If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Thursday, February 1, 2024

LB42 26


ANG KAILANGANG BUMALIK SA BAHAY NI IAN

"May alam ka ba sa nangyari?" tanong ni Ian sa kausap niya sa telepono. Naglalakad na siya papasok sa campus.

"Hindi ko rin alam, eh. Alam mo naman na hindi ko na rin masyadong kinakausap si Iñigo, so malay ko rin," sagot ni Godfrey sa kanya.

"Sige, ugh. Hindi na tuloy ako nakapaggym pagkatapos ng trabaho. Ikuwento ko na lang sa iyo mamaya kung anuman ang kaguluhang ito," inis na sabi niya.

Tumawa ang lalaki sa kabila, "okay lang 'yan. Isang araw lang naman ang masi-skip mo sa buhat. Machong macho ka pa rin mahal."

"Haha. Loko. I love you too. Sige, see you later," pamamaalam niya sa lalaki.

Tinanong ni Ian sa guwardiya kung nasaan ang office ng sports development ng university kung saan siya pinapapunta ng officer na nagpatawag sa kanya.

Nang makarating si Ian sa opisina ay tinanong niya ang babae sa sekretarya, "ako ang father ni Iñigo. Pinatawag daw ako."

"Hi Sir, opo. Hali po kayo sa meeting room," sabi ng sekretarya.

Dinala siya nito sa isang room sa opisina. Nandoon si Iñigo at isang middle aged na naka-business attire na nakaupong magkaharapan sa round table.

Lumingon si Iñigo. Kalahating inis at suko ang mukha nito nang makita siya.

"Hello Sir. I am Mr. Lopez, ang Dean ng Student Services," anang lalaki habang lumalapit at kinakamayan ka, "thank you for coming here after short notice. Please, take a seat."

Umupo si Ian dalawang upuan ang layo mula sa kanyang anak.

Napansin iyon ni Mr. Lopez, "I suppose that the two of you are not in good terms."

Nagkibit-balikat si Ian, "umalis nang kusa si Iñigo sa poder ko at sabi niya kaya na niya daw mabuhay mag-isa sa dorm na binibigay ng school sa kanya as varsity. So no sir, hindi kami in good terms."

"Hindi na puwede si Iñigo na mag-stay sa mga apartment for the varsity kasi may offense siya na nagawa..." seryosong sabi ni Mr. Lopez.

Tumingin si Ian sa anak at tumaas ang kilay, "ano 'yon?"

"Well, two times na siyang nakipagbugbugan sa mga kasama niya sa apartment," mariing turan ni Mr. Lopez. "Hindi naman sa jina-judge namin ang upbringing ninyo sa kanya, pero parang napapadalas talaga ang kanyang aggressive behavior."

Umiling si Ian, "hindi ko pinagbubuhatan ng kamay 'to. Spoiled nga siya sa amin ng asawa ko na ngayon ay namayapa na. So, imposible na sa akin niya nakuha ang pagiging war freak niya."

Inismidan siya ni Iñigo, "kaya ako napapaaway dahil sa'yo!"

"Hindi ko kasalanan na homophobic ka at hindi mo kayang i-handle na pumapatol sa kapwa ang tatay mo," inis niyang sagot.

Mukhang na-shock ang dean sa pagiging taklesa niya.

"Kaya nga ako napapaaway, kasi tinutukso ako ng mga tao dahil sa mga pinaggagagawa mo!" dagdag ni Iñigo.

Dinepensahan ni Ian ang sarili, "so, ganitong kultura ang pinapairal niyo sa school na ito? Anti-LGBTQ kayo? Alam niyo bang may law regarding that? Gusto niyo pademanda ko kayo?" Buti na lamang ay naituro sa kanya nina Danford at Laz ang SOGIE Law."

Tinaas ni Mr. Lopez ang mga kamay, "hindi lang naman si Iñigo ang madidisiplinary action dito, pati na rin 'yung mga bumu-bully sa kanya. Pero nakipagsapakan pa rin siya, kaya hindi na safe na nandito siya sa school housing tumira."

