If you are under 18 years old, living in a country where gay sex is prohibited, or offended by gay sex then please leave this site immediately. Also, there will be i[ń]cest themes in some stories. Definitely not safe for work. Comments are welcome. Inform me if you own some of the pictures I will upload here and you want them removed Contact me at jockwonderlust@hotmail.com or twit me at @jwl_writerPH.

REMINDER: The world of fiction where the characters of my blog reside is void of the realities of HIV and STI. In the real world where we live in, HIV and STIs exist. This blog is merely an escape from that world, so that I can release my subconscious, which is full of crazy and messy sex fantasies. The scenes in these stories should never be recreated in real life. Guys, never ever attempt barebacking (if not using PrEP), rape or other unsafe sex acts. SECURE CONSENT. USE CONDOMS. GET TESTED. EDUCATE YOURSELF.

Tuesday, April 18, 2023

GAAR 14


MGA NATUKLASAN PA UKOL KAY JERRICK

Si Chad ay nag-aayos ng mga paninda sa likod na estante. Katulong niya si Vino. Kapag hindi masyadong busy ang oras ay ginagawa din niya ang trabaho na iyon. Sabi din kasi ni Jerrick na dadagdagan nito ang sahod niya kapag nag-report ng positibo si Vino sa kanya.

“Hay. Wala naman dito ‘yung hinahanap ko, eh…” sabi ni Chad sa sarili niya.

Narinig siya ni Vino, “huh, ano ba’ng hinahanap mo? Sabihin mo lang ang sex apparatus na gusto mo, meron dito. If wala, marami tayong kilalang mga suppliers overseas. Kung gusto mo ng customized, meron din tayo niyan. Pricey nga lang. Papa-customize kang dildo na replica ng titi mo? I’d understand if you’d want that. Kung ganyan din kalaki titi ko, ipapa-replicate ko din.”

Siniko niya ang katrabaho, “gago. Ang layo na masyado ng sinabi mo! Kako, ‘yung hinahanap ko na sugar mommy na mag-aalaga sa akin, hindi ko dito makikita sa store na ‘to. Sus, iyon lang naman kasi ang takas ko mula kay Jerrick, eh.”

“Saan ba usually nakakakita ng mga matrona na sinasabi mo?” usisa ni Vino.

“Sa mall, sa mga mamahaling lugar. Kailangan nakabihis ako ng medyo magarbo para angat ako,” kuwento niya. “Okay nga kasi marami akong kinikita sa mga raket ni Jerrick, kasi makakatambay na ako sa mga high class malls at makakabili ng magagarang damit. Kaso wala namang oras kasi heto nga parang regular na ata akong empleyado dito tapos sa mga alanganing araw bigla na lang siyang mag-uutos sa akin na samahan siya sa mga gimik niya.”

Nagpakita si Vino ng isang anal bead na nakasabit sa rubber string sa kanya tapos ay pinendulum iyon sa harapan ng mga mata niya, “ma-convert ka na kasi… Ma convert ka na… Masmasaya sa hanay namin… malaki pa ang kita…” Ang tono nito ay tila hini-hypnotize siya.

Hinawi ni Chad ang braso nito, “gago. Nakakadiri ka, ilayo mo nga sa akin ‘yan.”

Tapos ay nakarinig sila ng tawanan sa may counter. Napatingin sila pareho. Nandoon si Jerrick na kinakausap ng isang guwapo at yamaning binata na bumili ng mga mamahaling paraphernalia sa Play & Prey.

“Sana sir ma-enjoy mo talaga itong nabili mo. It’s very pricey pero I assure you, bibigyan ka ng ultimate pleasure niyan kahit wala kang ibang lalaking kasama,” pagbibida ni Jerrick.

Awkward na tumawa ang customer, “naku that’s good, habang ganito na single ako.”

“I find that hard to believe,” sabi ni Jerrick, “ang guwapo at sobrang accomplished ka. It’s either marami kang suitors, o ikaw ‘yung tipong ayaw muna magpatali at nag-e-enjoy.”

