 'to, gawin natin ito nang maayos. 'Yung magiging mabuti para sa relasyon nating mag-ama."

Kumikinang ang mga mata ng anak habang mariin itong tumatango, "yeah. That sounds good."

"After mong bumalik mula sa bar?" tanong niya.

Umiling ito, "huh? No! Para saan pa 'yun? Ikaw ang gusto kong makasama. Ang tagal kong hinintay 'to!"

"Okay then. Let's do this."

Muli niyang hinalikan si Iñigo. Kahit tempted si Ian na gawing mapusok ang buhulang dila na iyon ay hindi niya pinangunahan ang sarili. Sinipsip niya ang labi nito, gayon din ang dila nito. Mabagal at malamyos ang bibigan nilang dalawa.

Mukhang ganoon din naman ang gusto ni Iñigo. Humahaplos pa rin ito sa kanyang mukha habang marubdob na hinahalikan ang kanyang bibig. Mabango ang bunganga nito, mukhang kaka-mouthwash lang.

Hinawakan ni Ian ang balakang ng lalaki tapos ay nilapit ang katawan nito sa kanya. Bumangga ang bukol niya sa shorts sa bukol nito sa maong. Parehong matitigas ang mga iyon.

Lumakad siya habang patuloy silang naghahalikan. Napaupo silang dalawa sa sofa. Doon nila pinagpatuloy ang kanilang halikan. Mabagal na naghahaplusan ang kanilang mga katawan. Parang nasasanay naman si Ian na maging banayad siya kahit ang usual niya ay mapusok sa sex. Ang nakalipas na dalawampung minutong make out ang pinakamatagal niyang sekswal na karanasan sa lalaki na hindi pa naghuhubad ng damit.

Mayamaya ay bumitaw na sila ng halik. Hinawakan ni Ian ang kamay nito. "Kumusta?"

"Ano'ng kumusta? Shit. Mindblown ako!" tapos ay natawa ito at pinisil-pisil ang kamay nito.

"Puro rahas lang ba ang binigay ni Nero sa'yo?" tanong niya.

Sumimangot si Iñigo, "oo. Ginamit niya lang ako nang walang pakundangan. Kaya diring diri ako sa sarili ko."

"At hindi ka pa nakakaranas ng maayos na intimacy sa kapwa lalaki?" pag-aalala niya.

Umiling ito, "hindi ko naman alam kung paano ko aaksyunan 'tong pakiramdam ko, eh. Pero sa totoo lang niyan, dahil sa naranasan ko, pati mga karelasyon kong mga babae, hindi rin naging maayos. Ah kaya ako nagkagulo gulo."

Pinisil niyang muli ang kamay ng anak, "huwag kang mag-alala. Itatama natin 'yan. Kung gusto mo ako, gawin natin 'to nang maayos."

"Yes Pa, gusto ko 'yan..." Tapos ay hinalikan siya muli nito.

Talaga namang nag take-time silang dalawa sa kanilang masuyong laplapan. Pero sumasakit na rin ang titi ni Ian sa loob ng kanyang shorts. Sa pagkapa niya sa lalaki ay napagtanto niya na parang packed na rin ito sa loob, fitted pa naman ang damit nito.

Tumayo siya tapos ay binuhat niya ang anak. Pumulupot ang mga limbs nito sa kanya na parang bata. Tapos ay dinala niya ang lalaki sa kuwarto niya.

Bumaba na ito sa kanya at tumayo.

Hinawakan ni Ian ang ilalim ng shirt ng anak tapos ay mabagal itong hinubad mula sa lalaki at hinagis iyon sa kama. Napalunok siya nang matunghayan niya ang kanyang anak na hubad baro na.

Hindi man ito kasing ripped niya, ay pareho silang makinis ang balat. Medyo tan ito, kumpara sa kanya na moreno. Nakuha nito ang kaunting pusyaw mula sa ina. Pero halata sa katawan nito ang pagiging athletic. May hulma ang dibdib nito at aninag na ang abs nito. Perky din ang nipples nito. Sariwang sariwa ang lalaki.

Tinaas niya ang isang braso nito. Manipis ang buhok nito sa kilikili, "fuck, Baby. Ang seksi mo."

