If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Thursday, May 4, 2023

GAAR 19


ANG PAG-PROMOTE SA MGA PRODUKTO


"Mukha akong tanga," ungot ni Chad.

"Okay lang 'yan," magiliw na payo sa kanya ni Jerrick, "alam ko na nasasanay ka na sa mga erotic na raket, pero okay din itong may breather ka rin na iba."

Pinagulong niya ang kanyang mga mata, "puwede ba'ng 'yun na lang? Mas alam kong gawin 'yun. Saka mas malaki ang kikitain ko do'n."

Natapos na siyang make-up-an ni Jerrick bago ito muling tumugon sa kanya, "I know that, pero every coin helps. Alam ko gusto mo rin i-rebuild ang sarili mo pagkatapos ng masamang nangyari. Saka ang cute mo kaya."

Humarap si Chad sa salamin. Puno ng face paint ang kanyang mukha. Oversized, makulay at puno ng ruffles ang kanyang damit.

Ginayak siya ng lalaki na sumama sa raket ng pagpapapayaso para sa mga bata. Noong una ay pumayag siya nang inaya siya nito. Pero hindi niya alam na hindi pala niya magugustuhan ang kanyang histura.

Mayamaya ay naglakad na sila papalabas mulakuwarto na binigay sa kanila sa malaking bahay na kung saan nagaganap ang children's party.

Bago buksan ni Jerrick ang pinto para sila ay lumabas sa party area, nagsalita si Chad. "Teka, mas lalo akong kinabahan. Hindi ako sanay. Hindi naman ako marunong magpatawa at hindi naman ako hiyang sa mga bata."

Hinawakan nito ang braso niya, "just act silly. Umarte ka na para kang cartoons. Ako na ang bahala sa magic. Ikaw i-humor mo lang sila."

Bago siya maka-react ay binuksan na nito ang pinto at hinatak siya kasama nito palabas.

Nagsigawan na ang mga bata na nandoon at nagtakbuhan sa kanila.

Nag-freeze si Chad. Nakangiti lang siya sa mga bata, pero hindi niya alam kung ano ang gagawin niya.

Samantalang si Jerrick ay kinausap ang mga ito, gamit ang isang playful na boses. Kinumusta nito ang may birthday. Pinasan nito ang bata at tinaas baba at mukhang nasiyahan naman ito na parang nasa rides.

Napalunok si Chad at sinubukan niyang gayahin ang pagiging kid-like ng kasama, "kumusta kayo?"

"Okay naman po!"

"Ano'ng pangalan mo, Kuya Clown?"

"Ako si Kuya Chad!" pakilala niya sa sarili niya, mas energetic para tapatan ang enerhiya ng mga bata.

"Sino siya?"

"Siya si Kuya Jerrick, siya ang kaibigan kong magician!"

"Wow, magic! Kelan mag-magic?!"

Pumalakpak si Jerrick, "gather around kids! Magsisimula na ang magic show!"

At nagsimula nang magtanghal ng simpleng birthday-party na mahika si Jerrick. Dahil nasa three to six years old ang mga batang dumalo, manghang mangha ito sa mga ginagawang salamangka.

Nakatayo lang sa gilid si Chad at pumapalakpak. Minsan ay sumisigaw siya at hina-hype ang lalaki. Kahit basic lang ang mga tricks nito at nakikita niya mula sa puwesto niya ang mga daya, hindi niya maiwasan na mamangha sa pagiging all-around ng raketerong ito. Minsan ay hihingi ito ng assistance sa kanya.

Natapos ang show pagkalipas ng tatlumpong minuto. Tapos ay nakipaglaro na silang dalawa sa mga bata.

Medyo bumaba na ang inhibitions ni Chad habang nakikihalubilo sa mga bata. Hindi na lang niya pinapansin ang mga sutil. Dahil malaki siya, madalas ay nagpapakarga sa kanya ang mga bata. Namangha din ang mga adult na nanonood nang umarte siyang parang higante habang may apat na bata na nakasabit sa dalawa niyang braso. Kinukuhanan siya ng mga litrato.