Humarap siya ulit sa anak, "oh, saan ka titira?"

"We really hope you can patch up things. Hindi namin gusto na umabot sa expulsion ni Iñigo sa team ang maging kahinatnan na 'to. We already extended our considerations sa kanya dahil productive naman siya sa basketball team," banggit ni Mr. Lopez, "hindi na rin siya puwedeng kumuha ng side jobs."

Nagkibit-balikat si Ian, "wala naman sa akin kung babalik siya sa bahay, dahil siya naman itong nagsimula na umalis. Hindi ko naman siya pinaalis. Napikon lang din talaga ako sa pang mamaliit niya sa akin kahit ama niya ako, pero hindi ko siya sinaktan."

Bumuntong-hininga si Mr. Lopez, "sir Ian, baka gusto niyo rin kasing i-tone down 'yung ano ninyo, para hindi nai-implicate si Iñigo."

Tumaas ang kilay ni Ian, "tone down ang alin? Bakit ako ba ang nag-aaral dito? Sino ka para pagbawalan ako? Gusto mo i-point out kung ilang babaeng estudyante at mga ina ng estudyante na nagp-post ng naka bikini sa social media? I'm too old to clip my wings and be unhappy. Fault niyong admin ng school na 'to kung bakit homophobic ang environment."

Napalunok si Mr. Lopez. Mukhang natakot sa kanyang dominanteng boses at asta.

Tumayo si Ian, "I am not a bad father. At hanggang ngayon, kahit naputol na ang ugnayan namin binibigyan ko pa rin siya ng finances. Adult na itong si Iñigo, at siya ang nagtakwil sa akin. Kung gusto niyang bumalik sa bahay, he's free to do so. Pero hindi ko isasakripisyo ang kasiyahan ko para sa kanya."

Tumayo din si Mr. Lopez at nag-bow, "we understand Sir Ian. Hindi namin gusto na-i-offend ka. Ang bottomline is may dinadalang problema si Iñigo, and ikaw lang ang makakaayos niyon."

Bumaling si Ian sa anak, "willing ako magpatawad at magkompromiso. Ewan ko dito sa anak ko."

Sumimangot lang si Iñigo at tumingin palayo.

——————————————————————————

"Huwag kang mag-alala, Papa. Kapag naka-graduate na ako at nagkatrabaho, aalis din ako ulit dito."

Pinanlisikan ni Ian ng mata ang kanyang anak na inaayos na ang mga gamit nito pabalik sa orihinal nitong kuwarto sa bahay.

"Puwede ba, Iñigo, huwag ka ngang magmalaki? Wala kang ipagmamalaki sa akin. Bahay ko ito at ako ang puwedeng mag-angas dito, hindi ikaw," asar niyang sabi.

Sumimangot si Iñigo habang naglalabas ng mga damit. "Pero Papa, sige. Sabihin na natin na may karapatan ka na maging kung sino ka. Hindi ba puwede na may kasalanan ka rin kahit papaano kaya ako laging napapaaway? Nakita mo naman kung paano ako inisin ng teammates ko, nakakatuliro na."

Napatahimik si Ian. May punto naman ang anak niya sa sinabi nito.

"Kung hindi nila kayang lawakan ng utak nila, bakit kailangan mong pakitirin ang sa'yo?" ang sinagot niya sa binata. "Bakla ako anak, pero hindi ako wimp. Kung gusto mo ako ang bubugbog sa kanila. Naliliitan ba sila sa katawan ko?  Puwede namang hindi mo pansinin, eh. Kung 'yung teammates mo nga nag-out na, eh, wala lang sa kanila."

Kumunot ang noo ni Iñigo, "huh? Sina Vhim at Choi? Paano mo nalaman 'yan?"

Nanlaki ang mga mata ni Ian. Hindi pala nito alam na may ugnayan siya sa tatlong lalaking kakoponan nito. "Ah? Nabasa ko lang sa freedom wall niyo," palusot na lang niya.

Hindi na ito umimik. Nag-ayos na lang ito ng gamit nito.

