If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Thursday, February 15, 2024

LB42 30


ANG NAGING EPEKTO KAY IÑIGO

Wala pang limang segundo sa halik ay pumalag na si Ian. Humakbang siya palayo sa anak. "Iñigo! No!"

Naubos ang kulay sa mukha ni Iñigo. "Fuck, oh my god, ano ang ginawa ko?"

Napatameme si Ian. Naglakad siya patungo sa sofa at napaupo doon. Prinoproseso niya sa utak niya ang nangyayari.

Sumunod sa kanya ang anak. Tumabi ito sa kanya. "Pa, let me explain."

"Dapat lang dahil… kailangan ko ng paliwanag sa nangyari."

Napalunok si Inigo. "Ang totoo niyan, Pa… sa tagal na rin na may namamagitan sa aming kababuyan ni Tito, nagugustuhan ko na rin ang nangyayari. Hindi ko pinapakita sa kanya. Pero nararamdaman niya. Kaya grabe na lang talaga ang pagkamuhi ko sa sarili ko, at sa mga bakla. Kasi hindi nga maganda ang naging experience ko… Lalo na noon, na ibang iba ka kaysa ngayon. Sobrang macho at masculine mo tapos hinahabol ka ng mga babae. Natakot din ako… Na kapag nalaman mo ang nangyari sa akin... na nahahawa na ako kay Tito... Baka itakwil mo ako...

"Nung nangyari ‘yung scandal at nakita ko na silahis ka, Pa… natakot ako… kasi ang una ko talagang naisip ay, katulad ka ba ni Tito Nero? May chance ba na ganoon din ang gawin mo sa akin... Kaya ako lumayo. Pero sa tuwing makikita ko 'yung mga sexy mo na post online... nahanap ko 'yung sarili ko na nalilibugan ako sa'yo. Hindi ko maintindihan. Sinubukan kong pigilan pero hirap na hirap ako talaga. Kaya nag-decide na ako na lumayo sa iyo...

"Tapos nung bumalik ako dito dahil sa mga kagaguhan kong ginawa, lalo akong natakot kasi malapit na ako sa'yo. 'Yung pinapakita ko na pagkamuhi sa'yo, deflection ko lang talaga, kasi tangina Papa. Libog na libog talaga ako sa'yo. Tapos lalo na nung nalaman ko na kayo na ni Godfrey. Tangina nandoon lang ako sa may pintuan nang matagal nung nahuli ko kayong nagse-sex. Pinapakinggan ko kayo na nag-uungulan habang nagpapakasasa kayo. Pigil na pigil akong magjakol. Tapos sina Vhim at Choi pa. Tangina inggit na inggit ako sa mga kaibigan ko. Putangina talaga...

"Kaya nung nahuli mo na kami ni Tito, wala na. Natapos na ang pangangailangan ko na magtago?.Ewan ko ba parang ugh. Hindi ko na napigilan. Sorry Papa. Sorry kung nagkakagusto ako sa'yo."

Nanuyo ang lalamunan ni Ian habang pinapakinggan niya ang anak. Naaawa siya dahil dama niya ang hinagpis sa tono ng boses nito. Mukhang ang isip nito ay ayaw ang nangyayari, pero parang bumigay na rin ito. Ibang iba ang awra nito kumpara noong nagpakita ito ng galit sa kanya--kahit noon pa man noong buhay pa ang nanay nito. Noon lang niya nakita ang lalaki na sobrang conflicted. Hindi niya rin ito masisi.

"Putangina ka talaga, Nero. Sana pala pinatay ko na lang siya," ang nasambit ni Ian.

Napunas ng luha si Inigo, "hindi ko talaga gusto ang nararamdaman ko. Pero hindi ko alam kung paano ko ito iha-handle. Sa totoo lang ayaw ko nang umalis sa tabi mo dahil unstable pa ako sa lahat ng nangyayari. Kaso kapag kasama kita, nadedemonyo ako, Pa."

"Ano ang gusto mong gawin ko anak para makatulong ako sa'yo?" sinserong tanong niya.

Napakagat-labi ako, "Pa, baka... Pwede mo akong pagbigyan? Atin lang naman... Baka... baka gusto mo rin ako?"

