If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Tuesday, February 27, 2024

LB42 33


ANG PAGPASOK NI IÑIGO SA MUNDO NI IAN

Habang naghahanda ng tanghalian si Ian ay may kumatok sa pintuan ng kanyang bahay. Hininaan niya ang apoy ng kanyang niluluto at tumungo sa pintuan. Binuksan niya ang pinto at nakitang nakatayo doon ang kanyang nobyo.

Exasperated ang mukha ni Godfrey. "Ugh. Shit. Sa wakas nakatakas din!"

Natawa si Ian habang pinapapasok ito at sinasara na ang pinto, "ano, kumusta ang bible study mo?"

"Oy, grabe ang judgmental ng tawa," tampong turan nito, "spiritual naman akong tao. Pero ang ayaw ko lang talaga ay 'yung parang sinusulasok sa bibig ko ang relihiyon ng religious kong pamilya. Hay. Ang hirap talaga kapag pastor ang tatay. Kailangan ko nang maka-graduate para makatakas na ako sa kanila at dito na ako titira sa iyo."

"Hindi naman kita jina-judge. I just hope na hindi mo masyadong dina-down ang sarili mo kasi nagkaron tayo ng relasyon. Alam mo naman ang religion pagdating sa kamunduhang ginagawa natin," paliwanag niya.

Bumuntong-hininga ito, "I'm coming to terms with it naman. Dito kasi naman talaga ako masaya. Pwede ko naman sigurong ikompromiso 'yun."

Hinalikan niya ang lalaki, "how can a love this perfect be bad?"

Ngumiti ito, "I know." Tapos ay kumabig, "teka. Bakit ganyan ang ayos mo ngayon? Wala ba si Iñigo?"

Ang tanging suot lang kasi ni Ian ay manipis na apron at kulay lime green na bikini briefs. Sa sobrang nipis ng apron ay aninag ang kulay ng skimpy underwear.

"Nandiyan. Sa kuwarto," imporma niya. "Hayaan mo siya. Anyway. Malapit na akong matapos magluto. Mag-lunch tayo. Tapos netflix ang chill." Tapos ay pinalo niya ang puwet nito.

Sinamahan siya ni Godfrey sa kusina at tumulong ito sa kanya. Kaya naman napabilis lalo ang kanyang paghahanda. Hindi nagtagal ang lahat ng pagkain ay nakahain na sa mesa.

Finist-bump siya ni Godfrey, "grabe. We make a great team. Pwede na talaga tayong mag-asawa."

Hinaplos ni Ian ang bukol nito sa shorts, "hmmm... Totoo. Pero daig pa natin ang mag-asawa pagdating sa kantutan."

"Ahh shit ka. Kaka bible study ko lang. Magkakasala ako sa'yo," natatawang turan niya.

"Haha. Sorry. Kain muna tayo."

Hinaplos ng binata ang mukha niya, "shit. I love you."

"Wow. Ang sweet. I love you too..."

Tapos ay hinalikan niya nang marubdob ang nobyo. Matagal at masuyo ang kanilang halik. Halatang na-miss nila ang isa't-isa kahit lagpas isang araw lang silang hindi nagkita. Dama niya ang lakas ng kabog ng dibdib nito.

"Ahhh shit. Tangina niyo. Ang sarap niyong maghalikan."

Napabitaw silang dalawa nang marinig ang boses ng isa pang lalaki.

Nakatayo si Iñigo mula sa pintuan ng kuwarto ni Ian. Nakatingin itong nakakaloko sa kanila.

Confused ang hitsura ni Godfrey. "B-bakit ganyan lang ang suot mo, Iñigo?"

Naka bright yellow lang na bikini si Iñigo. Kitang kita ang athletic na katawan nitong nahubog sa pagbabasketball.

"Ayos anak ah. Bagay sa'yo 'yang isang pinang-contest ko," ang bati ni Ian sa anak.

"Mukhang lagi na akong manghihiram ng briefs sa'yo. Ang sarap pala suotin," ani Iñigo.

"Basta sa bahay anak, alam mo na kung ano ang gusto kong dress code natin," tapos ay kumindat si Ian.

Napamuglat si Godfrey habang minamalas ang kanilang pag-uusap. "T-teka? Ano'ng nangyari sa inyo nitong huli? Bakit okay na kayo? Bakit ganyan kayo mag-usap? At bakit okay na kayong nakahubad lang na magkasama?"

