If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Thursday, May 11, 2023

GAAR 21


ANG YACHT TRIP PATUNGO SA RESORT

"May major akong raket, pero tatanungin na muna kita."

Tumaas ang kilay ni Chad, "aba. Nagtatanong talaga siya ngayon, hindi na siya namimilit."

"Eh kasi good boy ka na saka masunurin. At mukhang mapagkakatiwalaan na, saka friends na tayo 'di ba," iyon ang sagot ni Jerrick.

Tinigil ni Chad ang pagche-check niya ng stocks sa shelves ng Play and Prey at humarap sa kinakausap. "So, sa anong paraan mo na naman gagamitin ang kaseksihan ko?"

Humagikhik ang lalaki sa sinabi niya. "Mahabang weekend ito. Mag yacht tayo papunta sa isang island resort. Alam mo 'yung Lle Vierge?"

"Oo, doon tayo? Sosyal doon, ah."

"So, may launch party ang isang young entrepreneur na step son ng isang sikat na Filipino business tycoon. Mag-launch ng sariling underwear and swimwear line. Ligawan natin na maging exclusive distributor tayo."

"At ang pagligaw na 'yan eh gagamitin mo na naman ang butas ko?" natatawang sabi niya.

"Katawan. Titi. Puke. Bibig. Lahat gagamitin natin. Kasama si Vino."

Namaywang siya, "masyado mo nang inaabuso ang kahayukan ko, ah."

Hinaplos ni Jerrick ang kanyang crotch, "oo. Kasi marami ding nahahayok sa'yo. Huwag mo na ipagdamot. Gamitin na natin para marami pa tayong raket raket."

Hinawakan din niya ang bayag nito, "gago. Hindi lang pera ibabayad mo sa akin dito. Kasama ka sa bayad."

Hinalikan niya ang lalaki nang malalim. Sa ganoong paraan nararamdaman ni Chad ang pagiging in-control. Kapag hinalikan at inakit niya ito, manlalambot at manghihina ito sa kanya. Mawawala ang kaangasan nito.

Matapos ang matagal na halikan ay nagsalita ito, "fuck. Chad. Nung fina-fuck mo ang nanay ko at sinisira mo ang buhay namin, pinangarap ko na gawin 'to sa'yo. Ngayon fuck, I'm free to fuck with you."

"Huwag kang masyadong patay na patay sa akin. Ang katulad kong gigolo, heartbreaker," biro niya.

"Haha, baka ako pa ang maging heartbreaker mo, masyado ka na ring obsessed sa akin eh."

"Kapal mo."

"Kapal mo rin."

Naghiwalay na silang dalawa. "So, ano nga ang gagawin natin diyan event na 'yan?" tanong ni Chad.

"Wala, party party ulit," anito, "may kaunting landian. At may iba ding mga katulad din nating mga entrepreneur na gusto ng rights para mabenta ang line nila. So, kelangan competitive tayo. Hindi man tayo sobrang mapera, pero sa sex appeal, tatalunin natin sila."

Napahalukipkip siya, "huwag mong sabihin sa akin na nandun si Badz at makikipag kompetensya din?"

"Hindi ko alam, pero hindi malayo. Gusto niya magpapansin sa akin by being competitive," ungot ni Jerrick, "eh, hindi naman ako natatakot sa kanya. Ikaw ang secret weapon ko."

Tumaas ang kilay niya, "magpapakita ba siya? Baka mapatay ko siya."

Hinawakan nito ang braso niya, "huwag. Malaking tao ang naka-backer sa kanya. Hayaan na lang natin siya. Makilaro na lang tayo. Nakaisa naman na siya sa'yo. Hindi na uulit 'yun dahil alam niyang nasa akin ang loyalty mo."

Ngumisi si Chad, "at paano mo nasabi na loyal ako sa'yo?"

"Kasi ang sarap sarap kapag nagse-sex tayo," malamang sagot nito tapos ay muling siniil ng halik ang labi niya.

Nag-init si Chad. Gusto niyang hubaran ang lalaki at jakulin ang burat nito tapos ay sakyan. Masyado na siyang uhaw sa sex sa lalaki. Nakakarami naman silang dalawa sa bawat araw at sobrang satisfied naman siya sa lalaki. Idagdag pa doon ang mga sexual na serbisyo nila na nagpaparanas sa kanya ng kakaibang mga sexual high.