"Fuck, talaga Pa? Tingin mo seksi ako?" tanong nito na namumula ang mukha.

Hinaplos niya ang dibdib nito tapos ay ngumisi, "oo naman. Mana ka sa akin, eh." Tapos ay hinalikan niya ito.

"Pero gusto ko maging kasing seksi mo Pa. 'Yung sobrang batak. 'Yung kahit straight magiging bakla," sambit nito. "Na-miss ko, tinitingnan ko 'yun gabi gabi. Kaso nag-deact ka."

"Haha. Akala ko kasi makakatulong na mawala ang uhaw mo sa akin. Pero mukhang nauhaw na rin ako," banggit niya, "i-activate ko rin mamaya. Pero pwede mo namang makita nang live." Tapos ay hinubad na niya ang kanyang t-shirt.

Bumagsak ang panga ni Iñigo. Literal na may tumulong kaway sa gilid ng labi nito, "fuuuuuuck. Papaaaaa..."

Pumilyo ang utak niya nang makita ang kahayukan sa mukha ng anak. Hinaplos niya ang kanyang abs tapos ay pinisil ang mga pecs. "Ano anak? Sarap ba ni Papa?"

"Gago. Gagooo... Hawakan kita, Papa..."

"Sige baby... Iyo 'to ngayon... Kunin mo..."

Nanginginig ang mga kamay nito habang umaabot sa kanya. "Ahhh..." ungol ni Iñigo nang dumikit ang palad nito sa kanyang dibdib. Pinisil-pisil nito iyon. Mayamaya ay naglalakbay na ang kamay nito sa kanyang torso at abs. Patuloy ang paglalaway nito habang pinipisil ang matigas niyang kalamnan.

"Ahhhhh Babbyyy... Ang hayok mong humawak..." sabi niya.

Hindi na nagpaalam si Iñigo. Nilapit nito ang mukha sa kanyang leeg tapos ay hinalikan iyon. Mamaya ay dinilaan nito ang kanyang dibdib. Nakahawak ang mga kamay nito sa kanyang matigas na mga braso habang sinusupsop nito ang kanyang mga utong. Mamaya ay bumaba pa ito para dilaan naman ang kanyang abs.

"Uhhhh ohhhh babbyyy... Sige dilaan mo babyyy... Uhmmm... Romansahin mo 'ko baby..." baritono niyang ungol habang sinisibasib siya ng lalaki. Tapos ay tinaas niya ang kanyang mga braso at pinatong sa kanyang ulo.

Nakuha naman ng anak ang ibig niya. "Oh, shit Papa." Tapos ay hinimod naman nito ang kanyang kilikili habang sinasampal-sampal ang washboard abs niya.

"Ahhhhhh Iñigooo... Uhhmm... Baby... Yeahhh..." ang reaksyon niya habang lalong dinidikdik ang kilikili niya sa mukha nito.

Habang nagpapakasasa ang kanyang anak sa kanyang kilikili at torso ay hinubad na rin Nina ang kanyang shorts. Hinubad niya ang kanyang shorts para ipakita ang kanyang puting briefs. 

Napahakbang paurong si Iñigo. Minalas nito ang kabuuan niya. “Oh. Shit. Talaga.” Tapos ay humimpil ang mga mata nito sa kanyang bukol. Basang basa na ang manipis na tela ng brief na suot kaya naman naaaninag ang hugis ng kanyang ari sa loob. Himalang hindi pa nasisira ang brief dahil sa sobrang tigas ng tarugo sa loob. 

“Putangina Papa. Nuknukan ka ng seksi,” sabi ni Iñigo. 

Hinubad na rin ni Ian ang maong ng lalaki. Nagulat siya sa nakita niya.

“Oh. Gago. Thong ko ‘yan ah,” puna niya sa manipis na telang dilaw na suot ng anak. 

Napakamot ang anak sa ulo, “sorry Papa. Hindi ko lang talagang kayang pigilan ang sarili ko. Ang sexy mo shit kapag naka trunks at thong ka lang.” Tumitibok-tibok ang kargada nito sa harapan ng thong. 