Bumuntong-hininga si Ian. "Look, honestly matindi pa rin ang galit ko sa'yo, pero anak kita. And gusto ko magkaayos tayo eventually. Please, ang pakiusap ko lang anak. Please just tolerate me." Medyo nag-choke siya sa huli niyang sinabi. "Kahit hindi mo na tanggapin, hayaan mo na lang ako. And I will still perform my duties as a father."

Tumango lang si Iñigo nang hindi tumitingin sa kanya.

Nag-ring ang telepono ni Ian. Si Godfrey iyon.

Lumabas siya mula sa kuwarto ng anak at tumungo sa kanyang kuwarto.

"Shit! I heard what happened! Andiyan na siya?" iyon ang bungad ni Godfrey.

"Yeah, sadly," matamlay niyang sagot.

"Nyek, bakit naman sadly, eh at least may chance nang magka-ayos na kayo 'di ba?"

"I mean, if nandito na siya, paano ka na makakapunta dito?" malungkot niyang turan.

"Oh yeah shit," mukhang doon lang nag-dawn kay Godfrey, "itago mo 'yung mga sex toys natin, at baka maeskandalo na naman 'yang anak mo."

Natawa siya, "haist. Kung kailan naman official nang tayo, eh saka naman may panggulo dito."

"Yeah. Nasasanay pa naman ako diyan. Feeling bahay ko na rin," biro nito, "pero okay lang 'yan. Makakapuslit tayong dalawa. Tayo pa ba eh ang libog natin."

"Unless gusto mo nang sabihin sa kanya na tayo?" maingat niyang suhestiyon.

Walang sagot mula sa kabilang linya.

Kumabig si Ian, "oy, suggestion lang. Huwag mong dibdibin."

"No, no, actually... parang kino-consider ko na nga. Lumakas loob ko dahil sa ginawa nitong sina Vhim at Choi," pag-amin ni Godfrey, "pero hindi siguro ngayon, agad agad. Medyo mataas pa ang tensyon niyong mag-ama. Ayoko munang dumagdag."

"Right. Tama ka naman, tama ka," pag-ayon ni Ian, sabay pakawala ng hangin, "so, vijakol na lang tayo mamayang gabi."

Humalakhak ang binata. "Sige."

——————————————————————————

Excited na binuksan ni Ian ang pintuan.

Nakatayo doon si Godfrey na masayang masaya ang mukha. "Ohhhh. Shit. Na-miss kita."

Natawa siya, "sows, dalawang araw lang naman tayong hindi nagkita, eh."

"Haha sorry, nasanay kasi ako sa araw-araw kita kasama halos," sabi ni Godfrey, "cock block kasi itong si Iñigo. Haha. Dejoke lang."

"Ano'ng sabi ng teammates mo?"

"Ayun, syempre nagtampo 'yung may birthday na teammate ko," anito, "biniro pa nila ako na babae ang pupuntahan ko, haha kung alam lang nila."

"At si Iñigo? What time kaya siya makakauwi?"

"Eh, alam mo naman kami mag inuman, magdamagan. Saka ayos na rin na hindi ako pupunta doon at kapag nalasing anak mo eh rarapido na naman ang bibig no'n kung gaano siya kainis sa'yo," sarkastikong turan ni Godfrey.

Gumulong ang eyeballs ni Ian, "good luck talaga sa pagsasama namin dito sa bahay na 'to."

"Tapos dinare ko sina Vhim at Choi na mag-kiss mamaya sa inuman. Hahaha. Pinakuwento ko kung ano ang magiging reaksyon nila."

"Lokoloko talaga kayong tatlo."

Hinatak siya ng binata, "halika na. Let's not waste time." Tapos ay tumungo na sila sa CR.

Naghubad na sila at sabay na naligo habang nagme-make-out.

Habang nagpapatuyo sila ay may kinuha si Ian mula sa laundry basket: ang thong na sinuot niya sa huling bikini open na sinalihan niya. Ngumisi siya sa lalaki, "suotin mo 'to, baby."

Tinanggap nito iyon tapos ay tinitigan. "Shit. Ang liit. Okay." Tapos ay sinuot na nito iyon.