“Maraming suitors yes, pero ewan ko. Hindi ko gusto ‘yung ako ‘yung sinusuyo. Gusto ko ako ‘yung sumusuyo,” sagot ng customer, “that way, gusto ko talaga ‘yung lalaki. Walang doubts na gusto ko siya. Pero yes, I am also sexually active, kung kinakailangan. Pero gusto ko ‘yung tao na katulad natin na masipag kumayod sa trabaho, matapang to take risks in unpopular business ventures.”

Ngumiti si Jerrick, “ah. Well, mukha ngang mapili ka.”

“Eherm,” medyo kabadong huni ng customer, “well, that’s true. Anyways, matanong ko. Are you busy tonight or sa Saturday or Sunday night?”

“Bakit? Babalik ka ulit?” tanong ni Jerrick.

“No, maybe… we can have dinner? My treat?” aya ng customer na may ningning ang mga mata.

Umiling si Jerrick, “naku, sorry. Hindi ako puwede. I’m to busy para sa mga ganyan. But thanks for the invitation.”

Mabilis naman naka-recuperate sa rejection ang guwapong customer, “alright. That’s fine. Anyway, salamat ulit dito. I’ll just contact your store or email me if may bagong high tech paraphernalia kayo na tingin niyo magugustuhan ko.”

Tumango si Jerrick, “makakaasa ka po Sir.”

Tapos ay umalis na ang lalaki. Bumalik na si Jerrick sa pagbibilang ng pera at paggamit ng laptop.

Napahawak si Vino sa dibdib at sinabing, “ang hot ni Kuya. Sana ako na lang ang inaya niya.”

“Ang landi, naghahanap ka ng boyfriend?” usisa ni Chad.

“Oo naman. I mean masaya ang laro laro. Pero if may makikita tayong seseryosohin ako, why not?” tugon nito, “bakit, ikaw na ba ang icing sa cupcake ko? Seseryosohin mo ba ako?”

Pinanlisikan niya ito nang mata, “ano’ng icing ka diyan?! Gusto mo dunggulin kita?! Hindi tayo talo, gago.”

“Sayang din ‘tong si Kuya, kaso wala naman talaga siya maasahan diyan kay Sir Jerrick,” ani Vino.

“Huh? Bakit?”

“Eh hindi naman kasi nagbo-boyfriend ‘yang si Jerrick. Hindi talaga siya interesado sa love love. Ewan ko ba kung ano ang naging masaklap na experience niyan in the past,” paliwanag nito, “pero ewan sobrang jaded siya. Trabaho trabaho raket lang talaga ang inaatupag niya. Haha. Naku pero once na open na siya for relationships, naku pipila ako. Gusto ko ng well rounded, matalino at masipag na boyfriend. Tapos kinky pa at may erotic business empire."

"Gago. Ang landi landi mo. Isumbong kita kay Jerrick," buska niya sa lalaki.

"Go. Tapos sana totoohanin niya, I'm so ready," patawang batid ni Vino.

Tumigil na sila at bumalik na sa kanilang pag-aayos. Nang makatapos na sila at walang pumapasok na mga customer ay nag-order si Jerrick ng meryenda para sa kanilang tatlo.

Habang kumakain ay nagtanong si Chad, "wala tayong ganap mamaya, ah."

"Wala. Enjoy-in natin 'tong araw na walang raket," sagot ni Jerrick, "naks naman, hinahanap-hanap mo na?"

Kumunot ang noo niya, "gagi, hindi 'no. Saka wala ba na babae ang customer?"

"Haha, wala masyadong market sa babae. Mas reliable na payers ang mga lalaki at bakla," paliwanag ni Jerrick.

"Sinabi mo pa. Siguro sa dalawampung bumibili dito sa Play and Prey, isa lang ang babae," dagdag ni Vino, "at hindi sila matrona. Alam ko nang tatanungin mo 'yan."

"Hindi niyo pa kasi nasusubukan magmatrona kaya hindi niyo alam kung gaano kasarap magmahal ng sugar mommy. Sobrang bigay saka submissive," ani Chad.

Pinanlisikan siya ng mata ni Jerrick, "ah, okay? So kaya mo nagawa sa nanay ko 'yung ginawa mo? Kaya nasira pa lalo 'yung sira ko na na pamilya?!"

