If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Tuesday, May 30, 2023

GAAR 26


ANG MGA FRUSTRATION NI CHAD

Gumulong si Chad sa kama. Nagulat siya nang natagpuan niyang katabi niya pala si Jerrick.

Nagtataka si Chad dahil hindi naman niya naaalala na nagkita sila nang araw bago ang gabing iyon. "Jerrick, ano'ng ginagawa mo dito?"

Ngumiti sa kanya ang lalaki tapos ay hinaplos ang kanyang mukha, "wala lang. Alam mo ba sobrang miss na miss na kita? Balik ka na sa akin please."

Hinawakan niya ang kamay nito, "miss na miss na din kita Jerrick. Bakit hindi mo sinasagot ang mga text ko sa'yo?"

"Ang mahalaga nandito na ako," tapos ay hinalikan siya ni Jerrick.

Tumugon siya sa halik ng lalaki. Nangulila siya sa lalaking ito. Maraming buwan din ang ginugol din nila pareho. Nag sex sila, parehong casual at professional. Hindi pa rin niya natanggal sa sistema ang lalaki kahit siya ay may matrona na.

Pumatong sa kanya si Jerrick, tapos ay sinimulang pupugin ng halik ang kanyang leeg, pababa sa kanyang dibdib. Sinipsip nito ang mga utong niya. Tapos ay hinimod nito ang kanyang kilikili. Panay ang ungol niya sa sarap.

Hindi nagtagal ay nakarating na ito sa kanyang pang-ibaba. Tinanggal nito ang comforter na naka-cover sa crotch niya.

Sumigaw sila pareho. Nawawala ang kanyang titi.

——————————————————————————

"Chad... Chad..."

Nagising mula sa wirdong panaginip si Chad. Si Karmi ang tunay na katabi niya sa kama. Niyuyugyog siya nito.

Kinusot ni Chad ang mga mata. "Ano'ng nangyayari?'

"Umuungol ungol ka... para kang nasasarapan na nagpa-panic na hindi maintindihan," concerned na sambit ng babaeng naka lingerie, "are you okay?"

Umiling si Chad, "oo... okay lang ako. Baka may napanaginipan lang akong masama kaya ganoon." Palusot niya.

Hinaplos ni Karmi ang katawan niya habang nakangisi sa kanya, "are you stressed ba dahil dito sa ginawa ko sa'yo?"

Tinanggal nito ang comforter na nakatakip sa kanyang crotch. Ang kanyang burat na malaki ay nakakulong sa cock cage.

Iba talaga ang kinks ng matrona niya na iyon. Nung nakaraang limang araw, sinuotan siya ng chastity cage ng babae. Halos mabaliw si Chad. Libog siya na may kumocontrol sa kanyang titi pero nafufrustrate siya na hindi niya ito magamit. Ilang araw na rin siyang hindi nilalabasan. Kaya naman grabe na lang ang un-addressed na libog niya, lalo na patuloy pa rin ang pagsisiping nilang dalawa, pero madalas ang BDSM o pegging.

Kaya siguro siya nananaginip ng ganoon, dahil sobrang sexually frustrated siya. Talagang sinusulit ng babae ang binabayad nito sa kanya. Pero okay naman siya doon. At least hindi stale ang sex life niya.

Nag-make out silang sandali tapos ay bumalik na sa pagtulog. Kinabukasan ay nag-workout siya tapos ay muling nakantot ng babae. Hirap na hirap siya dahil hindi niya mailabas ang libido niya. Pero nahihibang siya habang kinakasta siya nito ng strapped on na dildo dahil bugbog na bugbog ang maselang bahagi sa kailaliman ng kanyang puwet.

Pagkatapos ng mahabang sex session nila ay naglinis na sila at nagbihis. Tumungo sila sa isang posh na night life area. Nakikinig at nagnamasid lang siya habang kausap ni Karmi ang mga mayayamang amiga nito. Sumasagot siya habang kinakausap siya. Nakiiinom lang siya sa alak na naroon.