Umiling siya nang mariin, "hindi pwede anak! Hindi na nga normal ang naranasan mo, huwag na nating dagdagan ang kalituhan mo. Pero huwag ka ring umalis dito. Let's just make arrangements. Lilipas din 'yan. O malay mo kung tingin mo sa lalaki ka talaga nagkakagusto na ngayon, aba'y susuportahan kita diyan. Pwede mong anuhin sina Vhim. Sina Choi. Kung gusto mo si Godfrey. Open naman kaming dalawa."

Sumimangot si Inigo, "sa'yo ako pinakana-aattract eh. Sa'yo ako namomroblema. Pero sige. Huwag na lang. Pero wala ba talagang pag-asa Pa? Kahit isang beses lang na gawin natin para mawala lang ito sa sistema ko?"

"Anak..."

Sumubok ito muling lumapit sa kanya. Pero mabilis si Ian na umurong para hindi siya muling mahalikan nito. "Inigo, ano ba?"

Dinala ng anak niya ang kamay nito sa kanyang shorts at sinapo ang harapan. "Matigas ka naman Papa. Alam kong malibog ka rin at mahilig ka rin sa babuyan. Kahit isang beses lang."

Tumayo at lumayo si Ian, "Inigo, please huwag. Gusto ko itong bati tayo. Gusto ko rin na maging masaya tayo. Pero gawin natin ng tama, anak."

Tumayo rin si Inigo. Malamlam ang mukha nito. "I understand Papa. Sorry kung mapilit ako." Tapos ay napahawak ito sa sentido, "ugh. I'm fucked up. Pero sige. Tama ka. Baka kung sakaling magpakalamiglamig ako, baka mawala na 'tong nararamdaman ko. Tutal naman wala na si Tito sa eksena. Baka sakaling maibalik ko na sa tama ang buhay ko."

"Anak, I'm so sorry. Lalo tuloy akong nalilito. Hindi ko alam kung paano kita matutulungan. Pero nandito lang ako. Pero walang sexual. Maasahan mo ako anak," reassurance ni Ian.

Bumuntong-hininga si Inigo tapos ay napatingala. Tapos ay kinuha ang cellphone, "alam ko na. Magme-message ako sa mga fuck buddy ko na mga babae. Titikim ako ng puke. Baka sakaling maisalba ko pa ang sarili ko. Baka kaya ko pa dumiretso."

"Please anak, don't do anything drastic. Baka kailangan mo lang ng katahimikan. Ng Pahinga."

"Hay, hindi ko na talaga alam. Hindi ko na alam." Tapos ay naglakad na si Inigo pabalik sa kuwarto.

Napahawak si Ian sa kanyang labi. Pati tuloy siya ay litong lito.

——————————————————————————

"Hindi niyo kasama si Inigo?" tanong ni Ian sa tatlong lalaki na dumating sa kanyang bahay kinagabihan.

"Nakahabol pa siyang isang last subject sa amin," sabi ni Godfrey, "pero sabi niya na makikipagkita daw siya sa isang babae. 'Yung isa sa mga regular niyang nakaka-sex noon."

Pinapasok niya na ang tatlo sa kanyang bahay. Tapos ay sumagot siya, "okay. Iyon din naman ang tinext niya sa akin."

"Hindi kaya naman mabiktima siya nung Tito na naman niya?" pag-aalala ni Godfrey.

"Hindi na 'yan. Tinuruan ko na ng leksyon si Nero." pag-reassure ni Ian. "Pero kumusta naman si Inigo sa klase? Hindi ba siya masyadong tuliro?"

"Medyo nagse-space out siya," sabi ni Vhim. "Halata mong may pinagdadaanan. Buti nga wala 'yung mga homophobes na bumu-bully sa kanya. Baka mapa-away at unstable."

Nasabi ni Godfrey na ikunuwento nito sa dalawang kaibigan ang nangyari at ang natuklasan nilang pinagdadaanan ni Inigo.

Napapitik si Choi sa hangin, "pare sobrang guilty ng feeling ko. Sobrang jina-judge ko ang anak mo, tapos 'yung pala may pinagdadaanan pala siyang ganito. Napaka lala lang talaga."

Namaywang si Vhim, "pero healthy ba 'yun sa pinagdadaanan niyang trauma? Ang itapon ang sarili niya sa pakikipag-sex sa babae? Bakit ba walang nag-psych sa ating tatlo?"

Napahawak sa noo si Ian, "well. May nangyari pang kakaiba kanina. Medyo layered itong problema ni Inigo."

Napaakbay sa kanya si Godfrey, "oh no? Ano 'yun mahal?"