Naghalikan silang dalawang muli. Tapos ay nagyakapan habang ang kanilang mga palad ay dinadama ang kalamnan ng isa’t-isa. Ang kanilang mga kaangkinan ay naggigilingan habang nasa loob pa ng kanilang mga briefs. 

Mayamaya ay bumitaw sa halik si Iñigo at sinabing, “ugh. Pa. Dun tayo sa kama mo, para maromansa kita. Ang tagal ko nang gustong sambahin ang katawan mo.”

Ngumisi siya, “okay.” Hinatak niya ang anak sa kama. Humiga siya tapos ay nilagay ang mga kamay sa likod ng ulo. Pilyong tinitigan niya ang lalaki habang pinapakita ang kanyang kilikili at pinapatibok ang titi niya sa loob ng briefs. 

Sinilayan siya ng anak ng ilang sandali, saka pumatong sa kanya. Muli ay pinasadahan ng bibig niya ang dibdib nito. Sinipsip ang mga utong niya. Tapos ay hinimod ang mga kilikili nito. 

“Ughhh… Babyyy… Iñigo… Sigeeee…” udyok ni Ian. 

Tapos naman ay sinamba naman nito ang kanyang mga braso at abs. Talagang kinuha ni Iñigo ang oras nito. Walang parte sa upper body niya na hindi nalawayan ng lalaki. 

“Ang seksi mo Iñigo. Pawis na pawis ka na, eh puro bibig lang ginagamit mo,” tukso ni Ian. 

“Kasi naman Papa. Parang sasabog ako sa excitement sa’yo, pucha,” sabi ni Iñigo. Tapos ay tinuloy nito ang paglasap sa kanya. 

Hindi nagtagal ay nakarating na rin ito sa ibabaw ng kanyang crotch. Hinawakan nito ang kanyang bukol. “Fuck. Papa. Ang init. Ang laki. Basang basa.”

“Dahil sa’yo ‘yan, anak…” sambit niya, “nakakain ka na ba ng burat?”

Sumimangot si Iñigo, “pati bibig ko nire-rape ni Tito Nero.”

Napakunot ang noo niya, “ang gago niya talaga. Anak, basta sa’yo ‘yan ngayon. Gawin mo ang gusto mong gawin diyan, walang sapilitan.”

Ang unang ginawa ni Iñigo ay binaba na nang tuluyan ang mukha nito sa kanyang bukol. Dinikit nito ang pisngi sa umbok. "Ohhh Papa... Ang tigas talaga..." Tapos ay diniin-diin niya ang mukha sa mamasamasang bukol.

Mayamaya ay hinatak na ng anak ang kanyang bikini pababa.

"Oh shit!" ang reaksyon ni Iñigo nang umalpas at sumampal sa pisngi nito ang kanyang denuwebeng burat.

"Ingat anak. Nanunuklaw 'yan, haha," biro ni Ian habang pinapatibok ang kanyang ari.

"Leche. Di hamak na masmalaki ito kay Tito," sabi ng anak habang nakatitig sa batuta.

"Take your time, Iñigo. Walang sapilitan dito," payo niya.

Dumila sa ulo si Iñigo, "hmm... Sarap. Precum."

"Masarap pa ang precum kesa sa puke 'no?" buska niya.

"Oo Papa. Ang sarap nung iyo."

"Masarap din kina Godfrey. Saka dun sa iba mong ka-team."

Natawa si Iñigo habang hinahawakan ang kargada niya, "mukhang madadamay din ako sa sex ring mo, ah."

Natawa din siya, "kung gusto mo lang naman, pero kung anak nga kita, alam kong gugustuhin mo."

Napakagat-labi ang binata, "kung gano'n, eh 'di dapat mag-practice na talaga ako." Tapos ay sinubo na ito ang ulo niya.

"Ohhh shit anak... Ang sarap ng bibig mo... Ugh... Putangina..." ani Ian habang napapaliyad.

Nakatingala sa kanya si Iñigo. Ang hot tingnan ng anak habang may nakapasak na etits sa bibig. Hanggang apat na pulgada lamang naipapasok nito. Bumabad ito nang kaunti, tapos ay lumuwa. "Grabe. Tangina. Bakit ang laki nito!"