Magkayakap na silang dalawa. Ang mga kamay ni jerrick ay naglalakbay sa kanyang katawan. At dahil mesh na sando at short lycra shorts lang ang suot niya, ramdam niya ang balat ng palad nito sa balat niya. Sikip na sikip na ang kanyang titi sa loob ng kanyang shorts na masikip.

"Eh eherm."

Napakalas silang dalawa. Nakita niya na nakatayo si Vino malapit sa kanila. Nagsalita ito, "Sir Jerrick, 'yung classmate mo daw nung college, hinahanap ka."

Agad naman na pumunta si Jerrick sa harapan ng shop upang kitain ang lalaking naka formal na bumisita rito.

Habang nag-uusap ang dalawa ukol sa legal services na ginawa ng lalaki para kay Jerrick ay kinausap siya ni Vino, "nagugulat ako sa'yo, Chad. Sobrang bigay todo ka na."

"Huh, winiwili ko lang ang bossing natin, gusto ko lagi siyang naglalaway sa akin para hindi niya ako inaaway," buska niya.

"Baka mamaya niyan mag-boyfriend na kayo ah. Baka ikaw lang pala ang katapat ni Jerrick," biro din nito.

"Nah, huwag kayong masanay. Hindi naman ito ang ending ko. Kailangan ko lang din ng pera at saka sex para pang distract sa mga trahedyang nangyari sa akin."

Tapos ay nagtulungan na silang dalawa sa pag-stock ng mga produkto sa shelves tapos ay pumunta na sila sa harapan.

“Thank you talaga sa pag-asikaso,” sabi ni Jerrick sa kausap.

Tinapik siya ng lalaki, “walang anuman, pero sus. Kung natapos mo lang ‘yung kurso natin, tapos naging attorney ka, siguro mas marami ka pang magagawa kaysa sa mga nagagawa ko bilang abugado. Ikaw kaya ang pinaka magaling na classmate ko. Sobrang sayang talaga.”

Tumawa si Jerrick, “eh wala eh. Gano’n talaga. Enjoy naman ako dito sa erotic store ko, marami naman ako napapaligaya.”

Napalunok si Chad. Na-guilty na naman siya dahil alam niyang siya ang isa sa mga indirect na rason kung bakit hindi ito nakatapos ng kolehiyo.

Nagpaalam na ang lalaki, “sige. See you.”

“Bye attorney,” bati ni Jerrick habang lumalabas ang lalaki.

“Manliligaw mo ulit, Sir?” buska ni Vino.

“Gagi hindi. Nanghingi lang ako ng legal advice para sa patenting nung massage oil,” sabi ni Jerrick. “Anyways, may major project tayo ulit. Positive ako na makukuha natin ang distribution contract. Mag-set up na tayo ng bagong estante para i-display ang bago nating products.”

——————————————————————————

“Ang bakla naman ng design na ‘to,” sabi ni Chad sa sarili habang nakatingin sa salamin sa loob ng CR ng yacht.

Kulay pink ang trunks na iyon. Tapos ay kumikintab-kintab na para bang may glitters ang tela kahit wala naman.

Pero kahit alam niyang pambakla ang suot niya, nalibugan siya sa sarili niya. Nakadagdag sa sex appeal niya ang malanding kasuotan na iyon.

Nang makarating na sila sa yate na iyon ay binigyan na sila ng silid. Nandoon ang mga trunks na bagong ibebenta. Isusuot nila iyon habang nakatambay sa Yate hanggang sa sila ay nasa resort. Si Jerrick ang pumili ng kulay na iyon.

“Grabe, ang sexy naman!” reaksyon ni Vino. “Hoy hindi pa tayo nagtitikiman formally.”

Masarap din naman ang hitsura ni Vino na suot ang silver na version ng suot niya. Natawa siya, “tsaka ka na. Nasa trabaho tayo.”

Lumabas ng CR si Jerrick. Nakasuot ito ng kulay neon green na version ng trunks.