Pinaupo niya muna nag tatlo sa sofa. Tapos ay napatingala siya. "Ohhh shit talaga itong nangyari... Masha-shock kayo."

Taimtim lang na nakinig ang tatlo sa kanya.

"So kanina, habang inaalo ko siya pagkagising niya... ayaw ko na sana siya papasukin, pero dahil nga nangyari ito, nag-insist na pumasok," halohalong panimula ni Ian sa kuwento, "so... ayun habang nakalapit ako sa kanya para i-comfort siya, bigla na lang niya ako hinalikan."

Napamuglat ang tatlo. Nagsalita si Choi, "fuck, ginawa niya talaga 'yun?"

"Yeah, so ayun pumalag ako. Tapos nag-explain siya," kuwento niya, "na dahil sa ginagawa sa kanya ni Nero, nagsisimula na siya na magustuhan ang nangyari. And then, nung nag-out ako. Na-transfer 'yung feelings niya sa akin."

"Wow, nauna pa pala si Inigo sa atin, samantalang siya ito pala ang marami nang experience, projection much!" biro ni Choi.

Sinampal ito nang malakas ni Vhim sa braso, "gago! Gago! Hindi naman 'yung pleasant experience. Na-rape nga siya!"

Napabaling si Ian kay Godfrey na parang stone faced sa nangyari.

Nag-alala si Ian, "Godfrey? Okay ka lang? Nagseselos ka ba? Walang mangyayari, anak ko 'yun!"

Umiling ito nang mariin, "hindi. Hindi lang din kasi ako ganoon ka-shocked. Kasi may idea na rin kami na may gusto siya sa'yo."

Si Ian naman ang napamuglat. "Huh?! Ano'ng?! Pa'nong?!"

"Well, ako for one, nung minsang magkasama kami, gumagamit siya ng cellphone. Tapos ang sus niya, kasi parang ayaw niya na may ibang makakita ng screen niya," turan ni Godfrey, "tapos nung nag stealth ako at nakita ko 'yung nasa screen niya, fuck. Nakita ko tinitingnan niya 'yung mga sexy pics mo mahal, sa instagram mo."

Bumagsak ang bagang ni Ian.

Napapalakpak si Choi, "heto pa. Heto pa. Naaalala mo itong kamakailan na nagkantutan tayo ng bote sa bahay mo tapos nandoon lang siya sa kuwarto niya? 'Di ba sa sofa kami natulog pagkatapos ng session natin?"

"Uh huh..."

Si Vhim ang nagpatuloy ng kuwento, "nung umaga, bumangon ako para mag-CR, shit. Nakita ko siya sa CR, nakaluhod, sinisinghot niya 'yung mga used mong brief sa may laundry basket."

"Oh shit!" ang reaksyon ni Ian. Napo-pollute ang utak niya sa mga imahe ng anak niya na talagang pinagnanasahan siya. "Bakit hindi niyo sinabi sa akin?"

"Nyek, eh baka hindi ka naman maniwala. Kasi kami rin hindi makapaniwala," sabi ni Godfrey.

Napapalakpak si Choi, "so ano? Ano'ng nangyari pagkatapos ng halik?"

"Wala! Alangan namang nag-sex kami," iritableng sagot ni Ian. "Sinabi niya lang sa akin na susubukan niyang pigilan ang nararamdaman niya. kaya ayan. Tinapon niya ngayon ang sarili niya sa babae. Hay. Hindi ko alam kung ano ang gagawin ko. Ang komplikado."

Ngumuso si Vhim, "sayang. Akala namin mag sex kayo."

Kumunot noo ni Ian, "gago. Andito boyfriend ko."

Natawa si Godfrey, "alam mo honestly? Gusto ko makitang kinakantot mo siya bilang ganti sa sakit ng ulo mo sa kanya."

Pinanlisikan niya ng mata ang nobyo, "nako. Isa ka pa, eh."

Ngumisi si Vhim, "pero kami? Pwede namin siyang anuhin?"

Gumulong ang mga mata ni ian, "yeah. Sinabi ko sa kanya na kayo na lang kung gusto niya talagang mag-explore."

"Hindi ka talaga tinablan mahal? I mean, hindi naman pangit ang anak mo. Guwapo naman siya at athletic katulad mo," pilyong tanong ni Godfrey.

Bumuntong-hininga siya, "honestly, oo. Alam niyo naman ako marupok. Mahanginan, libog."

