If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Thursday, April 27, 2023

GAAR 17


ANG DALAWANG ATLETANG SINERBISYUHAN

Mabigat ang dibdib ni Chad dahil sa kanyang narinig na kuwento.

"Pagdating naman sa pera kahit ano'ng raket papasukin ko. Basta kaya ng katawan ko, kahit pa masaid ako nang sobra," deklara ni Jerrick, "kaya din kahit halos ipagahasa na ako ni Badz noon, okay lang kasi ang laki talaga ng kita. Nasusuportahan ko ang sarili ko at ang kapatid ko. Nabili ko itong bahay ko. Pero siabi ko din naman kay Badz ang mga ayaw ko. Ayaw ko ng drugs. At lalong ayaw ko na magkaroon ako ng koneksyon sa mga mafia na kabilang siya, dahil ayaw ko nga sa drugs. Kaya iyong service na iyon, 'yon na ang sukdulan. Tuluyan na akong humiwalay kay Badz. Hindi ko na hiningi lahat ng receivables ko sa kanya. Tapos ako na ang nagtayo ng sarili kong erotic store. Buti na lang din nabalikan ko itong langis ng lolo ko at naaral at nagamit ko nang husto. Kaya naman nagkaroon ako ng sarili kong mga kliyente sa massage. 'Yung mga specialty sex clients ni Badz na mas gusto ako, katulad nung heneral, sa akin na dumidiretso. Ayun after ilang years nagawa ko naman na mag-isa."

"Bakit mo hinayaang umabot sa ganoon bago mo hiwalayan si Badz?" usisa ni Chad.

"Well, kahit incapable ako of loving, nakatulong kasi sa akin 'yung devotion ni Badz sa akin. Alam ko na hindi niya ako iiwan dahil mahal niya ako at kuntento na siya kahit unrequited love. Okay din naman 'yung feeling na alam mong may taong magiging loyal sa'yo at hindi ka iiwan kahit hindi siya mabuting tao," litanya nito, "alam mo naman na ang tema ng buhay ko eh laging may nang-iiwan sa akin."

Napakamot siya ng ulo, "eh. Wala naman na akong masasabi diyan. Pero ang gago ng dating jowa mo. Pati ako dinamay."

"Hindi ko siya jowa," mariin nitong pagtama, "pero sorry pa rin. Kasi nadamay ka. Pero sana sinabi mo agad sa akin 'yung paglapit niya sa'yo para pilitin kang magnakaw ng langis para sa kanya."

"Ano naman kaya ang gagawin niya do'n?"

"Eh 'di baka ipakita sa mga boss niya sa Mafia. Naku. Mapagkakakitaan 'yon. Alam mo naman ang effect niyan kapag concentrated, 'di ba? Baka isama pa nila sa mga drogang nilalako nila. Ayoko."

"Okay sige. Kapag lumapit siya sa akin ulit, eh magsasabi ako sa'yo. At sasapakin ko siya. Tangina niya. Nilimas niya pag-aari ko," gigil na turan ni Chad.

"Huwag mong sasapakin. Malaking tao ang kasangga niya. Baka mapa'no ka," payo nito, "pero hindi ka naman na niya siguro kakantiin pa. Eh, grabe na ang ginawa niya sa'yo eh. Alam niya na na wala siyang makukuha sa'yo, kaya gumanti lang siya. Buti na nga lang eh, mukhang may pag-ibig pa rin siya sa akin. Kasi kung hindi baka inatake na niya ako para lang makuha 'yung langis, pati na rin 'yung shop ko."

Humalukipkip siya, "ewan ko ba sa inyo niyan. Ang dami niyong wirdong trip sa buhay. Ang hihilig niyo sa titi. Tapos ang hilig niyo pa sa drama."

Ngumisi ito, "huh? Hindi ba gusto mo na rin ang titi?!"

"Oh sige asarin mo pa ako, nawalan na nga ako ng bahay," iritableng banat niya.

Hinawakan ni Jerrick ang braso niya, "hey, since naman nagtatrabaho ka sa akin. At mukhang nahihiyang ka naman na sa trabaho at kakailanganin mo na kumita pa nang marami para mabawi 'yung mga nawala sa'yo, dito ka na muna tumira sa akin. Bawi ko na sa nangyari."