Napatahimik si Chad at Vino sa biglang outburst ng lalaki.

Tumuro si Chad sa sarili, "kung anuman ang nangyari pagkatapos kong mawala, wala na akong kasalanan do'n."

"Yeah, tama ka naman. Pangke-klepto lang at paghuthot sa pera't atensyon lang naman ang kinuha mo," sarkastikong sabi nito. "Punta lang ako sa stockroom." Tapos ay nagmartsa na si Jerrick paalis.

"Ahhh wowww... Dramaaaaa..." sambit ni Vino nang masara na ang pinto.

"Inamo," pikong sabi ni Chad. Nakaramdam siya ng guilt.

——————————————————————————

Kinagabihan.

Si Chad ay nasa Greenbelt. Nakatambay lang siya sa may area kung saan may mga mamahaling kainan at nightlife hangout areas.

Naka-spot siya ng isang restaurant na may Al-Fresco na dining. Sa isang mesa may anim na mag-aamigang matrona na nakaupo at umiinom ng mga cocktails. Batid niya na mamahalin ang suot at bag ng mga iyon. Base sa usapan ay puro luxury items din at travels ang paksa.

Umupo siya sa table na malapit sa mga ito at um-order ng isang beer. Sinusubukan niyang makipag-eye contact sa mga ito.

Kahit nababatid ng mga ito ang kanyang presensya, wala namang nagbibigay pansin sa kanya.

Nanalamin si Chad gamit ang selfie camera ng kanyang cellphone. "Tsk. Mukhang lumalabas na talaga na matanda ako. Nahihirapan na ako sa pagiging gigolo. Kahit one night stand mama wala na ako makuha."

Hinintay niya at umasang makaka-isa man lang sa mga matatandang mayayamang babae hanggang sa mangagsitayuan na ang mga ito at umalis na mula sa lugar na kinakainan nila.

Napansin niyang may mga guwapo, bata at mukhang inosenteng mga binata ang sumundo sa mga ito. Mukhang ito ang mga gigolo na nakauna sa kanya.

Bumuntong-hininga si Chad. "Shit. Baka ibang venue na dapat ang pupuntahan ko kung maghahanap ako. Wala na yata talaga akong appeal sa ganitong crowd."

Habang inuubos ang beer na in-order niya ay nagmasidmasid ang kanyang mga mata. Wala pang midnight. Baka maka-isa siya. Kung hindi matrona, baka isang babaeng kaedaran o masbata kaysa sa kanya.

Ngunit bago pa man siya makakita ng potensyal na makakalandian ay may napansin siyang pamilyar na nakaupo sa bar sa katabing restaurant.

Hindi niya alam kung bakit pero nagbayad na siya ng beer at lumipat sa restaurant at tumabi sa lalaki. "Ano'ng ginagawa mo dito?"

Tumingin sa kanya si Jerrick nang masama, "ikaw ang ano'ng ginagawa dito."

Umorder muna ng panibagong beer si Chad bago sumagot, "naghahanap ng matrona. Failure nga lang. Nawawala na yata ang macho charm ko dahil sa kakasali ko sa mga kababuyan niyo."

"Huwag mo kaming sisihin," tapos ay lumagok ito ng beer, "matanda ka na kaya wala ka nang appeal sa babae. Napaka pakipot mo kasi, ang arte arte. Hindi mo na lang isipin na masarap."

"Tangina, ang dami mo nang bote diyan," saway niya sa lalaki, "tunog lasing ka na rin."

"Pagbigyan mo na ako. Minsan lang naman 'to. And besides ikaw naman ang lumapit dito, hindi naman kita inaya. Bumalik ka na lang dun sa pagmamatrona mo. Para makalaya ka na sa akin. Para mag-isa na lang ako ulit," walang prenong litanya nito.

"Alam mo hindi kita maintindihan. Galit na galit ka sa akin, pero dinadamay mo ako sa mga raket mo at gusto mo akong tulungan. Ang labo. Hindi ko alam kung ano'ng habol mo sa akin," iritable niyang tugon.