“Fuck,” ang nasabi ni Chad. Iba talaga ang dating ng guwapo at flawless na mestisong ito. Daig pa ang babae sa kinis ng mukha at katawan. Nakakabakla.

Napakagat-labi si Jerrick, “mukhang impressed si Chad.”

“Mas-sexy ako sa’yo,” mayabang niyang bawi.

Lumapit ito at hinampas ang puwet niya, “hindi naman kailangan magpaungusan. Basta pare-pareho nating makuha ang matamis na oo ni Mr. Henriquez. Pero fuck, ang sexy mo Chad.”

“Haha grabe kayong dalawa. Porket twunk lang ako at hindi buff gays like you,” sabi ni Vino.

Pinisil ni Chad ang harapan ni Vino, “arte mo.”

“Let’s go out and get this party started,” deklara ni Jerrick.

Lumabas na sila mula sa kanilang silid at tumungo sa outdoor parts ng yate. May ibang mga katulad nilang mga guwapong lalaking naka briefs lang na nakatambay at sumasayaw sa musikang umuugong habang sila ay naglalakbay sa dagat. Suot din ng mga ito ang iba’t-ibang kulay ng speedos.

Pero angat na angat silang tatlo kung sa kaguwapuhan at ripped physique ang basehan. Malapot na nakatiingin sa kanila ang mga lalaki.

“Ang daming boys…” masayang turan ni Vino.

“Mamaya ka na manghunting. Kelangan nating makausap si Mr. Henriquez,” sabi ni Jerrick, “plano niyang gawing very exclusive ang line na ito sa pinas tapos ‘yung ibang distributor, sa ibang bansa na. Kailangan isa tayo do’n.”

“At paano naman natin masisiguro ‘yun?” tanong ni Chad.

“Kapag nakita niya that our team wore this best, eh ‘di malalaman niya na tayo ang dapat na best distributor,” sabi ni Jerrick, “and seeing the others here na padala ng mga competitors natin, mataas ang laban natin. So, wala munang acting cheap, okay Vino.”

Nag-thumbs up ang lalaki, “okay. Pero sabihan mo ako agad kapag nakuha mo na ang deal. Hihingin ko ibang numbers ng models dito.”

Umirap si Chad, “napaka landi talaga.”

Hinanap nila sa malaking yate na iyon ang businessman na target nila. Sa yacht ride at resort party nito ilo-launch ang trunks nito. Expected na nila na maraming alak at sex na mangyayari.

Habang naglalakad ay napatigil si Chad dahil sa taong nakita niya, “tangina. Si Badz. Pigilan niyo ako, ihuhulog ko ‘yan sa tubig.”

Nakita sila ni Badz at tumungo sa kanila. Nakasuot ito ng puting beach wear at may dalawang lalaking naka red at blue na version ng new trunks na nakasunod sa likod nito. Parehong tadtad sa tato ang mga ito.

Nagngingitngit si Chad, “ang kapal ng mukha mo na lumapit sa harapan ko. Gusto mo pupulbusin kita?”

Tumawa si Badz, “subukan mo. Baka ikaw na ang masunog sa susunod.”

“Puwede ba, Badz, play fair. Hindi mo kailangang mag-terrorize kung hindi mo makuha ang gusto mo,” sabi ni Jerrick.

“Huh, eh kasi naman Jerrick, kaya natin angkinin ang lahat ng gusto mo. Bakit ba kailangang lumayo ka sa akin?” pagtatampo ni Badz.

“Pasensya ka na, Badz. Hindi niya tipo ang mga gagong katulad mo,” sabi ni Chad tapos ay nilaplap niya si Jerrick na nagulat pero tumugon naman.

Nalukot ang mukha sa inis ni Badz nang makita silang naghahalikan. Mukhang nagselos ito.

Nginisigan ni Chad ang lalaki. “Salamat sa pagsunog mo sa bahay ko, ngayon kay Jerrick na ‘ko nakatira. Inggit ka?”

Umuusok ang tainga ni Badz. Binago nito ang usapan. “Bakit kayo nandito? Akala niyo naman ibibigay ni Mr. Henriquez ang distributorship sa inyo eh hindi naman kasing laki ng business acuity namin ang botique shop niyo.”