Nang matapos ang gig ay nakuha na nila ang sobre mula sa magulang ng may birthday. Tapos ay naglakad na sila pabalik patungo ng kotse. Hindi na nila hinubad ang make-up. Pang-itaas lang ang tinanggal nila sa clown costume.

"Nung nakita kitang nagbubuhat ng mga bata kanina, feeling ko iyon ang clown persona mo. Ikaw 'yung parang Hagrid na type. Gentle giant," sabi ni Jerrick habang naglalakad. "Try natin 'yung nagpapasikat kang nagbubuhat habang nagpapatawa. Feeling ko bagay 'yun sa'yo."

Humalukipkip si Chad, "alam mo, in-enjoy ko naman today. Kaso parang hindi para sa akin ang pagpapapayaso."

"Well, if gano'n, I'd respect that. At least sinubukan mo lang. At least may kasama ako ngayon kasi mahirap mag-isa kapag sa clowning," paliwanag nito, "eh si Vino, hell no agad ang sagot kapag niyayaya ko. Masisira daw ang fashion persona niya."

Natawa siya, "napakaarte talaga no'n."

Nang makapasok na sila sa kotse ay inabot sa kanya ni Jerrick ang sobre, "heto na 'yung bayad sa atin. Ten thousand na 'yan, nagdagdag sila ng two thousand kasi natuwa sila sa atin."

"Oh, bakit sa akin mo binibigay?"

"Sa'yo na. Kasi maliit lang 'to, eh."

"Nyeh, eh ikaw nga ang mas maraming ginawa sa ating dalawa. Hindi patas."

Iniwan ni Jerrick ang sobra sa lap niya, "iyo na. Hindi din naman kasi kita ang habol ko kapag nagka-clown ako."

"Ano?"

"Heto kasi ang mga bagay na ine-enjoy namin nung bata pa kami ng kapatid ko. At least sa ganito naaalala ko 'yung mga times na magkasama pa kami," dreamy na sambit nito.

Napangiti si Chad sa kanya, "okay. Naiiintindihan ko." Binulsa niya ang sobre, "pero salamat. Salamat dito sa tulong mo sa'kin."

Napangisi si Jerrick, "ang bait na natin masyado sa isa't-isa. Hindi na tayo nagbabangayan. Magkaibigan na ba tayo?"

Nagkibit-balikat siya, "okay lang sa akin. Wala naman yata akong choice."

Hinampas nito ang balikat niya, "ang gago mo." Tapos ay pinaandar na nito ang kotse.

Nang makarating na sila sa bahay ay tinulungan na siya nitong magtanggal ng pintura sa mukha tapos ay naligo na sila at naglinis na. Kumain lang sila ng dinner nang sabay tapos ay natapos na ang gabi. Masyado ring pagod si Chad para isipin pa na makipag-sex sa lalaki.

Inayos na niya ang sarili sa sofa na tinutulugan niya. Tapos ay napansin niya na ang lalaki ay nasa may dining area pa at may ginagawa sa laptop nito.

"Hoy, hindi ka ba napagod kanina? Hindi ka pa matutulog?" puna niya sa lalaki.

Umiling si Jerrick, "no. May tinatapos pa ako. Gumagawa ako ng requirements ng mga batugang college students para mabayaran."

Tumayo siya at lumapit sa lalaki, "hoy, ano ka ba. Bawas bawasan mo na nga 'yang pagkuha mo ng raket, mamatay ka niyan sa kakabanat mo sa sarili mo."

Ngumiti ito sa kanya, "thanks sa concern. Pero promise magiging OK lang ako. Sanay na ako dito."

"Ibang iba ka talaga sa nanay mo," ang nabanggit niya, "ang iniisip lang niya noon ay gumastos ng pera para sa mga layaw niya."

Tumaas ang kilay nito, "nakinabang ka naman sa pagiging gastadora at hedonistic niya."

Tumawa siya, "hindi ko naman ide-deny 'yun. At iyon naman ang gawain ko bago mo ako dinala sa ganitong buhay. Pasensya ka na rin kung lumala siya against sa'yo at sa pamilya niya dahil sa akin. Noon naman ang iniisip ko lang ay kumita ako."