"At hindi ka natatakot na nakawan kita?"

"The blackmail still stands naman eh," masungit na sabi nito, "at isa pa, wala ka naman mananakaw dito. Walang alahas. Hindi naman ako mahilig sa mamahaling appliance o gadget. Saka may mg secret CCTV sa bahay."

Tumaas ang kilay niya. "Baka naman gusto mo akong asawahin?"

"Gusto kitang tikman. Gusto kita ka-sex, pero hindi ka boyfriend material. Gigolo ka. Hindi rin ako boyfriend material dahil lalaki ako ng mga lalaki sa raket ko," mariing paliwanag nito, "dito ka titira para easy access sa work at sex. Pero wala akong balak ma-fall."

Tumango si Chad, "okay. Dito ako, hanggang may makilala akong matrona na kukupkop sa akin."

"Okay. Ikaw ang bahala-- Hoy bakit ka lumalapit-- HOY!"

Hinuli ni Jerrick ang kanyang mga labi at hinalikan siya nang marubdob. Kusa naman siyang tumugon sa halik nito nang marubdob. Hinawakan nito ang kanyang dibdib tapos ay dumulas hanggang sa kanyang crotch. Mukhang dinadama nito ang papatigas niya nang burat.

Ngumiti ito sa kanya pagkatapos ng halik. "Maraming salamat, Chad. Alam kong hindi naman tayo magkaibigan. Pero salamat na hindi mo binigay ang oil kay Badz. Sorry talaga sa nangyari."

Uminit ang mukha ni Chad. "Oo na. Oo na. Wala ako sa mood makipag-sex ngayon kung 'yan ang gusto mo. Ako masusunod. Gutom ako saka nagulantang pa sa nangyari sa bahay ko."

Pinisil nito ang semi-erection niya. "Wala daw sa mood?"

Hinawi niya ang kamay nito. "Gago."

Tumawa si Jerrick tapos ay tumayo. "Joke lang. Sige. Pagluto kita ng pagkain. Alam kong stressed ka."

Tapos ay tumungo na ito sa kusina para paghainan siya.