Bumulahit ng tawa ang tatlo. Nakitawa na rin siya.

Tapos ay bumawi si Ian, "pero wrong wrong wrong! Hindi talaga pwede! Hindi puwedeng magkasala! Baka hindi maging healthy sa relasyon namin ni Inigo."

"So, dapat pala kung magse-sex tayo, eh mag-sex na tayo, bago pa man makabalik si Inigo," deklara ni Choi habang nagtatanggal na ng mga butones ng polo.

Tinaasan ni Vhim ng kilay ang kaibigan, "grabe ka. Ang kati kati lagi ng butas mo kaya gusto mo laging magpakamot. Hindi ka na nahiya dito sa magsyota, hindi tuloy sila makapag-solo."

"Utot mo, gusto mo rin naman," susog ni Choi na ngayon ay nagtatanggal na ng pantalon.

Nagkibit-balikat si Godfrey, "honestly, ayos lang din naman sa akin. Ang concern ko lang ay hindi tayo mahuli nina Inigo ulit. Unless gusto ni Ian mapolute ang utak ng anak niya."

Nagtanggal na ng sandong suot si Ian, "sige na. Sige na. Gawin na natin ito. Para pagdating ni Inigo, tulog na tayong lahat."

Sumunod na rin ang ibang lalaki. Lahat sila ay nakahubad na at may kanikanya nang mga ereksyon. Kinabig ni Ian ang kanyang nobyo tapos ay hinalikan ito nang marubdob habang nakikipagkiskisan ng burat.

Sa kabila naman ay naghahalikan ang dalawa pang basketball player. Kita niya na ang kamay ni Vhim ay nakasapo na sa pigi ni Choi. Mayamaya ay nakapasok na ito sa gitna at kinakalikot na ang bukana.

Bumitaw sa halik si Godfrey tapos ay hinawakan ang kanyang burat. "Ugh. Ang laki talaga ng etits mo, Mahal."

"Sige mahal... Tsupain mo na..." udyok ni Ian sa kasintahan.

Bumaba at lumuhod na si Godfrey. Pero hindi muna nito sinubo ang kanyang ari. Dinilaan muna nito ang kanyang singit, tapos ay binasa ng laway ang kanyang yagbols.

"Uhhhh... Babyyy... Godfrey... Ang sarap ng bibig mo... Yeaaahhh..." reaksyon ni Ian.

Samantalang sa kabila naman ay patuloy ang pagfinger kay Choi habang si Vhim ay dumidila sa tainga nito.

Nakanganga ang barakong si Choi, "uhhh... Goood... Fuuuuck... Dagdagan mo pa ng daliri sa loooob..."

Tumalima naman si Vhim at naglagay ng ikatlong daliri. "Tangina ang uhaw talaga ng puke mo." Tapos ay sinipsip nito ang utong sa gitna ng malapad na kanang dibdib ng kapareha.

Habang nanonood at niroromansa ng nobyo, naalala ni Ian ang ginawa niya kay Nero, lalo na ang pagbuka niya ng husto sa butas nito. Iniisip niya kung gaano kalapad ang makakaya ni Choi, na siyang pinaka uhaw na bottom sa kanilang apat.

"Ughhh tangina Godfrey!" natigil ang pagmasid ni Ian nang maramdaman niya ang pagsaklob ng init sa kanyang uten. Pagtingin niya sa baba ay nakapasok na ang kanyang buong nuwebe pulgada sa bibig ng nobyo. Nakatingala sa kanya ang lalaking dumi-deepthroat sa kanya.

"Uhh... Baby... Tangina.. Ang sarap ng bibig mooo!" puri niya habang hinahawakan niya ang ulo ng nobyo at lalong dinidiin ito.

Kahit medyo nangingiyak ay kinaya ni Godfrey ang mahaba niyang etits na naka-lodge sa lalamunan nito. Tinaas nito ang mga kamay at hinaplos ang kanyang abs. Kinapa nito ang mga uka niyon na lalong naging prominente dahil major abs ang winorkout niya kanina.

Nagsalita si Choi, "tangina. Kantutin mo na ako, Vhim. Tapos magpapakantot din ako sa kanilang dalawa. Tangina. May nakain yata ako today. Uhaw na uhaw ako sa kantot! Nalibugan pa ako sa kwento ni Inigo!"