Ngumiting maluwag sa kanya si Jerrick, "thanks Chad. That means a lot."

Na-compel si Chad na halikan ito. Tumugon naman ito sa kanya. Matagal at malamyos ang kanilang palitan ng laway.

"Gusto mo ba ng sex?" tanong ni Jerrick.

"Oo. Lagi naman, pero ayaw ko naman na pagurin ka pa at masyado kang busy," sagot niya, "alam ko naman na marami pang pagkakataon."

"Good night."

"Good night."

——————————————————————————
"Ugggh... Pare, wala bang discount?"

Tumaas ang kilay ni Chad kay Briggs na kasama niyang nagbubuhat. "Huh ano'ng discount?"

"Discount sa masahe," mahinang sagot ng kaibigan.

"Sus pare wala. Alam mo naman na nangangailangan din ako at nasunugan ako ng bahay," banggit niya.

Stress na stress ako sa buhay. Kating kati ako. Dun sa parte na 'yun," pag-amin ng lalaki, "kaso ang problema, merong business na gustong simulan si misis. So, 'yung mga ipon ko sobrang nababawasan. Eh saksakan naman kasi ng mahal 'yung masahe niyo ni Jerrick."

Ngumisi siya, "eh kasi espesyal. Tuwang tuwa ka nga sa serbisyo ko sa'yo, eh. Huwag mo na lang ipagsabi sa iba. Pero kung ipo-promote mo 'yung serbisyo, dun lang sa mga ka-gym natin na puwedeng pagkatiwalaan. Eh, trabaho ko ito, pero hindi naman ito para ipagmalaki ko."

Kumunot ang noo ni Briggs, "so, ganyan ka na talaga?"

"Ganyan, ano?"

"Bakla. Sex na sa lalaki ang gusto mo?"

"Gago, eh ikaw ano ka? Eh 'di ba gusto mo rin?"

"Eh, paminsan lang, hindi naman lagi."

Tumuro si Chad, "una, raket lang 'to. Pangalawa, hindi rin naman ako nababakante sa babae. Kapag walang raket kay Jerrick, minsan nakakakama ako ng chicks at matrona. Pangatlo, kapag nakahanap na ako ng matinong sugar mommy na kukunin ako, dun na ako."

Tumango-tango ito, "ah. Okay. Okay."

Bumuntong-hininga siya, "pero, oo. Napapadalas din ang sex ko na casual lang kay Jerrick lalo na. Hinahanap na din kasi ng katawan ko."

Ngumisi si Briggs, "ibang klase din ang sarap, 'no?"

Napapalakpak si Chad, "alam mo, may naisip ako na masmurang puwede na makamot 'yang kati mo."

"Ano?"

——————————————————————————

"Welcome. Oh. Si Chad pala 'to. Sino'ng kasama mo?"

Kumaway si Chad sa cashier nang masara ang pinto sa matapos niyang pumasok sa store. "Hi Vino, barkada ko 'to, si Briggs. Massage client ito ni Jerrick."

"At dito kayo magmasahe?" tanong ni Vino.

"Hindi, tutulungan ko siya maghanap ng pwedeng makatulong sa kanya habang nag-iipon ng pang-avail sa special massage service namin," sagot niya.

Lukot ang mukha ni Briggs, "seryoso?! Sex toys?!"

"Eh habang nag-iintay ka ng aksyon, pwede na rin mga 'yan na panawid gutom," banggit ni Chad. "Pampakamot ng kati habang nag-iipon ka."

"Nuks, maka promote ah," bilib na sabi ni Vino.

Natawa si Chad, "sabi kasi ni Jerrick, kapag marami akong nabenta dito sa Prey and Play, hahayaan niya ako kumuha ng product dito na gusto ko."

Napamaywang si Vino, "oh kasi naman. Napagalitan kasi nagnenok ng butt plug."

Natawa si Chad, "sorry naman. Bago lang kasi ito sa akin kaya medyo hayok pa."

Gulat na napatingin sa kanya si Briggs, "gumagamit ka ng butt plug?!"

Tinaasan niya ng kilay ito, "nagtataka ka pa diyan, eh sinakyan na nga kita. At nakantot na rin kita."