——————————————————————————
Hindi masyadong nakatulog nang gabing iyon si Chad. Medyo na-stress din siya nang husto dahil sa naganap. Tinitingnan niya ang kanyang g-cash at online banking app sa cellphone.
Bumukas ang pinto ng kuwarto ni Jerrick. Lumabas ang lalaki. Naka puting briefs lang ito at halatang bagong gising pero half alert.
"Hoy," ang bati niya sa lalaki.
Naglakad ito papalapit sa kanya, "good morning, kumusta naman ang tulog mo diyan sa sofa?"
"Ayos naman. Hindi naman na ako mapili, at malaki naman itong sofa mo," tugon niya. "Nahirapan lang ako matulog kagabi, kasi alam mo na." Tapos ay kinuha niya ang briefs niya kagabi tapos ay inabot sa lalaki. "Nangangailangan ako ng pera. Benta mo 'yan dun sa binebentahan mo. Tinamuran ko rin 'yan bago ako matulog kagabi."
Sumimangot ito, "ay, hindi ka man lang nag-aya?"
"Gago."
Tapos ay dinala nito ang briefs sa ilong at sininghot.
Nanlaki ang mga mata ni Chad. Pero parang may kung anong kiliti nang makita niya itong nagpapaka-adik sa amoy niya sa tela na iyon.
Ngumisi si Jerrick. "Tangina mo, puwede naman na tamod natin pareho ang nandito... Pero okay na rin na wala tayong happenings kagabi, kasi may kliyente tayo mamayang gabi. Masahe."
Napakamot siya nang ulo. "Eh, hindi naman ako hihindi diyan. Kailangan ko na ng pera."
"Enjoy din naman ito. Kasi mga national athlete na naghahanap ng iba namang masahe para sa katawan nila," sabi ng lalaki. "Masasarap siguro mga 'yun mae-enjoy mo."
Napaigkas siya, "huwag kang magsalita ng ganyan. Naiilang pa ako. Oo open an ako sa ganitong gawain pero syempre may ilang pa rin ako."
Ngumisi si Jerrick. "Wow. Sige. You do you. Ang mahalaga eh, pag nasa moment ka naman na, eh kayang kaya mo na." Tapos ay kumindat ito sa kanya.
——————————————————————————
Napahawak si Chad sa katabi nang bumukas ang pinto at pumasok na ang mga kliyente ng gabing iyon.
Bumulong siya sa lalaki, "tangina mo, bakit hindi mo naman sinabi sa akin na kasama 'yung world class gymnast."
Nanlalaki din ang mga mata ni Jerrick. "Gago hindi ko rin alam. Ang kausap ko lang eh Jethro ang pangalan at may kasama daw siya. Malay ko ba namang si Caloy Simbulo ito!"
Lumapit ang makisig na moreno na nakasuot ng drifit polo shirt at jogging pants na parehong hapit sa maskuladong katawan nito at kinamayan si Jerrick. "Ako nga pala si Jethro, kausap mo pare. Ako ang coach ng ilang divers sa national team. Nice to meet you."
"Hi, ako si Jerrick," pakilala nito, "ang kasama kong masseur ay si Chad."
Kinamayan din niya ang moreno.
Tumuro si Jethro sa lalaking kasama nito. "And of course, you know naman si Caloy Simbulo. Sikat 'to may mga gold medals. Galing lang kami ng visit sa PSC, pabalik na kami ng Iloilo bukas, pero subukan na rin namin ang serbisyo niyo. May nag-refer kasi. Excited 'tong si Caloy, pagod sa daming ganap kaya gusto ma relaaax."
Namumula ang lalaking nasa likod nito. Medyo pandak ang lalaki pero malaki ang katawan, aninag kahit naka baggy ito na jersey style na jacket. Guwapo ito at mukhang boyish na bungisngis. Parang napaka inosente. "Ikaw talaga Kuya Jethro." Tapos ay kumaway sa kanila at childish na bumati, "hi po."
"Ang cute," hindi napigilang sabihin ni Jerrick. "So, paano? Simulan na natin?"
Nag-instruct na si Jerrick tapos ay naghubad na ang dalawa. Tinira ng mga ito ang puting jockstrap na suot.
Nanuyo ang lalamunan ni Chad. Hindi siya makapaniwala sa sarili na nag-iinit na siya sa anticipation lang na mamamasahe niya ang magagandang katawan ng lalaki na iyon. Sobrang laki ng musculature ni Caloy at sobrang kinis ng kutis. Hindi halata ang kamachohan nito dahil medyo child-like ang demeanor. Hindi man kasing laki ang muscles ni Jethro, pero maganda ang definition na lalong na-highlight dahil moreno ito.
Dumapa na ang dalawa sa tig-isang massage table na hinanda na nila bago pa man sila makarating.
Lumapit sa kanya si Jerrick at bumaling. "Hmm... Excited na haha. Bukol na ah."