"Hindi mo kasi alam kung ano ang nangyari pagkatapos mong tanggihan na pakasalan si Mama at noong iwan mo siya. Tapos nung na-realize niya na kinuha mo 'yung maraming nakatagong alahas niya," mapait na pagkuwento nito, "sa sobrang depressed niya eh, lalo niya na akong inabandona. Lalo siyang naging walang kwentang nanay. She acted out. And then, nang makahanap siya ng foreigner, ayun sumama agad sa Europe at nakipag-cut na ng connection sa akin. Full abandonment. What's worse is, binenta pa niya 'yung bahay at mga ariarian para maging liquid money at madala niya sa abroad. Nabuhay ako'ng mag-isa. Hindi na ako nakapag aral. And kailangan pang may mag-finance sa kapatid ko. Malala na ang pagiging selfish ng nanay ko. Nung nakilala ka niya, lalong na siphon paalis sa amin ang suporta niya. And then nung iniwan mo siya, doon na siya nag transform to the hellish person na tinanggal na ako sa buhay niya."

Nahirapan si Chad na lunukin ang kanyang beer. Dahil natural na hedonistic ang ina ni Jerrick, madali niyang naakit ito. Madali din niyang nauto ito na bigyan siya ng mga mamahaling mga regalo at kalimutang pagkagastusan ang anak. Nang inaya siya nitong magpakasal ay umatras siya dahil hindi iyon kasama sa mga plano niya. Ayaw niyang matali. Ang gusto lang niya ay ang kayamanan nito na nakuha nito sa patay na nitong asawa. Pero hindi din siya nagtataka na iyon ang magiging reaksyon ng babae nang iniwan niya ito. Alam niyang histrionic at self-centered ito. Wala itong pake sa anak at tinake advantage niya iyon.

Nagpatuloy si Jerrick, "pero putangina ka rin kasi... Ikaw ang dahilan bakit ako naging bakla."

Napamuglat si Chad, "HUH?!"

"Tangina kapag nakikita kitang naglalakad lang ng naka brief noon sa bahay? Alam ko na ginagawa mo 'yun para mapainit mo ang nanay ko, pero putangina, ako din na-attract sa'yo. Hindi naman ako naa-attract sa lalaki pero nung napunta ka sa bahay tangina nalibugan ako sa'yo... Kaya nga ako nag set ng cctv para makita kita. Tapos ninakaw ko mga briefs mo. Sinisinghot ko buong gabi bago ko ibenta-- actually hanggang ngayon. Tangina, inis ako na kinantot mo girlfriend ko, pero shit you fucking her was the hottest I've ever seen. Nung hiniwalayan niya ako, hindi na ako naghanap pa ng babae," walang bahalang kuwento nito, marahil dahil nakainom. "When I saw you again, after all those years... Damn, I wanted to use you. Pero gusto rin kita maangkin, makasex. And I think nagtagumpay naman ako. And ngayon hawak na kita sa leeg. Kahit alam mo na ang mga bagay na 'to, kesyo magalit ka o hindi, my blackmail still stands. Heto ang ganting pagsuyo ko sa'yo. This is how much I hate and like you at the same time Chad."

Hindi alam ni Chad kung ano ang mararamdaman: galit, guilt o pareho. Pero naiinis siya na napagti-trip-an siya ng lalaki. At ngayong klaro na sa kanya na ang hinala niyang inaabuso nito ang pangbabarubal nito sa kanya ng sekswal habang hawak siya nito sa leeg, ay nagpapakulo sa dugo niya. Kung patas ba iyon sa lahat ng masamang gawa niya sa lalaki, ay hindi niya alam.

Biglang napabagsak ang ulo ng lalaki sa table top ng bar tapos ay nagsalita si Jerrick habang unti-unting nawawalan ng malay. "Dalhin mo 'ko pauwi..."

——————————————————————————

Nang makarating na sa bahay nito ay binuhat na ni Chad ang lalaki mula sa kotse hanggang sa salas. Pero bago niya ito mababa sa sofa ay bumalik ang malay nito at hinalikan siya.

Tumawa si Jerrick, "hahaha. Sobrang laughtrip na ang maangas na kerido ng nanay ko noon, ngayon kaya kong gawing bakla kapag pinilit ko."