"Woooaaahhhh seksi mooooo..." ang mahabang sambit ni Ian habang tinitingnan ang kanyang barako at maskuladong nobyo na nakatayo sa kanya na ang tanging suot lang ay ang kulay pink na thong. Humawi ang mga mata niya mula sa guwapo at boyish nitong mukha, tapos ay dumako sa matatag na pecs, pababa sa uka-uka ng flat nitong abs, tapos andoon, nakasilip ang ulo ng burat nito na umiiyak ng precum, tapos ay ang matatag nitong mga hita.

Hinawakan ni Godfrey ang kanyang ereksyon. "Tigas mo. Dahil ba 'to sa'kin?"

"Kahit ano'ng hitsura mo, titigas ako sa'yo," masuyong sabi ni Ian tapos ay hinalikan niya ang binata.

Ang kamay nilang dalawa ay naglakbay sa katawan ng isa't-isa. Ramdam ni Ian ang diin ng lamutak ng lalaki sa kanyang muscles na pinapapatatag niya sa gym. Ang kanyang titi ay umuumpog sa matigas na bukol sa harapan ng thong nito. Sinapo niya ang matitigas na pigi nito na exposed dahil sa suot nitong thong.

Patuloy lang sila sa kanilang pag-make out nang matindi. Hinawi ni Ian ang linya ng tela na nasa gitna ng mga pigi ng lalaki tapos ay kinapa niya ang butas nito. Mukhang bagong shave lang nito ng asshole dahil makinis iyon. Pinasok niya ang kanyang daliri sa loob. Humigpit ang kapit sa kanya ng nobyo.

"Hmm..." ungol ni Godfrey sa kanyang bibig. Ang kamay nito ay dumako rin sa kanyang puwetan, tapos ay hinanap na rin ng daliri nito ang kanyang butas at tinusok-tusok iyon.

Naramdaman nila ang kanilang nagsisimulang pamamawis dahil sa init ng katawan at pagkakulob ng banyo.

Bumitaw sa halik si Ian, "dun tayo sa kuwarto, para mas presko."

Hinatak na niya ang lalaki sa kanyang kuwarto. Binuksan niya ang air-con para malamigan sila.

Tinulak siya ni Godfrey at napa-upo siya sa kama.

Nagsimulang gumiling na parang macho dancer ang lalaki. Hindi naman ito sobrang galing sa pagsayaw nang sensual, pero sapat na ang mapanuksong mukha nito at ang giling nito para madala siya sa pang-aakit nito.

"Shiiit. Godfrey... Napaka-seksi mo talaga," tapos ay inabot ni Ian ang mga utong nito, para sana laruin.

Hinawi ni Godfrey ang kanyang mga kamay at pilyong tumuran, "ah... Hindi puwede. Ako masusunod..."

"Tangina ng trip mo mahal. Sige... Pagtripan mo ako babe," ani Ian habang tinutukod ang mga siko niya sa kama.

Ginitna ni Godfrey ang mga hita nito sa mga hita niya. Tapos ay nagsimula itong gumiling ulit habang ang mga torso nila ay nagbabanggaan. Nararamdaman niya ang pagkiskis ng kanyang burat sa gitna ng mamasel na pisngi ng mga puwet nito.

Dinala ni Godfrey ang daliri nito sa kanyang bibig.

Nakuha naman niya ang ibig nito. Binuksan niya ang kanyang bibig at maungol na tsinupa ang daliri na animo'y burat, habang nakatingala siyang intense sa mga mata ng lalaki. "Uhhmmm uhmm... Uhmmmm... Soroop..."

Dinala ni Godfrey ang mukha sa kaliwang tenga nito habang patuloy na dinadaliri ang kanyang bibig, "ohh... Putangina mo... Ian... Ang hot mo talaga. Ughh... Sobrang na-miss kita... Itatakas kita dito sa bahay mo para ma-sex kita araw araw..."

"Oohhhh..." sa intense ng pagsuso niya ay lumalagpas ang laway niya sa gilid ng kanyang mga labi.