Namaywang si Vino, “makikita na lang natin.”

“Walk away Badz. Just play fair,” mariing turan ni Jerrick.

At lumakad na palayo si Badz.

Hinampas ni Jerrick si Chad, "gago, nainis sa'yo."

Humalakhak si Chad, "aba wala namang panama yung kaunting selos at tampururot 'yung ginawa niyang pag-upos sa bahay ko."

Naglakad pa sila at nahanap na ang lalaking hinahanap nila. Si Mr. Henriquez, ang anak ng business tycoon at may-ari ng line of trunks na suot nila at ang yate na lulan sila. Nakaupo ang lalaki sa isang couch malapit sa bar. Nasa mid 20s ang binata. Guwapo, makinis, maganda ang pangangatawan at hawig ng masbatang Edu Manzano. Nakasuot lang ito ng puting version ng design ng trunks nito.

Nakita sila ng lalaki at napatayo. Mukha naman itong pleased na makita sila. "Finally, guys who pass my test."

Lumapit silang tatlo. Nagpakilala si Jerrick. "Hi I'm Jerrick. Thank you for responding positively to our interest to bid for the distributorship."

"I really wanted high class models. Pero these posh modeling and artista agencies na hindi good branding for serious models ang trunks ko. Masyado daw racy," inis nitong turan, "pero gets ko naman. Hindi naman sa conservative Pinas ang market ko for the trunks. Kaya mostly sa international ako mag iinvest and pili lang dito. Tapos heto pang mga nanliligaw sa akin na maging distributor, sobrang meh ng mga offers nila at mga lalaking dala nila. But when I saw the pics you sent me, nabuhayan ako ng loob. And you guys look better in person. Lalo ka na Jerrick."

"I understand what you mean at ang shop ko na Play and Prey ang effort ko to liberate us to explore our kinks. Kami mismo nitong sina Vino at Chad ay personal users and marketers ng produkto namin. Hindi man kami malaking corporation, pero nasa akin na ang network na hinahanap mo," pagmamalaki ni Jerrick.

Hinaplos ni Mr. Henriquez ang dibdib ni Chad, "and you. You're a fucking chad, Chad. Fuck ang hot na bodybuilder." Tapos ay sinampal nito ang puwet niya, "and your ass."

"Thanks sir. Marami pa akong puwedeng gawin para makumbinsi ka," udyok ni Chad. Dinadala niya talaga sa mga kabaklaang serbisyo niya ang pagiging flirt niya sa matrona. Pareho lang naman ang epekto sa ego niya kapag may napapalambot siyang lalaki.

Nilamutak nito ang pisngi ng puwet niya. "Ugh. I'll take you up on that."

Hinaplos ni Jerrick ang harapan ng trunks ni Mr. Henriquez, "gusto mo ng masahe?"

——————————————————————————

Hinubad ni Chad ang kanyang trunks.

"Too bad na kailangan naming tanggalin itong hot trunks mo..." sabi ni Jerrick habang naghuhubad na rin, "ayaw naming ma-stain dahil sa massage oil namin."

Nilabas ni Chad ang bote ng langis na binaon nila. Kilala niya ang oil na iyon. Sigurado siyang mapapa-oo nila ang lalaki dahil sa gagawin nila.

Hinubad na rin ni Jerrick ang puting trunks ng lalaking nakadapa sa kama. "Shit, Sir. You're fucking sexy. Ipapakita namin sa'yo ni Chad kung gaano kami kasipag magtrabaho."

Nakanganga habang nakatingin sa crotch nilang dalawa si Mr. Henriquez, "grabe. Ang laki ng burat niyo pareho. Asan 'yung isa?"

"Hindi siya trained na magmasahe. Nagbabantay siya sa labas para walang gumulo sa atin," sabi ni Chad.

"Oooooohhh..." mahabang coo ng kliyente nang maramdaman nito ang pagtulo ng langis sa likod.

Pumatong na ang mga palad nina Chad at Jerrick sa likod nito. Nagsimula na silang dumiin at dumulas. Symmetrical ang galaw nila. Sanay na si Chad na i-mirror ang kanyang bossing. At base sa mga ungol ng nakadapa, tukoy nilang nagugustuhan nito ang kanilang ginagawa.