Pareho na rin silang naka puting briefs. Tumingin pababa si Chad at nakitang nag-e-engorge na ang bulge niya. Sumagot siya, "trabahuhin na natin 'tong mga 'to."
Ngumisi ito, "papiliin kita. Sino gusto mo?"
Pumuwesto si Chad sa gilid ni Caloy. Binuksan niya ang bote ng langis. Agad siyang na-high nang tumama sa ilong niya ang amoy. Binuhos na niya ang likido sa malapad na likod nito.
"Pucha ang tigas, ang ganda ng form," isip ni Chad sa sarili niya habang dumudulas ang kanyang palad sa back muscles nito. Nawili siyang diinan iyon.
"Hmmmm... ahhhhh..." malakas na ungol ni Caloy.
Nag-react si Jethro, "ang OA mo Caloy, parang masahe la-- AHHH!"
Nagsalita si Jerrick na nagmamasahe kay Jethro, "ang sarap ba sir?"
"Grabe, kakaiba ang ahhh pakiramdam," hirap na tugon ni Jethro.
"Ahhhh ohhhhh..." namimilipit na alulong ni Caloy.
"Dito lang sa akin ang special na service na 'yan. Sa amin maximum relaxation at stimulation talaga," pagmamayabang ni Jerrick.
Patuloy na namimilipit ang dalawa sa sarap habang hinahagod nila ang katawan ng mga ito.
Makalipas ang sampung minuto sa likod, braso at hita, sumampa si Jerrick sa kliyente at dinagan ang sarili sa likod ng diver. Tapos ay kinaskas nito ang nalangisang dibdib sa likod nito.
"Ahhh tanginang 'yaaan..." singhal ni Jethro.
Gumaya din si Chad. Naligo siya ng langis at pinatong ang nagliliyab na katawan sa likod nito.
"Ahhh kuyaaa saraaap..." ang reaksyon ni Caloy nang magsimula siyang dumulas-dulas sa ibabaw nito.
Naaliw siya sa tambok ng puwet nito na exposed sa suot na jockstrap.
Nagsalita si Caloy, "kuya. Nararamdaman ko 'yung tigas mo."
Napatigil siya. "Ay sorry."
"Hindi kuya, okay lang. Ang laki. Ang tigas..." sumamo nito.
"Grabe naman kasi puwet mo eh. Tigas. Laki. Syet. Sobrang idol kaya kita. Ganda ng katawan mo," banggit ni Chad.
Napansin niya na ang mga daliri ni Jerrick ay naka-probe na sa butas Jethro. Mukha namang nag-eenjoy ang diver.
Bumulong si Chad sa gymnast habang nakasapo ang kamay sa pigi nito, "masahihin ko loob ng puwet mo? Masarap 'yun pramis."
"Sige kuya. Basta masarap... AHHHH graaabeeee 'yun parang mainit na malamig sa loob!" napapaliyad na ungol ni Caloy.
Dinalawa niya agad at nilaliman ang mga daliri sa lagusan nito, "oo sobrang sarap niyan. Pati ako nababaliw kapag ginaganito." Kusa niyang dinilaan ang batok at likod ng tainga nito. Mukha namang natuwa ito sa ginawa niya.
Ilanh minuto pa ang tinagal niyon hanggang sa tumayo nang muli si Jerrick at pinahigang tihaya ang kliyente. Kaya naman ginaha iyon ni Chad. Bumulaga sa kanya ang medyo pawisan nitong torso na sobrang defined, ang abs nito na kita ang uka at ang malalaking braso nito. Ang harapan ng jockstrap nito ay nakabukol at basang basa na sa precum.
Nakatingin si Jethro sa kanila tapos ay nagsalita. "Hah. Tigas na si Caloy Clumsy. Sumbong kita kay boyfriend mo."
"Oy nagpaalam ako kay Kuya Mavs. Dapat siya kasama ko kung may work lang siya dun sa network," depensa ng gymnast. "Ikaw alam ba 'to ni Sir Nate?"
"Haha. Cool naman 'yun sa whatever."
Sinimulan na ni Chad na masahihin ang dibdib at braso ni Caloy. Lalo siyang nag-init na malamang lalaki din ang trip nito. Excited siya kung may magagawa siyang seksuwal sa seksing lalaki na iyon.
Pero mukhang nauuna na si Jerrick. Nakahubad na ang jockstrap ng kliyente at minamassage-jakol na nito ang above average na titi ng diver gamit ang isang kamay, tapos ang kabila naman ay nilalapirot ang nipples. Panay ang ungol ni Jethro.
Hinubad na ni Chad ang jock ni Caloy. Umalpas ang matigas nitong burat. Umiiyak iyon ng precum. Kitang kita na mas mahaba ito sa normal dahil shaved ang pubes nito. Binuhusan niya iyon ng langis tapos ay sinimulang masahihin. Mabagal para masahe ang dating, at hindi jakol, pero mas matindi pa ang sarap na dulot. Tapos ay ginamit niya rin ang isang kamay para lapirutin ang mga utong.