"Naninibago talaga ako sa'yo pare."

"Kasalanan mo din naman 'to. Ikaw ang nagdala sa akin kay Jerrick," pagrarason ni Chad, tapos ay bumaling siya kay Vino, "pakitaan mo siya nung mga affordable nating sex toys diyan. Tumulong ka mag-promote dito sa kaibigan natin para makakomisyon ka rin."

Natawa si Vino, "sige tingnan natin kung ilan ang mabebenta mo." Tapos ay tumungo na ito sa shelves.

Tinaasan siya ni Briggs ng kilay, "kakasabi ko lang sa'yo na wala nga ako pera."

"Huwag kang mag-alala. May mga mumurahin lang kami dito," payo niya, "saka pagbigyan mo na sarili mo. Bukol na bukol na 'yung burat mo diyan sa pantalon mo."

"Gago."

Hindi nagtagal ay bumalik na si Vino. Nagdala ito ng tray na may mga produkto sa loob.

Nagtaas ng box ng buttplug si Chad, "heto. Kumuha ako ng ganito. Ginagamit ko 'to kapag medyo kati ako. Para lang may nakadukot lang sa butas ko lagi. Masarap 'to kapag nagwo-workout ako. Dagdag pawis at excitement."

Binuksan iyon ni Briggs, "gago ang halay nito. Suot mo 'to habang nagbubuhat ka sa gym?"

"Hindi! Kapag home workout na calisthenics lang," tugon niya, "pero nasubukan ko na minsan isang beses mag ganyan sa gym, medyo napapalakas ang ungol ko. Nakakahiya baka may makahalata, haha."

Isa-isang tiningnan ni Briggs ang mga produkto. Mukhang nagkaka-interes na ito. "Magkakano naman itong mga ito?"

Sumagot si Vino, "ang pinaka mura one thousand. 'Yung medyo fancy pwedeng umabot hanggang eight thousand. 'Yang hawak mo ngayon nasa two thousand 'yan. Actually suot ko 'yan ngayon."

Sinapo ni Chad ang harap ng short shorts na suot ng kahero, "ah. Kaya pala bukol na bukol 'to."

Lumayo si Vino, "ah wag mo pisilin. Unless gusto mong maputukan."

Natawa si Chad tapos ay binitawan na ito. "Pakita mo sa kanya."

Tumalikod si Vino at akmang ibaba na ang shorts nang biglang umalma si Briggs, "hoy gago dito talaga?!"

Na-conscious si Vino, "ay oo nga. Na-carried away ako. Dun tayo sa changing room. Lock ko lang 'yung store for a while."

Tapos ay lumipat na sila sa loob ng all-purpose na silid ng Play and Prey.  Naghubad si Vino at bumukaka habang ang puwet nito ay nakatapat sa mukha ni Briggs upang makita nito ang itim na nakasaksak sa loob.

"Ano'ng pakiramdam niyan sa loob?" tanong ni Briggs.

"Uncomfortable sa una. Pero later on, since nakatusok siya perpetually sa loob mo, lagi kang nasa heightened na libog. Para kang nagwo-workout lagi kahit nakatayo ka lang. Malibog oo, pero kapag na-control mo, maha-heighten ang senses mo. Para kang laging may enerhiya," paglalarawan ni Vino, "hindi ba, Chad?"

Tumango si Chad, "mismo. Ganyang ganyan nga." Tapos ay nagbukas ito ng modelo na gamit ni Vino, "oh. Pare. Subukan mo na. Kunin mo na 'to. Pampanawid gutom habang naghihintay kang makaipon para sa special massage services namin."

Hindi naman umalma si Briggs nang sinimulan niyang luwagan ang belt ng lalaki. Tapos ay binaba na niya ang pantalon nito. Bumulaga sa kanya ang makapal at mamasamasang bukol ng puting brief nito, tanda na tinatablan na ito sa mga pinag-uusapan.

Pinisil iyon ni Chad. "Tinamo pare, init na init ka na. Palakihin pa natin 'to. Tuwad."