Bumitaw na si Vhim. Tapos ay tinulak niya ang masmalaking lalaki na bumagsak nang nakadapa sa sofa. "Putangina mo. Niroromansa ka nga eh. Pero sige. Kung gusto mo pakantot ibibigay ko sa'yo."

Habang tsinutsupa siya ng nobyo ay minalas ni Ian kung paanong pumatong si Vhim sa ibabaw ng sentro na baller. Isang shoot lang ay pumasok na ang katigasan nito sa bukana ng lalaki.

Napatingala si Choi, "ahhh! Shit! Sige! Dikdikin mo na ang puke ko."

At iyon nga ang ginawa ni Vhim. Namawis agad ito dahil sa bilis na galaw ng balakang nito para ipasak ang titi nang paulit-ulit sa puke ng kapareha. Nakakahalina ring tingnan ang pag-clench ng pigi nito habang umaayuda sa lalaki.

"Fuuuck... Sarap ng puke mo! Fuuuck! Ang sarap mo kesa sa babae! Tangina!" bulalas ni Vhim habang tumitira.

Lumuwa si Godfrey, "fuck. Gusto ko mapanood!"

Pinatayo ni Ian ang kasintahan, "sige. Ako naman ang tsutsupa sa'yo mahal..." Tapos ay lumuhod siya at agad na sinubo ang titi nito.

Nakatingala siya sa lalaki habang nararamdaman niya ang katigasan nito sa kanyang bibig. Kita niya ang manghang ekspresyon ng nobyo habang pinapanood ang mga kakoponan na nagkakanaan sa sofa na iyon.

"Pucha kayo... Ugh... Gusto ko makita kayo na ginagawa 'yan sa locker room natin! AHHH!" sabi ni Godfrey.

Humarap si Vhim at sumagot habang pinagpapatuloy ang pagbarena, "OO. Nagawa na namin once!"

"Tangina niyo mga baliw!" singhal ni Godfrey habang kinakantot ang lalamunan ni Ian.

"Ugh..." ungol ni Ian habang napapakapit sa puwet ng kanyang nobyo. Itinaas niya ang kanyang mga kamay upang pisilin ang mga utong nito habang ang mga mata niya ay pinapanood ang kantutan na nangyayari sa may sofa. Namamawis na siya dahil sa multitasking.

Hindi nagtagal ay nagsalita si Vhim habang bumibilis ang pagbayo, "saan ko ipuputok, gago."

"Sa loob! Para masmadulas kapag pumasok sila!" sigaw ni Choi.

"AAAARGGHHHH!" sigaw ni Vhim habang binibigay ang mga huling kadyot.

"Ohhhh ang init... Ang dami mo talaga labasan Vhim..." ungol ni Choi.

Lumuwa na si Ian at tumayo. Eager siyang kumantot sa puke na iyon.

Bumunot na si Vhim at humarap sa kanilang dalawa, "oh. Biyakin niyo pa 'to. Hindi pa satisfied si gago."

Humiga sa kabilang sofa si Ian at hinaplos nang marahan ang matigas na burat. "Halika dito Choi, upuan mo ako."

Bumangon naman mula sa pagkakadapa si Choi at agad na lumipat sa ibabaw niya. Pumuwesto ito sa ibabaw niya. May tumatakas na tamod mula sa puwet ng lalaki na tumutulo sa burat ni Ian. Narinig nila ang saltik ng tunog ng krema habang pumapasok ang titi sa butas ng lalaki.

"Oh. Shit. Ang init sa loob," sambit ni Ian.

Agad na nakapasok ang burat kay Choi at umindayog na ito, "uhhmmm... Daddyyy... Ang sarap ng burat mo Daddyyyyy!"

Sinasalubong ni Ian nang pataas na kadyot ang paghinete ng lalaki. Sanay na sanay ang butas nito na may burat sa loob. Kita niya ang pamumuti ng paligid ng kanyang uten, na galing sa tamod ni Vhim. Humahampas-hampas sa tiyan niya ang kahabaan nito.

Nagjajakol nang marahan si Godfrey habang nanonood, "damn. Napaka hot niyong dalawa. Mga barakong nagkakanaan!"

Hinawakan ni Ian ang mga braso ni Choi tapos ay hinatak niya pababa ang lalaki. Hinalikan niya ito. Tapos ay bumulong siya sa tainga nito.

"Ano uhaw pa ang butas mo?"