Tapos ay nagbigay sila ng long strokes sa binti at hita ng lalaki. Padulas, pataas at pababa. Tapos ay minasa ang puwet nito.

"Ayos din 'tong puwet ni Sir. Mukhang hindi nagsi-skip ng leg day," sabi ni Chad.

"Uhhh... Aba syempre... uhh... I have to look good sa mga... uhh... trunks na binebenta ko... uhh..." singhal ni Mr. Henriquez. "Grabe 'yung pakiramdam at amoy niyang langis... Fuuuck. Bakit nakaka-exhilirate...?"

"Mahal ang benta namin sa service namin sa special massage na 'to. Pero para sa'yo sir... libre..." ani Jerrick habang minamasa ang mga braso nito.

Ginaya ni Chad ang sumunod na ginawa ni Jerrick. Kinuha niya ang kamay ng kliyente at pinahawak ang kanyang deocho. Ramdam niya ang pag clench ng daliri nito sa girth niya. Patuloy ang kanilang ginagawang masahe sa lalaki.

"Uhhhh ang laki ng burat niyo... Fuuuck... Ang sarap ng kamay niyooo..." anang kliyente habang hawak ang titi nilang dalawa.

Sumampa si Chad sa ibabaw ng lalaki. Tapos ay sinimulan niya nang daganan ang likod nito. Pinadulas niya ang kanyang malapad na pecs sa likod nito habang ang kanyang ereksyon ay dumudulas sa gitna ng pisngi ng puwet nito ang kanyang uten. Wala siyang naramdaman na buhok. Mukhang shaven din ito. Pero pinigilan niya ang sarili niyang kumantot. Ang pakay niya ay gamitin ang bigat para masahehin ito, katulad ng tinuro sa kanya ni Jerrick.

Si Jerrick naman ay tumungo sa mukha ng lalaki. "Sir, subo mo lang kung gusto mo."

Hindi naman nag-atubili ang kliyente at agad sinubo ang burat ng lalaki. Mukhang sanay talaga ito sa blowjob dahil naglaho ang deocho ni Jerrick sa bibig nito.

Ramdam ni Chad ang salitang relax at tense ng lalaki dahil sa ginagawa nilang dalawa. Iniimbita na siya ng butas nito kaya naman bumulong siya sa tainga nito, "habang subo mo ang pare ko, pasok ko na sa puke mo burat ko? Tutal naman dulas na dulas na."

Saglit na lumuwa si Mr. Henriquez, "ugh. Sige please fuck me..."

Pinasok na niya ang kanyang ari sa butas nito. Dumulas iyon nang madali sa loob. Muffled na umungol ito habang pumapasok siya nang malalim at sumusubo itong muli sa titi ni Jerrick.

Napansin ni Chad na habang kumakantot siya pababa sa butas ng kliyente ay nakatingin sa kanya si Jerrick nang malapot. Nginisihan niya ito, "ano? Ang sarap ko 'no?"

Napabilis ang kantot nito sa lalamunan ng kliyente, "oo. Sobra ka Chad. Tama talaga ako ng pagpili sa'yo."

Mayamaya ay lumuwa si Mr. Henriquez, "ugh... Teka... Teka shit... baka labasan ako."

"Sandali hindi ka pa namamasahe sa harapan," sabi ni Jerrick.

Bumunot at umalis muna si Chad sa ibabaw ng lalaki. Tapos ay pinatihaya nila ang kliyente. Pareho ang kutis nito at ni Jerrick, makinis, halatang mayaman. Nakatirik na rin ang burat nito na magang maga. Average sized iyon pero mataba.

Nagmasahe muli silang dalawa sa katawan ng lalaki. Dibdib, braso, hita, binti. Iniwasan nila ang titi para hindi talaga ito labasan agad. Tapos ay pinuntirya ng kamay ng dalawa ang singit at betlog nito. Humihinga nang haggard ang lalaki dahil sa sarap.

Sinampay ni Jerrick ang mga binti nito sa balikat. "Sir, itutuloy ang sinimulang masahe ni Chad sa puwet mo."

"Please sige na..." pakiusap nito.

Tapos ay pinasok na ni Jerrick ang burat sa butas nito at nagsimulang umuring.