Umiikot ang mga mata niya hanggang sa matanaw niya ang isang pamilyar na lalaki sa ibang table. Si Jerrick. May kasama itong lalaki na makisig din.

Hindi niya matanggal ang masid niya sa dalawa. Sa matagal na panahong nakasama niya ito ay alam niyang resistant ito sa mga manliligaw. Pero iba ang nakikita niya ngayon. Ang lalaking kasama nito ay halatang nanunuyo at mukhang positibo ang response ni Jerrick.

Hindi alam ni Chad kung bakit parang nainis siya sa ganoon.

Tapos ay tumayo ang ka-date nito na dala ang cellphone na tila bang may tatanggaping importanteng tawag.

Nagpaalam si Chad kay Karmi tapos ay nilapitan niya si Jerrick. Umupo siya sa silya sa tabi nito.

Nagulat si Jerrick, "ano'ng ginagawa mo dito?"

"Nandito rin si Karmi saka mga kasama niya. Nakita kita so mag-hi lang ako," sagot niya.

Hindi ito nakasalita agad. Nakatingin ito sa kanya na tila nilululong ang kanyang imahe na matagal na nitong nakita. Tapos ay nagsarkastiko ito, "okay, sige na. Hi. Balik ka na do'n may kasama ako."

"Kliyente ba 'yan?" usisa niya.

"Huh? Hindi."

"Ah. So nagde-date ka na pala ngayon," hinala ni Chad.

Kumunot ang noo nito, "huh? Bakit umiintriga ka?"

"Bakit hindi ka sumasagot sa mga text ko?" pagtatampo niya.

Nanlaki ang mga mata ni Jerrick, "huh? Bakit kelangan kong gawin iyon? Eh hindi ba ang usapan eh, pag nakahanap ka ng matrona, tapos na ugnayan natin?"

Sumimangot siya, "parang wala naman tayong pinagsamahan."

Lumagok ito ng alak na hawak nito. "Eh ikaw naman ang umalis, ano ang gagawin ko about that?"

"Bakit parang galit ka sa akin?" inis niyang tanong.

Lumayo ito ng tingin, "wala. Eh akala ko kasi ayos ka na sa ginagawa natin. Tapos sabi mo pa sasamahan mo ako hanggang sa makabalik ako ng school at matupad ang mga pangarap ko tapos umasa-- basta. Huwag na tayong mag-usap. At kung date nga itong kasama ko, wala ka na do'n."

"Akala ko ba magkaibigan na tayo?"

Bumuntong-hininga si Jerrick. "'Yung naging ugnayan natin, it wasn't friendship. It was transactional that got a bit intimate. Thank you dahil marami kang nagawa para sa akin, pero wala na. We chose our paths-- paparating na 'yung kasama ko. Balik ka na do'n."

Nasaktan man si Chad sa pagwawalang bahala ng lalaki ay hindi niya pinahalata. Tumalikod siya at bumalik na sa mga matronang kasama niya.

——————————————————————————

"Huy pare long time no see!"

Iyon ang bungad kay Chad ni Briggs nang makita siya nito sa kanilang gym.

Inapiran niya ito, "oo pare. Nakakuha na ako ng bagong sugar mommy! Heto yata ang pinakamayaman sa lahat ng kumuha sa akin. Parang palasyo ang bahay. Kompleto ang gym equipment niya, kaya hindi ko na kailangang umalis ng bahay para makapagbuhat. May three day business trip lang siya sa Dubai kaya naiwan ako dito. Hindi niya ako maisama dahil baka kung ano'ng unholy daw ang magawa namin do'n at matrobol kami. Kaya naisipan kong bumisita muna dito."

Tinapik tapik siya nito, "grabe, nice. At least nakabalik na sa dating gawi mo."