Lumapit si Ian sa anak. Kinabig niya ito at hinalikan nang marubdob. Tumugon naman ito nang magana sa kanya.

"AY PUTANGINA, GINAWA NIYO NA?!" malakas na bulalas ni Godfrey.

Natawa si Ian matapos ang halik, "aba ikaw. Ideya mo rin ito, 'di ba?"

Humaplos si Iñigo sa ama, "pareng Godfrey, okay lang naman na tinikman ko tatay ko na boyfriend mo, 'di ba?"

Pasukong tinaas ni Godfrey ang mga kamay, "alam mo, wala akong reklamo diyan. Basta masaya kayo at hindi na kayo magkaaway. At tanggap mo na si Ian, tanggap mo na ako, at... tanggap mo na sarili mo... Fuck ang sexy niyong mag-ama. Hahaha. Tangina mo ka, Iñigo. Homo-homophobic ka pa. Tangina hot ka pala sa tatay mo."

"Sadyang malakas lang talaga ang appeal ni Papa. Ang hirap din kasi talagang tiisin. Ikaw nga jinowa mo, eh," paliwanag ni Iñigo.

Natawa si Godfrey, "tama ka naman diyan."

Nagkalas na silang mag-ama tapos ay nagsuot na ito ng bathrobe. Tapos ay inaya na ni Ian na kumain silang tatlo ng brunch na iyon.

Kahit heightened ang sexual tension sa kanilang tatlo ay hindi muna sila umakto ng seksuwal habang nasa hapagkainan sila. Bagkos ay nag-usap lang sila habang kumakain. Ang naging topic ng kuwentuhan ay kung paano naging magboyfriend sina Ian at Godfrey.

"Ang wirdo din pala ng nangyari sa inyo, ano?" komento ni Iñigo matapos ang istorya. "Sobrang hindi ko rin nahalata. Pero sigurado ka na okay lang sa iyo ito, Godfrey. Well, bukod sa open ang relationship niyo ni Papa, eh alam naman nating sagrado ang pamilya mo."

Nagkibit-balikat si Godfrey, "noong una ayaw ko sana nung masyadong may ibang mga tao sa relationship namin... mostly dahil nga sa takot ko nga sa pamilya ko. Pero katulad mo rin ako, Iñigo. Bago lang din sa akin ang mga karanasan na ito. At dahil sa setup namin ni Ian, naa-allow ko rin ang sarili ko na mag-explore. Na importante kasi nga bata pa ako."

Natawa si Ian, "at ako naman ay matanda na. Kaya gusto ko maranasan ang lahat."

Humarap si Godfrey kay Iñigo, "ikaw, pare? Ano ang tingin mo sa sarili mo ngayon? Pati kasi ako na-trauma dahil sa nakita kong ginawa sa'yo ng Tito mo, eh. Honestly, pareho kami ni Ian na nag-aalala din sa'yo."

Ngumiti si Iñigo, "salamat naman sa concern. Pero yeah. Sobrang dark din ng nangyari sa akin. Kaya sobrang pasasalamat ko na sa wakas ay nahuli niyo na rin siya. At confident na ako na hindi niya na ako masasaktan. Pero talagang nabago ako dahil sa ginawa niya sa akin, eh. And honestly, gusto ko maranasan 'yung good side ng pagkakaroon ng ganitong atraksyon sa lalaki. Pero hindi ko naman din talaga balak makipag-boyfriend."

"Pero hindi ka naman sa akin lang makikipag-sex? Mag-e-explore ka naman din 'di ba?" tanong ni Ian.

Malamang tumingin si Iñigo sa kaibigan, "oo naman. Gusto ko maranasan na maraming lalaking katulad ko na hindi kasing sama ni Nero."

Tumaas ang kilay ni Godfrey, "imbitasyon ba 'yan, Iñigo?"

Tumango lang si Iñigo at nakakalokong humagikhik. Nagpatuloy lang sila sa pagkain.

Naunang matapos at tumayo si Iñigo. "Yoh, mag-CR lang ako. Maligo at maglinis. Tapos punta ako sa kuwarto." Tapos ay kumindat angnlalaki at naglaka na patungo sa CR.

Hinawakan ni Godfrey ang balikat ni Ian, "masaya ako na nagkaayos na kayo. In a naughty way man, pero ang magands, maproproseso na ‘yung mga strain niyo sa relationship niyo."