Hinimas-himas ni Chad ang dibdib ng kliyente at ngumisi, "ang sarap 'di ba Sir?"

"Ooooo..." pagpayag nito.

"Sabi ni Jerrick kung ibibigay mo sa amin ang deal, pwede naming gawin ito sa'yo, kahit kelan mo gusto," sabi ni Chad.

"Uhhhh tangina. Oo. Sa inyo ko talaga ibibigay! Fuck tangina niyo! Ang sasarap niyo!" bulalas ni Mr. Henriquez.

Hinalikan ni Chad ang kliyente. Marubdob itong tumugon sa kanya.

Pagkatapos ng halik ay bumaling siya kay Jerrick na kumikintab sa langis at kumakantot nang matindi sa puwet ng tycoon.

Ngumisi si Jerrick sa kanya, "ano'ng tinitingin tingin mo? Bakla?"

Natawa siya, "ulol. Masyado mo kasing sinasarapan ang pag-uring mo diyan. Kung anu ano tuloy ang nararamdaman ko."

"Eh 'di gawin mo na," hiwatig nito.

Tumango si Chad at pumatong sa ibabaw ng kliyente. Paharap siya. "Uh... Sir. Papakita ko sa'yo ang talento ng puwet kong gusto mo... AHHH!"

"AAAGGGH!" hibang na alulong ni Mr. Henriquez habang pinapasok ni Chad ang ari nito sa butas niya.

Nagsimula nang mag-taas-baba si Chad. Nakanti na naman ang g-spot niya kaya naman auto-pilot na naman ang katawan niya. Gumiling-giling pa siya para makamot ng titi nito ang kanyang maselang parte. "Uhhh sir... Ganito ako magmasahe ng titi sir... Uhh..."

"FUCK YOU KA! ANG HOT MO! BUMOBOTTOM KA PA! FUUUCK NAKAKABALIW!" bulyaw ni Mr. Henriquez, "uuhhh ahhh! FUCK ME! FUUUCK ME!"

Ramdam ni Chad ang pagbilis ng pagbayo ng lalaki sa likod niya. Halatang sarap na sarap si Mr. Henriquez sa pagpapasarap na ginagawa nila. Minasahe niya ang pecs nito habang siya ay humihinete sa ibabaw nito.

Napaliyad si Mr. Henriquez. "FUCK! KAYO! HINDI KO NA KAYA! HINDI KO NA KAYAAA! AGGGH!"

"Ahhh!" ungol ni Chad hang maramdaman niya ang pagsabog ng init sa kanyang butas. Nagsimula na siyang magjakol para maabot na rin ang rurok, "heto na rin akooooo!" Tapos ay nagpasabog na siya ng katas sa upper body ng lalaki.

"FUUUUCK!" sigaw ni Jerrick habang umiigkas ang katawan, tanda na nagpalabas na ito sa bukana ng kliyente.

Pagtingin ni Chad kay Mr. Henriquez ay wala itong malay. "Hala, Jerrick. Knock out."

Bumunot si Jerrick at napatingin din. "Fuck. Kinakabahan ako sa ating dalawa. Sobrang unstoppable natin."

"Malaki ang cut ko dito ah," natatawang sabi niya.

"Oo naman!"

Tapos ay binunot na ni Chad ang sarili mula sa lalaki at pumosisyong aso sa ibabaw nito. "Oh. Linisin mo puwet ko."

"Inuutusan mo ba ako na boss mo?" mataray na sabi ni Jerrick.

"Boss? Kapag sex walang boss boss. Alam kong gusto mo puwet ko. Kainin mo at linisin mo tamod," masungit niyang sabi.

Namula si Jerrick, "putangina mo. Delikado ka talaga pag malibog." Tapos ay pumunta na ito sa likod niya at sinimulang himurin ang puwet niya at ang katas na lumalabas mula sa butas niya.


--------------

If you want advanced access to ten more chapters of the latest tagalog full fiction story ahead of blog readers and get other perks such as weekly teasers and a feature in one #squirtershorts within the month, please subscribe to patreon.com/jockwonderlust. If you want to support me and my craft, please subscribe! 

No comments:

Post a Comment