"Oo saka ibang klase itong si Karmi. Bukod sa maganda, sexy, mayaman, sobrang kinky din sa sex. Alam mo naman itong mga bago kong trip sa sex 'di ba? Pati 'yun nasasakyan niya. Kaya tibang tiba ako," masaya niyang balita.

Hinatak hatak nito ang luxury gym clothes na suot niya, "grabe pare. Ibang klase ka na ngayon. Ang gagara nito. Walang sinabi 'yung mga class A ng mga kasamahan natin sa gym. Agh. Grabe na-miss kita."

Tumaas ang kilay niya, "ano mismo ang na-miss mo?"

"Hoy grabe ka naman. Pero if you should ask, yeah. Miss ko rin 'yung ganung mga trip natin," ani Briggs sabay kindat, "pero even before that magkabarkada na tayo. Hindi ka na ba puwedeng mag serbisyo? Ang galing mo kasi talaga, eh."

Natawa si Chad, "eh... minsan naiisip ko na namimiss ko din ang mga kahayupang ganyan. Pero okay din 'tong tahimik na ako kay Karmi. Lalo na't talagang sinasaid niya talaga ang enerhiya ko sa mga sessions talaga namin. Kumukuha ka pa rin ba ng serbisyo kay Jerrick?"

Tumango ang lalaki, "oo nitong isang linggo lang."

Hindi niya masabi nang malakas na naiinggit siya na nakakadaupan nito si Jerrick.

Nag-workout na sila pareho.

Napansin ni Chad na nandoon din sa gym si Jerrick. Noong una ay minamasdan niya ito habang nagbebenta ng mga gym clothes sa mga gym goers doon. Hindi niya alam kung nakita rin ba siya nito. Pero hindi man lang ito tumitingin sa kanya.

Medyo awkward din kasi ang naging interaction nila kagabi. Tapos muli na naman itong bumisita sa kanyang panaginip. Pilit niyang inaalis ang isip niya sa lalaki dahil mukhang gusto talaga nitong humiwalay nang buo sa kanya.

Siniko siya ni Briggs, "miss mo na 'no?"

"Si Jerrick? Hindi ano. Matagal lang talaga kaming hindi nag-usap," ang sabi niya, "pero masunurin siya sa usapan namin na pag may matrona na ako, hindi na ako magtatrabaho sa kanya."

"Bakit hindi ka kumuha ng massage service sa kanya kung miss mo?"

"Eh, huwag na."

"Nagkaigihan ba kayong dalawa nung nagtatrabaho kayo pareho?"

Kumunot ang noo ni Chad. Hindi niya alam kung paano niya sasagutin ang tanong na iyon. "Sabi niya transactional lang ang relasyon namin. Nagkaroon kami ng mga maayos na pag-uusap at ugnayan. Kaso nung mahiwalay na ako sa kanya, wala na rin. So baka nga tama siya. Business lang, walang personalan."

Nagpatuloy sila sa kanilang pagbubuhat. Napansin niya na nagbubuhat si Jerrick kasama ang guwapong lalaki na kasama nito kahapon.

Muli ay napansin niya na positibo ang response ni Jerrick sa lalaki. May lambingan sa mga tinginan at galawan ng mga ito. Minsan ay mahuhuli niyang nagtsatsansingan ang dalawang lalaki. Minsan ay naghahagikhikan pa ang mga ito.

Nagdilim ang paningin ni Chad. Alam niya ang pakiramdam ng nagseselos. Possessive din kasi siya sa mga matrona niya. Parang ganoon din ang pakiramdam niya ngayon. Pero masmabigat, kasi hindi naman siya dapat magselos. Pilit niyang tinatakwil ang pakiramdam.

Bumaling siya kay Briggs, "pare. Gusto mo? Trip tayo. After gym. Ako na bahala sa motel."

Nanlaki ang mga mata ni Briggs. "Ugh? Huh?"

——————————————————————————

Kabadong pumasok sa loob ng kuwarto ng motel sina Chad at Briggs.