Nilabas na ng lalaki ang daliri nito. Tapos ay sumuot iyon sa ilalim ng puwet nito. Ang nabasang daliri ay muling umentra sa butas ni Ian. Tapos nagdagdag ito ng pangalawa.

"Ugh... Fucking shit... Alam mo talaga na gusto kong nilalaro mo ako babyy..."

Ngumisi si Godfrey, "uhhh? Ano'ng gusto mo gawin ko sa'yo Daddy? Kantutin kita o pakantot ako sa'yo?"

"Fuck... Gusto ko pareho... Ugh..."

"Ohhhh... Flip fuck? Sige..." Tapos ay hinubad na ng kasintahan ang thong nito at umalpas ang batuta nito na pumugak ng precum at nagpatalsik sa abs nito.

Kinuha ni Godfrey sa ilalim nito ang denuwebe ni Ian tapos ay unti-unti nang pinasok ang ulo niyon sa butas nito.

"Ahhhh ahhh ahhh" kumukunot ang noo nito habang napapatirik ang mga mata habang nilalamon ng puke nito ang ulo ng burat, "fuuuck shit ahhhh ahhh AHHH!" Habang lumalalim ay lumalakas at lalong tumitinis ang singhal nito.

Hinaplos ni Ian ang pisngi nito, "ugh. 'Yan ang gusto kong tunog ng asawa ko." Tapos ay kumadyot siya pataas upang bumaon na ang lahat sa loob.

"Ayyieaaah!" tili ni Godfrey tapos ay bumulyaw na parang leon, "tangina mo! Ginagawa mo akong babae. Putangina ka! AAAGGGHHH!"

Namilipit sa ibabaw niya ang lalaki nang nagsimula siyang bumarurot pataas para tamaan ang maselang bahagi nito sa lagusan. Ngumisi siya sa lalaki, "huhh.. ughh puta... putaa kaa... Ganyan ba gusto mo baby... Ugh... Fuuuck... Shittt! Fuuuck sikip mo shiiit!"

"Ahhh fuuuck!" matinis nitong bulalas tapos ay nilaplap ang bibig niya.

Ganoon sila ng limang minuto hanggang sa bigla na lang umangat mula sa burat niya si Godfrey. Sa buong pagkakataon ay matigas ang uten nito at humahampas-hampas sa abs nilang dalawa.

Nagtaka si Ian, "ugh. Gago! Bakit?!"

Tinulak siya ni Godfrey pahiga, tinaas ang kanyang mga hita tapos ay dinaganan, "flip flop 'fi ba?!" Sabay biglang pinasak ang tarugo nito sa kanyang butas.

Napamuglat si Ian sa pagkabigla. Masakit ang pasok, "shit! Tangina mo, mahal! Gagooo!"

Pumiston na ang binata, "gago... Masasanay ka rin shiiit!"

Agad naman nang umagos ang sarap kay Ian nang matamaan na nito ang maselan niyang g-spot sa kalooban niya. Dumagdag pa sa sarap niya ang pagtukod nito sa kanyang dibdib at paglaro ng mga utong niya.  "Uhhh putaaa. Fuuuck... Sige lang tirahin mo 'ko putaaa..."

Tinititigan niya ang guwapong mukha ng lalaki na nakatingin sa kanya nang mariin habang siya ay kinakantot. Bumalik sa baritono ang boses nito. Ang maton nito kapag kumakantot sa kanya.

"Tangina mo gagawin din kitang babae!" tinindihan ni Godfrey ang pagdonselya sa kanya, "nakakalibog ang malalim mong boses kapag kinakantot ka pucha ka!"

"Ughhh baby! Sige kantutin mo 'ko!"

Kung saan-saan pumapaling ang ulo ni Ian. Namimilipit siya sa agos at agos ng sarap na kumakalat sa katawan niya sa bawat ayudang binibigay nito.

Inabot niya ang kanyang burat.

Hinawi ni Godfrey ang kamay niya, "hoy."

"Fuck naman!"

Bumunot si Godfrey tapos ay umangat at inupuan muli ang burat niya. "AAAAAGHH GAAAHHH! FUUUCK!" Mabilis itong kumabayo sa ibabaw niya.