Bumuntong-hininga siya, "yeah, masaya din ako na hindi kami nag-aaway. Pero siguro medyo naiiintindihan ko na ngayon nang kaunti kung bakit ayaw ng mga pamilya na maging bakla ang miyembro nila, katulad ng sa’yo."

Kumunot ang noo nito, "ah? Akala ko naman out and proud ka na at walang pakialam sa mga nangmamata sa’yo. Saka niligpit mo na rin naman si Nero, ‘di ba?"

"Oo, pero syempre anak ko ‘yang si Iñigo. Bata pa ‘yan. At syempre ang saklap din ng pinanggalingan niya," paliwanag niya, "at hindi din naman stress-free ang pag come to terms ko sa sexuality ko. Ayaw ko lang na ma-stress pa siya ulit."

Hinawakan ng nobyo ang kanyang kamay, "kaya ka nga andyan. Para gabayan mo siya. At mabuti na rin na sa atin na muna siya mag-explore, bago pa siya lumabas sa mundo. Boyfriend kita, kaibigan ko siya. Nandito ako para sa inyo."

Hinalikan niya si Godfrey, "ah. Grabe. Ang swerte ko sa’yo, mabait na kasarap na bagets.’

Pabirong sinapak siya ng binata, "gago."

Tapos ay binulungan niya ang lalaki, "gusto ko makita kang kinakantot ng anak ko. Gusto ko makita ang mukha niya kapag umaangulngol ka na sa sarap. Kailangan niyang malaman kung gaano ka kaputang bottom." Tapos ay hinaplos niya ang harapan nito at nadamang matigas na iyon.

"Ay fuck. Gago ka naman Ian, eh," pikong sabi nito, "binibigyan mo ako ng mga masasamayang ideya."

"Oh? Hindi pa nag-cross sa utak 'yang ideya mo na 'yan nung nalaman mong may tendency si Iñigo?" panunukso niya sa lalaki, "if I know gusto mo na tag-team-in ka naming mag-ama?"

"Fuck you ka, mahal. Tangina..." pikon pero nalilibugan nitong turan. Nakahawak na rin ito sa harapan ng briefs niya.

"Hindi pa masyadong eksperyensyado si Iñigo pero i-train natin para maging magaling siya sa sex," aniya habang patuloy na pinipisil ang bukol nito. Tapos ay muli niyang hinuli ang bibig nito. Naghahalikan sila habang naghahawakan ng mga umbok.

Bumukas ang pinto ng CR at bumulalas na si Iñigo, "tapos na ako. Maligo na kayo at hintayin ko kayo sa kama."

Matapos ang halik ay gumulong ang mga mata ni Ian, "wala talagang galang ang anak ko."

Nagtawanan sila tapos ay tumungo na sa CR at nagkuskos nang mabilis. Nilinis din nila ang kanilang mga behind para ready sila sa kung anuman ang mapapasyahang gagawin mamaya.

Pareho silang nakatapis ng tuwalya nang lumabas sila ng CR at pumasok sa kuwarto ni Ian.

Nakahiga na si Iñigo doon, suot ang designer trunks na ine-endorso ni Ian para kina Chad. Kulay puti iyon at makinang. Engorged ang harapan ng briefs na iyon. Nilalaro na ng lalaki ang sariling mga utong.

"Fuck, ang tagal niyo, ugh. Gusto ko na ng consensual sex ulit!" pabirong sabi ng anak.

Tumuro si Godfrey sa kaibigan habang nakatingin kay Ian, "mana sa'yo. Malibog."

Bumangon si Iñigo, "shit. Gusto ko kayo makitang maglaplapan ulit."

Agad namang kinabig ni Godfrey ang mukha ni Ian tapos ay uhaw na nakipagbuhulan ng dila sa kanya. Naghigupan sila ng hangin at laway habang hinahawakan ang katawan ng isa't-isa. Bumagsak ang kanilang mga tuwalya tapos ay nag-espadahan sila ng kanilang matitigas na mga burat.

"Uhhh tangina... Ang sarap niyong dalawa. Ang seksi niyong maghalikan putangina," ang singhal ni Iñigo habang nakasuksok na ang kamay sa loob ng harapan ng briefs na suot.

Matapos ang halik ay pilyong humarap si Godfrey sa kaibigan, "pasensya ka na pare, naunahan kong tikman tatay mo kesa sa'yo." Tapos ay pinaupo nito si Ian at sinimulang halikan ang leeg nito. Pababa sa dibdib niya. Tapos ay sinipsip ang mga utong niya.