"Grabe shit. Kinabahan ako. Baka may makakita sa atin na kilala natin," sabi ni Chad nang masara na ang pinto.

Hinampas siya ng kaibigan, "ugh. Tangina ako mas lalong kabado. Ako ang may asawa. Ugh. Bakit ba kasi ako pumayag sa gusto mo!"

Nginitian niya ang kaibigan, "pasensya na. Sexually frustrated lang. Babawi ako sa'yo pramis. Sulitin natin ang three hours."

Binaba na nila ang mga dala nilang mga bag.

Hinaplos niya ang pisngi nito tapos ay tinitigan ang mga mata nito.

Namula si Briggs, "tangina. Bakit ka ganyan makatingin. Sige na. Sex na kung magse-sex na."

Hinalikan niya ito. Marubdob naman itong tumugon sa kanya. "Masahehin muna kita. Tutal naman ako ang namilit na mag ganito tayo. Wala ako nung magic massage oil pero may skills naman ako na na-pick up nung nagtatrabaho ako kay Jerrick."

Tumango ito, "ikaw bahala."

Hinubaran niya na ang lalaki hanggang sa ang suot na lang nito ay kulay puting bikini briefs. Naghubad na rin siya hanggang sa suot na lang niya ay itim na speedo.

Napakagat-labi si Chad, "ah. Shit. Pare. Ang sarap ng katawan mo."

"Fuck. Gago ikaw rin, imba. Idol," banggit ng lalaki tapos ay muli siyang hinalikan.

Tapos ay ni-lead na niya ang kaibigan sa kama. Tapos ay pinadapa ito. Dinagan na niya ang kanyang mga kamay sa balikat nito. Humagod siya sa braso at sa likod nito. Pinadulas niya iyon gamit ang regular na baby oil na nandoon sa bedside ng motel bed. Hindi man pareho ang epekto niyon sa langis ni Jerrick, mas napadali ang kanyang paghagod dahil sa dulot niyong dulas.

Umuungol naman sa sarap si Briggs. Tunay ngang na-miss ni Chad na magmasahe. Iba pa rin talaga ang pakiramdam na makahawak at makalakbay ang palad sa katawan ng lalaki, lalo na sa maskuladong katulad ng kanyang kaibigan.

Maya maya ay hinatak niya na pababa ang bikini nito para ma-expose ang puwet nito. Sinimulan na niya iyong lamasin. "Gago Briggs, sarap ng glutes mo."

Sumambit sa unan si Briggs, "uhmm... tangina nati-trigger na naman ang libog ko diyan..."

"Fingerin ko?"

"Fingerin mo."

Naglagay siya ng oil sa gitna ng mga pigi nito tapos ay pinadulas ang dalawang daliri papasok sa butas nito. Naglabas masok ang mga daliri niya at kumiwal kiwal sa loob upang maabot ang maselang bahagi.

Mukha namang nagtagumpay siya dahil suminghal si Briggs, "ohhh shit... grabeee... ahhh..."

Tinatlo na niya ang kanyang daliri. Lalo namang namilipit ang lalaki sa ginawa niya. Tapos ay hindi na siya nakapagpigil. Binaba niya ang kanyang mukha tapos ay dinilaan niya ang butas nito.

Napapa-stretch ang mga braso at binti ni Briggs, "ggggaaaaahhh!"

Medyo may mga buhok sa paligid ng asshole nito. Naisip niya tuloy si Jerrick at ang hairless at pinkish nitong butas. Natutuwa naman siya sa niririm niya. Pero naaalala niyang masgusto niya ang lasa ni Jerrick. Masmasarap pa iyon kaysa sa puke ni Karmi.

Winaksi niya ang kanyang isip sa lalaki at bumawi na. Pinatihaya niya ang lalaki at tuluyan nang hinubad ang briefs nito. Nakawala na ang above average nitong nakatirik na burat. Basang basa na iyon sa precum na patuloy na bumubulkan mula sa slit sa ulo.