"Oo Daddyyy... Uhaw na uhaw sa burat mo..."

"Tangina kayang kaya mo talaga kapag malaki, ano?"

"Opo Daddyyy... Kaya ng puke ko..."

"Na-dobol ka na?"

Nanlaki ang mga mata ni Choi. "Shit. Gago Daddy. Hindi pa." Medyo natakot ito.

Hinaplos ni Ian ang mukha nito habang kumakantot siya pataas, "pero alam kong curious ka. Hindi mo ba gusto maranasan? Pagsabayin ka namin ni Godfrey."

"Fuck daddy... Ang hirap humindi kapag tinitingnan mo ako ng ganyan."

Bumaling siya sa nobyo, "mahal. Sige. Sampahan mo na 'to. Bago pa magbago ang isip."

"Shit kayo!" pikong sabi ni Choi.

"Fuck, I wanna see this!" sabi ni Vhim na lumalapit para manood.

"Tangina... Exciting 'to!" sabi ni Godfrey habang pumupuwesto sa likod ni Choi.

Tumigil muna si Ian. Naramdaman niya ang pagpatong ng isa pag burat na pumapasok sa kuwebang nasa loob siya.

"AAAGHH AHHH AHHHHH!" malakas na angulngol ni Choi.

Pero hindi na nakapalag ang malaking bulas. Dahil sa dulas ng butas nito, ay nakapasok na rin si Godfrey, "fucking shit ang sikip, pero ang dulas!"

Libog na libog si Ian na maramdaman ang kanyang burat na kumikiskis sa burat ng kanyang nobyo sa loob ng lagusan ng barakong basketball player.

Hinawakan ni Ian ang burat ni Choi na nananatiling matigas at jinakol iyon, "fuck... Mukhang nagugustuhan mo ah?"

"Puta ang sakit tangina niyo! Pero ang sarap!" reklamong maungol ni Choi.

Hindi nagtagal ay nahanap na ni Ian at Godfrey ang ritmo nila. Salitan silang umabante at umatras sa loob ng puke ni Choi.

Silang tatlo ay umuungol, pero ang baritonong halinghing ni Choi ang siyang pinakamalakas.

"PUTANGINA! PUTANGINAAA NIYOOO ANG LALAKI NG MGA BURAT NIYO! TANGINA WASAK AKOOO!" nangingisay na bulyaw ni Choi.

Ilang minuto rin ang tinagal ng double penetration na iyon.

Naramdaman ni Ian ang pag-contract ng titing hawak niya. Lumiyad at napaigtad si Choi habang tumitirik ang mga mata. "Fuuuckers fuuuck! Lalabasan na ako! PUTANGINA AAAGGGGHHHHH!"

Tumalsik ang unang putok hanggang sa leeg ni Ian. Tapos ang mga sumunod ay sa dibdib at tiyan niya.

Kasabay niyon ang pagsikip ng bukanang pinagsasaluhan nilang magnobyo.

Napabulalas si Godfrey, "FUCK UGH HETO NA!"

Naramdaman ni Ian ang pagtibok ng burat na kasama niya sa loob. Bumulwak iyon ng katas na lalong nagpainit sa loob.

Hindi na rin kinaya ni Ian, "aahhh gagooo kayo aaahhhh!" Tapos ay nagpaputok na rin siya sa loob ng lagusan nito.

Bumagsak si Choi sa katawan niya. Bumagsak din si Godfrey sa likod ng lalaki.

Pulang pula si Choi at pawis na pawis. Hindi pa rin maipinta ang mukha nito.

Pumalakpak sa gilid si Vhim. "Tangina mo Choi! Iba ka talaga ikaw!"

"GAGO KA VHIM! ANG GAGO NIYO!" exasperated pero naaaliw na hirit ni Choi.



--------------

If you want access to the complete chapters of the latest tagalog full fiction story and chapters of the new story ahead of blog readers and get other perks such as weekly teasers and a feature in one #squirtershorts within the month, please subscribe to patreon.com/jockwonderlust. If you want to support me and my craft, please subscribe! 

3 comments:

  1. masarap mga scenes sa susunod pag sumali si iñigo hehe
    sana daming armpit saka pawisan scenes 🥵 lalo na silang mag ama

    ReplyDelete
  2. boss author halo ka naman ng armpit cum scene hehe 😉

    ReplyDelete
  3. ian,inigo at godfrey meet dr.chan family

    ReplyDelete