"Ahhhh mahal. Tangina, ang galing mo talagang rumomansa. Fuckkkk... Ang sarap sarap..." ang baritonong sambit ni Ian habang hinahawakan ang ulo ng nobyo at lalong dinidiin sa kanyang dibdib. Fine-flex niya ang brasong pinipisil-pisil nito.

Nilabas ni Iñigo ang burat mula sa briefs na suot tapos ay nagjakol. "Agh. Putangina..."

Bumaba ang ulo ni Godfrey tapos ay sinimulan nang halikan ang abs ni Ian. Hanggang sa nakababa pa ito lalo. Hinimod nito ang kanyang singit tapos ay dinila-dilaan ang kanyang yagbols.

"Tangina mo Godfrey. Hindi ako sanay. Kalalaki mong tao. Astigin mo pa tapos bumibibig ka ng bayag ng lalaki," tukso ni Iñigo.

Humirit pabalik si Godfrey, "inggit ka lang kasi masmaraming beses ko na natikman bayag ng tatay mo. Hahaha."

Humalakhak si Iñigo, "pero pare, nakakaya mo ipasok 'yang mahabang burat ni Papa sa bibig mo?"

Si Ian ang sumagot, "oh. Godfrey. Pakita mo ang galing mo sa anak ko. Para alam niya kung ano'ng gagawin."

Ngumisi lang si Godfrey tapos ay pinasok ang denuwebe niya sa bibig nito. Isang paabanteng galaw lang nito ay naipasok ang lahat sa bibig nito nang hindi man lang napapangiwi.

Napalapit si Ian para makita nang malapitan, "fuuuck! Tangina Godfrey gago! Halimaw."

Tapos ay dumeepthroat na si Godfrey sa kanya. Habang ang mga mata nito ay mayabang na nakatingin kay Iñigo.

Nilagay ni Ian ang kamay sa likod ng ulo nito para lalong idiin sa kanyang uten. Ang mga labi nito ay nakadikit na sa base ng crotch niya. "Tangina, ugh. Ang galing niya. Gusto ko matutuhan mo rin na gawin 'to anak."

"Haha. Nacha-challenge ako!" ang sabi ni Iñigo.

Lumuwa na si Godfrey, "ugh. Tangina talaga ng burat mo, gagi. Ang laki. Hindi pa rin ako makapaniwala na napapasok ko 'yan sa bibig ko, haha!"

Tinapik ni Ian ang kasintahan. "Oh sige na punta ka na do'n kay Iñigo. Alam ko na kanina niyo pa gustong lantakan ang isa't-isa."

Nagkatinginan ang dalawa. Ngumisi si Godfrey tapos ay gumapang papalapit sa kaibigan.

"Putangina mo, ah. Ayusin mo na ugali mo. Minsan nakakapikon din ang pagiging bugnutin mo, eh," sabi ni Godfrey tapos ay hinahaplos ang pisngi ng kaibigan.

"Tangina oo na. Ang dami pang sinasabi, gustong gusto na kitang yariin!" Tapos ay hinalikan ni Iñigo ang kaibigan.

Napasakal din ang kamay ni Ian sa kanyang burat na nalawayan ng nobyo habang pinapanood ang buhulang dila ng magkaibigan. Halatang may malalim na uhaw ang mga ito sa isa't-isa.

"Shit. Ang sarap mo palang humalik, 'tol," sabi ni Iñigo matapos ang mahabang halik.

Ngumisi si Godfrey, "kaya na-in-love sa akin ang Papa mo." Tapos ay muli nitong hinalikan ang lalaki. Pumatong ito sa kaibigan tapos ay nagsimula nang bumaba para romansahin ang katawan nito.

"Uhmmm... Fuuuck... Shiiit... ang sarap ng ginagawa mo Godfrey... uhh..." angulngol ni Iñigo habang binibibig ng kaibigan ang iba't-ibang sensitibong parte ng torso nito, pati na rin ang mga kilikili nito.

Sumampa na rin si Ian sa kama tapos ay tumabi siya sa nakahigang anak. Hinaplos niya ang pisngi nito, "shit. Ganito dapat ang lalaki sa lalaking sex na nararanasan mo, mapusok pero tama."

"Fuuuck. Papa... Napakasarap talaga nito..." Tapos ay hinalikan siya ng anak. Tumugon naman siya.