Gusto nang isubo iyon ni Chad. Pero pinigilan muna niya ang sarili niya. Nagmasahe muna siya ng dibdib nito. Pati ang braso, abs at hita. Iningatan niya na hindi malalagyan ng baby oil ang crotch area dahil tsutsupain niya ito.

"Uhhh... Grabe pare ang katawan mo. Sarap hawakan," aniya.

Napapakagat labi ang namamawis na mukha ni Briggs, "uh. Pare. Gusto ko na ng tsupa mo."

Pinagbigyan naman niya ang lalaki. Bumaba siya at binuksan ang bibig at pinasok ang burat sa loob. Ginanahan niya ang pagtsupa sa lalaki dahil matagal na naman siyang nabakante mula nang pagtripan siya noon ng mga daddies.

"Aggh! Gago! Gagooo ang sarap ng bibig mo! Para kang uhaw!" nangingisay na komento ni Briggs.

Talagang dineepthroat niya ang lalaki. Ramdam niya ang bulbol nitong kumikiliti sa kanyang labi kapag binabaon niya nang husto. Nalalasahan niya ang tamis-alat ng masagana nitong paunang tamod.

Tumingala si Chad sa lalaki. Tinanaw niya ang mukha nitong lukot dahil sa matinding libog na ginagawad niya. Pinakita niya sa lalaki na gustong gusto niya ang ginagawa.

Habang tsumutsupa siya ay ramdam niya ang kanyang libog pero hindi siya masyadong komportable dahil ang kanyang ari ay nakakulong sa chastity cage.

Inabot ng lalaki ang kanyang balikat tapos ay nagsalita. "Uh... Shit. Wait... Pare... Sandali..."

Lumuwa siya, "humm?"

"Pare baka labasan ako... Puwede ba ako naman ang tsumupa sa'yo? Gusto ko rin kasi na makasubo din ng titi. Ang tagal na rin..." pag-amin ni Briggs habang bumubunot mula sa kanyang bibig.

Napakamot si Chad. "Ah... Pare ano kasi... eh... May problema ako."

"Ano 'yun?"

Hinubad na niya ang itim niyang briefs at ni-reveal ang kanyang titing nakakulong sa chastity cage.

Napamuglat si Briggs, "putangina, ano 'yan?"

"Chastity cage. Kinulong ng matrona ko. Kaya puro kantot lang ang inabot ko sa kanya. Tagal ko nang hindi nagpapalabas," sabi ni Chad, "pasensya ka na, hindi kita mabibigyan ng titi na gusto mo. Pero iyong iyo ang puwet ko kung gusto mo. Tangina, sa sobrang libog gustong gusto kong magputa."

Humalakhak ito, "tangina. Mukha nga. Ang barako mo pero tangina para kang prosti kung makaasal kapag may titi."

Ngumisi siya, "sinabi mo pa!" Tapos ay muli niyang sinubo ang lalaki. Pero dinahan-dahan niya lang para hindi ito labasan agad. Muli ay prinobe ng mga daliri niya ang butas nito.

Pero nang lumipas ang limang minuto ay hindi na kinaya ng kanyang kaibigan at binawi na ang titi mula sa kanyang bunganga. "Tangina ayoko naman na lalabasan lang ako sa bibig mo."

"So, ano, sakyan na kita?" offer niya.

"Sandali lang naman. Eh 'di nilabasan ako agad kung ganyan," reklamo ni Briggs.

"May naisip ako," sabi ni Chad. Pumunta siya sa kanyang bag at naglabas ng isang eight inch na dildo.

"At talagang nagbabaon ka ng dildo? Dala mo pa 'yang bag na 'yan sa gym," sarkastikong komento nito.

"Hah, eh kapag nilibog ako hindi naman ako makabate. Kaya heto gagamitin ko. Huwag ka mag-alala. Malinis naman 'to," sagot nito.

"Shit. May ganyan din ako 'di ba. Pinilit mo ako na bilhin 'yan dun sa store ni Jerrick," masungit nitong sabi.