"Haha, kung hindi mo pa kayang lahatin, walang pressure. Pero kahit hindi mo makuha muna lahat, okay lang. Pucha Baby... Ang sarap... Sarap ng bibig mo," udyok niya.

Mukha namang ginanahan ang binata at muli siyang sinubo. Nakapasok ito ng five inches pero hanggang doon na lang talaga. Nagtaas-baba ito.

Napasipsip ng hangin si Ian. "Ohhhh ohhh shit... Tangina baby... Sige... Ang saya ni Papa sa ginagawa mo... Ohhh... Babyyy..."

Medyo may sabit at sloppy ang pagsubo ni Iñigo. Pero matitiis naman, lalo na ang guwapo nitong tingnan na pinapakawalan ang sarili at binibigay ang lahat para matsupa siya nang maayos.

Makalipas ang ilang minuto ay bumaklas si Ian at sinabing, "fuck. Iñigo. Agh. Ayoko munang labasan."

Nagpunas ng labi si Iñigo, "hehe. Sorry Papa. Hindi pa talaga ako magaling. Pero ang sarap mo i-blowjob."

Bumangon siya tapos ay hinalikan ito, "anak. Sobrang sarap. Uhmmm... Ikaw naman."

Tapos ay pinagulong niya silang dalawa. Siya naman ang nakapatong sa lalaki. Brinocha na muna niya ang athletic na pangangatawan ng binata.

Hindi maipinta ang mukha nito habang tinatanggap ang pagdila niya sa katawan nito. "Ahhh shit. Papa... Ang galing mong rumomansa... Fucking shiiit..." Maingay din palang umungol ang binata.

Nang makarating na si Ian sa crotch nito ay binaba niya agad ang briefs nito. Pitong pulgada ang haba ng burat nito. Pero mataba at masaganang mag-precum. Hinawakan niya iyon. "Fuck. Baby... Ang ganda ng dick mo. Shit. Marami nang kinawawang babae 'to ano?"

Ngumisi si Iñigo at tumango. "Oo. Haha."

Hindi na nag-atubili si Ian at sinubo na niya ang ari nito.

Napaliyad si Iñigo, "fuuuuck! PAPAAAA!" Hibang na hibang ang lalaki, halatang overwhelmed.

Humawak si Ian sa mga kamay nito para pakalmahin ito dahil panay ang igkas ng katawan nito sa bawat taas-baba niya. Masagana itong mag-precum, nilulon niya lahat ng matamis at mainit na katas na lumalabas.

Tumingala siya habang sinisilindro niya ito. Hindi maipinta ang mukha ng binata na kung saan saan pumapaling ang ulo. Kung ano anong baritong tunog ang lumalabas sa bibig nito.

"Shit Papa wait!"

Naramdaman ni Ian ang pagmanas ng burat sa bibig niya kaya naman lumuwa agad siya.

Napabangon ang pawis na pawis na si Iñigo, "tangina! Ang intense! Hahaha. Ikaw ang unang lalaking sumubo sa akin?"

"Tangina, ang daming kahalimawan na ginawa sa'yo ni Nero 'di ka man lang tsinupa? Anyways, at least ako ang first mo," tapos ay kumindat siya, "ayos kapag lalaki tsumupa 'no?"

Humihingal ang binata, "oo. Fuck. Sobra."

Tapos ay muling sumisid si Ian. Ang butas naman nito ang pinuntirya niya. Naramdaman niya ang pagkislot niyon habang niririm niya ang lalaki.

"AAAHHHH kingina! Uhhhhmmm!" ungol ni Iñigo.

Sineryoso ni Ian ang pag-rim sa lalaki. Matagal niyang nilaplap ang butas nito. Patuloy ang panginginig ng anak dahil sa pagtusok ng dila niya sa butas nito.

Nagsalita si Iñigo, "fuck. Papa. Kantutin mo ako."

Umahon si Ian at sinabing, "no."

Sumimangot ang anak, "ay? Bakit?"

Hinalikan niya ito at sinabing, "saka na kita kantutin. Gusto ko maiba ang dynamics natin sa naging karanasan mo kay Nero. Ako ang kantutin mo. Nakakantot ka na ba ng lalaki?"