Naramdaman ni Ian na inabot ng anak ang kanyang batuta at pinisil-pisil iyon habang patuloy lang si Godfrey sa pagbrocha sa katawan ng kaibigan.

Mayamaya ay nakarating na si Godfrey sa crotch nito. Hinawakan nito ang burat at marahang hinaplos. "Hindi ka kasing laki ni Daddy, pero ang taba ah."

"Subo mo, pare!" udyok ni Iñigo.

"Tangina, ang demanding," sabi ni Godfrey, pero sinubo naman nito agad ang tarugo at mabilis na nagtaas-baba.

Namilipit si Iñigo, "oh. Shit! Grabe. Grabeee! Ang sarap putanginaaa!"

Bumaba si Ian para sipsipin ang utong ng anak. Ramdam niya ang pag-init at pamamawis ng katawan nito. "Tangina baby. Ang sarap ng katawan mo, sariwang sariwa... Uhhh..."

"Ahhhhh fuuuck. Ano'ng ginagawa mo?!" sigaw ni Iñigo.

Tumigil sandali si Ian at nakitang fini-finger ni Godfrey ang lalaki habang tsinutsupa ito. Kita ang pagtupi ng mga daliri ni Iñigo sa paa. Mukhang nabuksan talaga ang pleasure nito sa puwetan dahil sa naranasan kay Nero.

Pero pinagpatuloy lang ni Ian ang pagbrocha sa lalaki. Gusto niyang maramdaman ng anak na deserve nito ang mabigyan ng atensyon sa sex, at hindi lang para parausan.

"Uhhh tangina putakte! Baka labasan ako! FUCK ANG SARAP SARAP!" bulahit ni Iñigo.

Tumigil si Ian tapos ay pumuwesto siya sa ulunan ng anak para ang burat niyang matigas ay katapat ng mukha nito. "Subo mo 'to para hindi ka labasan agad."

Hinawakan ni Iñigo ang tarugo niya, "shit. Pero hindi ko kaya 'yung ginawa ni Godfrey, ah?"

"Okay lang anak. Basta bibigin mo lang 'yan. Masasarapan na si Papa," reassurance niya.

Pinasok na ni Iñigo ang malaki niyang kargada sa bibig nito. Nagawa naman nitong lumalim ng isa pang pulgada kumpara sa nagawa nito kagabi. Umatras abante ito, mukhang nagpo-pokus kung paano nito mapapasarap ang titi sa pamamagitan ng bibig nito. Ginagamit din nito ang kamay na nakakapit sa naka-expose na shaft niya na hindi nakapasok sa bunganga.

Kahit hindi pa magaling sumilindro ang lalaki, sobrang nasarapan naman si Ian. Makulit ang dila nito sa kanyang titi. "Uhhhh shit babyyy... Sige... Suck mo si Papa... Uhh... Ang sarap."

Lumuwa si Godfrey at tumawa. "Tangina kinakabahan ako sa burat mo pare. Parang isang dila ko lang puputok na! Haha."

Lumuwa na si Iñigo, "sorry naman! Alam niyo naman na bago lang sa akin ito. Kaya mabilis akong napupuruhan!"

Umangat si Godfrey sa ulunan ni Iñigo, "sige ako naman subo mo. 'Di naman ako kasing laki ni Papa mo."

Hinawakan ni Iñigo ang titi, "shit. Mukhang masarap din 'to!" Tapos ay sinubo na nito ang ari ng kaibigan. Nananatiling nakatirik ang malaway nitong uten.

Napatingala si Godfrey, "oh... Shit. Sige... Ganyan nga. Uhh... Fuuuck... Ang sarap neto..." Nakatigin ito pababa para makipagtitigan sa nakatingalang kaibigan na sumususo.

Napansin naman ni Ian na halos maipasok na ni Iñigo ang kabuuan ni Godfrey sa bunganga nito. Improvement iyon dahil above average ang lalaki ni Godfrey.

Nagpasya naman si Ian na tumungo sa puwetan ng nobyo para i-rim ito.

Napahawak si Godfrey sa likod ng ulo ng kaibigan at kinantot ang lalamunan nito habang tinatanggap ang dila ni Ian sa butas. "Ahhh tangina niyoooo!"

Makalipas ang ilang minuto ay bumulong si Ian sa nobyo, "pakantot ka na kay Iñigo."

Nagkalas na silang tatlo. Tapos ay pumuwesto na si Godfrey sa ibabaw ni Iñigo.