"Alam ko, pero ano? Gusto mo ba o hindi?" tanong niya.

Inangat ni Briggs ang mga hita at bumukaka. "Gusto ko sana tunay na titi pero sige na. Pasok mo na."

Hinampas ni Chad ang hita ng lalaki gamit ang dildo, "tinamo. Tatawag tawagin mo akong prosti, eh ikaw din naman 'tong adik sa burat."

"Ahhhhh shhhhhheeeeet..." mahabang singhal ni Briggs habang ineentra niya ang dildo sa bukana nito. Dahil sa kanyang pag-rim ay madali niyang naipasok ang silicone na sawa sa lagusan nito. Lumiyad ang lalaki. "Uhhmmm... Tangina... Ang sarap..."

"Sarap makantot?" pilyong tanong ni Chad habang nilalabas-masok na ang dildo sa bukana. Lalong nagiging masagana ang lumalabas na precum mula sa lalaki sa bawat pagpasok niya.

"Ooo... Uhmmm... Haaaa..."

Hindi niya hinahawakan ang tirik nitong alaga dahil gusto pa niyang patagalin ito. Pero kanina pa siyang tempted na upuan iyon. Dama na niya ang kati sa kanyang kalooban.

Nang hindi na makayanan ni Chad ang pagtitiis ay nagsalita na siyang muli, "shit. Upuan ko na 'yang burat mo, Briggs."

Ngumisi ito, "oo nga eh. Literal na naglalaway ka na habang nakatingin sa uten ko."

Pinasak niya nang malalim ang dildo sa butas nito at iniwan iyon doon. Sumampa na siya sa kama tapos ay umupo sa ibabaw ng lalaki. Hinawakan niya ang ari nito at tinutok sa kanyang butas. Tapos ay inalalayan niya iyon na makapasok sa kanyang butas. "Ahhh... Ahhhh shit... Ahhhhh..."

Nang matamaan na ang g-spot niya ay hindi na nagpapigil si Chad. Kusang gumalaw pataas pababa ang kanyang katawan para matamaan ang kanyang maselang bahagi.

Nahuli siya at tumirik ang mga mata. "Gagooo pucha... Ang sarap talaga nito. Uhhh..."

"Tangina fuck you! Ang sarap ng puke mo! Ang sikip mo Chad tangina ka!" sigaw ni Briggs na sumasabay na ng pataas na pagkadyot sa kanyang paghihinete.

Napuno ang kuwarto ng ingay ng kanilang mga baritonong ungol, pagpalakpak ng mga pawisang balat at ang langitngit ng cheap na kama. Pareho na silang hibang sa sarap.

Tapos ay biglang may naramdaman si Chad na kakaiba. Humawi ang sarap sa kanyang katawan. Naramdaman niya ang pressure sa kanyang puson. Tapos ay nagdilim ang paningin niya at bumagsak ang katawan niya sa ibabaw ng lalaking sinasakyan niya.

"Ohhh ahhh..." angulngol niya habang nagkukumbulsyon. Kusang lumabas ang gata gata ng tamod sa kanyang nakakulong na burat.

Nanlaki ang mga mata ni Briggs sa nakita. "Gago! Tangina mo! Sa sobrang libog mo nilabasan ka! GAAAHHH!" Bumarurot ito nang mabilis pataas. "AAAGH!"

Naramdaman ni Chad ang pagsabog ng init sa kanyang kalooban, tanda na nilabasan na ito sa kanyang bukana.

Humihingal siya habang hinahalikan ang kapareha.

Lagot siya kay Karmi. Nabawasan siya ng semilya sa panahong naka cock cage siya.




--------------

If you want advanced access to the new tagalog full fiction story ahead of blog readers and get other perks such as weekly teasers and a feature in one #squirtershorts within the month, please subscribe to patreon.com/jockwonderlust. If you want to support me and my craft, please subscribe!

No comments:

Post a Comment