"Gago... Uhmmm..." mura nito habang tumatalima. Nagsasalita ito habang pinapasok na niya sa butas nito ang sex toy, "ohhh... Ahhh... Tangina... Shit... Kapag nakita 'to ng... ahhh... ng asawa ko... ahhh..."
Sinecure na ni Chad iyon sa loob tapos ay sinuot muli ang brief. "Ano? Feeling mo?"

"Uhhmmm... 'Di ko alam."

"Try mo maglakad-lakad..." payo ni Vino.

Pinanood nila si Briggs na humahakbang papaikit sa silid na iyon. Kita sa mukha nito ang halong discomfort at sarap. Parang nangingisay pa nga ito sa ilang hakbang.

Napakagat labi ito, "okay nga. Ugh. Magka'no nga 'to? One five?"

"Oo," pag-ayon ni Vino.

"Wala bang discount?"

Nagkibit-balikat ang salesman, "kung bibili ka ng isa pa, magtanggal ako ng ten percent."

Agad namang dumukot ng pahabang box si Chad, "oh. Heto. Kunin mo na 'to. One five din."

Nanlaki ang mga mata ni Briggs, "gago! Eh dildo 'yan!"

"Oh, eh 'di may sarili kang titi na magle-level three sa'yo habang wala ka pang massage service," tapos ay kumindat si Chad. Binuksan nito iyon at winagayway sa harapan nito ang flesh-colored na burat na six inches.

Sinundan ng mga mata ni Briggs ang sex toy, "eh saan ko naman itatago 'yan sa asawa ko?"

"Eh hindi ko na problema 'yun. Basta kapag kelangan mo, magandang meron kang ganyan," payo niya.

"At meron ka rin niyan?"

"Oo. Mas malaki pa dito."

Umirap si Briggs, "tangina mo, Chad. Ang bakla mo."

Hinubad ni Chad ang briefs ng lalaki, "bilhin mo na. Try mo 'to."

"Teka, teka."

Pero pinagtulungan na nina Chad at Vino ang lalaki. Sinamantala na nila ang mataas na libido nito. Pinatong nila ang lalaki sa isang mesa tapos ay tinanggal na ang buttplug.

Bago pa makaalma si Briggs ay sinimulan niyang i-rim ang lalaki para ihanda ang lagusan nito sa dildo.

Tapos si Vino naman ay tsumupa sa titi nito. Panay ang ungol ni Briggs dahil sa sarap.

Nang medyo sumuko na talaga sa libog si Briggs at nag-relax na ang butas nito, pinasok ni Chad ang ulo ng dildo sa butas nito.

"Ahhhh!" reaksyon ni Briggs.

Binilisan ni Vino ang pagsilindro para hindi nito madama ang sakit habang nilalalim ni Chad ang laruang titi sa lagusan nito.

"Isipin mo pare, pagkatapos mo mag-work out... Wala si misis sa bahay... Dun ka sa kuwarto... O habang basa ka sa ilalim ng shower mo, hawak mo 'to 'tapos pinapasok mo sa sarili mo. Mabilis... Mabagal... Ikot-ikot... Malalim... Labas... Tapos biglang pasok! Ikaw may kontrol sa burat na hawak mo!" pilyong paglahad ni Chad habang ginagawa niya ang mga nilalarawang movement ng dildo sa puwet nito.

Namimilipit si Briggs habang sabay na natsutsupa at naaatake ng silicon na tarugo. Nagsisimula na itong mamawis.

"Bilhin mo na! Heto nga may free service ka pa!" pag-udyok ni Chad.

"Fuuuck... Tangina hindi ko alam... Fuuuck... Hindi ako makaisip! Masyadong masaraaaap!" ang tugon ni Briggs.

Ilang minuto pang nakalipas ay nagpatuloy sa pagpasak ng dildo kay Briggs. Pero hindi pa rin nakakakuha ng kumbinsidong sagot ang lalaki kaya binunot na ni Chad. "Sige. Kakantutin kita. Para maisip mo kung gusto mo." Naghubad na siya at pinakawalan ang matigas na burat.

"Teka... Tekaaa... AHHHHH!" panicked na singhal nito nang pumasok na ang deocho sa butas nito.

Lumuwa si Vino at tuluyan na ring naghubad tapos ay pinasak sa bibig nito ang titi.