Namimilipit si Caloy sa sarap. Namumula na ang mukha nito dahil sa sarap na ginagawad niya. Hanggang sa nagsalita na ito. "Kuya... Chupain mo 'ko please."
Napakagat-labi si Chad. "Tangina. Sige. Lakas mo sa'kin. Idol ka eh."
Tapos ay sinubo niya ito. Maging siya ay nahahalina sa ginagawa dahil sa lasa at amoy ng langis. Kahit matigas at mainit ang lalaki ay nagagawa na niyang laliman iyon. Tinuruan na rin siya ni Jerrick na tsumupa nang walang sabit.
"Ughhh Kuyaaaa... Uhmmm sarap ng bibig moooo..." komento ni Caloy.
Kita niya na nakangisi sa kany si Jerrick. Marahil ay na-amuse na tsumupa siya nang walang cue sa katrabaho. Tapos ay tsinupa na rin nito si Jethro na napapangisay na rin sa sarap.
Ang katawan ng dalawang atleta ay kumikintab na dahil sa langis, at lalong contracted ang muscles dahil sa panggigil dulot ng sarap.
Nagsalita si Caloy, "kuya. Gusto rin kitang tsupain."
Lumuwa si Chad at agad hinubad ang briefs. Umalpas ang malaki niyang deocho.
Nanlaki ang mga mata ng gymnast, "grabe ang laki mo!"
Hinawakan niya ang ari at tinapat sa mukha nito, "kaya mo naman 'to, 'di ba? Idol ka naman."
Binuka nito ang bibig at sinuso ang kanyang ari.
Napatukod si Chad sa massage table dahil magaling ang bibig ang lalaki. Halatang eksperyensyado na ito sa pag-blowjob. "Tangina Caloy... Uhhh... Champion din ang bibig mo."
Sa kabilang mesa, kinakantot na rin ni Jerrick ang bibig ng diver habang minamasa ang dibdib nito. Nakatirik na rin ang uten ni Jethro. Mayamaya ay sumampa na si Jerrick sa mesa at nag-sixtynine ang dalawa. Maungol ang dalawa habang nagtsutsupaan.
Inabot ni Chad muli ang puwet ng lalaki at tinatlong finger ang butas nito habang kinakantot niya ang bibig nito. Ramdam niya ang lalong paglamon ng lalaki sa kanyang tarugo habang hinagalukay niya ang kailaliman nito. Patuloy ang pagpugak ng titi nito ng precum.
Nilamon na rin ng libog at kapilyuhan si Chad. Nagsalita siya, "parang ang sarap kantutin nitong puke mo. Siguro enjoy na enjoy ang boyfriend mo dito sa butas mo."
Lumuwa nito sandali. "Ahhhh kantutan kami palagi uhhh..." Tapos ay tsumupa ulit.
Bumunot si Chad, "gusto mong kantutin kita?"
"Ahhh sige kuya fuck!" pasigaw na pag-ayon nito.
Tumungo siya sa paanan ng lalaki. Hinawakan niya ang mga hita at hinatak palapit sa edge ang puwet. Tinusok-tusok niya na ang ulo ng burat niya sa butas nito.
Napakagat-labi si Caloy, "sige Kuya. Basta pasok mo lang uhh..."
Umabante ng isang pulgada si Chad at bigla siyang hinigop ng masikip na lagusan nito. "Ahh tangina parang vacuum..."
Napahampas si Caloy sa hinihigaan, "sige na! Kuya! Fuck meee!"
Dahil sa udyok nito, hindi na nagpigil pa si Chad. Binarurot niya na ang lalaki. Rinig ang lakas ng pagpalakpak ng kanilang mga balat dahil sa tindk ng kanyang pagkadyot.
Halatang sarap na sarap si Caloy habang dinodonselya. Pumapaling-paling ang ulo nito sa kanan at kaliwa habang tinatanggap at sinasalubong ng puwet ang batuta niya. Ang titi nito ay nananatiling tigas at nakatayo.
"Uhhh!" ungol iyon galing kay Jerrick.
Sa sobrang pokus niya sa sarap ng kanyang kinakasta, ay hindi agad napansin ni Chad na nakapatong na si Jerrick kay Jethro at sinasakyan ang burat ng diver.
Namimilipit si Jethro at humihinga nang mabilis, "tanginang masahe ito! Napakasarap pucha! Sige gilingan mo, pucha!"
Kahit may dalawang bagong makisig na atleta na naroon, hindi pa rin matatawaran ang kaseksihan ng master ng erotic na masahe. Ang maskuladong katawan nito na kumikinang sa pawis ang langis habang tumataas baba sa etits ng diver. Ang guwapo nitong mukha ay lukot dahil sa elya. Ang ereksyon nito ay humahampas sa tiyan ni Jethro.
Habang kinakantot ni Chad, inabot ni Caloy ang kanyang mga utong at pinisil ang mga iyon. "Ahhh kuya ang sarap mo..." Tapos ay hinatak siya nito pababa. Tapos ay hinalikan siya habang ang mga binti nito ay umeekis sa likod niya para lalong mapalalim ang kanyang pag-iyoy sa lalaki. Dama niya ang katigasan nito na naiipit sa kanilang mga tiyan.