Napikon siya sa sinabi nito, "gago ka ah."

"Ano'ng gagawin mo? Bubugbugin mo 'ko? Puwede akong maging masukista kahit kelan ko gusto," pagyayabang nito.

Binagsak niya ang lalaki sa sofa, "hindi. Heto ang gagawin ko. Uungusan na kita. Nae-enjoy mo na kino-control mo 'ko?! Puwes, hindi kita hahayaan."

"So kulong ang gusto mo?"

"Hindi. Tatanggalin ko na ang kontrol mo," napalunok muna si Chad bago sabihin ang wild na desisyon niya, "hindi mo na ako kailangang kontrolin dahil kusa kong ibibigay sa'yo."

Tapos ay hinalikan niya ito.

Nanlaki ang mga mata ni Jerrick. Hindi nito inasahan ang mapusok na paglaplap niya sa labi nito.

Matapos ang mahabang halik ay hinubaran niya nang mabilisan ang lalaki. Naghubad na rin siya. Pareho silang pawis at may naghuhumindig na ereksyon.

Mulat na mulat na ang mata ni Jerrick mula sa pagiging tipsy, "fuck, ano 'to, Chad?!"

"Hindi ko bibigay sa'yo ang satisfaction na maging dominante sa akin. Hindi ko na hahayaang utusan mo ang katawan ko. Kung may mang-aangkin ng katawan dito, ako 'yon!" sigaw ni Chad. Tapos ay hinalikan niya muli ang lalaki.

Matapos ang mahabang halik ay sinimulang romansahin ni Chad ang katawan ng lalaki. Hindi pa naman talaga niya nagagawang makipag-foreplay sa lalaki pero sinubukan niyang alalahanin kung ano ang ginagawa ni Jerrick sa mga kliyente nito.

Sinipsip niya ang mga utong nito at minasa ang matigas nitong mga pecs. Tapos ay hinimod niya ang kilikili nito. Mabango iyon kahit napawisan. Tapos ay hinalikan niya ang abs nito.

Nakatungo pababa sa kanya si Jerrick, “fuuuck Chad, ang hot mo.”

“Tangina mo, gago ka sa ginawa mo sa akin,” inis niyang sabi tapos ay muling umangat at hinalikan ito.

Napayakap sa kanya si Jerrick. Hinaplos nito ang kanyang mga muscle.

Matapos ang matagal na buhulan ng dila ay nagtitigan sila. Nagsalita si Chad, “eh kung ikaw ang gawin kong matrona ko? Ako gigolo mo?”

“Huh. Shit gago, parang mapapa-oo ako, ang hot mo,” turan nito.

“Gago biro lang. Pero tangina mo kapag ako kinakati, gagawin kitang parausan.” Hinalikan niya ito tapos ay gumapang pa lalo paabante sa lalaki hanggang sa ang crotch niya ay nakatapat na sa mukha nito.

Hinawakan ni Jerrick ang deocho niya. Pinisil iyon at hinayaang pumatak ang precum niya sa baba. “Shit. Ang tigas mo. Ano libog ka na sa sex sa kapwa lalaki?”

“Tangina. Isubo mo na lang kung isusubo mo. Iilangin mo pa ako, eh andito na tayo sa sopa mo naglalampungan,” inis niyang sagot.

Natawa ito tapos ay binuka ang bibig. Maganang sinubo nito ang kanyang titi.

Kumadyot si Chad para lalong masagad sa lalamunan nito ang kanyang burat. “Ahhh grabe. Sige. Lamunin mo ‘yan… Shit ang galing mo… Ahhh pucha… Walang sabit.”

Tinitingnan niya pababa ang guwapong mukha ng lalaki na tsumutsupa sa kanya. Mukhang masaya naman ito sa nangyayari. Kinuha ni Chad ang mga kamay nito at dinala sa kanyang utong. Nakuha naman nito na pisilin iyon habang pinagpapatuloy ang pagsilindro sa kanya.

Napapikit ang mga mata ni Chad habang sinusulit ang sarap ng bibig ng lalaki.

Lumuwa si Jerrick makalipas ang sampung minuto, “awat, pahinga muna.”