"Gago Godfrey ang hayok mo putaaa!" sabi ni Ian habang pinapanood niyang humihinete sa ibabaw niya ang lalaki. Rinig ang langitngit ng kama dahil sa tindi ng pag-indayog nito. Kumikintab sa pawis ang athletic nitong katawan. Kita ang pag0igkas ng katawan nito sa bawat baon ng titi sa loob ng lagusan nito.

Hinatak ni Ian ang lalaki. Sinimulan niyang dilaan ang tenga nito habang siya naman ang bumabarurot sa ibabaw nito, "gagoo... Ang sarap talaga ng puke mo mahal... Sige. Tanggapin mo lang lahat babyy..."

"Ahhh Daddyyy naaadik ako sa burat mo!" matinis na singhal nito sa kanya. Tapos ay hinalikan siya nito.

Muli ay naramdaman na naman ni Ian ang impending niyang orgasm. Kaya naman pinanggigilan niya ang pagbarena pataas sa puwet ng lalaki.

Marahil ay napansin siya ni Godfrey at biglang umangat mula sa kanyang titi.

Napasuntok sa kama si Ian, "gagooo!"

Pinadapa siya ng lalaki. "Matatapos tayo na ikaw ang kinakantot ko." Tapos ay pumatong ka at bigla na lang binaon ang burat nito sa kanya.

"FUUUCK!" muffled na sigaw ni Ian sa unan nang sinimulan na siya nitong kastahin muli.

"Tangina... Ang sarap... Buti na lang naging bakla ako... Hindi ko magagawa ang ganito sa babae ughh..." bulong ng binata sa kanya.

Napapasuntok si Ian sa mga unan. Gulong gulo na ang katawan niya sa iba't-ibang source ng libog niya. Nabubugbog na ang g-spot niya dahil sa lalim ng pag-araro nito. Kinakaskas niya ang kanyang burat sa kama.

Hanggang sa hindi niya na talaga mapigilan, "FUCK GODFREY PLEASE!"

Tumawa si Godfrey tapos tumigil, "please ano?"

"FUCK KUMANTOT KA! GUSTO KO NA FUCK LABASAN!" bulyaw niyang malakas sa lalaki pagkalingon niya.

Diniin ni Godfrey ang kamay sa likod ng kanyang ulo at mul siyang diniin sa kama, "okay Daddy. Your wish is my command." Tapos ay pumiston na ito nang sobrang bilis at sobrang gigil.

"Fuuuck aaaaggggh!" sigaw ni Ian sa unan habang ang kanyang burat ay kusang nagpapatalsik ng tamod. Ramdam niya iyong kumakalat sa tiyan, crotch at kubrikama niya.

Makalipas ang ilan pang kadyot ay nakarurok na rin si Godfrey, "AAAAGHH!"

Naramdaman ni Ian ang pagsabog ng malagkit na init sa kanyang butas. Madami itong pinalabas.

Pumatong lang ito sa kanya habang hinihintay na mahimasmasan. Dinidilaan nito ang kanyang leeg, tapos ay bumunot na mula sa kanya.

Gumulong pahiga si Ian na may exasperated na ngiti. Nakita niya ang tamod sa kama, "gago ka. Linisin mo 'yan ah."

Natawa si Godfrey habang tumatayo na mula sa kama, "sorry. Haha. Pero ang gago nung nangyari. Ang saya mag flipflop."

Humalakhak siya, "oo nga."

Naglakad papunta sa pinto ng kuwarto si Godfrey, "sige kukuha lang ako ng panlinis."

Kaso pagkabukas nito ng pinto ay bigla na lamang narindi si Ian sa sigaw nito.

"IÑIGO?!"



--------------


If you want advanced access to ten more chapters of the latest tagalog full fiction story ahead of blog readers and get other perks such as weekly teasers and a feature in one #squirtershorts within the month, please subscribe to patreon.com/jockwonderlust. If you want to support me and my craft, please subscribe! 

No comments:

Post a Comment