Matagal din ang tinagal ng kantutang iyon. Masyadong na-engross si Chad sa kinakantot at hinahalikang atleta. Buti na lamang ay kayang kaya niyang patagalin ang pagdating ng kanyang rurok kapag siya ay kumakantot. Paborito niyang ginagawa iyon para sa mga matrona niya.

At base sa muffled na ungol ni Caloy na sinasalo ng bibig niya, mukhang nagugustuhan din nito.

"AAAAHHH FUCK FUUUCK SHIT!" si Jethro iyon.

Napigtal ang halikan nila at pareho silang napabaling sa kabilang massage table. Nagkokombulsyon ang katawan ni Jethro, tanda na nakapagpalabas na ito sa loob ng bukana ni Jerrick.

Minamasa-masahe ni Jerrick ang pecs ng lalaking inuupuan habang nahihimasmasan ito, "grabe ka Sir. Ang bilis mo."

"Sorry. Pero tangina. Nakakabaliw 'yung masahe mo saka 'yung oil!" banggit ni Jethro.

Biglang may naisip si Chad. Bumunot siya mula kay Caloy. "Sht. Hoy. Jerrick. Ikaw naman kumantot kay Caloy. May gagawin ako."

Napangisi si Jerrick dahil alam na nito ang kanyang balak. Umangat na ito mula kay Jethro tapos ay bumaba at tumayo sa paanan ni Caloy. Gumugulong pa ang tamod ni Jethro sa hita nito.

"AAAHHH!" sigaw ni Caloy nang makantot na ito ni Jerrick, "shiit! Ang laki mo din, Kuya! Shit! Kuya! Ano'ng gagawin mo!"

Mukhang nagulat si Caloy nang sumampa si Chad at ipinasok ang titi sa butas niya. "Ugh. Tangina. Ang lakas mo sa'kin! Ugh. Ibibigay ko din 'to sa'yo! AGGGH!"

Nagsimulang tumaas-baba si Chad. Hindi niya na ininda ang paunang sakit dahil agad naman niyang naramdaman ang sarap nang makamot muli ang kanyang kalooban. Nagjakol siya habang humihinete.

Nakatingin sa kanya si Caloy. "Fuuuck Kuya... Ang hot mo..." Nangisay nang matagal ang lalaki.

At hindi nagtagal ay kumumbulsyon na rin ang makapal na katawan ni Caloy. "AAAGGGH!"

Naramdaman ni Chad ang pagsabog ng init sa kanyang kalooban. "Tangina mo! Ang hot!" Tapos ay nagjakol siya nang mas mabilis, "heto na rin akoooo putanginaaa!" Tapos ay bumulwak ang katas niya at kumalat sa katawan nito.

Nang magpalabas ay nawalan nang malay si Caloy. Sa kabila ay wala ring malay si Jethro.

Bumunot si Jerrick tapos ay tumungo sa may dibdib ni Caloy. Nagsalsal siya at napasigaw. Doon siya nagpalabas ng tamod.

Habang humihingal sa pagod ay nagkatinginan silang dalawang masahista.

Ngumisi si Chad. "Tangina. Masyado ko nang dinidibdib ang trabaho ko sa'yo."

Tumawa si Jerrick, "ayos nga eh. Baka maungusan mo pa ako. Next time sama natin mga boyfriend nila."

Nagtawanan silang dalawa at hinayaan munang mahimbing ang dalawang lalaki na unang beses naranasan ang espesyal na masahe.

No comments:

Post a Comment