Bumunot si Chad, “ang arte mo naman. Masnakakatagal ka nga sa kliyente mo.”

Napahak sa pisngi ang lalaki, “eh ayun na nga masakit pa panga ko.”

“Eh ‘di kakantutin kita.” Sabi ni Chad tapos ay bumaba na siya sa lalaki.

Sinimulan niyang fingerin ang butas nito. Masikip, mainit at madulas sa loob.

Napitlag si Jerrick, “ahhh ang sarap Chad… Uh…”

“Hindi mo na kailangan ng langis para makantot ‘di ba?” pilyong sabi niya.

“Gago, ang tagal kong hinintay na kantutin mo ako nang hindi kita pinipilit,” singhal nito, “puwede mong gawin ang kahit ano sa akin.”

Kakantutiin na sana niya ang lalaki pero napansin niya ang matigas at nakatirik na deocho ni Jerrick. Napalunok siya. May kung anong nag-udyok sa kanya na ibaba ang ulo at isubo ito.

Nanlaki ang mga mata ni Jerrick. “SHIIT! Ohhh goood…”

Tentative ang mga galaw ni Chad. Pangalawang titi pa lang iyon na natsupa niya. At higit na mas malaki iyon kaysa sa una. Pero nagulat siya dahil masarap pala ang lasa ng precum nito. Matamis. Kaya naman ginanahan siya na matsupa kahit man lang hanggang kalahati. Hirap siya na iiwas ang ngipin niya. Pero nahalina siya na makita na namimilipit sa sarap ang kanyang kapareha.

Lumuwa siya nang mapagod. “Tangina mo. Tsinupa pa kita.”

“Ayos ba?” pilyong tanong nito.

“Ugh. Hindi yata maayos ang ginawa ko.”

“Okay lang turuan na lang kita. Pero shit. Sige na kantutin mo na ‘ko bago pa ako labasan!”

Hinampas niya puwet nito, “HUWAG MO ‘KONG UUTUSAN!” Tapos ay biglaan niyang tinapat at pinasak ang kanyang ereksyon sa lagusan nito nang isang hagod.

Napaliyad si Jerrick, “Aaaaahhhh! Putangina mo! AAAHHHHH!”

Tuluyan nang bumigay si Chad. Tanggap na niya na hiyang na rin ang kanyang titi sa bibig at lalo na sa puwet ng lalaki. Iba talaga ang pakiramdam ang makipot at madulas na kuwebang sumasakal sa kanyang ari.

Idagdag pa doon ang mga garalgal na ungol at mura ni Jerrick. Tinitigan niya ang nakasalamin nitong mukha.

Hinaplos niya ang pisngi nito habang bumabayo, “guwapo mo rin, eh ‘no?”

Tumirik ang mga mata ni Jerrick, “ahhhh fuck… Grabe nasasarapan ako… Ang sarap mo Chad!”

Bumaba si Chad para halikan itong muli. Nagsipsipan sila ng laway habang bumabarena siya sa bukana nito. Nakaakap at nakaekis na sa likod niya ang mga binti nito.

Hindi nagtagal ay napaigkas at nangisay ang katawan ni Jerrick. Bumitaw ito sa halik. “CHAAAAD!”

Tapos ay bumulwak ang katas nito nang kusa. Ramdam niya ang mainit na likidong tumama at pumagitna sa kanilang mga abs.

Kasabay ng climax nito ay ang lalong paghigpit ng butas nito sa burat ni Chad. Napasigaw na rin siya. “AAAAAGHHHHH JERRICK FUCK YOU!”

Tapos ay pinakawalan na niya ang kanyang katas sa butas nito.

Naghalikan silang dalawa hanggang sa matapos ang high ng kanilang orgasm.

Ngumiti sa kanya si Jerrick. “Sarap mo.”

Ngumisi si Chad, “sarap mo rin gago.”



--------------

If you want advanced access to ten more chapters of the latest tagalog full fiction story ahead of blog readers and get other perks such as weekly teasers and a feature in one #squirtershorts within the month, please subscribe to patreon.com/jockwonderlust. If you want to support me and my craft, please subscribe! 

No comments:

Post a Comment