Ngumiti ang binata, "hindi pa, Pa."

Ngumiti din siya, "kantutin mo 'ko Baby."

"Fuck. Pa. Iba ka talaga. Kaya ang dami mong socmed fans."

Nagbago sila ng posisyon. Humiga si Ian tapos ay inangat niya ang kanyang mga hita at bumukaka.

"Tangina... Totoo ba 'to?" dreamy na turan ni Iñigo. "Ipapasok ko lang ba?"

Tumango si Ian, "oo. Ipasok mo lang burat mo. Hayaan mo, madalas akong top, pero kapag bottom ako, gusto ko marahas ang kumakantot sa akin."

Pumuwesto na ito sa puwetan niya, "ugh. Sige Papa."

Naramdaman ni Ian ang pagkatok ng matabang ulo nito sa bukana niya. Unti-unti iyong dumulas sa loob.

"Fuuuuuuuuuck! Papa! Ang init sa loob!" ang sabi nito.

Ngumisi siya, "oo. Ipasok mo pa lalo... Para masarapan na ako!"

Umabante pa si Iñigo, hanggang sa naisagad na nito ang buo.

"Ohhh!" sabay nilang ungol.

Napatukod ang mga kamay ni Iñigo sa pecs niya, "fuuuck! Parang vacuum sa loob."

"Ganyan talaga ang feeling anak... Pero agh. Ang sarap ng burat mo, kantutin mo na ako babyyy!"

Nagsimula nang umuring si Iñigo.

"Ahhh babby! FUUUCK BABYYYY!" malakas na bulalas ni Ian sa bawat paghataw sa kanyang gspot.

Pero ang tunay na napagpalibog sa kanya sa kantutang iyon ay ang pagmalas sa kanyang natatanging anak: isang guwapong guwapong binata na kumikinang ang katawang pambasketbolista. Ang mukha nito ay parang tumitikim ng una nitong serbesa at nasasarapan.

Dama niya ang lakas ng hataw ng bawat uring nito. Halatang overwhelmed sa bagong karanasan. Panay ang mura nito sa kanya. Nakatingin ito pababa sa kanya, na animo'y naluluha sa ligaya.

Jinakol ni Ian ang sariling burat habang kinakantot siya ng sariling anak. Maging siya ay nahihibang din sa nararanasan.

Hindi nagtagal ay nagbanta na si Iñigo. "Paaa.... Baka labasan na ako!"

"Sige anak! Sa loob mo putok! Sa loob!"

"FUUUCK PAAA!"

Naramdaman ni Ian ang pag-talsik ng mainit na likido sa kanyang kalooban. Naging hudyat na rin iyon para sa kanyang rurok.

"FUUUCK Iñigo! BABYYYY!" Tapos ay sumirit na ang kanyang katas at tumalsik sa kanyang dibdib at tiyan.

Pabagal nang pabagal ang barurot ni Iñigo habang nagreresolve na ang climax nito.

Tapos ay bumagsak ang binata sa ibabaw niya. Napapagitnaan sila ng katas ni Ian.

Hinalikan ni Ian ang anak. Mulli ay bumalik sila sa masuyong paglalaro ng mga bibig. Walang sinasabing mga salita. Nilasap nila ang intimacy ng kanilang bagong pagsasama.



--------------

If you want advanced access to ten more chapters of the latest tagalog full fiction story ahead of blog readers and get other perks such as weekly teasers and a feature in one #squirtershorts within the month, please subscribe to patreon.com/jockwonderlust. If you want to support me and my craft, please subscribe! 


2 comments:

  1. Nice one. Wag mo munang sundan ng story ng nina ian at iñigo author. hayaan mo munang makapag establish si iñigo ng sarili niyang pantasya aside sa papa niya. si godfrey since pastor ang papa niya, gawan mo din ng kakaibang timpla ung side niya.

    ReplyDelete
  2. Sana makwento din ang side ni Nero at Iñigo.
    Kung paano pinagsamantalahan si Iñigo.
    Masarap un.
    Tnx

    ReplyDelete