"Fuck. Hindi ko talaga ma-imagine na nagpapabona ka. Lalaking lalaki ka!" ang manghang sabi ni Iñigo.

Nakangisi si Godfrey habang pinapasok na ang burat ng kaibigan sa butas nito habang umuupo. "Fuuuck... Ganito ang sex na paborito ko... AGGGGHH AHHH!" Nagpalabas ito ng matinis na sigaw nang mapasak na ang buo sa kalooban nito.

Napamuglat si Iñigo, "tangina, ano'ng tili 'yon?!"

"Ganyan 'yan si Godfrey, kapag nakakantot nagiging boses babae," buska ni Ian.

Nagsimula nang magtaas-baba si Godfrey, "ohhh... Ahhhh ohhhh! fuuuck... Ayos din burat mo Iñigo! Fuuuck yeaaahhh..."

"Tangina mo! Masmagaling ka pa sa babaeng sumakay!" anang namimilipit na si Iñigo habang hinihinete ito ng kaibigan.

"Ahhhh fuuck! Fuck me! FUCK ME!" high pitched na bulalas ni Godfrey. Tumukod ang mga kamay nito sa dibdib ni Iñigo, "ahh tangina! Warakin mo puke ko!"

Nanggigil si Iñigo, "tangina mo ka! Ang laki mo, baklang bakla ka!" Tapos ay kumadyot nang mataas.

"AAAH BARURUTIN MO AKOOO!" hiyaw ni Godfrey habang gumigiling sa titi ni Iñigo.

Bumarena pataas si Iñigo. Kita ang gigil na libog sa mukha nito dahil sa nararanasan, "tangina mo ka! Godfreeyyyy tangina para kang babae kapag kinakantot..."

"Yeaahh! yeaah! Fuuuck! Kantot pa, pare... AGGHH FUCK!" namimilipit na mga halinghing ni Godfrey habang nagsasalubong ang mga galaw nila.

Si Ian naman ay parang nilalagnat dahil sa pinapanood. Ang nobyo niya ay namamawis at nangingisay habang ang anak niya ay dinodonselya ito pataas. Ang seksi ng dalawang lalaking malapit sa kanya.

Hindi na niya kinaya. Tumayo siya sa kama at tinapat ang burat niya sa bibig ni Godfrey. Sinubo nito iyon habang sumasakay kay Iñigo.

"Ahhh putangina spit roast!" sigaw ni Iñigo habang patuloy sa pataas na kadyot sa kaibigan.

Mangha si Ian kung gaano na kahusay ang kanyang nobyo. Hindi ito nawala sa ritmo sa pagsakay sa titi ng kanyang anak habang buo nitong nasusubo ang kanyang mahabang ari.

Kahit may nakapasak na ari ay tumatakas ang high pitched na angulngol ni Godfrey.

"Ahhh yeah... Baby... Sige. Iyo lahat ng burat na 'yan sige... ugh..." ang sabi ni Ian habang kinakantot ang bibig.

Hindi nagtagal ay nagsimula nang mangisay nang malakas si Godfrey tapos ay nagpalabas nang malakas na muffled na singhal.

"AY TANGINA NILABASAN HANDS FREE CUM PUTAAA!" komento ni Iñigo. "Fuuuck. Hindi ko na kaya! Ang sikip ng puke mo Godfrey. FUUUCK! OHHH!"

Lumingon si Ian at nakita na nakatirik na ang mga mata ng kanyang anak, tanda na nakapagpalabas na ito. Nakita din niya ang mga talsik ng tamod ni Godfrey sa tiyan nito.

Hindi na rin kinaya ni Ian. Hinawakan niya ang ulo ni Godfrey. "GAAAHHH!" Tapos ay pinakawalan na niya ang orgasm habang naka-deepthroat ang nobyo.

Kita niya ang galaw ng adam's apple nito, tanda na nilululon nito ang lahat ng kanyang tamod.

Nang matapos ito sa pag-inom ay lumuwa na si Godfrey. "Gago kayong mag-ama kayo! UGH! Ang sasarap!




--------------

If you want advanced access to the complete chapters of the current story and advanced chapters of the latest Tagalog full fiction story ahead of blog readers and get other perks such as weekly teasers and a feature in one #squirtershorts within the month, please subscribe to patreon.com/jockwonderlust. If you want to support me and my craft, please subscribe! 

No comments:

Post a Comment