Nagdedeliryo sa sarap ang lalaking pinapasarap nila para makumbinsi ito na maglabas ng pera at bilhin ang dalawang sex toy na napasok sa loob nito.

Sarap na sarap naman si Chad sa kaibigan niya dahil ang sikip ng lagusan nito, lalo na't hindi naman ito madalas nakakantot. "Ahhh puta Briggs! Puta kaaa! Ikaw may dahilan kung bakit nababakla ako... Sige tangina magpakabakla ngayon... Agghh sarap puta... Bilhin mo na."

Panay rin ang mura at ungol ni Vino habang fine-face fuck ang lalaki. "Sige na sirrr..." Hawak na nito ang ulo ng lalaki.

Nananatiling matigas ang uten ni Briggs habang pumupugak ito ng precum dahil sa natatanggap na kantot sa parehong butas.

Hindi nagtagal ay umungol ang customer nang muffled at kusang bumulwak ang tamod nito mula sa titi.

Naramdaman ni Chad ang pagsakal sa kanyang burat dahil sa climax ng kaibigan kaya naman nagpakawala na rin siya ng semilya. "HETOO NAAAA!" Naka limang malalakas na putok din siya sa bukana nito.

Bumunot si Vino at nagjakol sa ibabaw ng lalaki, "putaaaa!" Tapos ay bumulkan ang katas nito sa dibdib ng customer.

Hingal na hingal at namumutla si Briggs. "Tangina niyoooo! Ganito ba talaga kayo magbenta dito."

"Minsan oo. Kaso libog din ako... at libog ka rin... libog din si Vino... so ngayon hapi hapi na tayo. Nakalibre ka pang kantot sa akin kahit wala masahe," ani Chad, "teka gawin natin 'to."

Pagkabunot na pagkabunot ni Chad ng kanyang tarugo ay agad niyang pinasak ang buttplug sa puwet nito para hindi makatakas ang tamod.

"Shet... Ang sexy niyan," komento ni Vino.

"Tangina pagnakita ng asawa ko na may umaagos na tamod mula sa puwet ko!" bulalas nito.

Tinapik ni Chad ang lalaki. "Sige na... Bilhin mo na! Nagamit mo na eh."

"Tanginaaa... Hindi ko naman hiningi 'yun. Isa pa nagtitipid nga!" yamot nito.

Excited na may kinuhang itim na bilog si Vino mula sa box ng buttplug, "oh nakalimutan namin na may ganitong feature!"

"AAAHH!" Nag-buzz ang buttplug at nanginig ang katawan ni Briggs habang napapatirik ang mata.

"Oh, nice nagva-vibrate..." komento ni Chad. "Baka gusto pa ng extra para makumbinsi!"

"HOY CHAD BALIW KA!" alma ni Briggs nang tsinupa ni Chad ang kakapalabas lang na titi nito.

Ganado naman si Chad dahil bukod sa matigas pa rin naman ang ari nito, natitikman niya ang maalat alat nitong tamod.

Masmalakas ang pagpilipit ng katawan nito. Marahil dahil mas sensitive at stiff ang shaft nito dahil kaka orgasm lang. "GAGO GAGO GAGO KA CHAD!"

Si Vino naman ay nakisama at nakitulong sa pagblowjob. Salitan sila sa titi nito.

Napikon si Briggs. "OO NA! OO NA! BIBILHIN KO NA! ANO BA KAYONG DALAWA!"

Pero nawili na si Chad. Hindi sila tumigil hanggang sa muling nangisay si Briggs at nagpaputok ng tamod sa bibig nilang dalawa ni Vino.

Humihikahos ang hininga ni Briggs, "fuck you kayo!"

Nag-thumbs up si Vino, "nice. Jerrick will be proud."

"Dapat lang," smug na tugon ni Chad, "masyado ko nang ginagalingan."


--------------

If you want advanced access to ten more chapters of the latest tagalog full fiction story ahead of blog readers and get other perks such as weekly teasers and a feature in one #squirtershorts within the month, please subscribe to patreon.com/jockwonderlust. If you want to support me and my craft, please subscribe! 

No comments:

Post a Comment